[FULL] Vượt qua YulSic

By codeXdriver

123K 1.6K 130

YulSic More

Intro
Chap 1
Chap 2
Chap 3:
Chap 4
Chap 5

Chap 6 [End]

15.7K 336 68
By codeXdriver

Chap 6

- "Xin lỗi cô không được phép vào, nơi này đang được phong toả"

- "Tôi là chủ căn nhà này"

- "Cô là Jessica Jung?"

- "Chúng tôi nhận được tin cô chứa chấp và tàng trữ quốc cấm trong nhà, đây là lệnh khám xét, mong cô hợp tác"

- "Q...quốc cấm?"

Cảnh sát lục lọi khắp căn nhà, họ tìm ra hai túi nilon chứa chất rắn màu trắng và sốt sắng tống Jessica vào phòng giam.

Từ từ đã... Jessica chẳng thấy nó giống với "quốc cấm" gì cả. Tuy họ ghi trong hồ sơ là "ma tuý" nhưng đó chỉ là hai túi muối tinh trong nhà bếp. Lũ cảnh sát này dở hơi đến mức không phân biệt được ma tuý với muối ư. Jessica lẩm bẩm như điên trong phòng giam, nhưng cũng còn may vì Taeyeon không có ở đó. Đêm thứ hai trong cuộc đời phải ngồi tù.

Sáng hôm sau Jessica bị đưa vào phòng thẩm vấn. Những câu hỏi đại loại như cô mua hàng của ai, xuất cho ai. Cô còn cất giấu chúng ở nơi nào khác nữa không, còn có đồng bọn hỗ trợ nữa không...

Jessica chẳng hiểu gì cả, đó chỉ là hai túi muối!

- "Tôi muốn có luật sư"

"Chát"

Đầu óc choáng váng, một bên gò má đau rát. Họ nói cô là một ả tội phạm cứng đầu, họ còn có cả vật chứng nữa. "Chỉ là hai túi muối?", gã thẩm vấn nhắc lại lời Jessica với ánh mắt nghi hoặc. Trước sự ngạc nhiên của Jessica, hai túi ma tuý phơi bày một cách thuyết phục. Có phép thuật nào ở đây sao, Jessica méo mó, nếu muối trong nhà bếp có thể hô biến thành mà tuý thì mình sẽ chẳng phải mỗi ngày lái xe đi làm như thế này. Bây giờ thì mới biết chắc chắn mình bị ai đó hãm hại.

Nhưng đợt khủng bố ma tuý nhanh chóng kết thúc vào chiều hôm sau. Trải qua vài cuộc thẩm vấn khác nữa. Cảnh sát phóng thích cho Jessica trước khi lật ngược hồ sơ vụ án. Muối đã quay về biển. Jessica lấy lại tư trang, lúc bước ra khỏi cửa, cô há miệng ngạc nhiên: Yuri đã tới, đứng sau là ông Kwon. Cô nuốt nước bọt, chớp mắt lia lịa, không phải mơ chứ. Cô lao đến bên Yuri, vui mừng nắn bóp từ vai xuống bàn tay. Giữ chặt những ngón tay thon thả của Yuri như sợ cô ấy tan đi.

- "Jessica, về nhà thôi"

Yuri cầm tay Jessica kéo đi nhẹ nhàng. Trông cô gầy guộc và xơ xác sau một tuần trong bệnh viện.

"Bố mẹ Yul chấp nhận chúng ta rồi sao" -Jessica mơ hồ nghĩ đến trường hợp tốt đẹp nhất. Cô liếc mắt nhìn ông Kwon đi bên cạnh. Họ đều trở nên ít nói.

Được trả tự do, được nhìn thấy Yuri. Mọi việc xảy ra sao mà tốt đẹp đến thế!

"Nhà" ở đây là của họ Kwon, chẳng lẽ...giờ cũng được coi là nhà cô sao...họ đấu tranh thành công? Có ai đó nói cho cô biết đi.

Ông Kwon lặng lẽ biến vào một căn phòng khác khi họ về tới nơi. Yuri giương đôi mắt hốc hác nhìn Jessica. Làn da nhợt nhạt, đôi môi khô nứt. Trông thật thảm hại, cô thở từng quãng ngắn.

