[Iron Man] Say một đêm, Tony...

By Reborn_Cielo

67 5 0

Bỗng dưng muốn viết một truyện 18+ BG có nam chính là Tony Stark nên truyện này ra đời. Chủ yếu là tìm lại cả... More

Chương 1: Say

67 5 0
By Reborn_Cielo

Nếu không thể tiếp nhận những miêu tả xác thịt trần trụi, xin mời hãy bấm nút quay lại.

Nếu chưa đủ 18 tuổi, xin mời bấm nút quay lại nốt

Nếu còn xem tiếp, xin hãy tự chịu trách nhiệm với tâm sinh lý của bản thân.

Chương 1: Say

Tác giả: Reborn Cielo

Charmaine bám vào người bên cạnh, cố gắng di chuyển về phía trước dù chân cô mềm nhũn như đang bước trên bông. Đầu cô đang quay mòng mòng vì lượng cồn có trong cơ thể.

Một bàn tay dày rộng đỡ bên eo, kéo cô sát hơn để cô không bị trượt ngã xuống sàn. Hành động này đưa lại chút chú ý đang rất mơ hồ của Charmaine, cô ngẩng đầu lên nhìn quanh. "Đây... là đâu?"

Đó là một căn nhà rất rộng rãi và hiện đại, từ vị trí này cô có thể nhìn thấy cảnh đêm New York qua ô cửa sổ sát đất. Xem có vẻ như cô đang ở một căn phòng sang trọng trên tòa cao ốc nào đó.

Khung cảnh trước mắt bỗng nhiên thay đổi nhanh chóng khi Charmaine bị đẩy vào bức tường bên cạnh. Trong tầm mắt cô lúc này chỉ còn một vòm ngực vạm vỡ, đang được che kín bởi một bộ tây trang đắt tiền.

Một bàn tay đặt lên cổ cô, vết chai trên tay cọ lên làn da cổ non mịn trắng nõn khiến Charmaine khẽ rùng mình. Cô ngẩng đầu lên, chỉ thấy một đôi mắt màu xanh đang nhìn mình chăm chú, thậm chí cô còn nhận thấy những đốm lửa nhỏ đang rực cháy lên trong đôi mắt đó.

"Đây là nhà anh." Người đó cúi đầu xuống khiến khuôn mặt của cả hai sát gần hơn, đôi môi anh kề bên môi cô. "Không phải em nói muốn về nhà sao?"

Ý tôi là về nhà tôi. Charmaine muốn nói như vậy nhưng câu nói đã hoàn toàn bị nuốt trọn bởi nụ hôn của anh. Nó bắt đầu rất dịu dàng và lịch thiệp như một lời thăm hỏi, hương rượu từ môi anh khiến Charmaine càng thêm say hơn, cơn choáng váng lại ập tới.

Môi bị khóa, cô chỉ có thể toát ra tiếng rên rất nhỏ trong cổ họng, tay cô túm lấy vạt áo trước ngực anh, như muốn đẩy ra nhưng rồi lại bấu víu lại.

Nụ hôn trở nên nồng nhiệt hơn khi đầu lưỡi của anh đã bắt đầu tìm được cách tiến vào trong khoang miệng cô. Nó như một con rắn gian xảo, quấn quýt lấy lưỡi cô, muốn lôi kéo cô vào cuộc vui nhục dục với nó.

Tay anh vòng qua eo cô, kéo nhẹ một cái đã khiến cơ thể của cả hai dán sát vào nhau, nóng đến bỏng cháy. Anh co một chân chống trên tường để cô có thể ngồi lên trên đó, chiều cao cách biệt khiến hai chân Charmaine không thể chạm đất. Cảm giác chới với làm cô chỉ có thể vắt tay qua cổ anh để ngồi vững vàng hơn.

Anh nghiêng đầu để nụ hôn của mình được sâu hơn. Môi cô như hạt cherry căng mọng, có lẽ người ta nên hôn nhẹ nó bằng môi hoặc dịu dàng liếm nó bằng lưỡi, bởi vì chỉ một vết cắn qua loa cũng có thể tạo lên vết hằn trên làn da nhạy cảm đó. Anh biết, nhưng vẫn không kìm được khẽ cắn một miếng, từ lúc nhìn thấy cô ở tiệc rượu anh đã muốn làm điều đó. Thật muốn nuốt cô gái này vào bụng, tại sao lại ngọt như thế.

Anh đang say, không biết vì người đẹp hay vì số rượu đắt tiền anh đã uống trong tối nay.

