[NATWANDA] Mad woman

By WandNaBee

491 75 9

Wanda nghĩ rằng mọi thứ tới đây là kết thúc, nhưng không phải. Sự xuất hiện của người đó đã thổi một hơi ấm m... More

Chương 1: Gặp gỡ
Chương 2: Tôi không phải là Natasha
Chương 3: Black Widow luôn hoàn thành lời hứa của mình.

Chương 4: Hương dâu vani

115 17 5
By WandNaBee

 Hôm nay là một ngày đẹp trời, à khoan hôm nào cũng là ngày đẹp trời. Đột nhiên Wanda quên mất toàn bộ những thứ xung quanh cô đều là nằm trong vùng Hex do cô tạo ra, cứ miễn là tâm trạng của cô thoải mái. Wanda đứng bên trong cửa sổ cabin của mình nhìn lên bầu trời. Hôm nay thật sự là một ngày tâm trạng của Wanda vô cùng thoải mái.

Mùi từ nồi thịt hầm mà Natalia đang nấu cùng với mùi gỗ của cabin khiến không khí xung quanh vô cùng dễ chịu. Cảm giác thân thuộc giống như một gia đình vậy. Natalia không thật sự giỏi về vấn đề nấu nướng, cô ấy chỉ biết một vài món nhưng vẫn luôn khăng khăng muốn nấu như một lời cảm ơn tới Wanda, vì đã giúp cô ấy tự do cũng như cho cô ấy một chỗ để ở. Có lẽ họ chị như thế này vì không còn lựa chọn nào khác nhưng điều đó đâu có nghĩa là không tốt.

Ánh mắt của Wanda chạm vào thân hình nhỏ bé của Natalia trong vườn táo. Cô gái tóc đỏ đang đẩy chiếc xe táo vừa thu hoạch đc về phía cabin. Nhận thấy có người đang nhìn mình, Natalia ngước mắt lên kịp lúc ánh mắt chạm vào ánh mắt Wanda. Cả 2 đột nhiên nhìn nhau rồi nở nụ cười với đối phương.

---

- Wanda này, tại sao chị không bao giờ gặp ai khác nhỉ.?

Natalia hỏi khi họ đang cùng nhau dùng bữa trên chiếc bàn ăn nhỏ. Wanda bỗng chột dạ khi nghe câu hỏi đó, cô cắn môi khi cố gắng tìm câu trả lời. Nhưng Natalia đã nhanh chóng nhận ra sự khó xử đó.

- Cũng tốt, dù sao thì chị cũng không thích giao tiếp với nhiều người lắm. Chị muốn trồng thêm một ít húng quế và làm một dàn nho. Em thấy như thế ổn chứ.

Natalia nhanh chóng tiếp lời để Wanda có thể tránh khỏi sự khó xử khi trả lời câu hỏi đó. Một phần nào đó Wanda cảm thấy biết ơn khi không phải trả lời về câu hỏi đó, một phần khác thì cô thật sự cảm thấy có lỗi với Natalia. Dù sao thì chị ấy cũng đã bị cầm tù gần như cả cuộc đời của mình, thật bất công nếu tiếp tục cầm tù chị ấy ở đây với cô.

- Tất nhiên rồi, em sẽ kiếm hạt giống của chúng.

Wanda gật đầu rồi nói một cách chắc chắn. Rồi cô cúi đầu xuống tập trung vào đĩa đồ ăn của mình. Tâm trí lại bắt đầu bay xa. Cô biết như thế này không đúng, nhưng cô thật sự không đủ dũng cảm để lại đối mặt với thế giới ngoài kia. Nhưng còn Natalia, chị ấy xứng đáng nhiều hơn.

- Xin chào, trái đất gọi Wanda.

- Yeah.?

Wanda giật mình, có lẽ vì quá tập trung với suy nghĩ của riêng mình mà Wanda đã không tập trung vào những lời nói của Natalia, nhìn khuôn mặt lo lắng của chị ấy, lại khiến một phần nào đó trong Wanda cảm thấy có lỗi hơn.

- Có chuyện gì vậy phù thủy nhỏ? Sắc mặt của em có vẻ không tốt lắm.

Natalia lo lắng hỏi.

