Rimuru, du hành tới thế giới...

By wibu-102

94.1K 9.7K 1.8K

Rimuru lạc vào thế giới của Naruto, và trở thành trùm đa cấp!!! Mình không sở hữu bất kỳ nhân vật trong bộ tr... More

Chap 0- Thế giới khác
Chap 1- Thế giới nhẫn giả
Chap 2- sự nhầm lẫn tai hại
Ngoại truyện 3
Chap 3- Đệ tử
Chap 4- Khởi đầu khóa huấn luyện
Chap 5- Khóa huấn luyện
Cách mà ad viết chap mới
Chap 6- Hành động thay đổi lịch sử
Ngoại truyện 6- 1 Tensura khác
Chap 7- Rimuru biến mất
Chap 8- Một tương lai mới
Đừng có mà xem chùa
Oneshot ngọt
Chap 9- Cái gì, nhẫn giả huyền thoại ư?
Ngoại truyện: Thế giới nhẫn giả
Chap 10- Đặc quyền của Rimuru
Chap 11- Đụng độ, Naruto vs Rimuru
Ngoại truyện
Chap 12- Naruto ăn hành
Chap 13- Nhiệm vụ mới
Chap 14- Hội đàm kage
follow tui đi:(((
Chap 14.5- Naruto và sự việc xảy ra sau khi Rimuru đi
Chap 15- Các Kage bị hạ gục
Chap 16- Rimuru xuất hiện
Ảnh kỉ niệm 200 follow
Chap 17- Kẻ lạ mặt
Làm ơn đừng có xem chùa nữa mà:((((
Chap 18- Đại chiến ninja lần kế tiếp, chính thức bắt đầu!
Chap 19- Một bài thi mới tại làng Cát
Chap 20- Bài thi Chuunin bắt đầu!
Ngoại truyện: Naruto
Chap 21- Rimuru và cuộc nói chuyện hài hước trước thảm họa
Chap 21.5- Kế hoạch
Ciel, hành trình tìm hiểu bản thân(Ngoại truyện)
Chap 22- Cuộc đụng độ ở kỳ thi.
Chap 23- Địa ngục
Thông báo
Chap ngoại truyện-Trùm cuối không phải là thập vĩ, mà là...?
Chap 24- Ta là Veldora phiên bản phản diện, muahahahah!
Chap 25- Veldora, bạo phong long làm loạn
Chap 26- Boss mới
Chap 27- Rimuru đang làm gì?
Chap 28- Obito và Veldora
Chap 29- Hành trình 2 tiếng của Rimuru
Chap 30- Veldora lâm nguy
Chap 32- Rimuru bị phản công
Chap 33- Rimuru bị tóm gọn
Chap 34- Rimuru, cùng bắt đầu một trò chơi nào
Chap 35-Trở lại với đại chiến ninja
Chap 36- Kono Rimuru da!
Chap 36.5- Đóng kịch
Chap 37- Chấm dứt cuộc chiến
Chap 38- Đằng sau của cái chết
Chap 39- Sự kết thúc
END?

Chap 31- Cuối cùng thì....

1.1K 158 34
By wibu-102

*Phập*

Ngay khoảng khắc đó, một âm thanh sắc lẻm vang lên, như việc chặt thịt gà nhưng không dồn đủ lực, thanh kiếm cũng chỉ cắm được một phần vào cánh tay to lớn của Veldora mà không thể chém đứt lìa. Với kỹ năng kháng của bản thân, Veldora không cảm nhận được hoàn toàn nỗi đau của cú chém ban nãy, nhưng cậu vẫn cảm thấy cơ thể mình choáng váng một cách bất thường vì tê dại.

Nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo bằng cách nghĩ đến Rimuru. Veldora gồng toàn bộ cơ bắp và ma lực lên về phía tay đang bị nắm chặt bởi một con hồ ly chín đuôi màu cam, dùng hết sức quẳng nó vào lưỡi kiếm đang chém cậu.

