Cùng Lắm Thì Ta Cưới Ngươi [C...

By HuNguyn229775

27.1K 2K 81

EDITOR: TIEULAOBAN108 Nếu đã đọc 1 trong những truyện edit của tuii thì hãy ghé wall tui để đọc những truyện... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 21
Chương 22 💖

Chương 20

1K 73 0
By HuNguyn229775



Dọc theo đường đi, Lạp Nguyên Vũ cùng Phác thị lang vẫn luôn lo lắng sốt ruột, Lạp Nguyên Vũ đương nhiên là lo lắng muội muội nhà mình bị người khi dễ, hài tử trong bụng Phác Thái Anh không biết từ đâu mà đến, trong lòng Phác thị lang cũng không nắm chắc, hắn cũng không dám hỏi muội muội nhà mình rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. 

Còn Lạp Lệ Sa thì hoàn toàn không có chút nào lo lắng, suốt ngày đi theo bên cạnh Phác Thái Anh bận trước bận sau, thật là có bộ dạng sắp làm cha, hai người cũng không có bởi vậy mà sinh ra khúc mắc, thời gian lâu dần, Lạp Nguyên Vũ và Phác thị lang hai người cũng bình thường trở lại một ít. 

Vào kinh, Lạp tướng quân cùng Phác thừa tướng tự mình chờ ở cửa thành, thấy Lạp Lệ Sa thật cẩn thận đỡ Phác Thái Anh xuống xe, hai vị lão nhân rất vui mừng, mấy người hàn huyên vài câu, lại lên xe, chia làm hai đường, một bên hướng vào trong cung, một bên hướng về Lạp Phác. 

Bởi vì Phác Thái Anh trở về Lạp Phác, Phác phu nhân nhớ nhung nữ nhi, cũng đi Lạp Phác, càng không cần phải nói, Lạp phu nhân sáng sớm cũng chờ ở Lạp Phác. Lạp Lệ Sa ở trong cung không được bao lâu liền trở về, Lạp Nguyên Vũ cùng Phác thị lang vẫn còn ngốc ở trong cung, Lạp Nguyên Vũ có chút vội vàng nhìn Lạp Lệ Sa: "Trước tiên ngươi khoan hẳn nói chuyện Anh nhi có thai." Lạp Lệ Sa liếc mắt nhìn hắn, không để ở trong lòng. 

Trở về Lạp Phác, mắt thấy mọi người đều ở đây, Lạp Lệ Sa vui tươi hớn hở nói: "Vừa vặn mọi người đều ở đây, con có một chuyện vui muốn nói với mọi người." 

Trong đại sảnh an tĩnh lại, cho rằng vừa rồi Thánh Thượng ban thưởng cái gì. 

Còn Phác Thái Anh thì đoán được nàng muốn nói cái gì, nhất thời có chút khẩn trương ngồi thẳng thân mình. Lạp Lệ Sa thanh thanh giọng nói, cất cao giọng nói: "Anh nhi đã có thái gần bốn tháng." 

Trong đại sảnh an tĩnh đến quỷ dị, Lạp phu nhân và Phác phu nhân hai mặt nhìn nhau, Lạp tướng quân nhìn chằm chằm bụng của Phác Thái Anh, nhíu chặt mày, còn Phác thừa tướng trừng lớn mắt, nhìn chằm chằm Phác Thái Anh, Lạp Lệ Sa thấy vậy, vội vàng vỗ vỗ tay: "Như thế nào mọi người đều là bộ dáng này, hẳn là nên cao hứng mới đúng chứ!" 

Phác thừa tướng vỗ một cái lên tay vịn của ghế dựa, nổi giận đùng đùng: "Anh nhi! Rốt cuộc sao lại thế này!" 

Phác Thái Anh liền muốn đứng dậy, Lạp Lệ Sa đè nàng lại, che ở trước người nàng: "Đều là con không tốt, con cũng không biết ở Tân Diệp sẽ cổ quái như thế, không biết sao, con khiến cho Anh nhi có thai, nhưng đại phu đã nói thai nhi này rất bình thường." 

Phác thừa tướng nới lỏng mày, Lạp tướng quân đầy mặt nghi hoặc: "Các con đều là nữ tử, như thế nào có thai?" 

Lạp Lệ Sa một chút cũng không sợ, gãi gãi đầu: "Nếu con biết nguyên nhân thì đã nói rõ với các người rồi, Anh nhi thông tuệ như vậy cũng nghĩ không rõ. Bất quá Anh nhi thiên chân vạn xác là có thai, đứa nhỏ này cũng thiên chân vạn xác là của con, chúng ta suốt ngày ngốc ở một chỗ, chưa từng tách ra." 

(Thiên chân vạn xác : vô cùng xác thực.) 

