Cùng Lắm Thì Ta Cưới Ngươi [C...

By HuNguyn229775

27.1K 2K 81

EDITOR: TIEULAOBAN108 Nếu đã đọc 1 trong những truyện edit của tuii thì hãy ghé wall tui để đọc những truyện... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22 💖

Chương 17

984 76 2
By HuNguyn229775




Thời điểm tỉnh lại, Lạp Lệ Sa liền cảm nhận được cả người đau nhức giống như tan thành từng mảnh vậy, lần đó ở trong cung cũng không có đau giống như vậy, lại nhìn Phác Thái Anh ngoan ngoãn nằm trong lòng ngực của mình ngủ ngon lành, sách một tiếng, người này thì hay rồi, như thế nào người bị lăn lộn cùng người lăn lộn đều một bộ mệt đến không chịu được.

Lạp Lệ Sa nhẹ nhàng câu sợi tóc ở bên khoé miệng của Phác Thái Anh ra, nói thầm: "Không được liền ngoan ngoãn nằm nha, lăn lộn mù quáng làm cái gì." Nhìn nhìn liền ngủ tiếp.

Tỉnh lại lần nữa, là bị Phác Thái Anh đánh tỉnh. Phác Thái Anh chỉ biết đêm qua mình uống rượu say, cúi đầu thấy hai người trần truồng ôm nhau, lại hồi tưởng lại mấy đoạn ngắn, thẹn quá thành giận, ở trên người Lạp Lệ Sa đánh hai quyền.

Lạp Lệ Sa một bên xoa vai, một bên ủy khuất không thôi: "Nàng đánh ta làm cái gì?"

Phác Thái Anh đỏ mặt, trừng mắt nhìn nàng: "Nàng nhân lúc ta say rượu không rõ, đối với ta làm như vậy, cầm thú!"

Lạp Lệ Sa há to miệng, kinh ngạc không thôi: "Trời ạ, rõ ràng là nàng đối với ta làm như vậy, ta cản đều cản không được, nàng trở mặt không nhận trách nhiệm cũng liền thôi đi, còn trả đũa!"

Phác Thái Anh xoay người sang chỗ khác, còn đang sinh khí, căn bản không nghe Lạp Lệ Sa nói chuyện: "Hiện tại nàng càng ngày càng quá mức, ta say rượu vốn dĩ đã rất khó chịu, nàng không chiếu cố thì thôi, còn lăn lộn người như vậy, lăn lộn xong cũng không chịu rửa sạch, trên người đều vô cùng khó chịu."

Lạp Lệ Sa ngồi dậy khẩn trương giải thích: "Không đúng không đúng, ngày hôm qua ta thật sự là quá mệt mỏi, nàng lăn lộn đến quá muộn, ta không cẩn thận liền ngủ luôn. Nàng xem, trên người ta vẫn còn ấn ký đây này, thật sự là nàng động tay."

Phác Thái Anh hừ một tiếng: "Sau khi say rượu có chút hưng phấn cũng rất bình thường, nàng cũng không nên sấn hư mà nhập."

Lạp Lệ Sa không hề giãy giụa, lại nghĩ tới gì đó, nhẹ giọng hỏi: "Ngày hôm qua nàng không chịu uống canh giải rượu, hiện tại nàng có đau đầu hay không?"

Phác Thái Anh lắc lắc đầu, Lạp Lệ Sa yên lòng, đang định đứng dậy mặc quần áo, lại nghe Phác Thái Anh nói: "Nàng cứ như vậy đem việc này lướt qua đi? Đã làm sai chuyện còn không chịu nhận."

Lạp Lệ Sa vừa nghe, xoay người chặn người lại, chặn tay Phác Thái Anh làm nàng không động đậy được, lại hôn một cái ở trên môi nàng: "Dù sao đều phải nhận việc này, ta muốn đòi chút phúc lợi trước."

