[ĐM/EDIT] Thụ Thụ Tương Cắm

By manhmelmel

189K 6.7K 526

Tên Hán - Việt: Thụ thụ tương sáp Tác GIả: Dã Nhân Gia Convert: DuFengYu Editor: Manh Bìa: Manh Tình trạng bả... More

Giới thiệu
Chương 2 👻 - Cắm vào lỗ của nhau
Chương 3: Hình như tôi hơi khốn nạn
Easter Egg nối tiếp nội dung
Chương 4 - Chuyện Nhà
Chương 5 - Một con đĩ thảo mai
Chương 6 - Quý ngài tổng thụ ưu nhã
Chương 7 👻- Vợ ơi, chúng ta play sân thượng nhé.
Chương 8👻 - Vợ ơi, chúng ta bị phát hiện rồi.
Chương 9 👻 - Bà xã, liếm.
Chương 10 - Sinh nhật 18 tuổi nên tặng quà gì thì được?
Chương 11 - Chim đau quá
Chương 12 - Tuổi thơ bà xã khổ quá
Chương 13.1 👻- Ngày đầu tiên bị cắm sừng.
Chương 13.2 - Cont
Chương 14 👻- Vạn ngựa phi nước đại trên đồng cỏ xanh*
Chương 15 - Sau này khỏi cần rửa mặt trước khi đi ngủ nữa.
Chương 16 - Tôi đi đây, mấy người từ từ làm.
Chương 17 - Bị bắt.
Chương 18 - Bị nhốt.
Chương 19 - Em trai là một "mãnh công".
Chương 20 - Tích Tích cởi bỏ khúc mắc.
Chương 21.1 👻👻👻 - Vợ ơi giúp anh sấy tóc với.
Chương 21.2 👻👻👻
Chương 22 - Cuối cùng cũng đến lượt tui hóng biến.
Chương 23 👻👻- Lên giường anh trai mà chịch
tui chỉ mún nói
Chương 24 - Phá Sản

Chương 1👻 - Vừa xuyên vào sách đã đi hẹn chịch.

11.7K 310 30
By manhmelmel

edit: Manh

Vừa xuyên vào sách đã đi hẹn chịch, đối phương là thụ, tôi cũng thụ nốt.

"Thật ra tôi thụ bẩm sinh rồi, tôi hẹn cậu không phải để đụ cậu mà muốn cậu địt tôi."

- Bạn T giấu tên -

Phòng tổng thống 010 của khách sạn 5 sao thật yên tĩnh, khiến cho âm thanh hơi nước bốc lên cũng có thể nghe rõ mồn một.

Ánh đèn vàng phân tán trên chiếc giường King Size, một thiếu niên mang gương mặt anh tuấn bị che dưới chăn, cơ thể nằm nghiêng, trong tay cầm lọ gel bôi trơn, một tay kia cẩn thận lấy một chút gel đưa tới phía dưới mà xoa nắn.

Gel được thoa lên lỗ bướm theo vòng tròn, bôi đến đâu cảm giác mát lạnh lan đến đấy, vách thịt hơi co bóp hút một ít gel bôi trơn vào bên trong.

Môi lồn ướt đẫm, ngón trỏ mảnh khảnh của thiếu niên không cẩn thận bị trượt vào.

Một tiếng thở dài vang lên, "Ha~~~"

Ngay lúc đó, một người con trai bước ra khỏi phòng tắm, mái tóc ướt nước, trên cổ vắt một cái khăn mặt, thân dưới chỉ quấn một cái khăn tắm đơn giản, lỏng lẻo, có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

Vừa bước ra y đã thấy đuôi mắt ửng hồng của thiếu niên trên giường, ánh mắt mê ly lộ ra ham muốn, đầu nghiêng nhìn về phía mông, miệng phát ra từng tiếng rên rỉ, như một con chó cái đầy dụ hoặc.

Úc Tích cảm giác được tầm mắt như thiêu đốt, cậu ngẩng đầu lên va chạm ánh mắt với Tống Phong Ly, "Cậu tắm xong rồi hả, tôi cũng xong rồi, cậu địt vào luôn đi."

Sau đó cậu nhấc chăn bông lên, mở ra hai đùi mảnh mai, bộ dạng mặc người hành hạ.

Trong mắt Tống Phong Ly lóe lên một tia bối rối, vừa lau tóc vừa đi tới, "Cậu muốn tôi đụ cậu?"

Vừa dứt lời, Úc Tích rũ mắt xuống, mặt đỏ lan tới cổ, gắng gạt bỏ lý trí nói một câu cậu chưa từng nói bao giờ, "Ừm, cậu địt tôi đi."

