【Song Tính/Thô Tục】Kỳ Nghỉ Củ...

By SacFructose

120K 2.4K 113

Kỳ Nghỉ Của Thiếu Tướng và Vợ Yêu Tác giả: Sặc Fructose (Sặc đường) Thể loại: Nam x nam, song tính văn (người... More

GIỚI THIỆU
Chương 1: Ngày nghỉ đầu tiên (1)
Chương 2: Ngày nghỉ đầu tiên (2)
Chương 3: Ngày nghỉ thứ hai (1)
Chương 4: Ngày nghỉ thứ hai (2)
Chương 5: Ngày nghỉ thứ ba

Chương 6: Ngày nghỉ thứ tư (1)

13.6K 314 29
By SacFructose

Kỳ Nghỉ Của Thiếu Tướng và Vợ Yêu

Tác giả: Sặc Fructose

__________________

Chương 6: Ngày nghỉ thứ tư (1)

Sau khi ăn tối cùng cha và papa, cả hai lại xách valy đến trạm không gian để đến Amphitrite. Anh hoạch định hành trình buổi tối sẽ ngồi phi thuyền, đến Amphitrite cũng vừa lúc bình minh, có thể ngắm mặt trời mọc trên biển.

Từ Aphrodite phải trở lại Hera sau đó đi đến hành tinh Poseidon. Từ đây những ai muốn đến Amphitrite thì tiếp tục ở lại trên phi thuyền để tiếp tục hành trình, còn những người dự định đến Poseidon thì xuống trạm.

Trước đây muốn đến hành tinh Amphitrite cũng giống như từ hành tinh Hera đến Aphrodite, phải tự đăng kí phi thuyền thương vụ để đi. Nhưng từ khi Amphitrite được khai phá thành một tinh cầu du lịch thì đã có thể ngồi trên một phi thuyền đi thẳng đến Amphitrite không cần đổi chuyến.

Đều là hành tinh nước, nhưng Amphitrite chỉ bằng 1/3 hành tinh Poseidon. Ở Poseidon đều là nước tinh khiết, môi trường sống thuận lợi nhất với nhân ngư. Ở Amphitrite thì phần lớn là nước mặn, hệ thống thực vật và động vật biển phong phú, đặc sắc. Từ 100 năm trước các hành tinh trong Liên Minh Vũ Trụ đã kí hiệp ước hòa bình ở Amphitrite, cùng nhau phát triển hành tinh này thành hành tinh du lịch.

Trạm không gian lớn nhất ở Amphitrite đặt trên một hòn đảo lớn. Ở trạm không gian có một đài quan sát 360°, phục vụ hành khách ngắm mặt trời mọc và lặn trên biển. Buổi tối cũng có thể ngắm sao và ba mặt trăng, từ tháng 7 đến tháng 9, ba mặt trăng sẽ có ba màu khác nhau: trắng, tím, đỏ. Là một nét rất đặc sắc của Amphitrite.

Lần này lại phải qua 2 trạm α, vừa lên phi thuyền anh đã dỗ cậu ngủ luôn dưỡng sức. Còn mình thì lại mở báo cáo của cấp dưới ra xem.

Bảy ngày nghỉ, tuy công việc có các tướng lĩnh khác và cấp dưới đảm nhiệm, nhưng anh vẫn phải nắm rõ thông tin và đưa ra các quyết sách quan trọng. Anh hạ ghế xuống cho cậu ngủ, còn mình vừa xem báo cáo vừa bóp chân cho cậu.

Cậu ngủ rất sâu, có lẽ mệt, và cũng có lẽ để bớt cảm giác buồn bã khi xa gia đình. Ở cùng gia đình cậu rồi anh mới biết cậu bám papa của mình thế nào. Hầu như mỗi lúc có papa ở đó cậu đều dính vào. Anh nghe cha bảo mọi người ở Aphrodite đều như vậy, rất bám papa - người sinh ra mình. Ngay cả cha cậu nếu thấy papa mình cũng đều rất vui vẻ mà dính vào.