Phác Thái Anh còn chưa kịp sinh khí mắng chửi người, đã nghe ngoài doanh trướng có người hô to một tiếng: "Tiểu thư, phu nhân, nên dậy rồi, đội ngũ đã chỉnh đốn xong, chỉ chờ các ngươi để khởi hành."

Phác Thái Anh trên mặt đỏ bừng, dùng chân đá đá Lạp Lệ Sa, trên người Lạp Lệ Sa vốn là đau nhức, mới vừa rồi chỉ là muốn dọa Phác Thái Anh một chút mà thôi, bị nàng đá một cái, liền buông lỏng tay ra, ngoan ngoãn ngồi xuống mặc quần áo.

Mặc xong quần áo, Lạp Lệ Sa xốc lên màng cửa, cho người bưng nước ấm tới, giờ phút này Phác Thái Anh cũng đã mặc xong, hai người rửa mặt xong, đi ra doanh trướng, Phác thị lang cùng Lạp Nguyên Vũ đều chờ ở bên ngoài.

Phác Thái Anh thấy mọi người đều đang chờ các nàng, đỏ mặt lên, không nói lời nào, lập tức ngồi vào trong xe ngựa. Lạp Lệ Sa đang muốn đuổi theo, lại bị Phác thị lang kéo lại: "Hiện tại đang ở bên ngoài, ngươi nên chú ý một chút. Đêm qua Anh nhi say rượu, ngươi cũng không săn sóc một chút."

Lạp Lệ Sa trừng lớn mắt, đang muốn giải thích, thì Phác thị lang đã tránh ra, nàng lập tức xoay người làm nũng với đại ca của mình, nói: "Đại ca, ngươi nhìn xem, hai người nhà họ Phác kia khi dễ ta."

Ai ngờ Lạp Lệ Sa cũng lắc lắc đầu: "Lần này thật là quá mức, ngươi đã không còn nhỏ nữa, hồ nháo như vậy, chúng ta là người tập võ nên nhiều săn sóc bọn họ mới phải." Nói xong, cũng không đợi Lạp Lệ Sa nói gì, liền đi rồi.

Lạp Lệ Sa nhìn quanh bốn phía, mọi người đều là mắt nhìn mũi, nhưng không một người nào cảm thấy nàng vô tội, Lạp Lệ Sa thở dài, lên xe ngựa, trong lòng đột nhiên nghi hoặc, chẳng lẽ ngày xưa mình biểu hiện ra ngoài rất giống sắc lang sao?

Phác Thái Anh đang ăn điểm tâm, Lạp Lệ Sa thấy vậy, cũng duỗi tay lấy, lại thấy Phác Thái Anh lập tức đem điểm tâm trên tay thả lại trên bàn, Lạp Lệ Sa biết nàng có ý tứ gì, lập tức lùi tay về: "Nàng ăn đi ngươi ăn đi, ta không ăn." Nói xong, tự đổ cho chính mình một chén nước trà để uống.

Dọc theo đường đi, Lạp Lệ Sa luôn muốn nói chuyện với Phác Thái Anh, nhưng Phác Thái Anh đều không phản ứng. Lạp Lệ Sa bực đến nắm đầu tóc: "Là ta sai rồi, ta không nên ham sắc đẹp của nàng, không nên chống đỡ không được dụ hoặc, nàng liền tha thứ cho ta đi, lần tới ta nhất định sẽ nỗ lực làm một Liễu Hạ Huệ."

(Liễu Hạ Huệ là một người nổi tiếng có khả năng chống lại cám dỗ về sắc dục.)

Phác Thái Anh vẫn không nói chuyện với nàng, nhưng lại đem điểm tâm di chuyển về hướng nàng, ý tứ rõ ràng, cho Lạp Lệ Sa ăn điểm tâm.

