[H+] Giải thưởng của người ng...

By supersieu

11K 236 12

Truyện kể về một cô nàng Trái Đất bị bọn buôn người ngoài hành tinh bắt cóc để bán làm nô lệ. Còn anh nam chí... More

Giới thiệu
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Phần kết

Chương 18

350 8 0
By supersieu


Kate nằm ngửa, chân tay duỗi thẳng, ngực phập phồng vì gắng sức. Đôi khi vào lúc nửa đêm và Vaxa đánh thức cô khỏi giấc ngủ để cho cô một cuộc làm tình toàn diện khác. Cô khép hờ quan sát khi cơ lưng anh uốn éo khi anh khơi lên ngọn lửa giữa lều. Đôi khi anh làm điều đó sau khi cô ngất đi vì kiệt sức về tình dục và cảm xúc.

Cơ thể cô cảm thấy thay đổi. Âm đạo của cô vẫn còn co giật sau những tác động của chuỗi cực khoái kinh hoàng mà Vaxa đã mang lại cho cô suốt đêm qua. Cô cảm thấy đau, nhưng đau theo kiểu tốt. Hầu hết thời gian, cô cảm thấy dễ bị tổn thương. Dù mối quan hệ máu thịt này đã bắt đầu ... nó đang phá vỡ cô, từng chút một. Đó là sự kết hợp giữa niềm vui sướng - tình dục mãnh liệt nhất, đáng kinh ngạc, tê dại nhất trong cuộc đời cô - và nỗi sợ hãi rằng cô đang nảy sinh tình cảm sâu sắc với kẻ bắt giữ người ngoài hành tinh của mình. Kết hợp lại và cô là một mớ hỗn độn cực khoái, khóc lóc, người đã có một cơn ngất nhẹ trước đó trong đêm.

Nếu họ định làm điều này trong vài ngày ... sẽ không còn lại gì của cô vào lúc họ rời đi.

Hội chứng Stockholm? Bây giờ cô đã hiểu điều đó.

Kate đưa tay xuống giữa hai chân và nhẹ nhàng vạch đôi môi sưng tấy của mình, cố gắng phớt lờ sự căng thẳng đang một lần nữa tích tụ trong cô. Sự điên cuồng này sẽ tiếp tục bao lâu nữa? Những ngón tay cô dính một ít tinh màu trắng đục của Vaxa và rồi mắt cô nhìn vào chiếc vòng quanh cổ tay, tự hỏi, bình tĩnh một cách đáng ngạc nhiên, liệu nó có chống chọi được với một cuộc tấn công dữ dội như vậy không. Không hiểu sao, cô lại không nghĩ như vậy.

Cô cảm thấy ánh mắt của Vaxa đang nhìn mình và khi anh có vẻ hài lòng với ngọn lửa, anh quay trở lại với cô. Anh hoàn toàn thoải mái khi khỏa thân và nói thật, anh có mọi lý do để làm như vậy. Anh là một người đàn ông tuyệt đẹp, rộng lớn và mạnh mẽ với khả năng tình dục mạnh mẽ khiến cô nhận ra từ trong da thịt.

Và anh ấy là của mình , một phần tham lam, vô độ của cô thì thầm.

Kate cắn môi khi anh ập trọng lượng của mình lên người cô. Anh cúi xuống cắn nhẹ vào cổ họng cô và cô thở ra một hơi, vươn cổ để anh tiếp cận tốt hơn. Đầu cô quay cuồng. Tại sao anh cứ phải làm cho cô cảm thấy dễ chịu như vậy ? Anh đang làm cho nó trở nên khó khăn hơn rất nhiều so với mức cần thiết.

Khi cô cảm thấy anh nhúng hông, kéo con c*c tuyệt vời đó qua vùng bụng mềm mại của cô, cô rên rỉ và đẩy vào ngực anh.

"Vaxa," cô bắt đầu, rướn người lên để hôn lên môi anh. "Nếu em phải sống sót trong vài ngày tới, em cần phải nghỉ ngơi."

Anh tạo ra âm thanh gừ gừ / gầm gừ đó trong lồng ngực và dương vật của anh rung lên nhanh chóng trên bụng cô. Âm đạo cô siết chặt.