Tay anh trượt ra phía sau lưng cô, vuốt ve trên làn da trắng mịn trần trụi. Phụ nữ mặc áo váy hở lưng luôn mang vẻ quyến rũ khiêu gợi khiến một người đàn ông bình thường khó có thể cưỡng lại được, nhất là khi lưng của cô rất đẹp.

Đầu ngón tay anh vuốt theo đường cong mượt mà, trượt qua mép vải đi sâu xuống bên dưới.

Anh có thể cảm nhận lớp vải lụa mát lạnh đang bọc lấy cặp mông yêu kiều đầy đặn. Cảm xúc mềm mại quá tuyệt vời làm anh phải nhào nặn nó, thỏa mãn ham muốn vuốt ve thô bạo trào dâng trong lòng mình.

"Ha..." Môi cô rời khỏi môi anh, bật thốt lên tiếng thở gấp. Hương thơm ngọt ngào, âm thanh quyến rũ, đôi mắt xinh đẹp mơ hồ nhìn anh... anh cảm thấy cổ họng mình khô khát.

Anh hôn lên cổ cô, liếm nhẹ lên đường cong thanh mảnh đó, muốn tìm nguồn nước giải tỏa cơn bỏng cháy trong cổ họng. Cái hôn của anh có ý đồ xâm lấn quá rõ ràng khiến Charmaine khẽ rùng mình, cô nghiêng cổ đi như muốn tránh, lại không hề biết được rằng tư thế đó của mình mời gọi đến nhường nào.

Anh dùng răng kéo dây áo cô xuống, vạt áo buông lơi hoàn toàn để lộ bờ vai trắng nõn nhỏ nhắn. Nụ hôn từ trên cao chuyển dần xuống dưới, nó lướt qua xương quai xanh để lại để lại một vết cắn mờ.

Charmaine bám hai tay vào vai anh, khuôn mặt đỏ ửng. Đôi mắt mê ly nhìn người đàn ông trước mắt, cặp môi anh đào sưng mọng ẩm ướt, đến là mê người. Có lẽ vì còn say rượu nên giọng cô mang chút nũng nịu mà chính bản thân cô cũng không biết: "Sao anh lại cắn tôi?"

Anh cười không trả lời câu hỏi đó của cô, chỉ cúi người xuống vùi mặt mình vào khe rãnh sâu giữa hai gò bồng đào mềm mại. Anh hít một hơi thật sâu. "Thơm quá, em dùng nước hoa gì vậy?"

"Hah?" Môi anh vẫn còn dính chặt lên da cô nên giọng truyền ra từ "sâu" nơi đó khá mơ hồ, Charmaine nghe không rõ lắm nên cô cất tiếng hỏi lại. Nhưng anh lại chẳng cần câu trả lời của cô, bởi vì anh muốn đích thân kiểm tra xem làm sao cô lại thơm như thế.

Ngón tay của anh lại bắt đầu chuyến du lịch của nó, váy áo của cô bị anh kéo hẳn xuống, vướng lại ở bên eo. Cơ thể sắc nước hương trời hoàn toàn lọt vào đôi mắt anh, quả nhiên xinh đẹp như anh tưởng tượng.

Hôm nay cô mặc một bộ váy áo hở lưng có màu đen tuyền cùng những ánh sao đêm lấp lánh đính trên vải. Bên trong, Charmaine chỉ che chỗ quan trọng trên ngực mình bằng một miếng dán nhũ hoa hồng nhạt.

Anh đưa tay lột miếng dán đó xuống một cách chậm rãi. Miếng silicon hình hoa đó bám víu lấy phần da nhạy cảm cho đến khi bọn chúng không thể không chia kìa. Đầu ngực tiếp xúc với không khí lập tức đứng thẳng cực kỳ mời gọi. Charmaine cảm thấy như có ai đó cào vào nụ hoa của cô vậy, dọc sống lưng có điện giật làm cô cảm thấy tê tái.

Cái xúc cảm đáng thẹn đó làm cô hơi tỉnh táo lại từ cơn say. Charmaine nhìn người đàn ông trước mặt, miễn cưỡng kéo lại chút trí nhớ trong buổi tối ngày hôm nay. Cô đã nhận ra anh là ai.

"Tony... Stark?"

Đáp lại cô là một nụ cười vô cùng rạng rỡ mang tính thương hiệu của Stark. "Anh đây, em yêu."

