(trans/🔞) nomin; spicy vanil...

By gaonuocmua

19.5K 677 49

Donghyuck cho rằng giáo sư Lee Jeno chỉ đơn thuần là người chơi hệ vanilla thôi, nhưng Jaemin lại nghĩ khác đ... More

Spicy Vanilla

19.5K 677 49
By gaonuocmua

Tác giả: MisMatchA

Dịch: sagi và hallidayjonas (cám ơn bạn hiền vì đã giúp mìn nhó ('ε` )

Pairing: Lee Jeno/ Na Jaemin

Độ dài: bản gốc là 9329 từ và bản dịch là ~13800 từ

Tags: porn without plot, public sex, exhibitionism, AU - student/teacher (mình để những tag chính ở đây nhé).

Sum: Donghyuck cho rằng giáo sư Lee Jeno chỉ đơn thuần là người chơi hệ vanilla thôi, nhưng Jaemin lại nghĩ khác đấy. Suy cho cùng, vanilla cũng có thể cháy bỏng mà.

Note của chị tác giả:

- Mong các bạn đừng phàn nàn hoặc thắc mắc về tính chân thực của fic này (kiểu làm thế đ nào giáo viên có thể quan hệ với học sinh mà vẫn trót lọt như thế được). Đây hoàn toàn là sản phẩm thuộc về trí tưởng tượng và nó là một thế giới hoàn hảo trong cái tiềm thức dằm khăm của mình. Ngoài tư tưởng đạo đức xám và cả tình huống khó hiểu mà mình đã gợi ra, cả Jaemin và Jeno trong fic này đều ở độ tuổi hợp pháp và cả hai đều có sự chấp thuận với nhau.

Điều duy nhất đúng và chân thật trong fic này là những sự thật về sinh học và giải phẫu. Mình đã cố gắng hết sức với nghiên cứu của mình (thậm chí mình còn quay lại xem các ghi chú bài giảng cũ nữa), nhưng tất nhiên, sự thật có thể sai hoặc không hoàn toàn chính xác. Vì vậy, chúng ta hãy cứ bỏ qua điều đó và tận hưởng smut thôi nhá.

Note của người dịch: một số từ mình muốn giải thích sơ qua cho mọi người.

- Exhibitionism: Phô dâm (mọi người có thể lên Google tìm hiểu kĩ hơn nhé).

- Vanilla sex: (copy từ web của Vietcetera) Từ điển Urban Dictionary định nghĩa, vanilla sex là hoạt động tình dục đơn thuần, không có yếu tố khác lạ nào như BDSM. Một số khác cho rằng, vanilla sex là kiểu tình dục "hiền lành", thậm chí là nhàm chán.

Có một số chỗ mình để nguyên từ vanilla thì một là đọc sẽ mượt hơn, hai là vanilla trong fic có đôi chỗ còn được dùng để nói về một người chứ không nói là hoạt động tình dục. Hi vọng mình giải thích chỗ này không khó hiểu quá :))))

- Size queen: chỉ những người thích đối tác tình dục của họ có một kích thước dương vật lớn hơn trung bình.

Bản dịch chỉ đúng đến 70℅, nếu có thể thì vẫn khuyến khích các bạn đọc bản gốc của chị au trên AO3 một lần vì đọc hay lắm luôn á nha. Okay giờ thì chúc cả nhà đọc fic vui vẻ nha (◍•ᴗ•◍)❤










Donghyuck chỉ vào bộ trang phục trên người Jaemin. "Mày đang mặc cái quái gì vậy?"

"Đồ dành cho riêng cho lớp Giáo dục Giới tính Nâng cao đấy."

Và bộ đồ được Jaemin đặc biệt dành riêng cho lớp "Giáo dục Giới tính Nâng cao" bao gồm một cái hoodie xám với quần thể thao. Tổng thể trang phục thường khá phổ biến ở lớp sinh viên bận tới nỗi không có thời gian để chải chuốt hoặc cần sự thoải mái hơn là chú trọng vẻ ngoài. Tuy nhiên, nó lại không đơn giản như thế. Nói cách khác, Na Jaemin không phải là kiểu người ưa thích cái đơn giản. Chiếc hoodie được cắt xén một cách khéo léo (được ra đời trong một khoảnh khắc xuất thần của Jaemin) phối với phần dưới đi kèm có vẻ trông chật đến mức khó chịu. Rõ ràng bộ đồ này không phải kiểu phong cách hay thoải mái gì. Nó chỉ thể hiện một mục đích duy nhất mà thôi: gợi tình. Thành thật mà nói, Donghyuck còn chẳng thèm biết đứa bạn mình đang cố thu hút sự chú ý của ai, nhưng nó vẫn phải hỏi vì nếu không, Jaemin sẽ lập tức chen lên nói trước. Và một khi Na Jaemin mở miệng giành nói trước thì sẽ không ổn đâu.

"Cái đấy đ*o phải là xích đeo bụng mạ vàng à?" Donghyuck nheo mắt nhìn cậu.

"Nó đấy, thì sao?" Jaemin tự hào vén cái áo hoodie lên, để lộ sợi xích vàng quấn quanh vòng eo thon thả xinh đẹp của cậu.

"Rồi sao lại ăn mặc kiểu đấy đến lớp?" Việc Jaemin ăn mặc thả cửa và tiện lợi thế này thật sự quá mức đáng nghi. Donghyuck nghĩ đến đủ thứ trường hợp nhưng vẫn không thể đoán ra được. "Mày đang cố tán ai trong lớp à?"

"Giáo sư Lee."

"Lee nào?"

"Lee Jeno."

Donghyuck trố mắt. "Mày đùa tao đấy à?"

"Bộ trông tao giống đùa lắm hả?" Jaemin lườm. "Tao học cái lớp nâng cao bắt buộc đấy để làm gì nếu tao không được ch*ch vị giáo sư daddy nóng bỏng kia chứ?"

"Cái chuyện này nó vừa trái đạo đức vừa không phù hợp với môi trường sư phạm tí nào luôn đấy"

"Thầy ấy nóng bỏng, tao cũng thế. Mày nói xem trái đạo đức ở đâu, không hợp môi trường sư phạm chỗ nào?"

"Ở chỗ Jeno là giáo sư, còn mày là sinh viên của thầy ấy đó!"

Jaemin nheo mày trước khi phóng ánh mắt sắc lẹm về phía Donghyuck: "Đừng có mà làm cái vẻ thanh cao đấy với tao. Tao biết năm ngoái lúc cái lớp Giáo dục Giới tính Nâng cao vừa hết thì mày cũng kịp chấm mút trọn vẹn ông thầy đứng lớp rồi chứ gì."

Donghyuck lắp bắp đôi chữ trước khi lấy lại vẻ bình tĩnh: "Ít nhất tao cũng không ăn mặc gợi tình như thế để được chấm mút thầy ấy đâu."

"Mày chẳng đeo sợi dây nịt đùi mỗi lần đến lớp đó thôi?"

"Mark nói thầy ấy thích kiểu đó!"

Jaemin ngạc nhiên: "Vãi chưởng, đến giờ mày vẫn vờn nhau với ông thầy đó đấy à?!"

Donghyuck chỉ hay gọi mấy tên tình đêm đêm của mình bằng tên khi người đó đã được nó thăng cấp thành bạn tình lâu dài. Jaemin biết Donghyuck thường làm thế để phân biệt mức độ thân mật khác nhau giữa nó và đối phương. Mặc dù cái trò này có vẻ khá phức tạp và lằng nhằng hơn mức cần thiết, nhưng nhìn thái độ thì có vẻ thầy Mark Lee đã trở thành một bạn giường đặc biệt hơn hẳn đối với Donghyuck rồi.

"Nói cho tao nghe," Jaemin thì thầm với vẻ phấn khích, "là vì cái kính đúng không?"

"Ừ, là tại cái kính." Donghyuck ỉu xìu thừa nhận.

Ngay từ đầu, Jaemin đã từng ra rả cho đứa bạn nghe lý thuyết của cậu về những người tài giỏi thông minh thì thường là những mấy tên kinky còn lập dị ngầm, và nếu có đeo kính nữa thì trên cả tuyệt vời. Donghyuck không thèm tin cái thuyết vớ vẩn này cho đến khi nó gặp được thầy Mark Lee - một tay giáo sư nhút nhát và vụng về với bằng tiến sĩ Sinh lý học con người, thường hay đeo kính gọng sừng mỗi lần đứng lớp Giáo dục Giới tính Nâng cao. Donghyuck không chỉ kinky, mà nó không khác gì một đứa dâm chúa với cái sở thích dạy hư người khác*. Nhưng hóa ra, Mark Lee không cần ai dạy hư anh ta cả. Anh ta không chỉ là một dom mà còn là người biết cách kiềm chế những đứa có cái tính hỗn xược, còn Donghyuck thì yêu chết cái việc trở thành một bé sub kiêu ngạo như thế. Nếu phải nhận xét về tình hình của cặp đôi này, thì họ hoàn hảo và hòa hợp đến mức Jaemin cũng phải thừa nhận điều đó.

*Bản gốc là corruption kink: (được dịch từ web Urban Dictionary) Khi bạn phát hiện ra ý tưởng "dạy hư" ai đó, chủ yếu là theo cách tình dục, như phá trinh hoặc giới thiệu cho họ những thứ như bdsm, v.v. Đó là ý tưởng khiến ai đó "trong sáng" làm những điều "xấu" dưới ảnh hưởng của bạn.

"Mày có nghĩ Jeno thích phô dâm không?" Jaemin nghiêm túc suy cho nghĩ.

"Gì cơ?" Donghyuck thốt lên. "Không đời nào. Lee Jeno á? Trông vanilla chết đi được."

"Nhưng thầy ấy đeo kính và và cũng kiểu thông minh tài giỏi các thứ."

"Thôi đi giùm tao đi đồ quỷ!" Donghyuck vẫy tay xua Jaemin trước khi cậu ta đi hướng ngược lại để đến buổi chuyên đề cho lớp Giáo dục giới tính nâng cao.

Thực chất Jaemin không hẳn là một chuyên gia về mấy chuyện giường chiếu, nhưng ở Jeno lại toát ra một sự hấp dẫn không thể chê vào đâu từ khi hắn đứng lớp và bắt đầu chỉ đạo điều gì đó. Không dễ để kiểm soát bản thân mỗi lần cậu nghe thầy Lee giải thích về những điều cơ bản trong giải phẫu con người và cách sự sống được hình thành. Nếu không vì thầy ấy, hẳn Jaemin sẽ chẳng bao giờ qua nổi cái môn bắt buộc của trường này.

Donghyuck nói đúng, Jeno trông có vẻ vô cùng vanilla, nhưng đôi khi, vanilla cũng có thể cháy bỏng đấy chứ.

