Chỉ Là Một Fic Anti

By pacificism

20.4K 1.5K 1.4K

Fic này được lập ra để anti kênh YT Mọt CreepyPasta, khai sáng cho những bạn fan hùa. Nói lên nỗi lòng của cá... More

Gửi Lời Chào
Đ/N Creepypasta
Lại Trash Fan
Kiến Thức Mới
Lại Là mọt CP
Bức Xúc Vkl
Để Rồi Xem
Proxy Và SCP
Thank you & Goodbye

Thứ Vô Học :)

1.7K 139 185
By pacificism

Sau đây tôi xin được kể một câu chuyện về một kênh Youtube khét tiếng bịa đặt để kiếm fame.

Chà! Đó là một kênh YT huyền thoại và thật vĩ đại trong mắt những em nhỏ ở một quốc gia nọ - nơi mà lũ trẻ xem nó như một tín ngưỡng và dành hết lòng tin của vào nó, các bé thật dễ thương và ngây ther.

Nhưng đoán xem...

TAO THÌ ĐÉOO :)))

Tao tức hộc máu mỗi khi nhìn bình luận của lũ chúng mày khi đĩ mọt đăng video và rải rác đâu đó "ủng hộ chị mọt" , "chị ngu vcl nhưng em yêu mọt" :)) Ô kìa ô kìaa để tao cho chúng mày biết thế nào là tuổi thơ nhé =))

Vé đây, bám chặt vào vì tao đéo quan tâm nếu mày sống hay chết đâu lũ fan mọt hám fame, ngây ther và tin người ạ =)) Nào, cùng tao trở lại năm 2017 - thời điểm mà chị mọt của chúng mày đéo tồn tại =)) mà thật ra cơn sốt Creepypasta là 2013 cơ, 2017 là năm tao biết đến CP.

Nếu ai có tuổi thơ thì ít nhất phải biết đến kênh này, và tao cũng cảm thấy tiếc cho những thế hệ sau bị đĩ mọt thuần hoá =((

Buồn vl, mới năm nào vẫn còn nhiều youtuber làm về creepypasta rất trong sáng nhưng giờ thì hầu hết họ đã off dài hạn hoặc rời khỏi fandom. Giờ thì mấy kênh YT độc hại được nhiều người coi chứ mấy kênh như thế này hiếm lắm...

(Tuy kênh Eyeless Liu gây tranh cãi khá nhiều về việc ghép Liu và EJ thành Eyeless Liu nhận là OC của mình, hay làm sai nhiều sự thật các nhân vật. Nhưng với tôi thì hồi đấy làm được thế cũng tốt rồi, ít nhất thì đỡ hơn kênh mọt :).


Cũng khá lâu rồi đấy... Để tao kể cho chúng mày nghe thế nào là tuổi thơ năm xưa nhé, với cương vị là fan cứng của CP kể từ 2017 :

1. Từng tin là Slendy có thật =))

2. Từng muốn là một phần của đại gia đình CP
- Vì tao cũng có ước mơ đấy nên mới cho ra đời hai OC ở fic khác có tính cách na ná tao và chị họ tao ngoài đời XD

3. Từng có suy nghĩ sẽ tẩn một ai đó.

4. Đến lớp với những suy nghĩ "mình thặc là pất hạnh, thế giới này thặc không tốt đẹp."

5. Tin sái cổ vào các nghi thức triệu hồi
- Tao nhớ ngày xưa tao từng viết tên Sally vào 1 món đồ chơi rồi nghĩ sáng mai bé sẽ lấy đi =))

6. Nghĩ rằng Jeff vẫn tồn tại. Xong fangirl các kiểu. Và thích Jeff từ bài September nữa :))

7. Slender Mansion là có thật :))

8. Nghĩ mình bị theo dõi bởi thành viên vào đó trong CP :Đ, spam các slogan : Go To Sleep, U shouldn't have done that, Play with me,...v.v

9. Thích làm Zenquiz để xem mình là ai trong Creepypasta =) rồi cười hô hố vì được làm nhân vật mình thích .

10. Lưu hình các Pasta trên Pinterest để khi nào rảnh thì lôi ra ngắm =))

Những chuyện ở trên thì quá sức bình thường với một fan CP, nếu ai chưa từng có trải nghiệm đấy thì xin chia buồn, bạn không phải là fan CP thực thụ đou :vv

Ai có tuổi thơ ít nhất phải biết đến Bắp, tuy không theo dõi nhiều nhưng content của chị ấy có tìm hiểu và không sai vào đâu được, đây là điều mà mọt không có :))

Đây là kênh YT chuyên vẽ về CP, ai là fan CP mà không biết đến kênh này thì chịu :v ít nhất đã từng lướt hoặc xem qua
Và quay lại với thực tại nào =)) càng hoài niệm thì càng làm tao nhói lòng thôi

Dinh thự bị đánh bom, ClockWork thành proxy cho SlenderMan??