Cha cũng có kể rằng, papa đã khuyên nhủ rất nhiều để cậu mạnh dạn đến Zeus theo đuổi ước mơ nghệ thuật. Từ nhỏ cậu đã rất thích vẽ vời, cậu mua sách báo về lịch sử hội họa của hành tinh Zeus và rất trân quý chúng. Khi học xong cậu đã rất phân vân giữa việc học tiếp ở Aphrodite hay đến Zeus để học ở học viện mà cậu mơ ước.

Thời gian đó papa cậu đã cổ vũ rất nhiều, ông muốn con mình can đảm theo đuổi thứ mình thích, có thể sải cánh bay khắp chân trời góc biển, chứ không chỉ trói buộc bản thân mình như một đóa hồng tầm thường chỉ biết cắm rễ nơi cánh đồng hoa...

Khi cha và papa tiễn họ lên trạm không gian, dù không nói nhưng anh biết cậu rất không nỡ.

Đôi mắt cậu hơi đỏ, có lẽ muốn khóc mà cố nhịn. Cha chỉ vỗ vai cậu bảo: "Có thời gian nhớ về thăm nhà thường xuyên".

Cả hành trình cậu chỉ im lặng ngủ, thỉnh thoảng giật mình thức dậy thì quay đầu dụi dụi vào lòng anh. Đã qua 2 trạm α, cậu cũng không quá mệt mỏi như lúc đi từ Zeus đến Aphrodite, có lẽ cũng quen dần rồi.

Hành trình còn hơn 4 tiếng, là bao gồm dừng ở Poseidon 1 tiếng để hành khách xuống trạm. Anh và cậu không cần xuống nên có thể ngồi ở phi thuyền luôn.

Sau khi qua trạm α thứ 2, cậu đã ngã người tiếp tục ngủ. Anh cũng hơi thắc mắc hôm nay cậu ngủ có vẻ nhiều hơn bình thường. Nhưng khi anh dùng kẹp đo huyết áp, nhịp tim thấy vẫn bình thường nên cứ để cậu ngủ.

Anh vuốt ve chân cậu, hôm nay cậu mặc một cái quần short màu be, áo thun trắng, khoác ngoài là một chiếc sơ mi sọc caro đỏ. Bởi vì hiện tại ở Amphitrite là mùa hè, mà nhiệt độ ở trạm không gian ngoài biển cũng rất cao, nên anh chuẩn bị cho cậu mặc như vậy cho mát.

Hai chân cậu trắng nõn, lông rất ít. Vì trong cơ thể người Aphrodite cân bằng hai loại hormone androgens và estrogen, chúng kìm hãm hoặc hỗ trợ nhau. Khiến người Aphrodite có những đặc điểm của cả nam và nữ. Ít lông chính là một trong số đó. Hơn thế nữa, vì kìm hãm nhau, cho nên nhất là vùng lông mu và nách của người Aphrodite thường không có lông, những chỗ khác thì có, nhưng cũng thưa thớt.

Anh nhè nhẹ kéo quần cậu xuống thưởng thức "đóa hoa hồng" của cậu. Người Aphrodite miêu tả trong văn hóa về bộ phận sinh dục của họ là một đóa hoa hồng. Vì hoa hồng là loài hoa lưỡng tính. Trong truyền thuyết cổ xưa, thần thương xót cho cư dân ít ỏi của hành tinh hiền hòa này, thần tặng cho mỗi người một đóa hoa hồng, bảo rằng đem về trồng và nhân giống, khi hoa hồng phủ khắp Aphrodite thì ước nguyện của họ sẽ được đáp ứng.

Tuy rằng truyền thuyết chỉ là truyền thuyết, nhưng dựa theo khảo cổ học và sinh vật học, thì người Aphrodite đã tiến hóa thành cơ thể như ngày nay để thúc đẩy khả năng sinh sản. Trong hoa hồng cũng có một chất khiến họ cảm thấy hưng phấn hơn, dễ đậu thai hơn.

