MISTAKEN IDENTITY!

By aspiringwriter2982

TanchellieLobete an average girl, living a simple life, dreaming big.. Sarah Garcia a well know girl in the m... More

INTRODUCTION...!!
GET TO KNOW SJG..
GET TO KNOW TANCHELLIE..
STATION 1/FIRST MEET
SARAH'S HAPPY HEART
TANCH JEALOUS HEART/ ACCIDENTALLY MARRIED
DAY AFTER WEDDING...
DAY AFTER WEDDING PART II
BACK TO MANILA/SJG MEETS TANCH FRIENDS..
SJG MEETS TACHELLIE'S FAMILY..
UNUSUAL 3AM
BACK TO MANILA/ SARAH's MANSION
CELEBRATION....
GRAND GALA PART II/OTHER SIDE OF SJG TRAGIC PAST..
BIGGEST DECISION/ I CAN CALL YOU MINE..
IM YOURS, ONLY YOURS..
BACK TO PH/POSITIVE RESULT..?
THIS IS IT.. POSITIVE...!!
LOVE..... NO......
πŸ˜‹πŸ˜‹πŸ˜‹πŸ˜‹
TAGAYTAY GET AWAY/ GALEN's REAL IDENTITY..
YOU'RE IN TROUBLE SJG/ NEW BABY NEW BEGINNING
NAUGHTY SJG..
LOVE...... WILL YOU MARRY ME AGAIN......?!
YES....... WILL YOU MARRY ME TOO..???
WE WILL BE ON THIS TOGETHERE.....
WAR IS OVER..
LOVE...! YOU'RE AWAKE...
GARCIA's is on fire..πŸ”₯
UUUGGGHHHHHHHHHHHHHHH....
SORRY GUYS....
SAKIT PART 2...
BATI NA TAYO....
PERFECT...
PAMAMANHIKAN/TRADISYON..
TANCH: I MISS YOU...
Lobete-Garcia Empire Builders
"WEDDING OF THE DECADE"
LETTERS...
SARAH: I never get jealous..!!
Sarah: no one can hurt my child..!!
CA.L.G & AS.L.G
Part title
Galen meet his Dad..
Paalam Dom....
hanggang sa muli..
2nd to the last chapter..
FINALE...
UPDATE.......

123.....πŸ§¨πŸŽ‡πŸŽ†

1.9K 68 25
By aspiringwriter2982

CONTINUATION....

SARAH's POV

*i close my eyes and  humming the song when i feel her straddling on my legs, i open my eyes and see my wife lustfully staring at me.. i just give ger my sweetest smile..*

Tanch: i miss you...

Sarah: miss..? we are togethere the all day..

Tanch: its not what i mean, i miss you in this bed, doing things you know..

Sarah: oh, well i miss you too, so much..

i began to kiss her soft red lips as i pull her closer to me, my hand slid in her waist.. the curve of her body, her warmth breath oh gahd im getting crazy about this.. i was busy giving her lustfilled kisses..

she remove her silk nighties and remove mine after her.. i lay her as i switch our position.. our lips doesnt want to be parted as my right hand was busy caressing her legs and the other was kneading her breast.. i can feel how her nails dig in my back, how her whole body react from the sudden heat run towards our vein.,

Sarah: what do you want now..?

Tanch: you and forever you only.. *she pulled Sarah' head again and kiss her*

this time Tanch touch my body and hitting my pleasure spots that made me moan, this time i am totally aroused.. she switch our position and pinned my hand above my head.. i just smiled and gave her a lust filled stare's..

Tanch: now i know what you want.. *smirk's*

then she kissed me again full of passion and love not minding why the hell she's not removing her grip on my hands, it feels like im her slave and she's my master that i should obey..

she pulled her self and speaks..

Tanch: now thats better, you look hot... *smirks*

and there i can feel i can moved my hands which she tied using her nighties..

Sarah: what the....

Tanch: *hushed* dont you try to complain, i am your boss now.. *chuckled* lets make this night a bit more exciting..

