(EDIT-HOÀN) Xin chào, Chồng t...

By Tris2111

49.8K 1.7K 279

Tên truyện: Hi, chồng trước Tác giả: Little Thất Thất Editor: Tristearin (Tris) Credit bìa: Li@PHC Thể loại:... More

Chương 1: Trở lại
Chương 2: Gặp
Chương 3: Nói rõ
Chương 4: Thoát phấn (*)
Chương 5: Trùng hợp thật
Chương 6: Sát muối vào tim
Chương 7: Gặp quỷ
Chương 8: Quá nhiều trùng hợp
Chương 9: Sáng tỏ
Chương 10: Cự tuyệt (đã fix)
Chương 11: Bị thương (đã fix)
Chương 13: Nằm viện (đã fix)
Chương 14: Khó xử (đã fix)
Chương 15: Phát sốt (đã fix)
Chương 16: Hỏi ngốc (đã fix)
Chương 17: Trốn (đã fix)
Chương 18: Kết hôn (đã fix)
Chương 19: Không cần (đã fix)
Chương 20: Đã trở lại
Chương 21: Nhận nhầm (đã fix)
Chương 22: Lui vòng (đã fix)
Chương 23: Đánh mất (đã fix)
Chương 24: Chân tướng (đã fix)
Chương 25: Thất sách (đã fix)
Chương 26: Rơi tâm (đã fix)
Chương 27: Suy nghĩ nhiều (đã fix)
Chương 28: Xấu hổ (đã fix)
Chương 29: Trầm luân (*) - đã fix
Chương 30: Quấy rầy (đã fix)
Chương 31: Không quản được (đã fix)
Chương 32: Đi làm (đã fix)
Chương 33: Không còn gì để nói
Chương 34: Ghen tị (đã fix)
Chương 35: Sốt ruột (đã fix)
Chương 36: Nhớ em (đã fix)
Chương 37: Lãnh chứng
Chương 38: Bị trêu ghẹo (đã fix)
Chương 39: Giải quyết xong (đã fix)
Chương 40: Bị bán (đã fix)
Chương 41: Ăn tết (đã fix)
Chương 42: Lụy (đã fix)
Chương 43: Tuyết rơi (đã fix)
Chương 44: Làm sáng tỏ (đã fix)
Chương 45: Đặt bao hết (đã fix)
Chương 46: Kết cục
Thông báo

Chương 12: Lạc đường (đã fix)

925 33 0
By Tris2111

Edit + Beta: Tris


Khang Tây Triết còn chưa dứt ra được đề tài vừa nãy, Trình An đã xuống xe trước rồi. Sau đó cô chạy thẳng vào bệnh viện, được một lúc lại vui vẻ chạy ra: "Mau xuống xe đi, bác sĩ chưa tan tầm, hơn nữa còn không có bệnh nhân nào cả."

Trình An thấy hắn không động đậy, rất thân sĩ vòng qua ghế phụ giúp hắn mở cửa xe: "Đại minh tinh, tâm tình không tốt thì cũng phải xử lý vết thương đã chứ. Vợ trước anh rời đi là do cô ấy không có phúc khí, loại chuyện này không thể tự trách mình được; hơn nữa nếu anh còn thích người ta, lại đem cô ấy đoạt về là được rồi."

Thời điểm Trình An lái xe đều toàn tâm toàn ý nhào về phía cửa kính cho nên những lời hắn vừa nói, cô chỉ nhớ rõ hai câu; cô không biết an ủi người khác chỉ có thể thử trấn an hắn một chút xem có được không. Nhìn dáng vẻ của hắn hẳn là vẫn rất hoài niệm vợ trước, cô cổ vũ đúng chỗ ngứa không chừng sẽ có tác dụng.

Cuối cùng thì Khang Tây Triết cũng hiểu, tất cả những lời vừa rồi anh nói cô chỉ nhớ kỹ được một câu a! Được rồi, một khi đã như vậy, anh lại bắt cô tới tay cho cô xem.

