Embracing the Forbidden (COMP...

By 1wannabefr33

DEVOZIONE ISLAND SERIES #1 THE NUN Rafflesia Aletris De León pledged to God that she will serve him for the r... More

Embracing the Forbidden
Simula
Kabanata 1
Kabanata 2
Kabanata 3
Kabanata 4
Kabanata 5
Kabanata 6
Kabanata 7
Kabanata 8
Kabanata 9
Kabanata 10
Kabanata 11
Kabanata 12
Kabanata 13
Kabanata 14
Kabanata 15
Kabanata 16
Kabanata 17
Kabanata 18
Kabanata 19
Kabanata 20
Kabanata 21
Kabanata 22
Kabanata 23
Kabanata 24
Kabanata 25
Kabanata 26
Kabanata 27
Kabanata 28
Kabanata 29
Kabanata 30
Kabanata 31
Kabanata 32

Wakas

9.5K 216 40
By 1wannabefr33

A/N: hello bbs! this will be the last chapter of Embracing the Forbidden. Yes po:< we will now say goodbye to Raffy and Kalas story. Thank you for being part of their journey. I hope you support my next story po. It will be one of kalas friend. check it out on my profile po. I will publish the simula of kalas friend story tomorrow.

Special thanks sa mga readers na laging nagvovote at nagcocomment, kabisado ko na mga names niyo hehe. I guess, this will be goodbye for ETF. for more interactions, please add me on my fb acc: Blatty wp
Enjoy reading!

End

"Ang kunat talaga ng panot na 'yan. Ang tigas ng bungo ampota. Ang sarap niyang ibalibag sa kanal na kakulay niya." i looked at romano emotionless and tousled my hair.

Why the fvck I am listening to this, dumbass? He's more garrulous than a woman. Damn, I hate boisterous human.

"Hoy! Saan ka pupunta, man? Di pa tayo tapos magplano ah." i glare at him and put my hands in my pocket.

I didn't know that we're planning. It seems like we are just listening to his nonsense fvcking rants about that fvcking quail old hag.

"Narindi 'yan sa matabil mong bunganga, bobo." i grinned at Trigger. Damn right bro.

"Gago, imbento ampota. Ang tahimik ko kaya, bobo ka."

Why the fvck did I befriended this idiotic man? Nakakapangsisi nga naman...

"Call me when you're really to organize the plan for that old hag." i lethargically said while playing my keys on my palms.

I continue to go outside of our secret hide out even when I heard them protesting at my back. They just waste my time, those idiots.

I immediately drove my big bike and over take the cheap vehicles on the road. A big smirk was plastered on my face when I heard them beeping after I overtake them.

What a bunch of losers...

My smirk grew wider when I heard the sirens of the mobile cars. I accelerate my big bike and it almost fly because I speed-up too much.

A half-suppressed laugh was came out from my mouth when they didn't catch me out. Mahihinang nilalang.

I eventually stop my bike when I saw the numerous people at the vicinities. I sluggishly disjunct my helmet and placed it at the right handle of my motorbike. I heard some gasps near me but I just ignored it. Im used to it anyway.

I took my keys before walking towards the small convenience store I saw.

"A bottle of water, miss." i reluctantly said while searching for my wallet on my pants pockets.

I lift-up my head when I got no response from the saleswoman. I pucker my forehead when I saw her gawking and daydreaming infront of me.

Fvck! What kind of face is that? Disgusting...

I know that im handsome, but im fvcking thirsty for pete's sake.

"I said I need a bottle of water. Are you deaf, bitch?"

"A-ahh e-ehh a-ano--"

I didn't let her finish and just walk out while my hands are on my pockets. Im so done encountering a dumbass human. Can't this fvcking day be good even just for a minute?

I was about to ride my bike when someone caughts my attention. Nice, my day wasn't that bad huh.

I intently scrutinize the girl with a porcelain skin while talking to a kid. Her skin was shining through the suns light. Her smooth shiny long hair was sweeping by the wind. And her smile, fvck! Those smile can fvcking shatter a stone heart like mine. Her bright smile was enchanting that made a beast like me fascinated by her peculiar beauty.

Damn, I never thought that there's a beauty in this fvcking vexatious world.

Fvck it! I want her...

I straight-up my posture when she started to walk while looking at the small flowers in her soft and delicate hands. My brows creased in confussion when she lowered her head ang run like she's avoiding someone else.

My eyes darken while eyeing her. I looked back on her quondom position where I first saw her. I smirk when I notice that several persons are keeping an eye on her.

My baby's shy, huh...

I immediately boarded my bike and leisurely operate it. Just enough for me to see her without her, noticing me.

Damn. Why am I following her? Why do I look like a fvcking creepy stalker? But, nevermind. I just want to know where will she go. I want to make sure that she will get home, safely.

Yeah, yeah.. I admit. I want to stalk her and probably... be friends with her.

Huh! Who am I deluding to? Friends? Fvck friends. Yeah, I'll fvck her.

Damn. I think that's not the right term. She doesn't deserve that. She looks so innocent for fvck sake. Calm your dick, fvcker.

I suddenly halted my bike when I saw her stop and moves her head everywhere like she's looking for someone. Damn, am I too obvious? Does she sense that someone's gazing and following her? Oh fvck, I don't think im ready to face her.

Me... fvcking kalashnikov. Im a fearless man but why the fvck I am being a big coward right now?

It's because of her... I just saw her a while ago but she's already making my emotions turn into riot. She's the reason why im discovering a new emotion that I never knew that I have. She's really something huh...

A deep breath out was come out from my mouth when she starts to walk again. I was about to drive my bike when a fvcking annoying ring-tone popped out abruptly.

I rolled my eyes in annoyance. I look for the woman that im following and I heavily sighed when I saw her in my visibility. I took my phone from my pocket and I clenched my jaw when I saw romano's number.

"Make sure that it's important romano or else.."

"Chill my man! Gusto ko lang namang i-inform ka na may binigay na namang misyon ang itlog pugong gurang. Tanginang 'yan, namumuro na talaga siya."

I quickly drop the phone call and put my phone back on my pocket. That fvcking piece of shit, he fvcking waste my time for how many times now.

My jaw clenched and tousled my hair in annoyance when I didn't saw the woman I've been following a minute ago. Fvck this shit! I will fvcking bury that Romano alive. If I didn't find that woman, he'll be dead as meat I'll make sure of that.

I immediatly drove my bike and look around reckoning that I'll find her. Shit! If something bad happens to her, makakapatay talaga ako ng tao.

I clenched my fist when I heard a scream from the alley that im facing with. Ipagdasal niyo na hindi siya 'yon. Because if it's her, expect that someone will be send in the inferno.
My fvcking hometown.

I speed-up my bike towards the narrow alley. More faster than before when the cops are chasing me. A violent cuss came out from my mouth when I saw a two fvcking ugly man touching my babys precious and delicate body. How fvcking dare them to touch my baby. Who gave them the permission to touch my possession?

Humanda kayo.. mata lang ang walang latay sainyo.

My vision got darken when I stop infront of them. I saw how terrified my baby is. Kaya mas laling dumilim ang paligid. You made my baby scared and cried , bastard. I will fvcking torture you!

I tossed my helmet toward the Hideous man who's holding my baby's arm. I made sure that I aim for his horrible face. I evily smirk when my helmet hit his face that cause him to let go of my baby. Within a few seconds, both of them are laying on the filthy road.

I let my self calm first before I face her. I don't want to scare her if I welcome her with my variant smile. So I remain my stoic expression and slowly walks towards her. As much as I want to smear her dried tears on her enticing and alluring face. I control myself. She have no idea how badly I want to kiss her right now.

"I told you to run, lady. Or do you want to witness how I extricate the demon inside me?" yes baby, run.

I don't want to scare you baby. I didn't even introduce myself to you and I don't want you to have a first impression of me being a fvcking demon.

I just watched her running away from us. I smirk when I remember her gorgeous face. No, gorgeous isn't enough to describe her. Her beauty is out of the world. Im fvcking whipped, yes fvck!

My vision got darker again when I face the two fvcking disgusting creature infront of me. You got a wrong victim, morons. You'll gonna pay for this.

