Bản Tôn không vui - Thương Tạ...

By NhnTrng123

2K 237 62

⚠️⚠️⚠️Warning: Sư tôn là công, đồ đệ là thụ, đừng nhầm lẫn nha mọi người Văn án: Bản tôn là nam chính của mộ... More

SOS: Cảnh báo
Chương 1: Bản tôn rốt cuộc khi nào mới chết
Chương 2: Bản tôn mất trí nhớ
Chương 3: Ngươi thích bản tôn chứ gì
Chương 4: Dương mưu của bản tôn
Chương 5: Bản tôn đã chết
Chương 6: Bản tôn trùng sinh
Chương 7: Bản tôn họ Bùi tên Nặc
Chương 8: Thí Thiên Ma Tôn không biết xấu hổ
Chương 9: Sư tôn ngươi là cái đồ ngu xuẩn
Chương 10: Sư tôn ngươi ghét ngươi
Chương 11: Bản tôn khiến các ngươi không kịp hối hận
Chương 13: Kế sách của Bùi Nặc
Chương 14: Trả thù Lạc Tinh Lỗi
Chương 15: Xử lý hệ thúng
Chương 16: Bùi Nặc gặp nạn
Chương 17: Chủ nhân là cái đồ trai đểu*
Chương 18: Lạc Tinh Lỗi hắc hóa
Chương 19: Kia là Đế Tôn?
Chương 20: Đạo Bản tôn tu chính là vô tình đạo
Chương 21: Đạo lợi dụng
Chương 22: Đại chiến Tiên Ma

Chương 12: Tiên Ma Đại hội

49 6 0
By NhnTrng123

Bùi Nặc mang theo Lạc Tinh Lỗi tiêu tiêu sái sái rời đi .

Vừa rời khỏi khu vực bên trong của Đoạn Thiên Giáo, hắn liền thay đổi sắc mặt, vẻ mặt lạnh băng.

"Ngươi biết sai chưa?"

Khác hẳn với vẻ dịu dàng cưng chiều vừa rồi, biển hiện trên mặt Bùi Nặc là lạnh lẽo và thất vọng. Lạc Tinh Lỗi có hơi ngây người ra, bởi vì sư tôn chưa bao giờ dùng vẻ mặt này để đối xử với y.

Nhưng tiểu đệ tử ngoan ngoãn hiểu lòng người là y trước tiên vẫn cứ là quỳ xuống ngay lập tức: "Đồ nhi biết sai."

Bùi Nặc cười lạnh một tiếng: "Ta hỏi lại ngươi, sau khi Tiêu Thùy Địch mang ngươi đi đã làm cái gì?" Trong khoảng thời gian hắn lạc đường lâu như vậy, Tiêu Thùy Địch chắc hẳn sẽ nhân cơ hội làm gì đó chứ?

Chỉ cần vừa nghĩ đến thằng oắt biến mất ngay dưới mí mắt hắn lâu như vậy, lòng hắn rất không thoải mái.

Cái cảm giác có chuyện vượt ra ngoài tầm kiểm soát của mình, thật không tốt.

Lạc Tinh Lỗi chớp mắt mấy cái: "Người nọ thật kỳ quái, sau khi bắt đồ nhi bắt đi thì nói mấy chuyện linh ta linh tinh, nói sư tôn người thực ra không hề thật lòng đối xử tốt với đồ nhi, vẫn nên bái hắn làm thầy thì hơn, còn, còn nói vài lời nhục mạ sư tôn, nói một tràng... rồi há miệng cười ầm lên, đồ nhi thật sự không hiểu."

Bùi Nặc câm nín, hành vi này đúng là phù hợp với phong cách hành sự của Tiêu Thùy Địch. Hắn lại nhìn đứa bé một chút, thấy hốc mắt y ửng đỏ, sắc mặt thậm chí còn mang theo chút oan ức, liền yên lòng.

