[ 12cs ] | Chiếc Mặt Nạ |

By NgocHao1309

4.7K 252 15

• 𝐅𝐢𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡 𝐧𝐡ư 𝐬𝐚𝐨: .. ... 𝐓𝐫𝐮𝐲ệ𝐧 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐠𝐢ớ𝐢 𝐡ạ𝐧 độ 𝐜𝐡ươ𝐧𝐠... More

12 Chòm Sao - Chiếc Mặt Nạ
Tính Cách 12 - Chòm Sao
Bạn Nghĩ Tôi Là Ai?
Khi 12 Cung Hoàng Đạo Cận Kề Cái Chết
Sau Khi Chia Tay 12 Cung Sẽ?
12 Cung Hoàng Đạo Và Những Sở Thích Đặc Biệt
No Cap..
"Khai quật" cung hoàng đạo nào đặc biệt nhất?
12 Cung Chuyên Về??
...
Hoa nào sẽ tượng trưng cho 12 cs
Nghiêm Khắc - Lí Trí - Thông Minh - Bí Ẩn
Sẽ như thế nào nếu họ quan tâm đến tình yêu - hoặc đơn phương?
Khi cùng 1 chòm sao chỉ số hợp nhau của họ!
Sự Ngẫu Nhiên Về 12 Cung Hoàng Đạo
[ Song Ngư - Xử Nữ ]
12cs
[ 12CS ]
[ 12 CS ]
[ 12 CS ]
[ 12 CS ]
[ 12 CS ]
[ 12CS ] HOÀNG GIA ANH
[ 12 CS ] "Diễn Sâu"
[ 12 CS ]
[ 6 CS ] Perfect couple
[ 6 CS ] Perfect couple
[12CS] Quốc Gia Phù Hợp Với Các Chòm Sao
12CS Sở Hữu Trí Thông Minh
12CS Lời Khuyên Cho Cuộc Sống

[ 12CS ] Thiên Đường Phim Ảnh

59 1 0
By NgocHao1309


Bạch Dương: Bạo lực điên cuồng



Ba cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa là Bạch Dương, Nhân Mã và Sư Tử đều có sự cứng đầu và kiên định nhưng không giống như 2 cung hoàng đạo kia, năng lượng và sự nhiệt tình của Bạch Dương có thể biến thành bạo lực bùng nổ chỉ sau một cú ngã mũ. Bạn là một quả bom hẹn giờ đang đi bộ của cơn thịnh nộ sôi sục, và bạn càng cố gắng che giấu nó, nó càng thoát ra trong tâm trạng thất thường, khó lường.



Hãy tự tạo điều kiện cho bản thân và đầu tư vào một quả bóng căng thẳng hoặc thành viên phòng tập thể dục trước khi bạn làm điều gì đó mà bạn sẽ thực sự hối tiếc.



--

Kim Ngưu: Tính chiếm hữu cao



Kim Ngưu luôn cảm thấy cần phải giữ mọi thứ theo cách họ thích và sự khăng khăng đó thường là nỗi ám ảnh. Sự cố chấp về cả vật chất và tình cảm của bạn có thể khiến bạn không bao giờ buông bỏ được thứ gì, và bạn càng quan tâm đến chúng, bạn càng kiên quyết bảo vệ quyền sở hữu chúng mãi mãi của mình.



Xin lỗi Kim Ngưu, nhưng có một số thứ, chẳng hạn như những kỷ niệm và những người thân yêu, bạn chỉ đơn giản là không thể sở hữu và cố gắng đặt ra yêu sách của mình đối với chúng chỉ khiến bạn có vẻ mất cân bằng và đáng sợ. Có lẽ cũng không hại gì nếu bạn từ bỏ việc trở thành một người tích trữ như vậy, vì tương lai còn nhiều điều quý giá và đáng trân trọng hơn.

--

Song Tử: Kẻ nói dối hai mặt



Song Tử không phải người xấu, nhưng lại là người không thể giữ được sự trung thành, trung thực và lời hứa bản thân đã đặt ra. Bạn bè của Song Tử biết rằng không nên kể những bí mật của bản thân với Song Tử, vì sớm hay muộn nó cũng sẽ trở thành bản tin cho cả công ty, cả khu phố cùng biết.



Dù cố gắng đến đâu, Song Tử cũng không thể buộc mình trung thành hay trung thực như họ muốn. Nhưng ít nhất thì Song Tử cũng có được sự khéo léo và quyến rũ để tiếp tục kết bạn mới và thay thế những người đã cảm thấy quá tổn thương hoặc bị phản bội để tin tưởng bạn một lần nữa.



