[LONGFIC] ALL MY LOVE IS FOR...

By loveintheice0802

167K 1.2K 276

HE OR SE! Au thiết nghĩ nên có một cái SE thì hay biết mấy! WARNING: 1 - Đối với những ai anti mý gái hâm th... More

Chap 1:
Chap 2:
Chap 3:
Chap 4:
Chap 5 + 6
Chap 7 + 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12:
Chap 13: Các rds đọc tạm hộ nhé!
Chap 14: Make love
Chap 16
Chap 17:
Chap 18:
Chap 19:
Chap 20:
Chap 21:
Chap 22:
Chap 23
Chap 24
Chap 25:
Chap 26:
Chap 27
Chap 28
Chap 29 - 1
Chap 29 2
Chap 30: WARNING
Chap 31: Rạn nứt
Chap 32
Chap 33:
Teaser chap 34:
Chap 34 - Part 1
Chap 34 - PART 2 [END]

Chap 15

4.9K 38 13
By loveintheice0802

Chap 15:

Xin chào rds sau bao lâu mất tích!

Sáng hôm sau Yulsic thức dậy trên người không mảnh vải che thân.

Thức dậy trong vòng tay Yul là hạnh phúc của Sica. Cô cảm thấy ngượng ngùng vì những việc tối qua. Càng ngượng thì cô càng “ghét” cái con người nằm cạnh cô. Tướng ngủ thì không khác gì một đứa trẻ con. Yul có thói quen xấu khi ngủ là cứ thè lưỡi ra ngoài. Sica cảm thấy Yul như thế thực sự rất đáng yêu + cute! Cute dễ sợ mới chết chứ. Nhích! Nhích thêm một chút nữa để có thể chạm vào cái lưỡi hư hỏng (như theo Sica nghĩ). Nhưng chưa chạm được thì: “Định chạm vào lưỡi người khác thì phải mất một số thứ gì đó đấy công chúa ạ!”. Bất chợt chàng Yul ôm vội lấy công chúa vào lòng. Nàng đánh một cái yêu vào ngực Yul. “Yul đi chết đi!” Công chúa trêu đùa! “Yul mà chết thì người thiệt nhất là em đó công chúa” Yul đỡ những cú đánh yêu của công chúa trong niềm vui.

Ánh sáng ban mai hắt vào những con người đang yêu khiến họ đẹp lên lạ lùng. Khẽ vuốt mái tóc của Sica, mái tóc vàng mà Yul luôn muốn dụi đầu vào đó những lúc buồn ngủ để hít lấy hít để hương thơm từ mái tóc nàng.

Khẽ đưa tay chạm lên trán Yul, Sica miết một đường dọc từ trán đến sống mũi và dừng tại đôi môi quyến rũ của chàng. Chọt chọt tay vào môi Yul, Sica tự mình kéo thêm và tặng cho seobang một nụ hôn buổi sáng.

Nàng như một công chúa ngủ trong rừng nhờ có nụ hôn của chàng hoàng tử bạch mã mà thức dậy. Yulsic như Adam và Eva theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng. Au chỉ nói đến nghĩa đen thôi vì nghĩa đen gần với những cái đầu đầy ắp những ý nghĩa đen tối của rds.! Theo nghĩa đen thì có phải là Adam và Eva đều là những người trần tục do thượng đế tạo ra và trong thời kì đó thì quần áo chưa được phát minh ra phải không? Yulsic cũng đang trong tình trạng thiếu vài trầm trọng.

Trên giường có một cái chăn mà hai người cùng đắp nên đó sẽ dành cho Sica vì Yul oppa không hề muốn các rd nhìn thấy cái boi đỳ của Sica unnie, au nhìn là đủ thâm mắt rồi, au không muốn các rd của mình trở thành đồng loại của au đâu (gấu trúc). Sica đứng dậy cuốn chiếc chăn. Nhưng vừa đứng dậy thì nàng cảm thấy khó chịu ở vùng nhạy cảm. Yul biết điều đó vì hôm qua Yul hơi quá trớn. Đỡ Sica nằm xuống (mấy cái đầu không được sáng sủa cấm được nghĩ lung tung). Yul với tạm cái ao trắng bông dùng khi tắm xong mặc vào.

