[ INTO 1/ABO ] Chia Rẽ Trái T...

بواسطة Mam173

3.6K 172 17

Couple: bùng binh..... Thể loại:ABO, ngược một chút,... Tình tiết có đánh đấm,bạo lực, vũ khí... "Santa anh t... المزيد

Chương 0 (giới thiệu)
Chương 1
Chương 3
Chương 4

Chương 2

654 50 6
بواسطة Mam173


Sáng hôm sau ....

Mặc dù đã được nhắc nhở đi ngủ sớm nhưng bây giờ ở phòng Lưu Vũ và Châu Kha Vũ đang có cảnh tượng mà ngày nào các thành viên cũng thấy . Đó chính là hình ảnh Lưu Vũ đang hét lên để kêu Châu Kha Vũ dậy .

Và trong khi đó bên tòa B cũng có một người vất vả như vậy . Đó là anh cả Bá Viễn đang cố hết sức để đựng đầu một trong hai đứa em út ( Trương Gia Nguyên ) để dậy đi chơi .

Mặc dù đã gần 9h nhưng hai người không có dấu hiệu gì cho thấy là mình đã dậy . Sau một hồi vật lộn vất vả thì Bá Viễn và Lưu Vũ cũng đã thành công lôi hai con sâu ngủ này dậy . Sau khi gọi dậy thành công thì hai người xuống phòng khách để đợi hai người đó vscn . Khi thấy hai người xuống thì Lâm Mặc liền cất tiếng nói :

" Ngày nào cũng như vậy cả , hazzz " Mọi người lắc đâu ngao ngán theo câu nói của Lâm Mặc . Đợi một hồi thì hai người bọn họ cũng bắt đầu xuống tới , Châu Kha Vũ lên tiếng : " Xin lỗi mọi người lần sau bọn em không giám vậy nữa " . Vừa cất tiếng vừa cúi đầu xin lỗi , nhưng vừa mới ngẩng đầu lên liền chạm ngay hai ánh mắt triều mến từ hai người anh thân thương .

" Còn có cả lần sau . " Lưu Vũ và Bá Viễn đồng loạt lên tiếng . Thấy Châu Kha Vũ vừa lỡ lời Trương Gia Nguyên bèn nói : " À , không có lần sau đâu mà . "

Thấy câu nói của mình có vẻ đã làm hai người anh của mình bớt giận liền thở phào nhẹ nhõm . Thấy bầu không khí còn hơi căng thẳng Tiểu Cửu liền lên tiếng để giải vây cho hai đứa em nhỏ : " Thôi được rồi mọi người chuẩn bị đi nào " . Thấy được Tiểu Cửu giải vây hai người trong lòng liền cảm ơn người anh này .

Tới được công viên giải trí thấy bao nhiêu trò chơi thú vị . Lưu Vũ liền lên tiếng : " Chúng ta chơi tàu lượn siêu tốc trước nhé ! " . Tiểu Cửu đáp lại :
" Ý kiến hay đó "

Thế là cả đám kéo nhau lên tàu lượn siêu tốc mà không ai biết có hai con người đang hết sức lo ngại cho tính mạng của mình . Lên đến nơi thì Patrick và Lưu Vũ xung phong ngồi ở hàng ghế đầu tiên . Tiếp theo đó là cặp đôi AK và Tiểu Cửu , hàng ghế thứ ba dành cho hai người anh cả . Tiếp đó là cặp đôi tấu hài Lâm Mặc và Gia Nguyên , và không biết vì sao hai người đang sợ xanh mặt đang ngồi chung với nhau là Santa và Châu Kha Vũ . Và đương nhiên Mika lại bị bỏ rơi một mình ở hàng cuối cùng . Chỉ vừa mới bắt đầu lăn bánh mà hai người ở hàng ghế thứ năm đã e ngại nắm chặt tay nhau .

Khi tới đoạn cao trào ai cũng hú hét thích thú nhưng riêng ở hai hàng ghế cuối có chút bất thường . Một người thì ngồi im không có động tĩnh , hai người còn lại cũng đang hú hét nhưng mà là hét cầu cứu .