Sinh vật kỳ lạ màu tím, kẻ mà dùng thanh kiếm khổng lồ đó chém cậu, đang cố rút thanh kiếm của bản thân khỏi tay Veldora. Nhận ra hành động mà Veldora định làm, hắn ta đang cố gắng thu hồi lại thanh kiếm để phòng thủ, nhưng có vẻ bất khả thi nên hắn đã bỏ thanh kiếm lại và cố gắng bay ra xa.

Nhang....

"AI CHO NGƯƠI CHẠY HẢ LOÀI NGƯỜI?"

Veldora gào lên, nắm chạt lấy thân thể đồ xộ của sinh vật màu tím kia(susanoo), hắn điên cuồng tấn công bàn tay đang nắm chạt hắn, nhưng bàn tay khổng lồ đó vẫn không si nhê.

Veldora dùng hết sức bình sinh vào cánh tay đang bị Kurama nắm để....ném thẳng vào Susanoo, Kurama cũng cố buông tay ra nhưng vô ích, Veldora đã nắm chặt lấy cánh tay của con cáo đó, nó không thể nào thoát ra được.

"Gyaaaa!"

Veldora vung mạnh cánh tay, khiến Kurama "tiếp đất" thẳng vào Susanoo, khiến cho cả 2 cùng văng xuống đất với một lực cực mạnh. Đất bị cày sới lên một cách thô bạo, gió bụi mù mịt từ mặt đất bốc lên khiến khung cảnh xung quanh chỉ còn là một biển khói.

Từ làn khói, một ánh sáng lóe lên khiến Veldora giật mình. Một giọng nói như cố hét to gào lên trong đám bụi dày đặc đó.

"Bom vĩ thú!!!!"

"Đừng hòng!"

Veldora cũng đưa 2 bàn tay của mình về phía sau, đôi cánh thì đập mạnh hơn để lấy lực đứng vững trên không chung.

"kamehame...."

Một tia sáng chói mắt nóng rực bắn thẳng tới chỗ Bạo phong long, thổi bay tất cả mọi thứ xung quanh, Veldora cũng phản công lại.

"...HA!"

Một tia sáng màu vàng đậm chất Veldora lao tới, bắn thẳng vào tia sáng màu đỏ. Nhưng bỗng nhiên tia sáng màu đỏ từ bom vĩ thú biến mất, tia sáng màu xanh từ Kamehame của Veldora cứ thế lao thẳng xuống nhóm Naruto....

*Bùm!*

Một tiếng nổ lớn vang lên, mặt đất xung quanh bị nứt toạc ra, vụ nổ từ bom vĩ thú xuất hiện ngay sau đó, nhưng là ở một nơi khác, tuy vậy sóng xung kích của nó vẫn khiến Veldora loạng choạng trên không.

Bỗng, những cái cọc từ đâu xuất hiện trên trời, hướng thẳng về phía Veldora.

"!!!!"

Veldora ngạc nhiên, định bay đi để tránh những cái cọc gỗ như những cánh cổng lối vào của các đền thờ cổ, nhưng vô ích, những cái cọc gỗ đó ghim thẳng Veldora một cách thô bạo xuống đất, bất chấp cậu cố bay lên như thế nào.

"Guoooooo!"

Veldora hét lên đau đớn, đứng trước mặt con rồng là toàn bộ nhẫn giới, không thấy Obito đâu cả, dù sao thì Veldora cũng bất tử nhưng cảm giác kẻ thù càng ngày càng đông khiến Veldora không khỏi cảm thấy như muốn buông bỏ.

Bỗng, Obito xuất hiện, hắn ta hét to hết cỡ, chiếc mặt nạ xoắn ốc của hẵn cũng đã vỡ vụn, trông hắn tã lắm rồi, khi phải chiến đấu với nhiều Kage cùng một lúc để cầm chân kẻ địch.

"Giải phong ấn!"

