| TaeKook||Hoàn|Series| Fuck...

By ntkt162922

3.5M 133K 41.5K

Series KTH abcdxy JJK ná thở More

Đọc chap này trước khi vào fic
Văn án
Bên cửa sổ
Đài truyền hình
Quần lót ren
Diễn viên phim pỏn
Chú bảo an
Nhà vệ sinh
Bao nuôi
Dụng cụ tình thú
Thầy giáo mông bự
Đào hát (1)
Đào hát (2)
Bộ có rumor hả?
Dạy học online
Đại ca bị đè
Bất tử cùng em
Em thợ xăm
Staff và Stylist là nyc?
Em Quốc
Dduj live
Sugar daddy
Bé Jeon mang thai
Phòng gym
Đâu phải lỗi của em
Học sinh mới
Trap boy
TLK957
Người yêu cũ
Hàng xóm ( 1 )
Hàng xóm ( 2 )
Bị dạy hư
Xe chấn
Học trưởng - Học đệ
Rút gỗ
Lễ trao giải
Trái tim đế vương
Chơi sống
Bác sĩ Kim - Bệnh nhân Jeon
Nuôi con từ nhỏ
Fanart
Concert LA
Kỷ niệm ngày cưới
Nhớ chừa lại não
Sói già tri thức - Cáo non gian manh
Điệu múa ma quái (1)
Điệu múa ma quái (2)
Suối nước nóng
Đoàn tụ
Gáy Vang Trời
Khám nghĩa vụ quân sự
Ghế tình yêu
Giáng Sinh An Lành
Lovestagram real
Chương đặc biệt: Mừng Năm Mới
Mẹ ơi cứu con
Dục vọng beom
Vừa học vừa chơi
Đại chiến ba trăm hiệp GAY cấn
Check hàng
FWB
Quản ngục
Couple Hoả Thủy
Chờ chú trở về
Game with make love
Golf, cat and noodles
Jeonlous
Bad bed duh
Healthy and Balance (1)
Healthy and Balance (2)
Không chủ động đời không nể
Chàng thơ
Thử thách ụ ịch, gét gô
Bé Anh Đào nhà Bố Châu Á
Lật mặt
"Chén" chồng tao, tao cắt cổ
Deadline ướt nách, hẹn hò cái là mốn
Người ấy là ai mùa thứ N
Gọi anh là dân chơi, được tung hô ở châu Á
Anh thấy em ngon vđ
Sỉn dô cái múa
Happy Ending
Bad Decisions
Uống nước nhớ nguồn
Cỏ non dụ trâu già
Cuộc nói chuyện bí mật với Jungkookie
Elle×Calvin Klein
Thanh tẩy Kim gia
Tinh hoa hội tụ, yêu yêu cái quần
Hồi kết của chiếc series

Bị bắn nước tiểu

57.3K 1.6K 478
By ntkt162922


- Nữa đi anh Jeon.

- Nữa đi nào, anh Jeon là số một.

- Oaaaa, Jeon thiếu tửu lượng mạnh ghê ta.

Jeon Jungkook đang bị chuốc rượu bởi đám bạn thân. Em nốc hết ly này đến ly khác. Chất lỏng cay nồng lần lượt đổ vào ruột em. Hai má ửng hồng đáng yêu, môi đỏ mở ra uống từng ngụm rượu. Đám đàn bà và đàn ông trong quán bar dồn mắt vào người em.

Cậu trai trẻ đó là ai mà xinh xẻo quá. Tửu lượng thật tuyệt. Họ để ý từ đầu tới giờ không biết em đã uống bao nhiêu ly rượu mà không biết dừng.

Mặt mày chỉ đỏ lên, thân hình lắc lư qua lại vì men say mà nhún nhảy theo nhạc. Người mặc đồ chuẩn mốt thời trang. Áo lưới trắng bên trong, bên ngoài khoác hờ lớp áo khoác mỏng nhưng làm sao che được sự ngon nghẻ bên trong.