- "Jessica à, chúng ta... kết thúc đi" - Yuri buông một câu gọn lỏn, cúi sầm mặt tránh phản ứng của Jessica.

- "Sao cơ?"

- "Tôi không còn chịu nổi nữa rồi."  - Yuri nhẹ giọng giải thích.

- "Yul...?" - Jessica nhất thời đơ cứng, nhưng hoảng loạn, cô sắp hoảng loạn - "Yul, Yul à, em nói vậy là sao... Chẳng phải chúng ta đang cùng nhau đấu tranh sao, em sẽ không từ bỏ mà... Kết thúc... kết thúc cái gì chứ?"

- "Tôi đau quá" - Yuri khốn khổ ngước đôi mắt mọng nước lên nhìn Jessica - "Jessica à, tôi sợ lắm! Tôi chịu thua thôi, ngày nào họ cũng sốc điện lên đầu tôi, bắt tôi uống hàng đống thứ thuốc kinh khủng... Còn không cho tôi ăn nữa..."

- "Nhưng bây giờ chẳng phải em được ra khỏi bệnh viện rồi sao" - Jessica cố lần mò bàn tay Yuri kéo sát cô ấy vào người mình - "Chúng ta có thể tiếp tục mà... Chị không để ai bắt em đi nữa đâu, về nhà chị thôi, em đói phải không... Chị sẽ nấu cho em ăn mà..."

- "Chị còn không hiểu sao" - Yuri cười nhạt - "Tôi đồng ý từ bỏ chị nên mới được thả."

Jessica thất thần buông thõng tay, Yuri.. Yuri từ bỏ.

- "Tình yêu cái quái gì chứ, trong lúc tôi gần chết trong bệnh viện thì chị được làm gì cho tôi? Tình yêu của chị có giúp tôi miễn nhiễm với điện không, có giúp tôi biến thuốc thành kẹo không... Vô tích sự... Tôi đúng là đồ trẻ con, cứ nghĩ mình nhận thức được mọi vấn đề... Nhưng đến khi phải chịu hành xác, tôi mới vỡ lẽ... Tình yêu của chị, chỉ là thứ bỏ đi mà thôi."

- "Yul, đây... là em sao... Chị không tin, ai ép buộc em nói như vậy" - Jessica bắt đầu đưa tay lên gạt vội nước mắt của mình. Cô dặn lúc này phải tỉnh táo, phải mạnh mẽ. Chắc chắn là Yul bị hành hạ đến phát điên rồi, nên mới suy nghĩ kiểu đó. Cô phải kéo Yuri lại, kéo Yuri trở về...

- "Chị phải ngồi trực tiếp lên đó rồi mới biết nó khủng khiếp thế nào" - Yuri hất Jessica ra khỏi tay mình, chán ghét quay đi - "Tôi quyết định rồi, dù chị nói gì cũng vô ích, tôi không muốn phải quay lại cái nơi đó đâu… Tại sao…Là do chị níu kéo tôi, do chị dụ dỗ tôi, tại sao tôi lại là người chịu đựng mọi thứ chứ?"

-  "Yul... Nếu được chị có thể chịu hành hạ thay em mà" - Mắt Jessica ngấn lệ. Yuri đang đứng đó, trách móc cô, hối hận vì yêu cô. Yuri từ bỏ...

- "Tôi nói hết rồi, chị đi đi" - Yuri kết thúc câu chuyện không một phút đắn đo. Jessica chạy đến trước mặt cản cô lại, nhưng ngoài vẻ đờ đẫn của kẻ vừa ra khỏi giường bệnh, thì ánh mắt đó không còn biểu lộ gì hơn nữa.

- "Đi đi mà" - Yuri lập lại, cầm tay dắt Jessica đến gần cánh cửa, nhìn một hồi lâu rồi mở cửa, đẩy cô ra.

Jessica cố chui trở vào, nhưng cánh cửa đóng nhanh đến nỗi cô chắc chắn với sức lực của Yuri, điều đó là vô lý.

Ông Kwon nện bàn tay rắn chắc của mình lên cửa, ra lệnh khoá lại. Yuri thẫn thờ làm theo.