-         Em nằm đi! Để Yul giúp!

Yul khá tinh tế. Đắp chăn cho công chúa nhỏ bé thì Yul vào trong lấy ra một chậu nước nóng và một chiếc khăn.

Dấp ướt khăn bằng nước nóng Yul giúp Sica một việc khiến Sica chỉ biết đứng hình và không có thể nói được lời nào. Lật chăn phía dưới Yul chui vào đó lau vùng cấm của Sica. Yul tự trách mình vì hôm qua đã làm cho Sica đau. Hai miếng thịt nhỏ ở vùng kín đang sưng tấy và đỏ dựng lên. Yul lau qua một lần nữa khiến hai miếng thịt nhỏ đã bớt sưng tấy: “Em đau sao không bảo Yul?” Yul tuy hỏi Sica nhưng thực sự oppa đang tự trách mình khá nhiều. Thôi không lau cho Sica nữa Yul rời ra.

-         Nếu làm tình với Yul khiến Yul vui và yêu em nhiều hơn thì em muốn và thực sự muốn làm người con gái của Yul! Yul đừng cảm thấy có lỗi vì đó là điều em muốn. Đừng có bậm tâm seobang của em! Sica thỏ thẻ tâm sự

-         Nhưng nếu…

Không để Yul nói thì Sica đã kéo Yul vào một nụ hôn chỉ dành cho anh ấy. Sica biết hẳn nào Yul cũng tự trách bản thân nhưng cô không muốn chỉ vì điều đó mà Yul như thế.

-         Em có muốn ăn gì không?

-         Yul đỡ em dậy để em còn vệ sinh!

Làm theo mệnh lệnh, Yul đỡ Sica ngồi dậy và đưa cô ấy vào trong bathroom. Phải mất 2 tiếng Sica mới có thể ra ngoài. Làm gì ở trong đó những 2 tiếng thì mọi người cùng đọc tiếp?

Khi đưa Sica vào trong bathroom thì Sica được đánh răng và làm tất cả mọi việc nhưng phải để cho Yul ôm ấp. Nhiều khi Yul lại phả vào tai Sica những lời mật ngọt chết ruồi rồi họ lại hôn nhau, âu yếm nhau nên việc họ ở trong bathroom 2 tiếng là ít!

Chuẩn bị xong, Yulsic đến công ty cũng đã 9h. Mọi người đều ngước nhìn cặp trai tài gái sắc. Yulsic khoác tay nhau đi giữa những con mắt ghen tỵ sắc đẹp của mọi người. Yulsic biết rằng họ đẹp không cần son phấn. Sica với chiếc váy quá đầu gối màu hồng phấn . Yul dĩ nhiên với bộ vest màu bóng sang trọng. Chợt có người đến chặn đường.

-         Sao hai đứa không nghỉ ở nhà luôn đi đến đây làm gì nữa? Người ta thì đi làm trong khi đó hai đứa lại ôm ấp nhau ở nhà, lúc họ đi ăn trưa thì hai đứa mới chịu vác xác tới, đó có phải ý của em không Kwon Yuri! Tuy nói là hai đứa nhưng Fany chỉ tia có cậu em của mình thôi

-         Dạ! Không phải thế ạ! Yul chỉ viết cúi đầu trước bà chị này thôi.

-         Hai đứa mau đi làm việc đi. À! Sau khi xong việc thì hai đứa đi mà chọn váy cưới!

Fany’pov:

Dạo này Sica chiều Yul hơi quá! Mình phải bảo Sica mới được! Nhưng mình cũng phải công nhận thằng em của mình kể từ khi gặp Jessi thì ngoan hẳn lên biết ngoan ngoãn nghe lời. Con bé cũng biết cách điều khiển thằng em trai hư đốn của mình! Tối nay mình sẽ phải biến Yuri thành “osin” cuả mình và Sica mới được! Tí quên! Phải gọi cả Taetae đi theo làm “vệ sĩ + osin” của mình mới được!

