WHEN THE MAFIA LORD BECAME A...

By Missy_Niceeey

KLANE EVANS CRAIG is known for powerful and strongest person in the underground world- where illegal things h... More

PROLOGUE
CHAPTER 1
CHAPTER 2
CHAPTER 3
CHAPTER 4
CHAPTER 5
CHAPTER 6
CHAPTER 7
CHAPTER 8
CHAPTER 10
CHAPTER 11
CHAPTER 12
CHAPTER 13
CHAPTER 14
CHAPTER 15
CHAPTER 16
CHAPTER 17
CHAPTER 18
CHAPTER 19
CHAPTER 20
CHAPTER 21
CHAPTER 22
CHAPTER 23
CHAPTER 24
CHAPTER 25
CHAPTER 26
CHAPTER 27
CHAPTER 28
CHAPTER 29
CHAPTER 30
CHAPTER 31
CHAPTER 32
EPILOGUE

CHAPTER 9

7.5K 141 1
By Missy_Niceeey

CHAPTER 9

LEXIEN FELT UNCOMFORTABLE WHEN she was walking to the parking lot. Pakiramdam kasi niya parang may sumusunod sa kanya.

'It's really just my instic or something?'

Napailing nalang siya at akmang sasakay sana sa kotse niya ng maramdaman niyang parang may tao sa likuran niya. Nang tiningnan naman niya iyon ay wala na man siyang nakita.

It's just her mind.

Yeah, it's just her hallucination.

With that, she was about to entered her car when someone just appeared in her back and put a handkerchief in her nose with an unpleasant smell making her body weaken and drop in unconsciousness.

But before Lexien's body drop to the floor, a set of strong arms catched her, and carried her in a bridal style.

The person who catched Lexien's body smirked.

' Ah, at last your mine now. '

With that, the person took Lexien's unconscious body to his car.

" Go, we need to leave as soon as possible. " The person said while staring at Lexien's face.

' She really has an epitome of beauty. '

The driver of the person shook his head, " your really crazy bud for doing this."

"Nah...I just do it to be back my sanity. I want her to be mine, and now, well let's see." The person said while caressing Lexien's face softly.

"Good luck, buddy, wish you that."

LEXIEN WAKE UP BECAUSE of the feeling uncomfortable. Parang hindi siya makahinga kasi. Nang tiningnan niya iyon, laking gulat niya ng makitang may isang lalaki ang nakapatong sa kanya.

" What the hell..." Mahina niyang sambit dito.

Gumalaw ang lalaki dahilan para matingnan niya ang mukha nito. She felt relief when she saw that it was Klane. But she has the question in her mind

Why the fuck I am here together with him?

Tiningnan niya kaagad ang katawan at napahinga ng malalim dahil may damit pa siya.

"Klane...wake up..." Aniya

"Hmmm..." Tanging ungol lang ang narinig niya.

Dahil dun, she felt herself body shivers.

"Klane, wake up..." Aniya

Seconds later, Klane wake up with a naughty smile on his lips. " Good morning, love." Anito saka hinalikan siya sa pisngi.

' what the hell...'

" What do you want for breakfast, hmm?" Tanong nito

"Teka..." Aniya saka tumayo upang pumunta sa bintana. " What the hell..." Sambit niya ng makitang umaga na.

Anong...bakit siya nandito? Nasa parking lot naman siya- Shit! Bullshit!

Ang mga anak niya! Hindi niya nasundo ang mga anak niya!

Galit niyang tiningnan si Klane. " You fucking kidnapped me!?"

Napaiwas ng tingin si Klane sa kanya. " A-ah...y-yeah."

' So honest ' sambit ni Lexien sa kanyang isipan. Halata dito ang pagka sarkismo ng boses niya.

"Bakit!? Bakit mo to ginawa!? Don't you know how worried and scared I am when I felt something following me!?" Lexien couldn't stop herself anymore. " Fuck you, Klane. Fuck you! Damn you! Damn you to hell!" Galit na sinugod niya si Klane saka pinag-sasampal at pinag-hahampas. Wala siyang pakialam kung masaktan man ito o hindi.

"Ouch-fuck! Stop-ah, Lexien! Stop!-oouch!" Daing nito

Hindi siya natinag at patuloy pa rin sa paghahampas dito.

But Klane is much stronger than her. Nahawakan nito ang mga kamay niya saka siya inikot para mahiga uli sa kama na pinatungan kaagad nito.

"Let go off me, you jerk! Asshole! Gago ka-"

" -gago ako, I know..." Anito

Pilit niyang kumawala dito ngunit mas malakas talaga si Klane.

"Ano ba- let go off me! I need to go home!" Aniya

Siguradong nag-aalala na sa kanya ang anak niya at mga kaibigan niya.

Klane's face become dark, " who said that I let you go home, huh?" Nagtagis ang bagang nito. " You will be staying here with me until I said so."

Lexien with a teary-eyes spoke, " I hate you. I really do."

That words make Klane's heart broken into pieces. Wala na, she already hate me. Anong gagawin ko?

Klane sighed as he let go off her. " Sorry..." All he can say before leaving her alone in that room.

"LAXUS..." Sambit ni Lexien na rinig na rinig ni Klane.

' Fuck! Hanggang dito pa rin ba, iniisip nito ang lalaking iyon?'

