[YULSIC] - RED

By GinJJ22

28.4K 2.4K 610

"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn tr... More

Prologue
CHAP 1
CHAP 2
CHAP 3
CHAP 4
CHAP 5
CHAP 6
CHAP 7
CHAP 8
CHAP 9
CHAP 10
CHAP 11
CHAP 12
CHAP 13
CHAP 14
CHAP 15
CHAP 16
CHAP 17
CHAP 18
CHAP 19
CHAP 21
CHAP 22
CHAP 23
CHAP 24
CHAP 25
CHAP 26
CHAP 27
CHAP 28
CHAP 29
CHAP 30
CHAP 31
CHAP 32
CHAP 33
CHAP 34
CHAP 35
CHAP 36
CHAP 37
CHAP 38
CHAP 39
CHAP 40
CHAP 41
CHAP 42
CHAP 43
CHAP 44
CHAP 45
CHAP 46
CHAP 47

CHAP 20

569 47 15
By GinJJ22

Vì tính chất nghiêm trọng của vụ án mà đã 21h đêm nhưng phòng họp của đội trọng án vẫn sáng đèn. Màn hình máy chiếu sáng lên, Kim Youngwon bắt đầu báo cáo sơ bộ về tình hình nhà nạn nhân: "Lee Junho năm nay 42 tuổi, là phó phòng kinh doanh của một công ty bất động sản lớn. Thu nhập khá, là trụ cột chính nuôi cả gia đình. Anh ta là con một, ba mẹ đã mất, căn nhà này là do ba mẹ để lại. Bình thường đồng nghiệp nhận xét anh ta là người hòa nhã, hiền lành. Hàng xóm cũng nói anh ta không cờ bạc, không gây thù hằn với bất cứ ai. Sáng đi làm chiều đi về, gia đình năm người yên ấm, là kiểu gia đình Hàn Quốc truyền thống bình thường.

Hwang Jimin 38 tuổi, xuất thân là phụ nữ nông thôn, gặp Junho thông qua mai mối kết hôn đã được mười năm nay. Ở quê còn cha mẹ già và hai đứa em cũng đã đến tuổi trưởng thành. Từ khi kết hôn cô không đi làm, chỉ ở nhà quán xuyến gia đình. Hàng xóm nhận xét cô rất hiền lành, bình thường không tranh chấp với ai. Đứa con thứ ba mới sinh ra nên cô cũng ít ra đường, chỉ ở nhà tất bật chồng con.

Vào ngày trước khi xảy ra vụ án hàng xóm có nói gia đình họ vẫn rất bình thường. Thậm chí buổi chiều Minhye và Hyejin đi học về còn cùng mấy đứa nhỏ trong xóm vui đùa rồi kéo về nhà mình ăn bánh kim chi. Hwang Jimin làm món này rất ngon, mấy đứa trẻ xung quanh đều rất yêu quý cô, cũng thường xuyên đến nhà cô chơi đùa"

Yuri tiếp lời: " Hiện trường không có dấu vết như bị phá khóa, tiền bạc mất hết cũng không có dấu hiệu cạy tủ. Hung thủ có thể là một người rất thân thiết với gia đình nạn nhân. Youngwon phiền anh ngày mai về quê của Hwang Jimin một chuyến, chúng ta cần điều tra kỹ hơn về phía gia đình cô ấy. Tất nhiên chúng ta cũng không loại trừ phương án hung thủ có thể là Lee Junho"

Kim Heesun lên tiếng: "Nghi phạm trong vụ án này còn một người nữa, là Hwang Jimin"

Tất cả mọi người đều nhìn về phía ông ngạc nhiên, vợ giết chồng có nghe thấy nhưng mẹ nào lại nỡ nhẫn tâm đâm chết ba đứa con mình đứt ruột đẻ ra?

Kim Heesun chuyển slide qua một hũ thuốc nói: "Thuốc chống trầm cảm, Hwang Jimin bị trầm cảm sau sinh. Trong nhà chúng tôi còn tìm thấy cả đơn thuốc và lịch hẹn khám bệnh ở chỗ bác sỹ tâm lý"

Yuri nói: "Hyuk Jae, ngày mai anh đến phòng khám kiểm tra thêm về bệnh tâm lý của nạn nhân giúp em. Hiện tại Junho vẫn chưa tỉnh và cũng chưa chắc tỉnh lại, việc phá án phải nhờ vào pháp y và pháp chứng thay nạn nhân kể lại câu chuyện rồi."

