Cùng Lắm Thì Ta Cưới Ngươi [C...

By HuNguyn229775

27.1K 2K 81

EDITOR: TIEULAOBAN108 Nếu đã đọc 1 trong những truyện edit của tuii thì hãy ghé wall tui để đọc những truyện... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22 💖

Chương 18

992 77 3
By HuNguyn229775




Tân Diệp cũng không tính là phồn vinh, giữa các thị trấn cách nhau rất xa, có khi trong cánh rừng lớn, hạ trại có chút khó khăn, chỉ có thể ăn ngủ ngoài trời. Phác thị lang và Lạp Nguyên Vũ đều đau lòng muội muội, sai người trải một tầng vải thật dày trên mặt đất, nằm ở trên sẽ không quá khó chịu, lúc Lạp Nguyên Vũ lấy rượu ra, nói như thế nào Lạp Lệ Sa cũng không cho Phác Thái Anh.

Lúc hai người nghỉ ngơi, bởi vì khác biệt nam nữ, cho nên mọi người đều cách một khoảng rất xa, Lạp Lệ Sa là người học võ, Phác thị lang cũng yên tâm một phần. Lạp Lệ Sa đem người gắt gao ôm vào trong ngực, nghiêm trang nói: "Ta ôm nàng ấm áp một chút."

Phác Thái Anh nghĩ hai người ăn ngủ ngoài trời, tuy mọi người cách rất xa, nhưng cũng không phải không phát hiện được động tĩnh ở bên này, cho dù Lạp Lệ Sa dám xằng bậy, cũng không đến mức quá lộ liễu, cho nên mới để cho nàng ôm, thực an tâm mà ngủ.

Lạp Lệ Sa cảm thấy mỹ mãn nhắm mắt ngủ, đột nhiên nghe thấy bên cạnh có động tĩnh, mở mắt ra nhìn, là một con rắn đang lặng lẽ bò về hướng bên này. Nàng nhìn không rõ đó là rắn gì, cau mày, lại sợ doạ sợ Phác Thái Anh, chậm rãi duỗi tay che lại đôi mắt của Phác Thái Anh, nhẹ giọng ở bên tai nàng nói: "Có rắn, nàng không cần sợ."

Lạp Lệ Sa nhìn chằm chằm con rắn kia, nói xong, tính toán chậm rãi duỗi tay nhặt một hòn đá ném con rắn kia, ai ngờ con rắn kia quá nhạy bén, giống như nhận thấy động tác rất nhỏ của nàng, lập tức phóng về phía các nàng. Dưới tình thế cấp bách, Lạp Lệ Sa vội vàng xoay người đem Phác Thái Anh bảo hộ dưới thân, cái tay lôi kéo chăn che lại đầu của hai người, nàng nghĩ con rắn kia sẽ không cắn được hai người qua lớp chăn, nhưng trăm triệu lần nàng không nghĩ tới, con rắn kia quá nhanh, vừa rồi nhân lúc nàng xoay người, đã chui vào ổ chăn.

Lạp Lệ Sa ngưng thở, cẩn thận nghe động tĩnh ở bên ngoài, Phác Thái Anh cũng bị nàng làm cho thập phần khẩn trương, một lát sau, đang muốn mở miệng dò hỏi, đột nhiên Lạp Lệ Sa hét lớn một tiếng, một bên kêu một bên đứng dậy, duỗi tay chộp ở phía sau, đem đầu sỏ gây tội chộp ở trong tay, quăng vài cái, con rắn kia liền ngỏm củ tỏi.

Lạp Nguyên Vũ nghe thấy động tĩnh, vội vàng chạy tới, Lạp Lệ Sa một tay che lại mông, vội vàng mở miệng ngăn huynh trưởng lại: "Đại ca, chúng ta không có việc gì, chỉ là có rắn đi ngang qua, hoảng sợ."

Lúc này Phác Thái Anh không giúp nàng giữ mặt mũi, vội vàng khoác áo choàng đi qua: "Đại ca, ngươi mau quay trở lại, nàng bị rắn cắn."

Cánh rừng núi hoang vắng, ai biết là rắn gì, Lạp Nguyên Vũ không dám coi khinh, vội vàng đi qua, lại thấy Lạp Lệ Sa có chút co quắp đứng ở chỗ đó, hắn từ trên xuống dưới đánh giá một phen, thập phần khẩn trương: "Cắn ở chỗ nào? Mau cho đại ca nhìn xem."

Lạp Lệ Sa trên mặt phiếm hồng, có chút ngượng ngùng: "Cắn ở trên eo."

