Bite Pretty Butt - Nomin

By bdhwgsg

18.9K 903 36

CHUYỂN VER nuôi vợ từ bé luôn nhaaa link gốc : https://www.wattpad.com/story/294298469?utm_source=ios&utm_med... More

chap 1
chap 2
chap 3
chap 4
chap 5
chap 6
chap 7
chap 8
chap 9
chap 10
chap 11
chap 12
chap 13
chap 14
chap 15
chap 16
chap 17
chap 18
chap 20
chap 21
chap 22
chap 23
chap 24
chap 25
chap 26
chap 27
chap 28
chap 29
chap 30
ngoại truyện

chap 19

532 23 0
By bdhwgsg

" Chú... chú đừng nói vậy mà... "

Nana được chú thả thính lại đỏ mặt, hắn nhẹ nhàng chạm chóp mũi mình vào má em, ngửi ngửi rồi âu yếm lên đó một nụ hôn. Jaemin chạy bay vèo vào nhà tắm với bộ quần áo chú đưa, mặt đỏ như trái cà chua chín. Hắn liếc sang phía giường ngủ, thấy đó là một chiếc giường lớn được ghép bởi hai chiếc giường đơn liền nhếch môi cười.

" Giờ mày book phòng hai giường đơn đi, xem phản ứng của em ấy thế nào. "

" Thế nào là thế nào hả anh? "

" Đẩy thì yêu mà không đẩy thì là tình đồng chí. "

Hắn hài lòng cười, tủm tỉm nhìn con thỏ kia đang ló một cái mắt ra nhìn xong lại lén lút rúc đầu vào thay đồ. Hắn đưa em một chiếc áo sơ mi của mình, quần thì em đã có rồi, cứ vậy thoải mái ra bãi biển thôi. Jaemin thích thú tung tăng tung tăng nắm chặt tay chú Jeno vì sợ lạc, em rất thích khí hậu ở nơi đây vì nó khá mát mẻ và dễ chịu.

" Em thích ăn gì nào? "

" Ăn cái này... cái này... cái này ạ. "

Những món Jaemin chỉ toàn là mấy món ăn vặt không chất dinh dưỡng, hơn nữa đi biển không ăn hải sản thì quá phí. Lee Jeno bây giờ có tiền rồi, hắn gọi tôm hùm Alaska và một nồi lẩu bạch tuộc, cũng gọi thêm mấy món ăn nhắm cho em nữa. Nana mười bảy sắp mười tám nhưng vẫn bị chú cấm uống rượu, cùng lắm ở nhà khi nào hắn dễ tính lắm mới cho em uống bia. Bé con đi đâu cũng thấy chú mang lù lù mấy hộp sữa chuối bên cạnh. Nhiều lúc em thấy ngại, bản thân mình bé tí xíu đi cạnh một ông chú to lớn, oai phong lẫm liệt khí chất tổng tài nhưng trên tay lại cầm hộp sữa chuối. Em bảo mà chú không chịu nghe.

" Chúuuuuu. "

" Ơi anh đây. "

" Cho em uống soda đi ạ. Em... em hong muốn sữa chúi đâu. " - bé con phùng má chu môi đòi hỏi.

Hắn nghĩ nghĩ gì đó, gật đầu rồi đồng ý để em gọi đồ uống. Đồ ăn được đem ra, Lee Jeno chỉ chăm chăm bóc tôm rồi cắt đồ cho em. Bé con rất thích thú, cảnh đẹp thơ mộng, tán dừa bay bay rồi rì rào trong gió, dưới biển, sóng vỗ dập dìu nghe thật êm tai.

" Em ơi. " - đột nhiên hắn hỏi em bé đang nhai nhai phùng má, bị dính một chút lên mép liền được chú quệt xuống đem lên miệng liếm.
" Dạ... chú... chú hong ăn ạ??? " - em thấy đĩa của chú trống trơn à.

" Em... ứm. " - chưa kịp nói, hắn bị Jaemin đem một miếng bạch tuộc chấm sốt lên nhét vào miệng. Em giả vờ lườm mắt rồi nạt chú như trẻ con, nếu chú không ăn em liền đánh roi thật đau.

Jeno hắn cười tủm tỉm, đem trong túi rút ra một cái hộp nhỏ, bên trong là nhẫn kim cương và còn một chiếc nhẫn làm bằng lá cọ giả nữa. Hắn quỳ xuống đất, từ đâu một giai điệu vui tươi của dàn hòa tấu cất lên. Cảnh tình yên bình tươi đẹp, con người vui vẻ hạnh phúc, Jeno muốn cầu hôn và đem em về nhà đúng nghĩa.