Anh cầm lấy bé trym xinh xắn của cậu. Tuy ngậm mút nhiều lần nhưng đây là lần đầu anh nhìn nó kỹ càng như vậy. Anh vuốt nhẹ lớp da bên ngoài để lộ đầu cặc đỏ hỏn, như một trái mận nhỏ đáng yêu. Anh kẹp bé trym trong tay lắc qua lắc lại một cách thích thú. Bé mềm nhũn nhìn rất đáng thương. Anh chu môi mút cái chụt lên đầu bé rồi đặt bé xuống, khám phá địa điểm tiếp theo.

Dưới bé trym là một cơ quan sinh dục nữ hoàn chỉnh. Có âm vật, môi lớn, môi bé, âm đạo. Đây cũng là một điều khó hiểu khi cậu không có tinh hoàn, chỉ có một túi tinh nhỏ chứa tinh dịch nằm ẩn dưới gốc dương vật. Phần lớn người hành tinh Aphrodite đều như thế. Một số còn lại có tinh hoàn, và những người này có khả năng khiến bạn tình mang thai cao hơn hẳn.

Anh đưa mũi vào ngửi mùi thơm từ lồn cậu. Mùi thơm nhẹ giống mùi hoa hồng. Anh dùng ngón trỏ và ngón cái vạch lồn cậu ra. Hột le màu hồng lồi ra nhìn rất gợi tình. Một tay anh vạch lồn, tay khác dùng ngón trỏ gảy gảy hột le. Tuy cậu đang ngủ nhưng vẫn vô thức ưm một tiếng. Anh dừng lại, vỗ vỗ bụng cậu để cậu ngủ tiếp.

Còn mình tiếp tục làm trò đồi bại...

Anh dùng hai ngón tay nhón lấy hột le, sau đó vân vê nó. Hột le dần sưng cứng lên, biến thành màu đỏ nhạt. Anh vạch lồn cậu to hơn, hai môi lồn hé mở ra để lộ lỗ lồn đã chèm nhẹp.

Anh chấm một chút nước lồn rồi chà lên hột le. Cậu run người vô thức trong cơn sướng.

Anh dùng tay chà lên xuống cái khe lồn. Nước lồn ướt tay anh, anh đưa tay vào miệng liếm sạch. Rồi lại chà cho ra nước tiếp. Anh banh rộng lồn cậu ra rồi lè lưỡi liếm nước lồn của cậu vào miệng. Anh đút lưỡi vào lỗ lồn cậu, cong lưỡi cào cào vét vách tường thịt.

Anh rút lưỡi ra, nước lồn ướt đẫm cằm anh. Nhìn anh bây giờ chả khác gì mấy thằng cha dâm dê biến thái.

Khác mỗi chỗ có cái mặt đẹp...

Lồn cậu bị anh bú nãy giờ đã biến thành một đống lầy lội nhơ nhớp nước lồn và nước bọt.

Anh nhớ có lần đụ xong, anh vừa lau lồn cho cậu vừa trêu:

"Lúc đụ em nhìn em rất đẹp
Đụ xong rồi nhìn chèm nhẹp thấy ghê"

Sau đó bị cậu đá rớt giường, đuổi đi ngủ sofa.

Anh lại quay lên con cặc xinh xinh giờ cũng đang nhỏ nước mắt vì thương tiếc "người em gái" bị chà đạp đáng thương.

Anh liếm những "giọt nước mắt" đó rồi dùng răng cạp nhẹ lên thân cặc. Lại nhằn nhằn một lát rồi nghiêm túc ngậm cả cây vào bú.

Tay anh cũng không rảnh rỗi đút vào lồn cậu moi móc. Tiếng chụt chụt rồi nhép nhép vang trong không gian hẹp. Cậu rùng mình, hông ưỡn lên, ngón chân co lại. Cậu nhập nhèm mở mắt ra, chỉ thấy một chiến binh dâm dê đang tấn công vào vùng cấm của cậu.

Lập tức cậu nắm lấy tóc anh làm anh giật mình ngẩng đầu lên. Bé trym rời khỏi miệng anh đang bú đột ngột nghe một tiếng "chụt" rõ to.

Cậu đập bộp bộp lên đầu anh, nhỏ giọng mắng: "Lại nhân lúc em ngủ làm trò con bò!"

