[EDIT][ĐM] APP Livestream Thà...

By hakamaken

50 8 1

[EIDT][ĐM] APP Livestream Thành Tinh- Tuý Hựu Hà Phương Tên gốc: 直播成精APP ( Phát sóng trực tiếp thành tinh APP... More

Giới Thiệu
👻Chương 1 (1): Livestream Bắt Quỷ👹

👻Chương 1 (2): Livestream Bắt Quỷ👹

13 2 0
By hakamaken

APP Livetream Thành Tinh - Túy Hựu Hà Phương

Chương 1: Livestream Bắt Quỷ

Editor: Hạ Hà

- Tiếp -

Chỉ cần đi vào trường, đâu cũng là người thì cậu sẽ không sợ nữa.

Bởi vì tâm trạng vô cùng gấp gáp nên Hứa Nam vội vã mở cửa đi thằng về phía trước, Thiệu Kỳ khóa xe xong cũng đuổi theo sau, mắt thấy trường học gần trong gang tấc.

Nhưng lúc này trên màn hình trong phòng phát trực tiếp lại là một hình ảnh khác ——

Làm gì có đèn đường vàng mờ ảo, khuôn viên trường thân quen, nơi xe đang dừng vẫn chỗ vừa rồi, vẫn là con đường lưng chừng hoang dã ấy.

Thiệu Kỳ nói rằng nam sinh đi nhờ xe bọn họ đã đi trước rồi nhưng theo khán giả nhìn thấy hắn rõ ràng vẫn cứ ngồi ở chỗ đó, nhắm mắt nghỉ ngơi. Trên hàng ghế lái và phụ lái phía trước trống không, kèm đó là một tấm bài vị không tên.

Hứa Nam và Thiệu Kỳ như thể không nhìn thấy điều này. Họ đi xuống xe, vừa đi vừa nói chuyện phiếm rồi cứ thế đi về màn đêm tối mênh mông.

Nếu quan sát kĩ thì có thể thấy bước đi của một trong hai người này thế mà lại có một người chân không hề chạm đất.

Cách đó không xa, một đội ngũ mặc áo trắng như những âm hồn đang yên tĩnh đứng chờ bọn họ.

Bước chuyển ngoặt gây sốc như vậy ngay lập tức khiến phòng trực tiếp vừa rồi còn u ám không khí chết chóc trở nên sôi sùng sục, bình luận chạy liên tục:

[Ối dồi ơi! Tui vừa nhìn thấy cái gì thế hả? Vốn tưởng chỉ là một chương trình thực tế hết sức nhàm chán thế mà đột nhiên nó làm tui sợ rớt linh hồn bé nhỏ luôn nè!]

[Streamer kia đang ngủ hay chết rồi đấy?]

[Ụ á, gặp quỷ kìa! Chẳng lẽ tui đang xem livestream thế giới linh dị đấy phỏng? Tui vào nhầm phòng live rồi à? ? ? ]

[Á á á á á, vì sao tui lại mở cái quỷ này vào buổi tối chớ!!!]

[Suỵt, đừng chắn màn hình*, streamer xuống xe đê, tôi muốn xem bọn họ định làm gì...]

*Giải thích sợ có người ko tưởng tượng được zụ này nè: Mọi người xem livestream chắc biết bên Trung nó hay có vụ chạy bình luận trên màn hình á (hay còn gọi là "làn đạn"), bình luận nhiều quá nó chạy kín màn hình hổng nhìn thấy gì luôn á.

Đám người xem mới vừa rồi còn tỏ vẻ ghét bỏ phát sóng trực tiếp này tẻ nhạt, giờ lại như thể gặp được kích thích mạnh vậy. Không chỉ mấy người xem lác đác vừa rồi trợn tròn cả mắt mà còn cả số người vào phòng phát sóng cũng đang dần dần tăng lên.

Mọi người nhìn thấy cái tên streamer vốn đang nhắm mắt ngủ ngồi dậy. Sau đó, cậu ta mở cửa xe rồi lặng lẽ đi theo sau hai người kia. Một loạt hành động này khiến đám người xem trong live căng tẳng đến mức gần như quên cả việc comment.

—— Cuối cùng thì Hứa Nam và Thiệu Kỳ đang xảy ra chuyện gì. Còn tên nam sinh thần bí đi nhờ xe buổi tối hôm nay này lại định xử lý ra sao?

Hứa Nam mang theo tâm trạng gấp gáp bước nhanh về cổng lớn của trường, nhưng điều khiến cậu cảm thấy quái lạ chính là cho dù mình có đi nhanh bao nhiêu, bước chân rộng đến thế nào thì ngọn đèn đường mang tính biểu tượng của trường trông thì không xa lắm nhưng đi kiểu gì cũng không tới!