--

Cự Giải: Đóng vai người bị hại



Cự Giải là những người giàu tình cảm, tốt bụng và luôn quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh. Nhưng bởi vì tính cách nhạy cảm đó, Cự Giải luôn cảm thấy bản thân xứng đáng hơn với những gì người khác đền đáp cho bạn. Bạn cho họ một, bạn muốn nhận lại gấp 5, 10 lần mới cảm thấy là xứng đáng.



Đôi khi Cự Giải quan tâm, chăm sóc một ai đó chỉ là để mong muốn được quan tâm lại, chứ không phải xuất phát từ sự đồng cảm của họ. Nhưng điều mà Cự Giải mong muốn rất khó xảy ra, bởi vậy Cự Giải thường sống trong cảm giác thua thiệt, ấm ức với tâm lý họ là nạn nhân, họ bị bỏ rơi và không ai đủ tốt với họ cả.



---

Sư Tử: Tự ái và tự ảo tưởng



Bạn là người giỏi nhất - phải không, Sư Tử? Bất cứ nơi nào bạn đi, ánh đèn sân khấu sẽ tìm thấy bạn và nếu như bạn không phải là trung tâm của sự chú ý, bạn sẽ "gầm lên" cho đến khi được chú ý thì thôi.



Sư Tử luôn thích nghĩ về bản thân là một người hào phóng, nhiệt tình và vui vẻ, luôn được mọi người yêu mến, luôn được đám đông chú ý. Thậm chí bạn còn tưởng tượng ra đám tang của mình và tất cả bạn bè của bạn sẽ tiếp tục nói về việc bạn tuyệt vời,quyến rũ và hào phóng như thế nào. Chà, thật là một con người thích drama.



--

Xử Nữ: Cuồng kiểm soát



Xử Nữ luôn muốn mọi thứ xung quanh họ phải hoàn hảo. Họ quá đầu tư vào sự hoàn hảo đến mức thay vì thể hiện sự quan tâm của mình đối với mọi người xung quanh, bạn có xu hướng lập kế hoạch, kiểm soát, điều khiển mọi người theo ý mình. Bạn thể hiện sự tận tâm và chú ý đến mọi thứ giống như cách bạn làm với một cây bonsai: chăm sóc tỉ mỉ, kiểm soát, lập kế hoạch và tầm nhìn xa.



Bạn gọi đây là "sự cống hiến", nhưng không phải - nó là sự kiểm soát cá nhân đến mức bạn đã nhầm lẫn nó với sự kết nối, quan tâm thực sự - đó không thực sự là phẩm chất tuyệt vời ở một người bạn, mà là phẩm chất rất hữu ích ở một kẻ giết người hàng loạt đầy tham vọng.



---

Thiên Bình: Đồng cảm với những kẻ tồi tệ nhất



Mọi người đều biết Thiên Bình là người đồng cảm và công bằng như thế nào. Điều này đã mang lại cho bạn danh tiếng là một người lanh lợi, dễ thương, tốt bụng và chính trực. Thiên Bình rất tự hào khi những quyết định bạn đưa ra luôn đúng đắn, luôn dựa trên sự đồng cảm và đánh giá nhiều chiều.



Tuy nhiên, với tính cách này thì Thiên Bình lại rất dễ đứng vào vị trí của những kẻ vô đạo đức, những kẻ xấu xa, tồi tệ để đồng cảm với họ. Tất cả lòng tốt, công lý và hòa bình được xây dựng dựa trên khả năng thông cảm với những điều tồi tệ nhất trong những điều tồi tệ nhất rất dễ khiến Thiên Bình bị sai lệch trong nhận thức, không phân định rõ lằn ranh của đạo đức và chính nó có thể sẽ tiêu diệt bạn.



---

Bọ Cạp: Yêu thích những thứ xấu xa



Bọ Cạp vốn nổi tiếng là cung hoàng đạo đáng sợ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Niềm đam mê của bạn không giống như những người khác - điều gì càng khiến người khác khó chịu, bạn lại càng bị cuốn hút. Tội ác, bi kịch và điều cấm kỵ sẽ thu hút sự chú ý của bạn hơn bất cứ điều gì, thậm chí có thể thúc đẩy bạn muốn tự mình tìm hiểu và trải nghiệm nó. Không ai nhìn chằm chằm vào vực thẳm nếu như bạn không có một chút vực thẳm bên trong mình ngay từ đầu.



