[KHR] Tái hòa nhập

De quynhasu332

10.7K 491 107

Truyện được pha trộn với No game no life Sawada Tsunayoshi và Sawada Yuka là hai anh em song sinh NEET mắc h... Mais

1. Khởi đầu
2. Tài năng
3. Bom Bão Gokudera
4. Lambo và Bianchi
5. Cô bé Trung Quốc và Quyền Anh
6. Dino
7. Học về lửa
8. Kokuyo
9. Mukuro
10.
11. Kết thúc
12. Arcobaleno sự thật
13. Mafia Land
14. Basil và Squalo
15. Bố về
16. Luyện tập
17 Varia đến
18. Ngày đấu đầu tiên: Mặt Trời
19. Sấm Sét và Bão
20. Mưa, Sương Mù, Mây
21. Trò chơi bắt đầu
22. Chính thức thừa kế
23. Sau cuộc chiến
24. Triệu hồi đến 10 năm sau
25. Attributo Scoiattolo
26. Khả năng của Alvin
27. Đột nhập căn cứ Merone
28. Đối đầu Gamma
29. Kết thúc Gamma
30. Irie Shoichi
31. Sự thật và hộp Vongola
32.
33. Đình công và NEET thực thụ
34
35. Khai mở Hộp Vongola
36. Kết thúc Choice
37. Gia đình Primo
38. Công nhận (1)
39. Công nhận (2)
40. Bị tấn công
41. Tấn công
42
43.Ghost
44. Tsuna vs Byakuran
45. Gỡ bỏ phong ấn và đánh đổi
46. kết thúc trận chiến tương lai
47.
48. Học sinh trao đổi
49. Học sinh chuyển trường đến
50. Nhà Simon
51. Talbot
52. chìa khóa 1 và 2
53. chìa khóa số 3
54. Chìa khóa thứ 4
55. chìa khóa số 5
56. Vongola, Simon vs Deamon
57. Kết thúc của Deamon
58. Sau cuộc chiến
59. Trận chiến Cầu Vồng
60. ngày đầu tiên cuộc chiến
61. Ngày thứ 2
62. Ngày thứ 3
63. Kết thúc lời nguyền
64. Kết thúc (end)
65. Đến Ý
66. chơi ở sòng bài Vongola
67. Hibari Sayuri
68. Chuẩn bị cho lễ hội ở trường
69. Lễ hội ở trường
70. Đại hội Mafia: Bắt đầu
71. Đại hội Mafia (2)
72 Đại hội mafia(3)
73. Đại hội Mafia (4)
74. Yến tiệc Vongola
75. Cha
76. Sinh nhật song sinh
77. Boss bệnh
78. Yuka ốm
79. Mang thai
80. Nhật ký nuôi Shu
81. Họp phụ huynh
83. Quay về 400 trước
84
85. Trở về
86. Fact thú zị

82. Một chút ngọt ngào

142 3 3
De quynhasu332

( Chỉ đơn giản là chuyện ngắn về tình cảm của Hibari và Yuka nên nó hơi nhạt  )

Thời gian, lúc 15 tuổi. 

Hibari mở mắt tỉnh dậy nhìn sang người đang nằm cạnh mình, Yuka đang mút tay ngủ ở kế bên anh, nó tạo cho anh một cảm giác ấm áp thứ mà anh chưa từng cảm nhận nó trước đây. 

Anh hôn vào trán cô sau đó đặt một hickey ở cổ rồi rời giường.

---Valentine---

Valentine đỏ ngày 14/2, ngày mà các cô gái tặng quà cho người mình yêu, đây là một ngày hạnh phúc cũng như là đau buồn, hạnh phúc vì một nửa kia của mình đồng ý và đau buồn vì bị từ chối. 

Hibari bước đi trên dãy hành lang hôm nay anh đã nhìn thấy rất nhiều cặp đôi động vật ăn cỏ tỏ tình và có nhiều hành động thân thiết với nhau. Hibari cảm thấy cái ngày này có không là gì cả vì nó chỉ đơn giản là lũ ăn cỏ thể hiện tình cảm một cách công khai ở trường với mấy ngày thường chúng cũng như thế mà. 

"Hn?" Anh dừng lại khi thấy người đứng trước mặt mình, cô gái tóc màu nâu sáng, đôi mắt caramel ngại ngùng cùng với khuôn mặt đỏ. " Có chuyện gì sao?"

Cô lắc đầu, đi về phía anh lấy từ phía sau một hộp socola hình trái tim màu đỏ đưa cho anh, vị chủ tịch hơi bất động vài giây rồi cầm nó. Yuka nhón chân lên quàng hai tay qua cổ rồi ôm anh. 

