[EDIT | H VĂN] Vùng Cấm - Mãn...

Oleh ninhnhien

204K 5.1K 626

Tên Hán Việt: Cấm Khu Tác giả: Mãn Hà Tinh Editor: Ninh Nhiên Convert: Vespertine Bìa: Cielo.CTtl | Cielo's H... Lebih Banyak

Văn Án
Chương 1: Mèo con
Chương 2: Chuột Hà Lan
Chương 3: Bé Ngoan (Bảo Bối)
Chương 4: Mắt Kính Gọng Vàng
Chương 5: Tinh Dịch
Chương 6: Há Miệng
Chương 7: Cô Bé Lọ Lem
THÔNG BÁO NHỎ!
Chương 8: Lau Mũi
Chương 9: Khoác Tay
Chương 10: Hiến Tế Sơn Dương
Chương 11: Ti Tiện
Chương 12: Đặc Quyền
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG
Chương 13: Phật Như Lai
Chương 14: Thiếu Nữ
Chương 15: Dạy Tôi Làm Thế Nào Để Không Nhớ Cô Ấy
Chương 16: Khiêu Vũ
Chương 17: Đầu Gối
Chương 18: May I
Chương 19: Kiềm Chế
Chương 20: Over The Rainbow
Chương 21: Dâng Hiến
Chương 22: Giải Ngứa
Chương 23: Làm Bẩn
Chương 24: Bà Chúa Tuyết Và Chú Lính Chì
Chương 25: Anh Cả
Chương 26: Tiến Lùi
Chương 27: Khoảng cách
Chương 28: Lụa Nóng
Chương 29: Thủy Triều Nóng Bỏng
Chương 30: Nói Ra
Chương 31: Ve Kêu
Chương 32: Anh Hai
Chương 33: Bọ Cánh Cứng
Chương 34: Ám Ngữ
Chương 35: Khiêu Vũ
Chương 36: Thất Tịch
[PASS] Chương 37: Quả Táo Đường
Chương 38: Cảm Giác An Toàn
Chương 39: Muốn
[PASS] Chương 40: Ngũ Cảm
[PASS] Chương 41: Dây Dưa
Chương 42: Trùy Tâm Khấp Huyết
Chương 43: Thổ Lộ Tình Cảm
Chương 44: Hoa Hảo Nguyện Viên
Chương 45: Mê Hoặc
[PASS] Chương 46: Cầm Tù
[PASS] Chương 47: Lạc Vũ
Chương 49: Hối Tiếc
Chương 50: Đậu Đỏ
[PASS] Chương 51: Tuyết Đêm
[PASS] Chương 52: nguyện sống một mình

Chương 48: Sự Việc

2.5K 42 6
Oleh ninhnhien

Editor: Ninh Nhiên
Beta-er: Liin chưa đủ tuổi (~ ̄▽ ̄)~
___🐳___

Phía chân trời nhô lên một vệt sáng xanh nhạt, dần dần hòa trộn vào ánh trời vàng mờ ảo, sắc hoàng hôn ngày càng loá mắt, cuối cùng thắp sáng cả bầu trời.

Ánh nắng còn chưa chiếu tới căn phòng này, giữa không gian nửa tối nửa sáng vẫn là một mảnh hỗn độn, mấy chiếc lông chim từ gối đầu chui ra, bị bẻ cong thành hình dạng rách nát, một chiếc lông nhỏ chen lấn dưới mái tóc xõa tung, trắng đen rõ ràng.

Sợi tóc uốn lượn như nước phủ trên da thịt trắng tuyết, đắp kín đầu vai cô, thỉnh thoảng có vài sợi trượt xuống cọ nhẹ qua xương quai xanh mảnh khảnh, mơ hồ thấy được những vết bầm xanh tím, cơ thể của cô non mịn như vậy, chỉ cần ai đó mút nhẹ cũng sẽ lập tức để lại ấn ký.

Phần tóc còn lại xõa đều trên ngực, Giang Nhẫm Nam ngoan ngoãn nằm ở bên cạnh anh cả, lỗ tai dán lên lồng ngực.

