[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [...

Od ShinZen

55.5K 2.4K 689

Viac

Prologue
Chap 1.1 : Hợp tác (Yuri's theme)
Chap 1.2: Lần đầu gặp gỡ (Jessica's Theme)
Chap 2: Gặp lại
Chap 3: Kwon gia
Chap 4: Bữa tiệc tại Hong Kong
Chap 5: "Yuri"
Chap 6: Tin đồn
Chap 7: Đối tác
Chap 8: Kim So Eun
Chap 10: Sự xuất hiện của Krystal Jung
Chap 11: Tiệm bánh ngọt đó
Chap 12: Cuộc hẹn cùng Krystal
Chap 13: Âm mưu
Chap 14: Say
Chap 15: Quá khứ
Chap 16: Chút ngọt ngào
Chap 17: In Woo rời đi
Chap 18: Người Krystal thích
Chap 19: Đau
Chap 20: Jeju
Chap 21: Tỏ tình
Chap 22: Tổn thương
Chap 23: Cảm xúc thật
Chap 24: Đối mặt hay né tránh
Chap 25: Tình địch
Chap 26: Đúng hay sai?!
Chap 27: Nhận ra
Chap 28: "Ngoan, tôi đây. Đừng sợ"
Chap 29: Thổ lộ
Chap 30: "Hãy để em xoa dịu trái tim Yuri"

Chap 9: Rung động

1.6K 66 14
Od ShinZen

Chap 9: Rung động

Khoảng khắc hai bờ môi chạm nhau, trái đất như ngừng quay, thời gian như ngừng chạy, con tim của ai đó cũng bỗng dưng đình chỉ hoạt động. Ánh mắt Yuri nhìn chằm chằm vào cô gái phía trên mình, Jessica vẫn đang trố đôi mắt to tròn của mình một cách ngạc nhiên, hai tay Jessica khép lại chống trước ngực Yuri, Yuri thì dùng tay mình bao lấy cơ thể nhỏ bé của cô. Yuri cảm nhận sự mềm mại nơi đôi môi ngọt ngào của Jessica, trái tim vốn nhiều vết xước nơi Yuri cứ như được xoa dịu đi, cơn đau ban nãy vội vàng biến mất, thay vào đó cảm xúc kì lạ len lõi vào từng tế bào, Yuri biết cảm giác này chứ bởi Yuri đã từng yêu.

Còn Jessica, cô như lạc vào một thế giới khác, một thế giới cô chưa từng đặt chân đến, có gì đó ngọt ngào, có gì đó yêu thương, chút vỡ òa của hạnh phúc đang dâng đầy trong cơ thể cô. Sống trên đời hai mươi sáu năm Jessica là lần đầu cảm nhận được sự diệu kì này nơi cô, từng thích một số người, nhưng chưa bao giờ Jessica chạm đến xúc cảm như vậy. Hai người cứ nằm đó, mắt vẫn hướng vào nhau, hình ảnh của cả hai phản chiếu qua đôi mắt đối phương, bờ môi vẫn dán chặt vào nhau như chẳng thể tách rời.

Đến khi lí trí bắt đầu hoạt động trở lại, Jessica lúng túng cố gắng chống người để ngồi dậy, sau đó cô đứng lên, Yuri cũng từ từ bật người đứng thẳng lưng, bây giờ giữa hai người tồn tại một khoảng cách và cả sự ngượng ngùng nữa. Jessica đưa tay vén một bên tóc mình lên qua lỗ tai, rồi bỏ đi trước, điệu bộ không nhanh không chậm rời khỏi vị trí ban đầu, Yuri đưa mắt nhìn theo mà vẫn đứng thừ người ở đó, Yuri chính là chẳng muốn bước xê dịch đi đâu cả, giờ đây đầu óc chỉ toàn là hình ảnh khi nãy được tua đi tua lại, trái tim khẽ nhói lên, Yuri biết tại sao mình luôn cảm giác được rằng niềm vui khó tả tồn tại xung quanh cơ thể khi Jessica xuất hiện, biết tại sao luôn thích trêu chọc cô nàng, biết tại sao đôi tay vẫn tự nhiên đưa đến xoa đầu cô và cũng đã biết tại sao mình có thể dễ dàng nở nụ cười lúc bên cạnh cô. Tất cả đều tố cáo rằng Yuri từ lúc nào thích người tên Jessica rồi. Có phải là quá nhanh hay không?