Tang*na!

Kapagkuwan ay lumingon sa kanya si Lexien. Nagmamaka-awa ang tingin nito sa kanya.

"Klane..." Sambit nito sa pangalan niya bago lumapit sa kanya. " Please...I need to go home now. Klane, please... kailangan ko talagang umuwi. Please, iuwi mo na ako..."

Frustration shown in Klane face. Ayaw niyang makitang nag-mamakaawa si Lexien. Pero sa sitwasyon nila ngayon, ayaw niyang maging marupok dito.

' I'm sorry, love... but I need to do this... '

Huminga siya ng malalim bago nagsalita. " No." Madiin ang pagkakasabi niya niyon. " You will stay here whether you like it or not."

"But Klane-"

" That's final, Lexien." Aniya

Lexien looked at her with a teary eyes. " Please... Klane. I'm begging you, let me go. I need to go home. Please, Klane..."

Umiwas ng tingin si Klane ng makita niya ang luhang malapit ng tumulo sa mga mata ni Lexien.

"No, as what I've said, you will stay here with me whether you like it or not. Understand!?"

Lexien didn't bother to say. She doesn't even nodded to him.

With that, he just found himself leaving her to give space. Ayaw niyang magtagal pa siya roon dahil baka di niya mapigilan ang sarili niya at maging marupok dito.

LEXIEN WAS CRYING silently. She felt like she was caged and prisoned in a cell where she can't do anything but to be an obedient and submissive.

Yakap ang sarili, mahina siyang umiiyak dahil sa kaba, takot, pag-aalala at pangamba. She knew that her kids was worried of her especially Laxus. Sa kambal kasi, si Laxus ang mas malambing sa kanya. Hindi ito makakatulog pag hindi niya ito sinasamahan.

Nag-aalala siya dahil dito at dahil na rin sa kung sino ang kasama nila ngayon. She just hope that her kids was fine and safety. Sana, okay lang sila.

Minutes later, she heard a footsteps. In her front, she saw a pair of slippers that colored black. Hindi siya tumingin sa taong may suot nito. Alam niya kung sino ito.

"Here,"

Napatingin si Lexien kay Klane ng bigla itong nagsalita. And then, she saw him giving her a phone. She heard him sighed as he kneel down to face with her.

" Use this for calling someone. I just give you 10 minutes to talk to him or her." Saad nito saka kinuha ang palad niya at inilagay dito ang cellphone. She knew the owner of this phone, it was Klane.

Hindi siya makapaniwalang tumingin dito. Akala niya nagbago ito dahil sa pagtratro nito sa kanya kanina, ngunit mali siya. He's still soft inside like he was before.

Lexien awkwardly smile before nodding to him. " Thank you."

Klane looked at her and wipe out her tears. " I'm such a jerk for making you cry. I'm sorry, for that..." Kapagkuwan ay tumayo ito. " I'll be in kitchen, cooking breakfast." Anito saka umalis. Pero bago pa makalabas ng pintuan ng silid na ito, may pahabol pa itong sinabi.

"Just 10 minutes, Lexien. Pag lumampas ka dun, you will be punished."

Lexien nodded to him before getting up and went to the balcony of the house to call someone important, her friend.

Kumunot pa ang noo niya ng makita ang lockscreen wallpaper ni Klane. It was her and Klane smiling happily in the camera while Klane was hugging her back.

' He's still have this picture huh? '

Hindi niya mapigilan ang mapangiti. Kapagkuwan ay may password ang cellphone na ibinigay ni Klane.

She tried typing Klane's birthday but it wasn't correct. She tried everything related to him but, it was nothing. Then suddenly, an idea come to her mind. Hindi niya alam kung bakit niya nilagay ang petsa ng anniversary nila dati.

Muntikan nang mahulog ang cp na dala niya dahil sa gulat ng biglang ma open nito ang cellphone na hawak niya.

' So that's still his passcode huh? '

Larawan din nila ang nasa wallpaper nito. But she blushed when she saw it. It was a picture of him and her kissing each other.

Napailing nalang siya saka ginawa ang bagay na kailangan niya.

She typed and dialed Daisy's number. She always memorize her friends number in case of emergency.

After seconds of ringing, Daisy answered the call.

" Hello?" Ani ni Daisy sa kabilang linya

" Daisy..."

" Who's this?"

" It's me...Lexien."

___________________________________________________________
A/N: Spell marupok?
Answer : K-L-A-N-E •‿•

Continue Reading

You'll Also Like

225K 3.4K 21
Warning: 🔞 (This is not suitable for young readers.) BETHANY CAGLIOSTRO is a confident and brave woman. However, due to a mission assigned by her ow...
132K 3.2K 24
COMPLETED✔️ REVISION IN PROGRESS❗ "I can not let fate work on its own, I myself must help for us to end up together." -Denz Ivechid Inocencio.
80.7K 1.6K 46
Started: November 29,2021 Status: Completed Finished: January 17, 2022 Ps. This is unedited story and i don't have plan to edit kaya sorry kung may m...
49.5K 1.5K 25
=SIGA= isang salitang nakadikit na sa kanyang katauhan,,isang salita na tamang-tama sa personalidad ng isang Ron Monteclaro Hindi nya pinalalagpas an...