💜Taekook 💜
(Warning po kaagad🔞)
Jk pov
Nasabahay bahay kami ni tae at nanonood ng movie at mayamaya may nag doorbell kaya pumunta kami sa gate para tignan kung sino yun
.
.
.
.
*gate*
Tae pov
Pag bukas ko ng gate nakita ko si ?????
?????:ahhmm....hi tae
Jk:anong ginagawa mo dito ha!!?
Tae:baby namn eh nag hi lang ahh hello anong ginagawa mo dito bogum??!
Bogum:ahhh..kasi pwede kaba sumama saakin sa bar??
Tae:ahhm...tayo lang dalawa??
Bogum:kung pwed~~~
(Hindi natuloy ang sasabihin ni bogum ng sumabat si jk)
Jk:hindi pwede
Bogum:wag kamag alala babantayan konamn si tae eh
Jk:kahit p~~
Tae:sige na baby please🥺
Jk:hindi dito kalang sa bahay dika pwede mag bar ng di ako kasama!!
Tae:per~~~
Jk:wala ng pero pero pasok sa loob
At ikaw bogum umalis kana
Tae:ahhmm...sige na bogum(pout)
Jk pov
Nasa loob nakami ng bahy at nakita ko si tae na malungkot kaya namn tinanong ko sya
.
.
.
Jk:ahmm baby tae??
Tae:(ignore)
Jk:ohh baby tae bakit dimo ako pinapansin
Tae:ahmmm bakit baby??sorry wala lang talaga ako sa mood ngayon sorry!
Jk:hayy...alam kona kungbakit ka ganyan
Tae:kasi nam~~
Jk:kasi di kita pinasama kay bogum
Tae:kasi masyado kanamang protective eh di namn ako papatol kay bogum eh may baby na ako eh
Jk:syempre boyfriend moko kaya kailangan kitang protektahan normal lang yon sa mag jowa
Tae:oo na sige na dina ako sasam~~~
Jk:sige na tawagan mona si bogum sumama kana sa kanya
Tae:talaga...papayagan mona ak~~
Jk:opps wait pero sa isang kondisyon
Tae:anong kondisyon??
Jk:pag dikama ka uwi ng 10:00 pm(4:00 pm na kasi ngayon) may punishment ka saakin ha?!!
Tae:ha??anong punishment??
Jk:basta malalamn moyan pag dimo tinupad yung kondisyon
Tae:sige na nga...tatawagan kona nga si bogum
Jk:geh lang pero tandaan molang may punishment ka ha at meron papala akong kondisyon!!
Tae:ha??ano pa
Jk:kada 2 oras tatawag ka saakin ha??!!
Tae:grabe namn tohh...oh sige payag na ako
Jk:sige siguraduhin molang ha??!!
Tae:oo na nga sige tatawagan ko lang si bogum ha??
Jk:ok
(Tinawagan na ni tae si bogum at pumunta na si bogum kanila tae at nag doorbell)
Tae:ohh...nandyan na si bogum alis naako baby ha??!
Jk:ohh sige INGAT HA!!
tae:oo na sige na bye(kiss jk lips)
(Umalis na nga sila tae at nakarating na sila sa bar st nag saya sya sa sobrang saya nya sa bar at naka limutan nya na tumawag kay jk kada 2 oras kaya kaya 9:00 pm na sya nakatawag kay jk)
*On the call*
Tae:ahhmm baby sor~~
Jk:bakit ngayon kalang tumawag ha!!?(*galit na tono*)
Tae:sorry baby sorry talaga
Jk:hindi ko kailangan ng sorry mo dito nalang tayo mag usap sa bahay umuwi kana ngayon!!
Tae:o-ok ba-baby sorry talaga
Jk:oo na umuwi kana may pag uusapan tayo ha!!
Tae:si-sige bye
Tae mind:patay ako nito kay jk hayy nako ang tanga ko kasi eh bat di ako tumawag sakanya)
P
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D
(Narinig ni jk na may huminto na sasakyan sa tapat nila kaya alam nya na si tae yun hinatid sya ni bogum)
Jk mind:humanda ka ngayon saakin bay tae ininis mo ako kanina ha patsy sakin ngayon
(Naka pasok na si tae sa loob ng bahsy nila)
Jk:masaya ba sa bar
Tae:ayy baby...(kiss jk lips)
Jk:bakit dika tumawag ha?!!
Tae:sorry baby naka limutan ko kasi eh
Jk:diko kailangan ng sorry mo pasok sa loob ng kwarto
Tae:ba-bakit(utal na sabi)
Jk:pumasok na nalang may punishment ka ngayon saakin
Tae:ha-ha??bakit anong punishment baby
Jk:basta pasok sa loob*sigaw*
Tae:ok baby
(Pumasok na sila tae Sa loob ng kwarto nila ni jk pero pag pasok ni tae sa kwarto bigla syang hinalilan ni jk ng pag kakadiin diin)
(Hanggang Diyan Muna pow)