- Không, không có gì đâu. Em chỉ hơi mệt thôi, chuyện phụ nữ ấy mà.

- Yeah... right.?

Natalia nhướng mày một cách băn khoăn rồi gật gù với câu trả lời của Wanda. Việc em ấy chống chế bằng một lý do vô cùng ngớ ngẩn khiến cô cảm thấy buồn cười. Tuy nhiên thì sự lo lắng vẫn chiếm phần lớn. Cô không muốn thấy Wanda phải phiền não hay lo lắng về vấn đề gì, vài tuần sống cùng Wanda và cô luôn cảm thấy cô gái này đã phải chịu đựng quá nhiều. Tất cả những gì cô muốn hiện tại là làm cho Wanda vui. Đó là một mục tiêu mới trong cuộc sống của cô sao?

Wanda tiếp tục chìm trong suy nghĩ của mình khi nhìn Natalia đang tập trung rửa chén. Natalia thật sự là một người ấm áp và chu đáo, chị ấy đã làm gần như mọi thứ trong nhà và không để cô động vào cái gì. Mặc dù thực tế thì Natalia cũng chẳng cần thiết phải làm gì nếu chị ấy không muốn vì chúng đều là phép thuật của cô, chỉ cần một cái phẩy tay là sẽ xong. Nhưng Natalia thực sự thích làm chúng và Wanda thì không muốn phá hỏng niềm vui của cô gái tóc đỏ này.

Cô có thể cảm thấy mối quan hệ của họ đang tiến triển từ từ, không ai chính thức nói gì với nhau. Nhưng những tuần qua, cách mà Natalia quan tâm cô, lo lắng cho cô. Cách mà chị ấy để ý những thói quen nhỏ nhặt của cô như luôn uống một cốc nước khi tỉnh dậy, cô thích xem sitcom, ăn được cay nhưng không quá cay, thích đồ có màu đỏ hơn luôn được Natalia cẩn thận ghi nhớ và chuẩn bị sẵn cho cô. Wanda có thể cảm nhận được hơi ấm len lỏi trong trái tim của mình ngày càng rõ rệt. Cô không chắc chắn chính xác đó là cảm giác gì nhưng cô chắc chắn rằng cô thích nó, cô thích có Natalia ở bên cạnh mình, cô muốn thức dậy và được thấy Natalia ở đó.

Nhìn khuôn mặt chăm chú của Natalia khi đang đọc cuốn sách hướng dẫn trồng cây và các công việc trang trại, cô còn không tưởng tượng lại nổi người sát thủ đã cố giết mình ở hôm đầu họ gặp nhau, thật sự khác biệt.

Mình nên làm gì đó.

Wanda đưa ra quyết định, cô phải làm gì đó cho Natalia. Chị ấy đã rất vui khi đọc một quyển sách mới kể cả khi nó chỉ là về việc làm vườn, tưởng tượng chị ấy sẽ vui như thế nào nếu tiếp xúc nhiều hơn với thế giới bên ngoài kia.

- Nat, chị có muốn cùng em tới trung tâm mua sắm mua thêm một vài đồ cho trang trại không? Nếu chị thật sự muốn mở một trang trại thì chúng ta nên có chuẩn bị chứ.

Sự ngạc nhiên không thể giấu nổi trên khuôn mặt của Natalia, cô gái tóc đỏ có vẻ vẫn sốc khi đang cố gắng load thông tin về những gì vừa được nghe. Wanda luôn né tránh việc đi ra hay tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Vì vậy việc đột nhiên đề nghị đi ra ngoài là một điều gì đó vô cùng lạ lẫm. Tất nhiên Natalia không muốn từ chối lời đề nghị hấp dẫn này. Từ khi tới đây tất cả những gì cô biết đều xung quanh khu vực này, cô chưa bao giờ tự cố gắng rời khỏi đây vì cô biết Wanda sẽ không thích nó.

- Em... em chắc chứ.

Natalia bối rối hỏi lại cho chắc chắn.

- Yeah tất nhiên rồi, với cả có lẽ chúng ta sẽ đi dạo xung quanh một chút. Chị đang bắt đầu cư xử như một cụ già 70t với đống sách đó rồi.

Wanda mỉm cười đáp.

- Nhưng... chị không có tiền Wand.

