||Taeguk|| Paroxysm

By Jun_Vk

12.2K 596 149

Description: Taekook H series Content: Porn with plot . Sản phẩm này không phải là thuốc và không có... More

Prologue
Frisson: Sự run rẩy của khoái cảm mang đến
Illecebrous: Sự dẫn dụ rù quyến của ái tình
Gezelligheid: Sự thoải mái khi bên người mình yêu
Alexithymia: Sự bất lực khi bày tỏ tâm tư
Basorexia: Sự khao khát mãnh liệt với chiếc hôn
Pulchritudinous: Sự xinh đẹp phi thường về thể chất
Agastopia: Sự mê muội với cơ thể ai đó
Aprosexia: Sự lãnh đạm thờ ơ với mọi thứ

Ustulation: Sự thiêu đốt của ham muốn dục vọng

1K 58 15
By Jun_Vk

Author's Note: Author là NAM, chú ý xưng hô một chút khi cmt của bạn nhắc đến author nhé!

Nhắc nhẹ: Suy nghĩ thật kĩ trước khi cmt, author khó tính và không ngại chỉnh đốn những chiếc mỏ không xinh xắn thích đi chơi xa đâu, nói cho biết trước.

..............................

Dạo gần đây, Taehyung cảm thấy chồng nhỏ của anh có chút thay đổi. Nhưng cũng không phải vừa nhìn là nhận ra ngay, thực ra thì anh đưa ra kết luận này sau một tuần để ý.

Cả hai bắt đầu cuộc sống thường nhật sau khi kết hôn, nhưng chỉ có Taehyung là hay bận rộn vì công việc của anh thường rất nhiều. Cơ mà nếu có ít đi chăng nữa thì với tính cách của anh vẫn là làm cho xong hết một lần rồi sau đó là quãng thời gian nghỉ ngơi để ở bên người chồng nhỏ của mình.

Vì mỗi ngày đều rời đi từ sáng đến tối như vậy suốt mấy tuần liền không ngơi nghỉ, đến khi chuẩn bị đi ngủ mà Taehyung vẫn còn chăm chú nhìn vào biểu đồ trên màn hình laptop. Vừa tắm xong còn không kịp sấy tóc, chỉ lau qua khăn tắm rồi ngồi vào bàn ăn xong cơm tối một cách qua loa đã tiếp tục cắm mặt vào làm việc. Hiện tại cũng đã hoàn thành dự án, nên nói đúng hơn là Taehyung chỉ đang xem xét lại tiến độ công việc và biểu đồ phát triển, vẫn là thong thả hơn nhiều rồi. Nhưng là một người cuồng công việc và tính cách có phần cẩn thận hơn nên Taehyung vẫn chắc chắn tiến độ đảm bảo triệt để nhất.

Trong khi anh còn đang mải nhìn số liệu thì từ dưới chân có cảm giác lạ. Bàn tay vuốt ve từ bắp chân lên đến cơ đùi nam tính, còn cố tình len vào trong ống quần short sờ soạng.

"Cái..."-Nhìn xuống gầm bàn, Taehyung thấy cậu chồng nhỏ của mình đang thập thò phía dưới nhìn lên, hai bàn tay yên vị trên bắp đùi, gương mặt cố ý ghé sát lại vùng nhạy cảm kia còn khiêu khích liếm môi một cái, anh hỏi-"Em làm gì ở dưới đó vậy?"

Tay phải trườn vào giữa, chính xác đặt trên bộ phận đặc biệt kia còn vuốt ve lên xuống, Jungkook khẽ cười gian manh-"Hỏi thăm người anh em này một chút thôi, lâu ngày không gặp."

Đúng như anh nghĩ, dạo này Jungkook có chút lạ. Nhưng bình thường anh không mấy để ý cho đến những ngày gần đây, từ lúc anh bắt đầu nghiên cứu dự án cho đến khi cho khởi công xây dựng và theo dõi tiến độ làm việc thì cậu dường như không muốn làm phiền anh, nhưng đến khoảng một tuần nay thì không ngừng khiến anh chú ý bằng hành động nho nhỏ nào đấy.