- "Xong rồi, Yul của bố, từ nay mọi chuyện sẽ ổn"  - Ông Kwon ôm con gái vào lòng vỗ về, cảm giác như tảng đá nặng đã được gỡ khỏi vai. Nhưng cơ thể Yuri trở nên mềm nhũn, ông hốt hoảng nắm lấy bờ vai cô lay mạnh - "Yul ơi, con làm sao thế? ... Con bé ngất rồi! Mình ơi, mẹ Hyuk đâu, gọi bác sĩ đi!"

- "Trời ơi, sao nó lại trở nên thế này chứ" - Bà Kwon không thể bình tĩnh hơn,  nhìn cô con gái ngất thêm lần nữa, kể từ khi đồng ý ra khỏi viện -"Chẳng phải ông bảo bây giờ ổn hết rồi cơ mà, nó cứ thế này... Nó chết mất...Yul ơi... Con đừng vậy nữa... Mẹ xin con đấy"

...............................

Bên ngoài có một người phụ nữ bất lực bám tay vào cánh cửa. Yuri ngất rồi… Cô nghe tiếng ông bà Kwon vọng ra.

- "Cho... Cho tôi gặp em ấy.." - Cánh môi run run thổn thức van xin, đôi mắt nhạt nhoà ngấn nước.

- "Về đi, Jessica!"

Cô ngoái đầu nhìn ra.

- "Đó là quyết định của Yul... Chẳng lẽ đến bây giờ em còn không chấp nhận thực tế sao. Nó từ bỏ rồi" - Hyuk nhẹ nhàng khẳng định thêm một lần nữa, điều mà Jessica không tin là sự thật.

- "Yul... từ bỏ.."

Anh gật đầu. Khẽ gập cổ xuống giấu một tiếng thở dài vô vọng. Khi thấy Jessica vẫn đứng đó, anh từ từ tiến lại, dìu cô ra cổng. Jessica không phản ứng, chỉ lẫm chẫm bước theo sự chỉ dẫn của Hyuk.

- "Để anh đưa em về nhé"

- "Hyuk"

- "Huh"

- "Là quyết định của Yul thật sao... Không phải bị ép buộc gì chứ?"

- "Ừm... thật ra là do bị ép.."

- "....?!"

- "Vì bị sốc điện đau quá, nên nó không chịu nổi"

Hyuk dập tắt mọi hi vọng. Sau khi mở mắt to nín thở vì câu trước, thì giờ Jessica buông thõng đôi mắt xuống, lặng lẽ cho nước đắng rơi ướt chân mình.

- "Hyuk này"

- "Nói đi"

- "Hee Chul..."

- "Jessica à chuyện này..."

- "Anh hãy nói với Hee Chul, nếu có một ngày Yul tìm đến, thì cứ nhận là do anh ta làm mọi việc… Giỏi lắm Yul cũng đấm đá một lúc thôi… Đừng... Đừng có... cho Yul biết..." . Đừng cho Yul biết là chính bố mẹ và anh trai làm việc đó. Hãy để hình tượng gia đình trong lòng Yuri mãi trong sạch, hãy để Yuri được sống thoải mái nhất.

- "Được rồi được rồi" - Hyuk bối rối vỗ về tấm lưng Jessica, nhìn cô nức nở từng quãng mà đáy lòng cuộn sóng.

- "Anh phải... coi chừng Yul...không được để em ấy  uống rượu, không được thức khuya, không cho ai làm tổn thương em ấy cả...Yul thích nấu nướng... Khi ăn, anh cứ khen vài câu, đừng nói thật là không ngon..."

- "Jessica à!" - Hyuk khó khăn ngắt lời cô gái trước mặt. Những tưởng cô sắp gục ngã ngay lúc này.

- "Em tự về được" - Jessica thấm hết nước mắt , gạt Hyuk ra một bên và chui vào một chiếc taxi, đường về nhà với hàng tá mơ hồ chồng chất.

Mở cửa, tháo giày cao gót. Ngắm nhìn một hồi lâu. Phòng khách, không thấy Yul đâu cả. Cô đi đến từng căn phòng, kiểm tra xem Yuri còn có thể trốn đâu đó không. Vớ vẩn, Yuri đang ở nhà với ba mẹ, cô vùi mặt vào hai bàn tay khóc nức nở. Lại kết thúc ư. Khó tin quá. Bộ quần áo duy nhất của Yuri để lại vào sáng hôm đó... Jessica mở tủ, âu yếm sờ lên từng nếp vải. Cô nhón chân ngửi mùi cổ áo. Muốn nhiều hơn, cô với tay khều hẳn xuống, cuốn quanh người , rơi trên ghế sô pha. Cuối cùng thì cô cũng chỉ có Yuri được thêm một ngày.

