[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sin...

By qing126

836K 24.1K 1.1K

Thẩm Thất là một tử sĩ luôn theo bên người Huyên Vương Thẩm Trọng Hoa, cũng là nữ nhân của Huyên Vương hắn. N... More

Trở Lại
Chuyện Đời Trước
Kỳ Lạ
Phương Hoa Uyển
Khó Xử
Đêm Xuân Tán
Hôn Môi
Ôn Nhu
Tiến Vào
Căng Trướng
Không Ngừng Được
Quá Sâu
Thất Cô Nương
Phụ Trách
Chỉ Có Cô Nương
Ký Ức Bất Kham
Trong Đình Thâu Hoan
Không Nhớ Rõ
Bôi Dược
Danh Phận
Tiết Hoa Đăng
Cam Tâm Tình Nguyện
Ôm Hắn
Bất Cứ Điều Gì
Hoảng Sợ
Cho Ta
Yêu Đến Hèn Mọn
Bể Tắm
Động Tình
Không Còn Sức
Tránh Tử Dược
Bắt Cóc
Dung Mạo Tương Tự
Thất Lạc
Tiểu Thất
Bạo Nộ
Lưỡi Nóng Ẩm
Vương Gia Thật Xấu Tính
Động Tình
Một Hồi Mộng
Đại Ca
Nam Nhân Của Nàng
Tô Đàm Ngưng
Vật Chứng
Đô Đô
Đem Nàng Ta Đến Đây
Thu Nương
Ngươi Không Phải
Không Thể Nuông Chiều
Nữ Hài
Đố Kị
Ta Ở Đây
Cọ Hắn
Yêu Tinh
Không Đủ
Mâu Thuẫn Trong Lòng
Lần Nữa
Bủn Rủn
Tình Thân
Một Trả Một
Ngứa Không Chịu Được
Mộc Bổng
Nốt Ruồi
Chân Tướng
Ác Mộng Bắt Đầu
Đừng Sợ Ta
Rên Rỉ
Xé Rách Quần Lót
Đều Cho Tiểu Thất
Ngươi Vẫn Là Sợ Ta
Thỉnh Huyên Vương Tự Trọng
Đâu Mới Là Mộng?
Mộng Hồi Lẫn Lộn
Minh Hôn
Ba Tháng
Phượng Hoàng Niết Bàn
Đụng Phải Thích Khách
Bạch Giác
520 TẬP ĐẶC BIỆT: Tình nồng mật ý (1)
520 TẬP ĐẶC BIỆT: Tình nồng mật ý (2)
Ánh Mắt Xa Lạ
Sống Lại Một Đời?
Thôi Yên Nhiên
Cùng Nhau Té Xuống Nước
Được Người Cứu Lên
Là Do Tự Ta Nấu
Không Thể Nào
Nếu Là Ta?
Ngươi Coi Ta Là Gì?
Đau Thấu Tâm Can
Chỉ Vì Đó Là Nàng
Sau Núi Giả
Hạnh Phúc Đơn Giản
Âm Mưu?
Trúng Kế
Khát Vọng Hắn
"Nhẹ Nhàng"
Thoải Mái Không?
Âm Mưu Thất Bại
Trả Thù
Chuyện Tốt Tới Gần
Gieo Gió Gặt Bão
Hội Đạp Thanh
Nghiệt Duyên
Thất Tịch Đặc Biệt - Ghen (1)
Thất Tịch Đặc Biệt - Ghen (2)
Thất Tịch Đặc Biệt - Ghen (3)
Ngày Ngày Trình Diện
Ám Sát
Là Ai?
Đây Là Xấu Hay Tốt?
Phủng Sát
Tứ Hôn
Bảo Đảm
Bức Nàng
Si Tình Cổ
Thánh Chỉ Ban Hôn
Một Khắc Xuân Tiêu
Động Phòng
Phu Quân
"Được Không?"
Đút Nàng Ăn
Để Vi Phu Hầu Hạ Nàng
Cùng Nhau Tới
Tặng Nàng
Nữ Nhân Hắn Yêu Nhất
Cùng Đi Giang Nam
Trên Hồ Sen
Người Của Tấn Vương
Chờ Hắn
Bị Bao Vây
Vì Nàng Mà Bị Thương
Tự Mình Thí Dược
Đau Đớn Tột Cùng
Không Phải Ý Của Ta
Vương Phi Đang Ở Đâu?
Ảo Tưởng
Trèo Cao
Quả Nhiên
Hài Tử Vô Duyên
Một Mạng Đền Một Mạng
Giết ta Đi
Sinh Một Cái Hài Tử
Lưu Manh
"Thật không muốn sao?"
"Quá sâu"
Mộng?
Tôn Đại Phu
Còn Ta Thì Sao?
Vì nàng đã chết
Không thể phân biệt

