||Taeguk|| Paroxysm

By Jun_Vk

12.2K 596 149

Description: Taekook H series Content: Porn with plot . Sản phẩm này không phải là thuốc và không có... More

Prologue
Illecebrous: Sự dẫn dụ rù quyến của ái tình
Gezelligheid: Sự thoải mái khi bên người mình yêu
Ustulation: Sự thiêu đốt của ham muốn dục vọng
Alexithymia: Sự bất lực khi bày tỏ tâm tư
Basorexia: Sự khao khát mãnh liệt với chiếc hôn
Pulchritudinous: Sự xinh đẹp phi thường về thể chất
Agastopia: Sự mê muội với cơ thể ai đó
Aprosexia: Sự lãnh đạm thờ ơ với mọi thứ

Frisson: Sự run rẩy của khoái cảm mang đến

2.5K 123 12
By Jun_Vk

Author's note: Author là NAM, chú ý xưng hô một chút khi cmt của bạn nhắc đến author nhé!

Nhắc nhẹ: Suy nghĩ thật kĩ trước khi cmt, author khó tính và không ngại chỉnh đốn những chiếc mỏ không xinh xắn thích đi chơi xa đâu, nói cho biết trước.

..............................

Jungkook thường rất hay để ý những điều diễn ra xung quanh mình, và từ khi cùng Taehyung hẹn hò thì thói quen này càng biểu hiện rõ hơn.

Cả hai hẹn hò đã lâu nhưng cậu vẫn chưa muốn công khai, anh thì không phản đối, lại thỏa hiệp theo những gì cậu muốn. Trước mắt hai người vẫn còn sự nghiệp và dư luận từ phía truyền thông và cộng đồng mạng không thể lường trước được điều gì, nên cả hai vẫn duy trì trong im lặng, yên yên bình bình hạnh phúc cùng nhau. Rồi cũng sẽ có ngày chuyện này sẽ được công khai, nhưng Jungkook muốn nó diễn ra tự nhiên nhất có thể, không thúc ép cũng chẳng trì hoãn và Taehyung cũng mong như vậy.

Sau hai năm được đào tạo về mảng vũ đạo ở Mỹ, Jungkook trở về Hàn Quốc đầu quân cho công ti BH.Ent, ra mắt trước công chúng với tư cách là idol solo. Từ khi gia nhập công ti và trở thành thực tập sinh nhỏ tuổi nhất, cậu gặp Taehyung ở máy bán hàng tự động gần cửa ra vào phía sau của BH.Ent.

Lúc đó Taehyung đang định mua chút bánh ngọt nhưng vô tình để quên ví tiền trong studio, loay hoay một hồi mới chợt nhớ ra thì anh gãi đầu chán nản một cái, định bụng không ăn nữa vì mất công phải quay lại lấy tiền thì Jungkook đứng ngay kế bên đưa cho anh một chiếc bánh ngọt: "Anh ăn không? Em lỡ mua dư mất một cái, em ăn không hết."

"Oh, cảm ơn."-Nhận lấy chiếc bánh rồi một producer và một cậu thực tập sinh đứng bên máy bán hàng tự động vui vẻ cùng nhau ăn và trò chuyện. Chưa tiếp xúc thì thấy đối phương có vẻ lãnh đạm, nhưng sau khi trò chuyện Jungkook thực sự rất thích Taehyung vì anh rất thân thiện. Anh cũng vô cùng thích cậu thực tập sinh này vì cách ăn nói rất lễ phép. Anh còn mời cậu đi ăn để cảm ơn vì chiếc bánh ngọt, sau đó không biết từ bao giờ cả hai trở nên thân thiết hơn, cuối cùng cả hai tiến triển và rồi trở thành người yêu.

