Chỉ Là Một Fic Anti

By pacificism

20.4K 1.5K 1.4K

Fic này được lập ra để anti kênh YT Mọt CreepyPasta, khai sáng cho những bạn fan hùa. Nói lên nỗi lòng của cá... More

Gửi Lời Chào
Lại Trash Fan
Kiến Thức Mới
Lại Là mọt CP
Thứ Vô Học :)
Bức Xúc Vkl
Để Rồi Xem
Proxy Và SCP
Thank you & Goodbye

Đ/N Creepypasta

2.9K 201 337
By pacificism

Và sau đây, chúng ta sẽ cùng ôn lại khái niệm về "Creepypasta" =)) đây là bước căn bản để khôi phục lại não của những trash fan

Creepypasta là gì?

Theo từ điển Anh - Việt có nghĩa là "rùng rợn". Creepypasta là những mẩu truyện, đoạn nhạc hình ảnh hay video kinh dị, những truyền thuyết được hư cấu được lan truyền trên internet với tốc độ chóng mặt.

(Nguồn :https://vietwebgroup.vn/creepypasta-la-gi-tim-hieu-ve-creepypasta-la-gi.aspx)

Còn đây là gì :))?

SlenderWoman làm loạn dinh thự - Lazari và Eyeless Jack nối lại tình xưa :))? Cái con mẹ gì đây tụi mày :))))) Mẹ, mới vào đọc cái tiêu đề thôi đấy. Từ khi nào mà Slenderman - một sinh vật đô thị nổi tiếng máu lạnh, thích bắt cóc trẻ em lại hoá thân thành một thanh niên đầu buồi giẻ rách ép người vô cớ thế này :)))) CHỈ CÓ THỂ LÀ FANFIC
đcm, tao biết viết fic này tao có thể vướng vào fanfiction của bạn khác, vì con Mọt chủ yếu đi đạo nhái fic của những bạn đấy và đúng ra tao cũng không nên chửi nội dung xàm xàm ba láp của nó chi cho mất công, nhưng tao không phân biệt được đâu là Mọt tự thêm thắt, đâu là đạo nhái vì nó dễ lẫn lộn và mất thời gian nên cái gì phi logic là tao lôi ra chửi, vì nội cái phi logic là tao cũng phân biệt được con Mọt của chúng mày rồi trash fan ạ .

Liu nhổ vào mặt Slenderman và cái kết :D? Ai đó làm ơn nói cho tao biết đi, sao Mọt nó có thể nghĩ ra dăm ba mấy thứ tào lao này vậy :) Nếu bảo là đạo nhái toàn bộ tác phẩm của người khác thì tao còn đéo tin, một cái tiêu đề thiểu neng lẫn cái dòng mô tả hư cấu vãi lồn như này, tao chắc chắn là con Mọt tự thêm thắt, tự biên luôn đấy =))

Đờ phắc Jane tin người đến thế cơ à :)) âu mài gót, Jane làm proxy cho Slenderman hồi nào thế sao tao đéo biết nhỉ :)?
Đã thế còn được Slenderman truyền cho sức mạnh, rồi uống hai viên thuốc lú:)? Thuốc lú là con mẹ gì thế? Thuốc xổ của mày để mày đi hết link ra hả Mọt :)?

Cái kết vỡ mồm của Jane The Killer và nhiệm vụ khả thi??:) Từ khi nào Jane lạnh lùng cá tính và mạnh mẽ bị mất hình tượng như thế này :)) một người phụ nữ trưởng thành đéo có rảnh để gato với một đứa bé đâu =))
Đừng cố dìm Jane thế chứ cái đụ má :) có thể Jane bị dìm nhưng fandom của mày sẽ bị hack sớm thôi Mọt ạ, tao cam đoan là nó đéo tồn tại được lâu đâu con đĩ ơi . Bọn mày đã bao giờ đọc kĩ năng của Jane The Killer chưa? Dài một sớ .

Ủa rồi tao không biết luôn á, lấy ở đâu vậy :))? Cái mối quan hệ với Granny chỉ là fan ghép thôi, chứ ổng là truyền thuyết đô thị làm mẹ gì có tuổi thơ :))??

Tao không đủ can đảm để nhìn lại luôn đm =))),
Ủa ủa, có ai giải thích cho tao cái đéo gì đang diễn ra được không chứ địt cụ tao cần chai xà bông rửa mắt :))

Làm ơn tha cho đôi mắt ngọc ngà của tao đi, CÁI ĐÉO GÌ VẬY :)) đồng ý là việc ship EJ x Lazari nó có từ mấy năm trước rồi, creator của EJ cũng chưa xác nhận tuổi thật của Jack và người ta thích thì người ta ship nhưng đụ má :)) chúng mày nhìn cái tiêu đề với cái bìa hộ tao với =)))) "Eyeless Jack" công khai hôn Lazari các thứ xong cái bìa "Ăn cháo lưỡi đi". Má, làm vậy khác nào người khác tin cặp này là canon không :))?? Mẹ, cái kênh này ngoài những content hãm lồn như này thì nó còn đưa mấy cái fact sai sự thật cho tụi nhỏ nữa, và mấy cái fact và fanfic đấy được đăng trong cùng một kênh nên nhiều đứa lại tưởng thật, đến tao chửi nó còn khó vì con Mọt chủ yếu là ăn cắp . Địt mẹ phức tạp vl, tao mà mất dạy tí là tao chửi chung luôn rồi đấy =)

Tao xin được nhấn mạnh : Creepypasta đéo phải ngôn lù =)) hãy khắc cốt ghi tâm đi, có thể đăng lên Wattpad thì tao còn chấp nhận được =) mày đăng lên YT những cái không có thật trong khi mày có hơn 100 N người đăng kí :))

Má, mày có thể thiết kế cái bìa đằng hoàng hơn một chút được không :) tao van mày djt cụ tao lạy mày đấy Mọt ạ :)) mày định đầu độc đến mức nào nữa ? Tao đéo hiểu content bẩn thỉu tởm lợm như này mà còn có đứa xem được, xem cho bị bại não luôn hay gì.