End!

Yulsic đến phòng làm việc. Tập đoàn của họ Kwon có hai công ty mẹ và rất là nhiều công ty con. Công ty do ba Yul đứng đầu chuyên thiết kế oto và quần áo. Chính điều đó giúp cho tập đoàn này đứng ở vị trí mà công ty nào cũng muốn đó chính là số một.

Sau khi được thư ký của Fany dẫn đến văn phòng làm việc thì Yulsic lại quấn lấy nhau. Nhưng…

“Ở đây là phòng làm việc nên hai đứa nhớ làm việc cho cẩn thận”

Đó là tờ note của Fany! Nó đập ngay vào mắt của Sica khi nàng vừa vào. Nó được gắn sau biển tên Kwon Yuri đặt ngay ngắn trên bàn.

Sica chỉ cho Yul tức thì cả hai người đỏ hết của mặt mũi.

Yul sẽ là trưởng phòng kế hoạch (PKH) nên công việc khá nhiều. Còn Sica phó phòng thiết kế (PTK) nên việc làm của nàng sẽ không bao giờ có thể hết được. Nhưng có ai có thấy cái dấu ? to đùng không? Vì sao Sica nhà mình lại chỉ được làm phó phòng sao không được làm trưởng phòng không? Vâng! Au xin trả lời: người tranh quyền đạt vị đó là Fany. Kwon Tiffany là trưởng phòng thiết kế. Tuy công việc của Yulsic khá bận rộn nhưng công việc của hai người lại gắn kết với nhau. Yul đưa ra kế hoạch còn Sica sẽ thiết kế! Hay quá ta! Trong chap này au sẽ tiết lộ ước mơ của Yulsic.

-         Thư ký Park! Yul gọi

-         Nae! Trưởng phòng gọi tôi!

-         Đến ngay PTK nói với phó phòng Jessica Jung chuẩn bị ngay tài liệu về những mẫu thời trang vừa rồi đã công bố mang đến đây ngay cho tôi! Yul ra lệnh.

Thư ký Park đến và truyền đạt “ý chỉ” của Yul đến Sica không thiếu 1 từ!

Hiện tại PTK có cả Sica và Fany. Tinh ý! Fany thấy Sica cứ chuẩn bị và cười thì cô ấy chạy đến ngay và bảo là:

-         Sica! Em đến với Yul à? Khi nhắc đến Yul khiến cho Sica đỏ mặt nàng khẽ gật đầu

-         …

-         Để đó cho unnie! Em làm ở đây đi! Để unnie sang trị tội thằng em bất “hiếu” của mình dám ra lệnh cho vợ chưa cưới như thế!

Tức thì Fany chộp lấy bản tài liệu và chạy vụt đi! Sica vẫn còn trong trạng thái đơ nên mãi sau mới tập trung vào công việc.

Tại PKH:

-         Kwon Yuri! Thằng em trai “yêu quý” của unnie đâu rồi? Fany không thèm gõ cửa mà phóng thẳng vào.

-         Ơ! Yul cũng đang trong trạng thái đơ vì bà chị “yêu quái” của mình

-         Ơ gì! Em dám ra lệnh cho em dâu của chị. Được lắm Kwon Yuri! Nếu em muốn unnie thôi cãi nhau với em nữa thì chiều nay khi chọn áo cưới xong thì hãy đi shopping với unnie và Sica!

Fany nói một hồi khiến Yul oppa chỉ biết đứng hình! Fany đặt tập tài liệu mà Yul cần một cách “nhẹ nhàng” khiến ruồi muỗi cũng bị ảnh hưởng. “Giầm!”. Yul thở mạnh ra vào trong 1/1000000000….(s). “Có lẽ phải thay cánh cửa mới mất” chạy qua đầu Yul. Nhưng! “Cạnh”.

-         Gọi cả cho Kim Taeyeon nữa! Nhớ đó Kwon Yuri!

