Information about Kamen Rider...

由 LeonHoang9

2.9K 40 1

thông tin về Kamen Rider từ thời Heisei. Thông tin được mình tổng hợp từ nhiều nguồn trên mạng và dịch lại tr... 更多

1.1 Kuuga (2000 - 2001)
1.2 Kuuga
2.1 Agito (ΑGITΩ) (2001 - 2002)
2.2 Agito (Rider)
2.3 Agito (Đồng minh)
2.4 Agito (Movie)
3.1 Ryuki (2002 - 2003)
3.2 Ryuki (Rider (1))
3.3 Ryuki (Rider (2))
3.4 Ryuki (Rider (3))
3.5 Ryuki (Đồng minh)
3.6 Ryuki (Movie 1)
3.7 Ryuki (Movie 2)
3.8 Ryuki (Rider Time Kamen Rider Ryuki (31/3/2019 - 14/4/2019 ))
4.1 Faiz (555) (2003 - 2004)
4.2 Faiz (Rider Gear - Main User)
4.3 Faiz (Đồng minh)
4.4 Faiz (Movie)
5.1 Blade (2004 - 2005)
5.2 Blade (Rider + Đồng minh)
5.3 Blade (BOARD + Undead)
5.4 Blade (Movie 1)
5.5 Blade (Movie 2)
6.1 Hibiki (2005-2006)
6.2 Hibiki (Oni 1)
6.3 Hibiki (Oni 2 + Takeshi + Đồng minh)
6.4 Hibiki (Makamou)
6.5 Hibiki (Movie)
Special 1.1 Kamen Rider movie Reboot
Special 1.2 Kamen Rider movie Reboot (Rider)
7.1 Kabuto (2006 - 2007)
7.2 Kabuto (Masked Rider System (1))
7.3 Kabuto (Masked Rider System (2))
7.4 Kabuto (Main Users + Đồng minh)
7.5 Kabuto (Movie)
8.1 Den-O (2007-2008)
8.2 Den-O
8.3 Den-O (Zeronos)
8.4 Den-O (Đồng minh + Imagin)
8.5 Den-o (movie (1))
8.6 Den-O (Movie (2))
8.7 Den-O (movie (3))
9.1 Kiva (2008-2009)
9.2 Kiva (Rider (1))
9.3 Kiva (Rider (2))
9.4 Kiva (Rider (3))
9.5 Kiva (Đồng minh)
9.6 Kiva (movie (1))
9.7 Kiva (movie (2))

8.8 Den-O (Cho-Den-O Trilogy)

23 0 0
由 LeonHoang9

Kamen Rider × Kamen Rider × Kamen Rider The Movie: Cho-Den-O Trilogy

Là 1 loạt 3 bộ phim điện ảnh thuộc dòng phim Kamen Rider Den-O và là 1 phần của Cho-Den-O Series.

*Episode Red: Zero no Star Twinkle (22/5/2010)

Phần đầu tiên của bộ 3, phần phim kể lại chuyện tình của Sakurai Yuuto và Nogami Airi.

Biên kịch: Kobayashi Yasuko.

1 ngày kia tại quán Milk Dipper, Ryotaro (vẫn bị trẻ hóa vì bị ảnh hưởng bởi biến động thời gian) bất ngờ bị Momotaros nhập. Momotaros giải thích DenLiner đã bị phá hoại bởi 1 Imagin nên nhóm muốn nhờ Ryotaro giúp.

Nhưng trên đường đi, Momotaros ngửi được mùi của Imagin nên đuổi theo và hạ gục 2 tên côn đồ đang tấn công Airi, đồng thời ngửi được mùi Imagin từ người chúng. Khi chất vấn, 2 tên côn đồ nói chúng được 1 thanh niên thuê làm chuyện này, đồng thời nhìn thấy Yuuto từ đằng xa đang rời khỏi hiện trường khiến Momotaros và Ryotaro nghĩ rằng Yuuto là người làm việc đó.

Khi Ryotaro đến DenLiner, cậu biết được 1 Imagin đã đặt vào DenBird 1 Ticket không có ngày tháng rõ ràng và khiến đoàn tàu di chuyển đến bất cứ đâu trong tháng 1 năm 2010. Khi Momotaros cho rằng Yuuto đứng sau việc đó, Deneb xuất hiện và giải thích rằng ông đã định dàn dựng 1 vụ bắt cóc để Yuuto có đến với Airi (kiểu anh hùng cứu mỹ nhân), nhưng Yuuto đã đuổi Deneb ra khỏi ZeroLiner.