Phòng khám có một vị bác sĩ lớn tuổi; giúp hắn kiểm tra cánh tay, may mà không có vấn đề gì lớn, về nhà bôi thuốc và không dùng sức quá lớn liền khỏi. Vốn như thế này là xong rồi, chỉ là vị bác sĩ nọ cứ nhìn nhìn hắn, liếc mắt một cái rồi nhỏ giọng hỏi một câu: "Cậu có phải vị Chồng trước trên TV không vậy?"

Khang Tây Triết gật đầu, bác sĩ lại truy vấn một câu: "Người bên ngoài kia là bạn gái của cậu sao?" Cái này nếu anh gật đầu cũng không đúng, chỉ là anh còn chưa làm động tác gì bác sĩ kia lại bảo: "Con gái của tôi rất thích cậu, cậu nhanh nhanh kết hôn đi, cậu không kết hôn nó cũng không muốn đi tìm đối tượng."

Khang Tây Triết thật bất đắc dĩ a, bọn họ đi theo chờ bác sĩ lấy thuốc; thật đúng dịp, trên người anh lại không mang tiền mặt. Ví của anh bình thường sẽ để ở chỗ Trần Thông; hiện tại anh đành phải khó xử nhìn về phía Trình An.

Trình An cái gì cũng chưa nói, trực tiếp thanh toán tiền thuốc. Lúc bọn họ đi ra cửa liền nghe thấy bác sĩ vừa nãy gọi điện cho con gái: "Con còn không mau đi tìm đối tượng đi, cái đại minh tinh con thích kia bạn gái cũng đã có rồi. Cái gì, con không tin, hừ, bố có chữ ký của hắn đây này, muốn? Chờ con tìm được người yêu về bố liền cho con!"

______________

Đường đi bên này Trình An không phải quá quen thuộc, cô đành đi theo bản đồ chỉ dẫn; chỉ là đi tới đi lui một lúc cô liền phát hiện có gì đó sai sai nha, sao xe trên đường càng ngày càng ít thế này; thẳng đến khi phía trước xuất hiện một biển chỉ dẫn, cô mới biết phía trước không còn đường nữa rồi.

Cô rẽ rẽ mấy lần, thành công đem bản thân quay qua quay lại đến choáng váng; không biết Khang Tây Triết suy nghĩ cái gì mà vẫn luôn nhắm mắt dưỡng thần, thật sự không có biện pháp nào nữa, cô mới dừng xe lại đánh thức hắn: "An Triết, nhìn như chúng ta lạc đường rồi."

Khang Tây Triết nhìn xem bốn phía, lúc này trời đã tối, đèn đường bên ngoài cũng chập chờn, anh cũng không biết đây là nơi nào. Hướng dẫn vẫn đang nhắc nhở, háo ra là nhầm đường rồi. Đại khái là anh phán đoán phương hướng một chút, chỉ đường cho cô đi theo, rẽ vài lần đã có thể về đường cũ.

"Tôi mù đường, vừa rồi căn bản không phân biệt rõ hướng nào với hướng nào, lòng vòng một hồi vẫn chưa ra được." Khang Tây Triết có vẻ rất mệt nên ngay từ đầu Trình An không có đánh thức hắn, cô cho rằng có bản đồ chỉ đường là được, không nghĩ tới cũng có lúc nó không đáng tin cậy như vậy.

Khang Tây Triết ở bên cạnh nhìn cô nghiêm túc lái xe, mỉm cười đáp lại một câu: "Không sao hết, tôi nhớ rõ đường về nhà."

Về đến nhà, Trình An vẫn khẩn trương đến mức người đầy mồ hôi, vừa rồi khi xuống xe, đến cả chào hỏi cô cũng không nói liền trực tiếp chạy lên tầng. Thật sự không có biện pháp nha, thời điểm cô lái xe đều siêu siêu khẩn trương a.

Sau khi tắm rửa xong, cô nghe thấy có người gõ cửa; còn tưởng là An Triết tặng đồ cho cô, lúc trước hắn có nói qua trong xe có đồ cần đưa, chỉ là thời điểm xuống xe họ đều quên mất.

