Draco Malfoy và vị vương tử k...

By mayamai20xx

60.2K 6.9K 532

Draco bị ép cưới một vương tử để bảo đảm địa vị gia đình More

Chương I
Chương II
Chương III
Chương IV
Chương V
Chương VI
Chương VII
Chương VIII
Chương IX
Chương X
Chương XI
Chương XII
Chương XIII
Chương XIV
Chương XV
Chương XVI
Chương XVII
Chương XVIII
Chương XIX
[Ngoài lề]
Chương XXI

Chương XX

1.7K 210 32
By mayamai20xx

Ngày diễn ra nghi lễ, tại thời điểm chỉ cách giờ tế lễ đúng ba tiếng, khi mà phía các thành viên hoàng gia phải đến trước để chuẩn bị làm lễ tế, Harry lại nằm bẹp trên giường không chịu dậy, mặc dù chính bản thân anh đã mặc xong đầy đủ lễ phục rồi.

Remus khoác trên thân mình một bộ lễ phục màu xanh rêu, cổ áo trễ xuống, để lộ phần xương quai xanh với những vết sẹo mờ có được trong thời gian thực tập ở bên cận vệ hoàng gia, chiếc vòng cổ với viên ngọc hắc diệu thạch khắc gia huy của nhà Black đung đưa trên cổ ông, lóe ánh sáng lạnh lẽo mỗi bước ông đi. Người đàn ông tóc nâu cau mày tiến tới, dùng vũ lực giật chàng trai tóc đen khỏi giường.

"Nghi lễ cũng đã học rồi, đồ tế lễ cũng đã mặc rồi, quốc vương và hoàng hậu đều đã chuẩn bị xong để đến Thánh đường rồi, con nghĩ mình có thể thoát được hôn lễ này bằng việc giãy nảy như đứa con nít 5 tuổi, bám chặt vào giường giả chết sao? Đứng dậy cho ta!"

Harry bị kéo đứng dậy, vạt áo chùng màu đỏ rượu trượt trên vai anh, đồ cài đầu bằng vàng ròng chạm trổ ngọc mắt rồng đung đưa trên mái tóc đen rối, vang lên những tiếng leng keng vui tai. Chàng trai tóc đen bĩu môi kéo chỉnh lại áo, rốt cuộc vẫn không nhịn được phản đối.

"Con không muốn cưới! Hay người kêu Reg đứng ra kết hôn hộ con đi, chú ấy cũng chưa có vợ mà."

Remus lập tức gõ đầu Harry, trừng mắt thấp giọng nhắc nhở.

"Để Reg nghe thấy là con tàn đời, đừng quên cậu ta phản ứng thế nào khi có người nhắc tới việc cưới xin của cậu ấy. Không phải con không biết đối tượng chung tình của cậu ấy là ai..."

Harry xì một tiếng, tỏ vẻ không quan tâm, vẫn nhất quyết ôm gối ngồi chây lười trên giường, một inch cũng không động đậy. Remus cau mày nhìn vị vương tử trẻ tuổi cứng đầu cứng cổ trước mặt mình, đang định quay đầu định gọi Sirius vào xách cổ đối phương đi, người đàn ông tóc đen điển trai kia đã xuất hiện trước. 

Sirius mở cửa, cao giọng gọi với vào.

"Hoàng hậu đến tìm vương tử này."

Harry lập tức ném chiếc gối trong tay sang một bên, nhanh chóng ngồi thẳng lưng dậy, dáng vẻ chỉnh tề đúng nghi lễ, chỉ là khuôn mặt vẫn sưng sỉa như cũ thôi.

Severus hôm nay không mặc bộ đồ có màu đen ưa thích của ông nữa, thay vào đó là một bộ lễ phục màu trắng ngà trễ vai, cổ áo điểm xuyết hình vảy rồng, vạt áo dài nhưng không vướng, rất phù hợp với tính chất của nghi lễ. Người đàn ông tóc đen mỹ lệ tiến lại gần, nghiên người ngồi xuống, tà áo mỏng xẻ phía sau rung động như cánh rồng bay trong gió, để lộ phần lưng gầy với phần xương cánh bướm cong cong. Dải ngọc trai phỏng theo râu rồng trên đai eo ông va chạm với nhau, réo rắt vang lên từng tiếng như thác chảy, phần hông được thắt bóp một cách tinh tế, khéo léo để lộ ra thân hình tuyệt đẹp của ông.  

