Cùng Lắm Thì Ta Cưới Ngươi [C...

By HuNguyn229775

28K 2.1K 81

EDITOR: TIEULAOBAN108 Nếu đã đọc 1 trong những truyện edit của tuii thì hãy ghé wall tui để đọc những truyện... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 20
Chương 21
Chương 22 💖

Chương 19

1K 75 4
By HuNguyn229775




Đoàn người lo lắng sốt ruột tiến về phía trước, vừa đến kinh đô của Tân Diệp, liền tìm một đại phu có danh khí, đại phu bắt mạch một hồi lâu, mới mở miệng nói: "Độc tố kéo không được bao lâu nữa, chỉ còn một cách, đó là tìm một biện pháp ép độc ra ngoài." 

Bọn họ nơi nào có biện pháp gì, chỉ có thể nhìn chằm chằm vào đại phu, đại phu lại nói tiếp: "Biện pháp của ta có chút không ổn, các ngươi nghe trước đi đã. Độc trong người nàng đã dùng dược đè ép một đoạn thời gian, hiện giờ cần dùng dược thúc giục cho độc phát tác, sau đó ở trên đầu ngón tay cắt một đường, đem độc ngưng ở chỗ này theo máu chảy ra." 

Lạp Lệ Sa nghe xong, vẻ mặt kỳ quái: "Cái này có gì không ổn?" 

Đại phu lại nói tiếp: "Đương nhiên không thể lại dùng độc thúc giục độc, chỉ có thể dùng tình thúc giục độc." Đại phu nói đến đây, dừng một chút, "Các ngươi cần tìm một người đáng tin cậy, ở lúc ngươi động tình trấn an ngươi." 

Nguyên bản Lạp Lệ Sa đang nhăn mày tức khắc buông lỏng: "Ta còn tưởng có gì khó, yên tâm đi đại phu, ta đã thành thân." 

Mặt Phác Thái Anh nóng lên, duỗi tay ở sau lưng Lạp Lệ Sa nhéo một cái, Phác thị lang cùng Lạp Nguyên Vũ đều giả bộ như không nghe thấy không nhìn thấy. 

Đại phu viết phương thuốc, dược được chuẩn bị rất nhanh, đại phu đi trở về, Phác Thái Anh lại không yên tâm lắm: "Không biết biện pháp này của đại phu có thể dùng được hay không, mấy vị đại phu trước đều nói phải đè ép, vạn nhất khống chế không tốt, Sa nhi có thể xảy ra cái gì ngoài ý muốn hay không." 

Lạp Lệ Sa căn bản không để trong lòng, vung tay lên: "Muốn ta nói, vẫn là đại phu này nói trúng lòng ta, mấy vị đại phu kia hận không thể kêu ta xuất gia đi, ta cảm thấy có thể thử một lần, làm quỷ phong lưu cũng không tồi." 

Phác thị lang đương nhiên là không thể thay nàng làm chủ, vẫn là để Lạp Nguyên Vũ mở miệng nói: "Việc đã đến nước này, còn không biết có thể kéo dài tới khi nào, ngựa chết coi như ngựa sống để chạy chữa, nếu xảy ra vấn đề gì, ta sẽ tới trước mặt cha mẹ chịu tội." 

Lạp Lệ Sa vội vàng giữ chặt tay của Lạp Nguyên Vũ: "Đại ca, ngươi còn phải thay ta nhìn kỹ Anh nhi, nàng đã gả cho ta, là người của Lạp gia chúng ta, không thể để cho người khác đoạt đi." 

Nếu đã biết được đây là dược gì, Lạp Lệ Sa liền bao toàn bộ lầu hai của khách điếm, lại tự mình thủ ở cửa thang lầu, tuyệt đối không cho một người nào đến quấy rầy. Phác Thái Anh nhìn trận địa này, xấu hổ đến không chịu được, Phác thị lang lo lắng nhìn muội muội, lại ôm một vò rượu đi lên, muốn đưa cho muội muội. 

Lạp Lệ Sa nhìn thấy bình rượu, căn bản không có ý tiếp, vội vàng đẩy: "Đại ca, hai người chúng ta rất ổn, không cần trợ hứng." 

Phác thị lang không có da mặt dày như nàng, nghe không được nữa, cầm rượu trở về. 