Ngay khoảnh khắc, Úc Tích thầm nghĩ chắc mình điên mất rồi, vừa mới xuyên tới thế giới này, chưa biết đâu ra đâu đã cùng người ta hẹn chịch, hậu quả của việc kiếp trước quá rụt rè là đến khi chết vẫn còn là trai tơ.

Được ban cho sinh mệnh mới, đương nhiên là muốn phóng đãng cho đã rồi.

Tống Phong LY đứng ở mép giường, đôi mắt chứa đựng muôn vàn điều khó nói, sau một lúc lâu y mới mở miệng: "Thật ra tôi 0 bẩm sinh rồi, tôi hẹn cậu không phải để đụ cậu mà muốn cậu địt tôi."

Úc Tích bất chợt nhìn lên, con ngươi chấn động, mặt kiểu 囧, một lúc sau mới tìm lại được tiếng nói, "Sao cậu không nói sớm!"

Tôi thấy dưới háng cậu phình lên một đống, y hệt một."

Lúc nãy Tống Phong Ly ở quán bar gặp cậu, thấy cục dưới háng cậu là bự nhất, hàng họ bên trong cũng không thể kém được, nhìn người cũng hợp gu, tuy rằng không có cơ bắp mấy nhưng đẹp là được.

Ai ngờ Tống phong Ly nghĩ như vậy, lại trùng với nỗi lòng Úc Tích. Cậu tỉnh lại đã ở quán bar, sau khi đầu bị rót một đống ký ức xa lạ, hồi lâu mới ý thức được bản thân đã đi qua thế giới khác.

Vừa trọng sinh, Úc Tích khí thế hừng hực muốn trải qua cái gọi là tình một đêm, vừa lúc đó một anh đẹp trai chân dài đưa bệnh án cho cậu nói: "Đây là báo cáo sức khỏe của tôi, lần đầu tiên của tôi, có hẹn hay không."

Úc Tích vỗ cái đét vào đùi, "Có!"

Sau đó hai người vào khách sạn.

Giờ đối phương nói y là 0, Úc Tích cảm thấy đầu óc ong ong, như bị người ta lấy chày gõ một phát chấn thương sọ não luôn, không biết làm sao bây giờ, cực kỳ hụt hẫng.

Úc Tích tuyệt vọng nằm trên giường, thời gian trôi qua một khoảng thì bên tai vang lên âm thanh trầm thấp dễ nghe, "Nói cho cậu biết một bí mật, tôi là người song tính, thêm nữa đây là lần đầu tiên. Cậu địt tôi sẽ sướng lắm đó."

Rồi tay Úc Tích bị người nào đó cầm lấy, đưa đến một nơi bí ẩn, chỗ đó ẩm ướt. Ngón tay Úc Tích ve vuốt, cảm giác dính nhớp tràn vào từng đầu ngón tay.

"Đây là bướm xinh của tôi, chưa có ai được địt đâu, tôi cho cậu chịch." Âm thanh của Tống Phong Ly rất êm tai, mang theo mê hoặc, trong nháy mắt cơ thể Úc Tích cứng lại, nhìn y bằng ánh mắt khó tả.

Ánh mắt Úc Tích phức tạp, Tống Phong Ly không hiểu được, khiến y cảm thấy da đầu tê dại. Nhưng lỗ dâm bị lòng bàn tay vuốt ve lại rất có cảm giác, đầu ngón tay thậm chí còn nhấn nhấn hột le y.

Tống Phong Ly như bị điện giật, cảm giác tê dại từ nơi đó truyền đến, thân thể y nhìn không được run lên, ngón tay linh hoạt như được cổ vũ, nhẹ nhàng nhéo âm vật.

Cho ai khum biết: Âm đế = âm vật = hột le = ...

"A ha~~" Tống Phong Ly nhịn không được kêu lên, dâm thủy róc rách chảy ra, tràn xuống tay Úc Tích.

"Dâm đãng!" Úc Tích xoay người đem Tống Phong Ly đè dưới thân, tầm mắt cậu đặt lên không mặt ửng hồng của Tống Phong Ly, dùng bàn tay đầy dâm thủy vuốt ve gương mặt đó, đầu ngón tay trượt lên trên cảnh môi, "Tôi cũng cho cậu biết một bí mật, tôi cũng là người song tính."

"Cái gì?"

