Chương 11

726 66 62
                                    

Có một kẻ luôn nhìn xuống nhân gian

Và hắn mỉm cười

Nhân loại đáng thương

Chỉ khi mất đi

Mới thấu hiểu giá trị

Thật đáng thương.

________________________________________________________________________

Bản chất của sinh vật mang tên loài người chính là sự ích kỷ và cả mong ước được yêu thương. Những kẻ có thể tìm lại thứ đã từng mất đi, sẽ giữ lấy nó như báu vật không thể buông bỏ. Mà những kẻ không thể tìm lại sẽ như bóng ma ám ảnh không dứt.

Khi Lambo khóc lóc mà chạy đến gần Tsuna, ngay lập tức đã bị các kị sĩ cản lại, vũ khí đã được lấy ra. Black đã khống chế Vongola Decimo hiện tại và cướp lấy chiếc nhẫn bầu trời. Hôm nay, tại đây, họ sẽ lập lại những gì Simon đã từng làm và họ sẽ làm tốt hơn để nhắc cho Vongola nhớ lại và cảm nhận những gì chúng đã gây ra cho vương của họ.

Họ cần chiếc nhẫn bầu trời để phá vỡ hoàn toàn phong ấn mà Nono đã đặt trên người của Tsuna. Phong ấn một người sử dụng lửa, thậm chí là lửa bầu trời giống như đem người ta ném vào hồ nước đá lạnh cóng, để người đó chìm xuống mà không thể vùng vẫy. Chỉ vì phong ấn chưa được phá bỏ hoàn toàn mà suốt thời gian qua, Tsuna đã không thể tự sử dụng ngọn lửa mà không có thuốc hay đạn.

Chỉ vì lỗi của họ làm tổn thương bầu trời đẹp nhất, ôn nhu nhất, rồi dùng lí do ấy vứt bỏ bầu trời. Thật nực cười làm sao. Tất cả bọn họ đều không xứng đáng với cái chết, họ phải tiếp tục sống mà chịu đựng sự dằn vặt và ngấu nghiến của sự hối hận cùng thống khổ.

Những người kị sĩ thủhộ phía trước vương, Asuka và Yukie tiến lên, hai người họ luôn là những người được yêu quý nhất trong quán cafe một bé gái đáng yêu và một mỹ nam ôn nhu nhưng hai người họ cũng chính là hai người nguy hiểm nhất trong số các kị sĩ.

Asuka tiến lên, tay vuốt nhẹ lên chiếc sừng giả trên đầu, khiến nó biến thành một cây trường thương còn Yukie thì kéo chiếc vòng tay hóa thành một chiếc roi điện, biểu cảm của họ trở nên hào hứng một cách kì lạ mà xông vào phía đối diện, đối đầu với những hộ vệ của Vongola.

Sự hài hòa và sự hòa hợp là hai trạng thái hoàn toàn khác nhau, sự hòa hợp là bước đầu tiên để đạt đến sự hài hòa. Và các nguyên tố chưa bao giờ, dù là trong quá khứ cùng Tsuna hay trong hiện tại cùng Vongola Decimo. Sự hài hòa cần sự trung thành, tin tưởng và tôn trọng từ sâu trong tâm trí của cả hai phía. Nó giống như một thứ thuốc gây nghiện khiến người đã hài hòa càng bị quấn sâu hơn vào trong đó. Đó là những j tồn tại giữ Tsuna và các kị sĩ trong lúc này.

[KHR] [All27]Chỉ tồn tại duy nhất một bầu trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