Cùng lúc đó, khi Airi trở về quán Milk Dipper, 1 nhóm côn đồ xông vào phá quán, Yuuto đã xuất hiện đánh đuổi bọn côn đồ, sau đó Yuuto tính bỏ đi nhưng Airi đã giữ tay cậu lại và mời cậu cafe.

Khi hệ thống phanh của tàu DenLiner bắt đầu hỏng, Owner đã nhờ Ryotaro, Hana và nhóm Taros neo tàu lại.

Trong khi đó, kẻ chủ mưu của 2 vụ tấn công, Kikuchi Hiroshi, cho rằng kế hoạch cứu Airi của anh ta đã thất bại thì Piggies Imagin chế nhạo hắn và nhắc lại cho hắn ta về hợp đồng của họ, rằng Kikuchi sẽ có cơ hội gây ấn tượng với Airi và giành được tình yêu của cô.

Kikuchi Hiroshi (Nakaizumi Hideo (1976))

Piggies Imagin

Cảm nhận được Imagin, Momotaros tính đi nhưng không thể vì bị đau lưng (do làm việc) nên Urataros nhập vào Ryotaro, tìm thấy Piggies Imagin và chiến đấu nhưng thất thế, Deneb đến hỗ trợ, Piggies Imagin thấy vậy vội rút lui cùng Kikuchi. Urataros tiết lộ hắn chính là tên Imagin đã phá hoại DenLiner.

Trở về quán Milky Dipper, Ryotaro và Deneb thấy Yuuto và Airi đang nói chuyện với nhau. Lắng nghe đối thoại, 2 người cho rằng Airi sẽ không bao giờ quên được Sakurai.

Piggies Imagin lên 1 kế hoạch khác. Ryotaro trở về DenLiner nói chuyện với mọi người về chuyện của Airi và Yuuto, sau khi Ryotaro rời tàu thì thấy những sợi dây neo tàu DenLiner bị đứt và DenLiner bắt đầu mất kiểm soát.

Ngày hôm sau, Airi đi dạo cùng Ozaki và Miura làm vệ sĩ thì Piggies Imagin đánh bại họ. Airi bỏ chạy, Ryotaro henshin thành Den-O Plat Form để cứu cô nhưng bị đánh bại dễ dàng, Yuuto henshin thành Zeronos Zero Form để chiến đấu với Piggies Imagin. Nhưng khi tên Imagin tiết lộ rằng hắn có ý định giết Kikuchi nếu kế hoạch này thất bại, Zeronos buộc phải nương tay vì không muốn hại người vô tội. Tuy nhiên, Kikuchi đã lưỡng lự và không thể thực hiện theo kế hoạch, Piggies ​Imagin ném Airi vào sau xe tải và tuyên bố rằng giao kèo của hắn với Kikuchi đã hoàn tất. Tuy nhiên, vì không thể chứng tỏ mình là 1 anh hùng trong mắt Airi, Kikuchi lái xe đi, Piggies Imagin đuổi theo, Zeronos cũng theo sau chiếc xe.

Ryotaro cũng tìm đuổi theo thì phát hiện Momotaros. Momotaros vui mừng ôm lấy Ryotaro và kể rằng ông đã nhảy ra khỏi DenLiner vì lưng đau quá trong khi nó đi vào ngày 12 tháng 1 năm 2010 và đã sống dưới gầm cầu với 1 số người vô gia cư trong 4 tháng. Momotaros cũng kể về việc Kikuchi đã vô cùng xấu hổ khi lần đầu tiên gặp Airi, sau đó cả 2 đuổi theo Imagin.

Trong khi đó trong dòng thời gian, DenLiner mất kiểm soát và lao xuống vực sâu thì Stationmaster xuất hiện cùng KingLiner cứu cả đoàn.