-         Giầm!

Tiếng cánh cửa bị đập không thương tiếc! Đúng là phải thay cánh cửa khác thôi! Poor door!

Tại PTK:

Sica thấy Fany đi vào thì “hỏi thăm”

-         Unnie nói Yul oppa à? Mặt Sica buồn thiu khi nhận được cái gật đầu của Fany unnie

-         Sao unnie lại nói oppa thế? Sica lại hỏi

-         Tại unnie kiếm cớ cho nó và Taetae làm osin cho hai unnie mình! Với lại dạo này em “chiều” nó quá rồi đó! Liệu mà chiều! Chiều quá hư! Fany đang giảng đạo cho Sica

-         À!

-         Chiều nay sau khi đi chọn váy cưới thì hai đứa đi shoppong nhé! Unnie và Taetae sẽ đợi hai đứa! Đừng lo Sica! Unnie chỉ nói chứ không làm gì nó đâu! Cho tiền unnie cũng chẳng muốn động vào. Nhưng với tư cách là chị nó unnie phải làm thế để nó không quay về con đường trước kia.

Xong việc. Yul ghé qua bên Sica đón cô ấy về cùng. Mấy tiếng không được gặp nàng kể từ bữa trưa lúc 12h đến bây giờ là 6 tiếng rồi! Yul nghĩ là Sica cũng đã rất nhớ mình. Chàng Romeo chạy đi tìm nàng Ruliet.

Yulsic cùng nhau đi chọn áo cưới. Tình cờ Yulsic gặp Kris. Có lẽ Kris đã thích Sica qua cái nhìn đầu tiên. Yul đưa tay ra bắt lấy tay Kris.

-         Kris hyung! Lâu rồi không gặp! Yul chào Kris mà không biết Kris đang ngắm nhìn Sica

-         Ờ! Hyung cũng cảm thấy khá là vui khi được gặp em Yuri! Oppa mới về Hàn thôi! Vừa về là appa bảo đến đây làm việc cho chủ tịch Kwon! Còn đây là… Không để cho Kris nói hết thì Yul giới thiệu luôn.

-         À! Giới thiệu với oppa! Đây là Jessica Jung – vợ sắp cưới của em! Chúng em đang trên đường đi chọn áo cưới. Chỉ hai tuần nữa chúng em chính thức trở thành vợ chồng.

Kris cảm thấy hơi hụt hẫng. “Không ngờ em lại là vợ sắp cưới của Yuri! Oppa đã đến chậm sao? Có lẽ cậu ấy tốt với em! Chúc em hạnh phúc công chúa của đời anh. Công chúa sao? Công chúa bằng người thật nhưng mãi mãi oppa sẽ không chạm đến! Anh đã không có cơ hội rồi từ trước rồi phải không em!”.

-         Sica! Đây là Kris hyung! Hyung hiện tại đang làm cho tập đoàn này! Hai người làm quen với nhau đi.

-         I got a boy….! Tiếng điện thoại của Yul rung lên. Oppa tránh sang một bên để nghe điện thoại và nhường không gian cho Kris và Sica.

Khi thấy Yul đi vì là đàn ông đầy chất men nên Kris đưa tay ra trước giới thiệu mình.

-         Chào em Jessie! Oppa là Kris như Yul nói! Bọn anh là bạn thân từ nhỏ nhưng oppa phải đi du học nên sau 4 năm, hôm nay mới đến công ty làm không ngờ là ngày hai em đến đây làm. Rất vui vì được gặp em!

-         Em cũng rất vui vì được gặp oppa là bạn của Yul. Em là Jessica Jung. Mong rằng lễ cưới của chúng em trọn vẹn hơn khi oppa đến dự. Tuy đó là lời giới thiệu về mình nhưng thực chất đó là lời mời Kris đến lễ cưới của hai người.

-         Oppa sẽ đến… Kris chưa kịp nói gì thì Yul nghe xong điện thoại và nhảy vào cổ họng của anh ấy mà ngồi xem SNSD biểu diễn.