Bùm, bùm.

Cô đếm tiếng tim đập, trong miệng yên lặng đọc số lần, mãi đến khi đếm tới sáu mươi, xong rồi, vẫn ổn, không có gì khác thường, cô còn hơi lo lắng không biết thuốc và rượu uống vào cùng lúc có thể xảy ra chuyện gì hay không.

Đếm nhịp tim xong, Giang Nhẫm Nam chống cằm dựa vào người anh, lẳng lặng nhìn nửa bên mặt ẩn trong bóng tối của Giang Khánh Chi.

Anh lúc này bình tĩnh như thế, không thể nhìn ra nửa phần điên cuồng tối hôm qua, mày không nhăn, hai mắt nhắm nghiền, giấu đi đôi con ngươi nhuốm đầy dục vọng, dưới tác dụng của rượu thuốc ngủ vô cùng say, tuy mồ hôi trên trán đã khô từ lâu nhưng cô vẫn còn nhớ rõ hương vị mồ hôi của anh theo động tác thọc vào rút ra nhỏ giọt xuống khóe môi cô.

Ngày thường cô chỉ dám lén lút ngắm nhìn anh cả, mỗi khi bị anh phát hiện thì lập tức mỉm cười ngọt ngào, sau đó giống như không có việc gì mà dời mắt đi, lần nào anh cũng phát hiện được, nhưng vẫn luôn để mặc cho cô nhìn thật kỹ.

Cô là muốn nhìn anh cả đời, chẳng sợ quãng đường sẽ gặp nhiều khó khăn.

Giang Nhẫm Nam cứ như vậy nhìn Giang Khánh Chi, bầu bạn với tiếng tim đập trầm ổn, hưởng thụ sự yên tĩnh cuối cùng.

Lúc những tia nắng đầu tiên từ bên ngoài cửa sổ chiếu vào, cửa phòng bất chợt bị gõ vang, thím Đường, cô cả và mấy nữ quyến* đến ăn tiệc vẻ mặt hớn hở kéo tới gọi người đi nhận thân nhân*, gõ hai cái không thấy ai đáp lại bèn mở cửa nhìn thử, bất ngờ chứng kiến được cảnh tượng thế này.

(*) Nữ quyến (gia quyến nữ): chị em gái thân thích trong họ hàng.

(*) Nhận (gặp gỡ) thân nhân: là ngày các thành viên trong gia đình hai bên gặp gỡ lẫn nhau sau khi đã đưa ra quyết định muốn kết hôn (có thể là đã đính hôn) để thương lượng về các vấn đề liên quan đến hôn lễ. Vào ngày nhận thân, thường thì nhà gái sẽ đến nhà trai và mang theo một thứ gì đó để biếu cho cha mẹ nhà trai. Khi gặp mặt, cha mẹ của bên nhà trai sẽ đưa cho cô dâu một phong bì đỏ (thường không dưới 200 NDT ~ 723.000 VNĐ) ngụ ý hoàn toàn đồng ý về mối hôn sự này.

Trên giường cực kỳ hỗn độn, chăn cuộn thành một nhúm, vài chiếc lông chim rơi vãi trên mặt đất, cuối cùng bọn họ đồng loạt đưa mắt nhìn về phía giường ngủ.

Một đôi nam nữ cả người trần trụi ôm lấy nhau, váy lụa dưới thân đã bị xé nát, vải lưới nhăn nhúm vòng quanh cẳng chân trắng nhỏ của cô gái, thế nhưng bọn họ vẫn có thể xuyên qua lớp lụa mỏng thấy được dấu hôn đỏ thẫm và dấu tay xanh tím chi chít trên bắp đùi mịn màng kia, càng không cần nói đến nơi khác, da thịt ít nhiều đều xuất hiện dấu vết dâm mĩ, rải rác khắp nơi trên cơ thể non mềm khiến người ta không khỏi hoảng sợ.