Trong khi đó, Zeronos sử dụng ZeroLiner Naginata để hất Piggies Imagin ra khỏi xe tải đúng lúc Ryotaro và Momotaros đến và biến thành Den-O Sword Form. Khi bị áp đảo sức mạnh, Urataros, Kintaros, Ryutaros liên lạc với Momotaros và Ryotaro, henshin thành Climax Form và tiêu diệt Piggies Imagin.

Trong khi đó, phanh của chiếc xe tải không còn hoạt động và hướng đến 1 vách đá, Zeronos cứu Airi, Deneb tìm cách dừng xe tải. Zeronos ôm Airi trong tay nhảy ra khỏi xe tải, Deneb bắn vào lốp xe của nó để lật nghiêng trước khi nó chạm đến vách đá.

Deneb đến DenLiner và buồn rầu về việc Yuuto đã thất bại trong việc giành được tình cảm của Airi thì Ryotaro động viên rằng điều đó có thể xảy ra vào 1 ngày nào đó.

Khi Yuuto đưa Airi trở lại thị trấn, Yuuto dừng lại khi họ nhìn thấy bầu trời đầy sao, sau 1 vài hành động của Yuuto, Airi đã nhận ra rằng Yuuto chính là người đàn ông cô từng yêu.

Phần phim kết thúc với cảnh Airi dựa đầu vào lưng Yuuto, nhắm mắt lại và ôm lấy Yuuto.

*Episode Blue: The Dispatched Imagin is Newtral (5/7/2010)

Phần phim xoay quanh tình bạn giữa Kotaro và Teddy được thử thách và củng cố.

Biên kịch: Kobayashi Yasuko

Tại tương lai, tại Chợ trời xuyên thời gian, có 1 kẻ trộm vé đã xuất hiện, trong đó có 1 vé ghi ngày 10/6/2010. Hắn đánh gục các nhân viên bảo vệ rồi chạy mất.

Đến hiện tại, tên trộm bị Den-O Sword Form chặn đường và lộ ra danh tính là Mantis Imagin. Vì mất cảnh giác nên cả Momotaros và Ryotato bị đánh trọng thương không thể chiến đấu được nữa, may mắn DenLiner xuất hiện và cứu họ.

Mantis Imagin

Với việc Momotaros và Ryotaro không thể tiếp tục, Owner đành phải nhờ đến Kotaro và Teddy, hiện đang điều tra hiện trường vụ án ở Chợ trời xuyên thời gian. Trước khi họ rời đi, Teddy đã cứu Kotaro khỏi nhiều trường hợp xui xẻo.

Khi đến DenLiner, Kotaro được biết được từ Owner rằng giao kèo của cậu với Teddy đã hoàn tất, và bây giờ Owner cần sự trợ giúp của Teddy do bản chất đặc biệt của Teddy. Teddy miễn cưỡng đồng ý, lấy tên "Aleksandrovic" để thay đổi hợp đồng.

Kotaro dù không muốn nhưng cũng miễn cưỡng đồng ý và rời DenLiner để tiếp tục theo đuổi Mantis Imagin, nhưng khi vừa bước tới cửa thì cậu va đập vào cửa (vận xui nhà Nogami).

Đến Milk Dipper, Kotaro tình cờ nghe thấy Airi, Ozaki và Miura thảo luận về 1 cô gái tên Uehara Miku đã nhìn thấy 1 người giống hệt mình mình, Ozaki và Miura cho rằng đó là 1 bóng ma. Kotaro và Kintaros cùng nhau truy tìm theo manh mối đó.

Uehara Miku (Takayama Yuko (1992))

Tại nhà của cô gái tên Miku, cô đang chuẩn bị đi chơi với bạn để mừng sinh nhật mình mà không biết rằng người phụ nữ trông giống cô đang quan sát cô từ trong góc tối. Khi Miku đang lén lút ra khỏi nhà thì bị bà cô, bà Uehara Sanae, phát hiện, cô viện đại lý do rồi bỏ đi bỏ mặc bà cô. 

Uehara Sanae (Kusamura Reiko (1940)),

Nhưng khi bà tính quay vào nhà thì Miku mở cửa quay lại, chưa kịp nói thêm thì 1 Miku khác mở cửa xuất hiện. Miku xuất hiện sau là Miku thật và cô rất shock khi thấy người giống mình.