Nụ cười đương nhiên của anh lại làm cô ngây ra, đầu óc vô cùng hỗn độn. Cô nhớ hôm nay cô tham gia một tiệc rượu, sau đó dường như có hơi quá chén...

Nói vậy tình hình như hôm nay là... say rượu xong tình một đêm?

Ôi Chúa ơi... Không ngờ rằng chỉ mới qua Mỹ được một thời gian mà cô đã sa đọa như vậy sao.

Charmaine rất muốn che mặt mình đi để không phải đối mặt với ai nữa.

Nhưng có người không cho cô trốn tránh, Tony Stark bế bổng cô lên. Động tác đột ngột làm Charmaine giật mình kêu nhỏ một tiếng, tay vội vàng ôm chặt lấy vai anh, chân cũng vòng qua kẹp lấy vòng eo anh để tránh cho mình bị ngã xuống.

Hai tay Tony đỡ dưới mông Charmaine, còn cực kỳ ái muội kéo nó sang hai bên để lộ vị trí nhạy cảm đó đè lên đũng quần đang đội lên cao của anh.

Charmaine dụi trán vào cổ Tony, người cong lên run rẩy. Tiếng cô thở dồn dập phả vào bên gáy làm anh như bị điện giật tê tê dại dại. Tony thở dốc một hơi, cảm thấy lòng rạo rực ngứa ngáy, hận không thể đè cô gái này ngay xuống sàn chiến đấu tại chỗ.

Nhưng Tony tự thấy mình là một người đàn ông ga lăng, cho dù có rải hoa khắp nơi thì trước khi ra trận vẫn cực kỳ lịch sự mà hỏi: "Muốn ở trên giường hay trên sofa... hay em thích ở ngay trên sàn?"

Cái đầu đang mông lung vì hơi cồn đang cố gắng phân tích ý tứ trong câu nói kia, rốt cuộc trước khi Tony hao hết nhẫn nại, Charmaine đã điều khiển được đầu lưỡi của mình. "Trên... trên giường."

Chuyện đã đến bước quần áo cởi một nửa rồi, chẳng lẽ lại còn mặc trở lại rồi gọi taxi ra về sao?

Coi như đêm nay là một đêm điên cuồng trên đất Mỹ.

Cuộc sống về đêm của người trưởng thành mà thôi, cô vẫn độc thân và theo cô biết danh nhân Tony Stark này dường như vẫn chưa có chủ, có gì mà phải băn khoăn.

Vậy nên khi bị anh đè xuống giường, Charmaine đã chủ động ôm cổ anh, môi và môi quấn lấy nhau cố gắng giải tỏa cơn khát tình nóng cháy trong cơ thể.

Tay cô túm lấy áo sơ mi của anh, kéo nó ra khỏi thắt lưng quần, rộng mở lối cho cô có thể dò tay vào bên trong. Đầu ngón tay Charmaine mơn trớn trên những đường cong cơ bắp tràn ngập hormone nam tính.

Xúc cảm từ đầu ngón tay nhanh chóng miêu tả sinh động hình ảnh trong đầu, Charmaine thấy eo mình tê dại. Cô nuốt nước miếng, dường như cơn say làm cô dạn hơn bình thường, tay cũng càn rỡ vuốt ve hơn.

Tony hôn lên cổ cô, mạnh bạo kèm với những vết cắn. Hơi thở nóng rực của anh làm cô run rẩy, hai nụ hoa mai nở rộ, e ấp nhú lên trước ngực.

Tay Tony nắm lấy một bên ngực cô, đè nó xuống rồi lại túm nó lên. Làn da cô mềm mại mịn màng làm Tony yêu thích chẳng rời tay, bàn tay kỹ sư chai sạn làm ngực Charmaine có những vệt đỏ rất bắt mắt. Anh cúi đầu để hơi thở ấm nóng của mình bao trùm lên nụ hoa đỏ hồng nhưng lại chẳng hề chạm vào nó.

Cảm giác buồn buồn nơi đầu ngực nhưng lại chẳng thỏa mãn thích đáng làm Charmaine khó chịu vặn người, chân cô co lên áp sát vào người Tony. Cặp đùi ngọc ngà trần trụi cọ vào lớp vải đắt tiền trên người anh, mang theo cảm giác gợn gợn đặc biệt... giống như anh đang vuốt ve cô vậy.

Động tác vội vàng cầu hoan của Charmaine khiến Tony cười khẽ.

