[ 𝐀𝐋𝐋𝐓𝐀𝐊𝐄 ] [ 𝐑𝟭𝟖...

By sophieblue_tea

3.9K 283 18

✎ Tác giả : Sophie ✎ Cái tập này chủ yếu để tôi luyện viết pỏn , sẽ đan xen mấy cái plot và fic dang dở . ✎C... More

MutouTake [ H ]
MitTake [ H nhẹ ]

SouthTake [ H ]

1.3K 106 6
By sophieblue_tea

.....

Những con hẻm trong khu ổ chuột luôn tồn tại hai thứ quen thuộc . Chuột và đám người bần cùng dưới đáy xã hội.

  Brazil chẳng thiếu gì những khu ổ chuột mọc lúp xúp như thế.  Trái ngược với đám ổ chuột tồi tàn rách nát , khu đô thị phức hợp kia đối với Takemichi mà nói , có mơ em cũng không thể nào với tới được .

Em giống như bao đứa trẻ trong khu ổ chuột khác , đều rách rưới và bẩn thỉu , nhưng có lẽ sự khác biệt làm em nổi bật hơn bọn chúng là đôi mắt xanh trong veo thanh thuần đó . Một đôi mắt xanh như đại dương mà cho dù khuôn mặt có bị lấm lem bùn đất đi chăng nữa , nó vẫn tỏa sáng ngời ngời như những cơn sóng xanh ngoài khơi kia .

Cũng vì đôi mắt quá đỗi xinh đẹp mà em hay bị đám trẻ đó bắt nạt và hành hạ chẳng khác nào nô dịch của bọn chúng .

Mẹ đưa em sang Brazil để trốn tránh cuộc hôn nhân đổ vỡ.  Bà ra đi với hai bàn tay trắng và đứa con tròn 12 tuổi .

  Mẹ em đã tái hôn sau khoảng thời gian đó  , một người bố dượng gốc Tây Ban Nha chính thống . Cả ba người sống chen chúc dưới một túp lều rách nát nằm sâu trong những con hẻm bốc mùi rác thải.

  Mẹ đặt cho em cái tên mới - Lucas  . Với ý nghĩa là ánh sáng cứu rỗi cuộc đời mẹ .

  Hôm nay Lucas cũng chả kiếm được gì từ bãi rác mà đám người giàu thải ra cả . Những thức ăn thừa mà em có thể lượm nhặt được đã bị những đứa trẻ khác cướp lấy . Chúng đánh đập em bầm tím cả đầu gối và sưng vù mắt trái .

Nhưng em không dám về nhà mà không tìm được thức ăn . Bố dượng sẽ đánh em mất . Bệnh tình của mẹ em càng ngày càng xấu đi , nếu như mẹ em không ăn chút gì để cầm cự , có lẽ bà sẽ bỏ em mà theo Chúa mất .

Em nép vào vách tường đóng đầy rêu xanh rờn mà dựa lưng vào , ngồi co ro một góc . Lặng lẽ xé cái áo mà chả khác gì miếng giẻ trên người ra , em cố cầm máu đang chảy rướm ra trên đầu gối .

Có vẻ như ông trời cũng đang trêu đùa số phận của em , trút từng cơn mưa tầm tã xuống đất.  Vết thương của em gặp nước mưa mà lở ra , ran rát đến khó chịu .

Lucas , em chỉ ước có phép màu xảy ra . Xin Chúa hãy nghe lấy lời nguyện cầu của đứa trẻ tội nghiệp này , mong ai đó có thể cho em một vài đồng xu hoặc một khúc bánh mì cho dù là bị mốc cũng được.

Lộp cộp , lộp cộp . Tiếng gót giày nện từng bước trên con hẻm . Một người đàn ông khá cao lớn , đối với em mà nói . Phải rướn cổ thật cao mới có thể nhìn rõ người này . Hắn ta vận vest đen nhìn có vẻ sang trọng và tối giản , chiếc ô mà hắn cầm trên tay có khi còn đáng giá hơn cái thân em ấy chứ . Hắn chắc chắn là đám người giàu ở khu đô thị kia. 