Kotaro và Kintaros nghe thấy tiếng hét của Miku liền tới kiểm tra và thấy có tới 2 Miku, nhưng từ người Miku giả có cát chảy ra, cô ta là người lập hợp đồng mới Mantis Imagin. Kotaro và Kintaros phát hiện Mantis Imagin liền đuổi theo, nhưng trong lúc đuổi theo thì Kotaro liên tục gặp xui xẻo nên Kintaros nhập vào Kotaro và đuổi theo.

Đến 1 nhà kho, Kotaro và Kintaros henshin chiến đấu với Mantis Imagin nhưng do Kintaros bị biến thành cây rìu Kintaono nên Kotaro không vác nổi nên thiếu đi sự linh hoạt và bị đánh bại dễ dàng.

Quay trở lại DenLiner, Kotaro chứng kiến cảnh Owner ra lệnh cho "Aleksandrovic" đánh bóng những chiếc thìa đặc biệt. Ryotaro hỏi Owner về cách để Teddy giúp Kotaro một lần nữa thì Owner chỉ nói lấp lửng về việc đó. Kotaro chấp nhận và quay lại điều tra 2 cô Miku, Ryutaros theo giúp đỡ.

Đến nhà bà Sanae, Ryutaros và Kotaro chứng kiến cảnh bà đang kiểm tra 2 Miku bằng cách cho cả 2 nấu ăn. Mặc dù Ryutaros chỉ ra rằng đâu là người giả do cát chảy ra, nhưng bà vẫn muốn tự mình quyết định. Sau khi hòa ở nấu ăn, bà yêu cầu 2 Miku chơi tennis với nhau.

Khi xem 2 Miku chơi tenis, Kotaro nhận ra rằng Miku kia tới từ 1 thời điểm khác và muốn đổi vị trí với cô ở hiện tại, cũng như bị rất nhiều xui xẻo, nhưng cũng nhờ vậy mà Kotaro nhận ra rằng Teddy đã bảo vệ cậu khỏi vận rủi và cậu coi việc đó là 1 điều hiển nhiên. Kotaro tiếp tục suy nghĩ về những gì đang xảy ra cho đến khi Mantis Imagin coi như hợp đồng đã hoàn thành và xuất hiện. May mắn thay, DenLiner đến kịp thời để đón Kotaro và Miku thứ 2 đi. Ryotaro cùng Ryutaros henshin thành Den-O Gun Form chiến đấu với Mantis Imagin.

Miku hiện tại vui mừng vì người kia đã biến mất và bỏ đi trước sự thất thần của bà Sanae. Trên DenLiner, Miku thứ 2 tiết lộ rằng cô đến từ một tương lai không xa, cô muốn trở về thời điểm hiện tại vì muốn cùng tổ chức sinh nhật với bà của mình trước khi bà qua đời vào mùa hè này. Câu chuyện của Miku đã ảnh hưởng tới Kotaro và Teddy.

Trong khi đó, Den-O Gun Form bị đánh bại và Ryutaros bị đẩy trở lại DenLiner, chỉ còn 1 mình Ryotaro (Plat Form) chống chọi Mantis Imagin. Kotaro nói với Miku rằng anh hiểu hoàn cảnh của cô trước khi cùng Urataros đi hỗ trợ Ryotaro, Urataros biến thành Uratazao để cùng Kotaro chiến đấu với Mantis Imagin. Nhưng Mantis Imagin đánh bại New Den-O 1 lần nữa.

Trên DenLiner, khi thấy Kotaro gặp nguy hiểm, Teddy cuối cùng cũng quyết định đi cứu Kotaro dù biết rằng nếu vi phạm hơp đồng với Owner thì Teddy có thể sẽ biến mất vĩnh viễn. Teddy cứu Kotaro và nói hết nỗi lòng của mình, sau đó cả 2 henshin và tiêu diệt Mantis Imagin.

Vì tự tiện phá vỡ hợp đồng với Owner nên Teddy dần tan biến. Trong khi đang tan biến, Teddy tặng Kotaro sợi dây chuyền may mắn mà cậu mua để tượng trưng cho tình bạn của cậu và Kotaro. Trở lại DenLiner, mọi người đều buồn cho đến khi Owner xuất hiện cùng với Teddy. Khi những người khác bị sốc, Owner tiết lộ tình bạn của Kotaro với Teddy đã cứu Teddy và khôi phục hợp đồng của họ (giống trường hợp giữa Ryotaro với Urataros, Kintaros và Ryutaros). Kotaro tin rằng những việc Owner làm là để dạy cho cậu 1 bài học quý giá để hiểu được sự quan trọng của những người xung quanh mình. Sau đó Kotaro và Teddy quay trở lại thời của họ.