I took out my favorite gun, Colt 1851 Navy Revolver. You must be thankdul because you can taste the bullets of this expensive gun of mine. Much more expensive than your life.

I pointed my revolver to their futile private part. A rapist and exploiter like you, should lose your fvcking small penises. I give them an evil smirk before shooting their opulence located at their center of their lowered body.

"Anong gagawin mo dito, kalas? Ano bang ginawa ng mga 'to sa 'yo?"

I look at him incisively. He raised his two hands like he's surrendering to the cops. I sneered at him and tousled my hair. I clenched my jaw and cracked my neck side by side.

"Just get out, fvcker. This idiots needs to pay for what they did to my baby." i vapidity uttered while eyeing the two unconscious human infront of me.

"W-what? B-baby?" i gave him a stern look and he just scratch his nape.

I smirk barbarity when one of them moves. He was about to touch his bloody face when he couldn't move his tied hands. That's right, start to embrace your fearness, bartard. We are not starting the real game, yet.

"A-anong-- b-bakit nakatali ako? T-tangina nasaan ako--" his eyes grew wider when he notice my presence.

I grinned when I saw how he trembles like a scared pussy cat. I took the sharpest knife on the small table beside me and brought it on my front face. I smirk evily when I saw my reflection on the shining knife im holding.

"S-sino k-ka? A-anong gagawin mo s-sa 'kin?" i clenched my jaw and cracked my neck.

I twiddle the knife on my hand and slowly walks towards him. His whole body was trembling and tried to move his body thinking that he can get off the rope that wrapped around his body. My frightening laugh was echoing in the four corner of dark bloody room when I saw him peeing with his pants on.

"Fvcking gross."

"P-parang awa mo na... p-pakawalan mo na-- b-bungaw? Potangina bungaw gumising ka!" i mockingly laugh at him and he started to tremble again.

"Too late... too late. You need to pay now, dumbass. I will wreak you, slowly but deadly. To the point that you will beg me to kill you instantly. But no, I want you to feel the hell every single minute. Endure my fvcking punishment, dumbass." i horriflyingly said and in a blink of an eye im now infront of them.

An evil grin was plastered on my face while I exited in that room. I wiped my bloody hands while walking casually at the dark hallway. I didn't kill them tho... not yet...

"Seryoso ka pare? Do you think I will find this woman kung 'yan lang ang impormasyon na binigay mo sa 'kin." i clenched my jaw and looks at him dangerously.

He wags his head and focus on his computers. "Seriously pare. Ang daming maputi, straight ang buhok at maamo ang mukha sa mundo. Ang hirap naman ng pinapahanap mo. Parang naghahanap lang ako nang langgam sa gubat."

I straight-up my body and placed my hands in my pocket. "Just do what I said, Gauge. I need you to find her within 2 days from now. Don't dissapoint me, man. I'm counting on you."

Damn, I miss her. It's been 4 days since I last saw her. Until now, Gauge still can't find and locate her. Fvck it! Why didn't I asked for her name? What a dumbshit kalas.

I got stop from thinking deeply when someone's descended an envelope over my table. I lift my head up and a smirking ugly man welcomes my marvelous face. I smoothly recline my back on my swivel chair and crossed my arms.

"Problem solve, pare." he grinned and sat infront of me. I smirk and hastily grab the envelope.

"I'm not impressed tho. It took you four days to find her. I told you I need it in just two days."

"Yeah, yeah. Bat ba 'ko umasa na magpapasalamat ka sa 'kin? At hindi madali ang pinapahanap mo sa 'kin kalas. Hindi 'yan mahahanap ng isang ordinaryong hacker lang." i just smirk at him and pulled out the papers inside the envelope.

My smirk grew wider when I saw the information of the woman that has been the reason why I don't have a fvcking sleep for several days.

Rafflesia Aletris De León... what a sexy name for an angelic face of her. My smirk didn't leave my face while im reading the information about her existence.

"Who's that woman, pare? Tsaka man... 22 pa lang 'yan, 27 kana pare. 5 years gap... iba ka talaga kalas. Bat di mo sa 'kin sinabi na tipo mo pala ay mga bata?" he chuckling said.

"You're acting like im an old guy, fvcker. And age doesn't matter."

He boisterously laughed that's why I glares at him. He tried to suppressed his laugh but he failed.

"Laugh all you want, fvcker. Because the next time we're in this situation. I'll be the one who will laugh at you. Papatol ka rin sa bata, gago."

"That won't happen, bro. Di ako papatol sa bata, never. Masyado silang immature sa katulad ko. I want my girl to be a mature and probably much older than me para walang gulo. Kaya, man. Goodluck sa 'yo." i smirk at him while staring at the photo of the woman who captured my adamantine heart.

"Let's see, fvcker. Baka kainin mo 'yang sinabi mo." he wags his head his chuckling.

"Nabasa mo na rin ba na madre siya?" i looked at him then smirk evily.

"She's not yet a nun, idiot."

"Gano'n pa rin naman 'yon."

"Well... I.. don't.. care.."

"Baliw kana pare. Alis na nga ako. Baka mahawaan mo pa 'ko."

I gently touch the picture of her, smiling like she has no problems at all. Her innocent atmosphere are so fragile, it seems that if you touch her face. It will shatter instantly because she's fragile as an expensive glass of  wine.

Sister huh... matagal ko nang tinanggap na may kalalagyan ako sa impyerno. It looks like a lot of angel will outcry because of this madness affection of mine.

I severely watch my baby's home infront of me. After I talk to Gauge, I ready myself for my sudden visit to her house. I made sure that no one will see me.

It's 2 in the morning yet im still widely awake. I smirk evily and farsely climb their not so tall gate. I look around from their house and grinned when I saw my baby's veranda.

I look at the tree and aidely smirk. I rapidly run towards the tree and smoothly climb it. Im sure that no one notice me. After all  this is just a piece of cake to me.

In one swift move, im already at the front of my baby's window. I stretch my fingers and grab her windowpane handle. As expected, it's locked. But there's no impossible for me. I always have a solutions in every problem.

I smirked when I heard a faint clicked of the window. I leisurely open it and the darkness of her room welcomes me.

I cracked my nape when I saw her silhouette laying on her comfy bed. I facilely sat on her side and remove the strand of her hair that's blocking her tender face.

"Hi baby..." i whispered huskily.

I bit my lowered lip when I notice her wearing a piece of flimsy sando. And fvck, she's not wearing a fvcking... bra. Her nipple is poking and visible in my fvcking perverted eyes  Damn, this is torture.

I firmly swallow my saliva when I saw her fvcking seducting parted lips. I lift-up my head and tousled my head.

"Sorry baby, but you're tempting a beast like me. Sorry not sorry..."

Agad ko siyang sinunggaban ng mapupusok na halik. Damn, this is the sweetest lips I've ever tasted. I penetrate my tongue on her mouth and savour her whole mouth.

"Damn... you're giving me a boner baby."

I lowered my fiery kisses to her sexy and refine neck and ravage it. I suddenly stopped from giving her a kisses when I heard her moaned. Fvck! I think my buddy want's to enter her tight hole because of her enticing moan. I thought she'll be awake but she continue to sleep soundly.

I pinned her down and ravage her soft and plannishing neck. I did plan to give her a hickeys, my hickeys. That my mark, baby. That's the mark that proving that you're mine already.

Kalahating oras din akong nagtagal sa tabi niya. I did kiss her.. on her delicate lips to her sexy neck and her glamorous collarbone. I want more, but I needed to stop. I don't want to wake her up. I might scare her and I don't want that to happen.

Even though I don't want to leave her alone. I induced myself. There will be next time to be with my baby. And that next time,  susulitin ko na.

"Mamanhikan ka agad, man." i reluctantly faced Romano.

"If he'll do that. You'll creep her out, man." Gunner uttered.

"Edi ligawan mo muna." Pistol vapidity said.

"She doesn't know kalas, Pistol. What do you think she'll do?" Gunner protested.

"Ikaw kaya magsuggest. Kanina ka pa kumokontra, gago. Ang hirap kaya mag-isip."