Có lúc mặc quần đùi ngắn, khi thì không mặc áo mà đi lại tự do trong nhà nhưng nếu chỉ là vô tình thì là chuyện khác, đằng này Jungkook cố tình đi qua đi lại trước mặt anh liên tục như vậy. Chưa kể đến khi ngồi cạnh anh thì cậu thường hay trèo qua để lấy một món đồ gì đó, thay vì nhờ anh lấy qua cho mình và mỗi lần như thế, chiếc áo mỏng hay rộng sẽ vô tình để lộ ra những điểm dễ đập vào mắt người nhìn, tính anh thì vốn rất để ý nên không tránh khỏi còn cậu thì chắc chắn là cố ý. Hiện tại còn đang quỳ giữa hai chân anh mà sờ vào chỗ không nên nhất, lại còn bày ra vẻ mặt khiêu khích đó là cậu chồng nhỏ này đang muốn trêu anh thật rồi.

Hít một hơi giữ bình tĩnh, Taehyung nhắc nhở-"Đừng như vậy, anh đang còn công việc."

Nhưng có vẻ như Jungkook lại không có ý muốn nghe lời, càng được nước lấn tới hơn nữa. Đưa tay xuống dưới ống quần short Taehyung đang mặc, men theo bắp đùi trườn vào bên trong, lại còn chầm chậm sờ soạng cố tình để anh biết mọi cử động của cậu không phải dừng ở trêu chọc. Ống quần có phần rộng nên cậu dễ dàng di chuyển trong đó, không ngừng xoa nắn trên bắp đùi non phía trong của anh.

Nhìn vẻ mặt có phần cứng lại, khó mà tập trung vào biểu đồ số liệu trên màn hình như lúc nãy còn cứng miệng của Taehyung càng thêm thích thú-"Anh cứ việc giải quyết số đồ thị đó đi, em sẽ giải quyết vấn đề ở dưới này."

Thấy Jungkook không có vẻ là sẽ dừng tay, lại cách một lớp vải quần xoa nắn bên trong, Taehyung cảm thấy lồng ngực mình cũng theo phía dưới hạ bộ bắt đầu cảm thấy hơi căng thẳng-"Jungkook, anh không đùa với em đâu, mau dừng lại đi."

"Ai đùa với anh?"-Nói xong còn đưa tay kéo vai áo lên nhưng Jungkook cố tình nghiêng người một chút làm vai áo bên kia tiếp tục tuột xuống. Sở dĩ không phải vì áo anh rộng, là vì cậu cố tính bỏ không cài hai cúc trên để áo thuận lợi tuột xuống khỏi bả vai cậu-"Áo sơ mi của anh có chút rộng, cứ tuột xuống hoài ấy."

Jungkook biết rõ những sở thích của Taehyung, và một trong số đó là anh rất thích khi cậu mặc đồ của anh. Đặc biệt là những chiếc áo có phần rộng hơn một chút so với cơ thể cậu, hoặc là cậu vẫn luôn biết cách làm sao để trở nên gợi cảm hơn khi mặc quần áo của anh. Và cứ như vậy dễ dàng khiêu khích người đàn ông này chơi đùa cùng mình.

"Căng phồng cả lên này, có phải anh nhịn lâu lắm rồi đúng không?"-Không kiêng dè gì mà kéo lớp vải quần short xuống, rồi cả lớp quần lót bên trong làm cự vật bên dưới đã sớm ngẩng đầu dậy liền bật ra trước mắt. Jungkook dùng hai đầu ngón tay mình đi từ gốc lên đến trên đỉnh đầu khấc, nhìn kích thước cũng rất ấn tượng, những đường gân máu nổi lên xung quanh, nhiệt độ có phần nóng bỏng do thân nhiệt cơ thể và cả sự kích thích hưng phấn làm nó ngạo nghễ cương cứng lên.