Ồ hình như đầu vú có xỏ khuyên? Trông hơi lấp lánh. Eo thon còn có múi, chân lại dài thế kia, nếu mà được ăn thử thì chỉ có nghiện mất.

Mặt sắc sảo ghê, xương hàm quyến rũ, có vẻ là dân chơi. Tóc nuôi dài xoã trước trán nhuộm xanh bạc hà, mày cùng môi xỏ khuyên. Hình xăm chi chít trên bàn tay, trên cánh tay thấp thoáng cũng có.

Một tay cầm ly rượu nồng mấp máy môi uống cạn. Một tay cầm điếu thuốc trắng, lâu lâu lại cho lên miệng hút vài cái. Có thể gọi là dân chơi quốc tế không?

- Thưa Jeon thiếu, có người mời cậu.

Nhân viên cầm ly rượu trên mâm xuống đưa cho em. Chỉ em nhìn về hướng người mời rượu. Lại có người mời rượu em nữa à? Là một lão già chừng tứ tuần. Được thôi, uống thêm một ly cũng chả sao.

Em nâng ly rượu liền một hơi thấy đáy. Quay lại nhìn theo hướng lão già kia rồi đưa cao ly nhướng mày tỏ ý đã uống. Xong xuôi lại quay qua chơi đùa cùng đám bạn.

- Mày sao thế?

- Uầy, đừng nói mày không uống nổi nữa nha.

- Mặt mày đỏ như máu ấy Jeon.

Jungkook thấy người nóng lắm, như có hàng ngàn con kiến bò trong người em, một ngọn lửa cháy phập phừng không thể dập tắc. Muốn có cái gì đó thoả mãn.

Đâm vào. Đúng, chính là đâm vào người em, giúp em giải phóng ra thoả mãn. To một chút, thô một chút, làm ơn giúp em với.

Tới đây thì Jungkook cũng biết mình bị gài. Em bị người ta chơi xuân dược. Địt mẹ, là lão già đó. Chết thật mà.

- Tao....tao đi vệ sinh lát.

Jungkook cố gắng thoát khỏi đám bạn, chạy ngay vào nhà vệ sinh trong bar. Tìm đại một buồng trống rồi chui tọt vào. Cửa chỉ khép hờ không khoá. Em ngồi lên nắp bồn cầu thở dốc. Cả người hừng hực sức nóng bị đè ép.

Nóng quá, chết mất thôi. Lột phăng quần ra treo lên chiếc móc nhỏ trong buồng, quần lót cũng lột nốt, rồi lại ngồi xuống. Hai chân co lên, không chần chừ liền đút ngón tay vào hậu huyệt khít chặt.

- Ưm...mạnh nữa....ưm ưm.

Jungkook không màng đến việc vách tràng như muốn rách ra mà tiếp tục cho thêm ngón tay vào móc khuấy.

Không đủ, tay em nhỏ quá, không đủ sướng. Muốn đại côn thịt đút vào. Muốn nó đâm vào trong em, chèn ép từng vách thịt mềm non nớt, thúc sâu một chút, nước dâm chảy ra lênh láng. Em sẽ nấc lên từng tiếng, rên rỉ từng hồi. Nóng quá, ngứa quá, nhanh lên.

- Ha....không đủ....ưm ưm muốn to hơn....ahh.

Ba ngón tay bé xinh lần lượt chui vào rồi lại kéo ra, dịch trắng theo tay chui ra lấp loá, múi bụng lên xuống co thắt. Mặc kệ gian phòng kế bên có người hay không, em vẫn mặc kệ chìm trong nhục dục. Tay cứ đâm chọt đều đều. Nếu không phải sợ bị tổn thương gì thì em muốn đâm cả bàn tay mình vào luôn ấy.

- Chết tiệt, chả còn buồng nào trống à.

Taehyung đi vào buồng vệ sinh. Hắn cùng bạn bè đến đây ăn chơi, do uống hơi nhiều nên cần đi xả. Ngặt cái hình như buồng bên phải đều có người, quay người sang bên trái thì may ghê. Còn mấy buồng chưa có.