Jessica cầm theo bút laser đứng lên bắt đầu báo cáo: "Chúng ta nói về Hwang Jimin trước, trên người nạn nhân có tổng cộng tám vết đâm. Nguyên nhân tử vong là do mất máu và ngưng tim, vết thương chí mạng đang ngay vào tim của cô ấy. Vết dao đâm đều rất sâu và độ dày bằng nhau, có thể nói là đều do một con dao gây ra, cũng chính là con dao đã ghim trên người nạn nhân, chúng ta tạm gọi đây là con dao A. Tiếp theo là Lee Minhye 8 tuổi, bé chết vì con dao A đâm vào phổi từ phía sau. Còn Lee Hyejin 5 tuổi, cổ có một vết dao gây đứt động mạch chính, mất máu quá nhiều mà chết, hung khí vẫn là dao A. Cũng chính con dao A đã đâm ba nhát dao vào người Lee Changmin. Ngoài ra cả người ba bé đều không có vết thương khác. Nhưng trên đầu Hwang Jimin có một vết bầm ở sau ót, có thể do va đập vào bàn ghế hoặc vào tường. Trên người nạn nhân cũng có những vết bầm, trên má cũng có máu tụ do bị tát. Rất có thể gây ra trong lúc ẩu đả với hung thủ.

Cuối cùng là Lee Junho, tôi đã đến bệnh viện kiểm tra với bác sỹ trực tiếp điều trị cho anh ta. Lee Junho bị đâm từ sau lưng bởi con dao B, vết thương không nặng lắm nhưng do thời gian mất máu quá nhiều dẫn đến tràn dịch phổi và suy đa tạng. Ngoài ra trên đầu của nạn nên còn một vết đánh khá mạnh gây nứt sọ, hung khí có lẽ là gậy bóng chày đã tìm thấy tại hiện trường. Tuy có nứt nhưng chỉ là vết thương nhẹ, không ảnh hưởng đến não bộ. Nạn nhân cũng có dấu vết ẩu đả với hung thủ. Nếu nạn nhân bị thương thì chắc chắn hung thủ cũng sẽ bị bầm hoặc trầu xước.

Tiếp theo đến ông chú Kim Heesun: "Về cây gậy bóng chày tôi cũng đã làm xét nghiệm, biểu bì trên nó chính xác là của Lee Junho. Trong nhà cũng không tìm thấy hung khí khác nên chúng ta tạm thời nhận định vụ án này chỉ có ba hung khí là con dao A, dao B và gậy bóng chày. Ngoài ra chúng tôi cũng đã phân tích vết máu trên áo của các nạn nhân. Trên cả áo của Lee Junho và Hwang Jimin đều có máu của ba đứa con.

Yuri đồng tình: "Hiện trường đẫm máu như vậy việc quần áo nạn nhân bị dây các dấu máu khác vào cũng không có gì lạ."

Yuri đứng lên cầm cây bút laser của Jessica chỉ vào Hwang Jimin nói: "Nếu bây giờ chúng ta đặt giả thiết hung thủ là người mẹ thì đêm đó đã xảy ra chuyện gì? Bốn giờ sáng cậu bé Changmin bắt đầu khóc to lên vì đói, người mẹ buộc phải thức dậy đi pha sữa cho con?'

Kim Heesun đồng tình: "Dụng cụ pha sữa trong bếp vẫn đang còn dang dở, tôi nghĩ giả thiết lúc vụ án xảy ra Hwang Jimin thật sự đang pha sữa cho con"

Jessica cũng đồng ý: "Trong bao tử của Changmin tôi xác nhận đang trống rỗng, với sức ăn của một đứa trẻ sáu tháng tuổi thì bốn giờ sáng đói sữa cũng là bình thường"