Nhưng Yuri khẽ cười chua chát, Yuri sao có thể thích Jessica được chứ, bao nhiêu đau đớn từ cái thứ gọi là tình yêu khiến Yuri sợ hãi, Yuri tự hứa với bản thân bao nhiêu lần rằng sẽ chẳng yêu thích một ai khác nữa, bởi Yuri không muốn mình giống như đứa trẻ ngốc nghếch, chỉ biết ôm lấy trái tim đau khổ đó mà không sao bày tỏ được. Đôi chân quay gót ngược hướng của Jessica, hai người bước hai hướng khác nhau cứ như rằng họ là hai đường thẳng vô tình cắt phải nhau trong cuộc đời mà thôi.

.

.

.

Nơi căn hộ sang trọng nằm giữa lòng thành phố, có cô gái cuộn tròn mình trong chiếc chăn ấm áp nhưng đôi mắt cứ thôi không nhắm chặt lại được để có thể ru bản thân vào giấc ngủ, bởi cô bận suy nghĩ một điều gì đó cho trái tim nhỏ bé của mình, cho cảm giác không thể nói thành lời. Đưa tay chạm nhẹ nơi bờ môi của mình, đâu đó vẫn còn đọng lại hương vị ngọt ngào và mùi thơm từ người đó. Jessica thở dài, cô chưa yêu ai lần nào cả, thích thì có nhưng thật lòng yêu một ai thì có lẽ cô chưa từng trải qua, nên cô không thể hiểu cảm giác cô dành cho Yuri. Chỉ biết rằng khi có Yuri bên cạnh, khi tiếp xúc với Yuri ở một khoảng cách gần, cô có cảm giác rất kì lạ, đôi lúc muốn ôm lấy gương mặt lạnh lùng của Yuri, còn khi Yuri dành cho cô những cử chỉ dịu dàng hay đơn giản chỉ là nụ cười hiếm hoi mà ít ai thấy thì trái tim cô bỗng rộn ràng, đập nhanh đến không kiểm soát, đôi lúc cứ nghĩ đến hình ảnh Yuri ức hiếp mình, nhớ gương mặt đó.

Jessica nhận ra đã từ khi nào cô chẳng còn tức giận muốn trả đũa vụ Yuri bắt nạt cô ở tiệm bánh ngọt. Có lẽ cô nên nói cho Tiffany biết cảm xúc này để Tiffany nói cho cô biết đó là gì. Khó nhọc Jessica mới vỗ về bản thân chìm vào giấc ngủ, nhưng ngay cả trong mơ hình ảnh cô chạm đến bờ môi của Yuri vẫn hiện hữu, và vô thức cánh môi xinh đẹp của Jessica cong lên cao.

.

.

.

Cũng cùng thời điểm nơi căn hộ khác, có người còn chưa ngủ, đó là Yuri. Yuri đang ngồi trong phòng khách, trên tay là ly rượu, bàn tay lắc lắc đều làm làn nước đỏ sóng sánh lan đều trong ly, lưng dựa vào thành ghế sofa một cách mệt mỏi, ánh sáng của tivi chiếu rọi căn phòng tối tăm, bản nhạc Leaving - Noel cô đơn vẫn cất lên giữa khoảng không vắng lặng. Ánh mắt Yuri dừng lại nhìn khung ảnh đặt trên bàn, nụ cười của Yuri và So Eun luôn tồn tại nơi đó, gương mặt hạnh phúc của Yuri đã bị giữ lại nơi khung ảnh này. Nếu có một ai đó tìm lại được một Kwon Yuri đáng yêu của khi trước chắc rằng sẽ là người mà Yuri yêu nhất trong quãng đời còn lại, nhưng tiếc thay Yuri đã không thể trao tình yêu của mình cho ai thêm nữa, trái tim của Yuri chỉ còn một nửa mà thôi, Yuri sợ rằng nếu phải yêu ai hết lòng, thì người ấy sẽ lại rời bỏ mình như lúc trước So Eun đã làm vậy, Yuri không muốn mình bị tan vỡ rồi mới nhận ra điều đó.

Con người yếu đuối của Yuri, trái tim đầy tổn thương cùng ánh mắt bi thảm với nỗi đau sâu thẳm đến khi chỉ còn một mình Yuri mới bộc lộ ra. Quá khứ là một thứ gì đó dù cho ta có cố gắng đối mặt thì một phần trong nó vẫn trói chặt con tim ta ở hiện tại. Bàn tay sờ đôi môi, Yuri thừa nhận xúc cảm của mình. Những cảm xúc với Jessica, Yuri xin ghi giữ lại nhưng sẽ mãi chôn chặt nơi đáy lòng của mình, coi như Yuri nhút nhát cũng được nhưng đừng khơi gợi nỗi đau đó nơi đầy vết xẹo của Yuri. Mệt mỏi Yuri nuốt lấy dòng chất lỏng đắng nghét trôi xuống cổ họng mình, tối nay Yuri sẽ thả lỏng bản thân mình chìm vào men rượu để quên hình ảnh ngọt ngào của Jessica.