Sarah: *frowns* how..?

Tanch: *smirked* you cant touch me nor lift your body..

Sarah: but you, you can hold me..?

Tanch: oh hell yes.. you cant kiss me..

Sarah: this is torture, no... no....

Tanch: *bit Sarah' ear and whisper* are you sure..? so you want me to stop..?

Sarah: yes.... i mean no...

Tanch: you want this..? *lick Sarah' neck* or this..? *slid her hand inside Sarah' short..*

Sarah: oh f*ck.. ughhh...

Tanch: your so wet, i like it..

TANCH POV...

i miss Sarah so much, i miss everything about her, her lips, her moans, everything... i miss all of those..

i felt this eagerness in me when we are in the restau where she asked me for a dance gahd she's so hot as in, i suddenly feel that burning sensation running j my whole human being.. the way she look at me like i am the most beautiful woman she ever saw, when she kiss me inside that car.. such a perfect teaser that i loved back then..

when we headed towards our son's room, i thought i can stop and control that lust feeling but no, Sarah is such a tease she knew how can she get my attention intensionally or not, Sarah was busy reading bed time story for our eldest son when she moved her hair from one side to anothere exposing the other side of her nape, which made her look a bit more hotter in my eyes.. i cant control it anymore and decide to leave the two of them as i told Sarah that i would wait her inside our room.. i knew that she get what i mean and she just give me that playful smile..

5mins later i feel Sarah' presence inside the bathroom, staring at me... i caught her attention and invite her to join me inside our shower room which cause her again to smile and plainly asked me if im not still done..

i was busy staring at her gahd damn naked sexy body while she was under the shower..

the water running down to her body, the scent of her body wash, the way she stroke her body is something that made my self aroused even though she's not doing anything to me..

what Tanchellie wants, Tanchellie gets this is what i told myself, and i want now is the thought of me and Sarah lying on that huge bed sharing the love we had for each other..

i let Sarah finish her business and wait for her in our room.. Sarah keeps on throwing me that teasing look while i was busy drying my hair off..

she was busy checking her phone not even minding my presence in this white silk nighties which she bought for me..

i saw her closed her eyes as i play random music thru that ipad, she just keep on humming that song when i dimmed our lights...

the song was about to finish when i join her in our bed, i straddle on her lap when our song played and there i caught the attention i've been wanting..

she pulled me closer to her, her soft lips her warmth breath, such a perfect start to end this night...

i remove my dress and removed her shirt after mine as she lay me..

the way she caress my whole body that send shiver to my spine to want her more.. her hand caress my leg as her tounge was busy nipping my pink one's while her other hand was busy kneading my boobs..

i just found myself moaning and clutching my hand on her hair and digging my nails on her back...

i want more, more from her...

i switched our position and pinned her hands above her head... she was totally aroused, she doesn't even notice that i was tying her hands..

she look so hot in that scene, her naked upper body, that curved of her body that makes me crave so much, its like a most mouth watering food in front of me..

i slid my hand inside her short and feel her wet core..

after minutes of trusting my finger inside her i hit her g spot that makes her crazy, wilder and wetter than earlier, she's about to cumm when i stop and pull her short off..

i kiss her lips, her neck, and her whole body before i taste the most delicious food in front of me..

Sarah' follow my condition, she cant touch, kiss me nor lift her body.. but i can see thru the expression of her face how badly she like what i am doing...

Sarah: ughh sh*t L-love...

Tanch: say it...

Sarah: ahhhh... i g-guess im cumming....

i just smiled with that statement of her..

i kiss her wet core like its her lips, lick it like it was an ice cream, and eat it like its my favorite dish..

i can feel Sarah' legs twitch and i tasted the most sweetest flavor for that day..

i fell beside her, i can feel her panting and sweat..

Tanch: i love you.. *kiss Sarah' fore head*

Sarah: can you untie my hands..

Tanch: did you enjoy..?

Sarah: ofcourse..