Về phía Miku tương lai, cô trở về nhà bà cô và dành thời gian với bà, 2 người đã cùng nhau tổ chức sinh nhật của Miku. Khi trở về thời gian của mình, ngày 25/8/2010, Miku tìm thấy 1 bức thư của bà cảm ơn cô về những kỷ niệm đẹp mà cô đã cho bà.

Episode Yellow: Treasure de End Pirates (19/7/2010)

Phần cuối của bộ 3 phim, tập trung vào Kaito Daiki (Kamen Rider Diend) du hành đến Thế giới của Den-O. Anh bị truy đuổi bởi Kurosaki Reiji (Kamen Rider G Den-O) vì tội ác chống lại dòng thời gian.

Phần phim debut Diend Complete Form.

Biên kịch: Yonemura Shoji

Vào ban đêm ở Tokyo, Momotaros ngửi thấy mùi Imagin nên cùng các Taros truy tìm thì thấy 1 người đàn ông nhảy từ tháp Tokyo xuống 1 tòa nhà 1 cách dễ dàng rồi nhảy sang tòa nhà khác, để lại phía sau là những hạt cát. Khi gặp người đó thì hóa ra đó là Kaito Daiki – Kamen Rider Diend.

2 bên giao chiến cho đến khi Ryotaro xuất hiện, tên Imagin đang nhập vào Kaito vừa nghe thấy tên Ryotaro thì liền tuyên bố hợp đồng đã hoàn thành và thoát ra khỏi người Kaito, để lộ thân phận là Spider Imagin.

Khi hoàn thành giao kèo, Spider Imagin nhảy vào người Kaito và trở về ngày 22/11/2008, nhóm Den-O nhanh chóng đuổi theo và hạ Spider Imagin.

Khi Momotaros và những người khác nhìn xung quanh để tìm Rider Pass thì họ nhìn thấy Kaito đang giữ nó, tiết lộ rằng anh ta đã lợi dụng Spider Imagin nhằm cướp DenLiner và lái nó đi.

Kaito uy hiếp Hana, Naomi và Owner nhưng DenLiner đã quay lại thời điểm này, Owner giải thích rằng do Kaito có ký ức mạnh mẽ vào thời điểm này nên dù Imagin bị đánh bại nhưng tấm vé vẫn còn, nếu chưa giải quyết vấn đề thì tấm vé sẽ chưa biến mất và con tàu sẽ luôn trở lại thời điểm này.

Nhận ra rằng có kho báu gần đó, Kaito chạy đi tìm nó. Nhìn thấy DenLiner từ xa, Ryotaro và các Taros đuổi theo nó cho đến khi Ryotaro nhìn thấy Kaito đang chạy về hướng khác. Ryotaro đuổi theo và thấy Kaito đang đối mặt với Kaito quá khứ, Kaito hiện tại bắn gục Kaito quá khứ nhưng vết thương của Kaito quá khứ lập tức lành lại và tiếp tục chạy trốn. Kaito hiện tại đuổi theo và bắn rất nhiều phát nhưng dường như có 1 lớp chắn vô hình đã bảo vệ Kaito quá khứ.

Ngay sau khi các Taros đến, 1 người đàn ông đột nhiên xuất hiện với 1 khẩu súng trên tay và đeo 1 chiếc belt trên người, người đó là sĩ quan cảnh sát thời gian G men Kurosaki Reiji, anh ta đến để bắt Kaito vì gây ra nghịch lý thời gian (time paradox), anh đưa ra 1 chiếc Pass đặc biệt biết nói, bên trong chiếc Pass đó là Eve, 1 Imagin nhân tạo hoạt động như 1 trí tuệ AI. Sau đó Reiji henshin thành Kamen Rider G Den-O, với khuôn mặt của Eve ở giữa ngực.