Sự nghiệp của cả hai tính đến thời điểm hiện tại vẫn vô cùng tốt, Jungkook là idol có lượng fan đông đảo vì tài năng vô cùng xuất chúng gần như về tất cả các mảng vocal, dance thậm chí là rap, cậu còn tham gia viết nhạc và lời cho những bài hát mới trong album của mình. Bên cạnh cậu luôn có một người đồng hành, gắn bó với cậu từ những ngày còn là thực tập sinh cho đến khi cậu được debut và thành công như hiện tại, là producer của cậu - Taehyung, anh đảm nhiệm vị trí sáng tác độc quyền cho công ti BH.Ent, nhưng hầu hết các bài hát được anh sản xuất đều dành cho Jungkook thể hiện.

Cả hai từ ban đầu đã vô cùng tương thích, đôi lúc cũng có chút mâu thuẫn ý kiến nhưng đôi bên vẫn là vô cùng nhún nhường đối phương, dần dà càng thấu hiểu càng thêm thân mật, không bao giờ vì bất đồng quan điểm để xảy ra tranh cãi quá mức nặng nề. Tuy hẹn hò đã lâu nhưng nói đến chuyện công khai trước truyền thông, Jungkook vẫn có chút không muốn. Dù biết rằng việc này sớm hay muộn cũng sẽ đến, nhưng cậu muốn nó diễn ra một cách tự nhiên nhất, không gượng ép cũng không trì hoãn. Taehyung thỏa hiệp, chỉ cần bạn trai nhỏ của anh thích, anh liền chiều theo. Cứ như thế, cả hai trải qua yêu đương trong thầm lặng.

Và điều khiến cậu để tâm rất nhiều là từ khi anh và cậu quyết định tiến xa hơn một bước - làm tình, người đàn ông của cậu dường như vô cùng im lặng. Suốt cả cuộc hoan ái, chỉ có âm thanh ướt át của những nụ hôn, tiếng rên rỉ thỏa mãn của Jungkook,... nhưng còn Taehyung thì tuyệt nhiên im ắng, kể cả tiếng thở trầm thấp cũng gần như là không có. Jungkook thực sự rất muốn biết, nhiều lúc sự im lặng của Taehyung là vì sao. Hơn nữa là trong những lúc cả hai ân ái, là vì anh chưa cảm thấy đủ hưng phấn hay bản thân cậu không đủ tốt? Nhưng rồi cậu cũng cố rũ bỏ đi vì không muốn sự tò mò này dẫn đến những suy nghĩ quanh co vì suy cho cùng, có lẽ Taehyung có những lí do riêng, hoặc có thể anh chính là như vậy. Nếu anh thấy thời điểm thích hợp, lập tức sẽ kể cho cậu nghe, bây giờ chỉ việc yêu anh thật nhiều là điều quan trọng nhất.

Có lẽ Taehyung là như vậy vì vốn dĩ tính cách anh cũng khá trầm, Jungkook thầm nghĩ-"Do mình nghĩ nhiều rồi, phải không?"

Những lúc anh đùa nghịch cùng cậu cũng có, nhưng hầu hết thời gian cả hai bên nhau khi làm việc hay khi ở nhà riêng, anh đều bình thản như vậy. Có lẽ do giữa hai người, thì Jungkook có phần hoạt bát hơn, năng động hơn một chút so với Taehyung nên về cử chỉ thinh lặng của bạn trai mình, cậu vẫn hơi lo lắng về việc anh đang có khúc mắc nhưng không nói ra. Cũng có khi chính anh là như vậy, một người trầm tĩnh nên anh cũng không phản ứng gì nhiều. Bản thân cậu không thể đem cái gì ra biến thành hệ quy chiếu được, cũng không thể hỏi Taehyung vì sao anh lại im lặng nhiều vì có hơi tế nhị chăng? Cậu không biết nữa, nhưng có lúc muốn hỏi thì câu chữ cứ như nghẹn ứ trong cổ họng, không thể hỏi thành lời được.