*Sarah shifted her head and burried her face on mu chest*

Sarah: anlambot talaga dito..*laughs*

Tanch: *sabay pingot kay Sarah* andami mong kalokohan Love..

Sarah: ee sa malambot nga ee..

Tanch: ewan ko sayo mag bihis ka na nga..*naiinis na sabi nya*

Sarah: nope, ayoko.. ganto lang tayo..

Tanch: may binabalak kang masama sakin noh..

Sarah: wow.. ako pa talaga.. pag tapos mong ubusi lahat ng lakas ko..

Tanch: ah nag rereklamo ka.. ee kung maka ung..... aghhhhh..

Sarah: what..?

Tanch: oh f*ck....

Sarah: your not answering me mrs. Garcia..

Tanch: love i want you so bad..

Sarah: *smirk and kiss Tanch neck living a red spot there*

Tanch: Love stop putting hickey on my neck..

Sarah: ansarap mong pang gigilan ee..

Tanch: i know, but please wag mong lagyan ng hickey yang leeg ko, makikita nila yan..

Sarah: i dont care..*smile*

SARAH' POV..

Tanch stop me from putting a red spot on her neck, but she's late.. i already put 3 on her neck.. my wife really have this charm i cant resist or maybe no one can resist..

Tanch: ughhhh..

Sarah: too horny, i like it..

Tanch: will you stop teasing me.. i want you now.. *seductive voice*

Sarah: tell me what you want..?

Tanch: *pulled my head and whisper* f*ck me now..!

i kiss her lips, her neck, jaw line down to the base of her throat..

my hands roam around her sexy naked body and she moan when inhit her pleasure spots..

i kiss her chest, to her n*pples, to her tummy she dig her nails on my shoulder..

i know how horny she was at that moment, and i dont want to tease her anymore so my tounge start to do its most love job..

i kiss, lick and suck her cl*t like it was a real food, why does it has to taste so good..

her hips moves along with my tounge, while her moans become louder..

her core becomes wetter i can taste her and its the most sweet flavor i taste..

she lifted her body due to the sensation she was feelin', evrything about her was just perfect..

her raspy tone in her moan, the gesture of her hand while clutching my hair, and the movement of her hips while im busy with her core.. perfect..!

i will never get tired of doin' this all over again ofcourse with my wife only..

her legs shiver, i knew it she's about to cumm any minute..

so i lick harder and faster... and her moan become so loud...

Tanch: Love, oh f*ck.. im close... dont stop... ughhh..

3.....
2.........
1.............

and i lost counting how many times i taste her geez...

i fell on top of her sexy body.. trying to catch our breath and gain atleast an ounce of our energy..

Tanch: Love...

Sarah: hmmm..?

Tanch: i love you..

Sarah: i love you too..

she just hug me tight, i can hear her panting..
.

.

.

.

.

.

NEXT MORNING....

*hindi na namin namalayan ni Tanch na nakatulog na pala kami ng hubo't hubad dahil sa pagod kagabi..

i manage to jump out of bed without waking ip my wife.. i put my clothes on and headed to our sons room to check them..

at dahil maaga pa naman at tulog pa ang mga anak ko ay bumalik na muna ulit ako sa kwarto namin para samahan ang asawa ko..

i even made phone call to our secretary informing them to move all our meetings on afternoon dahil mukang late na magigisng si Tanchellie..

2hours pass at tulog pa din si Tanch kaya naman ginisinh ko na para makapag breakfast kami kasama ang mga bata, pambawi lang dahil late na kaming nakauwi kagabi..

Sarah: Love, wake up..

Tanch: hmmmmm.. what time is it..?

Sarah: quarter before the hour of 8...

Tanch: oh sh*t we're late.. we have a meeting.. Love..! bat hindi ka nag alarm..? alam mong my meeting tayo..

Sarah: hep..! calm down okie..

Tanch: calm down..? we are late we have an important meeting for today..

Sarah: Love, pina move ko yung meeting okie.. so we dont need to rush, buti pa maligo ka na.. for sure na nag hihintay na yung mga bata for breakfast..