Hắn bước chân định vào buồng áp cuối thì hắn nghe thấy tiếng rên. Nó vang lên rõ ràng từ buồng cuối cùng, sát buồng hắn định tiến vào.

Gan thật, định xử tại đây luôn cơ à. Nhưng hình như đây là tiếng rên của đàn ông, không phải phụ nữ. Mà chỉ có giọng của một người. Thủ dâm ?

Ồ, vui thế, hắn thấy hơi kích thích đó.

Nhẹ chân đi tới cạnh cửa. Thật bất cẩn, không khoá cửa mà chỉ để hờ như thế. Lỡ có sói vào ăn thịt rồi sao. Hắn đưa tay kéo nhẹ cánh cửa thì nhìn kìa. Một con thỏ đang ngồi trên nắp bồn thủ dâm, tiếng rên còn khiến hắn muốn cứng lên.

Sở dĩ hắn nói con thỏ vì trông cậu trai kia tròn tròn mà cưng quá. Tóc nhuộm cá tính, tay còn có hình xăm, hắn khá là thích những cậu trai như thế. Ngon hết sức. Một thằng fuck boy như hắn thì thôi rồi, chuẩn gu.

Đùi thật trắng, cái huyệt còn đỏ hồng đầy nước dâm dịch chảy ra. Côn thịt vừa tầm của một người đàn ông, nhưng hồng hồng, đáng yêu, xung quanh dọn dẹp gọn gàng sạch sẽ. Hình như bé cưng muốn có người chơi đến chết kia kìa, bé cưng đang hứng lắm rồi đây.

- Cưng có vẻ cần giúp đỡ đấy bé ơi, cần tôi giúp một tay không?

Hắn đi vào rồi khóa trái cửa, mắt cứ nhìn chăm chăm vào cái lỗ dâm đãng kìa. Em giật cả mình. Trời ơi tên biến thái nào đây, tự nhiên xông vào buồng vệ sinh người ta. Em còn đang thủ dâm nữa, bị bắt gặp mất rồi. Ây, ngại vô cùng luôn ấy.

Nhưng vấn đề là tên biến thái vừa xông vào rất đẹp trai. Đúng chuẩn một người đàn ông trưởng thành. Nhìn như fuck boy thì đúng hơn. Em đang cần côn thịt để giúp đỡ, hắn ta còn tự đem thân dâng đến, ngu gì không xài, huống chi hắn ta còn ngon trai.

- Anh trai. Mau giúp em với, lỗ huyệt muốn bị đâm.

Taehyung quên luôn cả việc cần xả nước mà lao tới chỗ em. Quần cũng chả buồn cởi, chỉ kéo phéc mơ tuya xuống rồi hành sự. Hậu huyệt chảy quá nhiều dâm dịch, nếu có gel bôi trơn thì cũng dư thừa, không cần dùng, côn thịt một phát thúc vào sâu tận trong cùng, muốn chết thật chứ.

- Mẹ kiếp, khít chết tôi rồi.

- Mạnh...mạnh lên...ông xã.

- Ôi cục cưng ơi, cưng gọi tôi là gì nào.

Taehyung hắn hưng phấn đến điên khi bé con này gọi hắn là ông xã. Ngọt thật chứ, nũng nịu như con mèo nhà mẹ hắn nuôi ấy. Cái huyệt này hắn muốn chơi cả đời, người cũng muốn nốt. Cực phẩm đây mà.

- Ông....ông xã chơi em ưm....

Dương vật to lớn đưa đẩy, hắn đúng là fuck boy, kĩ năng quá tuyệt. Dương vật như đâm theo bí quyết riêng mà cú nào cú náy chạm ngay điểm G. Thốn quá.

Huyệt đã chảy nước, bây giờ còn chảy nhiều hơn. Miệng em há to thở dốc. Buồng vệ sinh khá nhỏ để chứa hai người đàn ông. Vận động mạnh khiến cho Jungkook không thể hít thở bình thường.