----------

Cúi người hôn lên tai Jungkook một cái, tay Taehyung ôm lấy hai bên hông đồng thời bên dưới hạ thân ra sức đưa đẩy cự vật căng trướng vào bên trong hậu huyệt của cậu trai nhỏ đang áp sát trên mặt bàn trong studio riêng của anh. Hai tay cậu ghì xuống chiếc bàn gỗ làm điểm tựa, mái tóc hơi bết lại do mồ hôi túa ra trên vầng trán nhẵn nhụi, đôi gò má phiếm hồng cùng cặp mắt trong suốt, khuôn miệng hé mở phát ra tiếng rên rỉ đầy thỏa mãn. Gương mặt nhiễm một tầng sắc tình, cơ thể dẻo dai theo nhịp của người đàn ông phía sau mà không ngừng lắc lư theo.

Tiếng thở gấp pha cùng âm giọng cảm thụ hoan ái dục tình đầy sung sướng, một chút khoái lạc khó nói thành lời, Jungkook vùi mặt vào hai cánh tay đang trụ trên mặt bàn gỗ bóng loáng ưm a rên rỉ không ngừng mỗi khi phía dưới đón nhận từng cú thúc vào bên trong từ Taehyung. Áo thun đen rộng được vén cao qua ngực, tấm lưng trần và những thớ cơ trông thật dẻo dai và khỏe khoắn, xuống đến thắt eo vừa vặn thon gọn, gò mông săn chắc không ngừng lắc lư theo mỗi nhịp thúc đẩy của anh từ phía sau.

Song, Taehyung vẫn thật im lặng. Thuần thục thay đổi tư thế, một tay nhấc chân phải của Jungkook lên rồi yên vị đặt lên vai trái mình khiến tư thế làm tình của cả hai lúc này có chút táo bạo, bên dưới vị trí giao hợp ướt át còn phát ra âm thanh dâm mị vô cùng. Hơi ngoái đầu nhìn về phía sau, cậu liền thấy nét mặt của anh vẫn trầm ổn như vậy, dường như không biểu lộ một chút xúc cảm nào.

Trừ bỏ vầng trán lấm tấm mồ hôi, hai hàng lông mày có chút cau lại như đang kìm nén, ánh mắt thâm trầm sâu lắng khó tả. Jungkook cảm thấy vẻ mặt này đối với cậu có chút khiêu khích, cảm giác như có thứ gì đó bướng bỉnh và táo bạo bên trong cậu muốn bộc phát ra ngoài.

Vẻ mặt thỏa mãn, muốn anh đánh mất sự bình thản vốn có trên gương mặt đẹp trai này. Cậu muốn thúc ép người đàn ông của mình hơn một chút, biểu cảm khi đạt đến cực hạn khoái lạc, dáng vẻ phóng đãng và cả tiếng gầm gừ phát ra bằng chất giọng trầm khàn quyến rũ, cậu thực sự muốn được nhìn thấy. Sự im lặng của anh hiện tại làm cậu cảm thấy có chút không hài lòng rồi, ngày hôm nay cậu nhất định sẽ làm cho bạn trai mình phải khuất phục, gương mặt điềm tĩnh kia phải thay thế bằng biểu hiện của khoái cảm cực hạn.

Dùng khuỷu tay trái làm điểm tựa duy nhất trên bàn, Jungkook duỗi thẳng tay phải vươn đến chỗ Taehyung, anh cũng ngầm hiểu ra liền hơi cúi người ghé sát lại để bàn tay cậu chạm vào gò má trượt dần theo sườn mặt nam tính, hai ánh mắt đối nhau không rời một lúc rồi lại nhắm đến đôi môi của đối phương mà hôn lấy, cuồng nhiệt, nóng bỏng và thật ướt át, tiếng nhóp nhép vang lên thật rõ ràng.