Khuôn mặt xụ xuống một cách buồn rầu của Natalia khiến cho Wanda rất muốn bật cười. Lạy Chúa đó là một trong những khuôn mặt đáng yêu nhất cô từng gặp. Thật sự đó là khuôn mặt của một sát thủ nổi tiếng thế giới sao.

- Oh come on Nat, chị không cần lo lắng về điều đó đâu. Là một trong những thành viên của Avenger, em giàu hơn chị nghĩ đó.

- Chị nên làm gì để có thể trả lại chúng cho em.?

- Không nhiều, chỉ cần ở cạnh em mãi mãi.

Wanda nói nửa đùa nửa thật và xem phản ứng của Natalia, xem phản ứng của cô ấy. Natalia mỉm cười rồi đáp lại cũng với thái độ đùa cợt pha chút nghiêm túc.

- Đã rõ nhiệm vụ.

Vì Natalia trông giống hệt Natasha, thực tế theo một cách nào đó thì họ là một nhưng ở phiên bản khác. Và Natasha đã trở nên rất nổi tiếng trên toàn thế giới khi trở thành một vị anh hùng cứu mạng mọi người và Wanda cũng là một avenger gây chú ý không kém. Nên cả hai quyết định sẽ ngụy trang và cố không để ai phát hiện ra họ khi đi ra ngoài. Vì vậy cả 2 ra ngoài với chiếc mũ lưỡi chai và khẩu trang che gần hết khuôn mặt chỉ để lộ ra đôi mắt.

Natalia hít thở một hơi thật sâu, không giấu nổi sự phấn khích cũng như lo lắng trước khi bước ra khỏi xe. Sau khi mua một số đồ dùng cần thiết thì Wanda quyết định cả 2 sẽ tới khu vui chơi và tận hưởng một chút. Thật may mắn khi họ không quá trở nên kỳ lạ vì sau dịch bệnh về đường hô hấp với cả thế giới, việc đeo khẩu trang đã trở nên khá là bình thường.

- Kem ở đây khá ngon, chị nên thử nó.

Wanda phấn khích nói rồi cầm tay Natalia kéo về phía trước. Cô dẫn Natalia tới xe đẩy kem ở bên cạnh bờ hồ và gọi 2 cây kem dâu mix vani rồi đưa một cái cho Natalia.

- Sao em biết chị thích vị đó.?

- Em là một phù thủy quyền năng mà.

Natasha cũng thích vị đó

Wanda bật cười rồi cắn một miếng kem.

- Haha phù thủy nhỏ, em xâm nhập vào não chị chỉ để xem vị kem chị thích sao?

Natalia cũng đáp lại, cả hai cùng nhau đi dạo trên con đường cạnh bờ hồ của khu vui chơi, đây là một nơi vắng vẻ và có khá ít người lui tới vì các trò chơi vui nhộn và hiện đại nằm ở bên kia của bờ hồ, ở đây chỉ có vườn hoa và một vài băng ghé đá cùng một chiếc xích đu. Đám trẻ không hứng thú với chúng mấy nên phụ huynh sẽ cũng sẽ không đưa con mình qua đây quá nhiều. Vì vậy nên Wanda và Natalia hoàn toàn có thể yên tâm kéo khẩu trang của mình xuống để tận hưởng chiếc kem.

Cả 2 dừng lại bên chiếc xích đu màu xanh bên vệ đường, Wanda nhanh chóng kéo Natalia ngồi xuống chiếc xích đu rồi dùng chân mình đung đưa.

- Hồi bé em từng rất thích xích đu, Sokovia không có nhiều trò chơi hiện đại nên việc chỉ đung đưa trên xích đu thôi cũng đủ để em vui cả ngày...

Wanda cười nhớ lại kỷ niệm cũ. Natalia chỉ mỉm cười khi nghe Wanda kể về tuổi thơ của mình, những thứ mà em và Pietro đã từng trải qua. Ánh mắt của Wanda như sáng bừng lên khi nhớ lại những kỷ niệm đẹp. Từ lần đầu tiên gặp đây có lẽ là lần đầu cô được thấy ánh mắt của Wanda sáng bừng lên và đẹp một cách kỳ lạ như thế. Như thể có ngôi sao đã vô tình lạc vào mắt em vậy.