Thôi thôi cái djtme :)) cái củ lone gì vậy tụi mày : Dép Lào Killer em yêu anh :)? Yêu con cặc nhé, làm đéo gì Jane với Jeff là kẻ thù truyền kiếp mà mày gắn ghép như thật vậy :D? Tao không có ý kiến nếu mày đăng lên Wattpad, nhưng đăng lên YT mày làm bẩn otp của người khác mẹ rồi :))

Lại còn ghép một nhân vật anime vào :)) ngực bự nữa mày mới chịu, có ai biết đó là ai không thế, cho tôi biết với :)

Đến là cái tên còn ghi sai thì làm ăn concac gì được nữa không:)?

Là "Creepypasta" chứ đéo phải "CreepyPasta nhé :) có từ điển công nhận rồi .

Đó là hình thức, nội dung thì mày nói như thật, cứ như những gì mày nói là hiển nhiên vậy :)) rồi mày có nghĩ cho những thế hệ nhỏ đang xem, tin mày răm rắp không :)? Hãy xem mày đang làm gì với thế hệ bọn trẻ đi, thật may mắn vì thời bọn tao kênh mày chưa tồn tại :) Chỉ tội nghiệp cho thế hệ trẻ ngày nay bị mày tẩy não :))

Tao hy vọng là mày đã xin phép tranh của tác giả :)) Quào, bọn mày ạ, tao bỗng thấy sợ thế giới này vl =)) mày đặt tên kênh là Mọt tao thấy rất đúng :)) vì mày chỉ biết mọt chứ có tìm hiểu đéo đâu :)

Tính ra 100% video kể chuyện của kênh này đều là đạo hết mà mấy bé tiểu học không biết lại coi FAN FIC GIẢ TƯỞNG KIA LÀ NGUYÊN TÁC rồi chửi Jane the killer đéo ra cái gì , nghĩ E.Jack yêu Lazari là thật chứ, đéo hiểu kiểu gì :))

Mày nghĩ mày xứng đáng để ghét Jane luôn cơ:)? đụ má con thiểu năng như mày nhân phẩm đéo bằng Jane đâu. Jane biết bảo vệ gia đình của mình khỏi Jeff, Jane đã viết thư cho Jeff để xin làm chứng rồi Jane nhận lấy corn card gì :))? Bị hủy dung không thương tiếc đấy. Thậm chí Jane còn là một biểu tượng LGBT khi là lesbian và có vợ là Mary Vaughn. Mày còn ATSM Jeff là chồng mày cơ =)))

Xong mày còn làm như Jane là trà xanh và đòi đánh Jane hội đồng cơ đấy :) Ở độ tuổi học sinh. Không có tí võ thuật nào, thể chất yếu. Bày đặt đòi đánh hội đồng một người phụ nữ trưởng thành, cao ráo, được tổ chức huấn luyện như quân đội và cộng thêm chất hóa học gia tăng sức mạnh =)))

Mẹ, phốt xong tăng huyết áp vl.

Hôm nay tao hơi mệt nên tao sẽ giữ sức để hôm sau phốt tiếp, xin lỗi bọn mày vì tao viết hơi ngắn :>
Vì đưa mọi chuyện ra ánh sáng và thanh lọc fandom, tao sẽ cố gắng hết sức :)) và cũng xin lỗi vì cách xưng hô của tao hơi thất thường XD

Thân. '-')

p/s : Mấy khứa nghiêm túc vào fic này mở to mắt ra mà đọc cho kĩ, fic này là fic anti, tao viết vì bức xúc, tao mới chửi, chứ khuyên tao bỏ qua như lũ tụi mày thì viết anti làm con cặc gì =))

Tao trẻ con? Ok tao nhận, ít nhất thì tao đéo phải loại biết rồi nhắm mắt làm ngơ rồi vào một fic anti - fic đáng ra là để chửi, đéo có văn minh nào ở đây đâu, trong khi tao còn văn minh chán đi. Bọn mày khuyên tao bỏ qua á? Có cái l
Nào tự mình viết fic anti rồi sẽ hiểu nha, hãm vl.

Continue Reading

You'll Also Like

1.2K 77 8
Chuyện này có h+ OTP của tui là allnam NOTP thì out - hết-
22.6K 3.2K 21
Tác giả: Hiruka Hinezoshi. Thể loại: Xuyên không. Văn án: Nhân vật chính trong truyện là Việt Nam. Cô trong một lần chạy trốn lũ người đang theo đuổi...
14.6K 835 128
Đây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận...
2.7K 175 18
Cho một ngày cậu tỉnh dậy và lựa chọn đau thương, bởi tất cả đều kết thúc bằng nỗi buồn.