Trong lòng Phác thừa tướng vẫn luôn tin tưởng nữ nhi nhà mình tuyệt đối không phải là người làm bậy như vậy, nghe Lạp Lệ Sa nói như thế, liền gật gật đầu: "Các con đều không phải là người vụng về, một khi đã như vậy, có lẽ là có kỳ quặc."

Lạp tướng quân cùng Lạp phu nhân liếc nhau, tính toán lát nữa hỏi Nguyên Vũ một chút, cho nên cũng không nói cái gì, nhưng trong lòng vẫn có cảm giác biệt nữu, mọi người đều không nhắc lại chuyện Phác Thái Anh mang thai. 

Nhưng Lạp Lệ Sa lại rất để bụng, sai người đi tìm đại phu cùng bà đỡ tới ở trong phủ, sợ mình không hiểu chuyện, chiếu cố Phác Thái Anh không tốt. Lạp tướng quân cùng Phác thừa tướng trở về phủ, suốt đêm hỏi trưởng tử chuyện xảy ra trên đường, trắng đêm không ngủ, cũng tin tám phần, không có biện pháp, ai cũng nói, hai người suốt ngày dính chung một khối, chưa từng tách ra. 

Ngày hôm sau, Lạp phu nhân lại tới Lạp Phác, muốn dặn dò vài câu, không ngờ Phác phu nhân đã sớm tới trước, ngồi ở bên cạnh Phác Thái Anh ân cần dạy bảo. Phác phu nhân lải nhải một hồi lâu, Lạp phu nhân không chen vào được, thấy Phác Thái Anh vẫn luôn cúi đầu, một bộ nghiêm túc nghe dạy, lại nhìn Lạp Lệ Sa ở một bên nhàn tản, nhịn không được oán trách nói: "Ngươi cứ lôi kéo con dâu của ta ở chỗ này dong dài, con rể của ngươi thì ngồi chơi ở chỗ đó, như thế nào ngươi không quản nàng?" 

Lạp Lệ Sa ngồi ở một bên lột nho nghe thấy vậy, lập tức ngồi thẳng thân mình, ta ngoan ngoãn ngồi ở một bên, như thế nào cũng bị mắng? Vì thế, hai người đều chú ý tới Lạp Lệ Sa đang nhàn rỗi, xoay phương hướng, lôi kéo nàng lải nhải lên. 

Lạp Lệ Sa một bên nghe các nàng thuyết giáo, một bên trộm đem chén nho đã lột xong đưa cho Phác Thái Anh, Phác Thái Anh tiếp nhận quả nho ở một bên ăn. Phác phu nhân do dự trong chốc lát, cuối cùng vẫn nói đến chuyện sinh hoạt vợ chồng: "Đoạn thời gian này, các con đừng ngủ chung một phòng, nhịn một chút liền qua đi." 

Lạp Lệ Sa vẫn luôn nghe không nói, chung quy không nhịn được, nghiêng đầu nhìn Phác phu nhân có chút ủy khuất: "Đại phu nói hiện giờ thai nhi ổn, cẩn thận một chút không có gì đáng ngại." 

Phác phu nhân còn chưa kịp nói gì, Lạp phu nhân đã đánh vài cái thật mạnh lên người Lạp Lệ Sa: "Con nói bậy cái gì đó! Con biết như thế nào mới gọi là cẩn thận không? Con nhịn một chút thì làm sao? Nếu như con không nhịn được, ta tìm một nha hoàn cho con." Lạp phu nhân nguyên bản có không nghĩ tới vấn đề này, cũng là Phác phu nhân nhắc nhở, hơn nữa nữ nhi nhà mình có thể làm người ta mang thai, liền đơn giản nghĩ theo hướng phu thê nam nữ bình thường. 

Phác Thái Anh vừa nghe thấy lời này, liền trầm mặt xuống, Phác phu nhân còn có chút do dự, không biết nữ cô gia muốn nạp thiếp, mẹ vợ như mình có thể cản lại hay không, Lạp Lệ Sa vội vàng xua tay: "Nương nói bừa cái gì vậy! Nương đừng làm chuyện vớ vẩn." 

Nói xong, nàng cẩn thận liếc mắt nhìn Phác Thái Anh một cái, thấy sắc mặt của nàng không tốt, trong lòng càng thêm sốt ruột, "Cùng lắm thì con ở dưới là được." 

Vừa dứt lời, toàn bộ sân đều an tĩnh. Cuối cùng là Phác Thái Anh da mặt mỏng, đứng dậy đi về phòng. Lạp Lệ Sa thật cẩn thận nhìn bộ dạng của ba người, trong lòng kỳ quái, vừa rồi mình nói sai cái gì sao? 

Hai vị phu nhân nói sang chuyện khác, tùy ý hàn huyên vài câu liền trở về, Lạp Lệ Sa không đi quản các nàng, về phòng đấm chân xoa vai cho Phác Thái Anh. 