"Các người tới đây làm gì?" Mở cửa nhìn thấy mặt người quen, cô hít sâu một hơi rồi đem họ chặn ở cửa. Cô với bọn họ không có gì để nói với nhau cả, nhà cô cũng không chào đón bọn họ.

Trình Na vốn dĩ bị cưỡng chế lôi đến đây, lại thấy bộ dạng xoay người muốn đi vào của Trình An, cô không cho phép cô ta nhàn nhã như sâu gạo trốn ở trong nhà như vậy. Hừ, phòng mẹ con bọn họ ở bây giờ không phải Dương Huệ dùng tiền Trình thị mua à, còn ở đấy đắc ý cái gì!

Trình Trạch không đời nào lại để cô rời đi ngay lúc này, hiện tại Dương Huệ để ý nhất là cô con gái này, một tháng trời công ty họ đều không liên hệ được với bà, ngay cả trợ lý trước – Ôn Húc cũng không có biện pháp lấy được phương thức liên lạc của bà; hoặc là nói, Ôn Húc căn là không nghĩ sẽ làm người trung gian. Không còn cách nào khác bọn họ mới bất đắc dĩ tới tìm Trình An , hy vọng cô có thể khuyên bảo Dương Huệ quay về Trình thị.

"Tiểu An, tôi mang Tiểu Na tới để xin lỗi, em ấy biết sai rồi." Ngay sau đó hắn quay người lại cảnh cáo Trình Na: "Tiểu Na, lại đây xin lỗi."

Làm sao Trình Na sẽ cam tâm xin lỗi, vì tiền tiêu vặt của mình, đành phải nói một câu "Thực xin lỗi" để ứng phó.

Trình An biết cô ta không vui, nhưng mà dù có nói bao nhiêu câu xin lỗi đi nữa cũng không liên quan đến cô, bởi vậy nên căn bản cô không thèm để ý thái độ cô ta, Trình Na nói "Thực xin lỗi.' cho có lệ, cô đáp lại một câu "Đã biết." càng là không quan tâm.

"Tiểu An, chúng ta có chuyện muốn nói với em, có thuận tiện hay không......"

Trình Trạch chưa nói xong Trình An liền trực tiếp đánh gãy: "Trình tiên sinh có cái gì cần nói hiện tại nói luôn đi, nơi này không có người khác, hơn nữa đã muộn như vậy rồi, quả thật là tôi không tiện ra ngoài."

Trình An không nghĩ cho bọn họ đặt chân vào đây, một bước cũng đều không muốn, cho nên cô trực tiếp cự tuyệt. Khi còn nhỏ đúng là cô có ở Trình gia ba năm, chỉ là anh em bọn họ không có thích cô, đặc biệt là Trình Na thường xuyên giễu cợt, bắt nạn cô. Bọn họ thật sự không có tình nghĩa gì, so với người lạ còn không bằng.

Trình Trạch tại thời điểm cô 10 tuổi liền dọn ra ngoài, sau đó đều không có gặp lại cô. Kể cả đợt cô kết hôn anh cũng đang ở nước ngoài xa xôi, khi đó anh còn hỏi bố xem bố có muốn anh quay về hay không, cuối cùng chỉ nhận được một câu răn dạy: "Mày trở về làm cái gì?". Lúc đầu anh vẫn luôn cho rằng cô cùng anh có quan hệ huyết thống; đến tận khi Dương Huệ rời đi, thời điểm quyết toán mọi thứ, anh mới phát hiện bà cái gì cũng không tranh thủ lấy đi, còn bảo: con gái bà – Trình An một phân tiền cũng không dùng của Trình gia.

Lúc ấy anh mới biết Trình An cùng anh em họ không có quan hệ gì, Dương Huệ tại thời điểm vào Trình thị đã mang con gái đi xét nghiệm DNA với bố, nhưng không biết vì cái gì, rõ ràng Trình An không phải con riêng thế mà Dương Huệ vẫn để em ấy gánh cái danh này trên lưng hơn 10 năm.

