Bản Tôn không vui - Thương Tạ...

By NhnTrng123

2K 237 62

⚠️⚠️⚠️Warning: Sư tôn là công, đồ đệ là thụ, đừng nhầm lẫn nha mọi người Văn án: Bản tôn là nam chính của mộ... More

SOS: Cảnh báo
Chương 1: Bản tôn rốt cuộc khi nào mới chết
Chương 2: Bản tôn mất trí nhớ
Chương 3: Ngươi thích bản tôn chứ gì
Chương 4: Dương mưu của bản tôn
Chương 5: Bản tôn đã chết
Chương 6: Bản tôn trùng sinh
Chương 7: Bản tôn họ Bùi tên Nặc
Chương 8: Thí Thiên Ma Tôn không biết xấu hổ
Chương 9: Sư tôn ngươi là cái đồ ngu xuẩn
Chương 10: Sư tôn ngươi ghét ngươi
Chương 11: Bản tôn khiến các ngươi không kịp hối hận
Chương 12: Tiên Ma Đại hội
Chương 13: Kế sách của Bùi Nặc
Chương 14: Trả thù Lạc Tinh Lỗi
Chương 15: Xử lý hệ thúng
Chương 16: Bùi Nặc gặp nạn
Chương 17: Chủ nhân là cái đồ trai đểu*
Chương 18: Lạc Tinh Lỗi hắc hóa
Chương 19: Kia là Đế Tôn?
Chương 20: Đạo Bản tôn tu chính là vô tình đạo
Chương 21: Đạo lợi dụng

Chương 22: Đại chiến Tiên Ma

49 2 1
By NhnTrng123

Ngũ đại Ma Tôn của Ma đạo, Yêu Ma Tôn đã chết, Nguyệt Ma Tôn đã rơi vào hố quỷ Huyết Ngục, nắm chắc cái chết trong tay. Thí Thiên Ma Tôn năm đó bị hắn đánh trọng thương phải tu dưỡng trăm năm, dù rằng dưỡng cũng ổn ra trò, nhưng trăm năm nay thực lực trong Liệt Thiên Giáo đã vô cùng yếu ớt, tên tuổi trong ba tông phái lớn của Ma Vực sớm đã thành hữu danh vô thực, không đáng để lo. Thiên Kiếm Ma Tôn vẫn luôn bế quan tu hành, cũng không biết sống chết thế nào. Bây giờ chỉ có Viêm Thần Ma Tôn mới là cái họa lớn.

Bùi Nặc sớm đã muốn dẹp yên Ma Vực, năm đó chính là bị kẹt tại chỗ của Viêm Thần Ma Tôn này, chỉ cần Viêm Thần Ma Tôn không chết, Viêm Thần cốc sẽ vĩnh viễn không thể đánh hạ.

Có điều... Lạc Tinh Lỗi bây giờ lại tự mình đưa tới cửa.

Trong lòng Lạc Tinh Lỗi đánh thót một tiếng, nhưng vẫn nói: "Vâng, đều tùy, Đế Tôn, sai bảo."

Có thứ gọi là, không chung đường không thể cùng mưu.

Oán hận của hai giới tiên ma chất chứa ngàn vạn năm, báo thù lẫn nhau không ngớt. Tiên đạo không nhìn nổi Ma đạo vì tăng tiến tu vi mà lạm sát người phàm, Ma đạo không quen nhìn Tiên đạo cứ thích lo chuyện bao đồng, ngay từ đầu đã kết thù oán rồi về sau càng không thể hòa giải.

Trong lúc tranh đấu, cho tới nay đều là Tiên đạo chiếm ưu thế, đơn giản là vì chân lý từ xưa để lại: Chính nghĩa tất thắng!

Nhưng mà thứ bị tổn hạ giữa lúc báo nhau chính là lợi ích của đôi bên, nghìn năm trước đó, mấy tiên tôn và ma tôn cùng nhau định ra khế ước cùng nhau ngưng chiến.