-         Sica à! Để lúc khác bọn em đến nói chuyện với hyung sau. Bây giờ chúng em có việc đi rồi! Bye oppa!

Chưa kịp chào nhau thì Yul đã lôi Sica đi mất.

Hương thơm từ mái tóc của Sica rất quyến rũ. Và Kris không thể nào cưỡng lại mùi hương đó. Khi mái tóc của Sica cứ bay bay khi cô ấy quay đi cùng Yul anh đưa tay lên chạm lấy mái tóc của Sica. Mái tóc đó tuột nhanh khỏi tay anh. Anh đứng chết chân tại đó.

Kris’ pov: Sica! Một cái tên thật đẹp! Những gì thuộc về em đều đẹp Sica! Mái tóc, làn da, bờ môi, giọng nói,…. Đến cả tên gọi cũng đẹp! Nhưng anh sẽ chẳng bao giờ có thể gọ em là Sica. Tên đó là độc quyền của Yul rồi! Hãy để cho anh gọi em là Sica trong từng suy nghĩ và những giấc mơ của anh.

Kris đứng thẫn thờ một lúc rồi mới thấy mình đang đứng một mình. Không để các nhân viên khác phát hiện ra là mình đang trong các tình thế buồn cười thì anh chạy đến phòng làm việc của mình.

Quay lại với Yulsic.

Yulsic đang ở trong viện ảnh áo cưới.

Yul khoác lên mình một bộ vest trắng. Còn cô dâu Jessica mặc trên mình bộ váy cưới trắng tinh, tôn lên làn da trắng của nàng. Hai dây quai của chiếc váy hở khiến lộ ra bờ vai mịn màng không tì vết của nàng. Thân váy bó sát vào s – line nóng bỏng của Sica. Trên thân váy đính những hạt giả kim cương óng ánh khiến nàng thêm lộng lẫy. Chiếc váy không được kín đáo cho lắm khi vòng một của nàng hở hững hờ. Phần dưới của váy dài ơi là dài!

Bước từng bước ra ngoài. Vén tấm rèm lên. Yul há hốc. Yul không ngờ rằng vợ mình lại lộng lẫy đến thế. Chàng đang cầm quyển album xem ảnh chụp của những đôi khác thì vội dời ra vì nàng đang đứng trước mặt. Nàng là một thiên thần. Thiên thần rơi trúng vào cuộc đời của Kwon Yuri!

Mọi người đều khen ngợi sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành của Yulsic. Người nói: “Họ thật đẹp đôi”, có người nói: “Ước gì mình được như họ”,… Và còn nhiều lời chúc dành cho Yulsic.

Yul’ pov: Yul thật hạnh phúc khi có em Sica à! Em thật lộng lẫy trước mắt Yul và trước mắt mọi người. Em thật đẹp.”

Sica’pov: Trông Yul thật lịch lãm trong bộ vest sang trọng này. Trông Yul rất manly.

Một giọng nói kéo họ về thực tại: “Ôi hai đứa! Unnie suýt không nhận ra hai đứa đó. Thật đẹp!” Fany sẽ gia nhập hội fan cuồng của Yulsic. Cô ấy sẽ là nhóm trưởng.

-         Woa! Hai đứa này trông Yul bảnh bảo, Sica thì khỏi hỏi luôn, hai đứa xinh lắm! Taetae bây giờ mới cất xe xong thì mới vào.

Yulsic thanh toán tiền xong. Cửa hàng này hẹn ngày mai Yulsic đến để chụp ảnh cưới.

Bây giờ là giờ tử của Yultae.

Fanysica càng quét tất cả các cửa hàng bán quần áo. Hễ Fany và Sica đi đến đâu thì ở đó phải nhập hàng ngay tức khắc. Fany chọn quần áo cho Sica. Ướm cái này không được thì vứt cái kia được bỏ cho Yultae cầm. Dường như họ đi hết tất cả hàng quần áo của Seoul. Yultae chỉ có việc chạy theo cũng đủ mệt lại còn phải xách một đống đồ. Họ đi đến đâu mọi người nhìn vào tưởng Fany và Sica là hai thiên thần rớt khỏi thiên đàng còn Yultae là osin kiêm vệ sĩ. Nhưng có ai ngờ là Yulsic và Taeny là người yêu của nhau. Tiffany rất biết cách hành hạ người khác mà!

