[ĐM/EDIT] Tính Chất Hình Bình...

By manhmelmel

4.6K 183 20

Tên Hán - Việt: Bình hành tứ biên hình đích tính chất Tác GIả: Hôi Diệp Tảo Convert: Khóa luận tốt nghiệp đượ... More

Giới Thiệu
Chương 2

Chương 1 - Quán bar

1.6K 70 12
By manhmelmel

tác giả: Hôi Diệp Tảo

edit: Manh

Thẩm Mộ nghĩ, sẽ chẳng có một thời khắc nào xấu hổ hơn như này nữa đâu.

Hôm nay là một ngày thứ bảy bình thường, y cùng bạn trai Khâu Nguyên đi quán bar tìm hoan mua vui, không ngờ lại đụng mặt bạn tình trước đây của mình - Lâm Dặc.

Thật ra đụng mặt bạn tình cũ là còn đỡ, hiển nhiên vì lúc y quen Lâm Dặc thì cả hai đều cực kỳ ngọt ngào, chia tay cũng cực kỳ hòa bình, gặp lại thì có thể hoàn toàn nhẹ nhàng mà ôn chuyện với nhau.

Vấn đề là Lâm Dặc tới cùng bạn trai.

Cũng không phải là Thẩm Mộ có tâm tư sân si ghen tị cái gì, chỉ là thân phận của bạn trai Lâm Dặc thật sự rất là vi diệu.

Anh là bạn tình cũ của Khâu Nguyên.

Bốn người bốn mặt nhìn nhau, không hẹn mà cũng trưng ra nụ cười lịch sự giả tạo.

Lúc trước Thẩm Mộ buồn chán đã đi lật cả vòng bạn bè của Khâu Nguyên trong quá khứ ra thì thấy ảnh chụp của hắn với Dụ Thiếu Triết.

Lúc ấy y liền huýt sáo một cái, bởi vì ảnh của hai người đàn ông trẻ tuổi quá là đúng dịp*.

Không có raw nên là edit bậy, hoan hỉ hoan hỉ

Bây giờ gặp được người thật, Thẩm Mộ chỉ có thể bình luận, Dụ Thiếu Triết thật sự không ăn ảnh. Y cố ý vô tình đánh giá mặt mày anh tuấn của đối phương, cùng lúc đó Dụ Thiếu Triết cũng dời tầm mắt lên người y, hai người lập tức giương khóe miệng, trao đổi một nụ cười hữu nghị.

Lâm Dặc vô tư, thất thần một chốc rồi thân thiết mà nói chuyện với Thẩm Mộ: "Trùng hợp quá, hôm trước mới về nước đã gặp được anh rồi, lâu quá không gặp!"

"Cũng thật là trùng hợp nha." Thẩm Mộ cười cười

Tròng mắt Lâm Dặc không nhịn được mà ngó đến Khâu Nguyên: "Đây là bạn trai của anh hở? Đẹp trai quá, dáng cũng cũng đẹp nốt." Dường như còn muốn động tay chọt hai cái lên cơ ngực Khâu Nguyên.

Dụ Thiếu Triết ôm lấy cậu từ sau lưng: "Ở trước mặt tôi mà em còn không đàng hoàng? Không ổn đâu cục cưng à."

Lâm Dặc xoay đầu, cười hì hì hôn lên má anh một cái.

"Nhiêu đây đã ghen tị?" Khâu Nguyên trêu ghẹo Dụ Thiếu Triết, sau đó vươn tay hướng Lâm Dặc: "Chào em, anh là Khâu Nguyên."

Lâm Dặc bắt tay với hắn: "Em là Lâm Dặc."

Không biết tại sao, Lâm Dặc càng nhìn càng thấy hắn quen mắt. Trầm tư suy nghĩ một thì cậu bừng tĩnh đại ngộ mà nói với Dụ Thiếu Triết: "A, em nhớ rồi, ảnh phải bạn trai cũ của anh không? Em từng thấy ảnh giường chiếu của các anh!"

"Phụt!" Thẩm Mộ phun rượu trong miệng ra, mười phần khiếp sợ mà nhìn về phía Khâu Nguyên: "Mấy anh chơi lớn vậy luôn, còn chụp ảnh giường chiếu?" Lại nhích đến chỗ Lâm Dặc nhỏ giọng nói: "Có video không? Cho anh một bản với?"