Anh cười khì hôn cái chụt xuống bé trym còn cứng nhắc, nhổm người lên ghì tay cậu xuống ghế rồi hôn lên môi cậu.

"Ưm... bỏ ra!" - Cậu mím môi tránh né. Nhưng cuối cùng vẫn bị anh hôn một hơi muốn tắt thở. Anh đưa tay xuống sục cặc nhỏ cho cậu, môi kề sát cậu thì thầm: "Tại cục cưng thấy cưng quá mà!" - Anh lại mổ mổ mấy phát xuống môi cậu, lại dụi đầu vào hõm cổ của cậu mà cọ cọ. Anh biết chỉ cần làm nũng với cậu một lát là cậu mềm mỏng ngay thôi.

"Đây là chỗ công cộng đó! Anh tém lại chút đi... xuống... xuống đến nơi rồi muốn làm gì thì làm..." - Quả nhiên cậu không chống đỡ nổi mỗi khi anh làm nũng, những lời cuối cùng nhỏ dần, cậu nghiêng sang một bên, má đỏ ửng lên.

Anh hôn lên má cậu rồi chuyển lên ngậm vành tai cậu cắn cắn.

"Cục cưng, hôm nay em ngủ nhiều hơn bình thường lắm, em có mệt không?"

"Không, là do em uống thuốc ngủ của papa đưa cho thôi" - Cậu quay sang hôn má anh - "Vì em không quen ngồi phi thuyền nên trước khi đi papa sẽ cho em uống một loại thuốc giúp em dễ ngủ nhưng ngủ không quá sâu, như vậy sẽ đỡ mệt hơn"

"Thuốc không có tác dụng phụ gì chứ?"

"Không đâu, thuốc có thành phần từ thảo dược mà, nhưng em rất ít khi uống, dù phi thuyền kiểm soát an ninh nghiêm ngặt nhưng em cũng đâu dám lơ là, thường em chỉ uống một lượng nhỏ để ngủ qua trạm α thứ nhất thôi."

"Ngoan quá, nhưng hôm nay em ngủ suốt 2 trạm α rồi?"

"Vì có anh ở đây mà." - Mấy lời này thật dễ nghe, anh thích lắm.

Thuốc cậu uống có tên Aurora, lấy tên của nàng công chúa ngủ trong lâu đài cổ trong câu chuyện cổ tích cùng tên. Với chiếc xuất từ thảo dược, thuốc chỉ làm người ta dễ dàng ngủ, khi bị đánh thức vẫn có thể thức dậy. Bởi vì mỗi lần vào trạm α đều phải thắt chặt dây an toàn, ngồi thẳng lưng, nên nếu cậu ngủ không nghe được thông báo cũng sẽ có hướng dẫn viên đến đánh thức.

Anh hôn thêm vài cái xuống cổ cậu rồi lại quay xuống đánh chiếm vùng đất phía dưới. Nãy giờ tay anh đã rất tận tình xử lý "tháp canh", bây giờ là lúc tấn công sâu vào đồn giặc.

Anh lại vạch lồn cậu ra, đưa lưỡi liếm lên hột le, lên lục liếm từ dưới lên, sau đó lại dùng đầu lưỡi đánh liên tục vào hột le khiến cậu ú ớ vì sung sướng. Cậu lập tức cắn lấy ngón trỏ của mình để ngăn tiếng rên bật ra.

Anh thấy vậy vội dừng lại gỡ tay cậu ra, xót xa nhìn ngón trỏ với một vòng dấu răng mờ mờ, may mà cậu cắn không sâu lắm. Anh nâng tay cậu lên thổi thổi, trách: "Muốn cắn thì cắn anh này, sao lại tự cắn mình như vậy?" - Cậu thở hổn hển nhìn anh: "Tại anh chứ bộ!"

Anh mò mò trong túi xách ra một chiếc khăn tay sạch, gấp lại đưa cho cậu, cậu cầm lấy cắn vào miệng. Anh vuốt má cậu rồi lại tiếp tục công việc dang dở.

