[H VĂN] Tình Nồng

By Tieunucuongdam

64.5K 742 45

🍀 Truyện của tui. TỪ NGỮ THÔ TỤC 🌺 Tag: Thuần sinh, h văn, sản nhũ.. 🏵️ Bìa: Des by tui _ Ảnh trong bìa: T... More

Hạnh phúc
Sinh con_1
Sinh con_2
Sinh con_3
Ở cữ
Ba tháng sau
Nữ trang play_1
Nữ trang play_2
Nữ trang play_3
Phòng tắm play
Xe chấn
TẠM DROP

Sườn xám play_1

3.3K 30 4
By Tieunucuongdam

Đụ nhẹ nhàng
†††

"Không thích đi thì đừng đi"....

Buổi tối sau khi đụ nhau, Vĩnh Tuyên ôm ông bầu của mình vào lòng, hai thân ảnh trần truồng quấn vào nhau, câu được câu không mà trò chuyện.

"Nhưng mà cũng lâu rồi anh không gặp ông nội". Lâm Hải dựa vào ngực Vĩnh Tuyên, ngón tay theo thói quen vẽ vòng tròn trên ngực cậu, rầu rĩ đáp lời.

Ba hôm nữa là đến sinh nhật của ông nội Lâm, sáng nay thiệp mời vừa được gửi đến. Khi còn ở Lâm gia, ông rất yêu thương Lâm Hải vì vậy anh dĩ nhiên là rất muốn tham dự buổi tiệc. Nhưng điều khiến Lâm Hải đắn đo là đám anh em họ nhà mình, bọn họ vẫn luôn chế nhạo anh là gay không thèm chơi với anh. Lâm Hải lười đôi co nên có chút không muốn gặp mặt.

Vĩnh Tuyên trở người đối mặt với Lâm Hải, bàn tay vẫn luôn đặt trên bụng bầu tròn vo của anh, nhẹ nhàng xoa nắn. Cậu nhỏ giọng nói: "Hay là lúc đến đó em mặc nữ trang, làm vợ nhỏ của anh. Vậy thì đám người đó cũng không còn gì để nói".

"Ưm...như vậy được không?". Lâm Hải vừa nói vừa bắt đầu rên rỉ. Hai người vừa đụ xong, dương vật của anh vẫn chưa kịp mềm xuống, hiện tại lại bị dương vật của Vĩnh Tuyên cọ vào nên ông bầu dâm đãng lại không nhịn được tiếng rên thoải mái.

"Dĩ nhiên là được rồi". Vĩnh Tuyên nói rồi trở người đè lên người Lâm Hải, bắt đầu một trận hoan ái khác. Từ khi anh mang bầu được bốn tháng, bảo bảo nhỏ phát triển cũng rất mạnh khỏe nên hai người không còn kiêng kỵ gì nữa mà thường xuyên lao vào nhau làm tình.

...

"Cô giúp chúng tôi trông cháu nhé". Vĩnh Tuyên trao đổi với bảo mẫu trông bảo bảo lớn rồi mới lên xe về Lâm gia.

Lâm Hải mang bầu hơn năm tháng, bụng bầu đã nhô ra rất nhiều. Cả một vùng bụng dưới phồng to trước người vô cùng nổi bật. Nhưng dáng người của anh cũng thuộc dạng cao ráo, chỉ cần mặc áo vest thì khi nhìn vào cũng chỉ giống như bụng bia nên cũng không có gì phải lo lắng. Vĩnh Tuyên thì mặc một bộ sườn xám dài quá gối, dáng người cậu thanh mảnh, khi diện nữ trang đứng bên cạnh Lâm Hải càng ra vẻ một người vợ nhỏ đoan trang.

...

"Không sao chứ?". Vĩnh Tuyên ngồi ở ghế phó lái hỏi Lâm Hải đang tranh thủ thời gian dừng đèn đỏ mà vuốt ve bụng bầu. Anh đang mang bầu mà phải mặc quần áo gò bó vốn đã vô cùng khó chịu, lại còn phải lái xe nên cậu không nhịn được mà bắt đầu lo lắng. Lúc đầu vốn là Vĩnh Tuyên lái xe, nhưng gần đến Lâm gia hai người đành phải đổi lại, để người khác không dị nghị.