Em có thể ngửi được hương nước hoa nhẹ nhàng quanh người hắn . Nó khác xa với thứ nước hoa rẻ tiền mà những phụ nữ bán hoa ở khu ổ chuột em hay ngửi phải . Những hình xăm ngoằn ngoèo trải dài từ tận cổ đến gần mang tai nửa mặt hắn . Có lẽ hắn không phải là một quý ông mà là một tay giang hồ nào đó chẳng hạn.

South hôm nay hắn định đi kiếm một vài dịch vụ để giải tỏa nhu cầu , vô tình đi ngang qua khu ổ chuột nghèo nàn này . Điều làm hắn ngạc nhiên và để mắt đến là ở chỗ đống rác kia , một thằng nhóc suy dinh dưỡng ốm tong teo dầm mưa . Gã nghĩ có khi nó bị ngu hoặc thỉu năng , nhưng gã thấy máu trên chân nó .

Lòng tốt bụng không biết là ở đâu sinh ra , gã tiến đến và vứt vào lòng em một cọc tiền khá dày rồi chậc lưỡi bước đi .

Em không tin vào mắt mình , một cọc tiền , không phải một tờ tiền mà là tận một cọc tiền . Để chắc chắn không phải là mơ em liền tát vào má mình thật đau.  Chẳng lẽ Chúa đã nghe được tiếng lòng của em . Với số tiền này , em có thể mua thức ăn và lo tiền thuốc men cho mẹ nữa .

Em vội đứng dậy quên cả cơn đau chân mà chạy tới một tiệm gần đó , để tránh bị người khác cướp mất tiền , em nhét thật sâu vào túi của mình .

Về ngôi nhà mà chả khác gì những tấm bìa carton chắp vá lại , em lặng lẽ bước thật nhẹ và tới góc tường nơi mẹ nằm , lặng lẽ đút từng thìa cháo mà em mua được .

Tên cha dượng của em chắc đã đi uống rượu ở nơi nào đó rồi . Em vội vàng thay bộ đồ ướt nhẹp ra và mặc vào một bộ đồ khác , tuy bị thủng một vài lỗ nhưng cũng đỡ hơn đồ ướt .

Khẽ kéo cái cửa bị hư bản lề lại , em phải đến khu nhà thổ trong ổ chuột để làm việc , em xin được một chân làm tạp vụ và sai vặt ở đấy . Kiếm được đồng nào hay đồng ấy , có hôm mấy chị ấy được khách sộp bo tiền , còn cho em tiền để mua thức ăn .

" Lucas , mày lại tới trễ nữa à ? Mau xách xô và giẻ đi lau chùi phòng số 4 đi , khách sắp vào rồi đấy " .

" Xin lỗi , tôi đi làm ngay đây " .

Em nhanh chóng lấy xô và giẻ đi lau phòng , mùi bốc ra sau cuộc làm tình của nam nữ chẳng dễ chịu chút nào , từng mớ tinh dịch của đàn ông vương vãi khắp sàn . Một công việc khá buồn nôn nhưng vì tiền nên em phải cố .

Bao cao su rơi xuống gầm giường , em phải cuối người để lượm chúng mà gom lại cho vào túi rác , ông chủ sẽ la mắng em nếu dọn không sạch sẽ , khách sẽ phàn nàn về điều này .

  Khi mà ông chủ nhà thổ phân phó em vào dọn dẹp thì lát sau đó , thân ảnh người đàn ông cao lớn , gã ta bước vào phải cúi đầu để khỏi va vào xà ngang trên cửa .

Trái ngược với vẻ ngoài lịch lãm sang trọng , gã thích đi vào những chỗ như thế này . Nhà thổ - nơi yêu thích của gã , mùi khói thuốc hòa quyện với những tiếng rên gợi tình . Tổ hợp trụy lạc của dục vọng .