Vì vậy bèn nói: "Ngươi phải nhớ, thế gian này lòng người vốn hiểm ác, lời người khác nói chớ nên dễ dàng tin. Không chỉ là mấy tên Ma Giáo dơ dáy, ngay cả trong Tử Đàn Tông chúng ta cũng không thiếu người có tâm tư khó lường. Ngươi bây giờ còn nhỏ tuổi, không thể phân biệt được chân tình hay giả ý. Gặp phải chuyện gì chẳng bằng cứ nói cho sư tôn, để sư tôn làm chủ cho ngươi. Thôi, ngươi đứng lên đi!"

"Con biết, trên đời này chỉ có sư tôn tốt với con nhất." Lạc Tinh Lỗi rốt cuộc cũng cười thành tiếng, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy tín nhiệm và mong mỏi.

Bùi Nặc lại nói: "Việc này suy cho cùng, tội vẫn là do ngươi thường ngày bỏ bê luyện công, nếu không làm sao ngay cả phản kháng một chút cũng không nổi, cứ đứng đờ ra để người bắt đi. Hôm nay vi sư phải kiểm tra ngươi một chút, trên đường về Tông môn sẽ hoàn toàn do ngươi dẫn đường, xem khả năng nhớ đường đánh giá bản lĩnh của ngươi, thế nào?"

Hệ thống: "Ặc khụ khụ khụ khụ..."

Bùi Nặc lạnh giọng hỏi: "Làm sao?"

Hệ thống lắc đầu theo phản xạ: "Không, có gì đâu."

Ký chủ chẳng biết xấu hổ như thế, nó cũng là lần đầu tiên thấy đấy.

Lạc Tinh Lỗi làm sao hiểu được mấy tính toán này, muôn phần vui vẻ đáp: "Vâng!"

Sau khi Bùi Nặc mang theo Lạc Tinh Lỗi trở lại Tử Đàn Tông, toàn tông chấn động, trong khoảng thời gian ngắn, sự tích Bùi Nặc vì tiểu đệ tử không quản xa xôi vạn dặm, mặc kệ mọi việc trong tông, chẳng màng an nguy chính mình mà xâm nhập Ma Vực truyền khắp Tử Đàn Tông.

Mọi người kinh ngạc vì sự cưng chiều tột độ của Bùi Nặc đối với tiểu đệ tử này, ngoài mặt đối với Lạc Tinh Lỗi càng thêm cung kính, thế nhưng sau lưng âm thầm chế nhạo lại càng không thiếu.

Sau khi được sư tôn dặn dò Lạc Tinh Lỗi cũng không để lời nói của mấy người râu ria ở trong lòng, dù sao chỉ cần sư tôn đối với y là được, y cũng chỉ cần sư tôn là đủ.

Sau khi từ miệng người khác hiểu được mức độ nguy hiểm của việc sư tôn tự mình xâm nhập hiểm địa cứu y, trong lòng y vô cùng ngọt ngào.

Sư tôn quả nhiên rất thích y, rất xem trọng y, tất cả những lời của tên Ma Tôn Quỷ Tôn gì đó đều là lừa người, chỉ là vì muốn ly gián quan hệ của y với sư tôn thôi!

Mà đối với lời ra tiếng vào trong tông môn, Bùi Nặc căn bản coi như không thấy, bởi vì Đế Tôn rộng lượng ư?

Hãy để hệ thống có một không hai này giải mã hành vi khiến người ta căm phẫn của Đế Tôn.

Hệ thống báo cáo: "Lời đồn đại kia, chính là hắn sai người truyền ra!"

Cho nên ta mới nói, bé nhân vật phản diện phải sống dưới hành vi trả thù âm hiểm của sư tôn thật sự là vô cùng đáng thương đúng không.

Thời gian cứ như vậy từng năm từng năm trôi qua.

Bùi Nặc vừa trở về Tử Đàn Tông, liền sai người đem Tức Thời Châu chế thành mấy ngàn viên, truyền lưu đến Ma Vực, được người người tranh giành.