Trời lại chuyển tối, lại đến lúc phải đi ngủ. Jessica lặng lẽ tìm đến chiếc giường. Đặt áo sơ mi của Yuri bên cạnh. Với tay nở nắp thuốc. Ba viên, tám viên, mười lăm viên... Số thuốc đầy lên sau mỗi cú lắc,  Jessica xốc hết ra bàn tay, nuốt tất cả vào họng.

Cô sẽ tan biến.

Cô muốn chết.

Nhẹ nhàng nhắm mắt lại, đau đớn, chết đi sẽ hết đau... Jessica kéo môi tạo thành một nụ cười khi nghĩ mình sắp được giải thoát. Miệng vừa mở ra đã thấy thứ dung dịch mặn đắng tràn vào, những dòng chảy theo hướng khác thì tràn xuống tóc, xuống gối. Mặc kệ , dù sao cũng chết thôi mà.. Đến lúc chết rồi... Thì muốn khóc cũng chẳng được... Jessica  Jung à, hãy những gì ngươi thích vào lúc này đi, lần cuối, cô tự nhủ cơ thể mình như vậy.

Taeyeon trở về thành phố với bộ dạng mệt mỏi và hôi hám. Cô vừa chạy tàu tức tốc tới một thành phố khác, vì cảnh sát ở đó báo đã bắt được kẻ ôm tiền chạy trốn. Thật may mắn, cuối cùng thì cả nhóm thở phào nhẹ nhõm. Dù sao cũng không đến nỗi phải ngồi tù. Tuy là sau phen này tiền bạc trôi sạch bách. Vân vê danh thiếp của Hyuk trong tay, ngày mai Taeyeon sẽ tới công ty của anh ta nhờ cậy một công việc, chắc chắn Kwon Hyuk sẽ cho cô một mức lương khá.

Tối rồi, Taeyeon không dám về phòng trọ bởi người ta sẽ đòi tiền thuê nhà, như mấy ngày gần đây, Taeyeon trở về nhà của Jessica. Cửa không khoá, kì lạ thật. Taeyeon bước vào, căn nhà bừa bộn do một ngày trước cảnh sát đã lục tung lên để tìm thuốc phiện. Taeyeon hoảng hốt vì tưởng là nhà bị cướp. Cô la ó gọi tên Jessica, cuối cùng cũng thấy cô ấy đang ngủ, hú hồn, Taeyeon vỗ vỗ ngực mình.

Taeyeon trở ra tắm táp, xong đó đun nước sôi, cho mỳ vào bát và tranh thủ dọn dẹp một chút. Khi kết thúc với sợi mỳ cuối cùng cô lười biếng tống bừa chiếc bát vào bồn rửa, leo lên sopha định đánh một giấc. Khó ngủ ghê. Đám muỗi vo ve quấy nhiễu. Taeyeon bực bỗi quất gối ầm ầm.

- "Jessica... Chị Jesssica" - Taeyeon thập thò ngó vào phòng ngủ, nâng âm lượng lên cao dần. Chắc chị ấy mệt, Taeyeon nghĩ vậy, nhón chân bước vào phòng, lục tìm bàn trang điểm. Taeyeon chỉ đơn giản là muốn hỏi Jessica có lọ ngăn muỗi cắn không.

- "A đây rồi... Hự..." - Taeyeon thì thầm sung sướng, nhưng lại để nó tuột khỏi tay mình rơi đánh đốp xuống sàn, may thay Jessica vẫn say ngủ -"Ấy, ngủ gì mà say vậy nhỉ, lại còn không đóng cửa gì hết...ouch!... Á Á Á Á...con bướm..."

Ánh sáng trong căn phòng thu hút vài chú thiêu thân, cái thể loại sinh vật mình đầy lông lá còn có cánh vẫy vẫy chính là thứ khiến Kim Taeyeon cuống cuồng hét lên - "Jessica! Chị có thuốc xịt côn trùng không?" - Taeyeon lại chạy vào phòng ngủ, cố đánh thức chủ nhà dậy, nhưng bất động - "Jessica à, chị bị ốm sao..huây..huây"

Taeyeon lay lay vai Jessica, sao im lìm thế này, cứ như...

