[Đn Naruto] Khoảng thời gian...

By NanaMoriarty

152 17 1

Riko là một Anbu thuộc làng Lá,là một Anbu không chính thức ,cô lên được chức vụ ấy đơn giản vì có quan hệ ,t... More

Chương 1: Cuộc sống mới ?
Chương 2
Chương 3
Chương 5

Chương 4

16 3 0
By NanaMoriarty

Hôm sau, Riko lại vui vẻ đến lớp .Có vẻ cô không gặp khó khăn gì trong việc làm quen với các bạn mới ,vì ai cũng hòa đồng ,vui vẻ cả. Cô đặc biệt làm quen được với Hyuga Hinata ,con gái của trưởng tộc Hyuga danh giá với huyết kế giới hạn Byakugan .Cô thầm nhận xét cô bé này có chút ngại ngùng ,trầm tính ,hiền lành quá mức và có vẻ ngại giao tiếp nữa ,cái này thì có chút giống cô nha. Ngoài ra thì cô vô cùng để ý đến Yamanaka Ino -con gái của trưởng tộc Yamanaka ,một cô bé vô cùng nổi trội so với đám bạn cùng lứa cô lại thầm đoán về sau cô bé này sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp và tài giỏi .Riêng cô không thích cô bé Haruno Sakura cho lắm ,tuổi còn nhỏ mà đã tinh tướng này nọ rồi ,hơi đanh đá và nhìn từ chiều hướng của cô ,có thể nói là giả tạo ,hai mặt .

Ngoài ra ,cô có một thắc mắc :Lũ trẻ thời nay thường yêu sớm vậy à? Cô trước đây hai chục cái xuân xanh còn chưa từng yêu ai hay có một mảnh tình vắt vai .Chuyện yêu sớm của giới trẻ hiện nay ... thế mà được coi là bình thường sao?

Và bằng một cách tình cờ, cô cũng chung lớp với thứ đó. Hẳn không nói ra thì cũng biết 'thứ đó' là ám chỉ cái gì rồi. Cô thầm trách Đệ Tam, ngài nghĩ gì mà giữ nó lại làng vậy? Sao không trục xuất nó ra khỏi làng, như vậy có phải hơn không! Chắc chắn sau này nó sẽ đem lại nhiều hiểm họa cho làng mà.

Lúc đầu cô đã nghĩ như vậy về Uzumaki Naruto, nhưng thật sự, cô đã nhìn ra bản thân mình từ tên nhóc đó. Cả hai đều cô độc, đều muốn được công nhận, muốn được quan tâm ... Bản thân lúc đầu có đề phòng và ái ngại thứ đó vô cùng, nhưng sau khi làm quen và nói chuyện với nhau,  cô thấy rằng đó chỉ là một đứa trẻ vô cùng bình thường, nó cũng biết đau, biết thương, biết cười, biết buồn, ... nó không phải là quái vật như những gì mọi người nói! Cô cảm thấy thương yêu  nó lắm, cũng như một cách để an ủi chính mình vậy.

Dường như lớp này có gen này toàn con ông cháu cha ,cô gặp từ tộc nhân gia tộc có tiếng như Uchiha, Hyuga, Nara,  Akimichi, Abumare,... đặc biệt là Uchiha Sasuke - Tộc nhân cuối cùng của Uchiha.

Nói đến đây, cô lại thấy khó hiểu một điều: anh Itachi thế mà lại chính là người dẫn đến Uchiha diệt tộc. Trước đây ở trong đội Anbu, ít nhiều gì cũng có tiếp xúc. Một Uchiha Itachi tài năng cương quyết, một người luôn hòa đồng gần gũi, anh ta 13 tuổi liền nắm chức đội trưởng đội Anbu, quan hệ và sức mạnh của anh ta là không có gì bàn cãi, cớ gì lại dẫn tới diệt tộc? Cô có thể khẳng định anh ta là người tốt, mặc dù chính cô cũng không biết sau nụ cười của anh ta là thứ suy nghĩ quái đản gì. Nhưng nụ cười đó không phải giả, chính cô có thể khẳng định nó. Một Itachi mà cô luôn ngưỡng mộ... nay lại là một kẻ sát nhân, một tên phản đồ, một tên điên theo đuổi sức mạnh, một tên ninja lưu vong không hơn không kém. Chuyện này chắc chắn có uẩn tình gì đó đằng sau. Còn nữa, anh Shisui thế nào mà lại cũng ...