Anh hạ ghế của mình xuống thấp ngang với cậu, tạo thành một cái giường nhỏ. Sau đó nâng mông cởi quần moi con cặc gân guốc cứng ngắc ra. Anh cầm tay cậu để cậu nắm sục sục một lát cho cứng hơn. Anh lại lấy ra một chiếc khăn tay khác trải dưới lồn cậu để tránh làm dơ ghế.

Còn chuyện tại sao trong túi xách của anh lại lắm khăn tay như vậy...
Hì hì 🤭

Trải khăn xong, tay anh lần mò vào vùng cấm, tiến sâu vào hang động muốn bắt lấy tướng lĩnh.

Tướng lĩnh không thấy, chỉ thấy một đống nước nhầy nhụa chảy ra đầy tay. Anh bôi lớp nước ấy lên cặc mình để bôi trơn, sau đó nâng chân cậu lên tiến vào lồn cậu từ phía sau.

Cậu từng hỏi anh thích đụ lồn hay đụ lỗ đít cậu hơn. Anh cười cười hôn lên cả hai nơi rồi nói: "Anh thích cả hai, trẻ con mới lựa chọn, anh thì lấy hết!"

Nhưng khi làm tình thì những lúc vội vàng anh vẫn thích đụ lồn hơn. Bởi vì lồn cậu rất trơn ướt, dễ đút vào đâm rút. Còn muốn đụ lỗ đít phải có thời gian để bôi trơn và nới rộng ra. Với lại nếu đụ đít thì cậu không được ăn thức ăn cay vào hôm sau. Nên anh chỉ đụ lỗ đít khi có thời gian dư dả.

Cục cưng là để cưng mà.

Anh ngâm cặc trong lồn cậu, sướng tê người với sự ấm nóng bên trong. Vì đêm hôm trước phải kiểm tra phụ khoa nên không được làm tình, anh đã nứng lắm rồi. Lại thêm sáng hôm nay làm kiểm tra cho cậu nhưng cũng không được chấm mút. Giờ là lúc lấy lại tất cả!

Anh bắt đầu đâm rút, anh biết thời gian có hạn nên chỉ lựa vào điểm G của cậu mà cọ xát. Anh vùi đầu vào gáy cậu, hông vẫn thúc nhanh vào.

Anh nhớ đến những hình ảnh kiểm tra trong lồn cậu vào buổi sáng nay. Nhớ đến những nếp gấp đỏ ửng ướt át mấp máy hút lấy ống thủy tinh được phóng to trên màn ảnh - hiện tại chúng cũng đang mấp máy hút chặt lấy cặc anh. Anh thở vào tai cậu những tiếng gợi tình:

"Vợ yêu, lồn em nóng quá, muốn hòa tan cặc anh luôn sao?"

"Cục cưng, đụ cũng nhiều lần sao lồn em còn bót quá vậy? Muốn cắn gãy cặc anh sao?"

"Cục cưng nuốt trọn cặc anh rồi, giỏi quá, anh thưởng cho nhé?"

"Đĩ dâm, anh đang đụ em ở chốn đông người đó, sướng không? Xung quanh em có rất nhiều người có thể nghe thấy tiếng rên của em đó."

"Cục cưng nứng lồn lắm đúng không? Sao cắn cặc anh không chịu nhả vậy? Hửm?

"Đông Khoa, cục cưng của anh~"

"Ư ư ... ưm ưm" - Cậu lắc đầu trong sung sướng, cậu thích nhất là nghe những lời thô tục của anh. Bây giờ cậu không lên tiếng được, anh lại cứ thủ thỉ bên tai, cậu chỉ biết ú ớ nhỏ để đáp lời. Nước bọt chảy ra bị chiếc khăn tay thấm hết, nước mắt sinh lý ứa ra.

Nghe những lời trên ai dám tin anh là một thiếu tướng đức cao vọng trọng cơ chứ?

Ban đầu cậu cũng vì hình tượng cao quý đó mà chú ý đến anh, ai biết sau khi yêu nhau rồi, anh lại rũ bỏ lớp mặt nạ thân sĩ ra, biến thành một con sói dâm dê. Khi hẹn hò với cậu, những lúc vô tình cậu có thể bắt gặp anh len lén nhìn vào cổ áo cậu, hoặc nhìn chằm chằm vào mông cậu. Có khi tay anh lơ đãng quẹt vào ngực, vào eo cậu. Lúc đó cậu còn ngây thơ, cứ tưởng anh chỉ vô tình chạm vào.