-

Jaemin có thể đã lảm nhảm khá nhiều về việc khao khát muốn chấm mút Giáo sư Lee như thế nào, nhưng đã sáu tuần trôi qua, và cho đến nay, chiến dịch của cậu vẫn cực kỳ thất bại. Cậu gần như bị chính suy nghĩ của mình thuyết phục rằng tay giáo sư daddy kia là một asexual* hoặc là một robot hình người được tạo ra và phát triển một cách bí mật bởi Boston Dynamics. Vì mỗi lần đến lớp, Jaemin đều khiến mọi người chảy dãi ròng ròng hoặc kinh ngạc đến rơi cả hàm những lúc cậu diện đồ lên rồi phô diễn quanh lớp, duy chỉ có Lee Jeno là không thèm nhìn đến một lần nào.

*Asexual: thuật ngữ "Asexual" được dịch nghĩa sang tiếng Việt chính là "người vô tính". Đây chính là cộng đồng những người không cảm thấy hứng thú tình dục với bất cứ một giới tính nào (được copy trên mạng).

"Về chủ đề hôm nay thì tôi cần một tình nguyện viên." Jeno đóng hết rèm cửa sổ và chốt cả cửa chính trước khi quay lại đứng ở vị trí quen thuộc trên bục giảng. "Có ai không nào?"

Jaemin chưa bao giờ giơ tay xung phong nhanh đến thế trong đời mình. Có một số sinh viên khác cũng muốn làm, khiến cậu phải lo lắng thầm cầu nguyện trong sự hồi hộp. Trở thành người tình nguyện cho lớp học này đồng nghĩa với việc cậu sẽ trở thành một bé trợ lý nhỏ cho Giáo sư Lee, không chỉ có cơ hội được khoe khoang bộ trang phục đáng tự hào này trước cả lớp mà còn được khoe với cái người mà cậu đang dụ dỗ nữa. Không chừng sau khi hết tiết, Giáo sư Lee sẽ gập người cậu xuống bàn rồi ban phước cho cái lỗ của cậu bằng cái cây hàng dày cộm-

"Na Jaemin." Cậu nghe thấy tên mình được gọi.

Jaemin hỏi lại một cách ngây ngốc. "Em ạ?"

"Đúng vậy." Vị giáo sư nhắc lại. "Hôm nay em sẽ là người hỗ trợ tiết này với thầy."

Jaemin vui vẻ đi thẳng từ chỗ ngồi đến trước bục giảng. Sự phấn khích khi đứng cạnh Lee Jeno đang tràn ngập trong lòng, và cậu bắt đầu cảm thấy mình đang co giật trong sự giam cầm của chiếc quần thể thao bó sát.

"Em Na ngồi đi." Thầy Lee chỉ tay vào một cái ghế đơn được kê đối diện với toàn bộ lớp học, cạnh đó là một cái bàn dài, chiều dài ấy cũng chỉ bằng với Jaemin là cùng.

Jaemin thoáng cau mày. Cậu muốn được nghe Jeno gọi tên mình lần nữa như vừa nãy. Nghe cái cách nó được thốt ra từ đầu lưỡi của người kia mà mới tuyệt vời làm sao, và thành thật mà nói, Jaemin tin rằng mình có thể lên đỉnh chỉ bằng giọng nói của hắn. Bất chấp mớ suy nghĩ xấu xa trong lòng, cậu ngồi xuống và thẳng lưng đối diện với các bạn học trong lớp.

"Chủ đề hôm nay là Sự giao hợp và tình dục giữa con người với nhau." Thầy Lee lên tiếng, phá vỡ âm thanh rì rầm trong lớp học.

Cả lớp lập tức chìm trong im lặng và Jaemin thì cứ tưởng mình nghe nhầm. Cậu nghển cổ nhìn ra sau để xem bản trình chiếu PowerPoint trên màn hình, quả thực hôm nay họ học về tình dục giữa người và người với nhau này.

Đột nhiên, cậu cảm thấy như mình bị lột sạch một cách trần trụi trước mặt các bạn cùng lớp cho dù vẫn còn nguyên quần áo trên người vậy. Thanh âm Giáo sư Lee giới thiệu chủ đề hôm nay cũng trở nên lu mờ đi khi những suy nghĩ bắt đầu chạy loạn xạ trong đầu. Nếu Jaemin đã may mắn trở thành tình nguyện viên cho buổi học hôm nay, còn là chủ đề về quan hệ tình dục của con người, thì không lạ gì khi cái thú phô dâm trong người cậu đã đang dần trở nên châm chích bởi sự mong chờ.

"Có những vùng nhạy cảm để kích thích ham muốn của một người."

Jaemin đột nhiên cảm nhận sự hiện diện của ai đó sau lưng mình. Cậu lấy lại nhận thức bằng một cái hít sâu và chỉ sau một lúc, khoang mũi cậu đã được lấp đầy bởi mùi hương của giáo sư Lee. Giống như hiệu ứng Pavlov, gò má của cậu trở nên đỏ ửng và đũng quần bắt đầu cộm lên khi thầy đưa tay vuốt ve sau gáy cậu. Chúng nhẹ nhàng ấn xuống khiến Jaemin phải cắn chặt lưỡi để không rên rỉ trước mặt những người mà cậu còn phải trải qua một học kỳ nữa mới thôi gặp mặt.

"Các điểm thường thấy là vùng sau tai, cổ, gáy và vùng xương đòn."

Những ngón tay lướt xuống cổ, và cơ thể Jaemin như chững lại. Cậu cảm thấy có một giọt mồ hôi lăn dài trên lưng khi thầy Lee luồn tay vào hoodie của cậu và kéo nó lên, để lộ phần ngực trần trước cả lớp. Cậu đã nghĩ mọi người sẽ phản ứng gì đó, nhưng ai cũng chăm chú lắng nghe và thậm chí còn có người còn cắm cúi ghi chép lại như thể không chú ý lắm đến việc một giáo viên đang mò mẫm sờ soạng cơ thể một sinh viên khác ngay trước mắt bọn họ vậy.

"Đầu ngực," Jeno dài giọng, ngón tay kéo căng những núm vú của Jaemin, "thì đặc biệt nhạy cảm nhé."

Bây giờ nếu cậu bắn ra trước một căn phòng toàn những người đang chỉ muốn tìm hiểu về tình dục thì có phù hợp lắm không nhỉ?

Thú phô dâm bên trong Jaemin thì không nghĩ vậy. Nhưng bản thân là người có đạo đức và tiêu chuẩn, nên Jaemin quyết định kẹp chặt chân mình lại mong chúng đừng run rẩy nữa. Tất nhiên, cuộc sống không dễ dàng như thế, tay Giáo sư Lee di chuyển thẳng xuống phía dưới như thể bay về phương Nam ấm áp và hạ cánh giữa hai chân Jaemin. Giáo sư Lee chậm rãi tách đùi cậu ra, nhét bàn tay mình vào giữa hai chân mềm mại.

"Đối với cả nam và nữ, đùi trong cũng là một bộ phận nhạy cảm dễ gây ham muốn tình dục."

Ngay khi Jaemin nghĩ rằng mọi thứ có vẻ đến phần dễ thở hơn, thì bàn tay ấy lại cử động khiến cậu gần như sững người lại để xem chuyện sẽ đi đến đâu.

"Em Na." Jeno gọi cậu và nó giúp cậu thoát khỏi sự sững sờ một cách hiệu quả. "Em có phiền để đứng lên cho phần tiếp theo không?"

Jaemin cho rằng lúc này trông cậu hẳn phải ngu ngốc lắm khi cứ mải hấp thụ những câu từ ngọt ngào ấy vào tai mình. Giáo sư Lee vẫn luôn lịch sự và mỉm cười dịu dàng với cậu, làm Jaemin phải liên tục tự nhủ rằng mình còn là một người bình thường và cần phải hít thở để tồn tại nữa đấy.

Cậu vội vàng đứng dậy nhưng vẫn vịn tay lên ghế để đỡ lấy bản thân. Tất cả những thớ cơ ở cẳng chân cậu như như đã hóa thành thạch mềm rồi. Chân tay của cậu không ngừng râm ran vì một cảm giác hăng hái kích thích nào đó. Jaemin không hề ngại, nhưng ở đâu đó trong tâm trí, thú phô dâm của cậu vẫn đang gào thét vì sung sướng trước khả năng được làm tình với người trong mộng của cậu - người quan trọng nhất đối với cậu - trước hàng trăm cặp mắt của các bạn học khác trong lớp.

"Trong sinh sản truyền thống, thông thường sẽ có sự góp phần của dương vật nam giới và âm hộ của nữ giới. Tuy nhiên, theo thời gian gần đây, quan hệ tình dục qua đường hậu môn và cả ở đồng tính luyến ái nữ - hành động ma sát và gây kích thích âm vật và âm hộ với âm đạo của một người phụ nữ khác - cũng đang ngày càng trở nên phổ biến."

Jaemin vô thức nuốt một ngụm khô khan khi nhìn thẳng mắt Giáo sư Lee. Nó khiến cậu bị phân tâm, vì vậy cậu quyết định tập trung nhìn vào hình ảnh phản chiếu của mình trên chiếc mắt kính mà thầy Lee đang đeo. Hơi thở của họ ve vãn nhau khi Jeno nhếch môi cười với cậu. Nếu không vì Jaemin đang kẹt trong một căn phòng với một đống người thế này, chắc chắn cậu sẽ tiến tới và và hôn đôi môi hấp dẫn trước mặt đó. Nhưng hiện tại cậu đã tình nguyện trở thành một con búp bê tình dục hình người và không khác gì một diễn viên chính cho buổi diễn hôm nay (và còn giống một kẻ phục tùng ngoan ngoãn nữa, nhưng đó không phải trọng tâm).

"Ở phần tiếp theo thì, tôi cần em cởi bỏ quần áo của mình, Jaemin." Một lần nữa, Jaemin nghe thấy tên mình thoát ra khỏi môi vị giáo sư.

Jaemin vô thức lắp bắp. "Em- em xin lỗi nhưng mà sao cơ?"

"Với phần tiếp theo, thầy cần em cởi bỏ toàn bộ quần áo của mình." Thầy Lee lặp lại một cách nghiêm nghị, ánh nhìn tối sầm xuyên qua khung kính và nhìn thẳng vào đôi đồng tử đang run rẩy của Jaemin. "Tất nhiên, bao gồm cả đồ lót của em nữa."

Na Jaemin chưa bao giờ cảm thấy khó khăn đến thế trong suốt hai mươi năm tồn tại trên cõi đời này. Giọng điệu quyết đoán và cái nhìn háu đói của Jeno lại tác động đến cậu một cách kỳ lạ. Nếu như bình thường, cậu có thể tự tin đứng dậy và phô diễn mọi thứ, thì trước ánh hào quang nặng nề của Lee Jeno, cậu cảm thấy mình trở nên đuối thế hơn trước sự oai vệ của hắn.

Giáo sư Lee cũng không thúc giục Jaemin hay tỏ ra nôn nóng, chỉ đứng yên đó quan sát quá trình cởi bỏ quần thể thao và quần lót của cậu, sau đó là cái áo hoodie bị cắt xẻ và rồi vứt thành đống lên sàn nhà.

"Cảm ơn vì sự hợp tác của em, Jaemin."

Giáo sư Lee cần dừng ngay cái việc gọi thẳng tên cậu như thế bởi vì Jaemin thực sự không dám nghĩ đến việc cương hơn nữa khi đang đứng trước mặt mọi người một cách trần trụi vậy được.