"Được, nếu vậy tôi liền nói ngắn gọn, chúng tôi hy vọng em khuyên Dương tổng quay về tập đoàn Trình thị, công ty thật sự rất cần bà, Trình thị có hơn 20 năm tâm huyết của bà, nhất định bà ấy cũng không hy vọng phải nhìn thấy Trình thị sụp đổ." Trình thị không phải chỉ dựa vào Dương Huệ mới có được ngày hôm nay, nhưng mà công lao bà đã bỏ ra thật không thể xóa nhòa. Nghe thấy tin Dương Huệ rời đi, sau đó các thương nghiệp, khách hàng hợp tác với Trình thị đều có chút dao động; anh với bố bận rộn hơn một tháng, cũng không có chút khởi sắc nào.

Hơn nữa đối tác lớn là quốc tế Khang Mỹ cũng đang chậm rãi chuyển hình, những lĩnh vực có thể hợp tác cũng dần thu hẹp lại; huống hồ năm đó liên hôn chủ yếu là do tác động của Dương Huệ với con gái bà, hiện tại quan hệ liên hôn giữa hai nhà đã sớm hữu danh vô thực, bà ấy rời đi khẳng định sẽ dẫn tới việc các hạng mục đang hợp tác dần dần bị gián đoạn.

"Chuyện của mẹ, tôi không làm chủ được; nếu các người có thành ý, mời liên hệ trực tiếp với mẹ tôi. Ngoài ra, các người cũng không cần đến đây làm gì, bà ấy không có ở đây." Trình An nói xong trực tiếp "rầm" một tiếng đem cửa đóng lại. Cô có chút bực bội, cô không hiểu tại sao bọn họ lại tìm đến đây, căn nhà này ngay từ đầu đã để tên cô rồi.

"Anh, anh xem thái độ của cô ta kìa. Phòng này còn không phải...."

"Tiểu Na, em cảm thấy phó tổng tại tập đoàn Trình thị, 10 đại cổ đông đứng đầu Trình thị ở Hải Thành không mua được một đống phòng như này sao? Đây là bà ấy nên được, thời điểm rời đi tất cả các khoản rành mạch rõ ràng, bà ấy không có bán tháo cổ phần trong tay, cũng không có làm bất cứ việc gì bất lợi với Trình thị, thậm chí còn tạm rời khỏi Hải Thành, đối với Trình thị mà nói đã là tận tình tận nghĩa."

Những lời này Trình Trạch nói với Trình Na cũng là nói với chính mình; Dương Huệ thật sự không nợ Trình gia cái gì, ngược lại chính là bọn họ thiếu mẹ con họ quá nhiều. Trình Na mặc kệ những việc đó, cô chỉ tin tưởng mắt mình, Trình Trạch bất đắc dĩ nói: "Trình Na, em vẫn nên truy tinh đi thôi, em muốn chơi như nào cũng được, chuyện trong nhà cùng chuyện công ty không cần em nhúng tay."

Trình Trạch có chút bất đắc dĩ, em gái không phải thích cái minh tinh gì đó gọi là An Triêt sao, anh nghe nói hắn ở Hải Thành đóng phim, nếu em gái thích để cho nàng theo đuổi là được rồi; anh đã vội đến sứt đầu mẻ trán rồi thật sự không có hơi sức đâu mà quản nó.

Trình Na nghe vậy cũng không náo loạn, nếu cô ta đã không phải người Trình gia bọn họ về sau cùng bọn họ không có quan hệ. Cô từ trước đến nay vẫn không hiểu, Trình thị không có Dương Huệ liền không thể sống sao? Hiện tại mỗi ngày bố và anh trai đều vội vội vàng vàng, nửa đêm mới về nhà, cô thật không biết nên nói cái gì.

Hai anh em mỗi người một tâm sự, thời điểm thang máy mở ra Trình Na thoáng nhìn ra ngoài thấy một người liền hét lên tiếng: "An Triết!"

"An Triết, thật sự là anh à! Em là fans của anh đó, còn là hội trưởng fan club ở Hải Thành, em tên là Trình Na." Cô kích động nói xong An Triết nói cảm ơn rồi nghiêng người vào thang máy, Trình Na phản ứng lại thì thang máy cũng đã chậm rãi đóng lại.

