(Date A Live × SAO × Tensei S...

De Hanako_kun4027

3.4K 152 27

Không phải thần cũng không phải quỷ. Không bị trói buộc bởi bất cứ luật lệ nào. Yatogami Juuko tồn tại với tư... Mais

Chap 1: Gặp gỡ các Mạo hiểm giả.
Chap 2: Gặp qua nhau. Cha nuôi bận rộn của Hoàng Anh.
Chap 3: Đoá hướng dương nhỏ 🌻
Chap 4: Hoả Tinh Linh Ifrit.
Chap 6: Tộc Orge và nhiệm vụ mới (P1).
Chap 7: Tộc Orge và nhiệm vụ mới (P2).
Chap 8: "An" tâm bên cạnh người.
Chap 9: Kẻ "thừa" trong gia đình.
Chap 10: Lời tự thuật của một đứa trẻ.
Một chút chuyện ngoài lề. (Tui yêu rồi các nàng ạ😍😍)
Chap 11: Bách niên giai lão, trăm năm hạnh phúc.
Tâm sự nhỏ.

Chap 5: Thượng lộ bình an Shizue.

159 14 2
De Hanako_kun4027

(Đã sửa lúc 1:54 ngày 9 tháng 2 năm 2023)

.................... Dô truyện nè .................

-Yaho anh bạn slime, cậu không cần phải cảnh giác với chúng tôi như vậy đâu. Chúng tôi là người tốt, là bạn của Shizu-san.

-........

-Cô biết nói tiếng bụng à?

Hoàng Anh mỉm cười nói:

-Cứ cho là tôi biết một chút đi.

Rimuru nhìn chằm chằm cô, qua trận chiến vừa rồi cậu đã nới lỏng một chút cảnh giác với cô nhưng những gì mà Hoàng Anh đã nói khi bắn khối băng đó về phía cậu khiến cậu phải suy nghĩ và có chút ngờ ngợ là đã từng gặp cô ở đâu đó. Hoàng Anh hỏi Rimuru đường về nơi ở của cậu ta thì thấy Rimuru cứ nhìn cô không rời mắt, Hoàng Anh hơi ngại hỏi:

-Mặt tôi dính gì hay sao mà cậu nhìn tôi không chớp mắt vậy ( ╹▽╹ )?

-Cô nhóc, chúng ta đã gặp nhau ở đâu đó một lần rồi đúng không?

Hoàng Anh chớp chớp mắt nhìn Rimuru rồi khi hiểu ra ý của câu hỏi thì mỉm cười nói:

-Có rồi nhưng chỉ là mình tôi thấy cậu thôi.

-Vậy à.

Rồi Rimuru dẫn đường đưa cô về làng và đưa Shizu vào lều của cậu ta dưỡng thương.

Sáng sớm thứ hai tuần sau. Tại Tempest.

Hoàng Anh đang cùng Rimuru đi xung quanh kiểm tra tiến độ làm việc của mọi người thì thấy Kabal hớt hải chạy tới. Cậu ta thở dốc chỉ về hướng lều của Rimuru mà nói:

-Shizu...... Cô ấy tỉnh rồi.

Đôi tròng mắt mở to, cô vui mừng nhanh chóng ôm lấy Rimuru đang nhảy pyon pyon ở trên đất lên rồi chạy về phía căn lều kia. Mở tung cửa lều, Hoàng Anh bế Rimuru trên tay đi từ từ tới chỗ giường mà Shizu đang nằm ngủ. Shizue nhìn hai người bọn cô rồi nói:

-Ain có thể ra ngoài một lát được không?

Nhanh chóng gật đầu, cô đặt cậu ta xuống giường cạnh Shizue rồi đi ra ngoài.

Bên ngoài.

Hoàng Anh và Ranga ngồi canh cửa không cho nhóm Kabal bước vào. Ngồi vuốt ve Ranga cô hỏi Hệ thống cốt truyện tiếp theo sau khi Rimuru hấp thụ Shizue thì Hệ thống nói:

-["⚠️Cảnh báo: Bạn đã hỏi vấn đề này rất nhiều lần trong 1 tuần, nếu còn hỏi thêm thì sẽ bị out ra khỏi trò chơi và bắt đầu lại từ đầu⚠️"]

-'Giật mình' Ể còn có cả chuyện này nữa à!

-["⚠️"]

-Rồi rồi, tôi sẽ không hỏi nữa.

Thở dài, Hệ thống nếu đã không chịu nói cho cô thì thôi đành để sang hôm sau hỏi lại vậy. Lại ngồi tiếp tục vuốt ve đám lông mượt mà của Ranga, Hoàng Anh ghé tai vào nghe lỏm xem hai con người.... À không, là một người, một slime đang nói gì thì nghe thấy tiếng Shizue nói:

-Cậu Rimuru hãy ăn tôi đi.

-Cái.....

Nhanh chóng tự bịp miệng mình lại, cô đỏ mặt nghĩ:

-"Trời ơi, Shizue bạo quá đi.... Nhưng mà nếu cô ấy nói vậy thì...... Nhưng mà nghe kích thích quá. Mình biết đây là điều mấu chốt để Rimuru có được hình dạng con người nhưng nghe nó cứ như thể "Xin chàng hãy cướp lấy ta" vậy (•///▽///•)."