"Nếu em muốn, bạn đời," anh nói, lăn sang một bên, nằm dài ra bên cạnh cô. Anh kéo cô để cô nửa nằm trên người anh và cô thở dài, để bản thân thoải mái dựa vào anh. Giống như anh không thể chịu nổi khi không chạm vào cô. Và nếu cô thành thật với chính mình... cô yêu nó.

"Hãy kể cho em nghe về nơi này," cô thì thầm, cảm thấy buồn ngủ nhưng tỉnh táo, lắng nghe tiếng lửa nổ nhẹ. "Hãy kể cho em nghe về Số phận."

Anh thở ra một hơi. "Câu chuyện mà tôi được kể, mà tất cả những người trẻ tuổi đều được kể, đó là Số phận đã tạo ra chúng tôi từ facev . Những ngọn núi. Họ đã tạo cho chúng tôi sự kiên cường và mạnh mẽ, giống như tất cả các chiến binh, và thổi luồng sinh khí vào chúng tôi để chúng tôi có thể bảo vệ và bảo vệ người dân của chúng tôi và các chủng tộc khác đang tìm kiếm sự hỗ trợ của chúng tôi. Tổ tiên của chúng tôi được sinh ra ở nơi này, từ facev trực tiếp sau chúng ta. Đây là vùng đất thiêng ".

"Và với tư cách là những chiến binh ... Người Luxi chiến đấu rất nhiều?"

" Tev ."

Kate cau mày. "Chống lại ai? Chính các anh? Hay những loài khác? "

"Cả hai. Nếu nó cần thiết."

"Anh chiến đấu với những người Luxirian khác? Nhưng em nghĩ rằng anh là thủ lĩnh".

"Đúng vậy," anh nói, ánh mắt anh tìm kiếm ánh mắt của cô, lướt đầu ngón tay qua má cô. Ánh sáng từ ngọn lửa khiến làn da anh trở nên vàng vọt, giống như lần đầu tiên cô nhìn thấy anh. Người chiến binh ngoài hành tinh vàng, dữ tợn nhưng dịu dàng. "Nhưng giống như ở tất cả các nền văn minh, thỉnh thoảng có sự bất ổn. Vào thời của cha ta, một nhóm chiến binh đã ly khai khỏi cộng đồng. Họ bắt những người phụ nữ của họ và bắt đầu một bộ lạc gần các hang động của Pevrallix . Họ đã rất thịnh vượng, nếu tin đồn là đúng. Nhưng họ rất khát máu. Ngay cả bây giờ, không ai nói về họ ". Anh ngừng nói một lúc rồi nói, giọng cộc cằn, "Sau khi cha và mẹ ta qua đời, người anh em ruột thịt của ta cũng bất đồng chính kiến."

Kate hé môi. "Anh có em trai?"

Ánh mắt anh đanh lại. " Tev . Nhưng ta đã không gặp cậu ấy kể từ sau cuộc tấn công Jetutian, kể từ sau khi chôn cất cha mẹ ta. Cậu ấy đã tìm kiếm bộ lạc và ta chỉ có thể hy vọng rằng cậu ấy đã tìm thấy họ, nếu không thì cậu ấy đã chết từ lâu ".

Trái tim Kate dịu lại. Cô nhận ra rằng có lẽ Vaxa giống cô hơn những gì cô nhận ra. Cả hai đều không có gia đình. Không còn nữa.

"Em xin lỗi," cô thì thầm.

"Tại sao?"

"Bởi vì... anh đã bị bỏ rơi. Bởi em trai anh, chỉ ít lâu sau khi cha mẹ anh qua đời. Chắc phải buồn và cô đơn lắm ".

Đôi mắt anh lướt khỏi cô. "Người Luxirian không nói về những điều như vậy."

Môi Kate khẽ nhếch lên một chút và cô chồm lên hôn anh, cảm thấy tình cảm dâng trào. "Thật tốt khi em là một con người. Và chúng em có xu hướng thể hiện cảm xúc của mình một cách tự do hơn so với đồng loại của anh ".