Những năm gần đây, tuy rằng đệ tử hai đạo tiên ma vẫn âm thầm bất hòa như cũ, nhưng suy cho cùng cũng không có tranh chấp gì lớn.

Nhưng tất cả mấy chuyện này đã là chuyện quá khứ.

Ngay tại hôm qua, Tiên đạo giới Đế Tôn một kiếm chém đứt tấm bình phong Ma Vực, tuyên bố Ma đạo cài bẫy ở Long Nha Cốc, dẫn hung thú thượng cổ giết hại đệ tử tiên đạo của bọn họ, ý đồ lật đổ Tiên đạo giới rõ rành rành, chúng đệ tử Tiên đạo cùng chung mối thù, tất nhiên muốn đòi lại công bằng cho đồng môn đã chết.

Tấm màn ngăn trở đại chiến Tiên Ma cứ thế bị tốc lên.

Đệ tử Hàn Nguyệt Cung biết được tình hình thực tế lại rất giận dữ, Ma tôn nhà này một đi không trở lại bọn này còn chưa có tính sổ đâu! Còn các đệ tử ma tu không biết tình hình thực tế khác thì chẳng hiểu cái gì, chuyện này chuyện kia bói đâu ra vậy, Ma đạo đệ tử bọn họ luôn luôn dám làm dám chịu, không phải chuyện bọn họ làm thì đừng có mà vu oan giá họa chứ!

Đại chiến Tiên Ma cứ thể mà nổ ra.

Mà mũi kiếm của Bùi Nặc, lại chỉ trực tiếp hướng đến Viêm Thần Cốc.

dù sao Liệt Thiên Giáo đã sớm không còn là mối lo, mà Hàn Nguyệt Cung mất đi cung chủ đã thành chó nhà có tang. Ở Ma Vực chỉ có Viêm Thần cốc mới là mối họa lớn.

Đối với việc bị tiến đánh, tất cả đệ tử của Viêm Thần Cốc đều ngơ ngác.

Chuyện này mắc cái gì đến bọn họ?

Thế nhưng Đế Tôn chính là kẻ không giảng đạo lý cũng chẳng cần mặt mũi, tuyên bố trong Long Nha Cốc có rất nhiều đệ tử của hắn trúng phải hỏa độc xuất xứ từ Viêm Thần Cốc,cứ vậy suy ra đây rõ rành rành là âm mưu của Ma đạo nhằm đối phó với Tiên đạo giới bọn họ.

Quả thật là nói bậy nói bạ! Các đệ tử của Viêm Thần Cốc tính tình vốn dễ cáu, chọc một phát liền bùng nổ, thế là cứ vậy đánh luôn.

Không chỉ là Hàn Nguyệt Cung, Viêm Thần Cốc và Liệt Thiên Giáo, các môn phái nhỏ khác ở Ma Vực cũng thi nhau xuất chiến.

Tất cả bọn họ đều nhìn ra, Tiên đạo giới đến lần này vốn không có ý tốt, đại kiếp của Ma Vực ở ngay trước mắt.

Thế nhưng sau khi đánh bọn họ mới cảm thấy không thích hợp.

Từ lúc nào đệ tử Tiên đạo trở nên mạnh như vậy?

Mấy năm nay Tiên đạo vẫn luôn trên cơ bọn họ, nhưng cũng chỉ là ỷ vào người đông thế mạnh, nếu bàn về tu vi từng cá thể thì cùng tương tự bọn họ.

Thế nhưng, lần giao chiến này lại hoàn toàn khác biệt

Dù là là chiến pháp hay là chiến lực, tất cả đệ tử Tiên đạo đều tăng lên một bậc.