Tanch: Love..! importante yung meeting na yon.. it was a possible client..

Sarah: mas importante ang pamilya ko, if they cant wait for us edi umalis sila.. my family matters most than that meeting.. isa pa on going ang project sa MRT9.. alam nilang hindi tayo pwede mag commit as of now.. so, maligo ka na Love and the kids are waiting..

Tanch: what ever.. *kiss Sarah's lips* naligo ka na ba..?

Sarah: yes..

Tanch: fine wait for me okie..
.

.

.

.

TANCH POV..

after namin kumaen ng breakfast kasama ang mga bata ay agad kaming pumunta sa site, para mag visit laht saglit dahil halos lahat ng team ay naging mabilis ang outcom ng trabaho.. actually wala pang masyadong ginagawa ang architectural team kaya karamihan ng work loads nasa engineering team
pa.. iniwan ko muna si Sarah sa kabilang phase ng station at lumipat sa kabila para mag inspection dahil dito unang mag sisimula ang trabaho ko..

Tanch: Love, tatawid lang ako sa kabila, patapos na sila don.. i just need to take a look dahil malapit na mag simula ang work load ng team ko..

Sarah: alright, susunod ako sayo.. *sabay halik kay Tanch*

ng makatawid ako sa kabilang station ay agad naman akong nag simula mag inspect kung tama ba ang naging outcome ng layouts..

sobrang init ng araw na to kaya naman nag decide akong hubarin yung maong jacket ko dahil basa na ng pawis ang likod ko..

habang busy ako sa inspection kasama si Nikki at Liz ay hindi ko namalayan na paparating na pala si Sarah at narinig nyang nag bubulungan yung tatlong empleyado..

Employee 1: grabe sexy ni Architect noh.. kung ako naging asawa nyan hindi ko palalabasin ng bahay yan..

Employee 2: tignan mo yung katawan, ni hindi mo mahahalatang may asawa't anak na ee.. napaka sexy pa din.. kung ako asawa nyan naku.. kaso si engineer Garcia ang asawa nyan ee.. mahirap agawin yan..

Employee 3: kung asawa ko yan, hindi makakalabas ng kwarto yan.. mag hapon lang kami don mga pre..

and knowing Sarah hindi nya papalampasin yon..

biglang tumunog ang two way radio na gamit namin sa site, it was Sarah and she's looking for Sue..

Tanch: what happen..? kunot na2man yang noo mo engineer..?

Sarah: *hindi pinapansin si Tanch* the three of you..! go to my office now..!

Tanch: wait anong nangyayare..? bakit ba galit na galit yon..?

Nikki: aba malay ko.. mag kakasama tayo diba..

Liz: hmmm.. i smell something bad.. buti pa sumunod tayo..

mabilis kaming sumunod sa office ni Sarah dahil mukang hindi maganda ang mangyayare..

pag dating namin sa office ay naka lock ang door.. narinig ko naman yung singhal ni Sarah...

Sarah: ang kapal naman mg muka nyong tatlo para pag pantasyahan amg asawa ko..! hindi man lang kayo nahiya sa pinag sasabi nyo..! simula ngayon tanggal na kayo sa trabaho..!

Sue: engineer Garcia, hinay hinay lang.. pag usapan muna natin tong issue na to..

Sarah: i dont hire pervert people here Atty. dapat pa ba akong mag sama ng body guards dito para bantayan ang asawa ko para hindi minamanyak ng mga workers..?

Employee: boss wag naman ganto, hindi naman po namin sinasadya na pag usapan si architect, hindi din po namin pinag pantasyahan ang asawa nyo..

