[AllIsagi/Blue Lock] Roses In...

By viiolleets

229K 25.4K 2.4K

Em là một bông hoa hồng một bông hồng xinh đẹp. Thứ đẹp đẽ cần phải được nhốt trong lồng. Em chính là thần... More

Văn Án
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 23
Chương 24

Chương 22

6.1K 730 38
By viiolleets

Năm người Fiona đi tới nơi ở của Kaiser-một căn biệt thự siêu to khổng lồ và có cả một vườn hoa hồng xanh,đỏ xung quanh biệt thự.

"Biệt thự to vậy mà chỉ có mỗi mình Kaiser ở thôi à...không có lấy một bóng người làm nào cả" Bachira vừa đi vừa quan sát xung quanh.

Cả bọn mở cửa bước vào trong. Một mùi tanh xộc thẳng vào mũi của tất cả, khắp nơi trong khu sảnh chính đều có máu, ở giữa căn phòng là hai cái xác của người đàn ông bị treo lơ lửng trên đèn chùm.

Fiona lặng lẽ nhìn hai cái xác kia rồi suy nghĩ. Vậy là Kaiser đã biết trước được mấy người kia rồi, anh ta vừa có thể thoát ra khỏi bị bọn họ khống chế còn giết chết hai tên cầm đầu trong số đó.

Cả bọn bỗng nghe thấy tiếng bước chân từ tầng hai đi về phía họ, bốn người kia chuẩn bị sẵn sàng tư thế chiến đấu còn Fiona thì chăm chú nhìn về phía cầu thang.

" Ôi trời, quý hóa quá hôm nay lại có khách tới thăm nhà tôi cơ đấy!" Kaiser xuất hiện ở cầu thang tầng hai, anh ta mặc một chiếc áo choàng tắm tay anh ta cầm chiếc khăn nhỏ lau tóc của mình.

" Giết được hẳn hai kẻ cầm đầu,anh rốt cuộc là ai vậy Kaiser?" Fiona nhìn tên có hình xăm hoa hồng kia nói.

" Hửm...đâu phải tôi cố ý làm đâu là do bọn nó cố ý xông vào nhà của tôi mà! Đây là hành vi tự vệ chính đáng!" Kaiser mỉm cười tay vẫn còn cầm khăn lau tóc.

" À mà bọn chúng sắp tới nữa rồi đấy, các người xử lý giúp tôi nhé! Tôi phải giữ cho bản thân thơm tho để đi gặp Yoichi nữa!" Kaiser mỉm cười vẫy tay rồi đi mất.

Khi cả bọn chưa biết phải là sao thì có khoảng chục tên bịt mặt nạ xông vào bao vây cả năm người.

" Cứ tim chúng nó mà tấn công" Fiona nói xong thì xông thẳng vào hội đồng từng đứa một.

Mặc dù ý định ban đầu của mọi người là đi cứu Kaiser nhưng bây giờ nó lại đi theo chiều hướng khác. Trong lúc cả lũ đang khó hiểu thì Anri gọi điện tới.

Qua lời kể của Anri mọi người cuối cùng cũng đã hiểu ra tất cả. Lũ người kia đến thế giới này của bọn họ nhằm lấy Dairiseki* để chế tạo thứ gì đó. Lũ đó đã đi qua rất nhiều thế giới và phá hủy nhiều nơi chỉ nhằm lấy Dairiseki và mục tiêu của bọn họ ở đây chính là Isagi Yoichi. Nhân vật chính của nơi này đồng thời cũng là người sở hữu Dairiseki thanh khiết nhất. Còn lý do bọn họ cố biến Fiona thành nhân vật chính là do SỰ TÒ MÒ muốn phá hủy người điều hành nơi đây.

" Nhưng nếu nói thế tại sao bọn họ không lấy đi Dairiseki rồi rời đi đi? Fiona nói mình đã trải qua chuyện này rất lâu rồi cùng với ký ức của chúng ta đã trải qua chuyện này nhiều lần..."