Đôi mắt anh trở nên nóng bỏng và đi lạc vào môi cô, nhưng cô đã rút lui trước khi anh kịp phản ứng. Ít nhất có một cảm xúc cụ thể mà anh không gặp khó khăn khi thể hiện ...

Sự kích thích của cô ngày càng khó bỏ qua. Nó đến từng đợt, cô nhận ra. Cực khoái của cô dường như dừng lại trong một khoảng thời gian ngắn trước khi cơ thể cô đòi hỏi nhiều hơn . Và mặc dù cô đã nói với Vaxa rằng cô cần phải nghỉ ngơi, cô biết chỉ là vấn đề thời gian trước khi cô không có lựa chọn nào khác.

"Và chiến đấu với các loài khác thì sao?" cô hỏi, đánh lạc hướng bản thân. Cô muốn biết thêm về anh, về cuộc sống của anh ở đây.

"Chúng tôi đang chiến tranh liên miên với Jetutians," là câu trả lời của anh. "Chẳng bao lâu nữa, chúng tôi sẽ thâm nhập. Chúng tôi đã lên kế hoạch chiến tranh trong một thời gian. "

Một tia kinh hoàng bắn qua cô và cô cắn chặt môi. "Và ... anh sẽ đi?"

" Tev ," anh thì thầm, nhìn cô một cách bối rối. "Ta là xrivix'an . Đó là nhiệm vụ, một vinh dự của ta".

"Nhưng..." cô nói nhỏ lại, không biết phải nói . Cô tự nhắc mình rồi sẽ ra đi , nhưng cô bắt đầu có cảm giác như đang tự nói dối mình, giữ chặt một thứ mà cô thậm chí còn không chắc mình muốn nữa.

"Ta đã tham gia nhiều cuộc chiến, Luxiva ," anh nói và mắt cô nhìn vào những vết sẹo trên ngực anh. Da anh giống như da bọc thép, dày và khỏe. Để một thứ gì đó thực sự có thể thâm nhập ... nó phải rất đau đớn.

"Điều gì sẽ xảy ra nếu có chuyện xảy ra với anh?" Cô nhìn ra xa anh, đôi mắt lạc vào ngọn lửa. "Nếu em vẫn ở đây," cô ngập ngừng bắt đầu, "điều gì sẽ xảy ra nếu anh chết?"

"Đó không phải là điều em cần phải lo lắng, đàn bà," anh nói với giọng trầm lắng. "Chiến tranh vẫn chưa đến với chúng ta. Và khi nó xảy ra, "bàn tay anh ta sờ soạng bụng cô," em đã mang thai người thừa kế của ta hoặc nó đã được sinh ra trên thế giới này. Em sẽ được chăm sóc tốt và an toàn trên Luxiria. "

Cô thở gấp gáp. Cô không thể không hỏi, mặc dù cô biết mình đang tham gia một trò chơi nguy hiểm, "Và điều gì sẽ xảy ra nếu 'người thừa kế' của anh là một đứa con gái?"

Vaxa cúi xuống rúc vào thái dương cô. Anh khàn giọng, "Vậy thì ta sẽ cảm ơn Số Phận về món quà như vậy, vì một phụ nữ có nghĩa là người Luxirian có thể thịnh vượng trở lại. Một phụ nữ có nghĩa là hy vọng. "

Trái tim Kate lệch nhịp và cô cho phép mình tưởng tượng ra điều đó. Thật khó để không, được bao bọc trong vòng tay của anh, ấm áp và tình dục tươi mới thay đổi cuộc sống với một vị thần tình dục ngoài hành tinh, người chỉ muốn bảo vệ cô.

Đột nhiên, cô rên rỉ, núm vú cô thắt lại khi cô cảm thấy nó bắt đầu trở lại. Vaxa đáp lại cô một tiếng gầm gừ khàn khàn và cô cảm nhận được sự kích thích của chính anh trong cô. Bàn tay cô vươn ra và khép lại quanh cái buồi của anh, âm hộ cô càng lúc càng ướt hơn theo giây phút. Những gì đang xảy ra với họ khiến cô kinh ngạc. Nó giống như máu của anh là một chất kích thích tình dục và cô tự hỏi cơ thể con người này của cô sẽ có thể tiếp nhận thêm bao nhiêu nữa.