Khi Jaemin nhìn quanh phòng, có vài người bị sốc, nhưng hầu như không ai tỏ ra khó chịu. Một số sinh viên khá xấu hổ khi phải nhìn cảnh cậu khỏa thân, nhưng một số khác lại không ngần ngại phóng thẳng ánh mắt lên cơ thể cậu. Jaemin nhìn xuống và nhận ra cậu vẫn chưa tháo sợi dây đeo ở bụng. Những ngón tay run rẩy của cậu lần mò lên để gỡ xuống trước khi đưa ra quyết định sẽ tiếp tục đeo nó vì cảm thấy việc đó không cần thiết nữa.

Cậu đã mơ hồ nghe thấy giáo sư nói gì đó đại loại như "dễ thương thật", nhưng lúc ấy cậu đã đang quá vướng tay để mà để ý đến.

"Chúng ta sẽ đi đến phần chủ đề chính hôm nay, sự giao hợp." Jeno quay lại chỗ để máy tính để chuyển sang slide tiếp theo. "Vì em Na đã sẵn lòng tình nguyện giúp tôi thực hiện việc minh họa, nên tôi mong rằng chúng ta không nên thể hiện điều gì khác ngoài sự tôn trọng và chuyên nghiệp hết sức có thể. Nếu bất kỳ ai cư xử hay có phản ứng khác ngoài hai điều trên sẽ bị mời ra khỏi lớp ngay lập tức và phải viết một bài luận dài năm trang phản ánh về hành vi của mình. Cả lớp rõ chưa?"

Mọi người đồng thanh đáp lại một tiếng "Vâng" và nó làm giảm đi phần nào sự lo lắng và bồn chồn của Jaemin đối với toàn bộ sự việc.

Đây là vì mục đích giáo dục. Cậu đã tình nguyện làm việc này chỉ để phục vụ cho việc học tập thôi. Không có cái gì lãng mạn hay gợi tình nào ở đây ngoài việc cậu thực sự muốn được giáo sư Lee gập người xuống ngay tại đây và ngay bây giờ.

Jeno quay lại vị trí đứng sau lưng Jaemin. Tay hắn nhè nhẹ cầm lấy dương vật bán cương của Jaemin lên trưng ra trước cả lớp. Cậu cố thu mình lại vì ngại ngùng, nhưng phần lưng lại va vào lồng ngực rắn chắc của giáo sư Lee ngay phía sau và cảm nhận được sự sôi sục đang truyền đến.

"Chúng ta sẽ bắt đầu với phần dương vật của nam giới." Vị giáo sư lại bắt đầu với phần bài giảng của mình. "Nó được tạo từ hai phần khác nhau: rễ, hay còn gọi là gốc - là bộ phận này với thân - và phần trục hay còn gọi là phần thân."

Jaemin cố không run lên khi Jeno bắt đầu xoa bóp nhẹ nhàng quy đầu nhạy cảm của cậu. Cách xa khỏi tầm nhìn của lớp, dương vật cậu đang liên tục rỉ ra dâm dịch một cách đầm đìa và Jeno nhân cơ hội lướt ngón tay cái của mình qua đỉnh đầu căng bóng, thu hết những chất lỏng gần như trong suốt đó. Hắn thử kiểm tra độ nhớt của của nó so trước sự nhạy cảm của Jaemin và khẽ cười khi sợi dây xích quấn ngang eo kêu lạch cạch bởi sự chuyển động của thân dưới cậu

"Và cuối cùng, chúng ta có phần tuyến, hay còn là phần chóp của dương vật." Vị giáo sư bắt đầu tuốt nhẹ và trượt phần bao quy đầu lên xuống. Không nhìn đến Jaemin hay có ý định quan sát phản ứng của cậu, Jeno vẫn tiếp tục bài giảng. "Ở một số nền văn hóa và tôn giáo, nó được loại bỏ bằng quy trình cắt bao quy đầu. Đây vẫn còn là một chủ đề gây tranh cãi, nhưng tôi sẽ không đi sâu vào phần này quá nhiều."

Jeno tiếp tục tuốt gậy thịt của Jaemin trước mặt cả lớp như thể lúc này hắn không hề bận giảng giải tỉ mỉ mọi thứ về dương vật ngay trước cái buổi học đầy học sinh thế này. Trong khi đó, Jaemin vẫn đang cố gắng kiểm soát bản thân, nhưng vị giáo sư nóng bỏng của cậu đã khiến điều đó trở nên rất khó khăn. Sự chăm sóc chu đáo và dịu dàng ấy đủ để cậu đạt cao trào đến hai lần liền, nhưng Jaemin vẫn quyết định kiềm lại và sẽ hơi xấu hổ một chút nếu cậu xuất tinh sớm quá. Tuy nhiên, cái thú phô dâm bên trong cậu dường như đang sung sướng đến phát điên khi cậu đang tiến đến rất gần bước cuối cùng trong kế hoạch của mình, đó là làm tình với thầy Lee trước những cặp mắt tò mò của các bạn học ngay tại lớp học này.

"Jaemin." Giáo sư Lee thì thầm một cách nhẹ nhàng. Nếu không phải vẫn còn khỏa thân, cậu sẽ ngay lập tức quỳ xuống sau tiếng gọi ấy. "Em có thể chống tay lên bàn và cúi xuống cho tôi không?"

Sợi dây ở bụng lại kêu lạch cạch khi Jaemin nằm trườn lên mặt bàn nhựa. Việc cậu nắm quá chặt vào hai bên cạnh bàn khiến đầu ngón tay căng ra và trở nên trắng bệch. Khi quay lưng lại với toàn bộ mọi người trong lớp học, Jaemin hoàn toàn nhận thức được rằng lỗ hậu phía sau bây giờ đang là thứ để Jeno và các bạn nhìn vào để chiêm ngưỡng và tham khảo. Dương vật của cậu lại bắt đầu rỉ ra chất lỏng với suy nghĩ không chỉ được phô ra phần phía sau đó cho giáo sư Lee nhìn thấy, mà ngay cả việc được nhìn đến khi cậu và thầy giáo đang chia sẻ khoảnh khắc thân mật thế này cũng mang đến cảm giác kích thích đến tột độ.

"Ở đây là bìu. Nó chứa tinh hoàn và hoạt động như một lớp bảo vệ điều chỉnh nhiệt độ cho hành động xuất tinh."

Lòng bàn tay của thầy Lee chạm nhẹ lên mặt ngoài của lớp bìu mỏng manh ấy. Máu nóng trong người Jaemin ngay lập tức chảy xuống vùng kín cơ thể và các cơ phía sau gần như co thắt lại để cậu không phát ra tiếng rên rỉ một cách đáng xấu hổ. Các khớp ngón tay của Jaemin gần như bấu chặt vào bàn để bản thân không gục ngã khi Jeno liên tục nghịch ngợm vào hai quả bóng căng tròn mỏng dính như thể nó là thứ đồ chơi mới ưa thích của hắn.

"Phần tiếp theo, xương đáy chậu." Một ngón tay lướt qua cơ rung trên vành xương chậu của Jaemin và đi một vòng trước khi đến điểm ở giữa và nhấn nhẹ vào phần giữa lỗ hậu và bìu của cậu. "Nó cũng là một phần nhạy cảm phổ biến ở nam và nữ. Nếu chúng ta dùng đúng lực, nó có thể mang đến khoái cảm tột độ cho đối phương."

Đúng như lý thuyết, vị giáo sư lập tức tấn công ngay vào vùng nhạy cảm ở đáy chậu của Jaemin. Ngay khi ấy, cậu bắt đầu trở nên thút thít và hai đùi co giật vì cơn khoái cảm được tạo ra khi Jeno dùng một lực vừa phải nhấn lên chỗ đó. Lúc này, dương vật của Jaemin đã hoàn toàn cứng ngắc trước sự dằn vặt mà cậu phải chịu đựng, và dâm dịch từ lúc nào đã tạo thành một vũng nhỏ trên sàn nhà. Cậu cố giữ cho nhịp thở của mình trở nên ổn định hơn. Như nhận ra cậu đang gồng mình, Giáo sư Lee thật sự để cậu thả lỏng và hô hấp một lúc bằng cách giảm bớt lực ở tay, nhưng tất cả chỉ là tạm thời. Sức ép quay trở lại mà không một lời báo trước. Cảm giác kích thích chạy dọc toàn bộ cơ thể cậu và rồi tia điện ấy như vuốt một đường dọc xương sống của Jaemin. Lửa nóng bùng lên và phóng thẳng xuống nửa thân dưới của cậu. Vào một khắc đột ngột, quy đầu của Jaemin phun ra từng đợt tinh dịch đặc quánh xuống sàn. Cậu mím môi nhằm kiềm nén tiếng rên rỉ đi kèm với cơn khoái cảm bất ngờ, nhưng cũng không hoàn toàn che giấu được hết âm thanh trong cổ họng.

Nhìn thấy sinh viên của mình đã thực sự đạt cơn cực khoái đầu tiên chỉ bằng một kích thích đơn giản từ đáy chậu, Jeno khen ngợi. "Minh họa tốt lắm, em Na."

Hai má Jaemin nóng ran vì lời khen ngợi lẫn sự bối rối trong lần lên đỉnh đầu tiên một cách công khai ấy. Tuy nhiên, cậu cũng cảm thấy nó đã đặt ra tiền đề cho tất cả những mong đợi gợi dục nhất thời điểm ấy. Nếu Jeno có thể khiến cậu xuất tinh chỉ với việc âu yếm nhẹ nhàng lên làn da mềm mại nơi đáy chậu, Jaemin tự hỏi liệu sẽ tuyệt vời thế nào khi dương vật của thầy ấy tiến vào và ma sát với thành vách bên trong lỗ hậu của cậu.

Những suy nghĩ dâm dục của Jaemin đột ngột kết thúc khi cậu cảm nhận được một thứ gì đó ẩm ướt đang trượt vào từ bên ngoài cửa mình. Đó là chất bôi trơn - ẩm ướt, và có mùi vanilla. Jaemin chỉ muốn chửi thề thật to vì tình hình lúc này chẳng hề 'vanilla' chút nào cả.

Thật trớ trêu.

"Đây," Jeno nói khi luồn ngón tay qua viền tròn chặt chẽ ở lối dẫn vào bên trong cơ thể Jaemin, "là hậu môn. Nó cũng được xem là một điểm nhạy cảm vì tập trung nhiều đầu dây thần kinh. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn nó với tuyến tiền liệt - phần được coi là điểm G của nam giới."

Jaemin yếu ớt thở hổn hển khi thấy ngón trỏ đang men theo phần thành vách bên trong và trượt khỏi tuyến tiền liệt trong gang tấc. Giáo sư Lee nhìn cậu qua khung kính, và Jaemin nhận ra ánh nhìn của giáo sư dường như đang bén lên một tia tà mị. Hắn đang cố tình trêu chọc cậu. Không thể nào mà ngón tay thon dài đó có thể trượt qua tuyến tiền liệt một cách dễ dàng như vậy, và một người đàn ông có kinh nghiệm về tình dục với giải phẫu học như Jeno sẽ không bao giờ bỏ sót vùng quan trọng như thế.