Đợi đến lúc tạm dừng nghỉ ngơi, Lạp Lệ Sa xuống xe ngựa thông khí, Phác Thái Anh vẫn ngồi ở trong xe ngựa, chuyện buổi sáng sợ là tất cả mọi người đều biết, nàng vẫn còn hơi xấu hổ không dám xuống xe gặp người.

Lạp Lệ Sa quay đầu lại nhìn thoáng qua xe ngựa, có chút bất đắc dĩ đi đến dưới một thân cây, dựa vào trên cây nghĩ nên làm thế nào để Phác Thái Anh biết được chân tướng. Lưu Mông tìm lại đây, nhìn Lạp Lệ Sa, do dự một hồi lâu mới mở miệng: "Đêm qua ngươi cùng Phác Thái Anh, thật sự giống như bọn họ nói sao?"

Lạp Lệ Sa thấy rốt cuộc có một người chịu nghe mình nói, vội vàng nói: "Bọn họ đều hiểu lầm, không phải ta làm chuyện xấu, là Phác Thái Anh."

Lưu Mông nghe Lạp Lệ Sa nói như vậy, lại tin tưởng lời nói của nàng: "Ta liền biết, nhất định là nàng uống say, ngươi không phải người như vậy."

Lạp Lệ Sa nhìn thấy có người tin tưởng mình, tự nhiên cao hứng, vỗ vỗ vai hắn: "Vẫn là ngươi thật tinh mắt, tin tưởng ta."

Phác Thái Anh xốc lên màn xe, vừa vặn liền thấy một màn này, tuy không biết hai người đang nói cái gì, nhưng trong lòng đột nhiên chua lè, có chút sinh khí buông màn xe xuống, so với sáng nay còn muốn tức giận hơn nhiều. Vừa rồi trong lúc ngồi trong xe, Phác Thái Anh suy nghĩ trong lòng, nàng nghĩ nghĩ chuyện đêm qua, mình uống say, hành sự sẽ chủ động hơn một chút, trong lòng Lạp Lệ Sa có mình, chống đỡ không được cũng rất bình thường, chính mình đã bỏ lơ nàng cả một buổi sáng, cũng chịu đủ trừng phạt rồi, chỉ sợ nếu lại bỏ lơ nữa, người liền bị bắt cóc.

Phác Thái Anh nghĩ như vậy, hơi hết giận một chút, tính toán lát nữa cho Lạp Lệ Sa một bậc thang, nhấc màn xe lên nhìn Lạp Lệ Sa, thấy nàng cùng Lưu Mông đang nói chuyện vui vẻ, tức giận đến ném màn xe xuống, muốn nàng tha thứ, nằm mơ đi!

Lạp Lệ Sa cùng Lưu Mông hàn huyên trong chốt lát, lại nhìn ánh mắt của Lưu Mông, Lạp Lệ Sa hậu tri hậu giác ý thức được, cũng không sợ đột ngột mà nói một câu: "Đêm qua chuyện cùng Phác Thái Anh, tuy rằng là nàng uống say, nhưng ta rất vui vẻ."

Lưu Mông nhất thời cả kinh sững sờ ở nơi đó, Lạp Lệ Sa cười một cái: "Ta thích nàng, lòng ta chỉ có nàng."

Nói xong, tâm tình rất tốt mà trở về xe ngựa, nhưng tươi cười trên mặt nàng, ở trong mắt Phác Thái Anh, chính là ở chung với Lưu Mông rất vui sướng.

Phác Thái Anh trầm khuôn mặt, Lạp Lệ Sa cũng phát giác được, như thế nào so với lúc sáng còn muốn nghiêm trọng hơn vậy? Nàng liền lo lắng hỏi: "Nàng làm sao vậy? Nơi nào không thoải mái sao?"