Fan club của An Triết đều là do công ty xử lý, cái này anh thật đúng là không rõ lắm; vì cẩn thận anh trực tiếp ấn tầng cao nhất.

Trình Na vẫn đang đợi thang máy dừng lại, chờ Trình Trạch kêu vừa vặn thấy thang máy dừng ở tầng 19, vừa nãy thang chỉ có một mình anh, khẳng định nhà anh ở tầng 19. Cô đem con số này ghi tạc trong đầu, rồi nhấc chân đi ra ngoài. Thật tốt quá, hôm nay cô xem như được lời rồi, không nghĩ tới thần tượng thế nhưng lại ở nơi này.

_________

Sau khi dừng lại ở tầng 19 một lúc sau Khang Tây Triết mới bấm cho thang xuống, anh trực tiếp xuống tầng 9, Trình An mở cửa thấy hắn có chút bối rối, trực tiếp để cho hắn vào: "Làm sao vậy?"

"Hình như là fan tư sinh, tôi vừa mới gặp ở dưới sảnh." Nói xong, anh đem cơm vừa mua để ở trên bàn ăn, nghĩ đến cô có lẽ cũng chưa ăn cơm nên anh liền mua hai phần.

Trình An có chút nghi hoặc, theo lý mà nói, tiểu khu này của họ người ngoài sẽ không vào được, như thế nào lại có fan tư sinh vậy? Thế nhưng ngửi được hương thơm đồ ăn bay đến, cô vẫn lặng lẽ gạt nghi hoặc sang một bên, chạy tới nhìn nhìn: "Lẩu cay, nướng BBQ, anh cũng thích những thứ này sao?"

Khang Tây Triết chỉ chỉ một bên đồ ăn, không phải anh thích, chỉ là anh cảm thấy cô sẽ thích nên mua, hắn chỉ cho hơi cay cay, ngẫu nhiên ăn một chút cũng không có vấn đề gì, hơn nữa anh còn chuẩn bị đồ ăn cho cô, cái này chỉ là làm nền mà thôi.

"Diễn xong bộ này tôi sẽ rời khỏi giới giải trí." Nghe được câu anh nói, Trình An thiếu chút nữa bị nghẹn, sao lại thế này, chẳng lẽ hắn bị khi dễ, hiện tại không phải hắn mới phất lên một chút sao, tại sao lại muốn lui giới nha?

"Vì cái gì nha?" Trình An có chút không rõ, hắn cũng từng là thần tượng của cô, cô lại là người đầu tiên biết ý định này của hắn, cái cảm giác này thật không ổn a. Tuy rằng trước đó cô đã thoát phấn, nhưng sau đó không phải đã theo dõi lại rồi sao. Lại nói, vì mấy cái fan tư sinh liền rời giới, cái này cũng quá đáng tiếc đi. 

TRUYỆN ĐĂNG TẢI TẠI WATTPAD: TRISTEARIN (TRIS2111)

Continue Reading

You'll Also Like

5.3K 73 10
Tác giả: Tâm Lam Thể loại: Truyện Ngôn Tình Tình trạng: Hoàn Thành Website: WWW.ThichTruyen.VN Nguồn: tangthuvien.vn Giới thiệu: Để nắm giữ trong tay...
664K 10.2K 93
Tác giả: Kim Đại Số chương: 93 Design bìa: Rukychi Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nhân vật chính: Lâm Uyển, Tằng Tuấn Ai rồi cũn...
3.8K 265 7
Tên gốc: 我的男友在腐烂 Tác giả: I Hứa Đa - i许多 Người dịch: Dương Lam Độ dài: 7 chương * Warning: Truyện khẩu vị cực cực nặng, có yếu tố ăn thịt người. Vui...
2.2K 118 31
Nhân vật chính:Bùi Toàn Nam-Lê An Phương. Có thể chẳng ai tin được lần gặp đầu tiên của chúng tôi.Ngay chính bản thân tôi còn ngờ nghệch với chuy...