Bên dưới vẫn tiếp tục đẩy đưa mạnh bạo, Taehyung đỡ lấy bên chân trái đang trụ trên nền nhà của Jungkook nâng lên đặt trên bắp tay mình, hai bàn tay đỡ lấy vòng eo thon gọn trong khi cậu đổi thế dùng tay trái mình đặt trên vai phải của anh, tay phải chống xuống bàn, chiếc áo thun được anh cẩn thận đặt trên miệng và cậu cắn lấy nó, ngửa cổ về sau thở dốc. Anh cúi người sâu xuống một chút ngậm lấy đầu ngực đỏ hồng phơi bày ra trước mặt, dùng răng mình cọ cọ xung quanh, đầu lưỡi đảo quanh nhấm nháp như đang thưởng thức một món ăn mỹ vị.

Bàn tay đặt trên vai luồn sâu vào mái tóc của người trước mặt, hơi nắm chặt lại một chút, Jungkook dường như cố tình nhấn phần đầu của Taehyung xuống ngậm lấy ngực mình sâu hơn, cậu khẽ cắn khóe môi, bằng chất giọng pha âm thanh rên rỉ gọi tên anh-"Taehyungie..."

Taehyung vẫn đang tập trung săn sóc cho đầu ngực phơi bày giữa không khí, căng cứng, đỏ hồng, dẫn dụ đến mê người. Thớ cơ ngực săn chắc quyến rũ, Jungkook rất nghiêm túc trong việc tập luyện thể hình, nên mỗi khi được ngắm nhìn ở khoảng cách gần như thế này thì Taehyung không khỏi cảm thán cơ thể khỏe khoắn, đầy đặn và vô cùng dẻo dai này của Jungkook. Bàn tay đặt trên mạn sườn phải trườn lên phần cơ ngực căng đầy xoa nắn không ngừng, cậu người yêu của anh quả là tuyệt phẩm.

Cảm giác bên dưới được lấp đầy mỗi khi Taehyung ra vào từng nhịp mạnh bạo, kích thước vô cùng ấn tượng và kĩ thuật cũng thật tốt làm Jungkook chìm trong khoái cảm, dịch vị tràn ra ngoài khóe miệng khi cậu liên tục thở dốc rên rỉ, lí trí cũng sắp bị anh đánh bay mất rồi. Nhưng chắc chắn rằng Taehyung của cậu không thể nào chỉ ngắm nhìn đối phương mà không thể có những suy nghĩ đen tối trong đầu khi cả hai đang cùng nhau làm tình được, hẳn là người đàn ông này vô cùng thích thú khi thấy bộ dạng phóng đãng của cậu, anh thích ngắm nhìn gương mặt khi đạt đến cực khoái mỗi khi anh thúc mạnh vào bên trong.

Jungkook đẩy người Taehyung về phía sau, anh thuận tiện ôm cả người cậu ngồi xuống chiếc ghế dựa xoay ở bàn làm việc. Lúc này cậu nhướng mày nhìn người trước mặt đầy đắc ý, bám lấy vai anh và tự mình di chuyển lên xuống trên chiều dài của anh, phía dưới còn cố tình xiết chặt lấy làm Taehyung nhíu mày đôi chút.

Nhìn mồ hôi túa ra khiến phần tóc bết lại trên vàng trán cao ráo, vài đường gân mờ nhạt dần hiện ra cũng đủ để Jungkook đoán được rằng người đàn ông của cậu đang kiềm chế cảm xúc trên gương mặt đẹp đến mê người kia rồi. Ra là như vậy, kiềm chặt biểu cảm trên mặt mình không để lộ cảm xúc gì nhiều, cũng có thể giải thích vì sao mỗi lần cả hai cùng ân ái thì anh luôn chọn tư thế để cậu quay lưng về phía mình.

"Không muốn nhìn mặt em những lúc như thế này sao?"-Jungkook vẫn tiếp tục di chuyển lên xuống trên cự vật căng trướng của Taehyung, hai tay ôm lấy xương hàm sắc bén nghiêng đầu hỏi, nhưng đáp lại chỉ là cái lắc đầu từ anh, biểu thị rằng không phải như vậy. Cậu liền hỏi tiếp-"Nếu không phải, vì sao anh luôn muốn làm từ phía sau? Hơn nữa không bày ra chút biểu tình nào? Anh không cảm thấy thoải mái khi làm với em phải không?"