- "OMG, chết tiệt" - Taeyeon thấy lọ thuốc ngủ lăn lóc bên cạnh rỗng tuếch, cúi xuống ngửi miệng Jessica cũng toàn mùi thuốc. Phải làm sao đây, làm sao đây. Taeyeon xốc Jessica lên tay, vớ bừa chùm chìa trên bàn tra tức tốc từng cái vào xe hơi của Jessica cho đến khi nào nó chịu nổ máy - "Liều mạng quá rồi, chị mà có ra sao tên đen sẽ giết tôi đấy!"

.

.

.

.

.

- "Cô là gì của bệnh nhân?"

- "Tôi á.. bạn.."

- "Mời cô đóng tiền nhập viện"

- "Cái…shit……tiền nong gì chứ, tôi không có tiền, chị ấy có đấy, cứu chị ấy đi rồi mới có tiền" - Taeyeon lắp bắp trong miệng, chỉ tay vào con người bất tỉnh trên giường tạm.

- "Vậy cô chịu khó quay về nhà lấy đủ tiền"

- "Thật là quá đáng, chị ấy đang nguy kịch đấy, nếu chị ấy mà chết...ash... phỉ phui mồm, nếu chị ấy có làm sao thì tôi sẽ kiện cả cái bệnh viện này"

- "Cô còn làm loạn ở đây sẽ bị đuổi đấy, đây là thủ tục, không có tiền sao mà "cấp cứu" được chứ"

- "Khốn nạn, người ta sắp chết được rồi mà các cô còn thủ với chả tục cái gì"

- "Mời cô ra cho"

Taeyeon bị kéo xềnh xệch ra ngoài, cô hốt hoảng nhìn Jessica thở những hơi thở cuối cùng, thật ngu ngốc vì quên không lục lọi một ít tiền ở nhà cô ấy, làm sao bây giờ...Quay về nhà lấy tiền vậy! Assh.. thôi có còn hơn không...Nhưng trong lúc chạy ra cổng bệnh viện, Taeyeon thấy một bóng người quen thuộc, người này chắc chắn có tiền... May quá...

- "Bác Kwon, bác ơi, cháu đây, bác làm ơn... Cứu chị ấy với... Chị ấy sắp chết rồi"

- "Có chuyện gì vậy, từ từ, bỏ bác ra.." - Ông Kwon nhíu mày, nhưng bình tĩnh hơn khi nhận ra Taeyeon - "Ai sắp chết cơ?"

- "Bác cho cháu mượn tiền đi, chị ấy cần nhập viện ngay lập tức" - Taeyeon thần hồn át thần tính, rối rít móc hết túi áo với túi quần ông Kwon.

Chị ấy? Là ai mới được chứ, ông Kwon được biết thì Taeyeon hồi còn chơi với Yuri, không hề có chị gái... Mà sao đứa trẻ này cuống cả lên vậy. Đến cả ông bây giờ mà còn phải bình tĩnh,  Yuri bị ngất sau khi Jessica rời khỏi nhà, bác sĩ khuyên đưa cô vào bệnh viện. Tình trạng của Yuri đang rất xấu, suy sụp nặng cả thể chất lẫn tinh thần. Từ khi đồng ý "thoả thuận" với ông, Yuri không chịu ăn uống gì cả, khác xa với mấy ngày trước mở mắt ra là đòi được ăn. Ông bắt đầu mơ hồ đến việc, nếu để Yuri tiếp tục với Jessica, có chăng là tốt hơn bây giờ.

- "Ai nào, được rồi, dẫn bác tới, bác sẽ làm thủ tục nhập viện cho chị cháu"

- "Chị Jessica, chị ấy uống thuốc ngủ tự vẫn!"

Ông Kwon chết đứng tại chỗ. Tự vẫn ư. Cô gái đó....

- "Nhanh lên, Jessica đang ở đâu" - Mồ hôi mau chóng vã ra, ông Kwon lòng nóng như lửa đốt. Thảm kịch. Tại sao lũ trẻ lại mù quáng đến vậy... Không... Không phải chúng, có chăng là tại ông quá cứng nhắc, tại ông không cho chúng một cơ hội...