" Cảm ơn vì đã ở bên em, Tiamo  " Cô nói và thì thầm vào tai anh, Hibari cười nhẹ, quàng hai tay qua eo và ôm cô.

Anh có thể cảm thấy những cặp mắt ghen tị ở sau lưng cô. Yuka là mẫu hình tượng nữ thần ở đây cô còn được gọi là nữ hoàng trường Namimori như một cách nói rằng ở đây cũng có nữ thần đẹp không thua kém. Nên cô có rất nhiều người thích ở trường nam và nữ đều có.

[...] chuyển cảnh

Hibari đang ngồi ăn socola ở bàn làm việc khi mà Yuka đang chơi với Hibird ở ghế, anh không hề để ý chiếc balo con thỏ to bất thường của cô. Socola mà Yuka là socola đen vị không quá ngọt hương vị ngọt vừa đủ bản thân của Hibari cũng khá có thiện cảm với loại socola này nên cũng khá thích nó.

Mọi chuyện sẽ không có gì nếu như Yuka không cầm chiếc balo, dây kéo ngăn lớn nhất của chiếc balo có bị hở và một hộp socola màu xanh biển rớt xuống sàn. 

"..."

"..."

Nhìn là biết nó là gì, Hibari nổi đầy hắc tuyền bóp nát cây bút trên tay trong sự hoang mang sợ hãi của cô, cô thực ra định chia cho Tsuna một nửa số socola nhưng vì cậu cũng có nhiều không thua kém nên không nhận giờ lòi ra cái này.

"Ném chúng" Anh nói với cô gái tóc nâu đang hoảng loạn, cô lui lại phía cửa khiến cho số thư tình mà cô để trong người rớt hết ra ngoài số lượng nhiều và rất nhiều, nó làm Hibari điên hơn. 

Niệm 

Đây là từ mà Yuka có thể nói với những người viết thư, cô định bảo vệ họ khỏi Hibari nhưng thôi vậy. 

" Em lấy vài hộp ăn được không?" Cô nhìn vào Hibari đang nổ giận nhưng khi cô nói đó càng ngày bùng lên, biết kết quả thì ném vào thùng rác hết vậy. 

Đặt đống thư tình ở trên bàn Hibari, nhìn vang xin tha thiết với anh 'nhẹ tay nhé' với họ, rồi sau đó bò lại ghế ngồi khi bạn trai xử lý đống giấy và ghi nhớ từng cái tên của chúng. 

Những lá thư đầy sến súa miêu tả cô với nhiều từ ngữ mỹ miều như : em là ánh sáng mặt trời soi rọi trái tim anh, nữ thần của lòng anh, bông hồng mà anh luôn yêu quý, thiên thần đến với cuộc đời héo úa và nhạt nhẽo của đời anh... 

Ngoài ra có nhưng dòng khá làm cho Hibari điên hơn: Hãy rời bỏ tên quái vật đó và đến với anh... anh sẽ che chở cho em, em hãy kết hôn với anh nhé, anh hứa sẽ luôn yêu quý và nâng niu em, anh yêu em nhiều lắm nữ thần của anh,...

Nhưng yên bình sẽ không lâu đầu vì Hibari Kyoya là hung thần Namimori, sớm muộn gì một lượng lớn người ở trường cũng nhập viện thôi. 

1 tuần sau thì đúng là một lượng lớn học sinh Namimori nhập viện thật.

--- Valentine trắng ---

14/3, Valentine trắng ngày mà bạn nam tặng quà cho bạn nữ để đáp trả cho các bạn nữ ở ngày 14/2. 

" Kyo-san, anh ổn chứ ?" Kusakabe bước vào phòng của vị chủ tịch trên bàn của Hibari là đủ loại quà từ trang sức, socola đen, socola nâu, socola trắng, kẹo dẻo, bánh macaron, .... đều là hàng chất lượng cao bán giá khá chát ngoài thị trường nhưng vị chủ tịch đang đang xem xét nó. 

" Vẫn chưa đủ " Hibari nhìn vào nó rồi định mua thêm. 

" Kyo-san, tôi nghĩ là Yuka-san sẽ thích thôi anh không cần mua thêm đâu, cô ấy sẽ không thích mập đâu" Vị phó chủ tịch nói với thiếu niên tóc đen trên bàn, anh cũng thở dài cầm lấy giấy rồi  yêu cầu cậu rời đi. 