- Ông xã...ưm ưm chết mất...

- Tôi chỉ làm cưng sướng thôi, ông xã thương cưng nên mới cho cưng sướng.

- Xin anh...ha...

Hắn dần đâm chậm lại nhưng độ sâu không đổi. Jungkook hít thở đều đều, định thở phào một hơi thì trời đất đảo lộn. Mị thịt uốn vòng theo cú xoay của côn thịt. Vách tràng như muốn kẹp đứt côn thịt hắn. Hắn thở hắt một hơi nặng nề, xem ra việc để côn thịt trong lỗ huyệt rồi chuyển tư thế hơi bị sướng luôn đấy.

- Gọi Kim.

- Ưm ưm Kim....Kimm

- Ngoan, thưởng cho cưng.

Hàng chục cú thúc sau đó tới dồn dập, đầu vú bị véo muốn đứt ra. Cái khuyên ngay vú cứ nảy lên. Hắn dùng đầu ngón tay ngắt mạnh rồi lại xoa, vừa đau vừa thích.

Hai tay em chống lên tường, mông công vểnh lên để hắn nắc dữ dội. Jungkook phải nói là thở hơi lên, cái được cái không, em vừa khóc vừa rên.

- Sắp hỏng...hỏng mất, quá..quá sâu rồi, Kim...ha....nó đâm em rách mất.

- Không rách đâu cưng à, làm sao mà rách được. Đừng có lo, lo rên đi, giọng cưng rên nghe nứng vãi cả ra.

Taehyung là tay lão luyện trong tình dục, hắn lên giường không biết với bao người rồi. Nữ có nam có, toàn xinh - trẻ - đẹp - hàng ngon. Nhưng chưa từng có ai như Jungkook, bị hắn thao đến nỗi bây giờ không còn rên nữa, vì còn sức đâu mà rên, thở còn không nổi, lung lay như sắp ngã, cả cơ thể dồn vào hay cánh tay chống lên tường giữ vững. 

- Chết em...em mất.

- Taehyung, mày có trong đây không?

Là tiếng đám bạn của hắn, có lẽ lâu quá không thấy hắn ra nên vào kiếm đây mà.

- Con mẹ em, khít chặt như thế là muốn cắn gãy thằng em tôi à?

Jungkook giật mình vì tiếng gọi bên ngoài, thì ra người này tên là Taehyung, tên cũng đẹp như người. Nhưng do sợ bị phát hiện nên em co rút hậu huyệt, vô tình làm hắn muốn bắn, hắn lại đánh vào hai quả đào em kia kìa.

Hắn giơ tay ra trước bịt chặt miệng em như chặn tiếng rên, bên dưới vẫn thúc chứ không hề ngừng, một tay lấy điện thoại ra như đang nhắn tin. Hắn đang nhắn với bạn là mình đã về nhà rồi, trong khi đang ở trong nhà vệ sinh chơi cậu trai trẻ này.

- Ưm...ưm.

- Suỵt, là bạn của tôi, em muốn nó vào đây nhìn em bị tên đàn ông không hề quen biết thao sao?

Em im bặt, mím môi cố gắng không rên, nhưng do sướng quá nên cứ ưm ưm vài tiếng cho đã ấy mà.

Một loạt tiếng bước chân vang lên rồi im hẳn, hình như họ đã đi rồi.

Hắn tiếp tục cuộc chơi, sung sức mà thúc đẩy. Hậu huyệt non mềm, đâm vào rồi chả muốn rút ra. Đến bây giờ hắn mới nhớ ra việc mình vào đây là xả nước.

Nước tiểu muốn trào ra ngoài rồi, cơ mà đang chơi huyệt thì làm sao bây giờ. Thế là hắn cố đâm thêm chừng trăm cái rồi bắn tinh, không dừng lại ở đó là xả ra luôn nước tiểu.

- Nóng quá.