Yuri tiếp tục: "Chúng ta lại đặt giả thiết Hwang Jimin bị trầm cảm sau sinh rất nặng. Cả một ngày tất bật chăm sóc nhà cửa và ba đứa con nhỏ. Changmin đã là đứa thứ ba rồi, mấy năm rồi cô không biết thế nào là một đêm ngủ thẳng giấc. Con khóc vì đói, con khóc vì tã tràn, con khóc vì giật mình giữa đêm. Sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần của Hwang Jimin ngày càng tệ đi. Căn bệnh trầm cảm dần dần chiếm lấy toàn bộ lý trí của cô. Rạng sáng hôm ấy cô cố gắng pha sữa nhưng Changmin gào khóc quá to. Jimin như hóa điên lên cô hét lớn vớ lấy con dao A đi ra ngoài đâm chết Changmin cho nó không khóc nữa. Lúc này Minhye và Hyejin cũng thức dậy đi ra ngoài. Bọn nhỏ thấy mẹ cầm con dao nhỏ đầy máu thì sợ hãi hét lên và bắt đầu khóc lóc. Chính những tiếng khóc này lại làm cho Jimin điên lên, cô tiếp tục đâm chết hai đứa con gái của mình. Lúc này Lee Junho mới thức dậy, anh ta thấy vợ mình giết con thì tức giận đi đến xô cô ấy vào cạnh bàn khiến đầu cô ấy bị va đập. Jimin vớ lấy gậy bóng chày đập vào đầu chồng mình, anh ta đau quá quay lại cầm con dao A đâm liên liên tiếp vào Jimin. Nhưng trong tay Jimin có con dao B nên đã đâm vào lưng Junho làm anh ta đổ gục xuống sàn, Jimin lúc này tưởng chồng mình đã chết thì lấy con dao A tự sát. Nhưng Junho còn sống nên một lát sau anh ta tỉnh lại và cố gắng bò ra ngoài cầu cứu hàng xóm, cuối cùng làm đổ chậu cây."

Kim Heesun hỏi: "Vậy thì tiền đâu? Nếu hung thủ là Hwang Jimin thì tại sao toàn bộ tiền bạc và trang sức trong nhà đều biến mất? Cô ấy bị trầm cảm sau sinh, chuyện tiền bạc vốn đâu có quan trọng với cô ấy"

Yuri tiếp tục: "Vậy thì chúng ta đi qua phương án thứ hai, hung thủ là Lee Junho. Bốn giờ sáng Changmin bắt đầu khóc lóc vì đói nên Jimin phải thức dậy pha sữa. Tiếng con khóc, tiếng vợ động chạm lạch cạch đồ đạc trong bếp khiến anh ta phải tỉnh dậy theo. Anh ta đã có những ngày làm việc căng thẳng nhưng về nhà thì vợ không chút sức sống, con nhỏ nheo nhóc khóc lóc cả ngày. Lee Junho cảm thấy ngột ngạt mệt mỏi, thèm lắm một phút giây thư giãn. Anh ta hôm nay lại bị tiếng gào khóc của con làm tỉnh giấc, tức giận vớ lấy con dao A đâm chết Changmin. Jimin chạy ra vớ lấy cây gậy bóng chày đập lên đầu Junho để cứu con nhưng bị anh ta xô ra té xuống đất. Tiếp đó Minhye và Hyejin đi ra khóc lên cũng bị anh ta giết chết. Cuối cùng là Jimin cầm con dao B đâm chồng mình, nhưng sức lực đàn ông to lớn như vậy nên anh ta quay lại đâm vợ mình liên tiếp mấy nhát. Vợ chết anh ta cũng gục xuống sàn, sau đó mới bò ra ngoài kêu cứu"

Youngwon lên tiếng: "Lại giống như giả thiết ở trên, nếu hung thủ là hai vợ chồng Junho và Jimin và hành vi giết người là bộc phát thì toàn bộ tiền bạc trong nhà tại sao lại biến mất? Tôi cũng đã nói chuyện với đồng nghiệp của Junho. Dạo gần đây công việc của anh ấy rất thong thả, các dự án lớn đều đã hoàn thành, tiền thưởng cũng mới nhận. Xét về mặt tâm lý Junho không có áp lực để mà nửa đêm lên cơn tức giận giết vợ giết con."

Yuri gật đầu: "Vậy chúng ta sẽ tập trung vào giả thuyết lớn nhất là hung thủ là người ngoài và người đó phải có mối quan hệ thân thiết với ít nhất một trong hai người để khiến họ tự nguyện giao tiền bạc trong nhà ra. Đây là hướng mà chúng ta cần tập trung điều tra nhiều nhất vì với hiện trường đẫm máu như vậy thường vẫn là do một kẻ sát nhân biến thái gây ra. Chúng ta cần phải điều tra kỹ hơn về các mối quan hệ của Junho và Jimin. Còn Hae In đi thêm một vòng trong xóm hỏi kỹ xem đêm hôm xảy ra vụ án có ai để ý thấy có người ra vào nhà họ Lee không hoặc có nghe tiếng động bất thường nào không."