Miệng van xin bác sĩ cứu bằng được Jessica, ông Kwon mệt mỏi ngồi xuống ghế chờ. Taeyeon đang sụt sịt bên cạnh.

- "Nín đi, khóc cũng đâu giải quyết được gì"

- "Nhưng... Cháu lo quá, chị ấy thở yếu lắm"  - Taeyeon ủ ê lau nước mắt.

- "Là tại bác cả"

- "Bác biết vì sao chị ấy muốn chết sao?"

- "Bác đã ép Yul từ bỏ Jessica"

- "..."

Ông Kwon đứng dậy đi về một phòng bệnh khác, đứa con gái bé bỏng của ông đang đấu tranh để được chết. Nhìn hàng đống dây nhợ chẳng chịt gắn vào người , cố chuyền dinh dưỡng và thuốc thang cho Yuri, ông nuốt lấy thứ nghẹn đắng từ cổ họng.

- "Yul à, bố xin lỗi, bố thật lòng xin lỗi con đấy. Con có nghe bố nói không... trở lại đi Yul... đừng rời bỏ bố mẹ"

- "Bố..."

Yuri khe khẽ gọi, cô thương bố mẹ nhiều lắm, nhưng không được ở bên Jessica, cả thế giới như sụp đổ. Nếu là năm năm trước, nếu còn có chút căm hận, cô mới có thể sống tiếp được. Nhưng giờ đây... chẳng còn lý do nào để tồn tại nữa, Kwon Yuri chết rồi...

- "Jessica vừa phải nhập viện.."

- "Bố... Bố nói sao cơ?"

- "Cô ấy uống thuốc ngủ tự sát... Vẫn đang cấp cứu...Yul à, con bình tĩnh đi" - Ông chồm lên ngăn Yuri dứt những thứ gắn trên người mình.

- "Con phải gặp chị ấy... bố cho con đi đi"

- "Jessica đang cấp cứu... Không ai được gặp cô ấy lúc này cả. Đợi cấp cứu xong bố sẽ đưa con đi."

- "Tại sao chứ..." - Yuri rít lên đau đớn - "Sao chị ấy lại làm thế..."

- "Tại bố... Tất cả là lỗi của bố... Bố xấu xa lắm phải không con, nếu bố không dựng vụ án giả, lấy tính mạng Jessica để ép con từ bỏ thì chuyện cũng không đến nỗi này... Yul à, bố xin lỗi con nhiều lắm, Jessica mà không qua khỏi , bố không biết phải làm gì mới đền hết tội"

Ông Kwon ghì chặt Yuri xuống giường khi cô cứ cố ngóc dậy, khổ sở vì hoàn cảnh lúc này. Chính ông đã tạo nên vụ án ma tuý trong nhà Jessica. Ra điều kiện với Yuri để cô chủ động chia tay, có thế Jessica mới được ra khỏi tù. Chỉ là ông nghĩ phải có thứ gì đó mạnh mẽ cắt đứt tình cảm của họ. Nhưng không ngờ kết quả lại tồi tệ đến mức cả hai đều suy sụp và tìm đến cái chết. Yuri không như ngày trước nữa, trông như một con bệnh ủ dột không bao giờ khoẻ lại, đến nỗi đôi khi ông giật mình tự hỏi có phải Yuri đó hay ai đang nằm vào thay thế.

Taeyeon thấp thỏm từng phút bên ngoài ca cấp cứu. Cuối cùng cánh cửa cũng bật mở. Cô im thin thít mà không biết phải hỏi bác sĩ thế nào. Sống...hay chết.

- "Cô là người nhà bệnh nhân phải không?"

- "Dạ... phải, phải ạ"

- "Chúng tôi đã làm hết sức có thể.."

- "Hả"  - Taeyeon thấy quai hàm mình rơi xuống sàn.

- "Giờ chỉ đợi kết quả thôi, nếu cô ấy tỉnh lại... hoặc chết...thuốc ảnh hưởng nghiêm trọng đến tim mạch và phổi, có lẽ sẽ khó qua khỏi, nhưng không phải là hết hi vọng"

Vẫn phải theo dõi  và chăm sóc đặc biệt. Taeyeon được ông Kwon giúp chi trả mọi viện phí. Jessica còn cơ hội sống sót, như vậy cũng không đến nỗi quá tệ... nhưng tên đen đó đâu.