Tưởng tượng ra những thứ không nên (mấy cái 18+ đó), Hoàng Anh lại ngồi cười một mình như con hâm mới trốn trại:

-Hí hí, hê hê ( ര ///▽/// ര ).

Thấy Hoàng Anh cứ ngồi cười như mấy tên biến thái ở trên đầu mình, Ranga tưởng cô có ý đồ xấu gì đó với Rimuru nên hắc tuyến hỏi:

-Có chuyện gì mà cô vui thế?

Giật mình thoát khỏi suy nghĩ riêng tư của bản thân, Hoàng Anh mỉm cười ái ngại nói:

-A ha ha, không có gì đâu (;^ω^). "Đừng bảo mình lại cười như con hâm mới trốn trại nhá?!"

Nhóm Kabal thấy bên trong không còn tiếng hai người họ nói chuyện nữa thì sốt ruột xông vào. Hoàng Anh biết việc họ xông vào chỉ là sớm muộn nên chỉ thở dài rồi đứng dậy theo sau họ. Vừa mới bước vào thì người làm cho cả bọn ngạc nhiên nhất là một cô gái nhỏ tóc màu xanh ngọc và ước chừng khoảng 12-13 tuổi gì đấy, không mặc đồ và đang đứng cạnh thành giường (nơi mà Shizue đang nằm dưỡng thương). Cô ngó lên giường, không thấy Shizue đâu, rồi lại nhìn sang cô nhóc đang khỏa thân ấy và nói:

-Là Rimuru nhỉ?

Kabal và Eren ngạc nhiên đồng thanh nói:

Lát sau....

Ở một góc trong lều.

'Ting Ting'. Đột nhiên từ thức hải truyền ra hai tiếng vang, Hoàng Anh hỏi hệ thống xem có chuyện gì không thì hệ thống nói:

-["Có nhiệm vụ cấp S cho người thực hiện trong 2 năm (tức 4 tuần sau). Chủ nhân cô có muốn nhận nó không?"]

[YES]................[NO]

Hoàng Anh nhướng mày cười nửa miệng, cô vừa nói vừa nhấn vào lựa chọn của mình:

-Có gì mà phải nhận hay không nhận chứ, lần sau có mấy cái nhiệm vụ như thế này thì cứ..... [No]......... Cho tôi.

Hệ thống im lặng không trả lời một câu nào, Hoàng Anh đang ngồi cười thì nhanh chóng im lặng, làm mặt cún với hệ thống. Hệ thống thở dài rồi:

|Hệ thống đã rời khỏi cuộc trò chuyện này|

-(・‿・) giận rồi.

....... Thế giới thực, phòng ngủ của Hoàng Anh ......

Veldora cau mày khó chịu nhìn người thanh niên lịch thiệp đang đứng trước cửa phòng kia. Cậu thanh niên ấy chỉ cúi đầu lịch sự chào cậu một cái rồi lập tức ném ra vật gì đó tách Hoàng Anh với cậu ra. Không kịp phản ứng với lại là do bị hất ra theo quán tính nên cậu ngay lập tức bị đập mạnh vào tủ sách của cô ở gần đấy. Sách từ những kệ cao nhất bắt đầu lung lay rơi thẳng xuống theo sự va chạm từ cú ngã của Veldora. Những quyển sách từ nặng đến nhẹ rơi thẳng vào đầu làm cậu có chút choáng váng sau khi đứng dậy. Trên giường, người thanh niên ấy hiện tại đang ân cần vẽ lên tay cô thêm một cái ấn chú bảo vệ mới mặc dù trước đó Mỹ Thần Giác Ngộ vừa mới để lại ấn ký bảo vệ Hoàng Anh không lâu. Vẽ xong ấn chú, người thanh niên ấy thu lại vật ban nãy ném ra rồi lại nhìn sang cậu và cung kính chuyển lời từ Satoru tới cậu:

-"Tôi biết với lợi thế hiện tại thì sớm muộn gì trong tương lai em ấy chắc chắn sẽ lại yêu ông nhưng đừng quên mục đích ban đầu chúng ta tới đây là để làm gì. Veldora Tempest, hãy kiềm chế cảm xúc của bản thân đi, không phải ông muốn làm gì với cô ấy cũng được đâu*."
Hết chap 5.

Nguồn: lấy ảnh trên Group ở trên Facebook (Đừng gạch đá, tui tham gia nhiều nhóm quá nên không nhớ là lấy ở group nào nữa rùi (• ▽ •;).)

*: Papa Satoru còn phải kiềm chế ác liệt hơn cả Veldora nữa kìa, đến mức Ciel còn phải trêu là: "Nếu biết trước là ngài sẽ có người yêu mình thật lòng như bây giờ thì trước đó tôi đã không chọn để ngài chuyển sinh vào loài slime vô tính rồi 🙂."

Continue lendo

Você também vai gostar

30.2K 2.7K 15
ĐỪNG ĐỌC NÓ NẾU BẠN CÓ MỘT TÂM HỒN MONG MANH DỄ VỠ!!! Fic đặt nặng otp Choker, chỉ dành cho Choker con. Fic mất não, có nhiều tình tiết gây khó chịu...
505K 52.6K 60
"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.
147K 12.7K 36
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!
336K 13K 88
lichaeng cover