Trận đại chiến Tiên Ma này, thanh danh tăng lên nhiều nhất chính là Đế Tôn Bùi Nặc, vẫn biết Bùi Nặc Đế Tôn chính là cường giả của Tiên đạo giới, kiếm thuật vô song, lại không biết Đế Tôn lại học rộng tài cao như thế.

Công pháp, kiếm kinh, trận pháp, thậm chí là y thuật, thế mà hắn đều đã đọc qua, còn tùy tiện đưa ra một chút ý kiến lại mang lại thay đổi cực lớn.

Bọn họ không biết, đây là chuyện đương nhiên. Nói thế nào Bùi Nặc gì cũng là người trọng sinh từ nghìn năm sau, những lời của hắn đều là từ các môn các phái phe mình tổng kết ra kỹ xảo cùng bản lĩnh sau một nghìn năm, tinh hoa nghìn năm hội tụ thành đương nhiên không tầm thường.

Mà thứ quý giá nhất mà nghìn năm kinh nghiệm này mang cho mọi người, chính là kinh nghiệm đối phó với ma tu.

Công pháp Ma tu và công pháp Tiên đạo hoàn toàn khác biệt, bọn họ tu hành theo lối hiểm, công pháp một ngày ngàn dặm. Nhưng tại năm trăm năm sau, có một vị Tiên Tôn tìm được bí quyết khắc chế ma tu, công pháp ma tu tuy rằng tiến cảnh nhanh nhất, thế nhưng căn cơ không vững, hạ bàn bất ổn, cho nên hắn nghiên cứu ra một bộ kiếm thuật, chuyên dùng để đối phó với ma tu, lại không mang lại bất lợi gì.

Đương nhiên bộ kiếm thuật này rất nhanh đã bị một vị ma tu kinh tài tuyệt diễm khác phá giải, bất quá đó là năm trăm năm sau, nói cách khác, cái người này bây giờ còn không biết lạc trôi ở phương nào?

Bùi Nặc rất sảng khoái đưa ra bộ kiếm thuật này, trong lúc nhất thời Ma đạo bị đánh đến tan tác, liên tục thất bại lui về.

Cảm giác nguy hiểm trước tới nay chưa từng có bao phủ khắp toàn bộ Ma đạo, bọn họ chưa bao giờ đoàn kết như lúc này, tập kết lực lượng Ma đạo bốn phương, thành lập Ma minh, lấy Viêm Thần Ma Tôn làm minh chủ, Thí Thiên Ma Tôn làm phó minh chủ, triển khai một trận phản công trùng trùng điệp điệp.

Ma đạo dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, thế tiến công như chẻ tre bị chậm lại.

Thấy tình cảnh như vậy, Cửu Sổ Tông Cửu Phong Tiên Tôn đề nghị, không bằng hãy dừng tay.

Nói thật thì trận chiến này thuận lợi vượt quá sức tưởng tượng của hắn, hắn sớm đã tâm phục khẩu phục với Đế Tôn. Có điều xem xét tình thế trước mắt, nếu kéo dài chiến tuyến hơn nữa, đệ tử của bọn họ sẽ thương vong vô số. Mà Ma đạo trải qua trận chiến này, nguyên khí cũng tổn hại to lớn, trong vòng nghìn năm nữa không đáng lo, dừng tay ở đây cũng là vừa đẹp.

Hai vị Tiên Tôn khác không nói gì, thế nhưng xem vẻ mặt bọn họ cũng là mười phần đồng ý với quyết định này của Cửu Phong Tiên Tôn, chuyện Long Nha Cốc hồi trước e rằng chỉ là vết tích của Nguyệt Ma Tôn để lại, Ma đạo đối với sự tiến công của bọn họ cũng không có chuẩn bị, bằng không cũng chẳng bị đánh đến trở tay không kịp như vậy.

Nhất là Diệu Âm Tiên Tôn, nàng phụ trách chỉ đạo trị liệu đệ tử bị thương, mấy ngày nay đã đau lòng chết đi được, nếu không phải đại chiến lần này là do Đế Tôn chủ trì, nàng đã sớm đứng ra phản đối rồi.