Vị trí này mẫn cảm, tuy rằng Lạp Nguyên Vũ là thân ca, cũng không tiện xem xét, đành phải quay đầu nói với Phác Thái Anh: "Ngươi mau đi xem một chút, miệng vết thương như thế nào, nhưng có đen hay không." Nói xong, đem cây đuốc trong tay đưa qua.

Phác Thái Anh đi đến phía sau Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa ngượng ngùng trong chốc lát, hướng về phía Lạp Nguyên Vũ hô một câu: "Ngươi quay đầu đi!"

Lạp Nguyên Vũ không còn cách nào khác, chỉ có thể xoay người sang chỗ khác. Lúc này Phác Thái Anh đã xốc vạt áo của nàng lên, ở sau thắt lưng nhìn một vòng cũng không tìm thấy miệng vết thương, đang cảm thấy kỳ quái, lại thấy Lạp Lệ Sa duỗi tay đem quần kéo xuống, thực mau nàng liền thấy hai dấu răng nho nhỏ.

Phác Thái Anh cong eo nhìn kỹ trong chốc lát, đứng lên đối với Lạp Nguyên Vũ nói: "Miệng vết thương có máu chảy ra, xung quanh có chút xanh, còn máu thì đỏ tươi."

Lạp Nguyên Vũ gãi gãi đầu: "Vậy con rắn kia trông như thế nào?"

Phác Thái Anh đẩy đẩy Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa kéo quần lên, đưa rắn cho Lạp Nguyên Vũ: "Rắn ở chỗ này."

Lạp Nguyên Vũ xuất chinh bên ngoài có không ít kinh nghiệm, nhưng con rắn này lại chưa thấy bao giờ, hẳn là chỉ có ở Tân Diệp, trong khoảng thời gian ngắn sầu muốn chết, lại giơ tay bắt mạch cho Lạp Lệ Sa, thấy mạch tượng có hiện tượng trúng độc, cau mày nhất thời không biết nên làm gì cho phải. Phác Thái Anh có chút vội vàng: "Như thế nào? Nếu như có độc, vậy có cần hút máu độc ra hay không?"

Lạp Lệ Sa vội vàng che mông lại: "Cái này liền không cần đi. Ta cảm giác khá tốt."

Lạp Nguyên Vũ rút đao ra, Lạp Lệ Sa vội vàng lùi về sau một bước, sợ đại ca nàng muốn cắt rớt một khối thịt, chỉ thấy Lạp Nguyên Vũ giơ tay chém xuống, đem rắn mổ ra, lấy gan rắn ra, đưa cho Lạp Lệ Sa: "Con rắn này ta chưa gặp bao giờ, ngựa chết coi như ngựa sống để chạy chữa, ngươi ăn gan rắn trước đi."

Lạp Lệ Sa cầm gan rắn đặt ở dưới mũi ngửi ngửi, lập tức nôn vài cái, xanh cả mặt, bóp mũi thập phần ghét bỏ, đang muốn nói chuyện, Phác Thái Anh lại xụ mặt thúc giục nàng: "Mau ăn, có còn muốn mệnh hay không?"

Lạp Lệ Sa đành phải nhắm hai mắt, bóp mũi, nuốt gan rắn xuống, lại chịu đựng ghê tởm, lộc cộc lộc cộc uống mấy ngụm nước mà Phác Thái Anh đưa cho.

Lạp Nguyên Vũ lại hỏi nàng: "Ngươi thấy con rắn kia bò từ đâu lại đây?"

Lạp Lệ Sa chỉ phương hướng, Lạp Nguyên Vũ liền đi về phía đó: "Vậy phụ cận có lẽ sẽ có thảo dược giải độc, chúng ta tìm thử xem."

Ba người cùng nhau đi qua, giơ cây đuốc lên nghiêm túc tìm, tìm được vài cọng giống mô giống dạng, Lạp Lệ Sa rầu rĩ: "Đại ca, vạn nhất chúng ta tìm phải thảo dược có độc làm sao bây giờ?"

Phác Thái Anh đem thảo dược đặt ở dưới cây đuốc, nhìn kỹ, căn cứ theo đặc điểm của độc thảo được ghi lại trong y thư, đem vài cọng trong đó lựa ra ngoài, chỉ để lại hai ba cây: "Vài cọng này hẳn là không có độc tính."

Nhưng nàng không dám tùy tiện để cho Lạp Lệ Sa ăn, mà dùng cục đá ở một bên giã nát: "Đợi lát nữa đắp ở trên miệng vết thương, không biết có thể áp được độc tính hay không, vẫn phải tìm đại phu ở nơi này mới được."

