[EDIT | H VĂN] Vùng Cấm - Mãn...

By ninhnhien

203K 5.1K 626

Tên Hán Việt: Cấm Khu Tác giả: Mãn Hà Tinh Editor: Ninh Nhiên Convert: Vespertine Bìa: Cielo.CTtl | Cielo's H... More

Văn Án
Chương 1: Mèo con
Chương 2: Chuột Hà Lan
Chương 3: Bé Ngoan (Bảo Bối)
Chương 4: Mắt Kính Gọng Vàng
Chương 5: Tinh Dịch
Chương 6: Há Miệng
Chương 7: Cô Bé Lọ Lem
THÔNG BÁO NHỎ!
Chương 8: Lau Mũi
Chương 9: Khoác Tay
Chương 10: Hiến Tế Sơn Dương
Chương 11: Ti Tiện
Chương 12: Đặc Quyền
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG
Chương 13: Phật Như Lai
Chương 14: Thiếu Nữ
Chương 15: Dạy Tôi Làm Thế Nào Để Không Nhớ Cô Ấy
Chương 16: Khiêu Vũ
Chương 17: Đầu Gối
Chương 18: May I
Chương 19: Kiềm Chế
Chương 20: Over The Rainbow
Chương 21: Dâng Hiến
Chương 22: Giải Ngứa
Chương 23: Làm Bẩn
Chương 24: Bà Chúa Tuyết Và Chú Lính Chì
Chương 25: Anh Cả
Chương 26: Tiến Lùi
Chương 27: Khoảng cách
Chương 28: Lụa Nóng
Chương 29: Thủy Triều Nóng Bỏng
Chương 30: Nói Ra
Chương 31: Ve Kêu
Chương 32: Anh Hai
Chương 33: Bọ Cánh Cứng
Chương 34: Ám Ngữ
Chương 35: Khiêu Vũ
Chương 36: Thất Tịch
[PASS] Chương 37: Quả Táo Đường
Chương 38: Cảm Giác An Toàn
Chương 39: Muốn
[PASS] Chương 40: Ngũ Cảm
[PASS] Chương 41: Dây Dưa
Chương 42: Trùy Tâm Khấp Huyết
Chương 43: Thổ Lộ Tình Cảm
Chương 44: Hoa Hảo Nguyện Viên
Chương 45: Mê Hoặc
[PASS] Chương 46: Cầm Tù
[PASS] Chương 47: Lạc Vũ
Chương 48: Sự Việc
Chương 50: Đậu Đỏ
[PASS] Chương 51: Tuyết Đêm
[PASS] Chương 52: nguyện sống một mình

Chương 49: Hối Tiếc

3.6K 73 17
By ninhnhien

Editor: Ninh Nhiên
Beta-er: Liin chưa đủ tuổi (~ ̄▽ ̄)~
___🐳___

Đề tài xã giao trong giới luôn thay đổi mỗi ngày, từ tin tức phá gia chi tử* nhà ai thua bài đến cháu yêu nhà ai đầy tháng đều nói hết, nhưng chủ đề nóng nhất hôm nay có lẽ chính là tin tức của Giang gia.

(*) Phá gia chi tử: Con cháu hư hỏng, ăn tiêu phung phí, chơi bời bạt mạng, phá hoại tài sản gia đình một cách không thương tiếc.

Con gái nuôi được Giang gia coi là hòn ngọc quý trên tay nuôi dưỡng suốt mười năm, ngày hôm trước vừa mới đính hôn cùng nhị thiếu gia Giang gia, tiệc đính hôn còn vô cùng long trọng, nhưng sang hôm sau đã bị Giang nhị thiếu gia tuyên bố hủy bỏ. Tiệc đính hôn phô trương đến mức ai ai cũng biết, lúc ấy mọi người còn cực kỳ hâm mộ cô chỉ là con gái nuôi mà vẫn được cưng chiều như vậy, nhưng không ngờ rằng lại xảy ra biến cố thế này.

Họ hàng và khách khứa có mặt tại Giang gia hôm đó, khi nhắc đến việc này thì đồng loạt giữ kín như bưng, bí mật như thế ngược lại càng khiến người ta mơ màng, các loại suy đoán cũng bắt đầu tuôn ra.

Mọi người có thể nhìn thấy, tuy rằng nhị thiếu gia Giang gia không hề suy sụp chút nào sau khi hủy bỏ hôn sự, nhanh chóng trở lại với cuộc sống ăn chơi, nhưng trên mặt còn chút bầm tím, mặc dù đã nghỉ ngơi nhiều ngày cũng vẫn mơ hồ nhìn ra.