Kaito henshin thành Diend chiến đấu với G Den-O và bị đánh bại, Kaito bị bắt. Sau đó Reiji và Eve bắt luốn các Taros vì những việc làm thay đổi dòng thời gian trong quá khứ nhưng Urataros đã kịp chạy thoát.

Về phía Kaito quá khứ, anh đang đột nhập vào dinh thự của gia đình Kurosaki giàu có để ăn trộm, thứ anh lấy là 1 khẩu súng ổ xoay được chạm khắc hoa văn tinh xảo và tráng đá quý, giống hệt khẩu súng Reiji dùng, Urataros trông thấy và theo dõi. Trong lúc trốn thoát, hệ thống báo động vang lên, cậu chủ nhỏ của dinh thự chạy tới và đòi lại vì nó là đồ gia truyền của cha mẹ cậu nhưng Kaito dễ dàng đánh bật cậu bé và bỏ đi. Cùng lúc đó Urataros bị G Den-O tìm thấy và bị bắt.

Quay lại thời điểm hiện tại, trong khi Miura và Ozaki nhìn bức vẽ Ryotaro vẽ về gia đình cậu khi còn nhỏ (xuất hiện trong movie Kamen Rider Den-O: Ore Tanjou (I'm Born) (4/8/2007)), Ryotaro nói với Hana về những gì Urataros đã nói với cậu trước khi bị bắt. Nghe thấy cuộc nói chuyện của họ, Ozaki nhớ lại một vụ trộm đã xảy ra tại khu nhà Kurosaki vào ngày đó. Ryotaro cho rằng Kaito quay về quá khứ để lấy lại khẩu súng đó nhưng Hana lại thấy có uẩn khúc.

Tại nhà tù của Cảnh sát Thời gian G men, Reiji đến và nói rằng nhóm Taros và Kaito sẽ bị xét xử vào hôm sau, trong khi nói chuyện với Kaito, Reiji đã nhắc lại câu nói mà Kaito đã nói với cậu chủ nhỏ dinh thự Kurosaki, Urataros nhận ra cậu bé đó chính là Reiji lúc nhỏ. Sau đó, Owner xuất hiện để bảo lãnh cho các Taros nhưng lại bị bắt giữ vì khi Eve truy cập vào mạng lưới thông tin cảnh sát, Eve phát hiện ra Owner đã giúp các Taros trở về quá khứ nhiều lần nên ông không khác gì đồng phạm. DenLiner bị cảnh sát tịch thu.

Kaito lợi dụng sơ hở để lấy chìa khóa từ 1 người bảo vệ và trốn thoát, sau đó anh ném chìa khóa cho nhóm Taros nhưng lại xa tầm với. Trong khi nỗ lực lấy chìa khóa, họ thấy Ryotaro và Kohana cũng đã bị bắt. Ryotaro ra hiệu cho Momotaros nhập vào mình, đánh bại những nhân viên bảo vệ và giải cứu 3 người còn lại, Owner cũng đã tự mình thoát ra. Nhóm DenLiner tiếp tục điều tra Kaito nhưng Owner từ chối vì có hẹn với Stationmaster, trước khi đi ông đã giao lại Infinity Ticket của mình cho Ryotaro.

Kaito đến DenLiner nhằm cướp nó đi nhưng Reiji đã ở đó và chỉa súng vào anh. Trong lúc Reiji khống chế Kaito, Urataros tranh thủ lấy lại được Pass và lấy lại DenLiner, Kaito cũng tranh thủ bám vào DenLiner khi nó khởi hành.

DenLiner quay trở lại ngày 22/11/2008. Nhóm Den-O buộc Kaito phải giải thích mục đích của anh. Anh giải thích rằng khi lấy được chiếc hộp chứa khẩu súng, khi đang đứng trên cầu và mở nó ra xem, anh tình cờ phát hiện 1 số thứ được giấu trong chiếc hộp, chưa kịp xem kỹ nó là gì thì cảnh sát xuất hiện bắn rớt chiếc hộp xuống sông, khẩu súng bị bắn trúng nên viên đá quý tráng trên khẩu súng bị hỏng mất nên anh đành bỏ những thứ đó và chạy trốn.

Ryotaro quyết định giúp Kaito. Đến 22/11/2008, cả nhóm bị phục kích bởi G Den-O, Ryotaro và các Taros henshin thành Den-O để chống cự nhưng bị đánh bại. Kaito nhân lúc đó chạy đi nhưng bị G Den-O bắn trọng thương, Urataros nhập vào Kaito, henshin thành Diend phối hợp cùng Den-O Sword Form đánh bại G Den-O.