Sarah: i've heard enough earlier..! at wag nyo na din subukan makipag talo pa..! leave your id's here and pack your things.. ibibigay nalang namin yung sweldo nyo para sa araw na to..!

mabilis na lumabas si Sarah ng office at hinila ako pasakay ng sasakyan..

hinayaan ko lang sya dahil alam kong mataas pa yung emosyon nya dahil sa nangyare.. kung bakit ba naman kasi hinubad ko pa yung maong jacket ko sa site kanina..

pag dating namin sa office ay agad kaming dumeretcho sa conference room dahil may isang meeting kami today, Sarah cant present to this meeting dahil for sure na mainit pa ang ulo nya, so i stepped in and present the plans..

bago pa man dumating ang mga kameeting namin ni Sarah ay pumasok si Macey sa conference room dala ang isang paper bag..

Macey: boss eto na po yung inutos nyo.. *mabilis na kinuha ni Sarah ang paper bag*

Sarah: thank you.. please bring us some coffee..

Macey: right away boss..

*pag labas ni Macey ng conference room ay agad naman akong nilapitan ni Sarah habang nakaupo ako..

Saeah: *put a blazer on Tanch* next time please, dont wear sexy clothes while we are on the site.. maraming nag papantasya sayo.. and i dont like it.. *kiss Tanch lips*

Tanch: *frowns* okie.. im so sorry.. ako na bahala mag present today.. relax ka lang okie.. kunot na yang noo mo.. *hug Sarah' waist..*
.

.

.

FF

after meeting ay agad naman kaming umuwi, we cant go home late today dahil mag tatampo na ang mga anak namin kung hindi namin sila masasabayan for dinner..

pqg dating sa bahay ay agad naman kaming mag freshen up ni Sarah, bago makipag laro sa mga anak namin..

Tanch: Love sorry kanina ha, hindi ko naman alam na ganon ang mangyayare..

Sarah: wala kang kasalanan okie, hindi lang din natin maiiwasan yung ganon, so please next time dont wear sexy clothes pag alam mong sa site tayo.. mga lalaki yung nandon.. gusto ko ako lang makakakita nyan okie..*wink*

Tanch: okie, bilisan mo ng maligo jan.. pupuntahan ko lang yung mga bata..

Sarah: *nods*
.

.

.

.

FF...

1 WEEK AFTER...

SARAH's POV..

anothere week has ended for our team, maganda ang progress ng project, we are ahead of scheduled time..

Tanch will be flying to Butuan with our kids para ihatid ang mother in-law ko.. i decided na hindi muna sumabay sa araw ng alis nila dahil my isang meeting pa kong kaylangan tapusin bago umalis..

Tanch: Love, call me pag may problema sa office okie..

Sarah: Love, kaya ko na to.. just relax when you got there okie, isa pa susunod naman ako sainyo in a week..

Mommy Tess: sure ka ba Sarah na sasama sakin si Tanch at ang mga bata sa butuan..?

Sarah: yes ma.. susunod din po ako..

Tanch: pano Love aalis na kami.. mag iingat ka dito okie.. babies kiss mamu na, we have to go na..

Sarah: mga anak pleas be a good boy there okie.. enjoy your vacation okie..

Tanch: Love, yung bilin ko sayo..

Sarah: opo.. sige na pumasok na kayo, malelate na kayo..

Tanch: i'll call you pag dating namin ng Butuan okie..
.

.

.

after ko silang maihatid sa airport ay dumeretcho na ko sa office..

Sue: nakaalis na sila Tanch..?

Sarah: hmm..

Sue: LDR kayo for a week.. bakit ba kasi hindi ka sumabay sakanila..?

Sarah: alam mo naman na may isang meeting pa diba.. isa pa one week lang naman susunod din ako sakanila.. kaylangan ko muna masigurado na okie lahat bago ako umalis..

Sue: nga pala, i recieved an email galing sa abogado ni Dom, he wanted to give you DSF..

Sarah: eh..?

Sue: seryoso Sarah.. his attorney wants to set a meeting with you and Tanch..

Sarah: bakit hindi nya na lang ibenta sa iba yung DSF..? bakit ibibigay nya pa sakin..?

Sue: i dont know, malalaman natin yan pag pumayag kang makipag meeting sa abogado nya..