"Đều không phải."- Taehyung ngắn gọn đáp, sau đó lập tức vùi đầu vào hõm cổ cậu-"Là vì anh lo rằng khi nhìn trực diện vào em, anh không thể ngừng lại vì nó quá kích thích anh."

Nhưng cũng chưa đắc ý được bao lâu thì Taehyung đem hai bắp tay hữu lực thuần thục đỡ lấy bắp đùi săn chắc của Jungkook, hai bàn tay vừa vặn ôm lấy gò mông căng tròn không ngừng xoa nắn, thuần thục đem cậu nâng lên hạ xuống mãnh liệt dứt khoát trên cự vật căng cứng của anh.

Móng tay cắm vào khối cơ lưng săn chắc, nước da màu bánh mật rắn khỏe xuất hiện thêm những vết đỏ. Với bản tính vốn hiếu thắng nên Jungkook không thể nào để Taehyung làm chủ toàn phần cuộc vui, hôm nay cậu còn muốn phải nhìn thấy vẻ mặt cực khoái ẩn sau biểu cảm bình thản trên gương mặt kia. Vùi đầu vào hõm cổ anh, mùi hương cơ thể đặc trưng nồng đậm thật quá đỗi kích thích, Jungkook đưa đầu lưỡi khẽ liếm lấy yết hầu nam tính, lại không ngừng cắn mút từng tấc da thịt trên người anh.

Không ngờ rằng khi cả hai cuồng nhiệt khiêu khích đối phương lại có thể khiến cuộc hoan ái trở nên tuyệt vời đến thế này, mỗi dấu hôn Jungkook để lại trên bả vai, hõm cổ và xương quai xanh của Taehyung ngày một nhiều, bàn tay tinh nghịch đã sớm trườn xuống ngực anh mà nắn bóp như để trả đũa dù bên dưới dũng đạo không ngừng nuốt lấy phân thân to lớn của anh.

Ngửa đầu tựa lên thành ghế, chầm chậm hé mở khoang miệng phả ra một tiếng thở trầm, hai bàn tay phía dưới tách hai gò mông của cậu rộng ra một chút, cự vật như được gắn động cơ không ngừng công kích vào bên trong vách tràng ấm nóng. Âm thanh nhóp nhép nghe dâm đãng vô cùng, da đầu tê rần rần, cả người run lên vì khoái cảm dồn dập, Jungkook cúi đầu hôn lên môi Taehyung và cùng anh dây dưa nụ hôn ướt át một hồi.

Một ý nghĩ xấu xa chợt lóe lên, Taehyung nhắm đến đầu ngực bị anh mút mát đến sưng đỏ ban nãy nhéo một cái khiến Jungkook giật bắn người vì cảm giác nhoi nhói pha chút tê dại sung sướng vô cùng. Đồng thời phía dưới chợt xiết chặt một cái, Jungkook phát ra âm thanh rên rỉ đầy hư hỏng.

"Em hư thật đấy."

Cuối cùng thì người đàn ông này cũng chịu lên tiếng cảm thán rồi, dù là đang trêu chọc vì vẻ mặt phóng đãng của cậu đi chăng nữa thì anh vẫn đang gầm gừ trọng cổ họng vì khoái cảm không ngừng, mồ hôi trên trán làm mấy sợi tóc bết lại, hơi thở có phần dồn dập hơn, cùng âm giọng trầm khàn đặc thù càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ.

Bất ngờ ngắt mạnh trên ngực Taehyung một cái làm anh cũng có chút rùng mình, không ngờ con thỏ này cũng thuần thục quá đi chứ. Nghĩ cũng phải, vì từ những lần trước đây cùng nhau làm tình, cả hai cũng sớm thuộc lòng những vị trí nhạy cảm trên người đối phương rồi và kể cả điểm G bên trong Jungkook là nơi anh biết rất rõ, bên dưới đỉnh sâu vào bên trong làm cậu ré lên thì chính xác là nó.