Mê tình ý loạn trong đầu Tống Phong Ly lập tức bị đập tan, còn lại khiếp sợ kết hợp với vẻ mặt "không thể tưởng tượng nổi", dâm thủy bên trong lỗ lồn cũng ngừng tuôn ra.

Ngay sau đó, tay Tống Phong Ly bị dẫn tới phía dưới, chạm đến một cái lỗ bướm cũng ướt đẫm, nước dâm tí tách tí tách chảy xuống, nhỏ xuống cây gậy của y. Con cặc từ lâu đã bị y vứt bỏ cứng ngay lập tức.

"Cậu cửng."

Úc Tích nói bên tai y, tay còn tuốt dương vật cứng rắn kia, khoái cảm sung sướng từ dương vật truyền khắp cả người.

Động tác sục cặc của Úc Tích càng lúc càng nhanh, phòng tuyến của Tống Phong Ly như bị thủy triều cuốn trôi, y uốn mông phối hợp với bàn tay đang vuốt gậy thịt mình, tâm lý xấu hổ tràn ra khoái cảm, "Nhanh lên, nhanh, a, tôi muốn bắn."

Úc Tích nhìn gương mặt tuấn tú của y, nụ cười trên khóe miệng càng sâu, động tác tay cũng nhanh hơn, "Rên đi, rên càng lối tôi cho cậu càng nhiều."

"Không được, a... a... Được, được, cậu nhanh lên." Tống Phong Ly lấy tay che mặt, không dám nhìn người phía trên.

Y cảm giác bên trong dương vật có một dòng nước ấm dâng lên, "A, sướng quá, cậu nhanh lên. Tôi sắp bắn rồi."

"Được, tôi nhanh đây." Úc Tích di chuyển càng lúc càng nhanh, một cái tay khác đưa xuống bướm nhỏ của mình, hai ngón tay căng môi âm hộ làm nước tràn ra, cậu ngẩng đầu ngắm Tống Phong Ly, thấy người nọ chìm trong bể dục, khóe miệng cậu cong lên thành một nụ cười đắc ý.

Tay Úc Tích cầm dương vật Tống Phong Ly, nâng mông lên, đưa căn cặc lớn kia vào lồn non của mình.

"A ha~~~"

Hai người đồng thời phát ra một tiếng thở dài, Úc Tích nặng nề hít sâu, ra sức ngồi xuống, quy đầu trực tiếp tiến vào trong lỗ dâm. Bởi vì chủ nhân hoảng hốt mà gậy thịt bự ở trong âm đạo bắn ra một chút, trúng ngay điểm G, làm Úc Tích sướng đến mức co ngón chân lại.

"Cậu làm gì vậy?"

Tống Phong Ly không ngờ người này nhân lúc y không để ý lại ăn cặc lớn của mình, vốn dĩ y chỉ cần một tác động nhỏ nữa thôi là bắn rồi, nhưng dương vật lại bất ngờ bị cắm vào không gian nhỏ hẹp ấm áp, bị mút làm y vừa tê vừa ngứa, càng muốn suất tinh hơn.

Úc Tích có thể cảm giác được cặc bự phình lên, dính chặt vào lồn thịt của cậu, quy đầu nằm ngay bên ngoài lớp màng trinh mỏng manh.

Kế hoạch của cậu hôm nay là bị phá trinh, Úc Tích không chút do dự đưa cơ thể về phía trước, dương vật lớn kia hoàn hảo phá tan cái màng xử nữ chưa bao giờ bị chạm đến trong 29 năm, ngay tức khắc một dòng máu nhàn nhạt chảy ra, đau đớn cùng sung sướng đồng thời dâng lên.

Hiện giờ Úc Tích không biết bản thân đang bị thương hay đang được phạt, đầu cậu dựa trên cổ Tống Phong Ly, trong miệng thở ra từng luồng khí ấm nóng vờn quanh cổ y.

Tống Phong Ly cũng là người song tính đương nhiên biết vừa nãy cặc mình đâm thủng cái gì, vốn dĩ y nghĩ bản thân phải được người địt mới sướng, ai ngờ giờ đây đi đụ người khác cũng sướng gần chết, ngọn lửa nhỏ của ham muốn cùng chinh phục trong lòng bốc lên mạnh mẽ.

Y còn có thể cảm giác được cặc mình bị tầng tầng thịt mềm bú mút, quy đầu đỏ tươi đâm ngay tâm lỗ bướm, ngay khoảnh khắc đó, y dường như cảm giác được linh hồn hai người dung hợp lại một chỗ.