Em thấy huyệt nóng lắm, nước cứ tách tách chảy ra. Tinh dịch trắng cùng nước tiểu của hắn trộn lẫn vào nhau. Hậu huyệt em là nơi chứa đựng tất cả. Jeon Jungkook bị đàn ông thao, còn bắn nước tiểu vào hậu huyệt kìa.

- Ngậm chặt cái miệng bên dưới của cưng lại đi. Đừng có để chảy ra, nếu không thì tôi lại thao cưng tiếp tục đấy.

Em nghe thấy thì hết cả hồn. Em bị hắn thao còn bị dọa nữa. Hắn nghĩ hắn là ai cơ chứ ?

- Ahhhh!

Taehyung nắm lấy tóc em, bắt em quỳ xuống sàn gạch lạnh lẽo.

- Há miệng.

Em theo phản xạ làm theo, cổ họng lập tức đón nhận côn thịt chui vào khoang miệng. Chả hiểu cây gậy này to như thế lại có thể chui vào họng em.

- Liếm, mau.

Jungkook bề ngoài là một dân chơi, xăm hình chi chít cùng xỏ khuyên, vì em thấy nó đẹp với ngầu nên muốn có, nhưng bên trong em vẫn là con thỏ ngây thơ chưa trải sự đời. Sống trong bao bọc của ba mẹ Jeon, đặc biệt là chuyện tình ái nào rành rỗi đâu. Thế nên việc bắt em khẩu giao cho hắn đúng là khó khăn, một tấm chiếu mới sao mà biết được.

- Đừng nói cưng không biết?

- Tôi...tôi.

- Cứ nghĩ nó là một cây kem, hãy liếm và ăn nó.

Được sói Kim chỉ dẫn, em lao vào ăn cây kem ngon. Bắt đầu từ đầu khấc to tròn tím sẫm. Lè lưỡi hồng liếm liếm nhẹ nhàng. Đầu mũi cuối thấp chạm thân gậy ngửi ngửi, tanh nồng, một mùi chuẩn đàn ông.

Liếm dài theo thân gậy xuống dưới gốc, chùm lông mao cứ chạm vào mặt em, thật ngứa. Dời lên đầu khấc, há miệng xinh bao trùm lấy nó, hút thử một cái.

- Arghhh.

Thích thú vì tiếng rên rỉ của hắn, em tiếp tục phát huy. Khoang miệng trơn trượt nuốt dần côn thịt.

- Ngon không?

- Dạ..dạ ngon, muốn ăn..ăn nữa.

Jungkook không biết ngại ngùng lần nữa ngậm lấy côn thịt lần hai. Em chính thức mê cái cây súng này rồi.

Taehyung đặt điện thoại vào túi quần. Nãy giờ quay cũng kha khá rồi. Cảnh em bị hắn chơi chảy nước, còn khẩu giao cho hắn, mọi thứ đều được quay lại. Acc twitter của hắn xem ra lại có thêm video mới để đăng rồi.
__________________

Sau đêm đó ở quán bar có một tin đồn, vào ngày T tháng K năm TKFRV có một cuộc làm tình diễn ra ngay trong nhà vệ sinh quán bar từ 7 giờ đến 10 giờ tối.

Không một ai bước được vào buồng vệ sinh cuối cùng vì có hai con người chiếm đống nó suốt 3 tiếng đồng hồ. Khiến hàng trăm vị khách khác đỏ mặt mà vào đi vệ sinh. Có người còn ngồi trong đó nghe rên ké rồi quay tay.

End

                                                                    

Continue Reading

You'll Also Like

48.4K 3.1K 13
Hàng xóm mới là bạn trai cũ của tôi.
146K 6.1K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
306K 18.6K 20
Motif cũ rích nhưng càng đọc sẽ càng thú dzị ~~ Tác giả : Tacy Thể loại : Text, có chút RealLife :v Rating : 18+ nha Câu chuyện kể về hành trình gạ...
1.1M 71.1K 49
Gần nhà em bé có một chú siêu cấp đẹp trai. À thật ra là chú ở ngay phía đối diện, mới chuyển đến được một tháng thôi, nhưng bé ấn tượng lắm. Bởi...