Chỉ là khoảng cách chưa tới 200m ngắn ngủi thế mà lại như nghìn trùng xa xôi.

Bốn phía im ắng, tiếng bước chân ngổn ngang giẫm trên nền đất tạo nên âm thanh vang vọng, khiến bầu không khí càng thêm phần quái dị.

Hứa Nam tim lạnh người cũng lạnh. Cậu liều mạng chạy về phía trước nhưng cậu phát hiện ra dường như có một lớp sương mù dày đặc đang từ từ vây lấy cậu, chúng quấn lấy cậu như thể một con nhện đang tiêu hóa con mồi của mình.

"Đang có chuyện quái gì thế? Trường học đâu?!" Hứa Nam không nhịn được kêu lên.

Hắn quay người nắm lấy Thiệu Kỳ, hoảng sợ hỏi: "Đây là chuyện gì thế!... Kỳ Tử, cậu, cậu, rốt cuộc cậu là..."

Trong mắt Thiệu Kỳ lóe lên cảm xúc khó hiểu, hắn gỡ tay Hứa Nam ra, nhẹ giọng nói một câu: "Xin lỗi."

Hứa Nam ngẩn ra, đầu tiên là cậu cảm nhận được ngón tay của hắn lạnh như băng không hề bình thường. Ngay sau đó, khuôn mặt vốn quen thuộc trước mắt bỗng thay đổi dáng vẻ, máu tươi từ đỉnh đầu chậm rãi chảy xuống, trên đầu có một lỗ vết thương cực lớn khiến cả khuôn mặt thoạt nhìn có hơi vặn vẹo.

Giọng nói Thiệu Kỳ phiêu đãng mờ ảo, không ngừng vang vọng trong gió: "Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi..."

"A!"

Hứa Nam gào lên co cẳng bỏ chạy, quay người lại không ngờ thấy đoàn người mặc áo trắng như đội ngũ đưa tang đang lẳng lặng đứng vệ đường chờ hắn, mà đằng sau cái đội ngũ này lại chính là hào vệ thành!

Vừa ròi cậu nghĩ mình đang đi về phía trường nhưng thực chất đó chỉ là ảo giác.

Thật ra chỉ cần Hứa Nam đi thêm một chút nữa là sẽ rơi thẳng xuống sông, cứ vậy mà chết đuối!

Hai mặt giáp công, tiến thoái lưỡng nan! Hàm răng của của cậu đập vào nhau, đôi chân run lên lẩy bẩy, người xem live cũng bình luận tỏ rõ sự bối rối:

[Mẹ nó, có phải cậu bạn của tên này bị hồn ma nhập vào người rồi đúng khum?]

[Mèn đét ơi sợ quá trời quá đất, làm sao bây giờ làm sao bây giờ, không chạy được rồi!]

[Streamer đâu? Chúng ta có thể nhìn được hình ảnh này chứng tỏ streamer cũng đang thấy, đúng chứ?! Có thể cứu người được không, không cứu được thì báo cảnh sát cũng được!]

Được cái bình luận vừa rồi nhắc nhở, đám người xem đang lo lắng mới nhớ rằng còn có vị streamer của chúng ta nữa.

Chủ yếu là do vị streamer này rất có phong cách, cậu ta vừa không nói chuyện giải đáp thắc mắc, vừa không hay xuất hiện trên màn hình. Nên khán giả nhìn được điều gì toàn là tùy duyên thôi, cả phòng livestream tỏa ra khí thế vương giả kiểu "Thích xem thì xem không xem thì cút", vậy nên vị streamer này bằng cách nào đó khiến người xem quên tiệt luôn.

Rõ ràng Hứa Nam không muốn đi tới, nhưng dưới sự kêu gọi của nhóm này người áo trắng, hai chân của cậu như không còn thuộc về mình. Cậu không thể kiểm soát được mà bước từng bước về lòng sông lạnh lẽo kia...

Nước sông tràn qua mua bàn chân của cậu rồi sắp tới cẳng chân...

Chính vào lúc tuyệt vọng đó, bỗng nhiên cậu nghe thấy tiếng quát khẽ: "Lôi đình hóa ảnh, đông tà lui tránh, phá!"

Nương theo một vầng sáng cầu vồng phóng lên trời, sương mù dày đặc bốn phía chợt tan vỡ, những bóng trắng tứ tán, đất trời nhờ đó mà dần trở nên quang đãng, thậm chí ngay cả mưa bụi vẫn liên miên không dứt cũng dừng lại trong chốc lát.

Đội ngũ ma mị như quỷ hồn kia một một ánh sáng lạnh quét ngang qua, chớp mắt đã tiêu tan trong không khí.

Thiệu Kỳ giật nảy mình, nhanh chóng lùi lại vài bước, quay người lao nhanh hướng về phía Hứa Nam.