Dưới sự hầu hạ tận tâm của Lạp Lệ Sa, Lạp Anh Hy thuận lợi sinh ra, Lạp Lệ Sa từ sớm đã nghĩ xong tên. Bà đỡ ôm Lạp Anh Hy đến trước mặt hai người, Phác Thái Anh có chút vô lực nằm ở đàng kia, nhìn thấy nữ nhi, liền nói: "Như thế nào khó coi như vậy." 

Lạp Lệ Sa tiếp nhận nữ nhi, không cho là đúng: "Lớn lên thật đẹp a, nơi nào khó coi, có mắt có mũi." 

Bà đỡ cũng ở một bên tiếp lời: "Phu nhân, mới vừa sinh ra đều sẽ như vậy, dưỡng hai ngày thì tốt rồi. Tiểu thư xem như bình thường." 

Lạp Lệ Sa nghe xong, càng thêm cao hứng, thưởng một phen, sau đó ôm nữ nhi tự vui sướng, Phác Thái Anh thấy bộ dáng này của nàng, nhịn không được nói: "Người ta làm trò trước mặt nàng, nhất định sẽ nói dễ nhìn, nàng cũng quá dễ lừa." 

Lạp Lệ Sa hừ một tiếng, đem hài tử ôm đến trước mặt Phác Thái Anh: "Thật sự rất không tồi nha."  Phác Thái Anh nhắm mắt lại, liền ngủ rồi. 

Đợi bọn nha hoàn thu thập xong, lúc này người ở bên ngoài mới đi vào, thấy Phác Thái Anh ngủ rồi, liền đi xem hài tử, Anh Hy có người ôm, Lạp Lệ Sa liền ngồi thủ ở bên cạnh Phác Thái Anh, đợi Phác Thái Anh tỉnh lại, lại uy nàng ăn tổ yến lót lót dạ dày. 

Bởi vì đã thỉnh bà vú tới, cho nên Phác Thái Anh cũng không tính toán tự mình cho bú sữa, đợi nàng nghỉ ngơi tốt, Anh Hy đã được uống no ngủ rồi mới ôm lại đây. Phác Thái Anh cẩn thận nhìn hài tử một cái, cảm thấy không giống hai người các nàng, liền thở dài. 

Lạp phu nhân nghe nói hài tử ở bên này, cũng theo lại đây, duỗi tay tiếp nhận hài tử ôm vào trong ngực yêu thương vạn phần, bộ dáng kia cho dù ôm cả ngày cũng vui lòng. Vừa rồi Lạp phu nhân đã cho nha hoàn thu thập xong nhà ở, đã nhiều ngày nàng muốn ở chỗ này ôm cháu gái, ngồi ở một bên lòng tràn đầy vui mừng: "Con nhìn đôi mắt này cái mũi này, giống như từ một khuôn khắc ra với Sa nhi." 

Phác Thái Anh có chút hoài nghi nhìn qua, nhìn kỹ nói: "Không giống a." 

Lạp phu nhân trừng lớn mắt: "Chỗ nào không giống a, con đi hỏi thử xem, khi còn nhỏ Sa nhi chính là cái dạng này." Hiện giờ, người nhà Lạp gia không còn hoài nghi đây có phải là hài tử của Lạp Lệ Sa hay không nữa, bởi vì hài tử thật sự là quá giống với Lạp Lệ Sa khi còn nhỏ. Lạp Lệ Sa cười hì hì thò lại gần, cẩn thận sờ sờ khuôn mặt của Anh Hy: "Ta liền nói như thế nào càng xem càng đẹp, nguyên lai là giống ta nha." 

Phác Thái Anh dùng vẻ mặt hoài nghi nhìn các nàng, có chút hoài nghi có phải các nàng đang cố ý an ủi mình hay không. Đợi Anh Hy tròn một tháng, cuối cùng Phác Thái Anh cũng nhìn ra, Anh Hy đích xác rất giống Lạp Lệ Sa. 

Anh Hy tròn một tháng, phủ Tướng quân tổ chức thập phần long trọng, làm mọi người không thể không tin, đứa nhỏ này thật sự là người Lạp gia, thậm chí trong dân gian còn có người trộm xem Lạp Lệ Sa giống như Tống Tử Quan Âm để cung phụng. 

Tuy là Anh Hy có bà vú trông coi, nhưng sau khi biết đi, mỗi ngày đều đi theo Phác Thái Anh đi thư viện chơi. Phác Thái Anh cũng thường xuyên dạy nàng niệm thơ, Lạp Lệ Sa nhìn Anh Hy ngay cả một tiếng nương còn chưa kêu rõ lắm, thập phần đau lòng, nhưng cũng ngượng ngùng ngăn trở, sợ Phác Thái Anh đem cả mình ra dạy. 