"What if, magpakilala ka na lang tapos kaibiganin mo. Mukha namang mabait yung tao." gauge suggested.

"Sus, kakaibiganin ni kalas yung madre? Baka maging friend with benefits lang 'yang dalawa. Wag na uy!" we simultaneously glares at him.

"Madre 'yon, gago. Minus point ka sa langit, bobo." natatawang sabi ni trigger.

"Ulol, anong minus-minus point? In the first place, wala naman tayong pag-asang pumunta sa langit, mga gago."

I straightly drink my wine that I was holding. Why did I ask for help to this fvckers? They're just bubbling nonsense suggestion.

Magaling akong magplano sa lahat, but why the fvck am I having a struggle to find a way to this petty situation.

"Tangina! Ang talino ko talaga!" lahat naman kami napatingin sakanya. He sats like a king and lift his head up. I wagged my head in annoyance. Im fvcking sure he will says something stupid, again.

"Ito ang plano... makinig kayo gago. Matino 'to promise. Pag ako talaga ang nagpaplano laging successful eh. Kaya believe me guys, I gotchu baby."

"Gago ka ba? Paano kung matuluyan si kalas? Baka hindi dumating sa oras yung babae. Edi patay si kalas." bulyaw ni Pistol.

"Easy ka lang, bro. Darating 'yon, maniwala ka." he looks at me while grinning. "Ano kalas? Would you take the risk para sa lovelife mo or mananatili kang nakatanaw sa malayo? Your choice, Russo." i heavily sighed.

"If this plan will fail. Patay ka sa 'kin." he widely smirked and tapped his chest.

"Shoot him if the woman is near, Caliber." seryosong sabi ni gunner.

"Masyado ka naman atang malambot, daddy Gunner." i just grinned at them when Gunner gave him a punch.

"Patawad, man. Pero need na talaga kitang barilin. You need to lose blood para maging kapani-paniwala. Nand'yan naman yung papa no'ng babae. Doctor 'yon kaya gagamutin ka non." he said and tapped my shoulder.

"Just hope that this will be successful, Romano. I will hunt you even if im dead." i gloomy uttered.

He awkwardly chuckled and scratch his nape. "I gotchu, man. Basta ikaw nang bahala mag dahilan kapag ginamot ka na nang papa niya. Ready?" i smirk at him and slightly nodded.

I firmly bit my lip to stop myself from growling. Fvck! sakit no'n ah. Caliber tapped my shoulder and grinned.

"Goodluck man. Alis na, baka paparating na yung baby mo. Bye..." he evily smirk and abruptly close the car's door. I just watch them while smirking and wags my head while touching the side of my body where Romano shot me with his gun.

"I did risk my life for this woman. Damn, go home baby." i huskily said and sprawled infront of their gate.

It's almost half an hour since I was laying on the ground. I loss a lot of bloid and I feel like it's my fvcking end right now. No one ever succeed to kill me but because of this madness for that woman, it seems like It's my last day now.

"F-fvck y-you r-romano. I-i will fvcking k-kill y-you." i shuttering said and coughed a lot of blood before my vision got black.

Napahinga ako nang malalim at napaigik nang naramdaman kung kumirot ang aking sugat sa tagiliran. Fvck! Im fvcking alive!

"Gising ka na pala." napatingin naman ako sa gilid ko. I saw a guy wearing a hospital mask and gloves while staring at the paper he's holding.

Is this my baby's father? Damn, nice to meet you my father in law.

"Natanggal ko na ang bala sa tagiliran mo. I won't ask you about what happened to you. Just rest mr.."

"K-kalashnikov Russo, s-sir." i cleared my throat when my voice cracked. He nodded and left the room.

I look around the room to search for her. Damn, where is she?

Bumigat naman ang talukap ng mata ko kaya huminga ako nang malalim. She's probably asleep. I'll wait for her then.

I felt that someone is staring at me. I tried to surpressed my smirk. I know that she's staring at me. I want to see you baby.

When I felt that she was about to leave, I grabbed her soft hand and pulled her onto mine. I opened my two eyes and her astounded face welcomes my face. I smirked at her...

"I fvcking missed you, doll."

The moment that she was close to me. My heart was throbbing nonstop. I felt like I was having a heart attack. Her father has a hots to me. But who cares. Im only here for my baby. Eventually, he will accept me.

For the whole week. Wala akong ibang ginawa kundi landiin siya at chansingan. As days goes by, I fell for her, harder than before. I know this will be dangerous for her. But im willing to protect her even if it cost my life.

When she brought me to their convert. It feels weird, never in my life visit this kind of place. I felt like, if I step my foot in a place like this. I will get burn because I committed a lot of sins that caused my soul to be rotten.

I saw how happy she is when she's with the kids. Does she likes kids that much? Will she be happy if I give her one?

I smirk because that. When I needed to leave. I felt my life became dull. I want to be with her forever. But I have something to do. Damn that old hag. I can't wait to kill him. Masyadong epal.

"I donated a seven digits to the charity of my baby's asylum. I want to make her happy. Im not the type of guy who gives donations, but now, im willing to be that type of man just for her.

"Wala na, baliw na 'tong kaibigan natin. Tinamaan na ng lintik."

"Enough with the chitchats. The old man gave us another mission." Gunner lethargically said.

"Na naman? Parang kahapon lang katatapos lang natin sa misyon ah. Abusado talaga ang pugong 'yon." inis na sabi ni caliber.

"Kailan ba natin 'yan papatumbahin?" pistol asked.

"There's a right time for that. For now, we need to make him believe that we are still a dog to him. In that way, he will be complacent that no ones gonna stab him at the back. We're just waiting for the right time to have the atrox buenos mafioso in our hands." walang emosyon kong sabi.

"Nangangati na ang kamay ko para patumbahin ang gagong panot na 'yon." trigger frimly said while cracking his fingers.

"Masyado nang mayabang ang gurang. Kaya mas lumalaki ang ulo at nagiging panot pa." seryosong sabi ni gauge.

"Let's wait for the right time boys. There's the right time for that." i smirk and drink my wine.

"Give me some of your most trusted man, Gunner." he looks at me while his brows is creasing.

"Why?" i just gave him a playful smirk.

"I have someone to keep an eye for while im on the mission." he wags his head while grinning.

"You're fvcking whipped man." natatawang sabi nito pagkatapos inumin ang alak.

"I am..."

I frustratedly dial my baby's number for the fvcking nth time. Yet, she doesn't answered any of them. Is she busy? Or is she avoiding me?

Why the fvck she'll avoid me? Did I do something wrong? Is she being sulky to me because I didn't visit her for the past few days?

As much as I want to be with her. I can't. I need to be cautious because the enemies are wondering and spying all of us. It will be a disaster if they know about her.

"Mukha kang nawalan ng baklang costumer, pare." i glared at him. He chuckled and sat infront of me.

"Joke lang. Di ka naman mabiro, tol. Gusto mo ba ng chix? Marami akong irereto sa 'yo."

"Fvck off, Romano. Not now, Im not in the mood."

"Ay alam ko na. Si babydoll mo 'yan noh?" i clenched my jaw and dial my baby's number again.

"Hindi ka sinasagot? Nako, baka nabagok yung ulo tapos natauhan sa mga pinaggagagawa niyo." tinaliman ko ito nang tingin at mabilis na lumapit sakanya.

Tumalon ito sa pagkakaupo at mabilis na kumaripas ng takbo papaalis ng opisina ko. I tousled my hair in frustration and kick my swivel chair.

Tumunog ang cellphone ko kaya agad ko itong kinuha because I fvcking tought it's her. But fvcking no...

"What!?" bulyaw ko.

"A-ah e-eh boss kalas. U-update lang po kita sa pagbabantay namin kay ma'am raffy."

"What is it? Where is she? Is she okay?"

"Nandito po sila sa palawan, boss." my forehead winkles. Palawan? What is she doing there? And why didn't she tell me that she'll be there?

"With whom?" i tried to calm myself. It's not the right time to berserk. I need to know her reason first before I conclude.

"F-family niya po, boss. P-pero..."

"But? What is it?"