Tuy nhiên, tất cả đều không đáng sợ bằng việc người đang cùng cô ôm nhau không phải là vị hôn phu vừa mới đính hôn với cô, mà là gia trưởng Giang gia —— Giang Khánh Chi.

Thím Đường sợ hãi đến mức lập tức té xỉu trên mặt đất, được nhóm con cháu nhỏ tuổi vội vàng đỡ lấy, sau đó vì không ôm nổi nên phải hoảng loạn kêu người hỗ trợ, việc này cứ thế ngày càng ầm ĩ.

Giang Khánh Chi mê man mở to mắt trong âm thanh la hét ồn ào, ánh mặt trời chói lóa phản xạ từ cửa sổ kính rọi vào hai mắt, làm đầu óc anh choáng váng.

Phần ngực của anh có chút trầm nặng, còn hơi ngứa ngáy, cúi đầu nhìn xuống, là do sợi tóc cọ ở trên ngực gây ra cảm giác khác thường.

Huyệt thái dương của Giang Khánh Chi đau muốn phát điên, trong mắt anh chỉ còn lại thân thể được ánh mặt trời rọi đến trắng nõn xinh đẹp đang dán vào người mình.

Cô vẫn còn nhắm mắt nhưng lông mi thỉnh thoảng lại khe khẽ rung động.

Là bé.

Lần đầu tiên não bộ Giang Khánh Chi hoàn toàn trống rỗng.

Anh giãy giụa lâu như vậy, tra tấn chính mình, cũng tra tấn bé, thế nhưng cuối cùng vẫn phạm phải loại sai lầm không thể tha thứ này.

Vì tối hôm qua làm tiệc đính hôn nên họ hàng thân thích đều ngủ lại đây, ngoài ra còn có một số khách khứa nhiệt tình vui vẻ uống quá nhiều rượu cũng được Giang Minh Chi sắp xếp ở luôn trong nhà nghỉ ngơi một đêm.

Vốn dĩ là ý tốt, nhưng việc này cũng vì thế mà không thể giấu được, ba vị chủ nhà, hai người quần áo rách nát, một người không rõ tung tích, lầu hai vừa ầm ĩ vừa gây chú ý, tin tức kinh người như vậy nhanh chóng truyền đi khắp, không chỉ thân thích trong nhà, ngay cả người ngoài cũng đoán được phần nào.

Lúc này Giang Minh Chi mới xuất hiện, dáng vẻ như vừa mới ngủ dậy, biểu cảm kinh hoảng không biết làm sao, hoang mang rối loạn mời tất cả mọi người đang ngầm xem náo nhiệt đi ra ngoài.

Trong phòng, Giang Nhẫm Nam xuống giường, mũi chân nho nhỏ đạp lên sàn nhà bằng gỗ, không hề phát ra một chút âm thanh nào. Cả cơ thể cô đắm chìm trong ánh nắng mặt trời nhưng khuôn mặt lại bị bóng râm che khuất.

"Bé." Giang Khánh Chi gọi cô, nhưng lại không biết bản thân muốn nói gì.

Giang Nhẫm Nam xoay người sang, cơ thể trần trụi cứ thế nhìn anh, trong mắt là một mảnh tĩnh mịch, giống như một nắm tro tàn còn sót lại sau khi bị ngọn lửa mãnh liệt thiêu đốt.

"Anh cả, anh muốn giải thích cái gì?"

"Hoặc đổi cách hỏi khác, anh có muốn nói cái gì không?"

Cô cười khẽ, nói tiếp: "Là muốn nói với em sẽ không có chuyện gì, hay muốn bảo đảm rằng việc này chắc chắn không bị truyền ra ngoài?"

"Hay là muốn nói cho em biết anh định thay đổi chủ kiến, anh sẽ phụ trách với em?"

Giang Nhẫm Nam nhìn thẳng vào đáy mắt anh, bình tĩnh giống như mọi chuyện đều không liên quan đến mình: "Anh cả, chờ anh suy nghĩ kỹ xem anh định giải quyết thế nào rồi hãy đến tìm em."