Thưởng thức cho đủ dáng vẻ đáng yêu đó của cô xong, Tony mới há miệng ngậm lấy đầu ngực Charmaine, nó bị anh mút vào và giữ chặt giữa hai kẽ răng. Hạt đậu đỏ nhỏ bé không chỉ được bao phủ trong sự nóng ẩm của khoang miệng mà còn được chăm sóc tận tình bởi chiếc lưỡi ướt át đa tình.

Anh liếm láp hạt đậu nhỏ bé đó một cách cẩn thận, từ chậm đến nhanh rồi lại từ nhanh đến chậm, vờn nó sang trái sang phải, ấn nó chìm xuống rồi lại mút nó dựng lên. Anh say mê nó như thể từ bộ ngực hồng hào của Charmaine có thể tuôn ra dòng sữa mát lành ngọt ngào nào đó.

Đáng tiếc Charmaine không thể cho anh sữa, cô chỉ có thể đáp lại bằng những tiếng thở dốc mất tự chủ, cắn môi dưới để mình không phải bật thốt lên những âm thanh xấu hổ. Cô luồn tay vào kẽ tóc anh, người ưỡn ra theo phản xạ. Charmaine đang đắm mình theo từng động tác của người đàn ông này.

Tony vuốt ve những đường cong lả lướt trên người cô. Váy áo của Charmaine đã bị anh cởi ra, rơi vãi nhăn nhúm dưới chân giường, chiếc quần ren tam giác bên trong cũng đã kéo xuống lưng chừng đùi.

Tay anh chậm chậm mát xa trên phần da đùi non mịn, đầu ngón tay anh vẫn có thể như có như không chạm vào nơi nhạy cảm của Charmaine. Cô cảm thấy từng chỗ anh chạm như tỏa hơi nóng làm nơi đó của cô càng thêm ướt át.

Cô mơ hồ nhận thấy, người đàn ông này cực kỳ thành thạo trong việc khơi gợi lên dục vọng ẩn sâu trong người cô.

Tony hôn lên cổ cô, thì thầm vào tai cô bằng giọng điệu quyến rũ của anh: "Em yêu, bé mèo của em đã ướt nhẹp thế này, không biết anh có thể tâm sự với nó thân thiết hơn không." Nói rồi, tay anh phủ lên phía trên khoảng da thịt mây mẩy lơ thơ lông của cô.

Hơi nóng tụ tập ở đó làm Charmaine run rẩy, cổ họng khô khát. Cô động tình nhìn anh. "Mr. Stark..."

Nụ cười tự đại mang thương hiệu Stark nở rộ trên môi anh. "Em có thể gọi anh là Tony." Anh thì thầm. "...đêm nay Tony là của em."

"Tony..." Cái giọng trầm trầm thì thầm bên tai làm cô cảm thấy eo mình như nhũn ra không còn sức lực. Cô vô thức gọi tên anh tựa như một lời chấp thuận.

Đầu ngón tay của anh trượt xuống dưới, xoa nhẹ lên âm vật ẩn dưới lớp thịt đầy đặn. Cái chạm nhẹ nhàng như có luồng điện giật làm Charmaine muốn nảy mình lên một cái. Cô ngơ ngẩn nhìn anh, đôi mắt trong vắt như nhỏ nước. Cái nhìn làm Tony cảm thấy như mình đang làm tình với một cô gái vừa chớm đôi mươi vậy.

Động tác trên tay anh bất giác dịu dàng hơn. Ngón tay anh chầm chậm vuốt ve dọc hai bên cánh hoa, xung quanh lối nhỏ, thấp xuống phần thịt mềm mại bên dưới.... Như một quý ông lịch thiệp muốn ngỏ lời trò chuyện tâm sự, anh từ tốn mà kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi cô thực sự sẵn sàng.

Charmaine thở gấp, tay bám lấy vai của Tony. Cô cảm giác nhịp tim mình như những nốt nhạc được định đoạt bởi bàn tay của gã nghệ sĩ đa tình này. Mọi giác quan của cô đều tập trung ở nơi đó, mong chờ muốn được biết phím đàn tiếp theo anh ta sẽ ấn xuống là phím nào.

Charmaine ngước mắt nhìn khuôn mặt anh. Người đàn ông này có nét đẹp đặc trưng của đàn ông Âu Mỹ, mũi cao mắt sâu mặt góc cạnh, bộ ria mép được cắt sửa gọn gàng toát lên vẻ đẹp trai đầy nam tính. Lúc này đây, mi mắt anh đang rũ xuống, đôi mắt đang chăm chú nhìn ngắm cơ thể cô, quan sát từng đầu ngón tay anh đang vờn múa giữa hai chân cô.