Mặc dù vậy, cô cũng cố gắng chịu đựng tất cả.

Ánh mắt của cô bị say đắm bởi sự xuất tinh trước đây của anh và miệng cô ngấn nước, tự hỏi anh có mùi vị như thế nào. Anh không cho cô biết rằng liệu anh sẽ hoan nghênh việc cô làm anh vui để đổi mới hay không, nhưng cô tự hỏi liệu trong văn hóa của anh, quan hệ tình dục bằng miệng có phổ biến như giữa các cặp vợ chồng con người với nhau hay không.

"Vaxa," cô thì thầm. Anh rên rỉ khi nắm tay cô siết chặt lấy anh. "Anh đứng lên được không?"

Anh thở ra một hơi. "Gì cơ?"

Ý nghĩ về việc cô quỳ gối trước anh, liếm mút con c*c to lớn, đầy rãnh giữa môi cô, khiến cô siết chặt hai đùi vào nhau. Cô muốn điều đó với một sự dữ dội khiến cô phải ngạc nhiên.

"Làm ơn," cô thì thầm.

Vaxa đứng dậy một cách duyên dáng, vật cương cứng nhấp nhô trên vùng bụng của anh. Người đàn ông tráng lệ , cô nghĩ, thở không ra hơi. Ngọn lửa bùng lên trên da anh, phản chiếu ánh vàng trong giây lát và ánh sáng lấp lánh màu cam vào giây phút tiếp theo. Xinh đẹp. Cặp sừng sẫm màu của anh dựng đứng đầy kiêu hãnh trên mái tóc đen của anh và cô tưởng tượng sẽ nắm chặt chúng khi cô cưỡi con c*c của anh, dùng chúng để giữ vững bản thân và tạo thêm đòn bẩy.

Chẳng bao lâu nữa , cô tự hứa với mình.

Kate khuỵu gối trước anh và lông mày của anh thu vào nhau. "Đàn bà?" anh gằn giọng.

Cô mỉm cười, cầm lấy con c*c của anh trong tay. Mặc dù cô đã cố gắng hết sức để quấn các ngón tay của mình xung quanh, chúng thậm chí không khép hết được và cô ngạc nhiên rằng con quái vật này thậm chí còn nằm gọn bên trong cô. Cô nhìn lên Vaxa, nhớ lại cách anh đụ cô trong tư thế quỳ gối, cách anh điều khiển cơ thể cô một cách thành thạo và đánh vào những sợi dây phù hợp, chứng tỏ rằng chỉ một mình anh mới có thể làm chủ được cô.

Bây giờ, cô muốn làm chủ anh .

Vaxa gầm lên trần nhà khi đôi môi của cô lại gần đầu buồi của anh và cô đồng thời kéo lưỡi của mình bên dưới đầu buồi. Toàn thân anh căng cứng và hơi thở gấp gáp, rít qua lỗ mũi.

" Luxiva ," anh gầm gừ. Anh nói điều gì đó bằng tiếng Luxirian, nhưng lời nói của anh bị bóp nghẹt khi cô đưa anh vào sâu hơn, cố gắng để ý đến hàm răng của mình. C*c anh lấp đầy miệng cô và cô cảm thấy những cái nút chạy dọc theo phía dưới thúc vào lưỡi cô.

Khi tay anh nắm chặt tóc cô, cô rên rỉ, nhìn lên cơ thể to lớn của anh để bắt gặp mắt anh. Chúng hoang dã, tối tăm, và chúng rực sáng lên vì ham muốn.

" Tev ," anh càu nhàu khi cô đẩy anh vào sâu hơn. Cô chỉ có thể xử lý nó trong một giây trước khi kéo anh ra, thở hổn hển, tham lam hít không khí. Khi hoàn hồn, cô lướt lưỡi dọc theo hai bên mép, tôn thờ con c*c đã mang lại cho cô khoái cảm tuyệt vời như vậy.

Không thể chịu đựng được nữa, cô đưa tay vào giữa hai chân mình và tự vuốt ve mình, thở ra một hơi thật nhẹ khi những ngón tay chơi đùa với âm vật của cô.