Lạp Lệ Sa hừ khúc rửa mặt xong, thập phần hào sảng tiếp nhận dược trên tay Phác Thái Anh một hơi uống sạch, sau đó nằm ở trên giường chờ dược hiệu phát tác. Nàng thấy Phác Thái Anh còn đứng tại chỗ, vỗ vỗ mép giường: "Lại đây nha, đừng có khách khí như vậy được không." 

Kỳ thật Lạp Lệ Sa cũng rất sợ hãi, nàng sống chết không rõ, là người sợ hãi nhất, nhưng nàng cũng hiểu được, nếu nàng bộc lộ sợ hãi ra ngoài, thì Phác Thái Anh sao có thể chống đỡ nổi. Phác Thái Anh cầm chủy thủ đi đến bên cạnh, đưa chủy thủ cho Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa thập phần đạm nhiên vươn tay trái ra, ở trên đầu ngón tay cắt một đường, máu đỏ tươi chảy ra. 

Dược hiệu tới rất nhanh, trên người Lạp Lệ Sa bắt đầu nóng lên, nàng có thể rõ ràng cảm giác được, lần này so với lần đó ở trong cung hoàn toàn bất đồng. 

Lạp Lệ Sa dùng nội lực dẫn đường, cái trán liền toát ra mồ hôi, lực chú ý lại càng ngày càng tan rã, trên người bắt đầu trở nên nóng bỏng, quần áo đã sớm bị nàng cởi đến sạch sẽ. Phác Thái Anh thấy nàng như thế, trong lòng sốt ruột, nhưng lại không có biện pháp nào khác, nàng không dám thiếu cảnh giác, dùng ngân châm chiếu theo vị trí mà đại phu dạy, đâm lên mấy huyệt vị của Lạp Lệ Sa. 

Hiện giờ Lạp Lệ Sa không có chút sức lực nào, nhắm hai mắt nằm ở trên giường, trên người bắt đầu phát đau, nàng nhịn không được nhẹ nhàng kêu lên đau đớn. Phác Thái Anh cúi thân mình, hôn hôn ở trên trán trên môi nàng, Lạp Lệ Sa nơi nào sẽ thỏa mãn, mơ mơ màng màng, liền muốn ôm nàng. 

Phác Thái Anh đè nàng lại, đem ngân châm rút ra đặt ở một bên, Lạp Lệ Sa đã dùng sức đem nàng ôm vào trong ngực, trở mình, đè ở dưới thân. Phác Thái Anh đau lòng mà sờ sờ đầu Lạp Lệ Sa, trấn an: "Ngoan một chút, còn hai huyệt vị nữa." Lạp Lệ Sa giống như vẫn còn lý trí, thuận theo ý nàng, nhưng đầu lại chôn ở cần cổ của Phác Thái Anh cọ cọ. 

Phác Thái Anh nhân cơ hội này cầm lấy ngân châm, đâm ở bên hông Lạp Lệ Sa, lại kéo tay nàng, thấy máu chảy ra so với lúc ban đầu còn đỏ tươi hơn, âm thầm nhẹ nhàng thở ra. 

Lạp Lệ Sa ngoan không được bao lâu, lại không an phận lên, cọ cọ vài cái liền lột sạch sẽ quần áo trên người Phác Thái Anh, nhẹ giọng kêu: "Nương tử, nương tử, Anh nhi." 

Phác Thái Anh mềm lòng không thôi, vốn cũng không có tính toán không cho nàng thực hiện, liền tuỳ ý nàng ở trên người mình đốt lửa. Phác Thái Anh cố nén tình triều, tính toán thời gian, đem ngân châm ở bên hông Lạp Lệ Sa rút ra ném xuống đất, Lạp Lệ Sa nơi nào quản cái này, chỉ lo thỏa mãn mà công thành chiếm đất. 

Cũng không biết là ngày xưa ân cần dạy bảo có hiệu quả, hay là hiện giờ thân thể yếu đi một chút, Phác Thái Anh tưởng rằng nhịn mấy ngày nay, Lạp Lệ Sa nhất định sẽ không chịu dễ dàng bỏ qua, ai ngờ Lạp Lệ Sa chỉ lăn lộn hai lần liền ngừng lại, đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, trấn an, hôn môi. 