Một bóng người đuổi theo từ sau hắn, bóng người này bỗng nhiên mạnh mẽ nhảy lên, chân đạp thân cây bên cạnh để mượn, ử trong không trung bổ Thiệu Kỳ, đá hắn ngã xuống đất. Lúc rơi xuống đất vừa đúng đứng ở trước mặt Hứa Nam, tiện tay kéo cậu ta một cái, cứu cậu ta khỏi dòng sông đoạt mệnh kia.

Động tác gọn gàng nhanh chóng nối tiếp nhau như nước chảy mây trôi.

Hứa Nam lảo đảo một cái, miễn cưỡng đứng vững, trong tầm mắt chỉ thấy một góc áo màu trắng trong gió, nó từ từ chậm rãi rơi xuống theo mưa bụi.

Không khí chung quanh trong lành, mưa lất phất như sắp tạnh, vầng trăng mờ hắt tia sáng mỏng manh từ góc đám mây đen, phủ lên cây cối, sông suối và bãi cỏ xung quanh một màu sắc nhẹ nhàng như màu sữa bò.

Sự yên tĩnh và tráng lệ này so với chuyện kinh khủng vừa rồi như thể cách cả một thế hệ.

Hứa Nam dựa vào một đại thụ, hổn hển thở gấp, nhìn người đang đứng dưới ánh trăng, khuôn mặt vô cùng thanh tú, cả nửa ngày chẳng thốt nên lời.

Người cứu cậu chính là nam sinh cùng trường đi nhờ xe họ kia.

Đối phương búng tay "tách" một cái, trên đầu ngón tay trơn bóng sáng lên một ngọn lửa nhỏ, chỉ trong chớp mắt liền tắt: "Này bạn, hoàn hồn."

Người bị chấn động không riêng gì Hứa Nam, còn có cả khán giá trong phòng livestream ở một thế giới khác nữa.

[... Ôi mẹ nó, thật sự!]

Sững sờ cả một lúc lâu, cuối cùng cũng có một người chạy bình luận ngang qua màn hình tỏ rõ vẻ thán phục, ngay lập tức sau đó cũng có thêm nhiều người khác đáp lại.

[Xời, streamer nhà tôi quá lợi hại! Không lầm đâu, đây chắc chắn là một cao thủ võ lâm nhé.]

[Võ học truyền thống ở Trái Đất xưa đúng là mị lực vô đối!]

[Hồi hộp! Kích thích! Vừa rồi tui có nói phòng livestream này quá tẻ nhạt, ai mà ngờ bị vả mặt nhanh đến vậy.]

Ngoài ra, cũng có người không nhịn được than: [Vừa rồi vẫn luôn là tầm nhìn của ống kính, thật ra tui muốn xem dung mạo của streamer phòng này ra làm sao cơ!]

Tuy rằng màn đặc sắc nhất đã qua, nhưng số người trong phòng livestream không hề ngừng lại mà cứ tiếp tục tăng lên. 

Vị streamer thần bí này đã gợi lên sự tò mò của mọi người.

- Hết -

*Chú thích:

- Hào vệ thành: được đào bằng tay từ thời cổ đại để bao quanh các thành phố, cung điện, đền thờ và các công trình kiến ​​trúc lớn khác, sau đó dẫn nước vào đó để tạo thành một con sông nhân tạo. Nó làm rào cản cho tường thành và có tác dụng phòng thủ. Một mặt, nó duy trì bên trong thành, mặt khác là an ninh, ngăn chặn sự xâm nhập và vây hãm của các chiến sĩ hay động vật. Đây là "phép thuật" sử dụng nước để phòng thủ của người xưa. 

Hào tại Kinh Châu


---------------

Truyện được đăng trên wattpad chính chủ @hakamaken, mọi trang khác ngoài wat đều là reup, hãy đọc trên wat để ủn mông tui, tiếp thêm cái động lực bé như con kiến của tui hoàn thành bộ truyện này :).

Continue Reading

You'll Also Like

82.2K 6.2K 37
Thế giới trong truyện là giả tưởng, ứ có thật đâu nhé
74.3K 5.4K 27
Đọc mô tả và thông tin của fanfic này ở chap ### _Hoàn_
31.2K 2.6K 50
Cuộc Sống Ở Khu SVT Của Các Em Bé: Choi SeungWoo Kwon SoonJi Kim MinWon Chwe SolYun Moon Junho Lee SooHee Phi Hư Cấu
42.6K 4K 124
Tác phẩm: Trời Tối. Tác giả: Hổ Đầu Miêu Diện. "Sau khi mặt trời biến mất, họ trở thành ánh sáng của nhau" Note: 1. Cố chấp biến dị trung khuyển công...