Prologue

2 0 0
                                        

I'm Kassy, I am 18 yrs old and I live in Butuan City.

I have a crush named Joseph, he's so handsome, but alam kong malabo, pero patuloy pa rin akong nagkagusto sa kanya. Matangkad sya, maputi, mayaman, parang mistiso pero hindi naman. Batch kami, actually classmates kami grade 5 then grade 6. Habang tumatagal ang panahon mas lalong nag g-glow up sya. Nung grade 7 nag simula na syang mag binata kaya sa twing nagkikita kami kinikilig ako kase gwapo nga. Kapit bahay lang naman kami kaya, mas okay yung araw araw kita char. Yung Daddy nya Engineer then yung Mommy nya house wife, apat silang magkakapatid. Yung ate nya nag abroad. Yung kuya nya magiging Engineer din soon. Then the youngest was a girl named Mavy. Actually sa whole Family nila wala kang makikitang pangit kase yung buong pamilya nila mga pogi at magaganda tsaka mapuputi pa kaya di na din ako nagtaka kung bakit maraming nagkakagusto kay Joseph. Nung nag grade 8 na kami tumatangkad sya ng tumatangkad mga 5'8 na yung height nya ngayon habang ako 5'2 pa rin. Crush na crush ko sya kahit anong mangyari sa mundo, kahit may mga gwapong dumadaan babalik pa din ako sa kagwapuhan ng lalaking to, ewan ko ba. Pero di nya alam na gusto ko sya at may pagtingin ako sa kanya char. Pero kahit di nya ako ma gustuhan, shots na yan. Joke lang. Kahit di nya ako magustuhan okay lang atleast nagkagusto pa din ako sa kanya sa matagal na panahon haha. 5 yrs ko na syang gusto di pa din ako napansin char. Actually, close kami ni Joseph. Kaya mas okay na din yun. Tropa ko din sya. So eto na....

Nag-simula ang lahat nung bata pa kami, I think we're grade 5 yata since naging classmate kami ni Joseph.

I hate him the most because of his attitude, napaka yabang nya kahit sa maliliit na bagay.

They are rich kase Engineer yung Daddy nya. Then ang mga relatives nya may kaya din sa buhay.

Kaya siguro sya nag yayabang dahil mayaman sila. At may kaya din sila sa buhay.

I had a crush on him since day 1. But di ko lang pinapakita kase ayokong magbigay ng motibo.

Hanggang sa nag-tagal, naging close kami more than sa inaakala ko.

Dumating din yung araw na nagka-gusto din sya saken, at dun naging kami.

Pero di rin nag tagal kase iba iba kami ng buhay, iba iba din kami ng gusto.

Kaya yun umaasa pa rin akong babalik sya kahit malabo na...

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Nov 19, 2020 ⏰

Ajoute l'histoire à ta Bibliothèque et tu seras prévenu des nouveaux chapitres !

He's BlindDes histoires addictives. Découvrez maintenant