Khi lên giường xong thì triệt để hóa thành một con yêu râu xanh miệng đầy lời dâm tục...

Thật ra cậu cũng thích lắm~

Khi cậu còn nhỏ, không ít lần cậu thấy cha và papa làm tình với nhau. Tuy rằng khả năng thụ thai của người Aphrodite thấp, nhưng khả năng tình dục thì rất tuyệt vời. Cậu cũng rất chờ mong có cuộc sống tình dục phong phú như hai người cha của mình vậy.

Gặp được anh, coi như thỏa ước mơ.

Anh đâm rút càng lúc càng nhanh. Anh cũng đã tìm hiểu trước về ghế ngồi trên phi thuyền, chúng được thiết kế vô cùng chắc chắn để có thể chịu tải trọng và xung chấn lớn đến từ các bước nhảy alpha nên hoàn toàn yên tâm khi tiến hành hoạt động "giao lưu hợp tác" với cậu trên này.

Thật ra thì cũng có rất nhiều đôi tình nhân cũng sẽ "làm chút chuyện" trong thời gian dài bay trong vũ trụ. Nhất là những ghế cạnh cửa sổ, vừa dính lẹo với bạn tình vừa ngắm vũ trụ bao la...

Cũng lãng mạn mà nhỉ?

Anh đụ hăng say, có tiếng thông báo của hướng dẫn viên vang lên: "Năm phút nữa phi thuyền sẽ đáp xuống hành tinh Poseidon, khi đi vào bầu khí quyển, phi thuyền sẽ gặp một lực xung chấn lớn, xin quý khách vui lòng kéo ghế ngồi thẳng lên, thắt chặt dây an toàn, cảm ơn quý khách đã hợp tác!"

Anh bế cậu ngồi tách chân trên đùi mình, lồn vẫn ngậm cặc, cậu mơ hồ không biết anh định làm gì. Anh thắt chặt dây an toàn, cả hai liền bị trói chặt với nhau.

"Anh làm gì vậy?" - Cậu hỏi trong hoang mang, lúc này không phải nên rút cặc ra để cậu ngồi lại ghế đàng hoàng sao?

Anh trao cho cậu nụ hôn trấn an, sau đó ôm chặt cậu.

Phi thuyền bay vào bầu khí quyển của hành tinh Poseidon. Gặp lực cản không khí, phi thuyền rung lắc dữ dội. Con cặc của anh trong lồn cậu cũng theo sự xóc nảy của phi thuyền mà xóc trong lồn cậu. Cậu nhận ra mục đích của anh rồi!

Phi thuyền xâm nhập bầu khí quyển trong mười phút mới có thể đáp xuống trạm không gian. Trong mười phút này, đúng là một thử thách cực hạn với hai kẻ đang làm chuyện đồi trụy ở đây.

Cậu có thể cảm nhận được con cặc anh theo sự chấn động của phi thuyền mà quấy tung lồn cậu. Khác hẳn với những lần đâm rút có quy luật của anh, cặc anh cứ nhảy lung tung không theo một nhịp điệu nào cả.

Cậu sợ hãi mà thít chặt lỗ lồn, vô tình đem đến khoái cảm cực đại cho anh. Anh xuýt xoa vì sướng, cảm thấy trò này chơi đúng rồi. Đồng thời theo lực hút mà phi thuyền đang lao xuống, cặc anh cũng đút càng sâu vào lồn cậu, tựa hồ đây là lần đâm sâu nhất từ trước tới nay. Cả hai ngây ngất trước thể nghiệm mới mẻ này.

Cả hai sướng run người, cậu siết chặt lỗ lồn phun ra nước sướng tưới ướt đẫm cặc anh. Từng giọt từng giọt rỉ ra vì bị cặc anh cản lại nên không phun xối xả như trước. Nước chảy xuống thấm hết vào chiếc khăn anh lót phía dưới. Con cặc nhỏ cũng phun ra tinh dịch lên bụng dưới của anh, chảy xuống lớp lông dày rậm.