Xe vừa dừng lại trước cửa Lâm gia, đã có người bước ra đón: "Yô, là Lâm Hải sao? Lần này không về cùng tên đàn ông ẻo lả kia à?".

Lâm Hải một lời cũng không thèm đáp, đi thẳng sang bên kia mở cửa cho Vĩnh Tuyên. Vĩnh Tuyên một thân sườn xám mông to eo nhỏ khiến đám đàn ông trong bữa tiệc đều trố mắt ngắm nhìn. Cậu nắm tay Lâm Hải đến trước mặt người lúc nãy, nhẹ nhàng nói: "Chắc là anh hỏi anh Vĩnh nhỉ? Nhưng mà những dịp như này, chồng tôi nên đưa người vợ như tôi đi, làm sao có thể đưa bạn thân đến. Chẳng lẽ anh đây thương nhớ Vĩnh Tuyên hay sao?".

Người đàn ông bị hỏi mà cứng cả miệng đứng đơ người trước cổng. Lâm Hải và Vĩnh Tuyên mỉm cười gật đầu với anh ta rồi lách người vào trong.

Buổi tiệc kéo dài cả ngày, đến tối vẫn còn vài trò chơi cho đám nam thanh nữ tú dưới nhà. Ông nội Lâm tuổi đã cao, không tham gia vào cuộc vui nên đi nghỉ sớm. Lâm Hải cũng trò chuyện với ông thêm một lát rồi đưa Vĩnh Tuyên vào căn phòng trước kia của mình, đêm nay hai người ngủ lại Lâm gia.

...

Cửa phòng vừa đóng, Vĩnh Tuyên đã bắt đầu giở trò, cậu đẩy Lâm Hải dựa vào tường, học theo những mỹ nhân trên tivi. Õng ẹo lên tiếng: "Ông chủ Lâm đột nhiên đưa người ta vào phòng, không biết là có ý gì a?".

Cả một ngày không bị đụ, Lâm Hải vốn đã nứng muốn chết. Vĩnh Tuyên vừa đẩy anh vào tường, thân thể kể cận, lỗ đít dâm liền vô cùng tự nhiên mà trào ra một cổ nước dâm, dương vật trước người cũng chậm rãi ngẩng đầu, độn đũng quần tây đen lên một đống to.

"Vào phòng thì dĩ nhiên là phải chơi trò người lớn rồi". Lâm Hải đẩy Vĩnh Tuyên ngã lên giường, còn bản thân mình đè lên người cậu giở giọng lưu manh.

Vĩnh Tuyên sợ Lâm Hải vô ý sẽ đè lên bụng bầu nên nâng tay đỡ. Cậu hơi gập gối ấn mạnh vào đũng quần phồng to của Lâm Hải, đáp: "Vậy phải xem ông chủ Lâm có bản lĩnh thế nào rồi".

Lâm Hải không đáp lời Vĩnh Tuyên, anh đè hẳn lên người cậu, cúi người chiếm lấy đôi môi được tô son kĩ càng của người dưới thân, như mèo con mà nhẹ nhàng liếm mút.

Vĩnh Tuyên cũng không hề bất ngờ mà đáp lại nụ hôn của Lâm Hải, nhanh chóng đảo khách thành chủ. Cậu vẫn giơ tay nâng người ông bầu dâm đãng, sợ anh đè lên bảo bảo. Đôi tay rắn chắc hữu lực bận lo cho bảo bảo nhỏ đang ngủ yên trong bụng nhưng cũng không quên lần mò cởi đi hai lớp áo vướng víu của ông bầu dâm đãng nhà mình.

"Ưm..phù...". Lâm Hải hôn một hồi liền nhũn cả người, anh sợ đè trúng bảo bảo nhỏ nên ngã ngang sang bên cạnh, hồng hộc thở dốc. Vĩnh Tuyên cũng vừa vặn cởi bỏ xong lớp áo sơ mi trắng vứt xuống sàn. Bụng bầu vừa được giải thoát khỏi lớp vải gò bó liền bật ra ngoài, nhẹ nhàng xao động. Hai bầu vú tròn mẩy toàn là dấu răng cũng bắt đầu có dấu hiệu muốn phun sữa, phập phồng theo nhịp thở dốc của ông bầu.