Phác Thái Anh duỗi tay sờ mặt của Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa bắt lấy tay nàng, dùng mặt cọ cọ, nỉ non: "Anh nhi, ta yêu nàng, ta muốn đời này đều có thể bồi nàng." 

Phác Thái Anh nhìn vào mắt nàng, giống như đã khôi phục lại một ít thanh tỉnh, ôm mặt nàng, ở trên môi nàng hôn hôn: "Vậy nàng phải mau khoẻ lại, hảo hảo đau ta cả đời." 

Lạp Lệ Sa gật đầu, nhìn Phác Thái Anh chằm chằm, một lát sau, liền ngủ mất. Phác Thái Anh đứng dậy, thay nàng lau sạch thân mình, lại cẩn thận canh giữ ở một bên, thẳng đến khi thấy miệng vết thương trên ngón tay nàng chảy ra máu màu bình thường, mới yên tâm cầm lấy bình dược trên bàn, rắc lên miệng vết thương, cầm máu. 

Ngày hôm sau tỉnh lại, Lạp Lệ Sa mới giật giật chân, Phác Thái Anh liền mở mắt, nhìn sắc mặt của người trước mắt có chút tái nhợt, nhưng không còn xanh xao giống như mấy ngày trước nữa, mới yên tâm, vội vàng đứng dậy, gọi Lạp Nguyên Vũ đang canh giữ ở cửa thang lầu đi tìm đại phu. 

Lạp Nguyên Vũ phái thân tín đi thỉnh đại phu đến đây, còn hắn thì vội vàng đi vào phòng, thấy muội muội đã tỉnh dựa vào mép giường, mới yên tâm, lại sai người bưng đồ ăn sáng tới. 

Đại phu vốn là chờ ở phụ cận, cho nên tới rất nhanh, bắt mạch xong, mặt mang ý cười: "Độc đã giải, chỉ là mất máu quá nhiều, mấy ngày tới lại bồi bổ một chút là được."

Mọi người nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng trên mặt cũng mang theo ý cười. 

"Như vậy thật tốt quá, đại phu, thật là cảm tạ ngươi." Lạp Nguyên Vũ lau lau khóe mắt, vội vàng móc ra một sấp ngân phiếu đã chuẩn bị sẵn đưa cho đại phu, "Chút tâm ý nho nhỏ, đại phu không cần ghét bỏ." 

Đại phu kia lại không phải là người tham tài, không có lấy hết, chỉ rút ra một tờ từ trong đó: "Như vậy là đủ rồi." 

Đại phu lại viết phương thuốc mới, Phác Thái Anh liền canh giữ ở bên cạnh Lạp Lệ Sa, uy nàng dùng đồ ăn sáng, không phải là Phác Thái Anh quá sủng nàng ấy, mà là Lạp xưởng nháo tính tình một hai phải là nàng uy mới ăn, rõ ràng đang êm đẹp, nơi nào cũng không bị thương. 

Lạp Lệ Sa giải độc xong, mọi người cũng đã tới vương đô rồi, Lạp Lệ Sa cùng Lý Thạc Mẫn, Phác thị lang đi thương lượng việc thông thương với hoàng thất của Tân Diệp, phải nói chuyện nửa tháng mới quyết định xong, cuối cùng mọi người cũng có thể hồi kinh. 

Trên đường hồi kinh, thương đội của Lạp Lệ Sa mang theo lô hàng hoá đầu tiên của Tân Diệp, cho nên tốc độ hành tẩu chậm hơn ban đầu rất nhiều, đi hết ba tháng mới tới biên cảnh, nhưng gần đây thân thể của Phác Thái Anh không tốt, luôn luôn mệt mỏi, khi có còn nôn mửa, tìm mấy vị đại phu tới, cũng nhìn không ra có vấn đề gì, Lạp Lệ Sa mặt ủ mày chau, âm thầm mắng: "Tân Diệp này là cái địa phương quỷ quái gì, ta mới tốt lên không bao lâu, như thế nào lại khi dễ nương tử của ta, có bản lĩnh liền hướng tới ta đi." 

Phác Thái Anh lại an ủi nàng: "Có lẽ là không hợp khí hậu, đợi trở về kinh liền không có việc gì." 