Bỗng nhiên Tony quay sang nhìn cô, đôi mắt xanh thâm trầm như tảng băng trôi vĩnh cửu. Ánh nhìn của anh cực kỳ chăm chú làm Charmaine hãm sâu vào nó, đắm chìm tựa như kẻ lạc lối không thấy lối thoát.

Cùng lúc đó, Charmaine nhận thấy một đầu ngón tay của Tony đang chậm rãi tiến vào trong cơ thể cô, sau đó không cần chờ cô thích ứng với nó, đầu ngón tay thứ hai đã nhập thể ngay sau đó.

Charmaine thở hắt ra một tiếng, tay bất giác túm chặt vai áo của Tony hơn. Nhận ra cô hơi căng thẳng, Tony cúi xuống trao cho Charmaine một nụ hôn sâu. Cô mau chóng bị cuốn theo hơi thở của anh, không còn để tâm được vào điều gì khác.

Ngón tay Tony như một đứa trẻ hiếu kỳ bắt đầu tìm tòi tường tận từng ngóc ngách ở nơi mà nó mới tới. Tay anh lượn sóng cọ lên vách thịt đỏ hồng, lướt qua từng nếp gấp mềm mại. Ngón tay anh chia làm hai đường, muốn tách rộng nơi nhỏ hẹp này ra thêm một chút. Nhưng dường như điều đó là vô dụng bởi vì ngón tay anh đi tới đâu là đều bị ép chặt kín kẽ không còn khoảng trống.

Môi hai người tách ra, nụ hôn dài ướt át vừa kết thúc. Charmaine thở gấp cố tìm tòi chỗ dưỡng khí vừa bị Tony cướp mất. Tony cắn vành tai của cô, giọng và hơi thở ấm nóng của anh gần trong gang tấc: "Honey, anh biết là em mê mẩn với nụ hôn của anh nhưng em đừng quên thở như vậy, nếu không chắc em sẽ là cô gái đầu tiên chết vì hôn không thở nổi đó."

Giọng điệu anh hơi hài hước nhưng không hề có ý châm chọc nào cả. "Cả nơi này nữa, mút chặt thế làm sao người ta di chuyển được." Lời anh thủ thỉ bên tai, giọng điệu từ tốn khác hẳn với động tác đáng xấu hổ mà anh đang làm với cô: "Cũng may, anh là Tony Stark. Xem này, tìm thấy nó rồi..."

Anh vừa dứt lời, Charmaine liền cảm thấy nơi nào đó trong cơ thể mình bị anh chạm vào. Khoái cảm tê tê dại dại từ nửa người dưới lan tới toàn thân làm Charmaine bật thốt ra tiếng kêu giật mình. Hai bắp đùi run rẩy nhũn ra không còn sức.

Cô vội vàng bụm tay che miệng, có chút xấu hổ khi mình lại đột nhiên kêu lên như vậy, thật đúng là... quê tợn.

Cô đã hoàn toàn bị kéo theo sự kiểm soát của anh.

Charmaine càng buồn bực khi nghe thấy tiếng cười của người đàn ông bên cạnh. Cô bực mình, xoay người đè anh xuống dưới. Hai tay cô ôm má Tony, thậm chí dùng sức lớn đến nỗi khiến nụ cười đùa trên môi anh bị ấn méo mó.

Cô cúi xuống hôn anh, mạnh bạo hơn nhiều lần cách mà anh hôn cô. Lưỡi Charmaine dò xét vào trong khoang miệng Tony rồi cuối cùng quấn quýt lấy lưỡi anh thân mật. Lần này, Charmaine đã nhớ tới việc vừa hít thở bằng mũi vừa chăm chú hôn bằng môi.

Tony vô cùng hưởng thụ sự chủ động của cô. "Em yêu, em thật nhiệt tình..." Nhịp thở của Tony bị làm cho rối loạn. Hai tay anh đang bám lên đùi Charmaine, vuốt ve dần lên sau eo của cô rồi dùng lực ấn xuống.

Hạ thể hai người lập tức dán sát vào nhau, khoái cảm nóng bóng làm cả hai đều đồng loạt thở ra một hơi.

Tony hơi đưa đẩy eo làm nơi đó của cả hai tiếp tục cọ xát, cho dù cách hai lớp quần áo cũng làm anh cảm nhận được sự sung sướng như điện giật ở thắt lưng.