Mẹ con đều ở thư viện, cho nên mỗi ngày Lạp Lệ Sa đều muốn chạy đến thư viện, vừa vội xong chuyện ở thương đội với tửu lâu, nàng liền chạy vào thư viện, Anh Hy nhìn thấy nương tới, run run rẩy rẩy đi về phía cửa, giang đôi tay ra, nãi thanh nãi khí mà kêu: "Nương —— nương ——" 

Đáng tiếc Lạp Lệ Sa căn bản không nhìn thấy nàng, trực tiếp lướt qua nàng đi đến bên cạnh Phác Thái Anh, cũng ôm lấy Phác Thái Anh làm nũng nói: "Nửa ngày không gặp, có nhớ ta không?" 

(Cái này gọi là gì, chính là con cái chỉ là " tai nạn ", cha mẹ mới là chân ái =))). Này editor nói á, nhma thấy đúng thiệt )

Phác Thái Anh hôn một cái lên sườn mặt của nàng, thấy nhóc con kia ôm cua một vòng quay trở lại, ôm chặt lấy chân Lạp Lệ Sa, lúc này Lạp Lệ Sa mới ngồi xổm xuống, đem nữ nhi ôm vào trong ngực: "Nha! Nữ nhi ngoan của ta, vừa rồi như thế nào không nhìn thấy con nha, con đi theo mẫu thân có ngoan hay không nha?" 

Anh Hy ê ê a a nói gì đó, Lạp Lệ Sa làm bộ nghe hiểu gật đầu: "Ân ân, Anh Hy thật lợi hại!" Ba người cùng nhau ở thư viện dùng bữa tối, Anh Hy thập phần ngoan ngoãn, điểm này giống với Phác Thái Anh, ngồi ở bên cạnh bàn nghiêm túc dùng bữa tối, người nhà Lạp gia mỗi lần thấy đều nhịn không được tán thưởng, Anh Hy thật biết chọn, tính tình này không giống với tiểu tổ tông nhà mình, từ nhỏ đã vô pháp vô thiên. 

Ba người dùng xong bữa tối liền hồi phủ, Anh Hy ghé vào trong lòng ngực của Lạp Lệ Sa ngủ rồi, Lạp Lệ Sa hướng về phía Phác Thái Anh khoe khoang: "Ta mới mở một tòa tửu lâu, ngày mai mang nàng đi xem." 

Phác Thái Anh gật gật đầu: "Là tửu lâu đứng đắn sao?" 

Lạp Lệ Sa kinh ngạc nhìn nàng: "Đương nhiên là đứng đắn, nàng cho ta là ai!" 

Phác Thái Anh cười hừ một tiếng: "Giả vờ rất giống một người đứng đắn." 

Lạp Lệ Sa nhéo nhéo cái tay trong lòng bàn tay: "Qua một đoạn thời gian nữa, thương đội muốn đi Giang Nam một chuyến, chúng ta có cùng đi không?" 

Phác Thái Anh gật gật đầu: "Cũng được, lần trước niệm mấy bài thơ về Giang Nam cho Anh Hy nghe, vừa lúc đi nhìn một cái." 

Lạp Lệ Sa hơi hơi nhíu mày: "Còn muốn mang theo cục cưng sao?" 

"Uổng công cục cưng suốt ngày nhớ thương nàng, nàng liền muốn ném xuống cục cưng đi chơi một mình?" Phác Thái Anh duỗi tay tiếp Anh Hy từ trong lòng ngực Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa nghiêng nghiêng người, không cho nàng ôm: "Đi liền đi thôi, dù sao ta trộm hôn nàng, người thẹn thùng chính là nàng không phải ta." 

Mặt Phác Thái Anh hơi hơi phiếm hồng: "Ở trước mặt hài tử nàng liền không thể nhịn một chút sao?" 

"Thời điểm ta muốn hôn nơi nào lo lắng đến cục cưng, hiện tại ta hôn nương tử của mình giống như làm tặc, ban đêm cục cưng không ở, nàng cũng không bồi thường." 

Lạp Lệ Sa lải nhải, Phác Thái Anh nghe không nổi nữa, nhéo nàng một phen, lúc này nàng mới ngậm miệng.

Continue Reading

You'll Also Like

4.2M 120K 52
"The whole idea was a mess, in fact it was stupid. To get married with someone who's practically a stranger to me was already an absurd concept. But...
553K 8.5K 85
A text story set place in the golden trio era! You are the it girl of Slytherin, the glue holding your deranged friend group together, the girl no...
451K 14.8K 119
Converted only .. ¢haeli$a Endgame | G×G | I do not own any ideas and words. All credits belong to the rightful owner.
3.2M 79.7K 46
You appeared out of nowhere and made me feel like I am the happiest. You made me fall, I let you.... but that was the stupidest thing I've ever done...