Lạp Lệ Sa vẫn không yên tâm, nhưng nghĩ tới nghĩ lui, dọc đường đi Phác Thái Anh không bị sâu gì kỳ quái cắn, cũng không ăn đồ gì kỳ lạ. Đoàn người tới một trấn nhỏ tìm đại phu. 

Hôm nay cuối cùng đại phu cũng cho ra một kết quả, chỉ là kết quả này lại làm cho mọi người đều bị kinh hách: "Quý phu nhân đây là có hỉ, tuy hỉ mạch không rõ ràng, nhưng lão phu nắm chắc chín phần." 

Phác thị lang cùng Lạp Nguyên Vũ tiễn đi đại phu, xanh cả mặt, liên tục lắc đầu, còn chưa mở miệng, Lạp Lệ Sa liền trừng mắt với Lạp Nguyên Vũ mắng: "Bộ dạng này của ngươi là có ý tứ gì? Nương tử của ta có hỉ, ngươi chỉ cần chuẩn bị làm đại cữu là được." Nếu không phải vì nàng không dám mắng Phác thị lang, nhất định là liền cãi tay đôi với hắn. 

Lạp Nguyên Vũ hơi há mồm chưa nói gì, thì Phác thị lang đã mở miệng: "Nhất định là đại phu khám sai, lại tìm thêm mấy vị đại phu nữa nhìn xem." Mấy người lại gọi thêm mấy vị đại phu nữa, nhưng đều khám ra hỉ mạch, Phác thị lang cùng Lạp Nguyên Vũ cau mày, Lạp Lệ Sa đem hai người đẩy ra khỏi phòng: "Hai người các ngươi đừng đứng ở chỗ này gây mất hứng nữa, chạy nhanh ra ngoài đi." 

Phác Thái Anh cũng cau mày, tâm thần không yên: "Sa nhi." 

Lạp Lệ Sa đóng cửa lại, đi qua ngồi xuống ở mép giường, nắm chặt tay Phác Thái Anh: "Đây là chuyện tốt, tuy là không biết vì sao nàng sẽ có thai, nhưng so với việc nàng sinh bệnh hay trúng độc, đây chính là một chuyện rất tốt. Còn nữa, nàng yên tâm, chỗ cha mẹ và huynh trưởng, ta đều sẽ đi nói rõ ràng, liền nói ta là quái vật, có thể làm nàng mang thai. Chúng ta suốt ngày ngốc ở cùng nhau, nếu như nàng có thai, vậy hài tử kia nhất định là của ta, cho dù là mang thai Na Tra, ta cũng nhận." 

Phác Thái Anh nghe nàng nói như vậy, thoáng yên tâm một ít: "Nàng sẽ không hoài nghi ta làm chuyện gì có lỗi với nàng sao?" 

Lạp Lệ Sa trừng lớn mắt: "Ai cũng có thể làm loại sự tình này nhưng nàng sẽ không! Lúc trước ở trong cung bị người hãm hại, nàng đều có thể muốn chết muốn sống, sao có thể làm ra loại sự tình này. Lại nói, ngày thường ta muốn nháo nhiều một chút, nàng còn chịu không nổi, trừ bỏ mới đầu mấy ngày kia vì trốn Lưu Mông ta mới tách khỏi nàng, dọc theo đường đi ta chưa từng xa nàng nửa bước, ta hoài nghi chính mình cũng sẽ không hoài nghi nàng." 

Phác Thái Anh dựa vào trong lòng ngực của Lạp Lệ Sa: "Ta không để bụng người khác nghĩ gì, chỉ cần nàng tin tưởng ta là được."

Continue Reading

You'll Also Like

297K 14.5K 94
Riven Dixon, the youngest of the Dixon brothers, the half brother of Merle and Daryl dixon was a troubled young teen with lots of anger in his body...
4.9M 120K 45
Lalisa Manoban An agent, and not just a simple agent mind you. She's the cream of the top, the best of the best, give her a mission and expect a 100%...
377K 32.8K 93
Sequel to my MHA fanfiction: •.°NORMAL°.• (So go read that one first)
4M 55.4K 30
Have you been ever imagined having two lives? Be two people at the same time? I bet you have. But between thinking about it and actually living it, t...