Sarah: but i'll be flying to Butuan..

Sue: problema ba yon..? edi sa Butuan tayo makipag meeting..

Sarah: you're going with me sa Butuan..? tell them na tatawagan nalang sila once we get back from Butuan, ayoko ng isipin pag dating natin sa Butuan..

Sue: yes, me and george will go there with you

Sarah: good, atleast pwede na natin kausapin yung may ari ng property na sinasabi ko sayo..

Sue: are you really serious about that property..?

Sarah: i am.. isa pa gusto kong bilin yon for Tanch.. gusto ko bago kami ikasal ulit tapos na yung bahay na itatayo don..

Sue: okie..

Sarah: i gotta go home..

Sue: okie sige.. ako na bahala dito..

.

.

.

pag dating ko sa bahay ay sakto naman na nag video call si Tanch..

Sarah: hi Love, hows your flight..?

Tanch: its good, sila baby natulog lang the whole flight..

Sarah: i-hi mo nalang ako kela mama at papa..

Tanch: nasa bahay ka na ba..? how's your meeting..?

Sarah: okie naman.. yup nasa bahay na ko.. actually kakauwi ko lang din..

Tanch: anong ginagawa mo jan sa garden..?

Sarah: *smile*

Tanch: Love..!

Sarah: just this one okie..

Tanch: last na yan okie..

Sarah: promise.. nasan yung mga bata Love..?

Tanch: kasama nila papa sa labas.. gusto mo tawagin ko..

Sarah: no, let them enjoy.. namimiss na kita Love..

Tanch: ay sus, ilang oras pa lang tayo hindi mag kasama ee..

Sarah: ee namimiss na nga kita..

Tanch: ou na, i miss you too..

Sarah: siguro Love ganon talaga noh, when you love someone that deep, kahit ilang oras pa lang kayo hindi mag kasama or nag kikita mamimiss mo agad..

Tanch: nag ddrama ka na2man Love..

Sarah: hindi ah, sinasabi ko sayo yung totoo.. Love....

Tanch: hmmm...

Sarah: mahal na mahal kita..

Tanch: mahal na mahal din kita.. sige na Love, i have to end this.. i'll call you again okie.. kumaen ka na.. ang please last na yan okie..

Sarah: okie.. i love you..

Tanch: i love you too.. bye..
.

.

.

days pass ganon ang set up namin ni Tanch VC every hour of every day.. kahit na nasa site lang ako nakaVC kami, kumakaen, nasa meeting or any where i go naka bantay lang sya sakin..
.

.

.

.

Tanch POV...

today is thursday, ngayon araw ang lipad nila Sarah papunta dito sa Butuan, we will stay here until the end of the month.. Sarah deserve a break from work, masyado syang stress mula nung mag start ang MRT project..

tanghali ng lumapag ang eroplano nila Sarah, ako nalang ang sumundo sakanila sa airport..

Sarah: Love palabas ba kami sa arrival..

Tanch: okie, wait me there..

Sarah: alright..

ilang saglit lang ng makita ko sila Sarah na mag hihintay sakin.. bumaba muna ako saglit para yakapin si Sarah, nakakamiss din talaga yung mag kasama kami lagi..

Sarah: miss na miss mo naman ako..

Tanch: bakit ako hindi mo ko namiss..?

Sarah: ofcourse, i miss you so much.. lets go home na.. baka hinihintay na nila tayo..

Tanch: right..

akma na sana akong sasakay sa driver side ng mag salita si Sarah..

Sarah: Love.. let me drive..

Tanch: *smile*

mabilis ang naging byahe namin pabalik sa bahay..

pag dating ay agad naman nag mano si Sarah kela mama at papa pati kay mommy.. sila Galen naman ay excited na din na makita ulit ang mamu nila..

Papa Rod: Sarah.. mabuti at nakabalik ka dito ulit sa Butuan..

Sarah: oo nga po pa, feeling ko 2nd home town ko na ang Butuan..