Tất cả mọi người dọn dẹp chuẩn bị ra về, hôm nay ai cũng có một ngày thật dài đầy mệt mỏi. Yuri khoác áo khoác dày sụ đứng trước cửa phòng pháp y chờ đợi. Vừa thấy Jessica ra cô đã chặn đường: "Để tớ chưa cậu về"

Jessica lục trong giỏ xách của mình lấy chìa khóa xe đưa cho Yuri hỏi: "Xe cậu lại hết xăng à?"

- Không có, thấy cậu buồn nên muốn rủ cậu đi ăn thôi.

Yuri cười toe toét đuổi theo Jessica nói, hai người cứ thế cùng nhau đi ra bãi đỗ xe. Tháng mười hai, nhiệt độ ngoài trời đã xuống rất thấp. Yuri giữ tay Jessica lại trước khi nàng bước ra khỏi cửa. Cô tháo khăn choàng của mình ra choàng nó lên cổ Jessica dặn dò: "Trời lạnh lắm, cậu cẩn thận bệnh"

Jessica giấu mặt mình sau lớp khăn choàng dày sụ của Yuri khẽ đỏ mặt. Khăn choàng này không chỉ có hơi ấm của cậu ấy mà còn có cả mùi hương thoang thoảng đặc trưng mà Jessica không biết diễn tả thế nào. Nàng đứng lặng lẽ bên ngoài cửa chính sở cảnh sát chờ đợi Yuri lái xe đến đây đón mình.

Tối nay, lần đầu tiên Jessica uống say trước mặt Yuri.

Jessica đã đi ăn mấy lần với cả đội Yuri nhưng nàng hầu như chỉ uống một hai ly soju. Đêm nay có lẽ vì trong lòng còn buồn chuyện vụ án lại cộng thêm tâm lý thoải mái khi bữa ăn hôm nay chỉ có nàng và Yuri nên Jessica đã uống tới hai chai soju.

Jessica khi say không khóc lóc cũng không ồn ào, chỉ chệch choạng vài bước rồi được Yuri đỡ lấy ôm chặt vào lòng. Nàng như con mèo nhỏ ôm chầm lấy Yuri dụi dụi đầu vào người cô rồi ngẩng đầu lên mỉm cười mơ màng.

Chiếc Maybach đen lại chậm rãi lăn bánh trên con đường quen thuộc trở về nhà. Đèn đỏ, Yuri nhìn sang Jessica đang say ngủ bên cạnh. Không có cặp mắt kính gọng vàng trên mặt khiến Jessica trông non nớt lại hiền lành. Tay phải cô vươn ra chạm vào gò má đỏ ửng lên vì rượu của nàng rồi vội vàng rụt tay lại. Yuri sợ tay mình lạnh như vậy sẽ khiến Jessica giật mình tỉnh giấc mất.

Đỡ được Jessica vào trong nhà đặt nàng ngồi lên sofa, Yuri vào bếp lấy cho nàng một ly nước. Jessica uống một ngụm nhỏ rồi ngả nghiêng thế nào lại nằm lên chân Yuri. Căn phòng khách yên tĩnh chỉ có ánh đèn vàng nhè nhẹ hắt ra từ căn bếp. Yuri vén mái tóc của Jessica sang một bên rồi dựa hẳn vào sofa nhắm mắt lại thở ra một hơi khoan khoái.

- Nắm tay tớ đi.

Yuri mở mắt chỉ thấy Jessica đang vươn tay ra vẫy vẫy, bàn tay nàng nhỏ nhăn lại mềm mại. Từng ngón tay thon thả trắng trẻo, móng tay cũng được chăm sóc cẩn thận.

Jessica đột nhiên ngồi bật dậy, nàng còn say rượu, đôi mắt sũng nước nhìn Yuri hỏi: "Yuri tại sao cậu lại tức giận khi thấy tớ đi ăn tối với Kim Minjoo?"

...

- Kwon Yuri, cậu có thích tớ không?

Continue Reading

You'll Also Like

237K 9.8K 69
lichaeng
47.1K 5.3K 23
Hai bạn trong fic cãi nhau ì xèo lắm nên là ai hỏng thích chửi tục thì có thể lướt qua nha🤧 ---------- - Mày nói cái gì đó hả con đàn ông kia? - WTF...
43.1K 4.6K 41
: textfic, ooc tục, tục, tục
57.2K 6K 40
Have you ever heard it before? About a dog, knowing how to fly.