"Trong khi giao hợp bằng hậu môn, việc chuẩn bị là cực kỳ quan trọng, đặc biệt nếu bạn là người có nhu cầu cao." Ngón tay thứ hai được đưa vào và hơi thở của Jaemin như tắc nghẽn trong cổ họng. "Hậu môn chứa các cơ mở rộng và co lại để có thể thích ứng với dương vật của bạn tình. Tuy nhiên, vì nó không có sự trơn mượt tự nhiên như âm đạo của phụ nữ, nên chúng ta cần thêm chất bôi trơn để hỗ trợ cho nó."

Jaemin cảm nhận được cái buốt lạnh của chất bôi trơn bên trong cái lỗ chặt khít của mình trước khi ngón tay thứ ba chen vào. Lỗ nhỏ đang phải tiếp nhận quá nhiều và cậu có thể nghe thấy tiếng Jeno cười khẽ giữa những nhịp thở nhẹ nhàng. Lần này thay vì cố tình bỏ qua phần tuyến tiền liệt của Jaemin như lúc nãy, vị giáo sư đã khéo léo dùng ngón tay và thúc vào đó một cách dễ dàng. Cú va chạm gần như đẩy toàn bộ cơ thể cậu lên mặt bàn, tạo nên âm thanh va chạm giữa cái bàn với sợi dây xích trên bụng như phá tan khoảng tĩnh lặng của phòng học.

Đây sẽ là một bài giảng bình thường về giải phẫu nếu vị giáo sư, người phụ trách bài giảng, không nhồi nhét mấy ngón tay thật sâu vào cậu sinh viên của mình trước sự chứng kiến của những sinh viên khác - đương nhiên tất cả là vì mục đích học tập. Đây cũng sẽ là một bài giảng bình thường nếu cậu sinh viên đó, người đang phải chịu đựng trò xỏ ngón kia, thực sự đang vô cùng hưởng thụ. Đây là cách Jaemin muốn những mộng tưởng dơ bẩn nhất của mình xảy ra và giáo sư Lee đang thành toàn cho cậu, thậm chí hắn còn không nhận ra sinh viên của mình là một kẻ vừa lập dị vừa biến thái đến mức nào.

Jaemin sau đó được lệnh cho đối mặt với toàn lớp. Căn phòng trông khác hẳn sau khi cậu trải qua cơn cực khoái đột ngột kia. Mọi thứ thật mơ hồ giống như ai đó đã đặt một lúc mấy cái filter của Instagram liền lên tầm nhìn của cậu. Khuôn mặt của mọi người mờ đi và không còn rõ ràng, Jaemin bỗng cảm thấy mình đang trôi dạt về một cõi nào đấy giữa mơ và thực vậy.

Khi ở trạng thái khỏa thân, Jaemin nhận ra mình đang đứng trước hàng trăm cặp mắt khác nhau với nước da trần trụi và sợi dây chuyền vàng mỏng manh quấn ngang bụng. Cậu bỗng muốn lấy tay che đi bộ phận nam tính của mình và thu lại thành một quả bóng nhỏ trước mặt cả lớp. Cậu cảm thấy thầy Lee đang tiếp cận mình từ phía sau và cười khẽ vào tai.

"Bỗng dưng lại ngại sao?" Jeno chế nhạo. Jaemin đang bận đảo mắt xung quanh để nhìn xem liệu có ai, đặc biệt là những người đang ngồi gần ở phía trước, nghe thấy những gì giáo sư đang thì thầm vào tai mình không. "Nhìn em kìa, cương lên trong khi ao ước được ch*ch bởi cây hàng to bự của giáo sư ngay trước mặt bạn bè."

Sự rùng mình phủ dọc thân thể cậu và đúng như Jeno nói, dương vật của Jaemin nảy lên và quy đầu lại rỉ ra chất lỏng. Hai ngón cái lại tiếp tục miết nhẹ theo viền ngoài trước khi chạy dọc khắp khe mông rồi để lại một vệt ẩm ướt. Jaemin quằn người khi hai ngón tay đó đâm sâu vào bên trong và chúng cong vừa đủ để có thể chạm vào tuyến tiền liệt của cậu. Cậu không thể kiềm được tiếng rên và khóc nức nở khi bị những ngón tay tinh tế của giáo sư Lee quấy loạn bên trong mình.

"Trước khi tiến đến quá trình thâm nhập, chúng ta sẽ nói qua về tuyến tiền liệt."

Toàn bộ cơ thể Jaemin như cứng đờ trước cụm 'quá trình thâm nhập'. Giáo sư Lee thực sự định thâm nhập vào sâu bên trong cậu ngay trước mắt các sinh viên khác sao? Nếu thật như vậy, Jaemin chẳng ngại làm tình trước mặt từng ấy con người trong phòng đâu. Bạn phải biết nắm bắt lấy cơ hội; và việc được ch*ch bởi với vị thầy giáo sư nóng bỏng trong căn phòng toàn những người bạn đồng trang lứa là loại trải nghiệm mà Jaemin không dễ dàng có được. Đích thực là trải nghiệm một mũi tên trúng hai con nhạn.

"Tuyến tiền liệt là một tuyến nằm ở phía trên bàng quang và được bao quanh bởi niệu đạo. Nó có kích thước tương đương với quả óc chó và nặng từ khoảng bảy đến mười sáu gram, tương đương từ 0,25 đến 0,56 ounce. Nếu chúng ta tình cờ kích thích tuyến tiền liệt của bạn tình trong lúc bàng quang căng đầy, họ có thể sẽ có cảm giác muốn đi tiểu hoặc thực sự tiểu ra trong lúc giao hợp."

Jaemin lắng nghe lời giảng và đột nhiên cảm thấy rùng mình khi nghĩ đến việc bị kích thích nơi bàng quang đang căng đầy. Cậu tận hưởng cảm giác bị kiểm soát bởi một ai đó; thích cảm giác trở nên mỏng manh và phải chịu sự thương hại từ người khác - giống như lúc này. Nếu cậu đang không đứng - khỏa thân - trước toàn bộ lớp học được lấp đầy bằng những người đồng trang lứa, Jaemin sẽ quỳ xuống ngay và cầu xin giáo sư hãy làm vậy với mình. Ý nghĩ về việc bị kích thích đến nỗi mất kiểm soát và đại tiện lên khắp cơ thể mình nghe có vẻ là một sự trụy lạc hoàn hảo đối với Jaemin đấy.

Hai ngón tay giờ đã thành ba ngón và Jaemin có thể thấy dương vật của mình đang dựng thẳng lên khi cảm giác được chúng đang mò mẫm dọc thành vách. Những ngón tay đè lên tuyến tiền liệt của cậu và đùi Jaemin run lên ngay lập tức. Giáo sư Lee dường như không bị ảnh hưởng mấy và vẫn tiếp tục bài giảng trong khi liên tục va chạm vào điểm nhạy cảm bên trong Jaemin.

"Như tôi đã làm ví dụ với em Na lúc nãy, tuyến tiền liệt có thể được kích thích thông qua vùng đáy chậu, nhưng kích thích trực tiếp lên tuyến tiền liệt bằng dương vật sẽ đạt đến độ cực khoái mãnh liệt hơn."

"Giáo sư, em có một thắc mắc." Một cô gái đứng dậy cất lời. Những cú đâm rút vào trong Jaemin ngưng lại và cậu liền chớp lấy cơ hội này để lấy lại hơi thở của mình.

"Em nói đi."

"Thầy có nói ống hậu môn có thể chứa được dương vật bất kể nó có dài bao nhiêu, vậy làm sao để biết chỗ đó của bạn tình có độ dài thế nào?"

Một tràng cười nổ ra, nhưng thầy Lee đã nhanh chóng dập tắt chúng. Vì không thể nhìn thấy, nên Jaemin có thể cảm nhận được giọng điệu và hình dung ra ánh mắt nghiêm khắc mà giáo sư đang dành cho mình. Thâm tâm Jaemin trở nên nhộn nhạo khi nghĩ đến khí chất oai nghiêm đang toát ra từ người Jeno. Cậu thầm hy vọng hắn sẽ mang điều này theo khi ở trong phòng ngủ chỉ có hai người họ.

"Em có thể dùng thước kẻ nếu muốn." Một câu trả lời khá đơn giản, nhưng vẫn chưa phải là câu trả lời cuối cùng. "Nhưng nếu muốn cuộc yêu trở nên thú vị, em hãy dùng chính cơ thể bạn tình để thử. Tin tôi đi, họ chắc chắn sẽ thích nó."

Lại là một trận xôn xao, và Jaemin nhân cơ hội đó lén ngẩng lên nhìn Jeno. Cậu ngạc nhiên khi nhận ra ánh mắt của thầy đã đổ dồn về phía mình. Cơ thể cậu trở nên râm ran khi bắt gặp cơn rung chấn mãnh liệt trong đôi đồng tử nâu sẫm của giáo sư Lee và cái nhìn đục ngầu đang phủ kín đôi mắt ấy. Cái ý nghĩ chính cậu đã khiến giáo sư trở thành như vậy làm Jaemin phấn khích đến tột độ.

"Vậy của thầy dài bao nhiêu vậy, thưa giáo sư?" Một giọng nói khác cất lên - lần này là học sinh nam. Tiếng cười khúc khích lấp đầy khắp căn phòng, và Giáo sư Lee dường như cũng không có ý ngăn chúng lại.

"Của tôi dài bao nhiêu sao?" Vị giáo sư trầm ngâm một lúc trước khi chuyển ánh nhìn xuống Jaemin, người vẫn đang cúi xuống bàn với ba ngón tay của Jeno không ngừng chạm vào tuyến tiền liệt của mình. "Em có phiền giúp tôi chuyện đó không, em Na?"

Âm thanh của chiếc khóa kéo vọng lại rất rõ ràng và nó khiến tâm trí của Jaemin trở nên điên cuồng. Cậu sắp bị cây hàng của Giáo sư Lee vồ vào rồi. Sự mong đợi càng tăng lên khi cậu quay lại nhìn vị giáo sư dùng răng xé toạc gói bao cao su đen trước khi phun phần còn lại của cái bao lên sàn nhà. Loạt hành động ấy trông như một câu chuyện cười dành cho mấy đứa vị thành niên và rất phù hợp để biến thành một thước phim khiêu dâm sáo rỗng kém chất lượng, nhưng trong tâm trí phủ đầy dục vọng của Jaemin, cậu cảm thấy sự gấp gáp Jeno mang lại cực kỳ hấp dẫn và hoàn toàn không giúp ích gì cho tình hình hiện tại của cậu. Đôi mắt của Jaemin lướt dọc xuống nơi tư mật của hắn ta và cậu lập tức phải há hốc miệng.