Dùng cả bàn tay chạm vào, không khỏi cảm thán. Di chuyển tay mình tuốt lộng cự vật lên xuống, Jungkook không ngần ngại kể môi mình trên đỉnh đầu khấc hôn xuống một tiếng rõ kêu, tiếp đến dùng đầu lưỡi mình nhẹ nhàng liếm trên lỗ niệu đạo đã sớm rỉ ra chút dịch. Liếc nhìn vẻ mặt của chồng mình, khóe môi cậu lại vẽ lên nét cười nhạt.

Mở miệng lớn ra một chút, cúi xuống ngậm lấy đầu khấc rồi chậm rãi nuốt vào thêm từng chút và rồi khi đã quen dần thì bắt đầu di chuyển nhịp nhàng. Kết hợp với đầu lưỡi đảo quanh cự vật,  cố gắng đừng dùng răng quá nhiều. Với kích thước khá ấn tượng này của Taehyung, Jungkook vẫn chưa thể ngậm được hết toàn bộ, nên cậu dùng thêm một tay tuốt lộng an ủi phần còn lại.

Một tay còn lại thì cậu đưa xuống phía dưới, mát xa xung quanh tinh hoàn rồi lại tạm thời nhả miệng mình ra một chút. Sau đó dùng đầu lưỡi liếm láp xung quanh gốc cự vật, ngậm lấy túi trứng phía dưới, cùng lúc đó lại dùng tay vuốt ve theo chiều dài của Taehyung.

Trong khi đó thì Taehyung được chồng nhỏ của mình chăm sóc thuần thục như vậy liền không khỏi cảm thấy hưng phấn, hai tay nắm chặt vào cạnh bàn, hàng lông mày cau lại và mi tâm cũng theo đó nhíu vào, mồ hôi trên trán vì cắn răng kiềm chế cũng dần bết lại trên tóc anh. Cảm giác khoan khoái khi phần hạ thân lâu ngày chưa giải tỏa của mình lại đang được chăm sóc tận tình đến như vậy, khiến anh không khỏi ngửa cổ ra sau, hơi thở cũng có phần hơi gấp gáp hơn.

Quả thực không thể xem thường kĩ thuật này của Jungkook, thành thạo đến bất ngờ. Taehyung hướng mắt nhìn xuống, thấy cậu vẫn đang chuyên chăm liếm láp xung quanh rồi tiếp tục ngậm lấy cự vật căng trướng của anh vào trong miệng mình, mới ban nãy vẫn còn muốn cứng miệng từ chối vì công việc, nhưng đó chỉ là cái cớ trốn tránh và cũng sớm bị đánh bay ra sau đầu từ lúc nào. Lí trí cuối cùng mách bảo anh cũng vô tác dụng vì trước mặt anh thì con thỏ này đã đánh gãy tất cả.

Hai tay buông khỏi cạnh bàn chuyển sang luồn vào tóc Jungkook dùng một lực vừa đủ nắm lấy, nhần đầu cậu xuống sâu thêm một chút khiến cự vật trong miệng cũng đã xuống ngay đến cuống họng. Taehyung không nhịn được đẩy sâu hơn vào trong miệng cậu, cảm thấy hơi thở nhanh chóng bị chặn lại, bên trong là hạ thân căng cứng to lớn không ngừng đỉnh sâu xuống, hai tay cậu bám chặt lấy hai bên bắp đùi của anh khiến vùng da cũng đỏ lên một chút, mặc cho anh đẩy phân thân ra vào mạnh bạo trong miệng mình.

Khoang miệng ấm nóng, kích thích và khoan khoái. Cảm giác toàn bộ chiều dài được bao trọn không khỏi thỏa mãn, trên gương mặt nam tính biểu hiện sự cảm thụ rõ rệt khi dục vọng cố gắng kìm nén bao nhiêu lâu được giải tỏa. Taehyung bất chợt cảm thấy hơi thở cũng có chút gấp gáp hơn nhiều.