Papa Rod: mabuti naman kung ganon.. sya kumaen na tayo at may pupuntahan tayo mamaya Sarah..

Tanch: saan lakad nyo pa..?

Papa Rod: ah, inimbitahan kasi ni Mayor si Sarah.. hindi naman kami mag tatagal don..

Tanch: bakit daw po..?

Papa Rod: hindi ko alam..

Tanch: basta bumalik kayo agad okie pa..?

after lunch ay mabilis na umalis sila Sarah papu ta sa cityhall dahil sa invitation ni Mayor..
.

.

.

.

SARAH's POV..

kasama ko ang lolo ni Tanch, we are now here sa municipal hall ng Butuan.. ininvite daw kasi kami ni Mayor..

Papa Rod: Mayor..!

Mayor: Don Rodrigo..

Papa Rod: nandito na ang asawa ng apo ko.. Mayor si Sarah, Sarah si Mayor Gilbert Santos..

Sarah: magandang umaga ho Mayor.. ano pong maipag lilingkod ko sainyo..?

Mayor: mabuti pa sa opisina na natin pag usapan..

Papa Rod: mauna ka na Sarah, susunod na lang ako at dadaan lang ako sandali sa opisina ng bise..

Sarah: sige po..

mabilis naman kami nag lakad ni Mayor papunta sa opisina nya, at dito nya sinabi sakin ang pakay nya..

plano nyang mag pagawa ng bagong cityhall kasabay ang sports complex..

nasa kalagitnaan kami ng pag uusap ng maybisang babae ang biglang pumasok sa loob ng opisina nya..

as i can see mukang same age lang kami, maputi, mejo singkit ang mata, kaso kunga spoiled bratt at kung tama ako anak ni mayor ang babaeng to..

Mayor: Cassandra..! didn't i tell you dont brag here in my office when im on a meeting you spoiled bratt..!

Cassandra: but dad..

Sarah: ah sige mayor sa ibang araw nalang tayo mag usap ulit, salamat po..

Cassandra: who is she dad..?

Mayor: Mrs. Sarah Joy Garcia of Garcia Construction Companies, Sarah please meet my spoiled bratt Cassandra Santos..

Cassandra: oh, you're pretty.. nice meeting you..

Sarah: the pleasure is mine..

Cassandra: can we have a coffee..? tea..? or anything..

Sarah: im sorry, but my wife must be waiting for me.. mayor Santos thank you for the invitation.. i'll get going..

Mayor: thank you Engineer.. mag kita nalang tayo sa susunod..

mabilis akong lumabas sa opisina ni Mayor, ng may humawak sa braso ko..

Cassandra: whats your address..? i'll bring you home..

Sarah: no need, i drive my car.. beside im still waiting for my grand father in-law ms. Santos..

Cassandra: masyadong formal.. Sandra nalang..

Sarah: hmmm.. sorry miss but i really have to go.. *sabay iwas kay Sandra*

mabuti nalang at nakita ko agad si pap kung hindi baka hindi ako nakawala sa babaeng yon..

bago kami umuwi ay dumaan muna kami sa isang shop na malapit lang sa cityhall.. si papa nalang ang bumaba dahil saglit naman daw sya.. kaya hindi na din ako nag pumilit na sumama, habang hinihintay sya ay bigla naman pumasok si Sandra sa loob ng kotse kung nasaan ako..

Sarah: Cassandra.. what are you doing here..?

Sandra: sinundan ko kayo.. iniiwasan mo kasi ako..

Sarah: first of all hindi kita iniiwasan, second im with someone, third im married and i have two kids.. so please stay away from me..

Cassandra: you're gonna be with me.. *kiss Sarah's lips*

Sarah: what the hell..! get out of my car..

pero hindi sya bumababa instead hinalikan nya ulit ako.. hindi ako makawala, na corner nya ko, at hindi ako makagalaw dahil hawak nya ang mag kabilang pisngi ko.. natigil lang sya sa pag halik sakin ng makakuha ako ng bwelo para itulak sya..

