hyuckren | Our Song

By wncreinsept99

1.2K 144 21

ldh x hrj PLEASE DO NOT REPOST. More

Title and my words
Thรกng Mฦฐแปi Hai : First met, Recording
Thรกng Ba (1) : White Day fancall

Thรกng Hai : Pre-debut, Comeback schedule

175 34 2
By wncreinsept99

Thấm thoát đã tháng Hai, lần trước nói là lịch thu âm phải thảo luận lại, cuối cùng do lịch trình ngôi sao, Huang Renjun đành phải để cậu nhóc hậu bối thu âm trước, còn mình tranh thủ đêm muộn hết lịch tới thu âm sau, thành ra cũng chẳng thể gặp lại cậu bạn nhỏ đáng yêu thêm lần .

Tháng sau là sinh nhật, công ty có lịch trình cho anh comeback kèm White Valentine fancall. Dạo gần đây liên tục đi đi về về giữa đài truyền hình và trụ sở, Huang Renjun ốm rõ. Zhong Chenle lo nhặng xị cả lên.

- Sao lại quên uống vitamin nữa, anh nghĩ mình chưa đủ yếu phải không ? Anh mà là em trai em thì em kí đầu anh rồi á Huang Renjun!

- Nhưng anh lớn hơn mày mất rồi, xin lỗi nhaaa 🤪

- Em nói thật đó, anh mà nhỏ tuổi như Donghyuck thì có khi em gõ móp đầu anh rồi. Người gì đâu mà bướng bỉnh.

- Em nhắc anh mới nhớ, thằng bé sắp debut rồi nhỉ, lần trước thằng bé cũng bảo tháng Ba.

Huang Renjun giật mình. 

Lịch comeback của anh cũng là tháng Ba. Như vậy là làm khó lẫn nhau rồi.

Tân binh ra mắt lại gặp ngay kì comeback của tiền bối, kiểu gì cũng bị outshine, không dám mơ chạm tay đến cúp tuần. Độ nhận diện tuần đầu debut ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả các lễ trao giải cuối năm, đối với tân binh đây là một điều thiệt thòi.

Năm năm trước, anh cũng từng thiệt thòi như vậy. Sự sai sót trong lịch ra mắt của công ty khiến anh, năm đó mới chỉ là một thiếu niên debut solo, lại trực tiếp tranh cúp với hai nhóm nhạc lão làng. Kết quả ai cũng rõ, thảm bại. Chật vật cả năm trời, lễ trao giải cuối năm cũng không có tên trong danh sách đề cử tân binh. Năm đầu ra mắt gần như trắng tay. May sao mini album thứ hai của anh thành công vang dội, đẩy tên tuổi đi lên tới giờ.

Miên man nghĩ về những ngày cũ, anh bỗng cảm thấy khó xử.

Huang Renjun là kiểu người an phận cầu tiến, việc gì không phải của mình anh không quan tâm. Nhưng chẳng hiểu tại sao lòng lại có chút băn khoăn khi nghĩ đến việc debut của cậu hậu bối khác công ty Donghyuck, có thể là do đồng cảm chăng ? 

Anh cũng từng chật vật như vậy kia mà.

Zhong Chenle mà đã nói là cấm có sai, trong lúc tập luyện vũ đạo comeback, anh ngất vì kiệt sức. Comeback với full album, hơn một nửa là nhạc có vũ đạo, cộng thêm lịch làm việc cuối năm vừa rồi dày không một phút nghỉ thở, Huang Renjun có phải thần thánh đâu ?

Sức khỏe của nghệ sĩ phải là trên hết, đặc biệt là nghệ sĩ mà Chenle quản lý, thế là cậu chàng loạn cả lên, xin phép họp ban giám đốc dời lịch comeback, chỉ giữ lại lịch White Day fancall và vlive sinh nhật.

Huang Renjun bên này cũng bình tĩnh gật đầu, không một chút luyến tiếc. Dời lịch thôi chứ có phải hủy lịch đâu mà lo, hơn nữa, dời lịch cũng làm giảm đi những băn khoăn trong lòng anh mấy ngày nay : tháng Ba này nhóm Donghyuck debut.

Nhưng Zhong Chenle thì lại cảm thấy nghi ngờ, sao bỗng dưng ông anh tham công tiếc việc của mình lại đồng ý dời lịch comeback dễ dàng thế ? Bình thường phải khuyên can cả tuần anh ta mới chịu thay đổi lịch mà ?

-------

Lee Donghyuck dành một ít thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi đi vội ra cửa hàng bán các loại goods idol gần công ty.

Nghe nói muốn có code fancall của tiền bối thì phải mua physical CD của single mùa thu năm ngoái. Không biết bây giờ còn có hội giành được code không nữa.

Cậu chỉ muốn thử vận may một chút, cậu muốn gặp lại anh, vị tiền bối tốt tính Huang Renjun.