Chỉ với dây kéo được kéo xuống, dương vật của Lee Jeno đã hoàn toàn được phơi bày. Thứ đấy đã được kích thích đến hết cỡ cùng với dâm dịch đang tiết ra từ quy đầu. Một sự giác ngộ ập đến với Jaemin vào thời điểm đó - giáo sư của cậu vậy mà lại cứng lên trong lúc dùng ngón tay chơi với lỗ sau của cậu. Nghe có vẻ như là một quả plot dở òm được nghĩ ra cho một video khiêu dâm kinh phí thấp, nhưng sự phấn khích khi biết mình đã gây nên điều đó cho Giáo sư Lee khiến Jaemin không khỏi phấn khích.

"Giáo sư," Jaemin gọi một cách dứt khoát, "Để em giúp thầy."

Với một tâm thế bạo dạn, Jaemin bước đến cạnh Giáo sư và dùng tay cầm lấy dương vật của người đàn ông. Phần thân gậy mang lại cảm giác cứng cáp và nặng trịch khi nằm trong tay cậu. Jaemin cố gắng để không chảy dãi, nhưng thật khó cho cậu khi phải cố gắng để không quỳ xuống và đưa toàn bộ thứ đó vào miệng như một bé đ*ếm chính hiệu. Tay cậu vuốt dọc theo chiều dài và cảm nhận sự co giật của nó. Jaemin bẽn lẽn nhìn vị giáo sự để bắt gặp hắn đang nhìn cậu với sự thèm khát không nói nên lời.

Chúa ơi, Jaemin thực sự phát nghiện rồi.

Khi cho rằng cây hàng của Giáo sư Lee đã ở độ cứng thích hợp, Jaemin dùng một tay để kẹp đầu bao cao su và lăn xuống một cách thành thạo. Cậu không hề ngờ được rằng chiếc bao cao su sẽ bị kẹt lại khi chỉ mới tới nửa thân gậy của vị giáo sư. Lee Jeno to - Jaemin nhận thức được điều đó - nhưng cậu không ngờ hắn lại ấn tượng đến mức một chiếc bao cao su được sản xuất với kích thước trung bình lại chỉ có thể vừa bằng một nửa chiều dài của hắn. Và từ lúc này, một cảm giác mong đợi đang tràn ngập trong cơ thể cậu. Na Jaemin không thể chờ đợi lâu hơn để được nuốt trọn toàn bộ cây hàng này vào trong mình.

Lạy Chúa, cậu hi vọng rằng nó sẽ khiến cho bụng cậu phồng lên.

"Cảm ơn em, Jaemin." Thanh âm của hắn khản đặc và cứng nhắc. Jaemin có thể thấy đôi mắt của Giáo sư đang ánh lên thứ gì đó đen tối và nham hiểm đến tột cùng.

Jaemin cảm thấy hơi thở dồn dập của giáo sư phả vào gáy mình. Đôi môi đó gần đến mức cậu ước gì họ có thể nhích lại gần nhau hơn và để lại vô vàn những vết hôn mà sẽ tím đi khi họ thức dậy. Cậu sẽ rất thích đi dạo quanh khuôn viên trường, khoe những nụ hôn sẫm màu mà mọi người đều biết được rằng chính Giáo sư Lee là người đã trao chúng cho cậu.

Một thứ gì đó ướt át và rắn chắc mò mẫm nơi cửa hậu của cậu. Tâm trí Jaemin lúc này còn mơ hồ chưa trở về với thực tại. Chỉ cho đến khi lỗ nhỏ bắt đầu bị kéo căng ra thì lúc này thần hồn của cậu mới trở về với Trái Đất. Vô vàn những suy nghĩ lấp đầy tiềm thức trong khi phía sau bị nới rộng ra để tiếp nhận sự xâm nhập của gã đàn ông. Mọi thứ của cậu đều đang chấp nhận Lee Jeno một cách dễ dàng và Jaemin thích điều đấy. Cậu thích trở nên mềm mỏng và ngoan ngoãn với Giáo sư Lee.

Có một cái gì đó rất khêu gợi trong việc được phơi bày mọi thứ ra như thế này. Jaemin nhìn lên chỉ để thấy mọi con mắt đang đổ dồn về phía mình và điều đó càng làm tăng thêm khoái cảm tích tụ trong cậu. Cậu thích được mọi người theo dõi; họ đang quan sát cậu bị đâm bởi gậy thịt to quá khổ của Lee Jeno và không thể làm gì được khác ngoài việc nhìn. Jaemin tự hỏi về những gì họ nhìn thấy. Cậu hy vọng họ cảm thấy ghen tị với mình; ít nhất thì cậu biết cậu sẽ cảm thấy như vậy nếu bản thân phải chứng kiến một người khác bị Giáo sư Lee thúc vào.

Một mệnh lệnh tế nhị được đưa ra và Jaemin gần như bỏ lỡ nó khi cảm thấy cú đâm vào đột ngột dừng lại. "Em có thể nói cho cả lớp biết tôi sâu như thế nào không, em Na?"

Jaemin không biết phải làm gì. Cậu nhìn xuống dạ dày của mình và bị say mê bởi cảnh tượng tuyệt vời đang mời gọi cậu. Một khối phồng nhỏ xinh xắn nằm ngay phần bụng dưới. Cảm thấy tò mò, cậu đưa tay xuống để cảm nhận vùng da bụng của mình căng ra, khắc họa lấy hình dáng của cây hàng nóng bỏng của Jeno. Nó con mẹ nó quá đỗi quyến rũ và Jaemin muốn nức nở trước khung cảnh vô cùng hoàn hảo này. Cậu cứ như vậy bị Lee Jeno dán cho cái mác tục tĩu trước biết bao nhân chứng. Jaemin một lần nữa cảm thấy hạ bộ của mình đang túa ra một đợt dâm dịch, và cậu hy vọng cậu sẽ không đạt đến cực khoái lần thứ hai quá sớm.

Jeno ghé vào tai cậu và thì thầm một cách tự mãn, "Tôi ở trong em sâu như thế nào vậy cưng? Nói cho họ biết đi."

"Nó - nó sâu quá," Jaemin thích thú chiêm ngưỡng. Không có từ ngữ nào đủ trừu tượng để khiến những gì cậu sắp nói nghe bớt khiếm nhã hơn. "D-dương vật của thầy thực sự vào rất sâu bên trong em, thưa Giáo sư."

Giáo sư Lee ừm một tiếng hài lòng trước khi gật đầu và nói to thêm, "Em có muốn tôi lút cán không, bé yêu?"

Jaemin khựng lại. Giáo sư Lee lúc này còn chưa hoàn toàn vào bên trong cậu hết. Tim cậu đập nhanh hơn với niềm khao khát sẽ được hoàn toàn chiếm lấy cái dương vật đẹp đẽ đó vào trong cậu. Jaemin tự hỏi nó sẽ kéo căng cậu đến bao nhiêu. Liệu nó có làm cho cậu trông như có thai không? Cậu hy vọng là có.

"Em-"

"Yêu dấu à, chúng ta không có cả ngày đâu, tôi còn một lớp học phải dạy nữa đấy.."

Đúng vậy, Jaemin đã quên rằng tất cả điều này xảy ra là vì buổi học. Thật khó để nhớ rằng cậu đang bị ch*ch bởi giáo sư của mình vì mục đích học tập đấy.

"Làm ơn, đâm hết vào trong em đi."

Cậu đã cảm nhận được nó; cậu có thể cảm nhận được cách mà gậy thịt của Jeno trượt vào hang động chặt chẽ bên trong và nghiến lên tuyến tiền liệt của cậu. Bất chấp sự chuẩn bị chu đáo và sự nhạy cảm mang lại từ lần cực khoái đầu tiên, Jaemin vẫn cảm thấy bỏng rát khi bị xâm nhập. Cậu gần như khuỵu xuống khi đã bị kéo căng tới cùng, nhưng giáo sư đã nhanh chóng ghì cậu đứng yên tại chỗ với một cái siết chặt nơi vòng eo thon thả. Sợi dây chuyền vàng mỏng manh cắm sâu vào cái bụng căng phồng của cậu và Jaemin dường như đã được gợi nhớ lại cái cách mà bụng cậu trông như thế nào khi chấp nhận toàn bộ chiều dài dương vật của Jeno.

Trước những tiếng rít đầy ngạc nhiên và đôi mắt mở to nhìn cậu một cách ngỡ ngàng, Jaemin lúc này cảm thấy thật sự quá đỗi phi thường. Cậu thích sự chú ý và đắm chìm trong ánh đèn sân khấu được tạo ra chỉ dành cho mình. Tất cả bọn họ đều đang nhìn cậu bị ch*ch bởi một người mà không thể cưỡng lại được và cậu say đắm với cách một số nam sinh viên đang lén lút chà tay lên hạ bộ, trong khi các bạn nữ thì mím môi và bắt chéo chân để khiêm tốn che giấu sự khiếm nhã bất thường của họ. Tất cả mọi việc đều bắt nguồn từ Jaemin và cậu vô cùng hoàn toàn thích thú khi trở thành nguyên nhân. Hai người còn có những vị khán giả để thỏa mãn nữa, khiến cho Na Jaemin cảm thấy hiện tại cậu không khác gì một vị nghệ sĩ cả.

"Trong quá trình thâm nhập, tuyến tiền liệt mang lại nhiều khoái cảm nhất; giống như điểm G của phụ nữ." Giáo sư Lee di chuyển một cách nhàn nhã. Tốc độ của hắn rất chậm chạp, nhưng Jaemin thề là cậu không thể kiềm chế bản thân được. Đặc biệt là với cách mà cây hàng của Jeno đang trượt vào vách tường khiến cậu phải thở gấp, cố gắng để duy trì nhịp thở của mình. "Do hạn chế về thời gian nên tôi không thể minh họa và giảng sâu hơn về cách tìm tuyến tiền liệt bằng ngón tay, nhưng phương pháp tìm điểm G của phụ nữ tương tự cũng có thể áp dụng. Ai có thể cho thầy biết cách tìm tuyến tiền liệt của phụ nữ không?"

Câu hỏi bị bỏ lửng trong không khí. Cả lớp - đặc biệt là Jaemin - bị mất tập trung nghiêm trọng. Mặc dù quay lưng lại với Giáo sư, Jaemin biết rằng hắn đang dò quét toàn bộ căn phòng để chọn ra một nạn nhân trả lời câu hỏi của mình. Nội cái việc này thôi đã gây biết bao khó khăn cho những sinh viên không thích trả lời câu hỏi dưới sự đe dọa của Giáo sư Lee Jeno, nhưng bây giờ với một loạt những hình ảnh tục tĩu đang diễn ra trước mắt họ, nhiệm vụ này dường như đã đạt đến một mức độ khó nhất định.

Cú thúc vào lỗ nhỏ của Jaemin dừng lại trước khi cậu nghe thấy Jeno hỏi, "Em Na, em có phiền trả lời câu hỏi của thầy không?"

"Thầy có thể - aah - vui lòng lặp lại câu hỏi được không, thưa giáo sư?" Jaemin lắp bắp.

Mặc dù đã ngừng di chuyển, Jaemin vẫn có thể cảm thấy bộ phận nóng bỏng kia đang trở nên nhức nhối bên trong mình. Nó nhắm vào tuyến tiền liệt của cậu và với đôi tay mạnh mẽ đó ôm lấy vòng eo, Jaemin còn cho rằng Giáo sư Lee chỉ đang đùa giỡn với cậu vào thời điểm này.