Thế nhưng suy nghĩ của Bùi Nặc lại khác bọn họ.

Hắn cảm thấy, bọn ma tu của Ma đạo này phải nhanh chóng diệt trừ tận gốc mới tốt, bằng không cỏ dại đốt không hết gió xuân thổi đến lại um tùm, đến lúc bọn chúng tro tàn lại cháy chỉ càng thêm khó chơi. Hơn nữa đệ tử Tiên đạo vất vả lắm mới đem Ma đạo đánh cho tan đàn xẻ nghé, đây chính là thời điểm ý chí chiến đấu đỉnh cao, nếu không thừa dịp rèn sắt khi còn nóng sẽ đánh mất cơ hội tốt.

Thế nhưng trước mắt, vài vị Tiên Tôn đã bắt đầu nảy sinh ý định thoái lui, chỉ có một mình hắn khăng khăng lại thành làm gây khó dễ. Bùi Nặc tự hỏi một chút, rồi nói: "Các vị đợi thêm mấy ngày nữa, bản tôn tự có kế hoạch."

Ngay tại thời điểm đại chiến Tiên Ma đánh nhau tơi bời khói lửa nhất, Bùi Nặc phát chiến thư tới Ma vực.

Ngôn từ trong chiến thư phách lối vô cùng, nhưng nội dung cơ bản lại là chúng ta hôm nay đánh tới đánh lui như vậy, ngoại trừ tiêu hao tính mạng các đệ tử ra thì chẳng có ích gì.

Giải quyết trận đại chiến này chỉ có một phương pháp đơn giản, chính là thủ lĩnh của hai giới Tiên Ma đánh với nhau một trận. Nếu Ma đạo giới thắng, bọn họ đương nhiên sẽ lui binh, cho Ma đạo nghỉ ngơi lấy lại sức.

Trong chiến thư không nói Tiên đạo giới thắng thì sẽ như thế nào, nhưng mọi người đều biết.

Nếu thủ lĩnh Ma đạo giới bị đánh cho tan tác hoặc là chết ngắc, nhóm Ma đạo vạn người một lòng như lúc này không khác gì chịu một cú đả kích trầm trọng, tự khắc sụp đổ.

Thủ lĩnh Tiên đạo giới tất nhiên là Bùi Nặc không thể nghi ngờ, mà Ma đạo giới, chiến thư được đưa đến tay Viêm Thần Ma Tôn.

Viêm Thần Ma Tôn liếc mắt nhìn chiến thư vài lần, định bụng không đồng ý .

Bùi Nặc là người phương nào? Đó chính là người vừa mới đạt cảnh giới Tôn Giả liền một thân một mình đại chiến với ngũ đại Ma Tôn thậm chí còn giết chết tên thô bạo Yêu Ma Tôn, ai dám đánh với hắn.

Thế nhưng ngôn ngữ của phong chiến thư này vô cùng kiêu ngạo cuồng vọng, thậm chí lướt nhìn còn thấy: một mình Bùi Nặc hắn có thể ngăn cản Viêm Thần Ma Tôn cùng Thí Thiên Ma Tôn, lấy một địch hai, hơn nữa chiến trường có thể định ở Ma Vực bọn họ.

Viêm Thần Ma Tôn thấy vậy liền nhanh chóng tính toán, địa vị của Bùi Nặc ở Tiên đạo giới còn vượt trội hơn địa vị của hắn ở Ma đạo giới, nếu thật có thể giết chết Bùi Nặc, vậy người thắng to nhất của trận đại chiến Tiên Ma này có khả năng sẽ thay đổi.