Harry vừa liếc qua đã nhận ra, đây là bộ lễ phục dành cho nghi lễ "Kết nối linh hồn" của phụ thân chọn cho mẫu thân mình đã được sửa sang lại cho phù hợp với thể hình hiện tại của ông. Tận mắt chứng kiến bộ lễ phục, quả thật nhìn còn đẹp hơn trong bức ảnh chụp kỷ niệm ngày trước anh được nhìn thấy. Chàng trai tóc đen đưa tay nghịch tóc, thấp giọng mở lời.

"Nhìn người đẹp lắm, mẫu thân."

Severus gật đầu, khóe môi nhếch lên thành nụ cười vui vẻ.

"Cha con đã tốn công chọn hai mươi năm trước đấy, so với con thì không khó tính bằng, nhưng đúng là đã từng làm thợ may trong cung phải chịu một phen gà bay chó sủa. Lúc đó ta còn nghĩ Lils nói quá, nhưng quả thật để tìm được bộ đồ này đã phải khiến phụ thân con nhọc công rồi.... Sao nào? Con tốn cả nửa ngày để chọn đồ cho hôn thê của con, không muốn nhìn thành quả của mình một chút sao?"

Harry mím môi, co người ôm chân chính mình, hai mắt ngẩn nhìn sàn nhà, im lặng hồi lâu không nói. Một lúc sau, anh mới thấp giọng đáp lời.

".... Con không muốn đi."

"Gì đây? Khủng hoảng tiền hôn nhân à?..... Chẳng giống cha con gì cả, con biết không, hôm đó phụ thân con còn định mò đi tìm gặp ta trước khi nghi lễ bắt đầu cơ, may mà Moony chặn lại kịp không là hỏng hết, đúng là ngu ngốc."

Harry siết chặt nắm tay, ngẩng đầu nhìn mẫu thân của mình, chần chừ hỏi.

"Cái đó... hay là người cho con gặp Draco một lần đi."

Severus nghe vậy cau mày, thấp giọng mắng.

"Ta đã nói thế nào rồi? Trước khi nghi lễ bắt đầu, con không được tiếp xúc với bất kỳ ai ở bên nhà thông gia cả! Các vị thần, nhất là thần Rồng, có thể nhầm lẫn người con muốn cưới với một người hoàn toàn khác đến từ phía gia tộc thông gia nếu như con không làm theo đúng quy trình nghi lễ! Đến cả hôn thê của con cũng phải đeo mạng che mặt để đảm bảo không ai trong hoàng gia nhìn trúng mình, và để người duy nhất nó thấy là con. Con cứ như thế này, Draco phải làm sao mới được?"

Harry bĩu môi thưa vâng, thầm suy nghĩ nếu anh vô tình nhìn thấy Draco trước vị hôn thê kia, liệu rằng vị thần Rồng kia có thật sự nhận ra nơi mà trái tim anh chân chính nằm ở đâu, rồi sau đó báo mộng cho phụ thân anh biết để anh cưới được người về không. Chàng trai tóc đen cười nhạt, vẻ mặt lạnh lẽo nhận lấy tấm vải bịt mắt từ tay mẫu thân, máy móc buộc thắt chặt, che kín toàn bộ mắt mình.

Nếu thần thánh mà thật sự có thật, anh nào phải ở trong tình cảnh như thế này? 



Harry được Remus dẫn tới Thánh đường, ngửi thấy mùi của rừng hoa ly trắng chỉ có ở Thánh đường mới trồng, chàng trai tóc đen thầm thấp giọng cười mỉa.

"Biết thế năm đó đốt trụi chỗ này thật...."

Remus nghe loáng thoáng được mấy chữ nhưng không rõ, tuy vậy ông vẫn đánh vào tay Harry một cái, yêu cầu đối phương tập trung. Sau khi tiến vào Thánh đường, Thánh nữ Lily nhanh chóng thay thế Remus, cầm tay anh dẫn vào bên trong Đại Sảnh Đường, chuẩn bị làm các nghi lễ cần thiết. Cô nàng tóc đỏ nghiêng đầu nhìn dáng đứng thẳng tắp của Harry, nụ cười in sâu trên khuôn mặt cô. 

Trong lúc chờ Cha Sứ đọc lời cầu nguyện, Lily thấp giọng cười nói với Harry.

"Xin lỗi vì dì lén nhìn hôn thê của con trước nhé.... Nhưng mà đứa nhỏ đó xinh lắm luôn, con chọn đồ đẹp lắm."