Quỷ Phong Lưu

2.1K 89 5
By qing126

Hắn nói: "Nàng có thể giết ta, nhưng trước khi chết ta còn có tâm nguyện chưa hoàn thành."


Thất Thất đi theo Thẩm Trọng Hoa trở lại phòng, trong phòng có mùi thuốc phảng phất. Nàng nắm chặt nắm tay, nàng muốn giết hắn, hiện tại là thời cơ tốt nhất, chung quanh phòng tuy có ám vệ, nhưng trong phòng Thẩm Trọng Hoa lại không có ai, Thất Thất nhìn bóng dáng Thẩm Trọng Hoa, trong mắt tràn đầy hận ý.


Hắn có thương tích trong người, thân thể suy yếu, hiện giờ lại đưa lưng về phía nàng, Thất Thất nhất thời nghĩ đến rất nhiều cách để giết hắn, chỉ là, đoản kiếm rõ ràng liền ở trong tay áo, ngón tay Thất Thất động cũng không động, vẫn là không có đem đoản kiếm rút ra.


Thất Thất không thấy mình giãy giụa, suy nghĩ còn đang lưu chuyển giữa những kí ức của đời trước, trong lúc thất thần ta nàng đã bị Thẩm Trọng Hoa bắt được, mặc dù Thất Thất nhanh chóng phản ứng lại đây, lại đã bị Thẩm Trọng Hoa đè ở trên giường.


"Buông ra!" Thất Thất tức giận, rống ra tới khi đã có tiếng khóc nức nở.


Sau khi thành thân, toàn là nàng tự nguyện cùng hắn hành việc phu thê, Thất Thất chưa bao giờ nghĩ tới chính mình còn có thể bị hắn "cưỡng bách".


"Không bỏ." Thẩm Trọng Hoa đè ở trên người nàng, nơi nào có nửa điểm có dáng vẻ có thương tích trong người, bộ dáng thân thể suy yếu? Hắn hô hấp dồn dập phun ở trên mặt Thất Thất, thanh âm khàn khàn: "Ngươi muốn ta chết, ta chết, nhưng trước khi chết ......"


Thẩm Trọng Hoa hôn dừng ở trên môi Thất Thất, Thất Thất không chút do dự một ngụm cắn đi xuống, nếm đến mùi máu tươi, Thẩm Trọng Hoa buông ra nàng, nói một câu: "Dù sao cũng phải làm ta ăn no lên đường."


Dứt lời, hắn lại lần nữa hàm trụ môi Thất Thất, ngang ngược hôn môi nàng, Thất Thất tức giận, đối hắn lại đánh lại đá: "Thẩm Trọng Hoa, ngươi hỗn đản!"


Hắn muốn nàng giết hắn, mà sống chết trước mắt, hắn muốn cư nhiên là loại sự tình này! Là liệu định nàng không dám động thủ sao! Là cảm thấy nàng sẽ mềm lòng?!


Thất Thất càng nghĩ càng phẫn nộ, thời điểm bàn tay Thẩm Trọng Hoa đặt trên ngực nàng vuốt ve, môi cũng do dự đến cổ nàng, dẫn tới nàng ngứa từng trận phát run, Thất Thất cúi đầu một ngụm tàn nhẫn cắn trên bả vai Thẩm Trọng Hoa, mắt hạnh trừng to, cắn đến thập phần dùng sức.