Ánh mắt của Vaxa hướng về âm hộ của cô và anh rít lên. Trong sự ngạc nhiên, cô nhìn thấy nhiều giọt nước tích tụ trước xung quanh đầu khấc của anh và cô nghiêng người về phía trước để liếm nó, chỉ để có nhiều nước hơn thay vào đó. Anh có vị xạ hương nhưng không mặn như đàn ông con người. Ngon lành. Hương vị của anh đốt cháy máu của cô và khi cô đưa một ngón tay vào âm hộ, cô siết chặt lấy nó, một giây phút để tránh bị xuất tinh.

Kate muốn anh xuất tinh vào miệng cô. Cô muốn nuốt chửng anh, chiếm lấy anh nhiều hơn vào cơ thể mình, nhưng cô biết rằng khó có việc anh sẽ mất kiểm soát .

Vì vậy, khi cô ngậm chặt môi mình trên con c*c của anh, cô mút mạnh cái đầu khấc . Bụng của Vaxa co thắt lại và anh rên rỉ thứ nghe như một lời chửi rủa của người Luxirian, tay anh siết chặt tóc cô. Cô sẽ mỉm cười nếu miệng cô không bị lấp đầy.

Rút những ngón tay từ giữa hai chân mình, cô đưa tay vào giữa chân anh, ôm lấy cái túi ẩm ướt đang bó sát vào cơ thể anh. Cô vẫn chưa khám phá anh ở đó, nhưng cô nhẹ nhàng ôm lấy anh trước khi siết chặt.

Hông anh gồng lên, ép anh vào miệng cô nhiều hơn, và cô thở gấp bằng mũi. Cô có thể cảm thấy những nút bấm và gờ trên con c*c của anh đang đập loạn xạ , giống như những nhịp tim nhỏ. Và khi cô rên rỉ xung quanh con c*c của anh, cổ họng cô rung lên, cô bóp thêm một chút nữa vào hai hòn dái của anh... và rồi anh gầm lên.

Tinh trùng nóng hổi bắn vào miệng cô, trượt xuống cổ họng, cô vất vả lắm mới nuốt được hết. Một phần trong số đó chảy ra từ hai bên miệng, chảy xuống cằm. Nó bẩn thỉu, dơ dáy và gợi tình và cô yêu từng khoảnh khắc của nó.

Tuy nhiên, cái buồi của anh không mềm ra. Khi cơ thể anh giật nảy mình với những lần bơm hạt giống cuối cùng, anh rút ra khỏi miệng cô và cô liếm môi, nhớ đến hương vị của anh. Nhưng sau đó anh đã ở trên cô. Trước khi cô biết chuyện gì đang xảy ra, cô đã nằm ngửa, đầu gối ép vào ngực mình, và anh trượt vào cô bằng một cú dập mượt mà, kêu bôm bốp.

Vaxa thật nhẫn tâm. Anh đâm vào cô cho đến khi cô rên rỉ không ngừng, cho đến khi cô khó có thể hình thành một từ mạch lạc.

Và khi cơn cực khoái ập xuống cô, cô bắt đầu thỏa mãn, thèm muốn , cho lần tiếp theo.

Anh đang trở thành ma túy của cô ... thứ mà Kate bắt đầu lo lắng rằng cô có thể không từ bỏ được.

Continue Reading

You'll Also Like

6.1K 420 10
✨ Tác giả: Thập Thanh Yểu ✨ Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, gương vỡ lại lành, vườn trường, thị giác nữ chủ. ✨ Số chương: 1...
506K 11.2K 200
Nội Dung Truyện : Ma Y Độc Phi Thể loại: Xuyên không Convert: tangthuvien Editor: susublue Nguồn : Diễn đàn lê quý đôn Từ ngàn năm trước đã lưu tru...
11.3K 1K 44
🌟Hán việt: Trọng Hồi Cao Nhị 🌟Tác giả: Mộc Thanh Dương 🌟Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, tình cảm, song trọng sinh, cặp đôi oan gia, đô...
169K 17.9K 79
Em gom nhặt tất cả may mắn đặt cược vào một mối tình thời niên thiếu. Đôi khi em tự hỏi liệu nó có đáng hay không? Nhưng cảm ơn Thế Hưng, đã thắp sán...