"M-may kasamang iba boss. Mukhang hindi niya naman po pamilya. Ibang tao boss." i felt my face heated-up. Nevertheless, I still tried to calm myself.

"Who the fvck is that?" mapanganib kong tanong.

"H-hindi ko po kilala boss. Pero.. l-lalaki po." i immediately throw my phone on the wall and the parts of it flew in different direction.

That's it... im fvcking done controlling the beast inside me. You have too many to explain to me baby... too many...

I didn't know that, that day my heart will turn into pieces. I guess my good for nothing father is right. Im so hard to love. Ang hirap kong mahalin but im so easy to let go by them. Nakakapotangina lang.

"Please... umalis kana." for once, I let someone to see how miserable I am.

I anticipated that you will hurt me someday, babydoll. But I didn't expect that it will be this early. The scars from the past that you slowly heals was now fresh again. Fresh from your abrasive words baby.

But it's more worse than the past. I want to cry in frustration and kill someone just to ease this fvcking painful sorrow.

"Makakaalis kana, kalas." i puched the wall for the last time bago ko pabagsak na sinara ang pintuan.

My eyes are full of harted and aggresiveness. Ang mga nakakasalubong ko sa hallway ay agad na gumigilid nang nakita ako. Good, baka kayo ang pagbuntungan ko ng sama ng loob.

Agad akong nagtungo sa hide out namin at matulin na naglalakad patungo sa red dungeon. Natigil sa pakikipag usap sa isang tauhan si trigger ng makita ako.

"What happend, bro? Ayos ka lang?" matalim ko kang itong tiningnan at dirediretsong naglakad.

"Give me a fvcking punching bag!" malakas na bulyaw ko kaya ang mga tao ro'n ay hindi magkandaugaga.

When I said punching bag. It's not the literal punching bag. What I mean is a fvcking futile person that's ready to be rotten in fvcking hell.

I evily smirked and cracked my neck when I saw the man infront of me is trembling because of fearness.

Hindi ko na siya binigyan ng pagkakataon at agad ko siyang pinaulanan ng malalakas at matutulin na suntok. He's coughing his own blood but that didn't stop me from punching him. Kahit isuka niya pa ang laman loob niya. I don't fvcking care.

Tuloy tuloy kong sinuntok ang dumudugo at kulay lila na nitong mukha. Putok na rin ang bunganga nito at namamaga na ang mata nito pero hindi ko pa rin siya tinitigilan sa pag suntok.

"Fvck this love! Why did this fvcking emotion exist in this fvcking world. Die! Die! Fvcking die!" malakas kong sigaw at pinakawalan ang malakas at mabagsik na suntok.

Umubo ito nang napakaraming dugo at hinahabol ang hininga. "Tangina pare! Anong meron?" hindi ko pinansin ang kararating pa lang na si caliber.

Tinayo at hinawakan ako sa magkabilang braso nila Gunner at Trigger while Gauge is checking the pulse of my human punching bag. While Pistol and Caliber ang shaking their heads while smirking.

"Mukhang wala na 'to. Ilang minuto na lang mawawalan na 'to ng hininga." Gauge uttered and put his hands on his pocket.

Malakas kong hinatak ang kamay ko at pinunasan ang bibig ko gamit ang likod ng palad ko. I smirk when I saw my hands was covered with blood.

"Deserve naman niyang mamatay, Gauge. Dapat noon pa natin 'yan pinatay eh." ngising sabi ni caliber.

"Right. Who in the right mind will rape his own fvcking daughter and abuse a lot of female in their town. Kulang pa 'yan sakanya." walang emosyong sabi ni pistol.

Umigting lang ang panga ko at dinuraan ang nagaagaw buhay na nakahandusay bago umalis doon.

"Nagpapakipot lang 'yong babydoll mo, bro. Konting lambing mo lang do'n  bibigay na agad 'yon. Pustahan pa tayo." binatukan naman ni Gauge si Caliber.

"Why don't you kidnap her and impregnant her para wala ng kawalan sa 'yo." chill na sabi ni Trigger.

"Gago, edi mas lalong magagalit 'yon." naiiling na sabi ni Gauge.

"What's the weaknesses of a woman, fvckers?" lahat naman kami napalingon kay Gunner.

"Chocolates, flowers?" pistol winced.

"Edi tinapon 'yan. Bobo mo." pistol glares at him.

"Suyuin mo. Yung mga chikababes ko, kapag diko sinipot sa date magtatampo. Tapos konting suyo at make out lang, bibigay na agad." mayabang na sabi ni caliber.

"Majority of the women loves to have a knight in shining armor in their lives. They love to be protected and saved by the man they love. Why don't you act like you're a hero to her, kalas?" lahat naman kami napaisip sa sinabi ni Gunner.

"Tangina ang talino mo talaga my friend. Mana ka talaga sa 'kin." umiling na lang kami sa sinabi ni caliber.

"Mukhang tama 'yong sinabi ni Gunner. Ang iisipin na lang natin. Paano magpapaka bayani si kalas kay raffy?" lahat naman kami napaisip sa sinabi ni Trigger.

"Aha! Ang talino ko talaga pota." sigaw ni caliber habang nakatayo.

"So here's the plan. Ipapakidnap natin si raffy tapos dadalhin sa lumang warehouse natin. After an hour susunod si kalas at aarteng nakikipaglaban para mapaniwala si raffy. At syempre, yayakapin ka niya at magpapasalamat dahil niligtas mo siya. At the end of the day, mapapasa 'yo na ulit siya. Fvck! Im so bright!"

"If my baby will get a trauma because of this. Ready your grave, romano. I won't forgive you dumbass."

"No millions because your plan was fvcking failed. You should be thankful because my baby didn't get a trauma. Because if she does... you're fvcking dead, Romano." matalim at mahina kong bulong.

"What? Ampota, ang daya mo naman kalas. Why so unfair, I hate you baby bunch." i rolled my eyes in annoyance.

"Oh sige, ito na lang. Pag hindi pa 'to gumana. Kukuritin ko sa singit 'yang makunat mong babydoll."

"Fvcking try it, romano. I'll kill you."

"Ulol, grabe ka talaga. Parang hindi kaibigan ah. Pero ito na nga. Why don't you give her a cold treatment too? She's giving you that, then let her taste her own medicine. I swear bro, she'll be bother by your sudden change of emotion. Masyado mo siyang sinanay na lagi kang naglalambing sakanya. This will be a triumph honey bunch. Trust me."

And so I did. Even though Romano is a fvcking annoying creature. I won't deny that he's really good at planning in every situation we're in. He's not only good in finding a fvcking bitch but also he is good at planning.

And I think, it fvcking work. I saw.l how bothered she is when I said that I will not drive her home. As much as I wanted to drive her home, I can't. I need to stick to our plan.

That sister fvcking fara is getting into my nerves. I did call Gauge to find the dirts of that woman. I will make her life miserable, miserable than my life.

"Babae pala 'yan ni panot. Baka espiya 'to kalas. Bantayan mo 'yang babydoll mo, baka ipahamak 'yan no'ng fara." i nonchalantly nodded while reading the informations about that bitch.

"You know what to do, Gauge. I'll take incharge after you scare her a bit. I'll make this bitch pay." mariin kong sabi habang matalim na nakatingin sa litrato nito.

"Ano nga palang plano mo kay raffy? Will you really let her go after this? Hindi ako naniniwala bro." i grinned at him and lean on my swivel chair.

"Im not that stupid, fvcker. Why would I let her go? I will get her by hook or by crook." i evily said. He just smirk at me while shaking his head.

"Meet me outside. This is the last time I'll talk to you. I promise that I will not bother you again after this."

Lies...lies..lies...

It's a trap baby. Meet me, then you'll be mine, forever.

"Naks, mukhang nangangamoy kasal na ah."

"Naks, nangangamoy malangsa ka Caliber ah." tinaliman naman nang tingin ni Caliber si Gauge.

"So you bring raffy to our Devozione Island, which means you'll marry her anytime now." pistol playfully said while smirking like an idiot.

"Underdog na si kalas, langya." natatawang sabi ni Caliber.

"You know our rules man. If you bring a woman to our sacred island, that only means you'll marry her anytime now. You're the first among us who brought a woman in this island. Best wishes, man." ngumisi lang ako kay Trigger.