Harry giật giật khóe môi, tấm vải bịt mắt che đi đôi mắt lóe ánh sáng lạnh lẽo của anh, môi anh vẽ lên nụ cười, chỉ là trong mắt hoàn toàn không thấy ý cười.

"Dì quá khen rồi, dì Lils."

Sau khi Cha Sứ đọc xong lời cầu nguyện và mời các vị thần tới chứng giám, Thánh nữ Lily lập tức theo quy của đưa Harry lên trước bàn tế, chỉ dẫn thực hiện các nghi lễ theo quy tắc thuộc về hoàng gia. Tới lúc chọn phần mực đỏ được dùng cho nghi lễ cuối cùng, chàng trai tóc đen lười biếng chọn bừa một cái, nghĩ rằng nếu định mệnh thật sự được sắp đặt để hai người yêu nhau được ở bên nhau, anh sẽ chọn phải cái có chất lượng kém. Ai ngờ Thánh nữ Lily vừa mở ra, anh đã nghe thấy âm giọng ngạc nhiên xuýt xoa của cô.

"Mực nghiền từ sừng Kỳ Lân trộn với nước mắt Tiên Nữ? Chất lượng còn tốt hơn loại làm từ vảy Tiên Cá và móng Rồng của Sevy với Potter chọn năm đó! Con à, ta thấy con chọn nhanh vậy nên hơi lo, nhưng hóa ra.... con yêu hôn thê của mình đến mức nào vậy?"

"......"

Harry bắt đầu có ý định muốn tìm con Rồng phù hộ cho cuộc hôn nhân của mình và lột vảy ngược của nó ra lắm rồi đấy.

Nhưng dù Harry có bực bội thế nào, nghi lễ vẫn phải được tiếp tục. Ngay khi nhận được lời gọi, Lucius liền nhanh chóng nắm tay chỉ dẫn Draco từ phòng tẩy trần bên cạnh ra, cẩn thận đặt tay cậu vào bàn tay đang giơ ra một cách miễn cưỡng của chàng trai tóc đen, kính cẩn lặp lại lời cầu nguyện một cách máy móc.

"..... Với tất cả sự chân thành, vương tử của thần, thần xin dâng tới cho người, linh hồn đứa con của thần. Linh hồn này sẽ sánh vai với ngài qua phong ba bão táp, qua thương tật khổ đau. Dù cho có là thiên đường hay địa ngục, linh hồn đứa trẻ này sẽ cùng ngài sẻ chia. Nguyện bên ngài khi ngài hạnh phúc khổ đau, cùng ngài vinh hoa phú quý cũng như nghèo khổ tuyệt vọng, thưa ngài."

Harry mất kiên nhẫn nghe những lười thề dài dòng vô nghĩa mà Lucius nói, trong lòng thầm cắn nuốt từng từ, khinh bỉ cười mỉa đối phương. 

Linh hồn của người này, có cho không anh cũng không cần.

Sau khi tùy ý lặp lại lời thề từ phía mình, Harry nhanh chóng nắm lấy bàn tay mềm mại hơi lạnh của người kia, có phần thô bạo mà dùng sức kéo đối phương về phía mình. 

Draco cau mày vì đau trước hành động thô bạo của Harry, Lily lại chỉ nghĩ đối phương là đang háo hức được nhìn thấy hôn thê của mình trong bộ lễ phục mình chọn nên cô chỉ thấp giọng mỉm cười, nhanh chóng chỉ dẫn chàng trai tóc đen và người con trai tóc bạch kim hoàn thành nốt nghi lễ cuối cùng.

"Dưới sự chứng giám của thần, xin người hãy gắn kết linh hồn của hai con người này, dẫn lối họ đến với tương lai, mãi mãi không bao giờ rời xa. Xin người hãy gắn kết linh hồn...."

Harry tặc lưỡi một tiếng, theo tiếng ca ngâm nga của Lily, anh quệt tay vào phần mực đỏ trong chiếc hũ ngà điêu khắc hình rồng bay lên trời cao, theo chỉ dẫn của người đối diện tìm đến phần ngực trần ở phía bên trái, nơi trái tim đối phương đang đập từng nhịp rõ ràng, miễn cưỡng từng chút một viết tên mình lên nơi đó.

Draco im lặng cảm nhận đầu ngón tay nóng bỏng của đối phương trượt trên làn da mình, từng chút một đem chất lỏng sền sệt không rõ là thứ gì kia ký tên của mình lên nơi gần sát trái tim cậu nhất, thầm trong lòng nghiền ngẫm gọi tên người trước mặt, cảm nhận một phần của người đó dung hòa với linh hồn của mình.