"Xem ra hôm nay em rất nhiệt tình đi."

Có lẽ là sau một thời gian của đợt quảng bá sản phẩm âm nhạc mới, tham dự các show truyền hình, các buổi họp báo, phỏng vấn, lịch trình của cả hai dày đặc và gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Hiện tại là kì nghỉ sau một đợt comeback và quảng bá của Jungkook, nên cả hai quyết định dành thời gian ở bên nhau. Nhu cầu sinh lí ở độ tuổi này vốn dĩ rất cao, gần như tần suất ân ái gia tăng sau chuỗi ngày bận rộn không ngừng nghỉ, chẳng trách cậu idol nhỏ và anh chàng producer lại nhiệt tình quấn lấy nhau đến vậy.

Hôn lên môi Jungkook một cái, Taehyung nói tiếp-"Vẫn là nên thưởng cho em một chút nhỉ?"

Ngay khi vừa dứt câu, Taehyung nắm lấy tính khí đang cương cứng của Jungkook đang không ngừng cạ vào bụng anh, không ngừng xoa nắn tuốt lộng lên xuống làm cậu sướng đến run người. Phía sau cự vật đỉnh sâu vào bên trong, phía trước được bàn tay thuần thục chăm sóc, ưỡn ngực về phía trước ngửa cổ ra sau thở dốc. Taehyung còn không chần chừ tiếp tục cắn lấy đầu ngực cậu, toàn thân tràn ngập khoái lạc, sung sướng không tả nổi mà chỉ có thể ngoan ngoãn đón nhận.

Đầu khấc rỉ ra chút dịch trong suốt, phân thân Taehyung bên trong cũng biến lớn hơn một chút chuẩn bị phóng thích ra. Cùng lúc huyệt đạo bên dưới bóp chặt lấy cự vật to lớn của Taehyung, đón nhận dòng bạch dịch nóng hổi không ngừng bắn vào bên trong, tính khí dựng thẳng phía trước xuất ra tinh dịch dính lên người cả hai trông dâm mị vô cùng.

"Vẻ mặt này, sao có thể giấu em lâu đến như vậy? Quyến rũ quá mức cho phép rồi đấy..."

"Em thực sự thích ngắm nhìn vẻ mặt này của anh đến vậy sao?"

Khẽ gật đầu vừa ừm một tiếng, xem ra cuối cũng cũng có được điều mình muốn. Giải gỡ thắc mắc trong lòng và có vẻ như từ nay về sau, Jungkook biết phải làm gì rồi. Và có lẽ từ bây giờ trở đi thì Taehyung cũng không cần phải quá kiềm chế bản thân mình, từ những lần trước anh chỉ là lo lắng vì sẽ khó mà kiểm soát mỗi lần nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của Jungkook, chút khúc mắc cuối cùng đã được gỡ bỏ hoàn toàn vì không chỉ có mỗi anh khao khát cậu, mà là cả hai đều như vậy, đều muốn đắm mình trong khoái lạc cùng đối phương thật nhiều. Nhưng hiện tại cả người mệt lả ngả vào người Taehyung, không ngừng thở dốc, an ổn nằm yên để anh ôm lấy.

Hài lòng nhìn người yêu nhỏ trong ngực, anh vuốt mấy sợ tóc lòa xòa sang một bên để lộ ra gương mặt thanh tú, dịu dàng đặt xuống vầng trán nhẵn nhụi một nụ hôn-"Đúng là bé ngoan của anh mà."

Continue Reading

You'll Also Like

446K 38.2K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
25.1K 2.7K 17
Eat clean hay eat "clean"
113K 10.1K 33
"Anh thich hon em, nhung anh lai thich hon neu em hon anh truoc..." "Thich em hon den vay a?"
25.3K 4.4K 21
"Có chị ở đây rồi, em sẽ không còn cô đơn nữa"