"Em có thể cho mọi người biết làm thế nào để tìm thấy điểm G của phụ nữ không?"

Không gây ra bất kì động tác đâm rút nào, nhưng Jeno luồn tay xuống bụng dưới của Jaemin và bắt đầu nghịch với sợi dây xích ở bụng đang căng ra vì chỗ phồng do dương vật của hắn tạo thành. Điều này gây mất tập trung vô cùng và Jaemin ngậm ngùi thút thít vì cảm thấy thật bất công. Như thể gã đàn ông đã nghe được lời oán trách thầm kín của Jaemin, tay của hắn di chuyển xuống phía dưới một chút để trêu đùa với quy đầu đã ướt đẫm dâm dịch của cậu.

"Tiếp tục đi," Jeno khuyến khích. "Thầy hy vọng việc minh họa này không làm em mất tập trung, em Na."

Jaemin nghiến răng và cố gắng ổn định hơi thở trước khi bắt đầu nói, "Để tìm điểm G của phụ nữ, trước tiên là phải đưa ngón tay vào-"

Tâm trí cậu lúc này chỉ còn đọng lại cảm giác ngón tay cái của Giáo sư Lee lướt qua lớp da căng mịn nơi đầu khấc. Jeno cẩn thận quẹt sạch từng giọt tinh dịch trong suốt và tuốt dọc theo chiều dài trước khi vuốt ve nó một cách uể oải. Cái siết lỏng lẻo xung quanh dương vật của cậu đủ để chuyển hướng sự chú ý của Jaemin, nhưng ngôn từ thực sự trở nên mắc kẹt trong cổ họng là khi giáo sư ngừng vuốt ve và chọc vào lỗ niệu đạo bằng ngón tay cái của hắn. Chân của Jaemin run lên và theo bản năng co rút lại để ngăn chặn người kia làm càn, nhưng chuyển động đột ngột của cậu lại khiến cho chiều dài của Jeno đẩy vào thêm sâu rồi mài lên vách tràng đang co thắt, đâm vào tuyến tiền liệt của cậu.

"Aagh," Jaemin rên rỉ. "Đưa các ngón tay vào -"

Jeno khai thác được điểm yếu nhất thời của cậu thì giở trò xoay hông. Hắn cúi xuống, ghé sát môi vào tai Jaemin rồi dịu dàng thì thầm, "Quả nhiên là một bé đ*ếm thèm hàng nhỉ? Từ lúc em bước chân vào lớp tôi đã biết em chính là như thế rồi. Cũng không nghĩ rằng em kinky tới nỗi thích có sở thích phô dâm, nhưng nhìn em xem, khoe khoang cho mọi người thấy cái động dâm của em nuốt hàng của tôi giỏi như thế nào. Em biết em là trông ngon tới mức nào phải không, Jaemin?"

Jaemin cảm thấy đầu khấc đang chuyển động và chạm vào phần nhạy cảm nơi sâu thẳm của cậu. Hệ quả dẫn đến phản ứng; hệ quả thì đây rồi còn phản ứng của Jaemin chính là nhắm mắt lại và rên rỉ trong niềm sung sướng đến tê tái. Lee Jeno không cần phải ch*ch Jaemin một cách cuồng nhiệt lẫn thô bạo để đưa cậu lên đỉnh khoái lạc. Cách hắn xoay và thúc vào một cách tinh tế vừa đủ để đâm vào tuyến tiền liệt của Jaemin đã nói lên đủ kiến ​​thức lăn lộn của hắn. Jaemin trở nên thiếu kinh nghiệm trong bàn tay của Giáo sư Lee, người dường như hiểu rất rõ về cơ thể cậu dù mới chạm vào nó lần đầu tiên.

Như thể hắn chưa thì thầm những lời đó với Jaemin, Jeno nghiêm giọng lên tiếng: "Xin hãy tiếp tục, em Na."

Bàn tay lỏng lẻo đang nắm lấy dương vật của Jaemin đã biến mất và chuyển động của gã đàn ông cũng ngừng lại đúng lúc để Jaemin thu thập suy nghĩ của mình.

"Trước tiên, chúng ta phải cho ngón tay vào sâu từ 5 đến 8 cm vào âm đạo," Jaemin dừng lại một lần nữa. Cái lỗ của cậu co thắt trước thằng em đang hư hỏng đè tại tuyến tiền liệt của cậu. Mọi người đang nhìn Jaemin với vẻ chờ đợi, và cậu nhận ra rằng cậu vẫn chưa hoàn thành câu trả lời của mình. "Sau đó, chúng ta hướng các ngón tay của mình lên về phía bụng nơi vách thành trước â- âm đạo, và sau đó bắt đầu kích thích."

"Câu trả lời xuất sắc lắm em Na," giáo sư của cậu khen ngợi.

Khi hoàn thành câu trả lời của mình với biết bao khổ nhọc, Jaemin nghe thấy được một tiếng khúc khích sau lưng mình. Giáo sư Lee đang thầm cười và những lời khen ngợi được rót ra từ đầu lưỡi của hắn, nhưng Jaemin đã quá kích thích và lạc đi trong sự sung sướng khi cây gậy bên trong bắt đầu di chuyển một lần nữa. Hành động khoan thẳng dương vật nóng bỏng của vị giáo sư vào trong lỗ nhỏ chẳng khác nào một phần thưởng cho việc cậu trả lời câu hỏi và Jaemin cũng rất vui vẻ chấp nhận nó.

Cảm giác choáng ngợp bao trùm khắp cơ thể, Jaemin yếu ớt quằn quại trong vòng tay của Jeno. Cú thúc mạnh mẽ với tốc độ vừa đủ để đưa cậu lên đến đỉnh điểm của cực khoái, nhưng Giáo sư Lee dừng lại ngay khi Jaemin đang dần chạm tới cao trào. Không có điểm rơi và giống như một quả bóng mất đà, cơn cực khoái ấy sẽ không bao giờ có thể đạt đến, và Jaemin cảm thấy như quả bóng của sự sung sướng đang dần xẹp xuống rồi.

"X- xin thầy, xin thầy, em xin thầy," Jaemin cầu xin. Giọng điệu khẩn cầu nghe như lời van xin của một kẻ dâm loạn hơn là một sinh viên bất lực cần giúp đỡ với câu hỏi khó. "Em xin thầy đấy, giáo sư... làm ơn cho em bắn đi. Em sẽ làm mọi thứ. Em- em sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Giáo sư ơi cho em bắn đi... em hứa em sẽ ngoan mà. "

Sự kiêu ngạo có thể bị hủy hoại; giá trị của bản thân thì vứt ra ngoài cửa sổ. Na Jaemin không quan tâm nữa. Cậu đếch muốn để tâm đến việc hiện tại mọi người đang chiêm ngưỡng cảnh tượng thầy Lee chơi cái lỗ nhỏ ẩm ướt của cậu chỉ vì mục đích giáo dục; cậu cần phải xuất tinh và nếu Jeno có thể làm cho cậu bắn cả nước thì điều đó cũng thật tuyệt vời. Kẻ ăn xin không thể là người lựa chọn; Jaemin không còn cách nào khác ngoài việc cầu xin một chút thương xót. Tuy nhiên, có vẻ như Giáo sư Lee vẫn rất kiên quyết tiếp tục với kế hoạch giảng dạy của mình.

Với giọng nói trầm ổn, Giáo sư Lee tiếp tục bài giảng của mình khi khi tạm ngưng dày vò tuyến tiền liệt của Jaemin. Thanh âm hỗn tạp giữa nức nở và cầu xin của Jaemin lúc này chẳng qua là thứ âm thanh tạp nham với vị giáo sư.

"Mặc dù tôi không phản đối việc sử dụng ngón tay, đồ chơi hoặc thậm chí là lưỡi của các bạn trong khi quan hệ, nhưng tôi tin rằng đạt được cực khoái một cách tự nhiên với dương vật luôn là phương pháp được mong muốn nhất - đặc biệt nếu đối tác của bạn là một size queen có sức chịu đựng ngắn hạn như em Na đây, người rõ ràng đã sẵn sàng cho cơn cực khoái tiếp theo của mình. "

Sự tự mãn và giọng điệu kiên định trong giọng nói của vị giáo sư thật đáng ghê tởm, nhưng hắn ta không nói gì ngoài sự thật. Không sai khi gán cho cậu cái danh size queen, nhưng Jaemin không bao giờ biết khả năng chịu đựng của cậu có thể ngắn đến mức nào cho đến khi Jeno đến và quyết định ch*ch cậu trước một dàn khán giả dưới danh nghĩa làm vì mục đích giáo dục. Nó ăn sâu vào cái sở thích phô dâm tiềm ẩn mà cậu đã cố gắng để kìm nén và Jaemin chợt nghĩ rằng Giáo sư Lee đã thành công hủy hoại cậu trước mặt những người khác rồi đấy.

Sau ngày hôm nay, Na Jaemin nghĩ rằng sẽ không ai có thể chơi mình theo cách mà cậu đang bị Lee Jeno chơi ngay lúc này.

Cậu có thể cảm nhận một cảm giác lâng lâng đang tích tụ để cho cơn cực khoái tiếp theo, nhưng một lần nữa, Jeno dừng lại và sự thất vọng của Jaemin trào dâng qua những giọt nước mắt lăn dài cùng với và sự bất lực đến cùng cực. Cậu muốn - không, cậu cần phải bắn. Sự tuyệt vọng điên cuồng càn quấy và đang giằng xé cậu từ bên trong. Cậu có thể van nài nhiều hơn thế, nhưng sau một màn cầu xin ban nãy, có vẻ việc tự hạ thấp lòng kiêu hãnh của mình chẳng hề giúp cho cậu được đạt đến cực khoái. Jaemin bị mắc kẹt trong bàn tay của Lee Jeno và tuy cậu vẫn chưa quỳ gối trước mặt hắn, nhưng họ chắc chắn đang chơi ván bài theo luật của vị giáo sư và người đàn ông đã thành công khiến cho Jaemin phải cầu xin như một con thú bị bỏ đói.

"Có một số dấu hiệu cho thấy đối phương có thể đang đạt đến cực khoái," Jeno uể oải kéo dài giọng, "Họ có thể biểu thị điều đó bằng cách van xin và khóc lóc. Và chắc chắn là họ sẽ thể hiện điều đó trên khuôn mặt."

Một cú nhấp mạnh đẩy thân gậy vào sâu bên trong Jaemin. Nước dãi lẫn nước mũi đang lăn dài trên mặt Jaemin khi cậu cảm thấy mình đang run rẩy và nức nở vì được lấp đầy bởi dương vật của Jeno. Nước mắt đang chực trào ngay vành mắt, nhưng nếu có một tấm gương ở đây, cậu tự hỏi mình sẽ nhìn thấy gì trong đó. Có lẽ cậu sẽ thấy cây hàng của giáo sư đang yên vị đâu đó phía trên bụng của cậu. Nếu sự căng chặt ấy dẫn đến việc cái xích đeo bụng thêm thít chặt vào da cậu, thì hình dạng của cái gậy thịt nóng bỏng kia sẽ càng hiện ra rõ hơn bằng mắt thường. Cậu mong ai đó trong dàn khán giả đủ can đảm để chụp lại khoảnh khắc này vì Jaemin nhất định sẽ đóng khung nó. Đó là loại ký ức mà cậu muốn hóa thành hiện vật để có thể lưu giữ chúng mãi mãi.