-Riko -chan! - Một giọng nói vang lên làm đứt đoạn suy nghĩ của Riko, là thầy Iruka .

-Dạ, thưa thầy có chuyện gì sao?

-Đang trong giờ học mà em để đầu đi đâu vậy? Tập trung vào bài giảng cho thầy.

-Dạ, em xin lỗi...

-Riko -chan rốt cuộc là lúc đó đang nghĩ gì mà không tập trung vậy ? -Ino hỏi Riko khi giờ học kết thúc.

-Không có gì to tát lắm đâu, suy nghĩ vẩn vơ thôi hà .

-Nghĩ vu vơ? Riko -chan đang tương tư ai à? -Sakura hỏi với giọng điệu có chút 'biến thái' .

-Gì chứ, tương tư ai là sao chứ? Với cả ai là ai ?

-ví dụ, cậu ta kìa - Ino hất cằm ,hướng chỉ về Uchiha Sasuke - Nếu cậu thích cậu ta, thì tớ không trách cậu đâu.

-Đúng thế, chúng ta sẽ cùng cạnh tranh công bằng, như tớ và con nhỏ Ino Heo này nè. -Sakura nói

-Gì chứ hả? Gọi ai là heo đấy hả trán vồ?

-Chứ còn con heo nào ở đây ngoại trừ cậu hả Ino?

Chẳng mấy chốc, trận chiến đọ mắt giữa hai cô nàng diễn ra, bên nào cũng căng tròng mắt, không chịu nhịn ai. Riko liền bật cười thành tiếng

-Haha, tớ không thích cậu ta đâu, các cậu cứ yên tâm. Mà, hai cậu là bạn thân hả?

-AI THÈM LÀ BẠN THÂN VỚI NHỎ HEO /TRÁN VỒ NÀY CHỨ!? -Cùng lúc, cả Ino và Sakura đều nói .

-Haha..

Lúc này, một thân ảnh lạnh lùng lướt qua chỗ các nàng đang trò chuyện. Lại còn ngoảnh đầu lại khinh bỉ một tiếng 'Tsk'. Thật chảnh cún mà. Cái thái độ lồi lõm với người lớn gì vậy hả? Nhìn cái gì mà nhìn, móc mắt giờ!

-A, Sasuke -kun !... -Sakura lên tiếng gọi .

-Chuyện gì? - Sasuke không thèm quay đầu lại nói .

-A! Không, không không có gì!!

Lại một tiếng 'Tsk' phát ra từ miệng cậu ta .Riko không chịu được cái tính cách này ,liền nói:

-Nhóc con chảnh cún đi đâu vậy?

Ino, Sakura và những người trong lớp lúc đó đều quay lại nhìn cô. Lại nữa ! Bị nhiều ánh mắt nhìn vào mình liên tục không dễ chịu chút nào đâu! Thiệt đó trời ơi. Sasuke đã đi đến cửa lớp, nghe thấy vậy liền quay lại, đi đến bàn của Riko. Mặt nhăn nhó nói:

-Cô! Vừa nói gì cơ?

-Ta nói cả lớp nghe thấy, không phải sao? nói ngươi là nhóc con chảnh cún đó!

-Ngươi! -Sasuke cáu tức, hắn nắm chặt bàn tay lại .

-Sao? Nhóc con muốn nói gì thì nói nhanh lên !

-Ngươi mới là nhóc con ấy ! Được thôi, chúng ta đấu một trận đi?