Sẽ hoàn hảo hơn bao nhiêu, nếu như mà đối phương thật sự vì thích Draco mà lưu lại cái tên của mình trên linh hồn của cậu.

Harry tùy ý phẩy số mực đỏ còn sót lại trên tay xuống sàn nhà, không hề biết rằng mình vừa nhận được hai cái trừng mắt lạnh lẽo của hai người đến từ hai phía khác nhau khi chứng kiến hành động vô lễ đó của anh. Lily tiếp tục chỉ dẫn Draco quệt tay lấy mực đỏ, thầm ở phía sau nhéo tay yêu cầu Harry cúi người xuống để đối phương có thể viết tên mình lên ngực anh.

Harry miễn cưỡng cúi xuống, một tay vạch cổ áo mình xuống, một tay chỉ dẫn đối phương viết tên mình lên trên ngực trái của anh, thầm càu nhàu sao mãi cái nghi thức rườm rà này vẫn chưa xong. Draco mím môi, vành tai thoáng đỏ ửng, chầm chậm viết tên mình lên ngực đối phương.

Harry giờ mới chợt nhớ ra, hình như anh không biết tên hôn thê của mình là gì. Chàng trai tóc đen thầm tặc lưỡi, nhắm mắt lười biếng đánh vần tên đối phương trong khi người kia viết tên mình lên ngực anh.

D-R-A-.....

Harry ngẩn người, hai mắt xanh xám dần dần mở to theo từng cử động của ngón tay mềm mại kia, đến khi đối phương đã rời đi, toàn thân anh cảm giác như mình vừa bị sét đánh vậy.

Draco.

Là Draco...!!!

Lily mỉm cười nhìn Draco xấu hổ nhấc tay lên khỏi phần ngực trần của Harry, cao giọng định tuyên bố nghi lễ hoàn thành và mời hai người vừa được gắn kết linh hồn cùng nắm tay ra phía sau cởi vật che mặt cho nhau để nhận mặt nhau, hành động tiếp theo của chàng trai tóc đen đã khiến cô ngẩn cả người.

Harry tự ý gỡ dải băng che mắt của mình ra!

James tròn mắt há hốc, Severus cũng ngỡ ngàng không kém. Người đàn ông tóc đen mỹ lệ vội vàng bật người dậy khỏi ghế, cao giọng mắng.

"Harry!"

Nhưng hành động tiếp theo của Harry còn khiến ông tức điên hơn.

Harry trực tiếp trước mặt mọi người, lột xuống màng che mặt của Draco.

Draco ngớ người mở to mắt xám nhìn người con trai trước mặt, mái tóc dài màu bạch kim được vấn lên gọn gàng, cố định bởi đồ cài đầu đã bị Harry kéo rơi xuống, từng lọn tóc dài lấp lánh rơi trên bờ vai gầy trắng muốt của cậu. Ánh nắng len qua khung cửa sổ của Thánh đường, chiếu rọi khuôn mặt trắng nõn đang hơi ửng đỏ lên của chàng trai tóc bạch kim, trên mình khoác bộ lễ phục trắng muốt như tuyết đầu mùa, đối phương giờ đây trông như một thiên thần giáng thế.

Harry ngây ngẩn nhìn người trước mặt, hai chân vô thức quỳ xuống, hai tay nắm chặt lấy tay của Draco, ánh mắt đăm đắm như đang nhìn thấy người đẹp nhất thế gian đứng trước mặt mình. Chàng trai tóc bạch kim bị đôi mắt xanh xám kia nhìn chăm chú không rời có phần mất tự nhiên, vội vàng quay đầu đi né tránh. Chàng trai tóc đen vội vàng đứng thẳng dậy, ôm mặt đối phương kéo quay lại, đầu cúi sát xuống để nhìn cho rõ hơn, nụ cười sáng rỡ trên khuôn mặt anh.

"Là em, thật sự là em.... Em là hôn thê của tôi?"

Draco ngẩn người, chớp mắt khó tin trước câu hỏi này của đối phương, chần chừ hỏi lại.

"Anh- anh không biết?"

Harry thấp giọng than, thầm nghĩ tới những lời nói mà mẫu thân mình từng nói mà không khỏi tự cười nhạo chính mình.

"Đáng tiếc, tôi không biết, tôi cứ ngỡ em là.... Nếu biết là em, tôi đã không.... Mà thôi, em ở đây rồi... thật sự ở đây rồi........"