Người trói Veldora lại, bỗng cảm thấy có cái gì đó không ổn. Anh ta là người đầu tiên hành động, niệm chú thuật gì đó một cách vội vàng(chú thuật????).

Mặt đất rung chuyển, nứt toạc ra, khói bụi mù mịt. Từ mặt đất trồi lên một pho tượng khổng lồ, điểm đặc biệt là nó có hàng ngàn tay....

Veldora bỗng thấy một cơn đau giữ dội, không phải là do tượng phật mà là do một nguồn năng lượng khổng lồ đang chuyền vào trong cơ thể của cậu, cơ thể vốn gần như mất hết cảm giác giờ đây đang được cậu chiếm lại quyền điều khiển.

"Tấn công!"

Hàng ngàn Ninja lao tới, hàng ngàn cú đấm từ pho tượng kia nhắm thẳng tới Veldora, nhưng....

"Tuyệt kỹ tất sát, thánh thư thần chưởng..."

Veldora gồng cơ thể đồ xộ lên, sức mạnh vốn có của cậu đang được chảy lại vào trong cơ thể đồ xộ của long chủng. Những cái cọc gỗ bị nhổ phăng ra khỏi mặt đất một cách dễ dàng.

Đương đầu với hàng ngàn cú đấm đang giáng xuống, hàng ngàn ninja đang tấn công, Veldora dùng đến tuyệt kỹ của bản thân. Chưa kể, sức mạnh của cậu đang tăng dần, tăng dần, từ 1% giờ đã lên tới 67%, việc đánh bại tất cả chỉ với một chiêu là hoàn toàn khả thi!

"muda muda muda muda!"

Veldora tung hàng ngàn cú đấm lại pho tượng, khiến nó nát bươm, các mảnh vỡ của nó bay tứ tung, và ở cú đám cuối cùng, Veldora dồn sức và gào lên.

"MUDAAAAA!"

Toàn bộ mọi thứ bị thổi bay, Veldora nhẹ nhàng đứng lên, biến trở lại hình dáng một thanh niên tóc vàng da ngăm lực lưỡng. 100% sức mạnh đã trở về với cậu.

Giờ cậu đã có đủ sức mạnh để tìm kiếm Rimuru rồi....

Veldora bất giác cười lên.

"Gyahahahahahahahah!"

Chẳng biết cười vì gì, nhưng vẫn cười. Phía bên cạnh, Obito do chịu ảnh hưởng từ Veldora nên cũng đã được hồi phục, mạnh hơn trước rất nhiều. Do lượng ma lực của cậu mà hắn ta đã thức tỉnh được thêm rinnegan ở con mắt vốn không còn gì, nhưng quan trọng là, với sức mạnh này, hắn có thể hồi sinh người bạn quá cố từng bị Kakashi giết...

Nhưng....

"Veldora?"

Một tiếng nói nhẹ nhàng, nhí nhảnh và trong trẻo vang lên.






Dạo này ít comment quá, chán ghek, thực ra mình định viết dài hơn nhưng mà năm lớp 1 lớp 2 mình bị bệnh quá trời nên nghỉ học, vì thế nên một số từ chẳng biết viết thế nào.

Comment và vote đey!

meme tối cổ

Continue Reading

You'll Also Like

401K 25K 52
Warning: 🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, dễ gây ức chế, cân nhắc khi xem (có vài câu tớ lấy từ Pin nha) ❌ Truyện không áp dụng lên đời thực, người thật...
41.5K 5.6K 26
tương truyền rằng câu lạc bộ bóng rổ và câu lạc bộ âm nhạc của trường đại học nọ, dù không liên quan đến nhau nhưng trước giờ vốn không ưa nhau. tại...
49.7K 1.8K 14
Texfic 3 Điều cần lưu ý. 1 : Tất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật 2 :Fic chủ yếu là viết để tự thoả mãn bản th...
67.6K 6.9K 48
Đm lũ báo này, trọ tao sao bây pháaaa