Lăn lộn xong, trời cũng sắp sáng, Lạp Nguyên Vũ đi trở về, Lạp Lệ Sa ghé vào trên chăn, ôm eo, Phác Thái Anh cũng nhẹ nhàng vỗ lưng nàng trấn an: "Nàng sẽ không có việc gì."

Trời vừa sáng hẳn, Lạp Nguyên Vũ lập tức chỉnh đốn đội ngũ, vội vội vàng vàng đi về phía thị trấn, lại sai người đi trước một bước, đi tìm đại phu của Tân Diệp. Đội ngũ còn đang trên đường đi, binh lính tìm đại phu đã mang theo đại phu trở lại. Mọi người dừng tại chỗ, Lạp Nguyên Vũ cùng Phác thị lang cũng thập phần khẩn trương chui vào xe ngựa, chờ đại phu chẩn bệnh.

Lúc hừng đông Phác thị lang mới biết được việc này, cũng khẩn trương không thôi, vẫn luôn chú ý động tĩnh của Lạp Lệ Sa, sợ nàng đột nhiên ngất đi, tuy hắn không hài lòng lắm vị em rể này, nhưng Anh nhi thích nha.

Đại phu chẩn bệnh một hồi lâu, lại nhìn thi thể của con rắn đêm qua, sau đó mới mở miệng: "Con rắn này là kịch độc, cũng không biết các ngươi dùng biện pháp gì, tạm thời ngăn chặn được độc tính, nhưng mạch tượng có chút kỳ quái, ta tài hèn học ít cũng không biết nên giải độc như thế nào, bất quá các ngươi yên tâm, độc này tạm thời sẽ không phát tác, các ngươi còn có thời gian tìm danh y."

Mọi người thoáng yên tâm một chút, nhưng trong lòng vẫn luôn treo cao, Lạp Lệ Sa thấy vẻ mặt nghiêm nghị của Phác Thái Anh, nhịn không được hống hống: "Không cần lo lắng, có khi qua mấy ngày liền tìm được đại phu có thể giải độc."

Lạp Nguyên Vũ đẩy nhanh tốc độ, hắn một lòng muốn gặp hoàng thất của Tân Diệp, ngự y trong cung Tân Diệp hẳn là sẽ có ý thuật lợi hại.

Dọc theo đường đi, mọi người cũng không quên tìm kiếm đại phu khắp nơi. Phác Thái Anh bởi vì việc này, mà lo lắng sốt ruột nhiều ngày, mỗi khi Lạp Lệ Sa muốn thân thiết một chút, đều bị nàng chống đẩy, nơi nào nàng còn cái tâm tư kia.

Chỉ là độc này giống như không có lạc quan như đại phu kia nói, dần dần áp không được bắt đầu khuếch tán, sau khi đại phu mới bắt mạch xong, cau mày: "Độc này ẩn ẩn có khuynh hướng khuếch tán, đoạn thời gian này phải tránh tức giận động tình, máu lưu thông nhanh, độc cũng lan đi mau." Nói xong, cũng viết một phương thuốc, thay nàng áp chế độc tố.

Lạp Lệ Sa không để ở trong lòng, ban đêm lại đi ôm Phác Thái Anh, Phác Thái Anh tránh thoát, Lạp Lệ Sa có chút ủy khuất: "Như thế nào ngay cả ôm cũng không thể ôm?"

Phác Thái Anh xụ mặt: "Nàng không nghe đại phu nói lúc sáng sao? Nàng còn muốn mệnh hay không!"

Lạp Lệ Sa bẹp mặt: "Đây là muốn kêu ta đi xuất gia sao? Không được, ta tình nguyện làm quỷ phong lưu."

Phác Thái Anh vặn lỗ tai của nàng: "Nàng đừng nói bậy, nhịn một chút, đợi đến khi tìm được biện pháp giải độc thì tốt rồi."

Lạp Lệ Sa lại không cho là đúng: "Nếu như không tìm được, ta đây liền không thể ôm nàng hôn nàng sao? Vậy cũng quá lãng phí thời gian."

Trên tay Phác Thái Anh càng thêm dùng sức, Lạp Lệ Sa vội vàng xin khoan dung, lúc này mới ngậm miệng, thành thành thật thật ngủ, nhưng đợi Phác Thái Anh ngủ say, mới trộm duỗi tay nắm chặt tay nàng. Phác Thái Anh bởi vì nàng trúng độc, cho nên ngủ không sâu, sợ ban đêm Lạp Lệ Sa đột nhiên không khoẻ, lúc nàng kéo tay mình, đương nhiên là biết được.