---

Nhân Mã: Khả năng thao túng đáng sợ



Bạn, Nhân Mã, là một người bạn và một nhà lãnh đạo đầy cảm hứng. Bạn lạc quan, thích phiêu lưu và giàu trí tưởng tượng, tính thích lang thang và khát khao những ý tưởng mới đã giúp bạn nuôi dưỡng một mạng lưới bạn bè và người quen rộng lớn, những người sẽ theo bạn đến tận cùng Trái đất.



Nhưng Nhân Mã cũng có một bí mật đen tối đó là sở thích thao túng người khác. Họ muốn người khác đồng tình với mình, tham gia cùng mình trong những chuyến phiêu lưu, khám phá. Họ rao giảng những tư tưởng như một tín ngưỡng cho những kẻ "sùng đạo". Họ có thể thuyết phục người khác từ bỏ trách nhiệm, công việc để theo đuổi những thứ viển vông mà họ cho là "thú vị".



---

Ma Kết: Đầy tham vọng đến vô cảm



Người khác ngưỡng mộ Ma Kết vì tham vọng và quyết tâm của bạn. Vì tính cách thực tế này, Ma Kết có xu hướng lạnh lùng, vô cảm với mọi người xung quanh hơn.



Bạn tập trung vào công việc và mục tiêu của mình, còn người khác, không phải việc của bạn. Tại sao bạn phải quan tâm chứ? Suy cho cùng, họ phải chịu trách nhiệm về hoàn cảnh của chính mình, và bạn cũng vậy; bạn chỉ đang làm hết sức mình, giống như bất kỳ ai khác. Vậy nên bạn chẳng có nghĩa vụ phải quan tâm đến việc liệu nhân viên, đồng nghiệp có bắt kịp tốc độ làm việc của bạn hay không, họ có gặp khó khăn gì hay không, bởi đó không phải mục tiêu của bạn.



---

Bảo Bình: Đam mê sửa chữa cả thế giới



Bảo Bình được mệnh danh là "nhà khoa học điên" trong 12 cung hoàng đạo. Bảo Bình có niềm đam mê và lý tưởng đến mức điên rồ với việc sửa chữa cả thế giới. Bạn biết cách thay đổi thế giới trở nên tốt đẹp hơn và bạn không cần những thứ phiền phức như sự đồng cảm để biết bạn nên thực hiện những cải tiến nào. Việc của bạn không phải là nghĩ về mọi người và cảm xúc của họ - bạn có việc phải làm! Bạn biết rằng thế giới cần bạn và những tài năng sáng tạo của bạn, và bạn không có thời gian để quan tâm đến những cảm xúc hay thành kiến ​​hay cuộc sống phi lý của người khác.



---

Song Ngư: Cơn ác mộng cảm xúc



Song Ngư sống và hành động dựa trên cảm xúc, và đôi khi điều đó không mơ mộng hay lãng mạn như người ta vẫn tưởng. Đúng là cảm xúc của bạn thường truyền cảm hứng cho bạn để hàn gắn và sáng tạo, và miễn là những cảm xúc đó không khiến bạn sai lầm, bạn có khả năng đạt được những thành tựu thực sự có tầm nhìn xa nhân danh sự đồng cảm và tình yêu thương.

Tuy nhiên, cảm xúc không phải lúc nào cũng nhẹ nhàng và ngọt ngào. Khi những cảm xúc tiêu cực, sự giận dữ đến với Song Ngư, nó có thể đẩy bạn đến nơi tăm tối, bộc lộ ra phần bản chất đáng sợ nhất của bạn, khiến bạn điên cuồng trả thù, tàn nhẫn, máu lạnh và bất chấp tất cả.

Continue Reading

You'll Also Like

91.3K 11.3K 95
Tác giả: Tịnh Triều Nam Ca Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 93 chương + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Diệp Tả Dữu (thụ) , Tống Dục An (công) 1. Bản...
141K 5K 199
Truyện được reup chưa có sự cho phép của editor, xin đừng mang đi. Ta reup để đọc offline thôi. Phần 2 gồm các chương từ 536 đến 1479. Để đọc phần 1...
238K 19.9K 200
Bản dịch dựa trên các trang Eng trên mạng, CHƯA có sự cho phép của tác giả gốc, dịch phi lợi nhuận vì đam mê. Vui lòng không đem đi nơi khác để tránh...
74.2K 5.7K 32
- Nơi mỗi sinh mệnh sinh ra đều có cho mình một sức mạnh riêng và truyền thuyết kể lại rằng có một hòn đảo có thể ban cho bạn một điều ước. - Một câu...