Cuối cùng Tống Phong Ly nhịn không nổi nữa, xoay người lật Úc Tích xuống đè dưới thân, nắm chân Úc Tích xếp thành hình chữ M. Y quỳ gối phía dưới, thọc cây gậy bự của mình vào.

"A~~ đau..."

Tay Úc Tích nắm lấy khăn trải trải giường, nhíu mày chịu đựng cặc lớn không theo quy luật cắm lộn xộn, đâm cho cậu hồn lìa khỏi xác, sung sướng khiến toàn thân cậu vừa dâm lại ngứa.

Bướm non của cậu như một cái miệng nhỏ, tham lam ngậm mút dương vật to lớn sạch sẽ kia, mỗi lần dương vật bị rút ra, lỗ dâm lập tức cảm thấy trống rỗng, gấp gáp cầu xin cặc lớn lấp đầy.

Tống Phong Ly nhướng mày nhìn Úc Tích, chín nông một sâu mà địt, thỉnh thoảng dùng quy đầu cọ cọ miệng lồn, thưởng thức chiếc bướm nhỏ không biết thỏa mãn mà thèm thuồng chảy ra nước dâm, "Em không phải xin anh địt em hay sao? Sướng không?"

Dứt lời liền mạnh mẽ đụ vào, cây cặc xuyên qua tầng tầng thịt mềm thơm ngọt, thịt non theo đó rung động, kích thích từng tấc da thịt dâm đãng của Úc Tích, quy đầu mang theo bọt nước địt vào tâm bướm, nước dâm của cả ha dung hòa bên nhau, sung sướng khiến hai mắt Úc Tích trắng dã, nước miếng tràn ra khóe miệng.

"Sướng, a~~ mạnh chút nữa, a, anh giỏi quá, địt em nhanh lên, em chịu không nổi, phía dưới của em nứng quá, a, ngứa quá, dùng cặc lớn giúp em hết nứng với, xin anh mà."

(khúc này tự edit tự thấy ngượng vl hic)

"Đồ dâm đãng." Tống Phong Ly hung hăng đánh mông cậu, "Gọi chồng, nhanh lên."

Âm thanh Tống Phong Ly thường ngày ấm áp êm tai, ngay cả lúc này, tông giọng của y nghẹn ngào như nước, mềm như bông. Tuy vậy lại có thể làm Úc Tích phun nước.

Mông Úc Tích hướng về phía trước, nắm lấy eo nhỏ của y, cố gắng nâng chính mình dậy. Cậu ngưỡng cổ nhìn nơi cả hai giao hợp, lông mu dính chất lỏng trắng đục, căn cặc không ngừng địt tới địt lui trong lỗ nhỏ, cặc lớn như máy đóng cọc, cậu như bị cố định ở đấy

Nhưng vẫn chưa đủ, cậu muốn nhiều hơn nữa, sướng hơn nữa.

Úc Tích nâng người ngồi lên hai chân của y, làm cặc bự địt vào nơi sâu chưa từng có, sung sướng khiến hai người trợn trắng mắt, tiếng hít thở càng thêm nặng nề.

"Anh vậy vẫn chưa đủ tầm làm chồng em, em chưa có sướng hẳn đâu." Úc Tích liếm môi y, đầu lưỡi linh hoạt vói vào miệng y, lưỡi quét qua hàm răng ướt át của Tống Phong Ly, trêu chọc chiếc lưỡi mềm mại kia.

Tống Phong Ly ấn cậu xuống giường, "bộp" một cái, Tống Phong Ly rút chim lớn của mình ra, trề môi nói, "Em không kêu chồng thì khỏi địt nữa."

Dương vật lớn vừa rời đi, lỗ lồn tràn ra một đợt nước, dâm thủy trong suốt chảy xuống khăn trải giường, giống như những giọt sương trên lá sen, chỉ trong chốc lát nước dâm đã thấm vào, khăn trải giường màu trắng hiện lên từng hoa văn sẫm màu.

Bướm nhỏ Úc Tích bị địt giờ trống rỗng khó chịu, tầng thịt bên trong phát nứng khiến trong lòng ngứa ngáy, hận không thể bị cặc lớn chịch chết.

Úc Tích lấy chân câu lên eo Tống Phong Ly, quyến rũ nói, "Chồng ơi, anh đụ em với, tí nữa em địt anh nhé, chúng ta cùng địt nhau được không, ông xã, em xin anh mà."

"Ngoan, vậy mới được chứ." Tống Phong Ly chỉ chờ mấy lời này, bướm non của y đã chảy từng đợt nước dâm, bây giờ cũng trống rỗng khó chịu.