Nhưng Phác Thái Anh cũng không có nhẫn tâm đưa ra ý định tách ra ngủ, chỉ hận chính mình đọc nhiều sách, lại không có nửa điểm dùng được. Nghĩ như vậy, Phác Thái Anh cái mũi chua xót, xoay người sang chỗ khác, trộm lau nước mắt.

Lạp Lệ Sa vốn là chưa ngủ, thấy động tĩnh vội vàng đứng dậy thấu qua: "Nàng làm sao vậy? Nàng đừng khóc, ta nhất định sẽ không có việc gì, nàng xem những đại phu đó đều nói ta mạng lớn, trúng độc này còn có thể tung tăng nhảy nhót đến bây giờ đây này."

Nguyên bản Phác Thái Anh chỉ rơi lệ, nghe nàng hống chính mình, càng thêm khống chế không được, nức nở lên: "Có phải ta rất vô dụng hay không, nàng trúng độc, một chút biện pháp ta cũng không có, còn muốn để cho nàng hống ta."

Lạp Lệ Sa xoay thân mình của nàng lại, ở trên trán nàng hôn một cái: "Như thế nào sẽ vô dụng, nếu như không có nàng, ta khẳng định sẽ không kiên trì được đến lúc này, nàng chính là thuốc giải của ta."

Phác Thái Anh ngẩng đầu muốn hôn lên môi nàng, do dự trong chốc lát lại thu trở về, khóc lên: "Ta muốn hôn nàng, lại sợ nành độc phát thân vong."

Lạp Lệ Sa cười ra tiếng, Phác Thái Anh cũng cười theo một bên khóc một bên cười. Lạp Lệ Sa kiên nhẫn lau nước mắt cho nàng, nhìn Phác Thái Anh trước mắt chưa bao giờ từng có yếu ớt như vậy, trong lòng mềm nhũn. Từ trước tới nay Phác Thái Anh đều là một bộ thản nhiên bình tĩnh, cho dù hai người thân mật qua đi, sau tỉnh lại nàng vẫn có thể trở mặt không nhận người, hiện giờ lại bởi vì mình trúng độc nhất thời tìm không ra biện pháp giải độc, còn tự trách đến khóc, lại cẩn thận giống như đi trên băng mỏng, cái này làm Lạp Lệ Sa như thế nào có thể yên tâm ném xuống nàng một mình ở trên thế gian này đây.

"Nàng yên tâm, cho dù ta trở thành quỷ cũng sẽ đi theo nàng." Lạp Lệ Sa hứa hẹn, Phác Thái Anh vô lực mà trừng mắt liếc nhìn nàng một cái: "Nàng nên đọc nhiều sách, nói lung tung cái gì vậy."

Lạp Lệ Sa đem người ôm vào trong ngực, thỏa mãn than thở một tiếng: "Vẫn là ôm nương tử ngủ tương đối thoải mái."

Lần này Phác Thái Anh không có đẩy nàng ra: "Vậy nàng phải nỗ lực một chút, ôm ta nhiều thêm mấy năm, bằng không ta tái giá với người khác, đến lúc đó là người khác ôm ta."

Lạp Lệ Sa biết được ý tứ của nàng, thập phần bất đắc dĩ: "Đại phu nói không thể làm ta tức giận, nàng đây là muốn ta tức chết đúng không?"

Phác Thái Anh đem mặt chôn ở trong ngực nàng, thanh âm rầu rĩ: "Lúc trước nàng muốn ta gả cho nàng, cũng chưa từng nói qua muốn ta thay nàng thủ tiết, ta còn trẻ như vậy, mới không muốn thủ tiết."

Lạp Lệ Sa nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng nàng: "Nàng chờ cho ta, chờ ta giải độc xong, xem ta như thế nào giáo huấn nàng."

Continue Reading

You'll Also Like

311K 9.3K 101
Daphne Bridgerton might have been the 1813 debutant diamond, but she wasn't the only miss to stand out that season. Behind her was a close second, he...
1.3M 58.2K 104
Maddison Sloan starts her residency at Seattle Grace Hospital and runs into old faces and new friends. "Ugh, men are idiots." OC x OC
1.2K 59 8
"Was this all a lie to you?" It's comes out as a cracked whisper, one that might as well been taken by the wind. She wish she could yell wish shoul...
803K 29.9K 105
The story is about the little girl who has 7 older brothers, honestly, 7 overprotective brothers!! It's a series by the way!!! 😂💜 my first fanfic...