Draco siết chặt nắm tay, thầm nhủ hóa ra Harry không biết cậu là hôn thê của mình nên anh mới có thái độ lạnh nhạt như vậy, ra tất cả chỉ là hiểu nhầm mà thôi. Harry thích cậu, là thích chính cậu, chứ không phải thích cậu vì cậu là hôn thê của đối phương, hay vì một lý do gì khác.

Nhưng nếu như cậu không phải hôn thê của anh, nếu như anh không phát hiện ra cậu và hôn thê của anh là một mà thật sự đây chỉ là một sự hiểu nhầm, thì việc làm của Harry đêm đó.....

Draco vừa nghĩ tới cái đêm đau đớn dằn vặt kìa, khuôn mặt cậu liền lạnh cả đi.

 Harry không hề nhận thấy sắc mặt xấu hẳn đi của người đối diện, anh cọ phần trán đã lấm tấm mồ hôi của mình với đối phương, thấp giọng nỉ non.

"Ôi... hóa ra hôn phu của em lại là anh.... thật tốt quá..... anh đã định tìm cách phá hoại hôn lễ này bằng việc khiến em ghét anh rồi hủy hôn hay gì đó, nhưng có lẽ giờ không cần nữa rồi......"

Draco nheo mắt nhìn người con trai trước mặt, trong lòng thầm nghĩ cái đó thì chưa chắc đâu. Cậu nắm lấy cổ tay của người đang ôm lấy má mình, nhấc mắt nhìn vào đôi mắt xanh xám đang đong đầy ý cười, môi nở nụ cười ngọt ngào nhưng lời nói thì sắc như dao.

"Tôi muốn từ hôn."

Harry thoáng chốc ngẩn người, hai mắt xanh xám chớp chớp nhìn người trước mặt, dáng vẻ không thể tin nổi.

"...Hả?"

Draco cũng không kiêng nể gì đối phương nữa, lạnh giọng trực tiếp nói thẳng luôn.

"Tôi không muốn kết hôn với kẻ thích cưỡng hiếp người khác."

Lời nói của Draco không nhỏ, nhưng cũng chỉ đủ để khiến Lily và Harry nghe thấy thôi. 

Severus vốn đã không vui khi buổi lễ bị cắt ngang bởi hành động của Harry, giờ đây lông mày ông nhíu càng sâu khi nhìn thấy sắc mặt cô bạn thân của mình tái nhợt đi. Người đàn ông tóc đen khẽ lén kéo áo người ngồi bên, đánh mắt với chồng mình hỏi xin ý kiến xử lý tình huống hiện tại. James nheo mắt nhìn khuôn mặt trong thoáng chốc đã tái nhợt cả đi của Harry, nhanh chóng đứng dậy yêu cầu kết thúc buổi lễ trước tiếng xì xào bàn tán của khách mời. 

Sirius trao đổi ánh mắt với bạn thân của mình, rất nhanh liền điều cấp dưới dẫn đám người không liên quan ra ngoài, để lại chỉ còn có James, Severus, Lily, Regulus, Remus, bản thân anh cùng với đôi hôn phu hôn thê trẻ tuổi kia.

Severus dẫn theo Lily sang bên cạnh hỏi chuyện, trong khi James thì tiến tới bên cạnh Harry, một tay đặt lên cổ tay chàng trai tóc đen, một tay vỗ lên vai, dùng sức nghiến xuống, tựa hồ muốn bẻ gãy xương đối phương. Chàng trai tóc đen nhíu mày vì đau, vội vàng thả tay Draco ra để đề phòng bản thân sẽ vô thức làm tổn thương đối phương. Mồ hôi lạnh chảy dọc thái dương, đôi mắt xanh xám của anh nheo lại, khó khăn nhìn người đàn ông đứng ở đối diện. 

"Phụ... phụ thân......"

Vị quốc vương trẻ tuổi kia nheo đôi mắt nâu sau cặp kính gọng tròn, vẻ mặt lạnh lẽo không cảm xúc, khóe môi cong cong nhếch lên, chầm chậm nhả từng chữ một.

"Ranh con, lần này mày làm cái gì rồi?"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

James là trùm cuối đó :))





Continue Reading

You'll Also Like

707K 25.8K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...
40.8K 5.5K 40
KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐỜI THẬT Nhạy cảm thì lướt qua đừng đọc Thanks!
492K 40.7K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
160K 15.6K 99
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