" Bọn họ đang cố tẩy não của Isagi" Anri nói cô nhìn vào tập tài liệu mà cô cùng Reo và Hiori tìm được sau khi lục soát khắp ngôi trường.

" Dairiseki sẽ càng mạnh nếu như người nuôi nó càng tuyệt vọng"

" Nếu nói vậy thì Isagi của tôi đang phải chịu những sự tra tấn về cả thể xác và tâm hồn ở một nơi nào đó sao?" Chigiri run rẩy nói.

"....Tinh thần của Yoichi rất mạnh mẽ nhưng nếu tình trạng này cứ kéo dài, cậu ấy chắc chắn sẽ chết mất" Fiona

" Bọn cô đã nói chuyện này cho Ego-san rồi! Anh ấy đã tìm ra tọa độ của khu nhà chính, cô sẽ gửi nó cho em"

" Em thấy rồi! Fiona cầm lấy điện thoại xem rồi nhìn lại mấy tên đàn ông kia.

Kaiser đã lôi được cả đống vũ khí cho bọn họ thỏa sức chọn lựa. Fiona chọn một con dao nhọn, Bachira và Chigiri thì chọn lấy một cái gậy bóng chày dính đầy đinh. Còn Rin, Sea và Kaiser gan hơn thì lấy luôn một khẩu súng lục.

Cả lũ lái xe tới đó, bên ngoài nó chỉ đơn thuần là một khu nghĩa địa hoang tàn. Nhưng khi đi được mấy bước khung cảnh trước mặt họ bắt đầu thay đổi. Và rồi khi sương mù tan ra cả lũ thấy mình đang đứng ở một căn phòng không có cửa sổ.

" Vi diệu thật đó"

" Cẩn thận, khu tòa nhà chính có nhiều hình nhân lắm! Chưa kể mấy tên cầm đầu còn đang ở đây"

" Bây giờ chúng ta tính làm sao? A"

Cơn đau đầu ập đến tất cả một giọng nói quen thuộc vang lên trong đầu của cả bọn.

"Alo alo thử mic thử mic"

" Ego"

"Tất cả đi ra khỏi căn phòng rẽ phải và đi thẳng thêm 100 mét nữa"

" Sao thầy nói được trong đầu của bọn em hay thế?"

"Hoshi làm đấy!"

"Cảm ơn cậu nhiều lắm Hoshi!"

" Hoshi nói sau vụ này Fiona nhớ lấy tấm thân tặng lại cho con bé nhé,năng lực này tốn nhiều sức lắm"

"......"

" Fiona nói ok"

" Hả?"

" Thôi đừng cãi nhau về vụ này nữa cứu Isagi là mục tiêu hàng đầu của chúng ta" Sae nói rồi mở cửa bước ra ngoài, tất cả cũng đồng loạt đi theo sau.

Sau khi đi đến nơi Ego bảo, đó là một hành lang dài ngoằng nghèo.

" Mọi ng-" Fiona nhìn xung quanh một lượt, trong hành lang này ngoài cô ra thì không có nổi một bóng người.

Cùng lúc đó trong phòng phát thanh của trường, Hoshi ôm lấy đầu đau đớn khụy xuống đất

" Bọn chúng phát hiện ra rồi..."

Continue Reading

You'll Also Like

133K 10.9K 47
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
3.6K 216 11
*CP: ZhongVen (Zhongli-Venti) *ABO, niên thượng, nuôi vợ từ bé *WARNING: OOC, có cảnh 18+, có tình tiết Omega mang thai *Nhân vật trong fic là của g...
125K 9.7K 25
Dạo này tuyển thủ Faker rất hay nôn... Một bảo bối nhỏ sắp đến, không biết là con của ai!! Cả trụ sở T1 thề, một khi biết tên khốn kiếp đó là ai, nhấ...
2K 144 15
thể loại : đam mỹ , ngược , drama ,AOB omega luôn vui tươi và hoạt bát những vẫn có sự xinh đẹp trong đó chính là đôi mắt chứa đựng cả tâm hồn cậu nh...