- "Đồ tồi" -Taeyeon đấm bụp vào mặt Yuri ngay khi cô được ba đỡ tới phòng bệnh của Jessica - "Cậu đã nói với tôi những gì hả, sao lại dám bỏ chị ấy, dù có đau mấy cũng cố mà chịu đi chứ! Chỉ là sốc điện mới cả nhịn ăn thôi chứ gì, thế mà sợ khiếp vía rồi à? Bây giờ thì hài lòng rồi chứ? Chị ấy sắp chết rồi đấy! Cậu sung sướng chưa?"

- "Taeyeon, là tại .."

- "Không cần giải thích đâu bố"  - Yuri ngăn ông Kwon nói thêm bất cứ lời nào, cô yếu ớt nhìn Taeyeon, bỏ qua cậu ta, bước vào phòng. Jessica đang nằm đó, máy đo nhịp tim rên theo khe khẽ nhưng không có dấu hiệu tăng lên.

- "Cậu là đồ thỏ đế" - Taeyeon lầm bầm đằng sau

- "Tội buôn ma tuý là tử hình đấy...Suỵt"  - Yuri thì thầm, rồi ra hiệu cho Taeyeon im lặng. Cô sợ mình nói to lên một chút thì sẽ không còn nghe thấy tiếng máy tim điện đồ kêu nữa.

- "Hả, ai bị tử hình cơ?" - Taeyeon ngớ ngẩn lia mắt từ ông Kwon sang Yuri. Cô chỉ nhận được cái thở dài của ông Kwon, còn Yuri đờ đẫn ngồi bên cạnh Jessica - "Khó hiểu thật"

Họ rời khỏi khi chiếc máy đo nhịp tim vẫn không chuyển biến. Yuri trở về phòng bệnh của mình,  trầm lặng ngước nhìn ra cửa sổ chứa màu sắc của màn đêm , bà Kwon đã khóc một lúc lâu, mặc cho ông Kwon gắng sức an ủi, chính ông lúc nãy cũng rối loạn như tất cả mọi người.

Chẳng có dấu hiệu nào là Jessica đang khá hơn cả.

Cô ấy sẽ chết.

- "Xin lỗi con Yul à, mẹ chỉ nghĩ hai con chia tay là xong mọi chuyện, mẹ không ngờ được là... Yul, chỉ vì mẹ sợ mất con thôi, nên mới cố cấm cản con đến với cô ấy"

- "Mình đừng tự trách bản thân nữa. mình đâu có làm gì... Yul à, bố mới là người có lỗi, con đừng hận mẹ con.."

Yuri quay lại nhìn ba mẹ. Họ đang ướt đẫm nước mắt.

- "Con không trách bố mẹ gì hết" - Yuri lắc đầu khe khẽ - "Thậm chí.. chị ấy có chết...con cũng không ghét bố mẹ. Con vẫn luôn là Yul của bố mẹ. Con yêu chị ấy, nhưng con là con của bố mẹ, điều đó không bao giờ thay đổi. Dù bố sốc điện vào người con, hay để mặc con nhịn đói, ngay cả khi bố bỏ tù chị ấy với hai túi muối... con vẫn là Kwon Yul. Con có thể bị ép buộc rời bỏ chị ấy, nhưng không bao giờ để bố mẹ mất con... Chỉ có điều... Nếu chị ấy chết thì con cũng không muốn sống nữa"

Đôi lúc, chết không phải là trốn tránh.

Mà chết để tìm một lối thoát, nếu cuộc sống này không dung nạp chúng ta, thì hãy tìm đến nhau ở một thế giới khác đi!

- "Bố thật sự xấu hổ vì những chuyện đã làm" - Ông Kwon không ngăn nổi cơn xúc động, con gái của ông là đứa trẻ thánh thiện nhất trên thế gian. Có lẽ ông nên trao nó cho Jessica chăm sóc trước khi tất cả những đau khổ này xảy ra. Ông nên nhận ra lý lẽ đó sớm hơn năm năm rồi mới đúng.

- "Nếu mà..." - Yuri lại nhìn ra khoảng không qua cửa sổ - "Nếu mà chị ấy tỉnh lại, ba mẹ cho phép con cưới chị ấy chứ?"