Một lát sao thì, Yuka bước vào phòng và nhìn đống đồ với đôi mắt sáng, nhìn vào Hibari, Hibird cũng rất bảnh bao cột một chiếc nơ đỏ ở cổ và Roll thì ở đầu chúng ngồi ở trên đống quà. 

"Nếu em cần anh mua thêm, thích chứ ?" Hibari nói với cô gái với đôi mắt sáng, cô lắc đầu. " đây là đủ rồi " 

Cô đi lại ôm anh một cái, cả hai trao nhau một nụ hôn sâu ở môi, Hibari mỉm cười nhìn vào khuôn mặt hạnh phúc của cô khi thả ra, đây là một sau đáng yêu chết người. 

Đến cả Hibari Kyoya còn có suy nghĩ muốn phạm tội thì đủ hiểu tại sao đám con trai lại thích cô rồi. 

---Con chim bạo đâm ---

Thời gian: Lúc cả hai vừa mới bắt đầu hẹn hò

Thời điểm này Yuka còn rất nhút nhát khi bắt đầu hẹn hò vì đây là giai đoạn đầu khi cô tách khỏi Tsuna. Cô gái đang ngồi trên ghế và chơi với Hibird.

Hibari nhìn vào chú chim của mình đang chơi vui vẻ với cô nhưng đôi mắt của nó ánh lên sự gian ác bạo dâm có lẽ nó là chim của tên Birds trước kia nên mới như thế. Hibird nó đang âm mưu gì đó.

Nó luôn là một con chim bạo dâm, bay khắp nơi để quan sát mọi người và khi nhìn thấy nó có nghĩa là đánh dấu rằng Hibari Kyoya đang đến đây, nó sẽ báo cáo hành vi kỳ lạ của những học sinh cho anh. Sự đáng yêu của nó che dấu một sự thật rằng nó rất thích nhìn thấy người khác bị hành hạ, nó luôn quan sát trận đấu của mọi người từ xa nhìn thấy mọi người bị thương và kẻ thù hành hạ rồi đau khổ chính là sở thích của nó. Cái sở thích này ngoài Hibari và Tsuna thì không ai nhìn ra cả kể cả Reborn. 

Hibari vừa ký giấy vừa quan sát nó không thể rời mắt khỏi cả hai được, nó cọ má và chơi đùa với cô một cách vui vẻ, sau đó nó vỗ cánh làm cho cô hơi đơ người một chút sau đó dùng mỏ của mình đặt lên mọi cô

* Rắc 

Hibari bóp nát cây bút của mình, Sawada Yuka IQ cao nhưng EQ thấp chưa bằng một nửa IQ nó làm cô đơ người không biết chuyện gì vừa xảy ra. Vị chủ tịch đi lại chỗ cô ngồi dùng lòng bàn tay cầm( bóp ) không thương tiếc con chim lông vàng trên tay cô. 

" Ở yên đây, lát anh quay lại " Hibari xoa đầu cô, sau đó rời khỏi phòng một chút. 

5 phút sau quay lại, Hibari thẳng tay ném nó vào người cô, bộ lông vàng của Hibird bị xù, nó đơ người một chút, khuôn mặt bình thường nhưng đôi mắt của nó khi thể vừa đi gặp Diêm Vương về. Yuka nghiêng đâu nhìn nó một chút rồi xoa đầu nó, nó cuối cũng cũng bình thường vỗ cánh chỉnh lại lông bị xù của mình. 

Hibird luôn biết rằng chủ nhân mình luôn để ý cô, nên nó đã học cách đọc tên cô cho Hibari nghe, lần đầu nó gặp tận mặt cô là lúc cô ở trong phòng tương lai, nó bay lại tiếp cận để mai mối cô với chủ nhân mình. Căn bản là nó cũng rất thích Yuka nên muốn cô làm chủ nhân thứ 2.(t/giả: khuôn vậy thì nó thành tinh rồi, giấu sổ đỏ đi )

Hibird chỉ đơn giản muốn hôn cô một cái và thử tình cảm của chủ nhân mình dành cho cô xem coi anh có phải bội cô không, ai dè phải đi trải nhiệm địa ngục. Lần sao không giám tái phạm nữa.

Continue lendo

Você também vai gostar

205K 15.8K 57
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
608K 26.2K 73
Tại sao cuộc đời tôi toàn thua cậu ta vậy chứ, đến lớn rồi vẫn bị đè dưới thân tên đáng ghét ấy, không công bằng chút nào. 220722 - 161223
321K 12.6K 86
lichaeng cover
482K 40.2K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...