Tống Phong Ly nâng chân Úc Tích lên, dùng lồn bản thân nhắm ngay bướm cậu mà cọ xát, hột le của hai người cũng cọ qua cọ lại, cảm xúc tê dại dâng lên truyền đến tứ chi, khiến đầu tim hai người rung động.

"A~" Úc Tích trợn trắng mắt nói: "Anh giỏi quá, a, sướng, ông xã mạnh lên. A~~, em chịu không nổi, chồng ơi, em bị anh địt chết mất."

"Cục cưng, chồng cũng sướng lắm, nước dâm của cục cưng và chồng hòa vào nhau này, nước dâm của ông xã hình như chảy vào bướm cưng rồi, bé cưng muốn ăn không, bé nếm thử đi."

Tống Phong Ly nâng mông đưa lỗ lồn tới bên miệng Úc Tích, ngón tay y xuyên vào tóc Úc Tích, ấn đầu cậu, "Bé cưng, nhanh lên, nếm thử nước dâm của chồng nào, cục cưng à."

Đầu Úc Tích đặt ở trên gối, ngưỡng cổ muốn liếm bướm dâm Tống Phong Ly, ngay lúc này một giọt nước dâm nhỏ xuống, sau đó từng đợi từng đợi dâm thủy tràn ra, rơi xuống, một nửa rơi vào miệng Úc Tích, một nửa đáp xuống mặt cậu.

Một lúc sau, cả mặt Úc Tích đều bị nước dâm của y làm ướt.

Úc Tích vỗ mông y, "Ông xã dâm đãng."

Tống Phong Ly đưa miệng bướm đến môi cậu, tay ấn đầu cậu, trong miệng y tràn ra âm thanh quyến rũ, "Bé cưng liếm đi, chồng nứng muốn chết, liếm cho chồng lên đỉnh được không?"

"Được."

Đầu lưỡi Úc Tích chọc chọc vào hột le, sau đó liếm một vòng dọc theo môi lồn, dùng đầu lười chậm rãi thưởng thức từng chút một, dâm thủy ngọt ngào chảy hết vào miệng cậu.

"A~~ Bé cưng giỏi quá, chồng sướng chết em ơi, a, cục cưng liếm bướm của anh, ư, sướng quá, bé ơi, em liếm vào bên trong, đưa lưỡi vào. A... Anh, anh chết mất, cục cưng, bé ngoan."

Lưỡi Úc Tích chậm rãi chen vào lỗ lồn nhỏ hẹp, đầu lưỡi quét một vòng miệng lỗ. Tống Phong Ly lần đầu làm tình, y chưa bao giờ trải qua kích thích cỡ này, sướng đến mức y trực tiếp lên đỉnh.

Một dòng nước dâm tanh ngọt chảy vào trong miệng Úc Tích, Úc Tích nuốt hết sạch sẽ rồi ngẩng đầu lên, liếm môi đánh giá: "Nước dâm của ông xã ngọt quá, em muốn nữa."

Mặt Tống Phong Ly ửng đỏ xấu hổ, tuy rằng không có đụng vào rượu, nhưng còn đỏ hơn khi uống rượu, lý trí cùng sự tự cao lúc nãy đều bị vứt qua một bên, hiện tại y chỉ muốn bị thiếu niên dưới háng cắn nuốt sạch sẽ.

Tống Phong Ly cảm giác được đầu lưỡi ướt át quét qua miệng bướm đóng chặt, sau đó đâm vào trong. Bướm non trước đó chưa từng bị cái gì xâm phạm, thịt bướm tinh xảo đỏ tươi. Đầu lưỡi mềm mại ướt át đột nhiên đâm vào khiến Tống Phong Ly cảm giác như linh hồn của mình sắp lìa xác luôn rồi.

Thật con mẹ nó sướng quá, y phát điên mất.

Continue Reading

You'll Also Like

442K 16.1K 103
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...
1M 96.1K 118
TỎ TÌNH XONG, TÔI LỘ THÂN PHẬN Tên khác: Thổ lộ sau ta quay ngựa; Biểu bạch hậu ngã điệu mã liễu. Tác giả: Kiến Kình Lạc. Thể lo...
27.9K 2.3K 87
Tên gốc: Trầm Nịch Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn (86 chap + ngoại truyện) Thể loại: Bách hợp, hiện đại, hỗ công, HE, tình cờ...
43.5K 4.3K 37
Câu chuyện này được phóng tác dựa trên sự yêu thích của tác giả với nhân vật Sun và Ongsa trong tiểu thuyết 23 độ 5 Trái Đất nghiêng. Hệ thống nhân...