Phác Thái Anh lắc lắc đầu, sắc mặt hoãn hoãn lại, dựa vào một bên nhắm mắt dưỡng thần. Trong lòng nàng thật mâu thuẫn, nàng thực tức giận, không muốn phản ứng Lạp Lệ Sa, nhưng nàng cũng minh bạch, nếu mình vẫn luôn như thế, sẽ chỉ làm người càng đẩy càng xa, nàng càng không muốn Lạp Lệ Sa rời đi nàng. Nàng chỉ có thể nhắm mắt dưỡng thần, từ từ bớt giận.

Lạp Lệ Sa chỉ cho rằng sau khi tỉnh rượu nàng bị khó chịu, không thèm để ý nàng đang sinh khí, ngồi vào bên cạnh, đem người ôm vào trong ngực: "Nàng dựa vào trên người ta ngủ đi, trên người ta mềm hơn một chút, ta ôm nàng, sẽ không quăng ngã hay va đụng, nàng yên tâm nghỉ tạm."

Phác Thái Anh nhẹ nhàng đẩy đẩy nàng, Lạp Lệ Sa đem người ôm đến càng chặt: "Nàng nghỉ ngơi trước rồi lại cùng ta sinh khí."

Phác Thái Anh mềm lòng xuống, có chút ủy khuất: "Trên người của nàng xú, ta không thích."

Lạp Lệ Sa cũng không giận, hống: "Sáng sớm có chút vội, không kịp hảo hảo tắm một cái, nàng tạm chấp nhận một chút, đêm nay ta sẽ tắm rửa sạch sẽ, trở nên thật thơm."

Phác Thái Anh liền ngoan ngoãn, vốn là không có ý ngủ, liền mở to mắt nhìn, đột nhiên nhìn thấy dưới cổ áo của nàng nửa che nửa lộ một cái ấn ký, mới đầu Phác Thái Anh nhìn không rõ, duỗi tay kéo cổ áo một chút, ấn ký đỏ sậm kia liền nhảy vào trong mắt nàng.

Phác Thái Anh nhớ tới vừa rồi nàng cứ như vậy xuống xe ngựa, đỏ mặt lên: "Ấn ký này nàng chưa che kỹ đã xuống xe, không sợ bị người khác nhìn thấy sao, có xấu hổ hay không."

Lạp Lệ Sa duỗi tay sờ sờ, không bỏ trong lòng: "Vợ chồng chúng ta ngủ chung một chỗ, có như vậy cũng rất bình thường, có cái gì phải sợ." Đột nhiên nàng nhớ tới gì đó, rất chi là hưng phấn cúi đầu nhìn Phác Thái Anh: "Vừa rồi lúc nghỉ ngơi ta có hàn huyên với câu với Lưu Mông, ta nói với hắn ta thích nàng, nàng không biết bộ dạng giật mình kia của hắn đâu, ha ha ha ha! Tròng mắt đều muốn rớt ra ngoài!"

Phác Thái Anh trong lòng không vui cứ như vậy tan thành mây khói, cười nói: "Nàng đột nhiên nói như vậy, cũng không sợ doạ người ta sợ."

Lạp Lệ Sa cũng nhìn ra nàng đã hết giận, khoe khoang lên: "Lại nói tiếp, nhiều người như vậy cũng chỉ có hắn tin tưởng chuyện tối hôm qua là nàng khi dễ ta, nàng cũng không tin ta."

Phác Thái Anh nghe nàng nhắc tới việc này, lại từ trong lòng ngực nàng đứng dậy, ngồi thẳng thân mình: "Đó là hắn không chịu tin tưởng sự thật mà thôi."

Lạp Lệ Sa thấy nàng như thế, lắc lắc đầu, cố ý làm ra một bộ đáng thương: "Ai, đêm qua cũng không biết là ai quấn lấy ta, một hai bắt ta gọi nàng là tỷ tỷ, ai ngờ vị tỷ tỷ này sau khi rời giường liền không nhận người, đáng thương cho ta, còn tưởng rằng buổi sáng dậy sẽ được trìu mến một phen." Nói xong, nàng lại nhìn về phía Phác Thái Anh, kêu một tiếng "Tỷ tỷ."