"That's exactly my plan, fvckers. I brought her here because I swear that I will marry her, right away."

"Yon oh! Tangina, sakalan este kasalan na!"

"Best of luck, Kalas." nginisihan ko lang si Gunner.

"Bring me to that bitch sister, Gauge. This is the right time to punish that woman." nagkatinginan naman sila at nagapiran.

"Akala mo ba natatakot ako sa 'yo kalas? Kahit kailan, hindi ako matatakot sa katulad mo! Babagsak ka rin. Babagsak kayong lahat!" sigaw nito at parang baliw na humalakhak.

Tinagilid ko ang ulo ko at ngumisi na parang demonyo. Nakapamulsa akong umupo sa harap niya at ngumisi nang pang-aasar. Tumaas ang kilay nito at nanlilisik na tumingin sa 'kin.

"You aren't scared for yourself huh. How about for your baby in your tummy, leetch? How's the feeling of carrying the son of that quail? Are you pleased that you got impregnant by that old fvcking hag?" i said in mockery tone.

Gulat naman ako nitong tiningnan at nanginginig na nagpumiglas mula sa pagkakatali niya. I just smirked at her  while watching her struggling at removing the rope that tied her both hands at the back of her.

"H-hayop ka! P-paano mo nalaman? Fvck you! Wag mong subukan na idamay ang anak ko rito!" i put my hands in my pocket and walks infront of her.

"Now, your scared huh. Don't worry, bitch. I won't do something to your unborn child. Im not that evil like the father of your child. Right, sister fara?" pang-aasar ko sakanya.

Nagpumiglas naman ito at sinamaan ako ng tingin. "Fvck you! Pare-pareho lang kayong mga demonyo." i laughed at her wickedly.

"Oh, c'mon sister. Aren't you too a demon? You have the audacity to enter the church while your soul is fvcking rotten as mine? How pathethic, sister."

"Ano bang gusto mo? Pakawalan mo na ako dito! Umiwas na nga ako sainyong lahat para sa ikabubuti ng anak ko." umiiyak nitong sabi. I gave her a half-suppressed laugh while shaking my head.

"Don't act like you are the victim here, bitch. You dare to spread our pictures knowing that my baby might affect her reputation? Fvck you! Just fvck you!" gulat naman ako nitong tiningnan at natatawang yumuko.

"I guess, that's your karma, kalas. You both deserve it. Deserve n'yong dalawa ang husgahan at pandirian!" hindi ko na nakontrol ang sarili ko at nasampal ko siya. Tumagilid ang ulo nito at ilang segundo pa ay humarap ito sa 'kin na may ngisi sa mukha.

"Akala ko pa naman matalino ka kalas. Bakit naisahan ka ng hayop na 'yon?" my brows creased in confussion.

"What do you mean?" ngumisi naman ito at tiningala ako.

"Hindi ako ang nagpakalat ng picture niyo." panunuyang sabi nito.

"What? Is this your fvcking tactic bitch? That's lame, next."

"Bahala ka kung ayaw mo maniwala. Basta ang alam ko, naisahan kayo ni panot." agad kong sinakal ang leeg niya at matalim siyang tiningnan.

"Tell me, bitch. Tell me everything if you wanted to live. Tell me that fvcking old hag weaknesses if you want your baby to live peacefully." mapanganib kong sabi habang sakal ko ang leeg niya.

Nahihirapan itong huminga pero ngumisi ito sa 'kin bago nagsalita.

"W-walang k-kahinaan ang d-demonyong 'yon, k-kalas." ngising sabi niya. My jaw clenched before I abruptly let go of her neck. Umubo naman ito at hinahabol ang kanyang hininga.

"S-sa t-tingin mo ba m-may k-kahinaan ang p-potanginang 'yon? Wala... kasi mismong sariling anak niya, gusto niyang ipapatay. Ang kapal ng mukha niya para sabihin sa 'kin na ipalaglag niya ang anak naming dalawa." nahihirapan nitong sabi habang hinahabol pa rin ang hininga.

That fvcking old hag. Nangangati na ang kamay ko para patayin siya. Ilang minuto pa ang nakalipas na purong katahimikan lang ang namayani sa 'ming dalawa. Tumingala ako at sinabunutan ko ang buhok ko bago dumiretso sa pinto.

"Sasabihin ko na ang lahat ng nalalaman ko." natigil naman ako mula sa pagpihit ng pinto at nilingon siya. "Sasabihin ko ang lahat basta ipangako mo. Ipangako mo, na papatayin mo siya." malamig na sabi nito.

Natawa naman ako ng payak at ngising hinarap siya. "Papatayin ko talaga siya, sister." panunuya kong sabi bago pabalibag na sinara ang pinto.

"You need to focus, kalas. This is our chance para patumbahin ang panot na 'yon." frustrated na sabi ni Trigger.

"Kung gusto mong makasama si raffy nang walang pangamba na baka may panganib sa paligid. Then, we should finish what we've started. Focus kalas, focus." my jaw clenched after Gauge said that.

But my baby needs me. Kailangan niya ng masasandalan lalo na at alam niya na ang sekreto ng ama niya. The moment I saw her with that man that I punched at the beach. I investigated him. And I found out that he is the bastard of my babys father.

I didn't tell her because I know she'll be hurt. And I don't want to see my baby being hurt. But now, I can't do anything to ease her sorrow. As much as I want to be with her. I can't leave my friends.

I will finish this asap baby. I will finish this battle to be with you baby. I promise.

"Tangina naisahan na naman tayo ng panot. Potangina talaga." we simultaneously breath out after we sat on the sofa.

"Guys, I've gathered some information here." lahat naman kami napalingon kay Gauge na hawak ang laptop nito. Nilapag nito ang laptop sa lamesa at mabilis na pumindot sa keyboard.

"According to my research, the old hag has a daughter, she's in her 20's btw."

"Ano? Si panot may anak? How come we didn't know this? Sa kaunaunahang pagkakataon pumalya ka, Gauge." tinaliman naman ng tingin ni Gauge si Caliber.

"Mukhang plano ni Gregorio na ibaon hanggang sa hukay niya ang tungkol sa tinatago niyang anak. Mabuti na lang at nahukay ko ang sinesekreto niya."

"So it means, the daughter of that old man plays a big role in his life. He wouldn't make it his darkest secret if that woman is nothing to him, right?" pormal kong sabi. Tumango naman silang lahat.

"Maybe he keep it as a secret because he wanted to protect her daughter from his enemies." tumatangong sabi ni Gunner.

"Right. Maybe that woman is his fvcking weakness!" matinis na sabi ni Caliber.

"What's her name, Gauge?" tanong ni Pistol.

"Joanna Regine Olivar."

"Isn't that the woman who's badly smitten at kalas when we're in high school?" natatawang sabi ni Trigger.

Nakangisi naman nila akong tiningnan. Napahawak ako sa batok ko at bahagyang umiling.

"Oh c'mon, man. Kung inaalala mo ang babydoll mo. Edi wag ka na lang magpahuli." sapol sa mukha ni Caliber ang tinapon na unan ni Gauge.

"Maiintindihan naman ni raffy 'yon, pare. Ikaw lang ang magiging tulay namin sa anak ng panot na 'yon."

"Any progress, fvckers? I want this to be done. This bitch is irritating the hell out of me. Such a fvcking leetch." narinig ko naman silang tumawang lahat.

"Konting tiis na lang, man. May nahuthot ka na naman bang impormasyon sa psycho'ng 'yan?"

"Yeah, and we need to go to the Celebes Sea because according to that bitch. Her father will have a transaction in that place using a yatch."

"Damn, nice one bro. Mukhang uto-uto 'yang anak ni panot." ngumisi na lang ako sa sinabi ni caliber at binaba ang tawag.

"This is the last day of our mission, fvckers. We need to make sure that everything is under control. There's no place of being a failure tonight. We need this mission to be victorious, for us to have the atrox buenos mafiaso under our control." ngisi kong sabi sa harap nila.

"Kapag mission failed 'to. Mawawalan ng gwapo sa mundo." bumuntong hininga na lang kami sa sinabi ni Caliber.