Cuối cùng cũng đạt đến giới hạn, giải phóng một lượng lớn tinh dịch vào sâu bên trong thực quản của Jungkook. Xả ra một cách bất ngờ với một lưu lượng lớn làm cậu có chút ho sặc, đem chất dịch màu trắng đục nhả xuống lòng bàn tay. Xuất ra xong liền thở mạnh ra một hơi rồi rút cự vật của mình ra khỏi khoang miệng cậu.

Thấy chồng nhỏ của mình ho sặc sụa, Taehyung lại có chút khẩn trương-"Anh xin lỗi, Jungkook. Cảm giác quá kích thích làm anh nhất thời không kiềm chế được. Để anh lấy khăn giấy cho em."

Nhưng không để Taehyung kịp với lấy khăn giấy trên bàn, Jungkook dùng lưỡi liếm sạch sẽ toàn bộ tinh dịch trên tay mình vừa nhả ra lúc nãy và nuốt xuống. Hương vị nồng đậm cùng mùi hương đặc trưng từ cơ thể anh hòa quyện trong chất dịch sánh đặc đều được cậu ăn sạch-"Ực, à...Nhiều quá đi, Taehyungie hyungie hyung nhẫn nhịn giỏi thật đấy."

Lúc này, Jungkook rướn người lên lướt qua người Taehyung rồi chuyển sang ngồi trên hai bắp đùi còn hai tay quàng lên cổ và đặt sau gáy anh. Bấy giờ anh nhìn xuống phía dưới mới thấy rằng cậu chồng nhỏ không chỉ khiêu gợi anh bằng lớp áo sơ mi rộng, bên dưới chỉ mặc một chiếc quần ngắn và khá mỏng. Cố tình áp sát lại gần anh, phía dưới kẹp lấy cự vật to lớn vừa xuất ra ban nãy lại tiếp tục đứng thẳng và cọ sát giữa hai người.

Đến lúc này Taehyung có cảm giác như dây thần kinh trong đầu mình bỗng chốc đứt phựt một cái, thầm nghĩ bây giờ mà còn ra vẻ cứng rắn nữa là có phải sẽ hỏng luôn hay không? Hôm nay anh sẽ phải tận hưởng hết mình cùng Jungkook mới được, nói đoạn bàn tay đã đặt trên mông cậu, mạnh tay vỗ một cái làm cậu bất chợt rít lên, Taehyung cười tà-"Bây giờ thì em biết tay anh, đồ thỏ con dâm đãng này."

.....

Sau một thời gian cả hai chưa cùng nhau ân ái mãnh liệt, chính anh cũng không thể phủ nhận rằng mình không có cảm giác ham muốn, chỉ là hoàn thành nốt số lượng công việc dày đặc này thì sẽ thư thái hơn. Có một số vấn đề phát sinh khiến anh quá mải mê với công việc mà quên mất mục đích thực sự của mình là hoàn thành dự án và việc xem xét tiến độ vẫn có thể để cấp dưới của anh coi xét.

Nhìn chồng nhỏ của mình tự di chuyển trên tính khí căng trướng, lâu ngày không cùng nhau trải qua chuyện giường chiếu vì cái bản tính cuồng công việc và muốn lợi dụng nó để lấn át dục vọng, Taehyung lúc này cũng tự khắc cảm thấy bản thân mình nhiều lúc đã bỏ quên Jungkook mà không nghĩ đến cậu. Nhu cầu sinh lý dù cho tần suất ít nhưng cũng không thể nhẫn nhịn quá lâu, nếu không giải tỏa cũng không hề tốt cho sức khỏe.

Để Taehyung ngồi yên vị trên ghế, Jungkook tùy ý áp sát vào ngực anh, đồng thời rướn người lên phía trước cùng anh nhiệt tình dây dưa môi lưỡi với nhau. Áo sơ mi hờ hững nằm lưng chừng trên hai cánh tay để lộ phần cơ ngực săn chắc đầy đặn, bên dưới hậu huyệt đang được cả chiều dài của chồng lớn nhà mình cắm sâu bên trong. Di chuyển lên xuống từng nhịp, không chỉ khiến cả hai cơ thể đang cọ xát vào nhau cảm nhận rõ rệt thân nhiệt của đối phương mà phía bên dưới dũng đạo ướt át đón nhận khoái cảm khi cự vật to lớn kia không ngừng nhấp vào.