"Nếu người tiếp nhận là phụ nữ, chúng ta sẽ nhận thấy một lượng dồi dào dịch âm đạo. Tuy nhiên, nếu đối phương là nam giới, chúng ta nhận thấy rằng dương vật của họ trở nên cực kỳ nhạy cảm đến mức có thể bất giác co giật ".

Như thể những ngôn từ của hắn mang theo một phép màu lạ kì, Jaemin cảm thấy dương vật của mình đang thật sự co giật. Giữa tiếng khóc thút thít và những giọt nước mắt tuôn trào, cậu nhìn thấy sự kinh hãi và tò mò trong mắt các bạn cùng lớp như thể đây là lần đầu tiên họ chứng kiến ​​cảnh của quý của một người đàn ông co giật vì bị một người đàn ông khác ch*ch và bị đẩy đến bờ vực của sự điên cuồng sắp bộc phát. Nó thúc đẩy cái thú phô dâm tồn tại bên trong Jaemin. Thay vì cúi gằm mặt vì xấu hổ, cậu ưỡn lưng và nghênh ngang tự hào, phô diễn như một tâm điểm của bữa tiệc.

Jeno chắc hẳn rất hài lòng khi thấy cậu học trò của mình nhập vai một đứa nhóc dâm loạn lại còn hứng tình một cách nhập tâm đến thế. Hắn dập cây hàng của mình vào cái lỗ hồng hào đã hứng chịu sự tra tấn suốt một giờ qua. Cửa hậu thắt chặt và khắc họa lại từng đường gân trên dương vật của hắn. Những cái miết nóng hổi vào vách thành hậu huyệt của Jaemin chẳng mang lại gì ngoài những tiếng rên rỉ dâm dục và những tiếng khóc kêu gào hắn trao cho cậu nhiều hơn. Đối với Jaemin, mọi thứ đã trở nên quá mức chịu đựng, nhưng đồng thời, vẫn chưa có gì có thể gọi là đủ.

"Sự kích thích liên tục sẽ dẫn đến việc thắt chặt hậu môn hoặc âm đạo, và đó là một trong những dấu hiệu quan trọng cho thấy đối phương đang tiến rất gần đến cực khoái của họ." Không còn tiếng thì thào hay lẩm bẩm từ giáo sư. Thay vào đó, Jaemin nghe thấy giáo sư của mình hỏi cậu một cách dứt khoát, "Em sắp bắn chưa, bé yêu?"

Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được sự tuyệt vọng mà cậu đang cảm thấy. Sự thôi thúc được giải phóng cứ lớn dần và Jaemin chỉ còn sót lại thứ bản năng cơ bản của cậu đó là khao khát được lấp đầy. Cậu nhắm nghiền mắt và thở một cách nặng nhọc bằng mũi. Từng nhịp thở hổn hển có thể làm dịu cơn khát của cậu và cậu lắng nghe cách mà tinh hoàn nặng trịch của giáo sư vỗ vào phía sau đùi mình, và cả cơn đau sắp bùng phát của sợi dây xích mỏng quanh thắt lưng với mỗi cú nhấp mạnh mẽ của Giáo sư Lee vào lỗ nhỏ của cậu.

Giáo sư Lee lặp lại câu hỏi, "Jaemin,em sắp bắn chưa?"

Một lần nữa, Jaemin không trả lời; cậu không thể trả lời. Thay vì trả lời câu hỏi, cậu mở mắt ra một lần nữa và mọi thứ như vừa nguyên vẹn lại vừa biến dạng trong cùng một lúc. Mọi người vẫn nhìn chằm chằm vào cậu trong khi Giáo sư Lee vùi sâu vào lỗ hậu của cậu một cách không thương tiếc, nhưng lúc này cậu như thể đang nhìn mọi thứ qua lăng kính vạn hoa vậy. Căn phòng lúc này được nhuộm màu sống động và có một sự bung tỏa của các màu sắc; mọi chi tiết đều trở nên thô ráp và sắc bén như thể người nghệ sĩ đã quên tán những nét màu của mình.

Mọi thứ đang diễn ra lúc này đều cảm thấy không thực như thể Jaemin đã ngủ quá lâu và bị mắc kẹt trong giấc mơ của mình. Không có gì để phân biệt rằng những gì cậu đang trải qua là có thật. Tuy nhiên, cái cảm giác bộ phận sinh dục của giáo sư tự tìm đường nhồi vào phía sau và cách mà hang động của cậu mở ra để mút nó vào cho cậu biết được đây chắc chắn không phải là một đêm mộng viển vông nào đấy.

Jaemin có thể nhìn thấy từng biểu hiện của mọi người trong dàn khán giả. Một số người trong số họ đang nhìn cậu với vẻ kinh ngạc, trong khi những người khác đang há hốc mồm, trên gương mặt xen lẫn sự hoảng hồn và hoang mang.

Họ đang nhìn cái gì vậy?

Tại sao họ bị trông choáng váng như thế?

Jaemin cuối cùng cũng nhận ra thứ khiến họ phải trố mắt là gì. Cậu cảm thấy dưới chân ướt sũng như thể cậu vừa nhúng chúng xuống một cái ao nhỏ. Khi cúi đầu nhìn xuống, Jaemin nhận ra những gì đang xảy ra trước mắt mình. Cậu đang xuất tinh, nhưng đó không phải là tinh dịch; thay vào đó, dương vật cậu đang chảy nước và liên tục tiết ra những dòng trong suốt làm ướt một mảng sàn dưới chân. Dòng nước ồ dọc xuống bắp đùi cậu khi Jeno nhấp vào trong. Jaemin không thể tin được những gì cậu đang chứng kiến ​​- Giáo sư Lee đang chơi cậu một cách tuyệt vời đến mức cậu không chỉ xuất tinh mà còn bắn ra cả nước dâm. Cậu yếu ớt rên rỉ và thở hổn hển trước cảnh tượng trước mắt.

Tất cả những dục vọng sa đọa của cậu hôm nay đã thành hiện thực rồi.

"Các bạn hẳn còn nhớ khi tôi nói sự kích thích tuyến tiền liệt có thể dẫn đến cảm giác cần được phóng thích hoặc thậm chí là buồn tiểu?" Jeno diễn giải trước lớp," Em Na đây, đang chứng minh hiện tượng được gọi là 'squirting'' hoặc còn gọi 'gushing''. Mặc dù nó phổ biến ở phụ nữ, nhưng ở nam giới điều này cũng được xuất hiện khá nhiều. Tuy nhiên nó không hẳn nước tiểu, chất dịch mà em Na tiết ra có chứa các thành phần của tinh dịch và một lượng nhỏ creatine và urea - cả hai đều là thành phần chính của nước tiểu. Do đó, có thể kết luận rằng chất dịch đó là nước tiểu loãng."

*Squirting và gushing đều có nghĩa tương tự nhau, là hiện tượng phun nước khi lên đỉnh trong quá trình tự sướng hay quan hệ tình dục.

Vào đúng thời điểm đó, chuông báo hết tiết vang lên. Nó báo hiệu rằng bài giảng cuối cùng cũng đã kết thúc kết thúc và thành công kéo mọi người thoát khỏi những giây tập trung căng thẳng vào màn minh họa kia. Đám đông kia mải dán chặt mắt vào khung cảnh trước mặt và không ai muốn rời đi. Giáo sư Lee chậm lại nhịp đập của mình và giữ Jaemin ổn định - người đã biến thành một mớ hỗn độn đang nức nở, bằng lồng ngực vững chắc của mình.

"Buổi minh họa hôm nay đến thế thôi nhé," giọng hắn vang vọng khắp hội trường. "Tôi sẽ tải lên các tài liệu cho tuần tới lên sau nhé. Sẽ có một vài câu hỏi nhỏ ở đầu buổi giảng tiếp theo. Cảm ơn mọi người và cảm ơn em Na đã giúp tôi thực hiện bài minh họa hôm nay."

Những lời nói đó nghe vô thưởng vô phạt giống như Giáo sư Lee đã kết thúc một trong những bài giảng bình thường nhàm chán của hắn mà sinh viên không thể chờ đợi để được giải thoát. Không ai thốt ra lời nào; không ai có thể nói lên một tiếng 'cảm ơn' và Jaemin không mong đợi họ làm vậy. Chính xác thì bạn nên nói gì sau khi chứng kiến ​​một buổi minh họa trực tiếp ở môn Giáo dục giới tính Nâng cao, nơi mà giáo sư của bạn thực sự thực hiện hành vi quan hệ tình dục với một học sinh khác ngay trước mắt bạn đây?

Không.

Bạn không nên nói gì cả.

Ngay cả khi lời nói lọt ra khỏi lớp học này, sẽ không ai tin bạn. Những tin đồn có thể lan rộng và mọi người sẽ xì xào, nhưng có nhiều điều kỳ diệu xảy ra ở trường đại học này hơn là chỉ có sinh viên ngủ với giáo viên. Ngủ với một giáo viên dưới cái lí do ngụy tạo rằng để minh họa cho một bài giảng sẽ ít khiêu dâm hơn là làm điều tương tự sau những cánh cửa đóng kín để được qua môn. Với cái thái độ liều mạng của mình, Jaemin cho rằng Giáo sư Lee hẳn đã yêu cầu mọi người ký trước vào một biên bản đồng ý và NDA trước đó rồi (ít nhất thì Jaemin biết cậu đã làm điều đó trước khi tham gia khóa học).

Jaemin ngượng ngùng thu mình lại khi nhìn các bạn cùng lớp đang chạy ra khỏi phòng một cách trật tự. Một số người trong số họ lén nhìn lần cuối cơ thể không mảnh vải che thân của cậu đang áp sát vào giáo sư trước khi rời khỏi hội trường. Không ai trao đổi một lời nào và sự hiện diện của họ bị mất hút trong hành lang rộng lớn dẫn họ trở lại khuôn viên chính của trường đại học.

Khi học sinh cuối cùng rời đi, cánh cửa được đóng lại với một tiếng cạch. Không ai có mặt trong phòng ngoài Na Jaemin và giáo sư của cậu. Jaemin cuối cùng cũng đã hồi phục sau chuỗi cao trào của mình nhưng vẫn đau đớn nhận ra dương vật kia đang khẽ rung động khi chui vào trong mình. Tay cậu lướt qua đường viền căng phồng đã ăn sâu vào cây hàng của Giáo sư Lee và nó như một lời nhắc nhở rằng Jeno vẫn chưa rút ra; cảm nhận nó bằng bàn tay đã làm nhen nhóm một cái gì đó hoang dã và rạo rực bên trong người cậu.