Khâu Nguyên nói không nên lời mà nhìn về phía Dụ Thiếu Triết: "Cậu chụp lén?"

Đầu Dụ Thiếu Triết đầy hắc tuyến: "Thỉnh thoảng chụp mấy tấm selfie trên giường mà thôi, tại sao qua miệng em nó lạ lùng vậy?"

Hiểu lầm nho nhỏ khiến không khí gượng gạo giữa 4 người biến mất hầu như không còn, cả đám thật là tự nhiên mà ngồi cùng nhau.

Năm đó Lâm Dặc vì ra nước ngoài mà chia tay trong hòa bình với Thẩm Mộ, trong lòng vẫn luôn nhớ mãi không quên sắc đẹp của y, bây giờ nhịn không được mà muốn gần gũi y, kề vai bá cổ y thoăn thoắt cái miệng.

Dụ Thiếu Triết với Khâu Nguyên cũng không để ý nhiều đến hỗ động be bé của hai người, thay phiên nhau giơ ly rượu lên, vừa uống vừa nói về tình hình gần đây.

Ca sĩ của quán bar bắt đầu thay đổi bài hát.

i was once raised on bread and courage

i don't fear the sane

gets your damn hands off all our gold

i'm going south to Marfa.

Lâm Dặc hoan hô một tiếng: "Tôi hát tôi hát!" Sau đó cậu đi lên sàn nhảy.

Cậu đung đưa cơ thể theo âm nhạc, vòng eo mảnh mai tùy ý mà lắc lư. Có người đi qua muốn đến gần Lâm Dặc, cậu lắc đầu cười từ chối, nghiêng người quá ngoắc tay hướng Dụ Thiếu Triết.

Dụ Thiếu Triết vài bước đến bên người cậu, ôm eo câu thân mật là lắc lư vài cái. Hai người tựa trán nhau không nói gì, trong mắt Dự Thiếu Triết tràn đầy ý cười, cúi đầu hôn lên đôi môi mềm mại của Lâm Dặc.

Khâu Nguyên cùng Thẩm Mộ ngồi ở phía dưới hóng chuyện, thỉnh thoảng lên tiếng theo đám đông.

"Em không nhảy hả?" Đầu Khâu Nguyên đè trên vai Thẩm Mộ, dán vào tai cậu thấp giọng hỏi.

Thẩm Mộ nhoẻn miệng cười: "Không được, hôm nay theo phong cách trầm tĩnh."

"Trầm tĩnh là như nào?" Hắn nhéo cằm Thẩm Mộ, vừa hôn lên môi vừa lẩm bẩm nói: "Như này hử?"

Tay Thẩm Mộ khoác lên lưng hắn, nhiệt tình mà đáp lại.

Về sau 4 người lại tình cờ gặp nhau ở nhà hàng và suối nước nóng, vì tính cách hợp nhau nên lập tức thêm bạn Wechat, hẹn sau này có dịp thì cùng nhau đi chơi.

Lâm Dặc trầm mê thả like và bình luận trong vòng bạn bè, mỗi bức ảnh của Khâu Nguyên đều để lại dấu chân của cậu. Thẩm Mộ biết cậu chỉ là mang thuộc tính háo sắc, nên cũng không để ý hỗ động của bọn họ.

Huống chi, Lâm Dặc còn nhắn tin riêng với y rất là nhiều.

Dặc Dặc đỡ eo một chút: Moa*! Có loại thuốc nào trị nứt hậu môn tốt tốt không, giới thiệu cho em với, cái bệnh viện kê không dùng được QAQ

Mộ Sắc*: Link taobao [ Hàng nhập khẩu từ Anh Quốc ] tiêu sưng giảm đau mát lạnh phục hồi tức thời, trả lại cho bạn một bông hoa cúc xinh đẹp như mới - Thuốc mỡ bia đia.

Dặc Dặc xoa eo một chút: Mộ à, Khâu Nguyên trên giường lợi hại không?

Mộ Sắc: Đương nhiên rồi.