Thí Thiên Ma Tôn xui xẻo ở phải tại căn phòng thiếu chút nữa bị Đế Tôn phá hủy, sau đó lại trở thành trò cười lớn nhất ở Ma Vực.

Được vinh danh là Ma Tôn mất mặt nhất trong lịch sử.

Tuy rằng hành vi cử chỉ thường ngày của Tiêu Thùy Địch có hơi không cần mặt mũi thật, thế nhưng hành động hướng địch nhân quỳ xuống khóc cầu đã vượt qua phạm vi chấp nhận của mọi người ở Ma Vực.

Con dân Ma Vực hiếu chiến, sùng bái anh hùng, coi thường nhất là loại tiểu nhân tham sống sợ chết này.

Đúng vậy! Tiểu nhân tham sống sợ chết.

Người Ma Vực trời sinh bạc tình, so với người tu tiên trọng tình trọng nghĩa không giống chút nào. Bọn họ xem tình yêu nam nữ là trở ngại bậc nhất trong việc tu luyện, cơ bản cũng chẳng tin Tiêu Thùy Địch xưa nay bạc tình bạc nghĩa sẽ vì một nữ nhân mà ăn nói khép nép như thế, đối phương còn là cừu địch lớn nhất của bọn họ, Đế Tôn Bùi Nặc.

Nhất định là tham sống sợ chết, sợ Bùi Nặc một kiếm xiên chết gã, cho nên mới bịa ra cái cớ không tưởng này.

Thanh danh của Tiêu Thùy Địch tại Ma Vực nhất thời đã rơi xuống đáy vực, rất nhiều đệ tử Đoạn Thiên Giáo đòi ly khai, thế lực hao tổn nhiều. Sở dĩ gã thê thảm như vậy, nguyên nhân là vì đắc tội Bùi Nặc.

Có tấm gương bị giáo huấn thảm thương là gã, vài vị Ma Tôn nguyên bản cũng muốn đánh chủ ý lên Vô Cực Tâm Kinh cũng đều im hơi lặng tiếng.

Vì sao lại có cái chuyện, thời gian càng trôi qua, Bùi Nặc lại càng khủng bố như vậy cơ chứ.

Có điều cũng chẳng sao, rất nhanh thôi Tiên Ma đại hội sẽ đến, thời điểm đó lấy lại danh dự vẫn còn kịp.

Ma tu không gây chuyện, thiên hạ liền thái bình. Cho nên mấy năm này thời gian của Bùi Nặc trôi qua một cách vô cùng an ổn, hắn mỗi ngày toàn là liên tục luyện kiếm, dạy dỗ đồ đệ.

Mười năm trôi qua.

Lạc Tinh Lỗi đã hai mươi tuổi.

Từ đứa trẻ còn bi bô tập nói đã lớn lên thành thanh niên phong hoa tuyệt đại, dung mạo phong thái của y cũng dần trở nên giống với đời trước.

Tóc đen mắt xanh, đường nét ngũ quan yêu dị lại tuấn tú dị thường, mỹ lệ đến lạ thường.

Bàn về độ tinh xảo của ngũ quan, ở Tử Đàn Tông y dẫn đầu, ngay cả Bùi Nặc cũng chỉ là thắng ở phong thái.

Thế nhưng cậu chàng có dung mạo đẹp như vậy, tu vi lại...

Mười năm trôi qua, tu vi của y cũng không phải không tiến một chút nào, chỉ là biên độ tiến bộ lại rất rất nhỏ mà thôi.

Hai mươi tuổi, tầng Luyện Khí.

Nếu đặt ở phàm trần, đã xem như thành tựu khó lường, nhưng y chính là đệ tử chưởng môn của môn phái đệ nhất, loại tu vi này, có thể đem ra đánh nhau được sao?