Charmaine đã không thể tập trung vào nụ hôn của mình nữa rồi. Cô thở hổn hển chống hai tay lên ngực Tony, dáng người lả lướt như rắn bắt đầu vặn vẹo trước sau. Hạ thân trần trụi của cô và đũng quần nhô lên của anh liên tục mài vào nhau. Cảm giác đụng chạm gợn gợn từ vải quần mang đến cho cô thêm càng nhiều khoái cảm, hơi thở ngày càng dồn dập hơn.

Váy áo của Charmaine đã bị Tony lột xuống, lúc này trên người cô chẳng có một mảnh vải che thân.

Làn da cô trắng mịn như sứ ngọc, niết trong tay lại căng mọng mềm mại tựa như có thể bấu ra nước. Vòng eo lả lướt nhưng không quá gầy mà ôm trong tay cực kỳ có cảm giác da thịt, hai bầu ngực mang dáng hình giọt nước đang không ngừng xóc nảy đánh ra từng đợt sóng. Có lẽ vì quá sung sướng nên khuôn mặt của Charmaine đỏ hồng, đôi môi anh đào hé mở khẽ thở dốc. Tony thậm chí có thể nhìn thấy đầu lưỡi ướt át của cô ngập ngừng bên khóe môi, trêu chọc làm người ta muốn cắn.

Tony nuốt nước bọt, kể cả anh có là một tay chơi nổi tiếng của New York thì cũng bị cảnh đẹp trước mắt làm cho điên cuồng, cậu nhỏ cứng đến phát đau đang không ngừng đội lên đũng quần như muốn xé vải mà ra.

Rất nhanh, đũng quần của anh đã bị dịch xuân của Charmaine thấm ướt một mảnh, thậm chí cậu nhỏ bên trong cũng có thể cảm nhận được sự ướt át đó. Điều đó càng làm cho Tony hưng phấn, eo lưng không ngừng đẩy lên muốn đột phá che chắn lao vào chốn đào nguyên tiêu hồn kia.

"A..." Charmaine bị thúc đến nghiêng ngả, miệng bật thốt tiếng kêu, tay chống trên ngực không vững cuối cùng trượt đi làm cô đổ ập xuống người anh. Tony vòng tay ôm chặt lấy cô, cảm nhận từng đợt run rẩy của người trong lòng liền biết cô vừa tới một đợt cao trào nhỏ.

Anh hưng phấn xoay người đè cô xuống dưới mình, tay mau chóng cởi cái quần vướng bận. Cậu nhỏ hùng dũng ngạo nghễ đứng thẳng đang đong đưa trong không khí.

Anh với tay mở ngăn kéo tủ ở kế bên, lấy ra một gói bao cao su, dùng răng xé mở gói bọc. Charmaine thở gấp ngước mắt lên nhìn người đàn ông đang đè trên người mình. Anh đang cầm bao cao su đang từ từ bọc nó lên cây gậy thịt của mình, ánh mắt như sói đói sáng quắc nhìn cô chằm chằm.

Cái động tác gợi cảm đó thật khiến người ta si mê.

Charmaine nuốt khan, dự cảm rằng mình sắp bị người đàn ông này ăn sạch nuốt vào bụng. Thế nhưng cô lại không hề có ý định muốn chạy trốn, thậm chí cơ thể vừa lên đỉnh đang trống rỗng muốn có một thứ gì đó lấp đầy.

Tony cúi người xuống, cắn nhẹ lên cằm Charmaine, sau đó vươn đầu lưỡi liếm láp cổ cô. Anh cầm cậu nhỏ của mình, nhắm thẳng nơi cửa mình của Charmaine, đưa qua đưa lại dò xét tìm đúng lối vào sau đó ưỡn eo đẩy nó vào trong cơ thể cô.

"Ah..." Sự kết hợp mượt mà giữa hai cơ thể làm anh và cô đều đồng thời thốt lên tiếng rên thỏa mãn.

Âm đạo mềm mại thấm đầy nước dễ dàng để cho Tony tiến vào. Vách thịt ấm áp thít chặt không chừa một khoảng trống đang không ngừng co bóp như muốt hút cơ thể Tony vào đáy vực dục vọng.

Anh hít sâu một hơi, cơ mông căng chặt đè lại khát vọng bắn tinh. Hai tay anh không ngừng vuốt ve lên cặp đùi mịn màng của Charmaine, để cho cô thích ứng anh và cũng để cơ thể mình hoãn lại.