- Chị ơi, cho em hỏi CD của ca sĩ Huang Renjun để ở đâu vậy ạ ?

- Em ơi hiện tại CD của Huang Renjun hết hàng mất rồi em, công ty chưa xác định lịch restock nên bên chị cũng không còn nữa.

- Thật vậy sao chị ? Thật sự không còn một cái nào sao ạ ?

- À chỉ còn một cái thôi, cửa hàng lưu lại vì nó là của lô hàng cũ, dùng làm hàng trưng bày nên hơi xước nhẹ bìa ngoài một chút.

- Em có thể mua lại được không ạ ? Vì em thật sự thích giọng hát của anh ấy quá, nhưng mua trễ nên gần như không chỗ nào còn cả.

Lee Donghyuck khẩn khoản, chị quản lý cửa hàng thấy thế cũng tội nghiệp, bước vào kho lấy ra một bộ nhỏ đã bám chút bụi.

- Tuy là hàng trưng bày nhưng chị xin lỗi nhé, chị không thể giảm giá cho em được, chủ cửa hàng nói hiện tại CD của Renjun rất hiếm, không thể giảm giá.

- Dạ không sao ạ, em mua giá bình thường cũng không thành vấn đề ạ.

Xách túi ra khỏi cửa hàng goods, Donghyuck kéo cao cổ áo, che khuất mặt rồi cứ thế bước về công ty. Cậu là thực tập sinh bí mật, chưa xuất hiện công khai, không thể để ai nhìn thấy mình đi mua CD của tiền bối công ty khác được.

- Ê mua gì á Donghyuck ? Cho tụi này xem với.

- Ủa trời sao mày gan vậy, dám xách single của công ty khác vô công ty mình, quản lý mà biết là bị mắng á !

Đồng đội nhao nhao xúm lại xem Donghyuck mua gì, mở túi nhìn thấy CD của tiền bối Huang Renjun liền sang chấn. 

May mà quản lý không có ở đây, chứ có thì không xong rồi.

Một đám xúm lại xem album, vừa xem vừa cảm thán, Donghyuck đi về phía góc phòng lấy nước liền nghe thằng bạn cùng nhóm lên tiếng.

- Ê Donghyuck, mày trúng code fancall online tháng sau rồi nè. Sao hên vậy ? White Day fancall của tiền bối chỉ có 323 code thôi, lại còn nhét random vào physical CD thay vì điền web pre-order, thế nào mà mày mua trễ vậy lại trúng này.

Donghyuck như không tin vào tai mình, lúc mua cậu đúng là có ôm hy vọng tìm được code để gặp lại anh. Nhưng sau khi nghe chị quản lý của hàng bảo CD của tiền bối luôn cháy sạch, cậu đã âm thầm từ bỏ rồi. 

Ai mà ngờ, vận may lại mỉm cười.

Tuy nhiên cậu cũng không vui vẻ được lâu, vì câu tiếp theo mà đồng đội nói liền khiến Donghyuck lo lắng.

- Mà hình như tiền bối có vấn đề về sức khỏe rồi, sáng nay công ty Y mới thông báo lịch comeback của anh ấy sẽ dời sang tháng Tư thay vì tháng Ba.

- Thật á, tuy biết như vậy là không đúng nhưng mà nếu tiền bối dời lịch comeback thì chúng mình có thể hy vọng một chút về cúp tuần rồi.

Đám nhỏ lao xao, câu nói vô tư vừa rồi làm cậu thực tập sinh Donghyuck khó chịu.

- Này, em không nên nói như thế, người khác nghe được sẽ không hay đấy. Hơn nữa tiền bối Huang là người rất tốt, mấy đứa không nên có tâm tư như vậy.

Vị đồng đội nhỏ bị Donghyuck nhắc nhở liền thấy mình có chút lỡ lời, ngay lập tức im lặng.

Donghyuck biết đáng ra cậu cũng sẽ mang tâm tư như thế, chắc chắn sẽ có suy nghĩ như vậy, tân binh mà, chuyện ao ước thuận lợi ra mắt là lẽ đương nhiên. 

Đáng ra cậu sẽ nghĩ như thế, nếu mùa đông vừa rồi, anh không kéo tay cậu tiến vào giữa sảnh công ty Y, không nhầm lẫn cậu với thực tập sinh cùng công ty rồi dúi cho cậu một túi giữ nhiệt mà cậu vẫn luôn mang theo đến giờ, và không nhường line chỉ vì nhìn ra khát khao nhỏ nhoi là được hát của cậu.

Cậu thực tập sinh Lee Donghyuck tỉnh ngộ.

Cậu chắc chắn đã trộm vui vẻ khi tiền bối Huang thông báo dời lịch comeback..

Nếu cậu không phải lòng anh.

Thực tập sinh chưa debut mà lại phải lòng tiền bối, đã vậy còn khác công ty.