Sau khi hạ gục G Den-O, Kaito tìm đến chỗ cây cầu, Reiji kiên trì đuổi theo. Reiji bắn Kaito, dù Kaito hoàn toàn có khả năng né viên đạn đó nhưng khi nhìn thấy Kaito quá khứ đang tiến tới gần đây, anh liền đứng yên cho viên đạn xuyên qua mình và trúng chiếc hộp mà Kaito quá khứ đang cầm, đánh bật nó ra khỏi tay anh, khiến cho khẩu súng và những tờ giấy bay ra khỏi hộp. Nhờ đó khẩu súng vẫn nguyên vẹn và không bị hỏng, vì thế khẩu súng trên tay Reiji biến mất vì khẩu súng ở quá khứ đang nằm trong tay Kaito.

Reiji nhận thấy những tờ giấy trong cái trong hộp chính là những lá thư. Kaito và Hana tiết lộ những bức thư đó là do mẹ anh viết cho anh, anh vô cùng hận mẹ mình vì bà đã bỏ rơi anh khi còn nhỏ nhưng sự thật là bà bị buộc phải rời xa anh. Sau đó Hana tiết lộ cho Reiji rằng mẹ anh rất yêu anh và mong muốn được gặp anh, nhưng những bức thư bà viết đã bị giấu đi trước khi nó đến tay anh. Và thứ Kaito muốn bảo vệ không phải là khẩu súng mà là những lá thư này, vì anh hiểu có những thứ chỉ là đồ bỏ đi với mình, nhưng với người khác thì nó chính là báu vật của họ.

Thấy Reiji không giết Kaito, Eve tự giải quyết vấn đề và trở thành G Den-O để thanh trừng những gì nó cho là phi logic. Eve tấn công Kaito buộc anh phải bỏ chạy và gặp Kaito quá khứ, 2 Kaito cùng chống lại G Den-O nhưng chỉ 1 lúc thì Kaito quá khứ đánh cắp khẩu súng vàng rồi bỏ đi. Nhóm Den-O đến để hỗ trợ Diend và đánh bại G Den-O bằng Den-O Climax Form.

Diend cứu Reiji khỏi 1 phát đạn lạc. Reiji cám ơn Kaito bằng cách nhờ cục thời gian gửi tới 1 kiện hàng là Diend K-Touch, Diend sử dụng nó là trở thành Diend Complete Form tiêu diệt Eve.

Cuối cùng, trước khi bước vào Hikari Photo Studio, Kaito cảm ơn sự giúp đỡ của Ryotaro và Hana. Reiji đến thăm mẹ anh ở 1 cửa hàng hoa, nói chuyện với bà và biết rằng bà thực sự quan tâm đến anh, anh đã bắt đầu xóa bỏ sự căm ghét với mẹ mình.

Kurosaki Reiji (Furukawa Yuta (1987))

Là thành viên của lực lượng cảnh sát thời gian G men và được chọn trở thành Kamen Rider G Den-O.

Là 1 người vô cảm, chỉ biết phục tùng theo mệnh lệnh của tổ chức. Reiji hoàn toàn mất niềm tin vào con người, chỉ nghe theo lời của Imagin chiến hữu là Eve.

Reiji là con của dòng họ Kurosaki giàu có, mẹ anh đã bỏ anh đi khi anh còn nhỏ nên anh vô cùng hận bà. Gia đình anh ở hữu 1 khẩu súng mạ vàng khảm đá quý nhưng nó đã bị hỏng khi Kaito Daiki đánh cắp nó, sau đó nó được trả về gia đình anh.

Trong tương lai, khi gia nhập cảnh sát thời gian, khi thấy Kaito định gây ra nghịch lý thời gian bằng cách tự giết mình trong quá khứ, anh đã xuất hiện và bắt Kaito, sau đó còn bắt toàn bộ nhóm DenLiner.