"Aaaaa....". Lâm Hải nứng đến nhũn cả người, anh nằm xụi lơ trên giường hé miệng rên rỉ, mặc kệ Vĩnh Tuyên muốn làm gì thì làm.

Trái ngược với ông bầu đang nằm ưỡn bụng thở phì phò, Vĩnh Tuyên vô cùng sung sức. Cậu vẫn quần áo chỉnh tề, nhanh nhẹn cởi bỏ hai lớp quần của Lâm Hải, giải phóng dương vật cương cứng của anh. Dương vật cương cứng vừa được giải thoát liền bật ra ngoài, run giật dữ dội. Tinh dịch nghẹn cả ngày bên trong khiến quy đầu no đủ so với thường ngày càng thêm sưng đỏ.

"Ưm...hư...". Lâm Hải ôm bụng bầu nhắm mắt rên rỉ, đầu lưỡi ướt át của Vĩnh Tuyên vừa chạm nhẹ vào mép thịt non, một cơn sung sướng liền như điện giật mà chạy khắp người anh. Ông bầu dâm đãng càng nổ lực banh rộng hai chân, dâng lỗ đít dâm đãng đang phát nứng, không ngừng phun nước dâm vào mặt chồng.

"Ư...aaaa...chồng...mau..". Nhưng Vĩnh Tuyên không dùng lưỡi đụ lỗ đít của Lâm Hải. Cậu trườn lên trên tìm đến đầu vú sưng đỏ của anh mạnh mẽ bú liếm. Cơ bụng cứng rắn ép dương vật cương cứng của Lâm Hải dán sát vào bụng bầu to tròn càng mang đến cho anh nhiều khoái cảm sung sướng. Lỗ đít dâm đãng càng co rút mạnh mẽ phun nước dâm.

"Để em phục vụ Lâm tổng đêm nay nhé". Vĩnh Tuyên ghé vào tai Lâm Hải nói khẽ, rồi móc cây dương vật cương cứng nổi đầy gân guốc của mình nhét vào lỗ đít dâm đãng của anh.

"Aaaa....to quá...aaa...". Lỗ đít dâm đãng vừa được nhét đầy, Lâm Hải đã hét lên sung sướng. Anh bấu chặt hai tay lên sườn xám của Vĩnh Tuyên, để lại vài vết xước dài. Dương vật cương cứng dưới háng cũng vì sung sướng mà rục rịch nhưng bị Vĩnh Tuyên ép sát vào bụng bầu, chỉ có thể nằm yên rỉ dâm dịch.

"Aaaa....sướng quá...haaa...". Có lẽ do cả ngày không được phun tinh nên dương vật thô dài của Vĩnh Tuyên vừa cắm vào, quy đầu no đủ chạm nhẹ lên điểm dâm, Lâm Hải đã sướng đến nỗi đạt cao trào. Hai tay anh bấu lấy lưng Vĩnh Tuyên, dương vật sẫm màu ở giữa hai người mạnh mẽ phun một luồng tinh đặc sệt dính khắp bụng cả hai.

"Nhanh như vậy đã bắn rồi sao?". Vĩnh Tuyên vừa nói vừa lắc mạnh hông, dương vật thô dài nhờ vào nước dâm nhầy nhụa không ngừng tiết ra mà dễ dàng cắm vào thật sâu, liên tục mang đến khoái cảm cho ông bầu khiến dương vật vừa qua cao trào của anh lại lần nữa cương cứng.

"Aaaa...nhanh, nhanh chút". Bởi vì bụng bầu của Lâm Hải đã rất to, choáng giữa hai người khiến Vĩnh Tuyên không thể thoải mái động hông. Cậu đâm vào rất sâu nhưng lại rất chậm khiến ông bầu dâm đãng không chịu được mà hé miệng trách móc.