Cặc anh cũng giật giật mà bắn mạnh tinh dịch vào lồn cậu. Cậu lập tức cắn vai anh ngăn tiếng hét lên. Cặc sướng, vai đau, hai cảm giác đối lập khiến anh thích run cả người. Sau khi lên đỉnh, cảm giác sướng khoái như làn sóng vỗ vào bờ cát, dần dần rút đi, để lại cảm giác mệt mỏi lan tràn toàn thân. Cậu buông thõng hai tay, anh vẫn vuốt nhẹ sống lưng cậu để vỗ về cậu vào giấc ngủ.

Anh lấy khăn giấy lau sạch cho cả hai, sau đó đặt cậu xuống ghế bên cạnh. Chỉnh lại quần áo cho cậu rồi hạ ghế xuống, ôm cậu vào lòng ngủ.

Phi thuyền sẽ hạ cánh ở Poseidon 1 tiếng, sau đó tiếp tục hành trình đi đến Amphitrite. Họ sẽ đến trạm không gian Amphitrite vào lúc 4:30. Sau khi hạ cánh họ cần hoàn thành các thủ tục nhập cảnh vì đây là lần đầu tiên họ đến hành tinh Amphitrite, cần khai báo đầy đủ thông tin.

Còn giờ thì ngủ một lát, nạp năng lượng để khám phá hành tinh xinh đẹp này.

__________

Sao càng lúc càng nhạt vậy chòi (ಥ_ಥ) Rõ ràng viết dàn ý thì cảm thấy rất kích thích, rất cu xẹt, sau đó viết ra thành câu từ chỉ hận không thể ướp thêm muối vào cho bớt nhạt (ಥ_ಥ)

Chương này ngâm lâu quá, đã ngâm lâu mà còn ngắn ngủn, tự hứa với lòng đợt sau sẽ ráng viết trên 5k chữ Orz (hứa xạo đó, đừng tin 🥲)

Thật ra ngâm lâu cũng vì t vừa đi chích vắc xin Covid về, t chích loại AstraZeneca, xong bị hành 2 bữa, vừa sốt vừa ớn lạnh, đau nhức cả người, đến giờ bắp tay vẫn còn sưng đau, đánh chữ muốn hết nổi. Sao mọi người xung quanh ai chích xong cũng khỏe re mà t bị hành dữ 🥲

Đoạn phi thuyền chấn động đó quý vị đọc đam ABO Quân Giáo Sinh có quen không? Chính là tình tiết cũng xuất hiện trong đó đó (đoạn Caesar và Lâm Viễn đến chòm sao Thiên Cầm). Ý tưởng này mượn từ đó đó. Lúc đọc truyện thấy có màn "phi thuyền rung" là thấy mlem lắm rồi. Trong này lại cũng đang đi phi thuyền nên lập tức cho hai bạn trẻ nhà mình cũng thể nghiệm một phen. Hi vọng không bị chửi là đạo 囧rz ...

Chương sau đã lên đảo du lịch rồi, 50% tả cảnh đi chơi, 50% là cảnh chuỵch, mục đích của chúng ta là ăn thịt ở những địa điểm thú dzị khác nhau. Vậy nhó~

Continue Reading

You'll Also Like

11.6K 830 21
Truyện kể về một đôi chị em ko cùng cha mẹ do duyên số nên 2 người trở thành chị em và mọi chuyện dần thay đổi kể từ đây.. Couple 9 : ViewJune Và 1...
1.1M 79.7K 115
lãnh khốc không kiên nhẫn sau thật thơm công × nhuyễn manh ngu ngốc đáng thương thụ # lão bà thật thơm# # ly hôn là không có khả năng ly hôn, chết cũ...
7.3K 1.1K 36
thể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể b...
10.2K 980 27
Thể loại:🔞🔞|‼️EABO‼️CÂN NHẮC Fourth và Gemini yêu đã lâu tất cả mọi người ai cũng biết,ai cũng khen họ đẹp đôi và chúc họ bên nhau tới già,nhưng ai...