Sư huynh Diệp Vị Nhiên vào độ tuổi của y đã có thể góp sức trợ giúp trưởng lão trong môn phái chống lại Ma Tôn, mà y thì sao? Tu vi thì xách dép không kịp nhiều đệ tử nội môn khác, cứ như vậy mà hao phí nhiều thiên tài địa bảo linh đan diệu dược của Đế Tôn để đắp vào xây thành công lực cho y.

Phế vật! Phế vật có vận khí siêu tốt!

Trong Tử Đàn Tông người ghen đỏ mắt vì y, nhìn y là thấy ngứa mắt rất nhiều.

Lạc Tinh Lỗi từ nhỏ đến lớn, chịu đựng đủ loại minh thương ám tiễn, Bùi Nặc ngược lại giữ được tiết tấu vô cùng kỳ diệu, ngay lúc y bị bắt nạt đến mức cực hạn, mới ra tay chỉnh đốn.

Cứ như vậy, đã có người giúp hắn tra tấn Lạc Tinh Lỗi, lại kiếm được niềm cảm kích của Lạc Tinh Lỗi, thật là một mũi tên trúng hai đích.

Chẳng qua, tính toán thời gian, Tiên Ma Đại hội rất nhanh đã đến .

Đám Ma Tôn ở Ma Vực kia, nghẹn lâu như vậy, cũng nên ra tay chứ nhỉ?

Bùi Nặc chậm rãi nở nụ cười, hắn nuôi Lạc Tinh Lỗi lâu như vậy, cuối cùng cũng có thể chấm dứt.

Chấm dứt hoàn toàn, từ đây cả hai đều không liên quan!

Tiên Ma đại hội trăm năm một lần, chính là việc trọng đại của hai giới Tiên Ma.

Hằng năm đến thời điểm đó, danh môn đệ tử từ năm mươi tuổi trở xuống trong hai giới Tiên Ma sẽ tụ hội lại, đấu thực lực với nhau. Lịch sử chứng minh, người chiến thắng ở mỗi lần Tiên Ma đại hội, tương lai đều sẽ có thành tựu phi phàm.

Bùi Nặc cũng từng là người đứng đầu ở Tiên Ma đại hội, hơn nữa còn là người đứng đầu trẻ tuổi nhất trong lịch sử Tiên Ma đại hội, đại hội năm ấy hắn mới có mười hai tuổi.

Lần trước người xuất sắc nhất của Tiên Ma đại hội là đệ tử Cửu Sổ Tông Ngọc Nhan Tu. Tiên Đạo giới bọn họ đã chín lần liên tục có ngôi quán quân của Tiên Ma đại hội.

So với lực lượng bành trướng của Tiên đạo giới mấy năm nay, Ma môn lại vô cùng suy sụp.

Tiên Ma đại hội dưới sự chờ mong của mọi người, nhiệt liệt bắt đầu.

Mỗi tông chỉ có thể chọn ra một người, Lạc Tinh Lỗi tất nhiên là không có tư cách xuất chiến, đại diện của của Tử Đàn Tông lần này là Diệp Vị Nhiên.

Diệp Vị Nhiên năm nay ba mươi tuổi, mặc dù tuổi tác không tính là lớn, thế nhưng Kiếm đạo sớm đã có khí khái của Bùi Nặc, sớm đã được các nơi chú trọng sẽ là người đoạt giải quán quân.

Thế nhưng, Bùi Nặc trùng sinh lại biết, người chiến thắng không phải hắn ta.

Mà là đệ tử Hàn Sơ của ma tu Hàn Nguyệt Cung.

Là kỳ tài quật khởi ở Ma Vực, ngày sau là Thái Sơn Ma Tôn.

Tuổi của gã so với Diệp Vị Nhiên chỉ lớn hơn hai tuổi, thế nhưng vào thời điểm thi đấu ở Đại hội, Diệp Vị Nhiên bại ở một chiêu.

Vòng tỉ thí thứ nhất, Diệp Vị Nhiên cũng không đối đầu với Hàn Sơn.