- ...vậy còn chị thì sao.?

Wanda cuối cùng cũng ngưng nói về việc của mình và quay ra hỏi Natalia, cô bỗng khựng lại khi thấy ánh mắt đắm đuối mà Natalia đang nhìn về phía mình, cô không thể phủ nhận, cô cũng như bị lạc vào trong ánh mắt xanh dương đó. Từ ngữ như bị cướp mất khỏi nơi đây, một khoảng lặng diễn ra.

Khoảng cách của cả hai từ từ được rút ngắn lại. Wanda có thể cảm nhận hơi thở của Natalia phả vào mặt mình.

3

2

1

Và môi họ đã chạm nhau. Môi của Natalia có vị ngọt, giống vị kem dâu và vani mà họ vừa ăn. Wanda cảm thấy một tia sáng lóe lên trong tim mình, nó càng ngày càng sáng hơn và như át hết tất cả bóng tối xung quanh. Natalia đẩy nụ hôn vào sâu hơn khi dùng lưỡi mình liếm qua môi Wanda và buộc cô gái nhỏ tuổi hơn tách môi ra để lưỡi của mình có thể đi vào. Cả 2 cuốn nhau vào một nụ hôn thật sâu và chỉ tách ra khi cả hai thật sự cần không khí để thở.

- Vậy... vậy là...?

Natalia ấp úng nói, khuôn mặt đỏ bừng. Wanda bên cạnh cũng không kém, cô cảm giác nhiệt độ trên mặt cô đủ để chiên chín một quả trứng nếu ai đó đặt chúng lên má của cô. Cô hắng giọng và cố lấy lại bình tĩnh.

- Em vẫn cần một lời tỏ tình chính thức và có lẽ là được nghe trong một cuộc hẹn đó.

Wanda nói một cách thẹn thùng rồi nhìn xuống đất trước khi liếc mắt lên để quan sát phản ứng của cô gái tóc đỏ. Cô có thể thấy nụ cười của Natalia đang kéo tới tận mang tai, có vẻ chị ấy thật sự rất phấn khích. Cô không nhầm, Natalia thật sự cũng có cảm xúc giống cô.

- Tất nhiên rồi thưa quý cô, tôi hứa sẽ biến quý cô đây thành người hạnh phúc nhất.

"RẦM"

Khi cả hai vẫn đang chìm trong thế giới của riêng họ thì bỗng một tiếng nổ lớn phát ra. Cả hai giật mình tìm hướng phát ra tiếng nổ thì thấy ở đối diện họ, chiếc vòng đu quay khổng lồ đã bị một chiếc drone đâm vào tạo ra một vụ nổ. Vụ nổ có vẻ đã gây thiệt hại không hề nhỏ khi chiếc đu quay có dấu hiệu bị lỏng và sắp rời ra khỏi trục.

- Chết tiệt.

Natalia rít lên khi thấy tình hình, vẫn có có rất nhiều người trên đó.


Note: Công việc của mình gần đây khá là bận rộn thậm chí là cả vào cuối tuần nên việc viết bị chậm lại khá nhiều, toàn bộ cốt truyện thì mình đã nghĩ ra rồi nhưng cũng hơi khó để duy trì mạch truyện khi lâu lâu mới viết tiếp được. Dù sao thì mình cũng đang cố gắng hoàn thành đợt deadline này nhanh để tập trung vào việc viết lách hơn. Dù sao thì nó cũng vui hơn đi làm :))))

Continue Reading

You'll Also Like

51K 5.5K 42
có hai người dễ thương yêu nhau
36.8K 2.2K 26
Tên Fic: Chỉ mình em (Do tránh trùng với tên series nên để vậy nha) Couple: Lingling Kwong aka Tawan x Orm Kornnaphat aka Ira Vì cái trailer pilot mà...
29.8K 3.7K 25
Khi anh Sinh mắc bệnh nghiện hôn và anh trai Atus bất đắc dĩ trở thành "liều thuốc ức chế" của anh ấy tại chương trình Anh trai say hi... *Lưu ý nhỏ:...
51.2K 6.2K 31
Cũng là ATSH cùng những tình tiết hư cấu vui nhộn . Ver ABO học đường ạ