"Fvckers, how's your position there?" bulong ko habang nakahawak sa ear piece na suot ko.

"Ayos, tol. Daming chicks dito." napailing na lang ako sa kalokohan ni Romano.

"Majority of his guards and allies are now in our hands. Kaunti na lang ang mga tapat na bantay niya. Kaya mas magiging madali na sa atin ang patayin siya." seryosong sabi ni Trigger.

"Good. How 'bout you, Pistol?" bulong ko habang nakatanaw sa naguutos na si Joanna sa mga katulong. Damn this bitch. I can't wait to dispose her.

"Nakuha ko na ang mga tinatago niyang papeles mula sa kwarto niya. And guess what. This is enough para patalsikin siya sa pwesto niya." ngumisi naman ako.

"Im watching the bald man and waiting for the right time to end his life." malamig na sabi ni Gunner.

"Basta ako, nakikita ko kayong lahat sa computer ko." umiling na lang ako sa sinabi ni Gauge.

"I'll guard this bitch in my mansion. Incase na makatakas ang panot. We'll have another bullet to let him surrender." ngisi kong sabi habang nakatitig sa babaeng nakakainis.

Sa pagaakalang magiging maayos ang lahat. Raffy saw us in unnecessary position. Damn, this bitch is really testing me. Did she really think that she'll seduce me?

No, my baby is the only one who can make my buddy salute like a fvcking soldier.

"Condolence bro. Lagot ka sa babydoll mo." pangaasar ni Gauge mula sa ear piece na suot ko.

"Anong meron? Ang duga, sher naman d'yan lods."

"Nahuli ni raffy na nakapatong si Kalas kay Joanna nang nakatopless. Ayon, nagwalk out si babydoll."

"Tangina? Sabi ko naman kasi sa'yo bro, wag kang magpapahuli eh." hindi ko na sila pinansin at agad na sinundan si Raffy.

"Ouch, pighati. Condolence sa puso mo, man. Ang sakit ng sinabi ni babydoll ha." agad kong tinanggal ang ear piece at binato sa pader.

Sinundan ko si rafflesia at nawala na sa isip ko ang misyon. Wala na akong pake, ano pang silbi no'n kung mawawala naman ang babaeng naging dahilan kung bat ko 'to ginagawa?

"Get the fvcking car, dumbass!" bulyaw ko habang nagtatatakbong hinabol si Raffy ngunit hindi ko na ito naabutan nang makasakay ito kaagad sa taxi.

"I-ito na po, b-boss." agad ko itong hinablot at binuksan ang pinto ng kotse. Sasakay na sana ako nang may humawak sa kwelyo ko at sinuntok ang mukha ko.

Tumagilid ang ulo ko at dinilaan ko ang gilid ng labi ko. Ngumisi ako nang malasahan ko ang sarili kong dugo. Hinarap ko ang salarin at binigyan ito nang mapanuyang ngiti.

"Anong ginawa mo sa kapatid ko gago?" ngumisi ako rito at pinunasan ang labi gamit ang likod ng palad ko.

"I have no time for a bastard like you." akmang susuntok ulit ito nang mabilis ko itong naiwasan.

"You're wasting my time, bastard. Get out of here." walang emosyon kong sabi habang nakapamulsa. Ngumisi ito sa 'kin bago ako tiningnan ng matalim.

"Mark my words, Kalas. Hinding-hindi mo na makikita ang kapatid ko. Tandaan mo 'yan." mariin nitong sabi bago patakbong pumasok sa kotse at agad itong pinaharurot.

I won't let that happen, Thunder. Mark my fvcking words.

"Fvck! Where did you go, babydoll?" frustrated kong tanong habang nagpalinga-linga sa labas ng kotse. Pinukpok ko ang manibela at pinaharurot ang kotse.

Bahagya akong napayuko nang may nagpatama ng baril sa kotse ko. Tumingin ako sa side mirror at napamura nang makita ang lagpas tatlong itim na koste na nakasunod sa 'kin.

"Fvck! Wrong timing. How can I chase my baby if this fvcking bunch of morons are chasing after me." uyam kong sabi.

Agad kong kinuha ang baril na nakasuksok sa bewang ko at binaba ang salamin ng kotse ko. Pinaputukan ko sila ng bala mula sa gilid habang ang isa kong kamay ang nakahawak sa manibela.

Pinasingkit ko ang mata ko at inasinta ang gulong ng nasa unahang kotse. Napamura ako nang tumigil ito bigla dahil natamaan ko ang gulong nito.

Agad kong kinapa ang spare phone ko sa dash board at tinawagn si Gauge. "Someone's after me. Locate my location right now and send some of our men." kalmado kong sabi at agad iyong binaba.

Sumilip ako sa side mirror at napaliko nang may tumama na namang bala sa kotse ko. Damn you, bastard! This is my favorite car. How dare you to damage this precious car of mine.

Muli kong nilabas ang baril sa gilid at inasinta ang gulong ng isang kotse. Nakita ko itong napaliko kaya nadamay nito ang isa pang kotse.

Dalawa na lang...

Pinaharurot kong muli ang kotse at biglang huminto sa gitna ng kalsada. Bigla namang huminto ang dalawang kotse at nagsibabaan ang mga armadong lalaki.

Ngumisi ako at mabilis na bumaba sa kotse. Napasandal ako sa kotse ng biglang silang nagpaulanan ng bala sa 'kin. Pumikit ako nang mariin bago malademonyong ngumisi.

I need to finish them in 1 minute... my baby is waiting for me.

Kinuha ko ang isa ko pang baril sa tuhod at pareho itong kinasa. Huminga ako nang malalim at parang hanging tumayo bago sila pinaulanan ng bala.

Inasinta ko ang bala patungo sa ulo nila kaya agad silang bumulagta. What a bunch of weaknessess creature you have, panot.

Agad akong pumasok sa kotse at pinaharurot ito. Inisip ko kung saan ko pwedeng matagpuan si raffy. Is she at their house? Probably, but if she wants to be alone. She will not go home.

Ngumisi ako at mas dinoble ang bilis ng pagtakbo ng kotse nang maisip ko kung saan ko siya pwedeng matagpuan.

Akala ko patay na lahat ng kalaban ko, nagkakamali ako. May isa pang kotse ang nasa likod ko at nagpapaputok ng baril. Huminga ako nang malalim dahil inuubos na nila ang pasensya ko.

Binilisan kong magdrive na parang nasa karera na kami. Wala na akong pake kahit na nasa gilid na kami ng bangin. Nabasang ang salamin mula sa likod kaya mas binilisan ko pa ang pagpapapatakbo.

Nilabas ko ang kamay ko sa gilid at pinasingkit ang matang nakatingin sa side mirror. Inasinta ko kung nasaan ang drivers seat at pinihit ang gantilyo ng hawak kong baril.

Ngumisi ako nang makita ko itong gumewang gewang hanggang sa mahulog ito sa bangin. Bumalik ang tingin ko sa harap at nanlaki ang mata nang may matanaw na matandang babaeng papatawid mula sa kalsada.

Nakita kong nanigas ang matanda nang matanaw nito ang humaharurot kong kotse. Agad kong kinabig pagilid ang manibela para iwasan ang matanda. Umigting ang panga ko nang nawalan ako ng kontrol kaya hindi ko namalayan na dederetso na pala ako sa bangin na nasa gilid ko.

Fvck! This isn't the right time to die. I have to be with my babydoll. Give me a chance to prove myself to her, God. I didn't believe you at all but now, you're the only one who I can count on. Please, give me a chance to live. I need to live for my baby.

Bumagsak ako sakay ng kotse sa bangin at may malakas na pwersa ang sumalubong sa 'kin na naging dahilan kung ba't nandilim ang buong paligid.

Akala ko katapusan ko na. Pero nagising ako bigla na nasa ilalim ng tubig. Naramdaman kong kinakapos na ang hininga ko kaya agad akong gumalaw. Pilit kong tinanggal ang seatbelt ko. Pero ayaw nito. Napadaing ako nang maramdaman ko ang pagkirot ng bewang ko.