Nhưng mặc dù nàng đem bả vai Thẩm Trọng Hoa cắn xuất huyết thì động tác của Thẩm Trọng Hoa lại chưa từng dừng lại, phảng phất thật muốn chết dưới hoa mẫu đơn, làm quỷ phong lưu.


"Ngô!" Thất Thất nghi hoặc chính là, nàng xem nhẹ sức lực của Thẩm Trọng Hoa, hắn mặc dù suy yếu thì nàng cũng không phải đối thủ của hắn. Vô luận là võ công, hay là công phu trên giường, nàng thực mau liền bại hạ trận tới.


"Ân......" Thẩm Trọng Hoa đem Thất Thất đôi tay giao điệp, cử qua đỉnh đầu, trong lúc nàng giãy giụa hắn kéo xuống đai lưng, lúc này tầng tầng lớp lớp hoa phục tùng tùng tán tán đáp ở trên cánh tay Thất Thất, đôi nhũ đứng thẳng khó có thể một tay bắt lấy, cũng ở trong trùng điệp vạt áo nửa che nửa lộ, có vẻ phá lệ mê người. Thẩm Trọng Hoa bắt lấy một bên, hôn lên.


Hắn vùi đầu ở trước ngực nàng, hôn nàng, cắn nàng, Thất Thất vặn vẹo thân mình, lại không cách nào né tránh hắn để lửa nóng lên trên bắp đùi nàng. Cùng với tay hắn đang dùng sức vuốt ve, cách quần áo hung hăng chống đối, côn thịt cứng rắn một lần lại một lần đụng vào hoa châu, chọc đến Thất Thất nhỏ giọng rên rỉ. Đồng thời, huyệt khẩu tràn ra càng nhiều hoa dịch, đem quần lót thấm ướt nhẹp.


"Ân...... Ngô...... Không, không thể...... Ân!" Thực mau, thân thể Thất Thất mẫn cảm liền trở nên xụi lơ, tay Thẩm Trọng Hoa yêu thương vuốt ve da thị nàng, vuốt ve ngũ quan kiếp trước kiếp này khắc tiến trong lòng, híp mắt, móc ra phân thân sưng to lâu ngày,, để ở cửa động ướt át cọ xát.


"Thẩm Trọng Hoa!" Thất Thất cảm giác mãnh liệt, đặc biệt là quy đầu vẫn luôn xẻo cọ ở tiểu châu nàng vẫn luôn giấu kín, chọc đến nàng toàn thân tê dại. Ở thời điểm nàng vừa thẹn vừa giận hô lên tên hắn, Thẩm Trọng Hoa phát ra một tiếng như có như không thở dài, trong nháy mắt trứng gà đại quy đầu nhắm ngay cửa động ướt át, cầm eo nàng đem nàng áp đi xuống, đỉnh đầu mà nhập, tiến vào u kính khẩn hẹp tốt đẹp.

-------------------

25/03/2022 - Qinggg

Vừa làm đổ ly chè đang ăn lên bàn. Nhanh trí up chương kẻo xíu nó thăng thiên :)

Continue Reading

You'll Also Like

224K 22.3K 63
Khương Ngâm là người xuyên việt, nhiệm vụ là làm vật lót đường nhằm duy trì hoà bình cho thế giới, nhưng không biết vì sao mà... Công thụ chính trong...
779K 81.8K 136
Truyện chỉ được đăng tải duy nhất trên wattpad xanhnuocbien, inkit xanhnuocbien và wordpress xanhnuocbien.wordpress.com. Mọi trang web khác đều là hà...
163K 10.6K 24
Tên chính: Cây si rồ được thương thầm đi cua bé vợ mình thầm thương / 一篇双向暗恋钓老婆疯批文 Hán Việt: Một thiên song hướng yêu thầm câu lão bà điên phê văn Tá...
351K 13.5K 100
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...