" Suốt bao năm qua, ngay từ khi em còn bé, anh đã ngầm khẳng định em chính là định mệnh của mình. Hồi ấy non dại, chỉ đơn giản nghĩ vậy, nhưng càng lớn, anh càng nhận ra, chỉ có em mới khiến anh cười, chỉ có em mới khiến anh khóc. Tất cả đều là em, tất cả ngọt ngào anh có, cũng chỉ trao mình em. Anh hứa, sẽ không để em phải khóc, sẽ luôn khiến em thoải mái và hạnh phúc. Lấy anh nhé,  Na Jaemin ? "

Có thể chú Jeno của em chưa đủ giỏi trong việc nói lời mật ngọt, nhưng tất cả những gì hắn làm, điều ấy đã khiến em rơi lệ trên khóe mi xinh đẹp.

Jaemin gật đầu, tay xinh được chú xỏ hai chiếc nhẫn, em vui lắm, vui vì cuối cùng em là của chú, em đã khiến chú vui, em đã không còn ngu ngốc và nhu nhược nữa. Em cũng yêu chú, yêu chú đến mức ngốc ra đó rồi. Jeno tiến đến trao cho em một nụ hôn giữa bản nnhạc tình và tiếng sóng vỗ êm ả. Có thể chỉ cần đơn giản như vậy thôi, cũng khiến cả hai yêu nhau không rời.

Yêu là khi ở bên người ấy ta được là chính mình.

Yêu là khi nước mắt rơi nhiều hơn nụ cười tươi, nhưng đó là nước mắt của sự hạnh phúc.

Yêu là khi...

Jeno nắm tay Jaemin , cùng nhau chạm môi, cùng nhau mỉm cười.

Hắn nắm chặt tay nhỏ xinh của Jaemin, hai người đi dạo một chút cho đỡ no sau khi ăn xong. Miệng nhỏ của Jaemin cứ cười xinh rồi thi thoảng dựa dựa vào vai hắn, Jeno ôn nhu xoa đầu rồi thơm má em, cái má bánh bao nhỏ này khiến hắn mê chết mất thôi.

Họ đi đến khu đồ lưu niệm và mấy quán bán đồ địa phương gần đó, Jaemin thích mấy cái kẹp tóc quá à, em muốn mua vài cái. Lee Jeno đang chắp tay ra sau lưng đi trầm mặc, hắn bỗng tia được một cái áo váy bó không quá dài cũng không quá ngắn. Chiếc váy còn được người dân tự làm tự may, đúng là rất hợp với Jaemin . Hắn để em chơi với mấy cái đồ lưu niệm kia liền nhanh chân nhờ người ta gói lại để mang về, tối nay nên ăn món thịt thỏ xào hay thịt thỏ hấp ta, cứ về nhà đã rồi tính. Bé Nana được mua hai cái quay quay và mấy cái kẹp tóc nơ, chú chỉnh tóc và kẹp lên cho em nhìn yêu chết đi được.

" Ưm.... mỏi quá à... " - vừa về đến nhà, bé nằm vật ra ghế thở hổn hển, hắn đi sau rồi khóa cửa cẩn thận.

" Em mệt lắm à? " - Jeno tiến đến hôn môi em chụt một cái, bế em vào lòng đem lên nhà sợ em mệt.

Jaemin cũng biết chút chút thả thính á, người ta vừa đỏ mặt vừa nói.

" H-hong... hong... mới nãy chú hôn... em hết mệt gùiii. " - em rúc đầu vào cổ chú rồi ôm chầm lại, có biết nãy giờ giám đốc Lee cứ cười như hâm hấp không hửm.

Hắn lên phòng thả em xuống giường, đan tay mình vào tay em rồi cúi xuống dây dưa môi lưỡi với Jaemin . Em bị môi lớn của chú áp đảo, không kịp hô hấp liền đánh ngực chú đòi thả. Hắn thơm lên má người yêu một cái nhẹ, đi đến phía bàn cầm cái váy hồi nãy mua lên.

" Em bé chọn đi, váy ngủ ren hay cái này? " - thì nó cũng vẫn là đồ ngủ, vẫn là váy, lại còn rất ngắn nữa chứ.

Jaemin đỏ mặt, chú không thèm quan tâm đến em, chú bắt em mặc váy trong khi em là con trai. Lại còn chẳng thèm mang quần áo ngủ cho em. Nhưng mà coi cái ánh mắt đầy sự chắc nịch kia đi, em thật không thể chối bỏ. Jaemin tiến đến cầm cái váy chú mới mua, nhìn nhìn rồi lại liếc sang cái váy ren hôm nọ, vẫn là chiếc váy chú mua đi, em liền cầm cái đó rồi đánh vào vai chú bay vào nhà tắm thay đồ. Hắn chỉ đơn giản cởi áo rồi ném lên móc treo thôi,  Lee Jeno này có bao giờ mặc áo đi ngủ đâu.