Binunot ko ang malaking salamin na nakatusok sa bewang ko at tinapon iyon  Muli kong tinanggal ang seatbelt at nahirapan pa dahil sa kinakapos na ako nang hininga. Lihim akong nagpasalamat nang matanggal ko na ito.

Nang makaahon na ang mukha ko sa tubig ay agad kong hinabol ang hininga ko. Nakahawak ako sa bewang ko habang lumalangoy papunta sa lupa. Gumapang ako rito habang umuubo ng tubig. Tumingala ako at sinalubong ang unti unting pumapatak na ulan.

Tinapat ko ang duguan kong kamay sa mukha at napatingala. Thank you.. thank youfor giving me a chance to live... huling sabi ko bago ako nawalan ng malay.

Ginalaw ko ang daliri ko at dahan dahang binuklat ang mata. Natulala ako sa puting kisame at napatingin sa gilid. Nakita ang dextrose at mga makina na nakakabit sa kin.

"Fvck it tol. Gising na ang sleeping beast natin, shit." mapungay kong nilingon ang namamanghang si Caliber.

"W-where's my baby?" nahihirapan kong sabi.

"Tangina pare. Nacoma kana nga ng halos isang taon, yan agad ang bungad mo?" naiiling na sabi nito.

"Magpagaling ka muna bago mo hanapin ang hinahanap mo. Kailangan mong ibalik ang lakas mo dahil ang pangit mo tingnan na nakaratay ngayon." masungit na sabi ni Pistol.

"T-the fvck! Remove this fvcking thing to me. I need to find her, fvckers!"

I need to find her. Where is she? Why isn't she here? Is she okay? Does she knows about the accident? Does she knows that im in the hospital, sleeping for about a year?

Napahawak ako sa ulo ko nang bigla itong kumirot dahil sa bigla kong pagupo. Nagsilapitan naman sila sakin para pigilan ako pero hindi ko sila pinansin at patuloy na tinatanggal ang mga nakakabit sakin.

"Calm down, Kalas. You need to gain back your strength. Don't force yourself, mas mapapasama pa ang kondisyon mo." ngunit hindi ko pinansin si Gunner at kinagat ang ibabang labi para pigilan na kumawala ang daing sa bibig konang tanggalin ko ang nakakabit sa katawan ko.

"Don't tell me what to do, Gunner. When I say I need to find her. I will find her--" natigil ako nang may tumusok sa braso ko. Tiningnan ko ito at sinundan kung sino ang may gawa no'n.

"Ang tigas ng ulo mo, gago." huling rinig ko bago ako nawalan ng malay.

"She's in the Madrid, Spain, boss. Kasalukuyan naninirahan kasama ang kuya niya at mama ng kuya nito." tumango ako sa PI ko.

"What else?"

"Bihira lang po siyang lumabas, boss. Pero sigurado po ako. Buntis po ang pinapaimbistigahan niyo." napaayos naman ako nang upo dahil ron.

"What? Are you sure? Details, I need specific details about it." tumango naman ito at may inabot sa'king envelope.

Agad ko itong kinuha at nilabas ang mga laman. Umigting ang panga ko nang makita ko si raffy na nagdidilig ng halaman. Nakasuot siya ng maternity dress at bilog na bilog na ang tiyan.

"F-fvck! H-how come?" mahina kong bulong.

"Mukhang kabuwanan niya na po, boss. Pumunta po ako sa OB-GYN niya at nalaman ko pong 9 months na siyang buntis. And anytime, pwede na po siyang manganak."

Nakatulala lang ako sa hawak kong picture niya. She's pregnant? Nine months, I got comatose for 8 months. Something happened to us before I got into the accident.

I-is it possible... is she carrying my child? Fvck! Sharp shooter, fvcking yes!

Agad akong nagtungo sa Spain. For the first time, im thankful because of my fvcking connections. Im excited yet nervous while im driving through my baby's house.

My hands are trembling while im infront of their gate. Malalim akong huminga bago pinindot ang doorbell. Kumunot ang noo ko nang makailang beses na akong nagdoorbell pero wala paring lumalabas do'n.

"There's no one inside of that house, dear. I saw them flustering while carrying the pregnant woman. They're probably at the hospital." nilingon ko naman ang babaeng matanda mula sa katabing bahay. Yumuko lang ako at nagmamadaling sumakay sa kotse.

I saw her... as much as I want to be with her while she's in her labor. I can't... I just watched her crying because of pain when she gave birth to our first born.

I walk out... I walk out while I was crying. I have a baby... fvck! I have two babies now.

Nakangiti ako habang nakatanaw sa loob ng delivery room. Mabilis kong pinunasan ang tumulong luha sa mata ko at nilagay ang isang kamay sa salamin na nakaharang sa 'ming dalawa.

My baby's sleeping. My genes must be that dominant. He got most of my features and he really look like me when im infant. Bumaba ang tingin ko sa name plate niya.

"Silas Asher De León..." mahina kong bulong. Ngumisi ako at napamulsa.

"Your mommy name you after me baby. Soon, you'll carry my surname. See you soon, baby..." paos kong sabi at ngumiti.

"Morning, buddy. Breakfast is served." ngisi kong sabi at kinarga siya paupo sa upuan niya.

Kinusot nito ang mata at mapungay akong tiningnan bago ang pagkain. "Morning too, daddy. Thank you for this delicious heavy breakfast, dy." umiling na lang ako at ginulo ang buhok niya.

Nilapag ko na sa harap niya ang tinimpla kong gatas at umupo sa tabi niya. Pagkatapos nitong sinubo ang pancake ay lumingon ito sa 'kin.

"Is mommy still asleep, daddy?" i nodded at sips my coffee.

"She is. Your little sister is making your mommy's weary."

"My lil sis must be a bad girl, daddy." ngumisi naman ako at ginulo ang buhok niya.

"She's not, buddy. You either, you made your mommy tired when you're still on her womb. Finish your food, okay?" ngumuso naman ito at tumango.

"KALAS! MANGANGANAK NA 'KO AHHH!"

Nabuga ko ang iniinom kong kape dahil sa sigaw ni raffy. Nanlaki ang mata ko nang ang nabugahan ko ay ang mukha ni Silas. Napatayo ako at natatawang pinunasan ang busangot nitong mukha.

"Sorry, buddy. Nay Rosing! Please look after for my baby here." sigaw ko at nagmamadaling tinakbo ang hagdan papunta sa aming silid.

"Baby! Holy cow! What should I do? Fvck!" taranta kong sigaw at agad siyang kinarga.

"Ahh! D-dalhin mo na 'ko sa ospital, ano ba? Bat hindi ka nagiisip?" bulyaw nito at pinukpok ang ulo ko.

Ngumuso lang ako at inayos ang pagkakakarga ko. "Y-yes! Ofcourse, I'll bring you to the hospital. B-but fvck! Where's my keys?" napadaing ako nang pukpukin ulit nito ang ulo ko.

"Pag ako hindi nakaabot sa hopital. Papatayin talaga kita, walangya ka! A-ahhh... ang sakit! L-lalabas na siya!" nataranta naman akong bumaba sa mansion at agad na pinaharurot ang kotse.

"Calm down, Mr, Russo. Here..." inabot nito sa 'kin ang lab gown. "Wear that at tabihan mo ang asawa mo para sa 'yo kumuha ng lakas pag nagsimula na siyang manganak." lumunok naman ako at bahagyang tumango.

"Kapit ka lang misis sa kamay ng mister mo kapag matindi ang sakit na nararamdaman mo. At ikaw mister, endure the pain dahil sa 'yo lang kakapit at hihingi ng lakas ang misis mo. Understood." tulala naman akong tumango at hinawakan ang kamay ni raffy.

Huminga ako nang malalim at pinunasan ang namumuo kong pawis sa noo. Fvck! Im nervous, I feel like im about to loss my consciousness. This is my first time to witness a kid being pull out in her mommy's hole. Lumubo ang bibig ko dahil parang nasusuka ako nang naisip ko 'yon.

"Okay... hinga nang malalim misis, after I count of three, umiri ka ha.." tumango naman si raffy at huminga ng malalim.