"Em thực sự thích được lấp đầy như vậy, phải không?" Jeno cười khúc khích sau lưng cậu. Jaemin đỏ mặt vì bị trêu chọc. "Em thật dễ thương khi đỏ mặt như vậy đấy. Tỏ vẻ ngây thơ và thiếu kinh nghiệm như thể em chưa từng nuốt lấy cái cây hàng nào to cỡ như tôi trước đây. "

"E- em chưa từng thật mà," Jaemin thừa nhận. Cậu chưa bao giờ tuyên bố là còn trinh nhưng có thứ gì đó to như thế này bên trong là lần đầu tiên, và bây giờ, cậu không nghĩ rằng mình có thể quay đầu được nữa.

"Oh?"

"Thầy sẽ hoàn thành những gì thầy đã bắt đầu chứ?"

Dương vật còn đang vùi sâu ở trong giờ đã biến mất. Jaemin rên rỉ thảm thiết khi đưa tay ra để giữ lấy Jeno. Sự thôi thúc đột ngột muốn được lấp đầy với cây hàng của giáo sư và được đút no bởi nó khiến cậu ngạt thở. Lee Jeno cần phải chịu trách nhiệm về những gì hắn đã bắt đầu và ngay cả khi nó đồng nghĩa với việc phải sơn trắng hang động của Jaemin bằng sữa của hắn.

Giọng của Jaemin cất lên cao vút bởi ​​sự thảng thốt đến tột cùng khi phải bỏ dở hành vi dâm loạn này của họ. "T-thầy đi đâu vậy?"

Một thế lực bí ẩn nào đấy lật người cậu lại và ghim cậu vào bàn. Hai tay vây hãm Jaemin lại trước khi hướng cậu nhìn thẳng vào mắt Jeno. Đây là lần đầu tiên, cậu cuối cùng cũng nhìn thấy dục vọng phủ đen đôi mắt của vị giáo sư sau đôi kính của hắn. Cái cách mà quai hàm của hắn nghiến chặt và lỗ mũi phập phồng như thể hắn không thể kìm chế được nội tâm của mình để ch*ch Jaemin một lần nữa. Nhìn thoáng qua, Jaemin có thể thấy dương vật chui vào trong cậu vẫn đang cương cứng và van xin được vắt sữa đến kiệt thì thôi. Cái lỗ của cậu mơ hồ co giật khi chỉ nghĩ đến việc bị dập mạnh bởi thứ đàn ông nhức nhối đó trước khi được đút đầy bằng tinh dịch.

Cơn khao khát của cậu hẳn là rõ ràng lắm bởi cậu đã nghe thấy tiếng Jeno cười khúc khích. Cây gậy kia của hắn đang đùa giỡn và khiến lối vào của Jaemin mở ra một lần nữa. Một cái thúc sắc bén vào sâu bên trong khiến cho Jaemin rít lên. Cậu chưa kịp chuẩn bị gì hết, nhưng dường như giáo sư Lee cũng không có ý định cho phép cậu làm vậy.

"Na Jaemin, em đúng là thứ đ*ếm thèm hàng mà," Jeno gằn giọng. "Em đã bắn biết bao nhiêu lần rồi mà giờ vẫn muốn được lấp đầy vậy hả ? Em muốn trở thành bé đ*ếm thèm tinh của tôi đến vậy sao? "

"P-phải! Em muốn.." Jaemin kêu lên. "E-ah- em muốn t-tinh dịch của thầy bên trong cái lỗ chật hẹp của em. Xin thầy - ngh - lấp đầy em đi... Làm cho bụng em phồng lên đi... "

"Tôi cá là em sẽ trông rất đẹp với cái bụng đầy sữa của tôi."

Tốc độ này chẳng thể đem so sánh với trải nghiệm ở buổi minh họa ban nãy. Quá đỗi tàn bạo và man rợ, không một chút khoan dung nào dành cho người phải tiếp nhận. Jaemin quằn quại và rên rỉ vì bị kích thích quá mức. Cậu không thể lên đỉnh nữa - cậu chẳng còn sót lại chút chất lỏng nào để thải ra ngoài đâu. Cửa hậu của cậu nhức nhối và cơ thể thì lấm tấm mồ hôi. Tuy nhiên, cách mà gậy thịt của Jeno đang đẩy vào tuyến tiền liệt cậu khiến cậu như bị trói buộc trên bờ vực của niềm vui sướng không gì sánh được.

Cậu yêu đến vô cùng cái cách Lee Jeno đang nhìn cậu - không hề che giấu, hoang dại, giống như một con thú sắp phát cuồng. Hơi thở của Jaemin nghẹt lại trong cổ họng khi lòng bàn tay của Jeno khóa chặt cổ cậu. Nước mắt bất giác tuôn ra nhiều hơn khi vòng tay siết chặt và Jaemin rơi vào trạng thái hoảng loạn. Phổi của cậu co lại và đôi đồng tử giãn ra khi Jeno nhìn xuống cậu và mỉm cười.

Lộng lẫy. Xinh đẹp đến lộng lẫy.

Như loài ác quỷ không chút nhân từ, Jeno duy trì tốc độ dã man của mình và tăng áp lực quanh cổ Jaemin. Chuyển động của hắn không bao giờ chậm lại - ngay cả khi cậu bé bên dưới đang cố gắng há miệng để tìm lấy không khí. Jaemin nhắm nghiền mắt lại khi cảm thấy Jeno dập sâu vào trong lỗ nhỏ một cách tàn bạo và vấy bẩn nơi sâu thẳm nhất của mình. Dương vật của Jeno đang co thắt dữ dội và Jaemin có thể cảm nhận được nó ở trong bụng. Bàn tay cậu mơ màng xoa xoa làn da căng bóng dưới bụng mình. Sự căng phồng hiện lên rõ ràng và Jaemin có thể cảm thấy gậy thịt của giáo sư nằm dưới làn da ẩm ướt của cậu.

"Mẹ nó," Jeno thở dốc trước khi rút ra và hơi loạng choạng lùi lại sau cơn cực khoái vừa mới bùng nổ của mình.

Cậu chậm rãi mở mắt khi cái siết trên cổ đã được nới lỏng. Chỉ cho đến khi cậu nhìn thấy hắn lột chiếc bao cao su ra thì lúc này mới phát hiện Jeno không hề bắn vào bên trong cậu. Đứa nhóc bỗng bĩu môi hờn dỗi trước khi bước xuống khỏi khỏi cái bàn. Thanh âm của chiếc dây xích quanh eo Jaemin vang lên che lấp tiếng bước chân của cậu.

"Khoan đã!" Jaemin vội vàng lên tiếng trước khi nắm lấy tay người kia để ngăn hắn vứt đi bao cao su. "Đưa em cái đó."

Jaemin lấy cái bao đã qua sử dụng và quan sát nó một cách không chắc chắn. Jeno trưng ra vẻ mặt khó hiểu khi thấy cậu sinh viên nọ thò hai ngón tay vào chiếc bao cao su và vét ra một vài giọt tinh dịch trắng đục của hắn. Jaemin khóa ánh mắt với Giáo sư Lee trước khi lướt lưỡi dọc theo chiều dài của ngón tay mình, liếm sạch vết dịch trắng chảy dọc trên chúng. Cậu có thể nhìn thấy cái nhìn lấp đầy bởi những dục vọng tội lỗi ẩn sau cặp kính ấy khi cậu đưa hai ngón tay vào miệng và miết đôi môi đỏ mọng của mình quanh chúng.

"Na Jaemin," Jeno gằn giọng cảnh báo cậu, nhưng Jaemin cũng chỉ tỏ vẻ dửng dưng trước điều ấy.

Cậu nhếch môi cười ranh mãnh trước khi ngồi lại bàn và thắt nút bao cao su để ném vào thùng gần đó. Toàn bộ thời gian đôi chân của cậu vẫn mở rộng như thể mời giáo sư của mình lấp đầy khoảng trống giữa chúng.

"Thầy biết đấy, em thích phía sau của em được chảy tràn tinh dịch hơn." Cậu còn kèm thêm một cái nháy mắt gợi tình.

Jeno thu hẹp khoảng cách giữa họ và dùng một tay nối liền cả hai vào nụ hôn cháy bỏng. Jaemin biết mình đang đùa với lửa khi cảm thấy người kia đang kéo mình lại gần bằng sợi dây xích vàng đang ôm lấy eo mình. Lưỡi của họ quấn quýt và âu yếm nhau như đang đắm mình vào trò trốn tìm phiên bản xoắn chặt, và Jaemin không bao giờ giỏi trò chơi đó. Ngay sau đó, cậu cảm thấy Jeno dần rời khỏi nụ hôn và lướt đầu lưỡi qua đường viền môi Jaemin.

"Chuyện đó có thể thu xếp được đấy, em Na," Jeno nhếch mép.

Trái tim Jaemin trở nên bồi hồi trong lồng ngực. Cậu có thể tin vào tai mình rằng giáo sư của cậu đang bóng gió về việc sẽ có một sự tiếp tục cho những gì bọn họ đang làm. Toàn bộ cơ thể của cậu run lên vì sung sướng khi cậu bước ra khỏi bàn để thu thập quần áo đã bỏ đi của mình.

Một lần nữa, Jaemin vẫn giữ nguyên lập trường của mình về những người đàn ông có phong thái tri thức thường sẽ là những kẻ say đắm với việc làm tình và có những cái thú vui tình dục khác lạ mà người thường sẽ né tránh. Donghyuck đã sai khi gọi Giáo sư Lee là người chơi hệ vanilla.

Nếu Lee Jeno là người chơi hệ vanilla, hắn sẽ là loại cay nồng có thể đốt cháy lưỡi và thiêu khét cái cổ họng của bạn, nhưng một khi đã nếm thử, bạn sẽ rất khó để quay lại những gì trước đây. Jaemin biết chắc chắn rằng cậu sẽ không thể nào quay lại với kiểu "vanilla" như trước đây được nữa - không thể quay lại sau khi bị ch*ch bởi Lee Jeno trước mặt mọi người như thế được.

-------

Nó dài nhưng mình hong thích tách ra nên để dài vậy luôn :)))) Lần đầu dịch fic đăng lên không tránh khỏi sai sót, có gì mong mọi người thông cảm cho mình và nếu sai chỗ nào cứ nói mình nha ><

Yêu ❤

Continue Reading

You'll Also Like

5.6K 194 12
Chỗ này dịch smut 🔞 CÁC BẢN DỊCH KHÔNG CHÍNH XÁC 100% CÓ THAY ĐỔI ĐỂ PHÙ HỢP VỚI VĂN PHONG VIỆT NAM
78.9K 8K 44
Những vì tinh tú bật cười khúc khích Ở đây có cp mà hong ai ship
2.5K 177 4
Dạo này thiên hạ kháo nhau trên 'tóp tóp' có quá trời nhiều trend hay, nên là JiSoo nhà ta với bản tính tò mò thêm một chút thật thà đã va phải một c...
4.3K 657 14
Fanfic: Cách ly tại nhà kẻ thù do dịch bệnh Author: Artemis398 Trans: Maidn Beta: Tử Đinh Hương Tag: hiện đại, đô thị, 1x1, hài hước, HE. Note: Vui l...