Dặc Dặc đỡ eo một chút: Hèn chi anh đổi thành người bị đè.

Mộ Sắc: Ảnh lớn hơn anh, còn khỏe hơn anh, anh làm 1 chi cho mệt người?

Dặc Dặc xoa eo một chút: A Triết cũng lợi hại lắm, mạnh hơn anh nhiều ( không có nghĩa là năm đó bị anh đè khó chịu )

Mộ Sắc: Em im miệng.

Dặc Dặc đầu muốn trọc rồi: Moa! Sinh nhật A Triết đến rồi, em phải làm sao bây giờ?? >_<

Mộ Sắc: Thường xuyên khẩu giao cho anh ấy không?

Dặc Dặc đầu muốn trọc rồi: Rất ít, kỹ thuật không tốt (⊙v⊙)

Mộ Sắc: Vậy em thử cái này xem, A Nguyên nói sướng lắm. Em đi mua nước uống trước, trà sữa, sprite cam quýt trái cây này kia kia nọ...

Dặc Dặc đầu muốn trọc rồi: Dạ dạ!

Mộ Sắc: Sau đó cái nọ cái kia...

Dặc Dặc đầu muốn trọc rồi: Woa! Học được rồi! Mấy ngày nữa báo cáo thành tích cho anh! ┗|`O′|┛

Mộ Sắc: Khỏi báo cũng được, không muốn nghe em kể truyện sẽ khẩu giao của em lắm.

*Moa: lái từ pinyin tên Mộ, vừa có nghĩa là tiếng hôn (như kiểu moaz moaz). Mộ Sắc: Mu色 là chơi chữ kiểu 1 pinyin 1 tiếng hán, từ này có nghĩa là Mộ Sắc (chạng vạng) - được hỗ trợ dịch bởi bạn Sa Gapo trên gr  "Cộng đồng hỗ trợ  editor - Lily S 

Cuối tháng quán bar Nhiệt Tích vẫn hoạt động như thường, Thẩm Mộ với Khâu Nguyên là người quen của ông chủ, đương nhiên sẽ đi ủng hộ. Lâm Dặc cũng thấy hứng thú, vội vàng gọi Dụ Thiếu Triết đi cùng.

Kết quả gần đến giờ thì Khâu Nguyên bị chặn ở giữa đường, Dụ Thiếu Triết thì có hội nghị khẩn cấp phải tham gia, Thẩm Mộ đành phải lái xe đón Lâm Dặc đi trước.

Chờ đến lúc hai người Khâu Nguyên chạy đến, không khí trong quán bar đã được khuấy động rất là high, một đám người ngồi vây quanh quầy bar đang chơi trò chơi, vừa lúc đến lượt Lâm Dặc.

"Lựa một người ở đây để hôn lưỡi!"

Này có gì là khó đâu, Lâm Dặc vui cười ôm Thẩm Mộ, xoạch một cái hôn lên môi y. Thần thái Thẩm Mộ lười nhác, tùy ý để cái lưỡi linh hoạt của Lâm Dặc chui vào miệng mình.

Dụ Thiếu Triết nhìn hai người đùa giỡn, có chút bất đắc dĩ mà oán giận với Khâu Nguyên: "Tớ nói cho cậu biết, tớ cảm thấy hai đứa mình sớm muộn gì cũng mọc sừng thôi*."

*Raw là nón xanh, cùng là nghĩa bị cheating nên tui để mọc sừng cho thân thuộc.

"Mọc thì mọc thôi," Cái tay Khâu Nguyên đang đặt trên vai anh đưa xuống, bóp mông anh một cái, "Cùng lắm thì khiến cho hai em ấy cao lên luôn."

Hai người nhìn nhau cười, đi lên vài bước tìm bạn trai của mình.

Ông chủ Nhiệt Tịch Bạch Khê Vũ quen biết Thẩm Mộ đã nhiều năm, gã biết Thẩm Mộ đó giờ rất biết chơi, chẳng qua là tiêu chuẩn cao quá, rất ít khi đồng ý chơi lớn với người khác, cũng đặc biệt khó hẹn chịch. Từ khi yêu đương với Khâu Nguyên càng không đặt người khác vào mắt, mỗi lần đến quán bar chỉ lo cùng bạn trai mình thể hiện tình yêu.