.

.

.

Kwon gia

Ông Kwon với sự hài lòng đọc bài báo, tất cả tin tức của Yuri và Jessica đều được đính chính trước đó, như dự đoán của Yuri cổ phiếu SFG chỉ giảm trong hai ngày nhưng đã nhanh chóng vươn lên sau khi SFG và B&E kí kết hợp đồng vào hôm qua. Bỏ tờ báo qua một bên, ông Kwon thấy Hyuk Joon đang trên cầu thang đi xuống, ông vội nói.

_Hyuk Joon, con gọi cho Yuri bảo hôm nay về nhà ăn cơm đi. - Hyuk Joon nghe appa gọi mình rồi nói một hơi cũng chỉ biết gật đầu dạ thôi. Lấy trong túi ra điện thoại gọi cho Yuri.

.

Hôm nay là thứ bảy, Yuri mới cho bản thân dễ dãi tối qua mà uống hết cả chai rượu. Vẫn vùi mình vào tấm chăn ấm, căn phòng vẫn còn tối dù trời đã lên cao đến đỉnh đầu bởi Yuri đã kéo rèm cửa kín. Âm thanh ồn ào của điện thoại đánh thức Yuri, kéo tấm chăn khỏi mặt, Yuri cố gắng đẩy thân mình dựa vào đầu giường, vỗ vỗ vào đầu để đánh tan cơn đau nhức nhưng chẳng thể làm dịu nó, Yuri khó khăn chòm tới phía bàn đặt cạnh giường để lấy điện thoại.

"Alo" - giọng nhựa nhựa của Yuri vang lên.

"Em uống rượu rồi ngủ trễ sao?" - Hyuk Joon quan tâm hỏi. Với đứa em gái này anh đã quá hiểu, chỉ cần nghe giọng cũng đủ biết rồi.

"Dạ, hôm qua em có uống chút ít." - Yuri một tay cầm điện thoại, một tay xoa xoa hai bên thái dương của mình.

"Nghĩ sẽ nói dối được oppa sao?" - Hyuk Joon không hài lòng nói.

"Oh được rồi, em uống hơi nhiều nên giờ rất mệt."

"Haizz, mà thôi, appa nói em hôm nay về nhà ăn cơm" - Hyuk Joon lắc đầu nghe Yuri thừa nhận, nhưng anh sao có thể trách em mình chứ.

"Dạ vậy chút nữa em sẽ về." - Yuri nói xong rồi cúp máy. Ngồi dậy, bước chân có chút loạng choạng, tay liền vịn chiếc ghế cao của bàn làm việc, lấy lại tỉnh táo Yuri mới tiến thêm bước vào phòng tắm.

.

.

.

Yuri vừa bước vào trong Kwon gia đã thấy appa cùng oppa mình ngồi chờ. Gương mặt phờ phạc lúc sáng đã được trở về trạng thái lạnh lùng của thường ngày, nhưng do là ở nhà nơi Yuri cũng giảm bớt mức độ lạnh xuống. Ngồi xuống đối diện appa mình, Yuri liền hỏi omma ở đâu, vì nếu là bình thường omma sẽ đến ôm Yuri vào lòng cho thỏa nỗi nhớ con của mình. Appa cô chỉ nói rằng omma vừa ra ngoài với vài người bạn cho chuyến từ thiện sắp tới của bà, Yuri cũng gật nhẹ đầu mình.

_Yuri, appa muốn giao dự án SM.Ent cho con. - Ông Kwon từ tốn đưa xấp tài liệu cho Yuri. Yuri nghe thì bỗng giật mình ngơ ngác.

_Dự án với SM.Ent cho con?! - Yuri liền hỏi lại.

_Phải. - Ông Kwon nhanh chóng trả lời, bên cạnh Hyuk Joon cũng ngạc nhiên nhìn appa mình.

_Con không nhận đâu. - Yuri thẳng thừng trả lời ngay cả chút suy nghĩ cũng không cần đến.

_Ta đã quyết định, con không có quyền từ chối. - Ông Kwon dứt khoát nói.

_Appa. - Hyuk Joon định nói gì đó thay cho em mình

_Không có gì để bàn cả. - Ông Kwon đứng dậy trở về thư phòng để lại trên bàn là tài liệu và hai đứa con đang nhìn nhau.

Đến khi ông Kwon khuất bóng qua khỏi cầu thang, Yuri liền thở dài, ánh mắt không lo ngại tỏ ra chút bực dọc.