"Cưng à, cơ thể em khít chặt như thể đã lâu lắm rồi chưa từng làm tình vậy." Tony cúi đầu hôn nhẹ lên đầu gối Charmaine, giọng khàn khàn: "Làm anh muốn bắn tinh ngay lập tức đấy em yêu."

Charmaine cảm thấy cơ thể mình đang bị đốt cháy, mồi đóm chính là cây thịt nóng như lửa đang vùi vào trong người cô.

"Anh... có thể di chuyển được rồi..." Cô cố làm cho giọng mình bình tĩnh hơn nhưng có vẻ như âm điệu giữa những tiếng thở gấp lại chẳng giấu được sự kiều mị.

Tony cười, âm thanh phát ra từ cổ họng khiến tiếng cười của anh nghe có vẻ trầm muộn. "Tuân mệnh thưa nữ hoàng!" Anh đáp lại bằng giọng nghiêm trang nhưng vẻ mặt lại cực kỳ hài hước.

Tony bẻ rộng hai chân của Charmaine ra. Anh cong người rút cậu nhỏ của mình ra ngoài, đến khi chỉ còn mỗi đầu nấm ở trong cơ thể cô thì lại dùng sức ưỡn lưng đẩy nó trở lại cái nơi sung sướng mất hồn đó.

"Ưm..." Charmaine cất tiếng rên rỉ trong vô thức. Cô đưa tay lên bịt miệng lại để những âm thanh đáng xấu hổ đó chỉ có thể chôn vùi trong cổ họng. Cô muốn giữ lại chút tự chủ cuối cùng của mình để bản thân không lạc mất trong dục vọng, nhưng điều cô làm đã nắm chắc là vô ích.

Trong cô rất ấm và mềm, nó không ngừng co bóp xoắn vặn muốn kéo anh vào sâu hơn. Nhưng Tony là một tay săn có kinh nghiệm, anh không vội vã lao nhanh để rồi phải kết thúc trong bẽ bàng.

Tony di chuyển trong cô rất chậm rãi nhưng cú thúc nào cũng đều rất dứt khoát. Charmaine cảm nhận được rõ ràng sự hiện diện của anh ở trong cô, thậm chí cô còn nhận thấy những đường gân trên thằng nhỏ đang giật lên từng cơn.

"A... a..." Ánh mắt của Charmaine trở nên đê mê, đầu ngón tay án trên đôi môi dần không thể giữ lại những tiếng rên rỉ tới từ bản năng. Cô cắn lên ngón tay mình để giải tỏa cơn ngứa ngáy cuộn trào trong cơ thể. Chiếc lưỡi mềm mại vô thức đưa ra liếm vào vết cắn trên ngón tay khiến đầu ngón tay ướt nhẹp.

Tony nuốt nước bọt, cô gái này thật là quyến rũ dâm mị từ trong xương cốt.

Anh kéo tay Charmaine ra, cúi người phủ sát trên người cô, hơi thở của hai người lập tức đan xen vào bên nhau. Anh liếm nhẹ lên khóe môi Charmaine nhưng khi lưỡi cô tìm đến thì lại né tránh. Hai người chạy đuổi vờn nhau như chơi trò cút bắt.

Cho đến khi đuổi vờn nhau mệt mỏi, đôi môi của họ mới quấn lấy nhau, quện hơi một cách mê say. Tốc độ đẩy eo của Tony cũng bắt đầu nhanh hơn. Những tiếng rên rỉ của Charmaine bị dồn nén trong cổ họng, phát ra ngoài ư ử như tiếng mèo kêu.

Tony nắm lấy mặt trong đùi của Charmaine, kéo nó rộng mở ra để cho cơ thể của anh có thể tiến vào sâu hơn nữa.

"Tony... Tony... a... a... em thấy... em thấy... hah..."

Tốc độ và những cú thúc của anh làm cô thở không nổi, những cơn sóng cuộn trào từng đợt dữ dội. Nó thực sự...

Quá sướng!

Anh ghé sát vào tai cô, tiếng thở dồn dập đi kèm giọng nói trầm hẳn đi vì dục vọng. "Em thấy gì vậy honey, thấy gì mà mút anh chặt đến như thế." Nói tới đó, Tony lại càng thúc thật mạnh thật sâu khiến tiếng rên của Charmaine thốt lên cao vút.

Charmaine cong người, hai bầu ngực ngạo nghễ ưỡn ra cùng hai đầu nhũ hoa đã se lại đỏ ửng. Tiếng thở của cô trở nên gấp gáp hơn trước. "Em... thấy... oh my God!"