-Khụ! - Riko sặc một cái, vốn chỉ tính trêu tên này một chút ,sao cục diện lại thành ra thế này rồi? Có cần phải thế không hả. Trông ta vầy thôi, chứ ta là Jounin ấy nhé! Ít nhất xét về kình nhiệm chiến đấu đủ để đè bẹp một nhóc con miệng còn hôi sữa nhà ngươi!

-Riko, hay là thôi đi...? - Sakura có vẻ lo lắng nói .

-Cậu bảo tôi thôi là thôi thế nào? -Riko nói

-Tôi thấy nhỏ trán dồ nói đúng đó Riko, cậu xin lỗi Sasuke một tiếng là được . -Ino thêm vào.

-Hai người tốt nhất đừng có xen vào! -Sasuke tức tối quát, Ino và Sakura có vẻ tính can ngan nhưng thấy khuôn mặt đen sầm của Sasuke thì lại lùi về sau.

Cả lớp lúc này thấy có đánh nhau, cũng bu vào xem thử, nháo nhác cả một góc. Có cả cậu bé Uzumaki Naruto cũng đứng xem. Thấy tình hình này thì từ chối cũng không thể, thôi thì đâm lao phải theo lao thôi. Tiện cũng muốn xem xem, tộc nhân cuối cùng của Uchiha và cũng là em trai của thiên tài Uchiha Itachi tới được đâu.

-Lý do gì để từ chối nhỉ? Ta tìm chỗ nào rộng rãi hơn xíu nhé, ra sân tập nào.

Thế là cả đám trẻ lúc nhúc ở sân tập của học viện. Không chỉ có lớp của Riko, mấy người đương sự rảnh rỗi đi ngang qua thấy bảo có đánh nhau cũng bu lại xem. Riko đưa tay lên, giơ ba ngón ra:

-Ba chiêu, tớ nhường cậu ba chiêu.

Sasuke và những người xung quanh đều kinh ngạc không thôi "Đánh nhau với Sasuke mà dám mạnh miệng nhường ba chiêu?" "Có chút bản lĩnh" "Lát nữa lại khóc cho coi " "Cố lên Sasuke, cho nó hết dám mạnh miệng như vậy đi!" ... Riêng Sasuke mặt đã tối sầm, thằng nhóc này tâm hồn mỏng manh yếu đuổi lại còn hay tự ái quá nhỉ, khích vài câu liền không chịu được .

-Tôi không cần nhường! -Sasuke quát lớn .

Một loạt những phi tiêu phóng về phía Riko ngay sau khi Sasuke dứt lời. Riko chỉ cần xoay người nửa bước, liền có thể tránh né dễ dàng.

- Một chiêu.

Sasuke nghiến răng, hắn kết ấn và phóng ra một chiêu hỏa độn. Như lần trước, cô dễ dàng né ra chỗ khác. Nhưng phải mất một lúc để cô hoàn hồn, không phải chiêu thức kia có gì to lớn, so với Itachi đó chỉ là trò vặt vãnh mặc dù cô không phủ nhận đạt được như vậy ở độ tuổi này rất khá. Hỏa cầu vừa rồi làm cô nhớ lại lần vào sinh ra tử mới đây, chân cô bắt đầu run lên và có cảm giác đau nhói như cái lúc chân cô bị cháy đến cả mảng thịt. Cô ngồi sụp xuống, run cầm cập. Những người đứng xem xung quanh và Sasuke hơi khó hiểu rõ ràng chiêu vừa rồi không trúng, không tạo cho cô vết xước nào. Nhưng có vẻ Riko tức giận rồi, Sasuke cũng có chút luống cuống.

-HAI CHIÊU! -Riko gằn giọng nói -Cậu chỉ còn một chiêu thôi đấy .

Kế tiếp, Sasuke lôi ra một thanh Kunai, phóng lên phía trước, còn Riko chỉ đứng yên đó, chầm chậm nhìn...