Càng quét hết thì Fany kêu đói. Cô nhìn về phía sau thì thấy Sica và Yultae còn có vẻ mệt hơn. Đúng mà! Fany đã từng một lần đến nhà Sica thấy nhà khá chật hẹp mà quần áo của Sica không nhiều như cô. Nên từ đó cô quyết định sẽ thay toàn bộ tủ quần áo của Sica thành một cái shop mini cho Sica tuy ý lựa chọn. Vướng vào nhà họ Kwon thì thế là may mắn rồi. Mà Sica lại là ân nhân của nhà họ Kwon khi đưa được thằng con trai, quý tử của họ Kwon trở về. Đó có được công nhận là một chiến tích không? Số quần áo của Sica mà Fany mua cho thì có lẽ cô nên suy nghĩ về cái shop. Nó không phải mini shop mà là big shop thì đúng hơn. Có lẽ không phải 1 tháng hay 2 tháng mà Sica có thể mặc hết mà phải đến năm trời Sica mới có thể mặc hết. Nhiều khi Fany chọn thì Sica đã có ý kiến.

-         Fany unnie! Đừng mua nữa! Nhiều đồ quá rồi! Yul và Tae oppa cũng mệt lử người khi đi.. Không để cho Sica nói hết thì Fany cũng nhảy vào cổ họng của nàng mà nhảy I got a boy SNSD  mới ra.

-         Yên nào Sica! Unnie chủ yếu là mua cho em. Em có công lớn khi mang được thằng quý tử của unnie về. Chẳng nhẽ họ Kwon không thể mua mấy bộ này cho em sao?

Mấy bộ sao? Đến hơn 50 cái quần, 60 cái áo, hơn 80 cái váy. Vị chi cũng đã gần hai trăm món với giá trị mà không ai không muốn có. Toàn hàng của Channel, …. Nhiều lắm.

-         À! Quên đi mua nước hoa cả dày dép, vòng cổ vòng chân,… nữa chứ! Unnie đúng là đãng trí rồi.

Thế là Fany lại lôi Sica đi. Còn Yultae chỉ biết lết theo công chúa của đời mình.

Cuối cùng Fany cũng chịu ngồi vào một cửa hàng sang trọng để thưởng thức bữa tối. Au thề là tối nay, Yul oppa sẽ chẳng còn sức làm gì Sica unnie nữa. Đó mới chính là cái mà Fany muốn. Một mũi tên trúng hai con nhạn. Một là để cảm ơn Sica, mua đồ cho cô ấy, thứ hai là để Yul không làm gì Sica nữa. Cô nàng biết vì dạo này Yul không hay về nhà và theo như điều tra thì Yul thường ở nhà Sica qua đêm ở đó. Với một người như Yul thì ngoài chuyện đó thì còn làm gì nữa nên cô mới vạch ra kế hoạch này.

Mọi người ăn uống vui vẻ mà không biết sự thật phũ phàng đang dần được hé ra. 

Continue Reading

You'll Also Like

1.8M 115K 200
**Story is gonna be slow paced. Read only if you have patience. 🔥** Isha Sharma married a driver whom she had just met. She was taking a huge risk...
28.8M 915K 49
[BOOK ONE] [Completed] [Voted #1 Best Action Story in the 2019 Fiction Awards] Liam Luciano is one of the most feared men in all the world. At the yo...
7.3M 302K 38
~ AVAILABLE ON AMAZON: https://www.amazon.com/dp/164434193X ~ She hated riding the subway. It was cramped, smelled, and the seats were extremely unc...
11.4M 297K 23
Alexander Vintalli is one of the most ruthless mafias of America. His name is feared all over America. The way people fear him and the way he has his...