khách và chủ tẫn hoan

588 0 0
                                    

[ khách và chủ tẫn hoan ] []

 

Tác giả:elsaluo

QT :PhongLinh (phonglinhthanh.wordpress.com)

Buôn bán chức tràng văn

Theo công trình sư chuyển vi ngoại xí tiêu thụ, như thế nào làm đan?

Lơ đãng gặp gở anh tuấn cường thế đích đại hộ khách phó tổng, sẽ có như thế nào đích hỏa hoa?

Sự thật cùng cảm tình đích giãy dụa, kháng cự, đi con đường nào?

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên tình có chú ý

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: lô kì, lộ hành ┃ phối hợp diễn: khổng nghiêu, hoa lộ,andy chờ ┃ cái khác:

Khách và chủ tẫn hoan thứ nhất chương

Phi cơ đáp xuống pd quốc tế sân bay đích thời điểm, vừa lúc là giờ Bắc kinh 18 điểm chỉnh.

Hành lý không nhiều lắm, liền một cái tân tú lệ hành lý tương, này vẫn là biểu tỷ năm đó nghỉ về nước cho ta mua đích lễ vật, xem như ta số lượng không nhiều lắm đích xa xỉ phẩm một trong. Nàng ở bên kia có học bổng, còn có thể giúp lão bản làm việc kiếm tiền, cho nên đã sớm kinh tế độc lập không nói, còn có một bút không nhỏ đích tích tụ, giống ta loại này"Sáng nay có tiền sáng nay hoa" đích nhân thật sự là ám tiện không thôi.

Tốt nghiệp sau đánh dấu một nhà lớp giữa thành thị đích hùn vốn công ty một năm sau, biểu tỷ cũng theo nước ngoài thạc sĩ tốt nghiệp, thuận lợi tiến vào một nhà quốc tế cơ quan tài chính. Nàng nhiều lần gọi điện thoại để cho ta tới này thành thị phát triển, còn làm cho của nàng bạn trai, một nhà khóa nước ngoài xí đích tổng giám edward thác bằng hữu giúp ta đề cử một phần công tác, một phần tuyệt đối không thể tính kém đích công tác: một nhà khóa quốc thông tin công ty đích tiêu thụ chức vị, ta luôn luôn không thể cự tuyệt của nàng gì yêu cầu.

Hôm nay đích cabin có điều,so sánh mãn, theo đám người chậm rãi đi đến nói ra đích thời điểm, đã muốn là thập phần chung sau. Ta rất nhanh theo trong đám người nhận ra biểu tỷ.

Nàng hôm nay mặc nhất kiện quất mầu đích áo gió, bên trong là màu trắng đích thấp lĩnh tơ tằm quần áo, mặc màu vàng giày cao gót làm cho nàng càng hiển cao gầy, của nàng thưởng thức thật sự là càng ngày càng không tầm thường, chính là bên người nàng đích nam nhân. Ôm của nàng bả vai đích, quần áo khảo cứu, so với mặc giày cao gót đích biểu tỷ cao hơn nữa hơn phân nửa cái đầu đích nam nhân hẳn là chính là của ta chuẩn biểu tỷ phu .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 10, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

khách và chủ tẫn hoanWhere stories live. Discover now