Rất nhiều người thử thăm dò tra hỏi việc này nhưng lần nào Giang Minh Chi cũng bày ra bộ dáng không có gì đáng lo nói: "Tôi và bé ngoan nhà tôi cùng lớn lên từ nhỏ, ăn nhậu chơi bời đều có thể chơi chung một tụ, nhưng nếu muốn bọn tôi nghiêm túc yêu đương thì quả thật là đáng sợ đến nổi da gà, chỉ là gia đình đã sắp xếp hôn ước từ nhỏ nên hai bọn tôi mới cùng nhau quyết định rút củi đáy nồi.*"

(*) Phủ để trừu tân (rút củi đáy nồi): Là kế sách thứ 27 trong Tam thập lục kế. Nôm na là khi tình hình đang nước sôi, lửa bỏng thì phải làm cho dịu đi bằng cách biến to thành nhỏ, nhỏ thành không. Bất kể tình huống nào thì đây cũng là diệu kế, lớn mang hiệu quả lớn, nhỏ có hiệu quả nhỏ... (theo toploigiai)

Hôn sự là chuyện lớn mà vẫn có thể càn quấy như thế, chẳng trách bị đánh bầm cả người, nhìn qua có lẽ là bị trong nhà nghiêm túc trừng trị một phen.

Tuy nhiên, kiểu nói chuyện này chỉ có thể lừa gạt được người ngoài chứ không thể gạt được mấy đôi mắt đã chứng kiến tất cả vào hôm đó, họ hàng thân thích và một vài đồng nghiệp cùng quan chức của Giang Khánh Chi đều biết rõ ngọn nguồn mọi chuyện, chẳng qua là vì Giang Khánh Chi nhiều lần uy áp*, chào hỏi nên đến tận bây giờ chuyện này mới không bị lan truyền ai ai cũng biết, nhưng người cần biết, đều đã biết hết.

(*) Uy áp: uy hiếp/thương lượng + trấn áp.

Đêm khuya, Giang công quán hoàn toàn yên tĩnh, Giang Minh Chi vắt tây trang sang một bên vai, vừa nhỏ giọng ngâm nga《Nguyệt Viên Hoa Hảo》vừa đi về phòng ngủ, cửa mở, trong phòng là một mảng đen kịt, Giang Minh Chi còn chưa kịp bật đèn thì cơ thể đã theo bản năng căng cứng, bàn tay chậm rãi mò ra sau rồi nhanh chóng thả lỏng.

(*) Nguyệt Viên Hoa Hảo: một trong những ca khúc cổ phong kinh điển (sáng tác vào năm 1930 – 1940), là nhạc đệm của bộ phim "Tây Sương Ký", được Phạm Yên Kiều viết lời, Nghiêm Hoa soạn nhạc và Chu Tuyền trình bày. (Mình có ghim bài hát ở đầu chương)

"Anh cả, lại làm sao vậy? Định thẩm tra em thêm lần nữa hả?" Giang Minh Chi không kiêng nể cười rộ lên, không hề nhìn thấy sợ sệt chút nào.

"Là em đi nhầm." Giang Khánh Chi trả lời một câu.

Giang Minh Chi sửng sốt trong chốc lát, sau đó ánh mắt hiện lên ý cười giống hệt hồ ly, chậc chậc chậc, thật đúng là đồ keo kiệt, chỉ vì bé đã ngủ với anh cả ở chỗ này mà bây giờ ngay cả phòng mình cậu cũng không thể vào, cuối cùng đành ngậm ngùi ngủ ở phòng cho khách.

Sớm biết thế này cậu nhất định kiến nghị Nhẫm Nam hành sự ngay tại phòng mình. Kỳ lạ chính là lúc ấy bản thân quá mức cẩn thận, sợ rằng phong cách khuê phòng con gái quá mức rõ ràng sẽ làm anh cả tuy đã dùng thuốc nhưng vẫn có thể phát hiện khác thường nên mới tận tâm tận lực cống hiến phòng ngủ của mình, không nghĩ tới tri kỷ như vậy kết quả lại biến thành bản thân có phòng mà không thể về.

"Anh cả, năm đó thật sự không phải ôm nhầm hả, bé mới là em gái ruột của anh đúng không?" Cậu vừa dứt lời thì nhanh chóng phì cười ra tiếng: "À không đúng, nếu em ấy thật sự là em gái ruột của anh thì bây giờ mới đúng là gặp phiền toái lớn, thôi thì em chịu tủi thân một chút, tiếp tục làm em trai ruột của anh đi vậy."

Giang Khánh Chi từ đầu tới cuối đều không liếc mắt nhìn cậu một cái, nghe xong lời nói vô sĩ đó lập tức trở tay cầm lấy cái chặn giấy trên bàn ném qua, đó chính là đồng thau, nếu thật sự bị đập trúng thì đầu không nở hoa cũng sẽ phá tướng, Giang Minh Chi còn chưa kịp nhìn rõ đã theo bản năng trốn sang một bên, sau đó nặn ra vẻ mặt chịu đựng ngược đãi, cực kỳ hoảng sợ bước tới.