_Sao appa có thể áp đặt em vậy chứ? Rõ ràng appa biết em không thích người trong ngành giải trí mà lại còn bắt em quản lí dự án của họ. - Giọng nói Yuri bộc lộ cảm xúc oán trách của mình.

_Em biết tính appa đó, đã quyết thì có ông nội mới cản được thôi. Giờ cứ thuận theo tự nhiên đi chứ biết làm sao nữa. Em lo quản lí cho tốt là được. - Hyuk Joon chán chường nằm dài ra sofa. Biết ngay appa kêu Yuri về là có chuyện mà.

_Oppa nói hay quá, muốn quản lí cho tốt thì phải thường xuyên gặp mặt họ đấy, phải qua bên họ khảo sát này nọ. Ngành giải trí phức tạp thật, người ở trong đó cũng phức tạp luôn.- Yuri thở dài, đưa hai tay ra sau đầu làm gối cho bản thân. 

_Vậy mà cũng có người đòi hợp tác với B&E, mà CEO của cty đó là một ca sĩ nổi tiếng, lừng danh trong showbiz đấy. - Hyuk Joon không khách khí dội thao nước đá vào bản mặt của Yuri.

_Yah oppa ám chỉ em đó hả. Jessica với SM.Ent khác chứ bộ. - Yuri bị đá xoay thì đành phải đáp xoay thôi.

_Hừ khác chỗ nào, cùng là người trong showbiz ra thôi. Em đừng có mà chống chế với oppa. - Hyuk Joon xoay mặt qua chỗ khác, không nhìn mặt Yuri khiến Yuri lừng danh bị bơ một cách phũ phàng và không thể nào biện hộ cho việc làm của mình được, đành ôm cục tức nuốt hết vào trong lòng, muốn khóc cũng không được. Đây còn có phải là phó giám đốc Kwon lạnh lùng nữa hay không, thật mất mặt mà.

.

.

.

Trên đường lộ lớn, chiếc Ferarri GTZ đang chạy với tốc độ chóng mặt, gương mặt của chủ xe bị che đi một nửa do mang kính đen, nhưng vẫn nhìn thấy rõ trên đó là sự lạnh lùng. Và không ai khác người đang lái xe chính là Yuri, hôm nay có một công trình ở ngoại ô Seoul do SFG đấu thầu và xây dựng gặp chút sự cố, buộc Yuri phải chạy từ nội thành Seoul tới đây. Bỗng hình như Yuri vừa vượt qua một vật thể gì đó, cũng hình như nghe phải tiếng của ai đó kêu. Sau khi chạy khoảng một khúc, Yuri mới nhận ra và cho xe lùi dần dần lại. Nhìn phía kiếng chiếu hậu góc bên phải, Yuri thấy có một cô gái đang đứng đó cùng với chiếc xe màu đen đang đưa tay vẫy vẫy nhờ người giúp. Khi xe Yuri dừng lại trước mặt cô gái, một nụ cười mừng rỡ thoáng hiện trên môi cô ấy. Yuri xuống xe định hỏi gì đó, bắt gặp gương mặt của cô gái có nét gì đó hơi quen thuộc, nhất là đôi mắt ấy. Còn cô gái khi nhìn thấy người bước xuống xe, nụ cười khi nãy chợt tắt nhưng nhanh chóng đã thay bằng khóe môi được kéo cao hơn, chính xác là nụ cười rạng ngời còn tỏa sáng hơn ánh mặt trời gây gắt vào lúc này trên gương mặt mang hơi hướng chút lạnh lùng (mà đương nhiên là không lạnh bằng Yuri rồi).

TBC

P/s:  Nhớ cho mình biết ý kiến nha, để mình có thể khắc phục nhược điểm và có thể mang đến một tác phẩm làm vừa lòng các rds yêu dấu của mình. Love You.

Pokračovať v čítaní

You'll Also Like

246K 10.8K 46
{cover made by the amazing hwasa_s_sweat} 🖤🩷 Hi, my loves! Welcome to my third book of imagines for Rosé! I know I quit the second book a little...
283K 20.1K 149
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm. Tác giả: Tố Tây Người gõ: Mia của bạn nè Beta: Hoa Hoa của bạn đây Ý là truyện này gõ nhanh quá...
176K 283 7
for my girls, reach an all time high orgasm
25.5K 490 32
˚ · . "Welcome to FPE Oneshots!, feel free to make requests." ╰┈➤ ✎ 𝙍𝙚𝙦𝙪𝙚𝙨𝙩𝙨 𝙖𝙧𝙚 𝙘𝙡𝙤𝙨...