Thành âm đạo vặn xoắn đến nỗi Tony tưởng như mình không thể di chuyển được nữa, sau đó anh cảm thấy nước xuân tình của cô trào ra phủ đầy cậu nhỏ của mình, liên tục dụ dỗ anh bắn tinh.

Tony cúi xuống ôm chặt lấy cơ thể trần trụi đang run run vì cao trào của Charmaine. Anh vùi đầu vào hõm vai cô, hít lấy mùi hương nữ tính đang tỏa ra từ cơ thể cô. Giọng anh từ nơi đó nghe có vẻ hơi rầu rĩ: "Chẳng có God nào cả, chỉ có Tony thôi."

Anh liếm cổ cô tựa như một cậu bé đang thưởng thức que kem đầu tiên của nó trong một mùa hè nóng nực, vội vàng và xao động muốn giảm bớt khoái cảm đang điên cuồng càn quét trong cơ thể.

Sau đó vẫn với tư thế dính chặt với nhau không kẽ hở đó, anh bắt đầu để eo mình thúc mạnh vào trong cô, không còn nhiều từ tốn và bình tĩnh như ban đầu, thay vào đó là sự cuồng bạo tựa như một con thú.

Charmaine cảm thấy mình không còn làm chủ được bản thân, mọi cảm xúc trong cô lúc này đều bị dục vọng chi phối. Nó bắt trói lấy cô, đẩy linh hồn cô đi phiêu bồng chốn tiên cảnh, chỉ để lại thể xác bị nhấn chìm trong cơn sóng tình cuồng loạn mà Tony đã tạo ra.

Charmaine không còn nghe được tiếng mình đang rên rỉ hay cầu xin điều gì. Nhưng cô đoán dường như mình đã nói gì đó khá kích thích khiến Tony càng thêm hưng phấn. Anh cắn lên cổ Charmaine, hai tay ôm chặt bờ mông kiều diễm nõn nà của cô, eo lưng ra sức ra vào rất nhanh.

Cuối cùng cơn khoái cảm kéo đến như dòng điện chạy từ cuối sống lưng lên đến tận đỉnh đầu rồi nhanh chóng bắt đầu lan tỏa ra cơ thể khiến Tony phải cứng đờ lại trong giây lát. Tinh binh của anh trào ra, nhiều đến nỗi muốn phá tan rách lớp cao su mỏng dính để hòa vào cơ thể ấm nóng của Charmaine.

Qua đi một lúc cơ thể cả hai mới dịu lại. Tony trườn xuống giường, vẫn ôm chặt lấy Charmaine, tay mơn trớn cơ thể cô để cơn khoái cảm được tiếp tục kéo dài một cách trọn vẹn.

Ánh mắt Charmaine lúc này ngập nước, long lanh vô cùng xinh đẹp. Tony không kìm được lòng sáp gần hôn lên đôi mắt đó. Anh hỏi: "Hình như em chưa nói cho anh biết em tên là gì."

Nhưng lúc này Charmaine đâu trả lời được gì. Đầu óc cô lúc này chẳng khác gì cỗ máy đang chết tạm thời do hoạt động quá công suất. Cô lơ mơ cọ vào người anh, muốn tìm một tư thế tốt đẹp nhất để có thể ngủ một giấc ngon lành.

Cô sẽ không biết được rằng, chỉ một chút nữa thôi cô sẽ chẳng thể nào thoải mái mà ngủ. Bởi vì với Tony... một lần như vậy là chưa đủ.

P/S: Viết xong đọc lại, tôi chợt cảm thấy Tony của tôi như một gã quý ông cầm thú. Lên giường với người ta xong cũng chẳng biết người ta tên là gì :)

Continue Reading

You'll Also Like

238K 688 1
Gemini nhìn vậy chứ không phải như vậy, hắn không phải là người đơn giản nhưng cách Fourth đã nghĩ về hắn. ... ‼️ Don't repost - 3 ngày / 1 chap - t...
154K 9.5K 42
Bị cha đổi nguyện vọng năm lớp 10, Sương Trà phải nỗ lực thay đổi cuộc sống của bản thân, khó khăn lắm cô mới có thể chuyển vào một trường có tiếng...
404K 15K 101
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...
963K 101K 104
Tác giả: Hồ Sinh Hữu Mộng Dịch: Bánh (Wattpad @_Pieeeeee___, Wordpress peanutpiee3009, Inkit Thepieyouknow) Bìa, banner & mockup: zhwsxyi (Ánh Trăng...