Nhưng Hàn Sơn là nhất chiến thành danh.

Bởi vì chiến lực dũng mãnh, thủ đoạn độc ác.

Vòng thứ nhất gã đối đầu với đệ tử Cửu Sổ Tông, chẳng những đánh bại, còn dùng ma khí quỷ dị phá kinh mạch, hủy đạo hạnh của người ta.

Đệ tử được tuyển vào Tiên Ma đại hội, có ai không phải là là thiên tài trong một vạn chưa có được một, gã hủy đi con đường tu tiên của người khác, quả thật còn hơn giết cả nhà người ta.

Sư trưởng của vị đệ tử kia đến làm chõ ra nhẽ, lại bị Nguyệt Ma Tôn, cung chủ Hàn Nguyệt Cung, một câu chặn họng: "Lúc trước Tiên Ma đại hội chỉ quy định không thể gây tổn thương cho tính mạng người, công pháp của Hàn Sơn nhà chúng ta chính là như thế. Bó tay bó chân so tài còn có thể gọi là so tài sao? Vị đệ tử kia của ngươi rơi vào tình cảnh như thế, tất cả đều là hắn gieo gió gặt bão, tài nghệ không bằng người, trách sao được người khác!"

Hỏi cho ra nhẽ mà cuối cùng đổ sông đổ bể, cái này cũng chưa tính.

Những vòng so tài sau đó, với mỗi một đối thủ, thủ pháp của Hàn Sơn đều y như nhau, nhất thời làm người người cảm thấy bất an.

Lần tỉ thí cuối cùng, chính là Hàn Sơn đấu với Diệp Vị Nhiên.

Trận tỉ thí ngày mai, sẽ quyết định người chiến thắng của Tiên Ma đại hội lần này.

Đêm trước ngày thi đấu, Bùi Nặc gọi riêng Diệp Vị Nhiên đến đây.

"Ngày mai tỉ thí, ngươi có tự tin không?"

Tuy rằng mấy ngày này cũng đã nghe lời đồn về Hàn Sơn, thế nhưng trước mặt sư tôn há có thể nhận sợ, vì thế Diệp Vị Nhiên vỗ ngực cam đoan: "Sư tôn yên tâm! Người chiến thắng lần này, tuyệt đối là đồ đệ của người."

Bùi Nặc lạnh nhạt "Ừ" một tiếng, lại nói: "Vi sư cũng đã lâu rồi chưa kiểm tra ngươi, tối nay cho vi sư xem xem ngươi được bao nhiêu phân lượng đi. "

Theo lý mà nói việc này không có cái gì không ổn.

Thế nhưng Diệp Vị Nhiên lại đột nhiên cảm thấy trên thân chợt lạnh.

------

Lời editor: Mới bị mất nick, giờ quay lại làm tiếp thì phát hiện truyện bị bê lên truyện full "))) cayy

Continue Reading

You'll Also Like

290K 26K 53
Diệp Kính Tửu là một sinh viên rất đỗi bình thường. Tuy rằng tự nhận mình là một thẳng nam, nhưng lại đang xem một quyển đam mỹ NP tu tiên cẩu huyết...
132K 11.1K 171
Tên truyện: Có thể uống một ly không? Tác giả: Vọng Nha Thể Loại: Đam mỹ, xuyên thư, trùng sinh, cung đình hầu tước, chủ thụ, niên hạ, cường cường, t...
13.8K 861 117
Tác Giả: La Bốc Hoa Thố Tử Thể loại: hào môn thế gia, vả mặt, ngọt sủng, xuyên thư, sinh tử văn Editor; Mera Ruan (wp dinhtieunghi) _Chuyển ver phi l...
15.4K 1.6K 128
Tên gốc: 恋爱可以,得加钱 Tác giả: 想吃炸鸡 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Giới giải trí, HE, Song khiết, 1v1, Cẩu huyết ngược văn, Truy thê Edit: Linh Lam *BẢN DỊC...