Trong đầu Phác Thái Anh tức khắc loé lên một đoạn ngắn, tuy có chút mơ hồ, nhưng ẩn ẩn phát giác, chuyện đêm qua, đại khái đích xác giống như Lạp Lệ Sa nói, ít nhất một tiếng tỷ tỷ này nàng rất hưởng thụ. Chỉ là, nàng vẫn làm bộ không tin, trên mặt cùng trong lòng đều đã không còn tức giận.

Lạp Lệ Sa thấy nàng không hề truy cứu, không hề sinh khí, nơi nào lo lắng cho cách nói của chính mình, vui sướng hài lòng đem người ôm vào trong ngực, ở trên trán nàng hôn một cái: "Nương tử, bộ dạng không tức giận của nàng là đáng yêu nhất."

Sau giờ ngọ, đoàn người không ngừng đẩy nhanh tốc độ vào một thị trấn nhỏ, tìm khách điếm đặt chân. Phác thị lang tìm được Phác Thái Anh, vẻ mặt lo lắng: "Ta đặt cho các ngươi một người một gian phòng đi."

Phác Thái Anh biết ca ca có ý tứ gì, đỏ mặt lên: "Nàng vẫn rất nghe lời, chỉ là sáng nay rời giường có chút chậm mà thôi, ca ca không cần lo lắng."

Phác thị lang cũng nhẹ nhàng thở ra: "Vậy thì được, chỉ sợ nàng không biết nặng nhẹ, nàng có thể nghe lời ngươi là được."

Nhưng nhớ tới bộ dạng ngày thường tràn đầy tinh lực của Lạp Lệ Sa vẫn lo lắng nói: "Ngươi cũng đừng quá chiều nàng, nếu thật sự không được, ngươi tìm cho nàng một người thiếp cũng được." Phác thị lang không nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy có người thay muội muội chiếu cố người, muội muội liền có thể nhàn hạ một chút.

Phác Thái Anh lại trầm mặt: "Từ khi nào mà ca ca nói chuyện không phân biệt nặng nhẹ như vậy? Tìm thiếp thất cho nàng, là nên tìm nam hay là tìm nữ? Ta đều không vui."

Phác thị lang vội vàng nhận sai: "Đúng đúng đúng, là ca ca nhất thời nghĩ sai rồi, ngươi yên tâm, ca ca nhất định đứng về phía ngươi, nếu ngày sau nàng có cái ý niệm này, ca ca thay ngươi trút giận."

Phác Thái Anh trầm khuôn mặt gật gật đầu, xoay người rời đi. Lúc này Phác thị lang mới nhẹ nhàng thở ra, đột nhiên có chút đồng tình với Lạp Lệ Sa, bỏ qua vũ lực, Lạp Lệ Sa nơi nào đấu lại muội muội của mình, mình ở đây nhọc lòng cái gì.

Continue Reading

You'll Also Like

4.2M 120K 52
"The whole idea was a mess, in fact it was stupid. To get married with someone who's practically a stranger to me was already an absurd concept. But...
556K 8.5K 85
A text story set place in the golden trio era! You are the it girl of Slytherin, the glue holding your deranged friend group together, the girl no...
1M 40.6K 93
𝗟𝗼𝘃𝗶𝗻𝗴 𝗵𝗲𝗿 𝘄𝗮𝘀 𝗹𝗶𝗸𝗲 𝗽𝗹𝗮𝘆𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗳𝗶𝗿𝗲, 𝗹𝘂𝗰𝗸𝗶𝗹𝘆 𝗳𝗼𝗿 𝗵𝗲𝗿, 𝗔𝗻𝘁𝗮𝗿𝗲𝘀 𝗹𝗼𝘃𝗲 𝗽𝗹𝗮𝘆𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 �...
4M 54.2K 30
Have you been ever imagined having two lives? Be two people at the same time? I bet you have. But between thinking about it and actually living it, t...