Dù sao cũng không thể giết chết gã, thử một lần cũng chẳng sao. Về phần Thí Thiên Ma Tôn, lão ranh này từ sau khi thương thế lành lặn liền nhảy nhót tứ phía, lại còn đem người đến làm phiền gã, quả thật là chỉ có báo hại chứ chẳng được tích sự gì, nếu cứ thế chết đi cũng không tồi.

Thế là Viêm Thần Ma Tôn liền đáp ứng.

Tin tức này truyền đến chiến trường làm cho khắp nơi nổi lên phản ứng không giống nhau.

Bên phía Tiên đạo giới tất nhiên là vừa tự hào vừa chờ mong.

Mà bên Ma đạo cũng thập phần bội phục dũng khí của Ma Tôn bọn họ, nhưng cũng âm thầm lo lắng.

Nói cho cùng thì đó cũng là Đế Tôn đó.

Chiến hỏa vì trận đại chiến của Tiên Ma tôn giả mà tạm thời dừng lại.

Ngày quyết chiến, Bùi Nặc đi tới Ma Vực, đến Vô Tâm Cốc.

Nhìn mặt đất bằng phẳng trước mắt, hắn mỉm cười.

Cái gã Viêm Thần Ma Tôn này thật là, một chút đổi mới cũng không có.

Trước đây đã nói qua, hắn giết Viêm Thần Ma Tôn ba lần, trong đó có một lần là ở Vô Tâm Cốc.

Vô Tâm Cốc nhìn như vô cùng bình thường, kỳ thật có một điểm đặc biệt.

Không thể dùng kiếm thuật, vì bất cứ chiêu kiếm nào cũng đều sẽ bị phản phệ trở lại.

Hắn trước đó không biết, còn bị một kiếm khủng bố của chính mình đánh bị thương, nhưng ngay cả như vậy, hắn rốt cuộc vẫn chém chết Viêm Thần Ma Tôn, tuy rằng cái giá phải trả vô cùng nặng nề.

Mà bây giờ ấy à...

Viêm Thần Ma Tôn sớm đã đến nơi này chờ Bùi Nặc, bên cạnh gã là Thí Thiên Ma Tôn với vẻ mặt rất là tự nguyện trên tinh thần ép buộc.

Trông thấy Bùi Nặc, Viêm Thần Ma Tôn mỉm cười, liền nói với Thí Thiên Ma Tôn: "Tiêu Thùy Địch, ngươi trước tiêu hao công lực của hắn, ta ở phía sau áp trận cho ngươi."

Ai cũng không biết bí mật của Vô Tâm Cốc.

Trước đấy Thí Thiên Ma Tôn lên chắn kiếm, đợi khi Bùi Nặc phát động kiếm thuật vô song của hắn sau đó bị phản phệ, mới là thời cơ hoàn hảo để gã ra tay.

Thí Thiên Ma Tôn trừng gã: "Dựa vào cái gì mà ta phải tấn công trước?"

----

Editor: Thay máy mới rồi mò được lại cái gmail mới nhớ ra mình có cái truyện đang edit dở ")) thôi thì làm tiếp

Continue Reading

You'll Also Like

211K 16.6K 58
TIỂU THẾ THÂN BỊ BẠCH NGUYỆT QUANG BẮT ĐI RỒI. Hán Việt: Bạch nguyệt quang quải báo liễu tiểu thế thân. Tác giả: Ngôn Sanh Sanh. Tình trạng: Hoàn thà...
380K 33.6K 129
Hán Việt: Hắc liên hoa thái y cầu sinh chỉ nam Tác giả: Khí Chi Phần Tiêu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Xuyên thư...
21K 1.8K 12
tình yêu à~ đừng cố chấp nữa ,ngay từ đầu anh đã là của em rồi
168K 11.1K 69
Tác phẩm: Người Em Gái Ốm Yếu Luôn Tơ Tưởng Đến Tôi Tác giả: Cố Nhân Ôn Tửu Thể loại: Bách hợp, hiện đại, chiếm hữu, giả incest, 1×1, HE. Nhân vật...