Người anh cả này của cậu tuy rằng lúc nhỏ dạy dỗ cậu rất nhiều lần, nhưng từ khi Giang Minh Chi thành niên về sau, Giang Khánh Chi cũng không còn động tay với cậu nữa, nếu hỏi anh, anh sẽ trả lời, nếu cậu không hỏi mà tự mình làm thì anh cả cũng sẽ không hỏi, chỉ để cho cậu học cách tự mình gánh vác hậu quả.

Nhưng ngày đó lúc nghe thấy Giang Nhẫm Nam rời đi, vị anh cả vẫn luôn tám gió thổi bất động* này lại dứt khoát quăng thuốc xuống mặt đất, ngay cả quần áo cũng không kịp thay, chỉ mặc độc mỗi chiếc áo sơmi nhăn nhúm chạy ra khỏi nhà, bến tàu lớn như vậy mà anh cứ thế tự mình chạy qua chạy lại tìm người, hải quan làm việc hôm đó cũng bị gọi tới hỗ trợ tra xét tất cả những chuyến thuyền chưa rời bến, thuyền đã xuất phát chỉ cần có thể quay đầu đều bị cưỡng chế gọi trở về, nếu không về được thì đem danh sách kiểm tra một lượt.

Mấy người cấp dưới bị dọa sợ chết khiếp, tưởng rằng xảy ra chuyện lớn gì động trời, lập tức cho ban lệnh cấm tất cả các cảng, nhưng đến cuối cùng vẫn không tra được người kia rốt cuộc là ngồi chuyến thuyền nào, đi đến nơi đâu. Nghe nói lúc ấy sắc mặt của cục trưởng Giang khó coi một cách hiếm thấy, không một ai dám nói chuyện, chỉ có thể chờ anh xử lý.

Cuối cùng, Giang Khánh Chi không nói lời nào đã vội vàng rời đi, chỉ để lại Tổng cục Hải quan tâm tình bực bội hai mặt nhìn nhau.

Người xui xẻo tiếp theo chính là Giang Minh Chi đang vui sướng khi người gặp họa chờ xem kịch, cậu thành thành thật thật đón nhận quyền đầu tiên, sau đó bắt đầu né tránh. Thân thủ của Giang Minh Chi không tệ, chỉ là không quá hứng thú nên không thể luyện tập chuyên sâu được như Giang Khánh Chi, tuy nhiên tự bảo vệ mình thì không thành vấn đề.

"Ở đâu?" Giang Khánh Chi hung hăng đánh vào bụng Giang Minh Chi, mở miệng nhả ra hai chữ.

Giang Minh Chi kêu rên một tiếng rồi nhanh chóng nhảy lên, phun ra một ngụm nước miếng lẫn máu, một bên thở dốc một bên cười nói: "Anh cả, anh đánh em thì có ích lợi gì, với thân phận hiện giờ của anh chẳng lẽ có thể dễ dàng xuất ngoại đi tìm em ấy hả?"

"Em bây giờ xem như hiểu được lòng bé có bao nhiêu tàn nhẫn, cho dù anh thật sự tìm được thì sao, trừ khi anh có thể cho em ấy một đáp án vừa lòng, nếu không em ấy vẫn sẽ tìm cơ hội trốn đi thôi, lòng của em ấy cứng rắn hơn anh nhiều, em ấy có thể tàn nhẫn với bản thân một nhưng sẽ tàn nhẫn với anh mười." Lời này mỗi câu đều vô cùng thành thật, cũng vô cùng ngược tâm.

Đánh mãi đánh mãi, món gì ở trong thư phòng có thể đập được đều bị đập sạch, nhưng Giang Khánh Chi vẫn không thể từ trong miệng cậu hỏi ra nơi mà Giang Nhẫm Nam đã đi.

Continue Reading

You'll Also Like

21.8K 2.6K 58
*ogrinal author: Nghê Đa Hỉ *disclaimer: Truyện đã được chỉnh sửa 1 vài chi tiết cho phù hợp với Diệp Anh và Thùy Trang. /"13 năm dài đằng đẵng...Tôi...
112K 6.7K 125
Tên gốc : Hảo Hảo Ái Ngã / 好好爱我 Tác giả : Hàn Thất Tửu Thể loại : Bách hợp, hiện đại, gương vỡ lại lành, hiện tại quá khứ đan xen, chua, cay, mặn, n...
152K 15.8K 76
Em gom nhặt tất cả may mắn đặt cược vào một mối tình thời niên thiếu. Đôi khi em tự hỏi liệu nó có đáng hay không? Nhưng cảm ơn Thế Hưng, đã thắp sán...
79.6K 7.1K 76
Hán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/202...