Pati tuloy ako ay huminga rin. Parang ako yung manganganak ngayon dahil sa sobrang kaba ko.

"Okay.. one, two, three--- iri misis!" nasira ang mukha ko nang malakas na umiri si raffy at nang pilipitin niya ang kamay ko.

Ngumiwi ako pero pinilit kong tumayo ng matuwid. "Good job, misis. Nakikita ko na ang ulo ng bata." nanlaki ang mata ko at pinagpawisan. Fvck! I think im going to black out.

"Isa pa, misis. One-two-three-- push!" namilipit ako nang parang mababali na ang daliri ko dahil sa lakas ng paghawak ni raffy sa kamay ko.

"Isa na lang mommy, one-two-three- iri..." kinagat ko nang mariin ang labi ko at hinabol ang hininga ko.

Bakit parang ako yung nanganak? Tumayo ako nang matuwid at pinunasan ang pawis nang may marinig akong iyak ng sanggol. Natawa ako nang bahagya nang makita ko ang baby namin na karga ng isang nurse.

Nakangiti kong tiningnan si raffy na siyang nakangiti rin habang nakatanaw sa anak namin. Pinunasan ko ang pawis niya at sinakop ang buo niyang mukha. Ngumiti ako sa kanya at hinalikan siya sa labi.

"You did well baby. Thank you for giving me another healthy baby girl. You need to rest first, babydoll. You need to gain back your strength for our baby. I love you so much." humahikhik naman ito at hinawakan rin ang mukha ko nang nanginginig niyang kamay.

"Salamat rin, kalas. Ikaw na muna ang bahala kay baby ha. Tulog lang ako saglit, napagod akong umiri." natawa naman ako at hinalikan siya sa noo.

"Here's your healthy baby girl, mister. You want to hold her?" huminga ako at tumago. Kinakabahan ko itong kinarga sa braso ko at maingat na ginalaw.

Tumigil ito sa pagiyak at siniksik ang maliit na ulo sa braso ko. Natawa ako nang mahina at sinundot ang maliit pero matangos nitong ilong.

"You're so pretty, baby girl. You look like your mommy. Im glad that you inherit your beauty from your gorgeous mommy. Welcome to the world our little baby girl."

Nang inabot ko na siya sa nurse dahil may gagawin pa sila ay napahawak ako sa noo ko. Bumalik sa isipan ko ang nangyari kanina. Kitang-kita ko kung paano lumabas yung baby namin sa ano ni raffy.

Tumirik ang mata ko and the last thimg I knew, bumagsak ako sa tiles ng hospital na 'to.

"Potangina ang epic!" sabi ni Caliber at humalakhak na parang wala ng bukas. Tinaliman ko lang ito nang tingin ngunit hindi ito tumigil.

"Gago, si Kalas. Ang tigasin boy noong palaboy pa lang tayo nahimatay pagkatapos manganak ng misis niya. Potangina ang epic gago!" umigting ang panga ko nang sabay na nagtawanan ang mga gago.

"Patay kana ata sa isip ni Kalas, boy." tawang sabi ni Gauge.

"Wala akong pake. Basta hindi ako nahimatay nang nanganak ang asawa ko."

"Yabang mo ah. Hindi nga, kasi wala ka namang asawa." bumusangot naman ito kaya kami naman ang tumawa sakanya.

Lumingon naman ako sa nakahigang si Raffy nang hilahin nito ang kamay ko. Umayos ako nang upo sa tabi niya at hinaplos ang buhok niya.

"What is it, baby?" ngumiti ito at bahagyang umiling.

"Wala lang.. masaya lang ako dahil nadagdagan na naman ang pamilya natin." ngumiti naman ako at pinatakan siya ng halik sa noo.

"I should be the one who should be thankful, babydoll. Thank you for giving us a chnace, thank you for giving me a happy family that I've been asking for."

"Sus, give yourself a credits kaya. Ikaw nga ang naghintay sa 'min kahit ilang taon na ang nakalipas. You didn't gave up on us. Sobrang thankful ko talaga dahil nakilala ko ang tulad mo Kalas."

I will give you the credits my love. Kahit na maubos ako, basta nandito ka lang lagi sa tabi ko.

"Excuse me po. Nandito na po ang baby.." lahat naman kami napalingon sa pinto.

Nagunahan naman silang lahat pati si Silas ay nakisama rin. Nagtatatalon ito para makita si baby. Nagkatinginan kami ni Raffy at sabay na tumawa. I can see that Silas will be the best brother to our baby.

"Kay gandang bata naman ng inaanak ko, hi baby. Ako 'to si ninong mo na malaki ang perang iaaginaldo sa 'yo." napailing na lang ako sa kalokohan ni Romano.

"Let me see..let me see my lil sis. I want to see her!" natawa naman kami sa nagtatatalon na si Silas. Kinarga ito ni Gunner kaya natigilan ito at natulala sa hawak na baby ng nurse.

"Wow! She's so pretty.. she looks like mommy, cool." napabaling ako sa humagikhik na si Raffy.

Kontento na 'ko na makita ko silang masaya. I couldn't wish for more. Thank you for making me the happiest man alive. Thank you for giving me this kind of family.

Inalalayan kong makaupo si Raffy para makarga niya si baby. Nakangiti ko siyang pinagmasdan habang nilalaro niya ang baby namin sa braso niya. Naluluha itong tumingin sa 'kin at hinawakan ang kamay ko.

I saw how her eyes beamed in happiness while watching our daughter sleeping on her arms. This is the best view I've ever seen aside from our wedding last year.

"Ano pong ipapangalan niyo sa baby para maayos na po namin ang lahat." tumingin naman ako kay Raffy na siyang nakatingin sa 'kin.

"Ikaw na ang magpangalan sakanya Kalas. Ikaw naman..." ngiti nitong sabi.

Lumunok ako at hinawakan ang maliit na kamay ni baby. Her hands are so small when I touched her with my massive hand. Ngumiti ako rito bago kay Raffy. Nilingon ko ang nurse at ngumisi.

"Rafaela Amara Russo. That's her name, nurse." ngisi kong sabi at binalingan ang nanlalaking mata ni Raffy.

"Yes baby. I name her after you. Our baby will be happy because her name is so beautiful like her mother." naluluha naman ako nitong tiningnan at sininyasan ako na lumapit sakanya.

Nilingon ko si Silas at kinandong siya sa binti ko bago kami lumapit sa mommy niya. Niyakap ko silang lahat at hinalikan sila sa tuktok ng ulo nila.

"Im never been this happy since I was born in this world. Thank you for making me the happiest man, father and husband in the universe, my love. I love you all so much." naluluha kong sabi habang yakap silang lahat.

"I love you too, daddy." napangiti ako sa sinabi ni Silas.

Hinawakan ni Raffy ang kamay ko at ngumiti nang kumikislap ang kanyang mga mata.

"You deserve to be the happiest man, father and husband, baby. Sobrang proud ako para sa 'yo. I love you so, so much kalas. Mahal ka naming lahat. Mahal na mahal na mahal kita." umiiyak nitong sabi.

Kinabig ko ang kanyang batok at siniil ng halik. Narinig ko ang hiyawan nilang lahat ngunit hindi ko ito pinansin.

I am Kalashnikov Russo. I was one a ruthless, heartless and relentless human being. But now, im now a father to my two kids, a good husband to my lovely wife. And i couldn't ask for more. Im very much contended for what I have right now. Grazie e arrivederci...

Continue Reading

You'll Also Like

26.6M 1M 72
He's a 29-year-old mayor of the town and she's a 19-year-old orphaned student. Jackson became Frantiska's legal guardian before anything else. Their...
87.5K 2.6K 25
Alam ni Ana Perlita na isang babaero ang lalaking kanyang hinahangaan kaya pilit niyang iniiwasan na mahulog ng tuluyan dito. Pilit niyang tinatangga...
177K 4.2K 36
The last time she remembered, she's at the club, dancing and enjoying the night, just to wake up in a yacht, married with a complete stranger claimin...
118K 5.9K 42
You don't have all the time in the world. Iyon ang totoo. Blessed to have survived her fatal illness and learning more to live with it, Polka tries t...