-------

- Anh, Donghyuck hỏi thăm anh có sao không này ? 

- Lúc nào cơ ? Thằng bé có bao giờ nhắn tin cho anh đâu ?

- Anh khờ thế, Donghyuck là thực tập sinh, lại còn sắp ra mắt, sao mà dám tự tiện nhắn tin cho anh được. Cậu ấy hỏi em, em với cậu ấy vẫn giữ liên lạc từ hôm đó tới giờ.

- Quản lý Zhong hay lắm, bây giờ còn liên lạc với nghệ sĩ khác công ty cơ đấy. Chuyện này anh có nên nói lại với nhân sự để trừ lương không đây ?

- Anh cứ thoải mái đi, em chả sợ đâu, có gì em ăn bám anh là được. Từ lúc sang Hàn làm việc, ngoại trừ anh, em có bạn bè nào khác đâu, nên em với Donghyuck như bạn bè với nhau ấy, tụi em thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm nhau.

- Rồi rồi, nói với em ấy anh vẫn khỏe, nhớ bảo rằng anh rất mong chờ nhìn thấy em ấy tỏa sáng trên sân khấu.

Zhong Chenle đảo mắt, ném hẳn chiếc điện thoại vào tay nghệ sĩ của mình sau đó buông người nằm dài trên sofa, nghệ sĩ được nghỉ phép nên cậu chàng cũng được nghỉ theo, gói đồ sang nhà riêng của anh để cọ cơm.

- Ôi anh tự đi mà nói, nhờ người ta nhắn dùm còn kêu nhắn dài, em có giỏi Văn giống mấy người hay viết lyrics như anh đâu chớ ?

Nhờ ơn Chenle, tối hôm đó tập xong vũ đạo, mở kết nối mạng điện thoại lên, Donghyuck liền nhận được một tin nhắn dài thế này :

 [ Là anh, Huang Renjun đây 😁. Cảm ơn em vì đã lo lắng cho sức khỏe của anh nhé, anh vẫn ổn mà, chỉ hơi mệt chút thôi. Lần trước Donghyuck có nói tháng Ba này nhóm em sẽ ra mắt, anh rất trông đợi đó. Hy vọng có thể nhìn thấy em tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu giống như hôm thu âm nhé. Còn nữa, nhớ giữ sức khỏe nhe Donghyuck, những ngày sắp tới của em sẽ bắt đầu mệt mỏi rồi đấy. ]

Anh ấy còn không thèm dùng kính ngữ. Tức là anh xem cậu như một người đã thân sao ? 

Donghyuck nhìn chằm chằm vào màn hình, thậm chí còn lén dụi mắt. Mới một tiếng trước nhận ra mình phải lòng anh mấy tháng nay, một tiếng sau nhận được tin nhắn thế này, có phải cả vũ trụ đang giúp đỡ cậu không ?

Biết là có vẻ sến súa, nhưng Donghyuck vẫn không nhịn được mà chụp lại tin nhắn, sau đó đem cài thành màn hình chính điện thoại. 

Cậu lại có thêm năng lượng để tập luyện rồi.

Anh bảo anh mong đợi, vậy cậu nhất định sẽ không phụ lòng. 

Cậu nhất định sẽ làm anh chỉ nhìn mỗi cậu, hướng về cậu, tự hào ngắm nhìn cậu.

Continue Reading

You'll Also Like

1M 54.9K 35
It's the 2nd season of " My Heaven's Flower " The most thrilling love triangle story in which Mohammad Abdullah ( Jeon Junghoon's ) daughter Mishel...
250K 8.1K 56
When he denied his own baby calling her a cheater. "This baby is not mine." But why god planned them to meet again? "I would like you to transfer in...
960K 36.4K 87
๐—Ÿ๐—ผ๐˜ƒ๐—ถ๐—ป๐—ด ๐—ต๐—ฒ๐—ฟ ๐˜„๐—ฎ๐˜€ ๐—น๐—ถ๐—ธ๐—ฒ ๐—ฝ๐—น๐—ฎ๐˜†๐—ถ๐—ป๐—ด ๐˜„๐—ถ๐˜๐—ต ๐—ณ๐—ถ๐—ฟ๐—ฒ, ๐—น๐˜‚๐—ฐ๐—ธ๐—ถ๐—น๐˜† ๐—ณ๐—ผ๐—ฟ ๐—ต๐—ฒ๐—ฟ, ๐—”๐—ป๐˜๐—ฎ๐—ฟ๐—ฒ๐˜€ ๐—น๐—ผ๐˜ƒ๐—ฒ ๐—ฝ๐—น๐—ฎ๐˜†๐—ถ๐—ป๐—ด ๐˜„๐—ถ๐˜๐—ต ๏ฟฝ...
1.1M 44.8K 51
Being a single dad is difficult. Being a Formula 1 driver is also tricky. Charles Leclerc is living both situations and it's hard, especially since h...