Hôm nay không biết xảy ra chuyện gì... Bạch Khê Vũ nhìn y cùng một bé đẹp trai tóc xoăn lạ mặt ôm ôm ấp ấp thân mật, trong lòng hơi rối rắm: Không nghe nói cậu ấy chia tay với Khâu Nguyên mà nhỉ?

Tiểu thụ muốn bị Khâu Nguyên chịch có thể ngồi đầy cả cái quán bar của gã, để được lợi thì gã ta có nên giúp đứa bạn của mình đặt chỗ trước không nhỉ?

Suy nghĩ của gã quay cuồng nhảy vọt đến cả vạn dặm, cuối cùng nửa giờ sau thấy chính chủ xuất hiện ở cửa ra vào.

Vẻ mặt Khâu Nguyên bình tĩnh mà ngồi bên cạnh Thẩm Mộ, ôm eo y tuyên bố chủ quyền.

Đồng thời đi vào cùng hắn là một thanh niên cao lớn tuấn lãng mặc tây trang, bé tóc xoăn thấy anh thì hoan hô một tiếng, kéo anh ngồi xuống, sau đó trực tiếp ngồi lên đùi anh.

À à à, thì ra là anh em chú bác.

Bạch Khê Vũ cười bản thân đã suy nghĩ sâu xa, nâng má tiếp tục nhìn hai đôi tình lữ này.

Thật là cảnh đẹp ý vui ~

Vì hôm sau là chủ nhật nên Thấm Mộ phóng túng bản thân để uống nhiều thêm vài ly.

Y thích uống rượu, tửu lượng cũng không hề kém, nhưng lúc bị cồn kích thích rất dễ chơi vài thứ tương đối điên cuồng, sau khi tỉnh dậy thì luôn mơ mơ màng màng, cho nên trong thời gian làm việc sẽ tự kiềm nén một chút. Bây giờ có Khâu Nguyên bên người, ngày mai cũng có thể ngủ nguyên ngày, đương nhiên là, sẽ không khách khí mà uống tới bến rồi!

Đến lúc Khâu Nguyên nhận ra Thẩm Mộ đang vô thức cọ cọ lên người mình thì lúc đó hắn biết con ma men này say rồi.

Hắn nâng mặt Thẩm Mộ lên, cười bóp mũi y. Mặt Thẩm Mộ đỏ hồng, cong cong đuôi mắt với hắn, vô ý mà liếm môi.

Khâu Nguyên dễ dàng bị y quyến rũ, một tay ôm y lên. Lầu 2 lầu 3 của Nhiệt Tịch chuyên cung cấp phòng nghỉ cho khách, hắn với Thẩm Mộ đã sớm quen cửa quen nẻo nơi này.

Xung quanh có người hú hét ồn ào, Khâu Nguyên thoải mái cười cười, ôm bé cục cưng nhà mình vào thang máy.

Tròng mắt Lâm Dặc đảo một cái, hắc hắc mà cười rồi câu lấy cổ Dụ Thiếu Triết, dán lên lỗ tai anh mà thầm thà thầm thì.

Dụ Thiếu Triết nghe xong nhướng mày, có chút bất đắc dĩ buồn cười mà nhìn cậu: "Em quậy quá đó."

Lâm Dặc nhào vào lồng ngực anh, xoay tới xoay lui làm nũng: "Không được hở ~~"

Cậu cố ý cọ dưới háng Dụ Thiếu Triết, cọ cho anh cương cứng thì thôi. Dụ Thiếu Triết bắt được cái tay hư của cậu, ung dung uy hiếp nói: "Sờ nữa thì em tự chịu đấy."

"Đương nhiên là em phải chịu rồi, không thì anh muốn tìm ai?" Lâm Dặc nghiêng đầu.

Dụ Thiếu Triết đứng lên, sửa sang lại nếp quần áo một chút, nói với cậu: "Vậy đi thôi, hỏi xem phòng nào trước đã."

Lâm Dặc siêu vui vẻ, mang khuôn mặt ranh mãnh cười xấu xa chạy đi tìm Bạch Khê Vũ hỏi thăm.