Sarah: will please step out of my car..!

Sandra: dont you like my kiss..? am i not a good kisser..?

Sarah: im married..! get out of my car..! get out..!!

sigaw ko sakanya at mabilis naman syang lumabas, mabuti nalang dahil muntik na kaming mahuli ng lolo ni Tanch..

Papa Rod: may gusto ka bang bilin Sarah..?

Sarah: wala na po pa, uwi na tayo baka hinihintay na po nila tayo..
.

.

.

.

pag dating sa bahay ay agad naman akong sinalubong ni Tanch na kanina pa nag hihintay samin..

Tanch: Love, hows your meeting with the mayor..?

Sarah: well, he wanted to build a new cityhall and sports complex before his term end, kaso sabi ko busy pa tayo sa MRT project..

Tanch: ah.. go freshen up ka na, ready na din yung clothes mo..

Sarah: thank you Love, i love you..

hindi ko na sinabi kay Tanch yung nangyare between me and mayor's daughter..

wala naman syang dapat malaman, dahil wala naman akong balak patulan ang babaeng yon..

pero nakokonsensya ako dahil may karapatan syang malaman yon.. ayokong sirain ang tiwala ng asawa ko pero wala akong kasalanan..

aggrrrrhhhh...! can somebody help me..? help me explain this to my wife....

can you..?

YES YOU...!!
.

.

.

.

.

TO BE CONTINUED...

hmmm amoy away ang susunod na chapter..🤣🤣

peace everyone para sa isang waley na update..

patawarin nyo na lutang si author..

please keep hydrated its so hot here in PH...

know the drill fellas,

much love and appriciated..

-S🖤

follow me on my TWITTER ACCT:
@TarahSaWattpad

ON IG:
@aspiringwiter2982

pero mas importanter to..

PLEASE PLEASE DO FOLLOW THEM:

Team Tarah ♥️

FOLLOW THEM 👇🏻

🟢 YOUTUBE🟢

🎥 TEAM TARAH OFFICIAL🎥
https://www.youtube.com/channel/UCk8EwLDtvN44mhxG9sXNUYg

🎥SARAH GARCIA VLOGS🎥
https://www.youtube.com/channel/UCkdUAQefaxSGiIhRNEMwBIw

🟢SOCIAL MEDIA🟢
👩🏻INSTAGRAM ACCOUNTS👩🏻

TANCHELLIE
https://instagram.com/tanchellie?igshid=12k7vzdso5jmu

IAMSAVED_SJG
https://instagram.com/iamsaved_sjg?igshid=1meb5oc8pwn2l

🟢MERCH🟢
WEARETEAMTARAH_OFFICIAL
https://instagram.com/weareteamtarah_official?igshid=pt31i04ut3yb

🔴TIKTOK ACCOUNTS🔴

SARAGEE14
https://vm.tiktok.com/JevBDM1/

TANCHELLIE
https://vm.tiktok.com/Je7EFDc/

🔵FACEBOOK ACCOUNTS🔵

Tanchellie Lobete
https://m.facebook.com/profile.php?id=100023291430111

Sarah Garcia
https://m.facebook.com/profile.php?id=1630304793&ref=content_filter

Team Tarah
https://m.facebook.com/profile.php?id=110633466974139&ref=content_filter

🔴LYKA🔴

saragee14
tanchellie

#Teamtarah #teamtarahofficial #youtube #youtuber #youtubecouple #youtubechannel #influencer #love #lovewins #vlog

Continue Reading

You'll Also Like

245K 8.3K 42
Cliche story about two people meeting at a cafe. Description sucks, story rocks!
173K 5.3K 97
Two opposite worlds come together. How will they establish harmony after their initial encounter was unfavorable? Would you be open to befriending so...
32.5K 747 44
A GonzAquis Fanfiction
108M 2.3M 100
Now published under Pop Fiction, an imprint of Summit Books. P195, Taglish Part 1 Theirs is a story that started all wrong. Naglayas si Gail sa bahay...