DJT MẸ TỚ LẠY CẬU :)) đọc tựa đề thôi đã ngứa mắt đéo chịu được =))
"Clockwork." chứ đéo phải "ClockWork." , "Slenderman" chứ đéo phải "SlenderMan."
Má, chắc tao lấy bút chọc mắt tao luôn để khỏi thấy những nội dung ung thư nhân cách như này nữa :))

Lúc đang viết tới dòng này thì máy tao sập nguồn do hết pin, cũng may là tao khôi phục được ở lịch sử sửa đổi. Thấy chưa :)? Ông trời thấy tao tức lòi mắt nên mới sập nguồn cho tao tránh ngất đi đấy :)) Thôi không sao, con bình tĩnh rồi, ông cứ để công lí cho con =))

Chúng mày làm ơn hãy giải thích cho tao với :) Clockwork làm proxy cho Slendy từ khi nào ấy, hong lẽ tao bị tối cổ mẹ rồi :)? Nhưng đéo có khả năng đấy đâu.
Slenderwoman là là ma nữ:)?

Toby mà còn được Slen truyền cho thuật nhãn quang xuyên thấu cơ à?? Nhiễm Naruto hay gì hả đĩ ơi=)?Mày đã tìm hiểu kĩ chưa đấy?? À tao quên, mày chỉ là con mọt chứ có tìm hiểu đéo đâu=)?

Chúng mày thấy sao:)? Đéo còn từ nào để diễn tả luôn, miễn bàn :) đợi tao ra ban công hít thở không khí rồi quay lại phốt tiếp =))
Lazari x EJ thì tao đã đề cập ở vài chap trước, nhưng tụi mày có nhìn thấy hình ảnh minh hoạ của cái bìa chưa?? Đó là Sally chứ có phải Lazari đéo đâu nhỉ=)?

Chúng mày có biết bài "Tội cho cô gái đó." của Khắc Việt không nhỉ? Tao sẽ thay thế tựa bài hát bằng "Tội cho đĩ mọt quá." Vì sao á? Tất nhiên là vì nó ngu học rồi :) clm. Để tao trích một bình luận của fan mọt cho chúng mày nghe nhé :

"Chị mọt ơi em mới đi học về em chưa kịp xem"

Đmm :) đọc xong lặng lẽ nhìn lên trần nhà..

Đây cũng là một bạn trong group tao nhắn tin với SCP Foundation VN, qua đó tao cũng mong những bạn chẻ fan mọt cấp 1 cấp 2 có mắt nhìn nhận :)) xu hướng cho trẻ em, Creepypasta không dành cho trẻ em =))

Nên những gì kênh đĩ mọt làm là truyền bá thông tin sai lệch, nó chỉ lợi dụng các thế hệ trẻ hơn để kiếm tiền, việc làm sai trái thì nhiều mà fan hùa vẫn cứ tăng=)? Chắc đám thích được nó tim comment lắm :)) Hảo fan

Ổng dạy trẻ trâu đừng tin mọt :))
Trích một bạn trong group.
Tao thấy bạn ấy nói đúng vl đéo sai vào đâu được =))

Mà bọn mày có nghe đến vụ bão mặt trời không nhỉ? Mọi người xung quanh tao thì kho'k thét vì mất điện, còn tao kiểu : Sắp được sinh tồn rồi :))

Eyeless Liu. <('-')

Continue Reading

You'll Also Like

57.8K 1.6K 28
"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục này của anh... Thật đẹp..." Xiềng xích...
11K 1K 102
Mục đích chuyễn ver vì muốn đọc truyện mình thích dưới góc nhìn cpl mình thích, và đăng lên đây để lưu đọc offline (sẽ viết nguồn ở phần giới thiệu)...
3.6K 1.1K 48
Art_book. Nơi tôi sẽ nhận đơn của các pác. Đặt thoải mái đê! (Nhớ đặt ở chap lưu ý đấy nhá!)
209K 11.4K 40
Huấn văn, BL, 1x1, Hiện đại, Niên thượng, Gương vỡ lại lành, HE Đã hoàn thành phần Truyện Chính (Phần 1). Phần 2 sẽ được viết lẻ tẻ không liên kết qu...