Hai bọn họ cầm thẻ phòng do Bạch Khê Vũ hữu nghị đưa cho, tùy tiện xông vào phòng 311.

Quần áo Khâu Nguyên và Thẩm Mộ ném đầy đất, đã sớm lên giường làm.

Khâu Nguyên nghe thấy có người đi vào, cau mày dừng động tác, quay đầu lại nhìn thấy hai người họ thì cười mắng một câu: "Mấy người có bệnh hả." Nói xong không để ý đến hai tên kì đà này nữa, tiếp tục việc đang dang dở.

Thẩm Mộ bị chôn trong chăn, quay đầu nhìn qua phía hai người,, rồi tiếp tục a a ư ư mà rên rỉ. Cũng không biết là thấy rõ ai là ai không, hay là chả thèm quan tâm luôn.

"Ồ quaooo..." Lầm Dặc khó khăn lắm mới được xem thước phim khiêu dâm trực tiếp như này, cảm giác mười phần hưng phấn, nhịn không được lại gần thêm vài bước.

Tầm mắt cậu chuyền từ tấm lưng to lớn đang ướt mồ hôi của Khâu Nguyên đến cái mông mập tròn của hắn, rồi lại nhìn về phía đầu vú hơi sưng cùng dương vật đang nhếch cao của Thẩm Mộ, cảm thấy hai con mắt mình không đủ để xài.

Tiếng "bạch bạch" cũng âm thanh nước dâm "nhem nhép" hòa vào nhau, cộng thêm lỗ dâm của Thẩm Mộ đang được một cây gậy thịt thô to ra ra vào vào, tất cả kích thích thị lực cũng thính lực Lâm Dặc. Cậu nhịn không được mà nuốt nước miếng, khuôn mặt dần dần đỏ lên, miệng lưỡi khô khốc.

Dụ Thiếu Triết đến gần ấn Lam Dặc lên sô pha.

Anh tử trên cao nhìn xuống Lâm Dặc, âm thanh trầm thấp thấm đẫm hương vị tình dục: "Không phải em cho rằng anh cùng em lên đây để xem hai người họ làm đâu nhỉ?"

Lâm Dặc cười sờ soạng phía dưới đang phồng lên một cục của anh, thuần thục cởi thắt lưng, kéo quần tây xuống, cách quần lót ngậm lấy báu vật to bự của anh.

Nước miếng thấm ướt cả lớp vải, dán sát vào căn dương vật, mang đến một loại ẩm ướt ấm áp, như khoái cảm ngưa ngứa nhưng bị gãi không đúng chỗ.

Dụ Thiếu Triết bất mãn kéo quần lót xuống, nắm gậy thịt to bự vỗ nhẹ hai cái lên mặt cậu: "Liếm cho tốt."

Vì có Thẩm Mộ hao tâm chỉ dạy, kỹ thuật khẩu dâm của Lâm Dặc đã có bước tiến nhảy vọt, gần đây khi làm tình, Dụ Thiếu Triết thích để cậu ngậm anh một lần trước.

Trong lòng Lâm Dặc cũng có chút ngứa khó mà nhịn được, lập thức thành thật mà hé miệng ngậm quy đầu to lớn vào miệng.

Continue Reading

You'll Also Like

33.8K 1.8K 114
Tác giả: Thâm Hải Tiên Sinh Thể loại: Sắc khí quỷ súc thủ lĩnh nhân ngư công x Tò mò tìm chết sinh vật học gia thụ. Edit + Beta: Tiểu Yan Tình trạng...
2.7K 396 21
Tác giả: Yến Bất Tri Biên tập: Jarsoeiwilla Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 73 chương + 2 ngoại truyện Tình trạng edit: Ai biết ಠᴥಠ Thể loại: Bản gốc...
53K 5.3K 55
Điều gì sẽ xảy ra khi Harry Potter bắt gặp kẻ thù không đội trời chung- Draco Malfoy đang ân ái cùng với một phù thủy sinh nhà Slytherin ngay giữa hà...
33.8K 2.4K 45
Câu truyện diễn ra khi sakura quay lại quá khứ nhằm thay đổi thực tại tàn khốc do Orrochimaru và Sasuke gây ra với làng lá sau đó ....... Đây là m...