"Không phải anh nói sẽ cho em biết tay hay sao? Lại còn để em chủ động như vậy."

"Đừng nóng vội, Jungkook. Chúng ta có cả một kì nghỉ sắp tới đang chờ, đến lúc đấy em có xin anh tha cho cái mông của em thì cũng đừng hòng."

Lí do lần này cứu vãn cho con người cuồng công việc cũng được xem là quá chính đáng đi rồi. Taehyung là đang muốn giải quyết nốt phần dự án còn lại và dành thời gian nghỉ ngơi bên chồng nhỏ của mình, bây giờ nhất quyết là không để con thỏ dâm đãng này bơ vơ quá lâu được, nếu không thì anh sẽ bị cái dáng vẻ câu dẫn này của cậu trêu đùa đến chết mất, quả thực yêu nghiệt.

Tức thì trên môi Jungkook đã vẽ lên một nụ cười đắc ý, quả thực Taehyung vẫn không thể nào chống lại sự cám dỗ nóng bỏng thiêu đốt ngay trước mặt. Cho đến lúc lí trí cuối cùng bị dục vọng đánh gãy khi bị dồn nén bao nhiêu lâu được thỏa mãn, con thỏ ma mãnh này càng ngày càng thuần thục và càng ngày càng khiến anh phải chịu khuất phục, nếu đã như vậy thì anh đành phải chiều cậu đến cùng, đêm nay có vẻ sẽ không ngắn ngủi đâu.

"Xem em dâm đãng đến mức nào, hông em tự di chuyển này Jungkook, bóp chặt lấy thằng nhỏ của anh bằng hậu huyệt nhầy nhụa tinh dịch..."-Nhìn Jungkook vẫn đang không ngừng nhấp hông mình trên cự vật căng cứng, Taehyung nhẫn nhịn lâu như vậy, nên lúc ra có hơi nhiều làm bên trong cậu ngập tràn chất dịch nóng hổi kia. Đến nỗi khi anh rút ra vẫn còn phun một ít lên người cậu. Dòng bạch dịch trải dài theo hai bắp đùi săn chắc, cảnh tượng trông phóng đãng vô cùng.

Hai bàn tay còn không yên ổn mà đặt trên cơ ngực của Taehyung mà nắn bóp, dường như lúc này Jungkook vẫn còn cố tình khiêu khích chồng lớn của mình.

"Vẫn cứng như vậy sao?"-Nhìn anh vẫn chưa có dấu hiệu xìu xuống hoàn toàn, xem ra vẫn còn sung sức như vậy. Jungkook thầm cảm thán sự kiên nhẫn của con người này cũng thật sự đáng gờm đi rồi. Cậu nói tiếp-"Chúng ta làm thêm lần nữa nhé..."

...

"Sao lại có thể quyến rũ đến mức này được nhỉ? Đồ con thỏ nhà em cũng thật là, cũng là hư hỏng quá đi rồi."

"Anh lại bảo không thích như vậy em xem nào?"-Jungkook quả là đang muốn làm nũng với chồng lớn đã lâu ngày không cùng cậu làm tình, giận dỗi mà nhắm vào ngực chồng lớn của mình ngắt một cái làm anh khẽ rít lên một tiếng cho bõ ghét. Sau đó lại đặt tay giúp anh xoa xoa, cậu bĩu môi nói- "Hưởng thụ muốn chết đi mà còn bày đặt kìm nén, cũng là tại cái đồ cuồng công việc như anh không thèm ngó đến em."

Nghĩ lại thì có lẽ bản thân cũng đã quá nhiệt tình với công việc vì dù sao những công đoạn chính đã xong xuôi, phần còn lại có thể giao lại cho cấp dưới nhưng Taehyung lại ôm đồm quá nhiều. Đến mức sinh hoạt cá nhân đôi lúc cũng trở nên lơ là, có khi quên ăn quên ngủ và điều này cũng khiến Jungkook lo lắng cho anh.