South đã chấm thằng nhóc này từ lúc mới bước vào rồi , khu ổ chuột này cũng bé đấy , em và gã lại gặp nhau .

" Thằng bé kia , tôi muốn nó phục vụ " .

Tên chủ nhà thổ muốn đổ mồ hôi lạnh với lời nói của South , tuy nhà thổ có dịch vụ tình dục và bán hoa là đủ thể loại , từ nữ tới thiếu niên , miễn là bạn có tiền thì là gì họ cũng làm .

" Aha , nếu ngài muốn , để tôi kêu vài thằng nhóc nhanh nhẹn khác đến , Lucas  cái thằng đó lù đù vụng về lắm , ngài-..."

South tiến đến gần bàn hắn ta , đuôi súng lục được ló ra khỏi túi quần gã , như có như không gã mân mê chốt súng .

" Có lẽ ông nói hơi nhiều rồi nhỉ ? " .

" Kh..không thưa ngài , tôi sẽ gọi nó đến cho ngài , ngài chờ một lát ạ " .

South cười lạnh rồi đút súng lại vị trí cũ , vừa đi vừa huýt sáo ngồi phòng chờ .

Cùng lúc này , em đã dọn dẹp xong và định đi làm cái khác thì ..

" Lucas , tới đây " .

" Vâng , ông chủ kêu tôi " .

" Mày lên phòng 6 , tắm rửa sạch sẽ phục vụ vị khách kia đi , gã ta trông có vẻ lắm tiền , mày mà đu được thì chắc kiếm chác được khá khẩm đấy " .

Em sửng sốt , dù cho phải dọn xác chuột chết hay lau chùi bệ xí , em cũng không muốn phải tiếp đàn ông như vậy .

" Ông chủ , ông có thể thương tình mà không cho cháu làm việc đó được kh-..."

Chưa để cậu nói hết lời , hắn đập tay một cái rầm lên bàn .

" Tiền trọ , tiền nợ của thằng cha dượng mày còn nợ tao đã đến hạn chót rồi đấy , không muốn nhiều lời thì đi làm ngay " .

Em lặng lẽ mà ghim vào đầu những lời gã ta nói , chỉ có tiền mới sinh sống được trong cái xã hội cùng cực này thôi . Giữ tấm thân này để làm gì , nếu có thể kiếm được tiền từ nó , em sẽ làm .

Từng dòng nước lạnh lẽo trôi khắp cơ thể em , mái tóc đen hơi xoăn cùng cặp mắt xanh dương . Dù gầy ốm nhưng em luôn bị những gã trong khu ổ chuột khác dòm ngó tới . Em xinh đẹp , dù bị lấm lem bùn đất giữa bãi rác hay hẻm tối . Đúng là con người chỉ cần thỏa mãn những thứ họ muốn . Em sẽ mau chóng thoát khỏi đây và đưa mẹ đi thật xa . Xa khỏi những thứ nhơ nhuốc bùn lầy này .

Những chai lọ sữa tắm rẻ mạt , em dùng một ít để tạo bọt lên cơ thể , dù là ở khu ổ chuột nhưng làn da em vẫn trắng toát , em thường cố bôi bẩn chúng bằng bùn đất , nhưng hôm nay . Có lẽ em phải gột rửa toàn bộ rồi .

Mặc tạm chiếc áo sơ mi vắt gần đấy , em đẩy cửa bước vào . Là gã đàn ông cho tiền em hồi chiều .

South nhìn em từ đầu đến chân , đúng là gã không nhìn lầm , em giờ đây sạch sẽ và trắng sáng như thiên nga giữa đám bùn vậy.

" Lại đây " .

Gã khàn giọng rít một hơi thuốc phả ra trong không khí . Em bước từng bước thận trọng đến bên giường .