Căn phòng im ắng với nỗi xót xa dâng tràn. Ai cũng biết điều đó quá mong manh. Yuri chắp tay cầu nguyện. Nếu ông trời thiên vị cho cô tất cả mọi thứ từ khi sinh ra, thì hãy tốt bụng thêm một lần nữa, mang Jessica trở lại.

 - -  - End -  -  -

BONUS:

Jessica hối hả lao vún vút lên chiếc xe cứu thương, trên tay đủ các thứ dành cho trẻ sơ sinh. Cô thậm chí còn tự hỏi có cần mang cả phích nước như ngày xưa Yuri từng bảo không. Kwon Yul đang thở rất rất gấp gáp và liên tục kêu đau.

- "Cố lên Yul, tới bệnh viện bây giờ, ổn thôi, ổn thôi"

- "AAAAAAAAAAAA... đau quá, Jessica, tôi ghét chị, aaaa, đau thế này cơ, chết mất"

- "Yul à, có cần mang phích nước không?"

- "Cái đấy mà còn hỏi à, phải mang chứ, chả lẽ chị dùng nước lạnh vệ sinh cho tôi... aaaa"

- "Anh ơi, dừng xe lại, tôi chạy về lấy .."

- "Ash, bị điên sao, cấm được dừng, tăng tốc đi! Nhanh lên!" - Yuri gào thét, xoa cái bụng nặng trĩu đến ngày sinh của mình.

- "Seobông à, fighting, có chị ở đây..."

- "Có chị ở đây thì giải quyết được vấn đề gì chứ? Chị là đồ vụng về, chị chẳng bao giờ lau sạch sẽ căn nhà hoàn chỉnh được một lần, thức ăn chị làm cũng chẳng ngon tẹo nào...aaaa, lúc nào cũng hành hạ món thịt ngâm dầu..."

- "Trời ơi, là do chị bận việc ở công ty quá nên mới không lau nhà kĩ được, còn đó không phải thịt ngâm dầu, mà là món thịt muối... hic hic..thôi mà seobông, chị đã cố gắng hết sức rồi... Seobông phải sinh thật tốt đấy, lần đầu hơi đau, các lần sau sẽ quen..."

- "Assshhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. "

Một năm trước:

- "Sica à, chúng ta sinh một baby đi" - Yuri vòng tay ôm eo Jessica từ sau lưng, ngon ngọt dỗ dành.

- "Seobông sinh hả"

- "Nah, chỉ sợ chị chăm sóc vất vả thôi... Đi mà, em sẽ cưng chiều Sica hết mực. Khi chị sinh, chỉ việc ngồi đó, thích đày đoạ Yul thế nào cũng được!"

- "Xí"

- "Nha"

- "Được rồi, nhưng seobong chắc là muốn có em bé chứ, không ngại bất cứ việc gì chứ?

- "Chắc luôn, dù phải chết đi vài lần Yul cũng muốn" - Yuri gật đầu như đinh đóng cột.

Nhưng khi đến khám, bác sĩ kết luận Jessica không nên mang thai. Thứ nhất là lần sẩy thai trước đây cứu chữa quá sơ sài, để lại sẹo cho dạ con... Thứ hai cô đã từng dùng thuốc ngủ quá liều, sống sót là còn may mắn, tim mạch của cô rất yếu, để nuôi dưỡng một thai nhi quả là vô cùng khó ... Vì Kwon Seobang muốn có em bé bằng được. Cho nên.

OMG, phen này die anh Yul rồi =.=

Continue Reading

You'll Also Like

1.4M 41.4K 167
Tên khác: Thiên Y Phượng Cửu; Tuyệt sắc quyến rũ: Quỷ y chí tôn; Truyện tranh: Quỷ Y Phượng Cửu. Tác giả: Phượng Quỳnh. Edit: Emily Ton. ________ Nà...
151K 12.1K 49
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
58.7K 5.6K 37
"Tuyển thủ Oner, em chưa từng suy nghĩ đến việc sẽ yêu đương với 1 tuyển thủ" "Wooje à, Oner là 1 tuyển thủ, nhưng Moon Hyeonjun mới là người yêu em...
210K 24.8K 77
" ở đây chúng tôi nói không với cờ xanh." câu chuyện về các dân chơi và hành trình báo cả đất thái của họ. gf.ppw.jd -warning: ooc.lowercase.r16 © du...