-Riko! Cẩn thận kìa! -Một tiếng nói vang lên cảnh báo Riko .

'Xoẹt' Sasuke từ trước mặt liền biến ra đằng sau, tính tung chiêu hiểm. Đúng lúc này Riko xoay người lại, thanh kunai đối thẳng mắt của Riko. Người xem vô cùng hồi hộp và hốt hoảng. Nhưng dường như chẳng có gì xảy ra cả. Trận thế giờ như này: Sasuke lơ lửng giữ không trung, giữ vững chiêu thức tung kunai vừa rồi nhưng không hề nhúc nhích. Riko thì vẫn đứng yên trước mũi kunai nhọn chỉ cách mắt cô vài cm.

-Hết ba chiêu rồi nhé Sasuke, giờ đến lượt tôi .

Vừa dứt lời từ xung quanh cô xuất hiện một đám bươm bướm màu tím, bay đi tám hướng, đậu lên vai Sasuke .Giờ đây mọi người mới nhận ra những sợi cước đang trói chặt Sasuke, cũng là lí do khiến hắn lơ lửng như vậy, và người giữ những sợi dây đó không ai khác chính là Riko. Cô xoay người, tinh nghịch chơi đùa cùng lũ bướm, thậm chí còn ngân nga hát .

-Thật thất vọng thật thất vọng, Chậc. Em trai của 'hắn' cũng chỉ đến thế thôi sao?

Sasuke đang bị treo lên không trung, nhưng nghe thấy thế liền chau mày, nổi gân .

-Câm miệng! Đừng nhắc tới hắn trước mặt ta!

Riko thấy phản ứng của đứa trẻ trước mặt như vậy liền khúc khích cười .

-Anh ta đẹp trai, anh ta tài giỏi, anh ta hiền lành, anh ta được nhiều người yêu thích, anh ta là một thiên tài, lẽ gì cấm ta nhắc đến hắn?

Sasuke nghiến răng, cúi thấp đầu, sau đó liền quát lớn "TA BẢO NGƯƠI CÂM MIỆNG!" .

-Ồ, đôi mắt đẹp đấy, chỉ tiếc là không sắc bén như hắn.

Đôi mắt Sasuke đã chuyển sang tròng đỏ, dĩ nhiên cô biết thứ này, tộc Uchiha danh giá, huyết kế giới hạn: Sharingan. Đôi mắt này còn phải luyện thêm nhiều, nó chỉ mới có một phẩy. Riko phẩy tay, Sasuke từ trên không rơi xuống, những sợi cước đã không còn, nhưng đôi mắt đầy hận thù kia lại chỉ chăm chăm nhìn vào Riko.

-Đừng nhìn ta như thế! -Riko nghiêng đầu nói -Muốn với tới hắn? Ngươi còn lâu, nhóc con à.

-Ruốc cuộc ngươi là ai? Vì sao .. à không, ngươi là có mối quan hệ gì đối với hắn? -Sasuke chầm chậm đứng dậy, dùng giọng điệu tra hỏi nói với Riko.

Đáp lại câu hỏi của Sasuke, Riko chỉ lạnh nhạt "Ta thắng rồi đúng không?"

-Trả lời ta! Đừng đánh trống lảng!

-Ta có bổn phận gì để mà phải nói cho ngươi biết? Trận này không nói, ta thắng nhé.

Nói rồi Riko lạnh lùng bỏ đi, để lại Sasuke và đám người đứng đó. Nhưng nhìn ánh mắt của Sasuke ,cô biết hắn ta đang dâng lòng hận thù. Itachi,cô vẫn là không hiểu vì sao anh ta lại làm thế ...















Continue Reading

You'll Also Like

84.5K 6.5K 68
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
28.4K 2.6K 22
sống phải lỏ
59.2K 5.6K 43
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...
138K 14.3K 27
muốn thử yêu đương với mọt sách trông đần độn kia không?