Khi Kaito và nhóm DenLiner trốn thoát, anh đuổi theo họ về cái ngày khẩu súng bị đánh cắp, chính lúc này anh mới biết được sự thật về mẹ anh, người bị buộc phải rời xa anh, người vẫn luôn yêu thương anh và viết thư cho anh, nhưng những bức thư bà viết đều bị người nhà anh giấu đi trước khi nó đến tay anh. Chính lúc này Reiji bắt đầu lấy lại và bộc lộ cảm xúc, chính vì thế Eve đã làm phản và tự biến thành G Den-O để tự mình kết liễu Diend và Den-O.

Sau khi Kaito cứu anh khỏi 1 phát đạn lạc, Reiji đã đưa Diend K-Touch cho Diend, nhờ đó Diend tiêu diệt được Eve.

Đêm hôm đó, anh đến thăm mẹ anh tại 1 cửa hàng hoa nơi bà làm việc, anh nhận ra rằng bà thực sự quan tâm đến anh và bắt đầu xóa bỏ sự căm ghét với mẹ mình.

Mizushima Sayuri (Awata Urara (1974)): mẹ của Reiji

Eve (Takahashi Hiroki (Voice) (1974))

Eve là 1 Imagin nhân tạo được tạo ra trong tương lai, hoạt động như 1 trí tuệ AI và được cài đặt trong Rider Pass.

Vì là 1 Imagin nhân tạo nên Eve không có cảm xúc, chỉ biết thực hiện nghĩa vụ và phán quyết như được lập trình. Cũng chính vì thế nên khi Reiji bắt đầu bộc lộ cảm xúc và bắt đầu hành động trái với những gì được dạy, Eve bắt đầu cho rằng con người là giống loài phi logic và không xứng đáng tồn tại trên Trái Đất, cho rằng Imagin nhân tạo mới là thứ xứng đáng thống trị Trái Đất nên đã vượt quyền kiểm soát của Reiji và tự mình trở thành G Den-O.

Cuối cùng Eve bị Diend Complete Form tiêu diệt.

Vì là 1 trí tuệ AI nên Eve có khả năng quan sát và xử lý tình huống nhanh hơn con người bình thường, vì thế Eve không có điểm mù.

*Đặc biệt người của tổ chức cảnh sát thời gian G men có thể tự dịch chuyển đến bất kỳ thời gian nào mà không cần tàu du hành.

Kamen Rider G Den-O

G Den-O henshin bằng cách đeo G Den-O belt vào và quét Rider Pass có chứa Eve qua SetTouch.

G Den-O chiến đấu dụa vào kỹ năng được huấn luyện của Reiji và khả năng phán ứng xử lý tình huống của Eve. Do Eve không có điểm mù nên những đòn tấn công lén lút thường vô hiệu với G Den-O (ngoại trừ khả năng tàng hình như Invisible của Diend).

G Den-O có khả năng tạo ra 1 quả cầu chắn giúp bảo vệ mình trước các đòn tấn công, ngoài ra G Den-O có thể tạo ra 1 phần lá chắn chứ không nhất thiết là toàn bộ quả cầu. Tuy nhiên khả năng phòng ngự của lá chắn có giới hạn.

Trang bị:

-G Den-O Belt: thắt lưng biến hình.

-Rider Ticket

-RiderPass: 1 chiếc thẻ thông hành giúp cho G Den-O henshin. Đây cũng là nơi cư ngụ của Eve.

-G Den-O DenGasher: 4 mảnh vũ khí có thể ghép thành những vũ khí khác nhau như DenGasher. G Den-O thường sử dụng ở 2 dạng là Gun Mode và Jutte Mode.

Hissatsu được gọi là Perfect Weapon, kích hoạt bằng cách quét Pass qua SetTouch:

-World Punish: tạo quả cầu chắn rồi tụ năng lượng vào G Den-O DenGasher Gun Mode và bắn ra 1 loạt đạn.

World End: tụ năng lượng vào G Den-O DenGasher Jutte Mode rồi đánh vào đối phương (không thấy sử dụng).

January 1st, 2021


继续阅读

You'll Also Like

161K 3.7K 62
imagines as taylor swift as your mom and travis kelce as your dad
104K 3.9K 22
فيصل بحده وعصبيه نطق: ان ماخذيتك وربيتك ماكون ولد محمد الوجد ببرود وعناد : ان مارفضتك ماكون بنت تركي !
28.5K 745 85
Continuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...