South ôm thắt lưng em mà nhìn ngắm khuôn mặt ấy . Một cậu nhóc thuần khiết , tay gã lần mò xuống quần lót mà nắn bóp một bên mông em . Em cảm thấy rất khó chịu nhưng chỉ vờ như quay mặt đi mà không phản kháng . Em sợ hắn , sợ gã không vừa ý mà giết em ngay tại chỗ . Trên đầu bàn có súng ...

" Em biết mình đang tiếp ai không , hửm ? " .

Gã nhẹ nhàng hít lấy hõm cổ em , bàn tay nắm trọn chiếc cằm nhỏ nhắn mà day nhẹ khiến em hơi nhăn mặt . Em rất sợ , đây là lần đầu tiên em làm công việc này . Nước mắt em ở đâu mà lại thi nhau rớt xuống gò má đỏ ửng kia . South điên tiết mà thở hắt ra , ha , tuyệt thật đấy.  Gã nứng vì một thằng nhóc .

South chen đùi vào giữa hai chân em , sức nặng của gã dồn dập đè em xuống giường , gã như một con chó động dục . Tham lam hít hà mùi cơ thể của em , bàn tay gã lượn dọc sóng lưng , sờ đến chỗ xương cụt ở mông em .

" Để dành nước mắt cho lát nữa đi nhóc con , giờ thì ta vào việc thôi nhỉ " .

South gã thoát y cho chính mình , cởi từng cúc áo của mình ra . Lộ ra cơ thể rắn rỏi và 3 vết sẹo do đạn bắn thật kinh người . Cơ thể đồ sộ và săn chắc của gã toát ra sự nam tính vốn có của người phương Tây .

Trên người em , từng tấc vải đã bị lột sạch bởi bàn tay chai sạn của gã . South cúi người xuống hôn nhẹ lên cánh môi run rẩy kia . Nước bọt của thiếu niên có vị thật khác so với những con điếm gã từng hôn qua .

Nó ngòn ngọt tựa như mật ong mà khiến gã không dứt ra được . Khuôn mặt to lớn của gã kề sát khuôn mặt nhỏ nhắn của em . Chiếc lưỡi to dày của gã như muốn cuốn hết khoang miệng của em đi mất , em chưa bao giờ hôn môi nên chưa từng biết . Tiếng mút chụt choẹt vang lên đầy ái muội khắp căn phòng .
South say mê đôi môi của em , gã hết day cắn thì lại mút nó , liếm sạch từng giọt nước mắt trên mi em.

Chơi đùa chán với miệng gã dời tầm chú ý đến cặp nhũ hoa hồng nhạt kia . Hai bầu ngực em run rẩy từng hồi mỗi khi lưỡi gã cố ý đá nhẹ qua đầu ti rồi lại liếm thêm vài vòng .

" Mở mắt ra , nhìn . " South ra lệnh .

Đôi mắt xanh thẳm chứa một nỗi buồn miên man ấy nhìn thẳng vào gã , đôi mắt của thằng bé thật trong trẻo , chính vì trong trẻo nên South gã càng muốn nhuốm bẩn nó .

" Mở miệng , lè lưỡi ra " .

=====
Này bản nháp , đăng chơi chơi thôi .

Continue Reading

You'll Also Like

1.3M 98.2K 55
Tiểu Phúc Tấn Tác giả: Bán Duyên Tu Đạo Thể loại: đam mỹ, cận đại, dân quốc, niên thượng, dưỡng thành, ngọt sủng, HE Số chương: 51 chương
54.6K 4.4K 6
Pỏn AllTake, R18, hàng ra mỗi tuần.
19.2K 830 18
Đã dừng đăng truyện, đọc thêm tại fb "Hãy nắng khi còn có thể". Truyện ngắn song tính, nữ x nam, không có tam quan, nam có bướm dâm, nữ có chym to kh...
59.8K 9.1K 21
Hanagaki Takemichi là một con lười, chính xác là một con lười hạng nặng, thử hỏi xem có ai đến mở mồm ra nhai cơm cũng không chịu vì quá lười không...