Chồng nhỏ giận dỗi như vậy, cũng vì yêu thương chồng lớn của mình thôi.

Hai cánh tay quấn quanh ôm lấy vòng eo săn chắc, thon gọn của Jungkook. Dụi dụi mũi rồi hôn nhẹ trên gương mặt xinh đẹp của chồng nhỏ một cái, sau đó Taehyung tựa cằm trên vai cậu-"Bảo bối ngoan, là anh không nên bỏ bê em như vậy. Anh sai rồi mà, anh xin lỗi nhé? Hửm?"

Vuốt ngược tóc mái của Taehyung ra đằng sau, Jungkook hôn lên vầng trán cao ráo của anh, đúng là từ lúc yêu đương thì cậu không bao giờ có thể giận anh quá lâu. Đôi lúc cậu tự hỏi mình rằng có phải bản thân dễ mủi lòng quá hay không, vì chỉ cần chồng lớn nhỏ nhẹ một chút, năn nỉ một chút lại không thể giận anh lâu hơn được. Nhưng cũng không nhất thiết phải hờn dỗi quá làm gì, vì đằng nào anh chẳng cưng chiều cậu như vậy.

Jungkook đặt hai tay mình ôm lấy phần xương hàm góc cạnh, rồi chuyển sang nhéo hai bên má của Taehyung, chun mũi nói-"Bắt đền anh, kì nghỉ anh hứa với em sắp đến không cho anh đụng vào cái laptop hay bất kì mẩu giấy nào. Không thì đừng hòng lại gần em."

"Đã biết, thưa chồng nhỏ. Sẽ hết mình đi nghĩ dưỡng cùng em. Bây giờ thì em còn mệt không?"

"Cũng không hẳn, sao thế?"

Taehyung cười tà, phía dưới hạ thân sẵn nằm trong hậu huyệt của Jungkook đỉnh sâu một cái vào trong làm chồng nhỏ của anh kêu lên một tiếng. Anh cúi đầu ngậm lấy đầu ngực cậu mút thật mạnh tạo ra tiếng "chụt" rõ kêu, dùng răng day day cắn cắn một chút, sau đó lưu manh cười-"Anh lại cứng rồi, đêm nay xem ra em sẽ vất vả thật đấy."

Nhất thời bị tấn công bấn ngờ trong khi chưa kịp phòng thủ, phía dưới một lần nữa bị cự vật căng trướng lấp đầy, đầu ngực còn bị trêu đùa không khỏi cảm thấy tê dại pha cùng cảm giác kích thích đến run rẩy. Jungkook chỉ có nước bám vào người đàn ông trước mặt mình.

"Anh...anh chơi xấu...ưm..."-Lúc này cậu không thể làm gì khác ngoài mặc cho Taehyung liên tục di chuyển hạ thân đỉnh sâu vào bên trong, không thể phủ nhận được rằng cơ thể mình cũng thực nhạy cảm. Nhưng cũng vì anh làm cậu đến mức chỉ cần trêu đùa một chút đã phản ứng lại ngay, cậu đánh vào ngực anh một cái-"Nói em dâm đãng...ưm...nhưng nhìn cái đồ lưu manh nhà anh xem..."

"Đều là anh không đứng đắn, nhưng có em chiều được. Cũng là do em khơi mào, cho nên em chịu trách nhiệm với anh đêm nay đi."

Continue Reading

You'll Also Like

1.2K 75 5
Tác giả : Dii Thể loại : hanahaki Hoa diên vĩ năm đó nở nộ trong em, nó như thứ tình cảm của em giành cho anh vậy, thật đẹp nhưng cu...
183K 7K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
8.8K 240 17
Tác phẩm: Vị ngọt cồn Tác giả: Văn Đốc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2945 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26236 Số lần nh...
15.4K 526 27
Để em nuôi con lớn nhé..!!! Anh cứ cưới người khác đi... mau..!! _> họa duyệt End truyện : 3/08/2018