Cô nhặt quần áo trên mặt đất lên, phủ thêm tây trang mà Giang Khánh Chi cởi ra, tự mình rời đi, để lại một mình anh ở đó.

Giang Minh Chi tiêu tốn gần nửa ngày, chịu đựng ánh mắt vừa thâm sâu vừa đồng tình của mọi người, vất vả trấn an bọn họ thật tốt, bày ra bộ dáng cả tâm thần và thể xác đều mệt mỏi đi lên lầu, sau khi rời khỏi tầm mắt của mọi người thì lập tức biến đổi thành vẻ mặt xem kịch vui, nâng tay nhìn đồng hồ, đã đến giờ, gõ mở cánh cửa thư phòng anh cả.

Vừa mở cửa liền bị khói thuốc xộc vào mặt, vị anh cả lành mạnh này của cậu đóng chặt cửa sổ, một mình ở trong phòng kín điên cuồng hút thuốc.

"Cho em một điếu." Giang Minh Chi đi đến bên cạnh Giang Khánh Chi, thoải mái xin điếu thuốc, còn bày ra tư thế xin tý lửa.

Giang Khánh Chi nhìn cậu một cái, cuối cùng vẫn hơi nghiêng đầu để Giang Minh Chi mượn lửa từ điếu thuốc mà anh đang hút.

"Em giúp em ấy?" Giang Khánh Chi phun ra một ngụm khói.

"Đúng vậy, có phải rất lợi hại hay không?" Giang Minh Chi cười đến thoải mái.

"Em có biết điều đó nghĩa là gì không?" giọng điệu Giang Khánh Chi vẫn bình đạm như cũ, nhưng gân xanh trên thái dương đã nảy lên kịch liệt.

"Đương nhiên biết." Giang Minh Chi nhướng mày: "Nhưng mà anh cả anh biết không? Cho anh dùng thuốc kia, vừa không kích tình, cũng không ảo giác, nó chỉ giúp con người thả lỏng lý trí, phóng đại dục vọng của bản thân mà thôi." Cậu đón nhận ánh mắt Giang Khánh Chi nhìn qua, mỉm cười đầy thâm ý.

"Boong, boong, boong", dưới lầu truyền đến tiếng chuông đồng hồ báo giờ, điếu thuốc còn chưa hút xong nhưng Giang Minh Chi vẫn dụi tắt, không chút để ý mở miệng: "Đúng rồi, anh cả, có chuyện này quên nói với anh."

Cậu lộ ra một nụ cười: "Mới đây thôi, bé đã ngồi trên chuyến thuyền kia, rời đi rồi."

*

Nhiên: Đặt cọc trước 2 chương comeback lần thứ âm vô cực, chuẩn bị chuyển sang giai đoạn chạy nước rút hoàn truyện nha cả nhà iu của em, moah moahhh ٩(♡з♡)۶ Hai chương này đáng lý phải up từ rất lâu rồi mà do bận quá phải dời lại nên mới trễ hẹn với mọi người í huhu, xin thứ lỗi thứ lỗi ạ (μ⌒μ)

Lanjutkan Membaca

Kamu Akan Menyukai Ini

15.5K 2K 82
TG: Thả Phất Thể loại: Đammy, Xuyên Không, Tinh Tế, Bánh Bao, Ẩm Thực -- Ninh Vân Dập xuyên không, tin tốt là nguyên chủ có gia thế hiển hách, mẫu th...
58K 907 16
Truyện về 1 sinh viên năm 3 vô tình bị đàn em chung nhà phát hiện ra tài khoản bí mật.
2.1M 96.4K 124
Truyện có manhua - truyện tranh cùng tên đó nhoa :3> Tên khác: Ly hôn thân thỉnh (离婚申请) Tác giả: Vân Gian - Viễn Thượng Bạch Vân Gian (云间) Editor:...
126K 7.2K 125
Tên gốc : Hảo Hảo Ái Ngã / 好好爱我 Tác giả : Hàn Thất Tửu Thể loại : Bách hợp, hiện đại, gương vỡ lại lành, hiện tại quá khứ đan xen, chua, cay, mặn, n...