" Ch-chú ơi... kì... kì quá à... "

Jaemin nhẹ nhàng mở cửa nhà tắm sau một khoảng thời gian lớn, tại em còn đứng kéo váy mãi. Hắn há hốc mồm đến mức đơ người ra đó rồi, trước mặt hắn là cái gì đây, một tiểu mĩ thụ nuột nà ngon ngọt ở cái tuổi dậy thì. Mái tóc nấm xinh xinh được kẹp một chiếc kẹp nơ xinh xắn, hai má phùng phùng, hồng rộm đỏ ửng đáng yêu gớm. Nét mặt ngại ngùng của em khiến hắn sắp không chịu nổi mà phải đi xả nước lạnh rồi. Nhìn xuống dưới, cổ áo váy khoét sâu xuống khiến em lộ ra một mảng thịt mềm trắng mịn, nhìn kĩ có thể thấy đầu nhũ lấp ló sau tấm vải mỏng. Lee Jeno khẽ nuốt nước bọt liếc xuống đôi chân thon dài, làn da mịn màng trắng hồng khiến hai bắp đùi em đang cọ cọ vào nhau thật dụ người.

Jaemin cúi mặt rồi liếc đến phía chú, mông của em hơi to nên chiếc váy này bóp phần eo lại, phía sau vểnh lên câu dẫn. Bé lấy hai tay che che phía trước, ngại ngùng khi chú cứ nhìn mãi không rời.

" Chú... chú Jeno... "

Hắn thoát ra khỏi vòng suy nghĩ vớ vẩn sau khi bị em đánh thức, Lee Jeno chạy đến bế em lên không nói một lời, cúi xuống cắn mút ngực và hôn môi em.

" Chụt.. chụt... chú.. ưm... anh.... anh yêu... đừng ... á.. "

" Sao em lại xinh đẹp quyến rũ thế này hửm? " - hắn đánh vào mông em, cúi xuống hôn nhẹ rồi cắn mông nhỏ một cái.

Mỗi một lần chú yêu em là chú sẽ cắn mung chinh chinh của em mụt cái, hơi đau nhưng mà sau đó chú sẽ hun hun để sửa chữa.

" Anh.... đừng vậy mà... " - chết rồi, thỏ con khiến hắn chết cứng ra đây rồi.

" Em nghĩ anh sẽ làm gì em đây hửm? " - tay Jeno bắt đầu mò xuống eo em, hắn định ăn thịt thỏ nhưng...

*reng... reng*

" Aisss, một lũ phá đám. " - Jeno tức tối buông Jaemin đang nhắm tịt mắt ra, vừa ôm em vừa nghe điện.

Lee Jeno ừ ờ một hồi rồi quay qua phía Jaemin đang chăm chú nhìn mình, lại còn cười thấy ghét. Hắn định hôn em thì lại bị bất ngờ vì con thỏ trắng này ngồi lên người mình rồi chủ động hôn.

" Em yêu anh... yêu Jeno. "

Lần này là em tự nói yêu chú, là em nói từ trái tim, không xuất phát từ cái gì hết. Em đã phải lòng chú mất rồi, em đã đổ chú từ rất lâu rồi mà giờ mới dám nói. Tình cảm này là gì? Là một tình yêu to lớn, bao dung, cam chịu đã đến và cảm hóa một tình yêu nhu nhược, có chút ích kỉ và trẻ con. Một người đanh đá ngốc nghếch và một người ôn nhu chịu đựng, họ chính là một đôi.

" Anh cũng yêu em, từ rất lâu rồi bé con ạ. "

Khò.... khò.....

Continue Reading

You'll Also Like

1.1M 30.4K 15
Todoroki x reader "Shoto Todoroki, age 15, cold like the winter weather. Y/N L/N, age 15, sweet like sugar and everything nice." She smiled and look...
4.6K 228 73
☆ - Whatever tf happens in my life. Save so you never miss an update !! ☆ - None of the art I repost are never mine , lmaoo !!
7K 583 19
yoongi hate Hoseok hoseok hate yoongi how the hell will they survive in their forced marriage?
115K 6.8K 101
"Not in front of my tea." Guess which simp created a new book. Yes me, Manyee. DISCLAIMER: SOME QUOTES FROM PINTEREST, GOOGLE, REDDIT, ANY OTHER WEBS...