Vĩnh Tuyên không đáp lời Lâm Hải, cậu chỉ đỡ anh quỳ dậy rồi ở phía sau tiếp tục thúc hông.

"Aaaa....sâu..ư...sâu quá..". Lâm Hải bị Vĩnh Tuyên xoay một vòng, trong lúc đó dương vật của cậu vẫn vùi trong lỗ đít dâm đãng. Dương vật thô dài theo động tác của cậu mà càng vào sâu hơn khiến anh ôm bụng thét lên sung sướng.

Vĩnh Tuyên ở phía sau nắm lấy bầu ngực nảy nở chảy đầy sữa của Lâm Hải mà mạnh mẽ thúc hông. Tư thế này khiến cậu vừa có thể vào thật sâu mà còn thật nhanh khiến cho ông bầu dâm đãng sung sướng muốn chết.

"Aaaa... Tuyên...aa.a..". Một tay Lâm Hải chống dưới đệm đỡ lấy thân thể nặng nề, tay còn lại ôm lấy bụng bầu to tròn. Bụng bầu căng bóng vì tư thế của anh mà hơi trĩu xuống thấp. Đỉnh bụng phồng to theo từng nhịp cắm rút mạnh mẽ của Vĩnh Tuyên mà xao động dữ dội, không ngừng nảy mạnh.

"Ưm ...aaa... sướng...aaa...sướng quá ..". Lâm Hải ôm chặt bụng bầu há to miệng kêu dâm. Lỗ đít dâm đãng không ngừng phun nước dâm, bị dương vật thô to cương cứng của Vĩnh Tuyên đánh cho văng tung tóe khắp nơi. Một phần dọc theo đùi non chảy tràn xuống dưới thấm ướt đệm giường. Dương vật cương cứng giữa háng theo từng nhịp nảy của ông bầu dâm đãng mà không ngừng đập vào bụng bầu to tròn. Khắp căn phòng nhỏ cũ kĩ toàn là tiếng va chạm thân thể vô cùng ái muội.

"Aaaa.... Tuyên... Tuyên...". Lâm Hải bị đụ đến sảng chỉ biết há to miệng gọi tên Vĩnh Tuyên. Hai bầu vú dâm đãng trong tay cậu bị nắn đến sưng to một vòng, sữa non không ngừng chảy thành từng dòng rơi xuống đệm giường nhăn nhúm. Hai mép thịt non quanh lỗ đít cũng bị cậu đụ cho sưng tấy, không ngừng mấp máy hút lấy cây dương vật cương cứng đang mạnh mẽ ra vào.

"Aaaa....". Vĩnh Tuyên đạt cực hạn, cậu thúc mạnh vào người Lâm Hải, dương vật thô to như lớn thêm một vòng rồi phùn phụt bắn tinh. Dương vật cương cứng của ông bầu cũng đạt cao trào ngay sau đó, đầu khấc sưng to cũng mạnh mẽ phun tinh dịch văng tung tóe khắp nơi.

Bởi vì đang ở Lâm gia nên hai người cũng không dám manh động, chỉ đụ nhau một lần giải tỏa cơn nứng rồi thành thành thật thật mà ôm nhau đi ngủ.
--------------------------------------------------

11/11/2021
Tiểu nữ cuồng 'dam'
KiHa ❤️

Continue Reading

You'll Also Like

332K 12.2K 60
𝗜𝗡 𝗪𝗛𝗜𝗖𝗛 noura denoire is the first female f1 driver in 𝗗𝗘𝗖𝗔𝗗𝗘𝗦 OR 𝗜𝗡 𝗪𝗛𝗜𝗖𝗛 noura denoire and charle...
380K 18.3K 80
Kang y/n was always been the black sheep of the family. Overshadow by her extremely talented, gorgeous sister Roseanne . Who has the world revolve a...
846K 10.8K 44
You're rafe Cameron's girlfriend. He's controlling, manipulative, and insanely jealous over you. (13/01/24) #1-Rafecameron (12/03/24) #1-Outerbanks ...
123K 4K 80
Alastor X Female Reader You and Alastor have been best friends since you were 5 years old. With Alastor being the famous serial killer of your time...