" Ôi , má ơi cứu con ... " Santa và Châu Kha Vũ đồng thời hét lên . Vừa xuống được mặt đất hai người đó đã ôm gốc cây mà nôn . Thấy có vẻ Mika trầm mặc Patrick liền hỏi : " Anh sao vậy Mika " . Thấy Mika không đáp lại mọi người cũng thấy lạ , lúc đó Mika đang sải bước tới chỗ hai người kia . Tưởng rằng Mika sẽ lôi hai người đó dậy ai mà ngờ là cũng chụm đầu vào ói chung . Sau một hồi ôm gốc cây thì ba con người đó cũng bình thường trở lại . Thấy bọn họ có vẻ đã ổn thì Bá Viễn nói :

" Chúng ta đi tiếp thôi . " Nghe câu nói đó của người anh cả thì ai cũng hào hứng . Tất cả rủ nhau chơi hết trò này đến trò khác . Chơi gần hết thì Tiểu Cửu lên tiếng : " Hay chúng ta đi ăn đi được không chứ nảy giờ chơi nhiều quá tớ mệt . "

" Được đó , nãy giờ chúng ta đi nhiều rồi đi ăn đi " Lưu Vũ hưởng ứng theo lời đề nghị của Tiểu Cửu . Thế là cả đám kéo nhau ra nhà hàng gần đó để ăn . Mọi người kêu ra cả bàn đầy đồ ăn thế là mọi người ai cũng bắt tay vào công việc ăn uống . Đang ăn thì Lưu Vũ ngước đầu lên liền thấy cảnh tượng Santa đang ân cần lột vỏ tôm cho Riki . Bất giác mọi hành động của cậu đều bị đình trệ trước hình ảnh đó . Cậu buông đũa nói : " Em xin phép vào nhà vệ sinh một lát "

Thế là cậu đứng dậy đi thẳng tới nhà vệ sinh . Thấy Lưu Vũ có biểu hiện lạ Tiểu Cửu liền đứng dậy đi theo . Vào tới nhà vệ sinh Tiểu Cửu liền thấy Lưu Vũ đang hất nước lạnh lên mặt thì liền hỏi : " Cậu có chuyện gì căng thẳng sao Tiểu Vũ " Nghe thấy tiếng động Lưu Vũ liền ngước đầu lên liền thấy Tiểu Cửu đang đứng dựa vào cửa nhà vệ sinh mà hỏi .

" Không có gì đâu mà " Mặc dù đang khó chịu trong lòng nhưng vẫn phải vẽ ra nụ cười để Tiểu Cửu không lo lắng .

"Thực sự là không sao ? " Tiểu Cửu nghi vực hỏi lại . " Thiệt mà " thấy Tiểu Cửu nghi ngờ cậu liền đáp lại .

" Được rồi tạm thời tin cậu đó , lẹ lên đi nhá "

" Ừmm ... " Lưu Vũ đáp rồi lật đật chạy theo Tiểu Cửu ra ngoài . Bước ra bàn ăn tiếp tục ăn nhưng ăn được vài miếng cậu lại buông đũa đứng dậy nói : " Mọi người ăn tiếp đi em đi ra tính tiền " .

Thấy cậu chuẩn bị đi thì Bá Viễn liền chạy theo nói : " Để anh đi với em " .

Tính tiền xong cả đám về nhà nghỉ ngơi để dưỡng sức cho những ngày đi chơi tiếp theo .


Mong mọi người góp ý cho tui nha , cảm ơn nhiều luôn.....🥰🥰

واصل القراءة

ستعجبك أيضاً

47.2K 6.4K 86
Tên truyện: KỸ THUẬT VIÊN BẢO TRÌ THIÊN TÀI Tác giả: Lý Ôn Tửu Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh, Cơ giáp, Khoa học viễn tưởng, Thăng cấp lưu. Tình trạng...
799K 24K 33
THỤ LÀ SONG TÍNH, THỤ LÀ SONG TÍNH, THỤ LÀ SONG TÍNH. Việc quan trọng nhắc lại 3 lần, không ăn được thì đừng buông lời cay đắng. Tác giả: Tiểu Linh Đ...
6K 118 3
Tác giả: caicamhoixin Thể loại: song tính, 1×1, tình đầu, song khiết, ngọt sủng, cao H, 18+ ___ Chỉ đăng duy nhất trên 𝓦𝓪𝓽𝓽𝓹𝓪𝓭
2.6M 197K 166
Tên truyện: Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了! Tác giả: Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘 Nguồn: Hạ Nguyệt Editor: Cáo Beta: Rồng Thể loại: Xuyên qua...