3. Em không phải loại người như vậy

7.1K 838 451
                                    

Như một ngày bình thường của bác sĩ ngoại khoa, Tiêu Chiến thay giày, rửa tay, sau đó bước vào phòng phẫu thuật. Mũi anh ngửi thấy mùi thuốc khử trùng quen thuộc, nhưng cảnh tượng trước mắt lại không hề quen thuộc chút nào. Chỉ thấy một nhóm người tụ lại xung quanh bàn mổ, có y tá, trợ lý, cả bác sĩ gây mê, đang tấm tắc khen ngợi một người bệnh nhân đã được cởi sạch đồ.

Bác sĩ Tiêu hắng hắng giọng ho một tiếng: "Làm cái gì đó, các bước chuẩn bị làm xong hết rồi?".

"Bác sĩ Tiêu đến rồi?", y tá Tiểu Triệu như tỉnh cơn mê, vội vàng bước lại, "Phải, chuẩn bị da xong rồi, tóc đã được loại bỏ sạch, khử trùng hoàn tất, gây mê cũng đã xong xuôi".

Tiêu Chiến giơ hai tay lên, để Tiểu Triệu giúp mình mặc đồ phẫu thuật vào. Anh vừa đeo găng tay vừa nghi hoặc hỏi: "Không phải chỉ là nội soi thôi sao, mấy người phấn khích cái gì?".

"Bệnh nhân này vừa nãy được đặt ống thông*, kết quả...", Tiểu Triệu chỉ vào người đàn ông kia, nói, "Bác sĩ tự xem đi".

*Đặt ống thông không liên tục: là một kỹ thuật y tế được sử dụng trong điều kiện bệnh nhân cần quản lý bàng quang tiết niệu ngắn hạn hoặc như một thói quen hàng ngày cho cuộc sống. Đặt ống thông không liên tục được coi là "tiêu chuẩn vàng" để làm trống bàng quang y tế.

Tiêu Chiến nhàn nhạt quét mắt qua, phát hiện trên người bệnh nhân này quả thực có cả một câu chuyện, đặt ống thông vô cùng không tầm thường, chỉ thấy phía trên chỗ đó xăm một câu "Trở ra bình an", bộ phận sinh dục còn được đính cườm*, cảnh tượng cực kỳ ngoạn mục.

*Đính cườm bộ phận sinh dục: là một hình thức sửa đổi cơ thể, thực hành chèn vĩnh viễn các hạt nhỏ làm bằng các vật liệu khác nhau bên dưới da của bộ phận sinh dục, của labia, hoặc trục hoặc bao quy đầu của dương vật.

Lúc này, toàn bộ người trong phòng phẫu thuật đều vây quanh con chim cu kia nén cười, ngay cả bác sĩ gây mê kinh nghiệm dày dặn cũng ngạc nhiên đến mức cả khuôn mặt đỏ hồng, mở miệng nói thẳng: "Có đau không vậy trời", chỉ có một mình Tiêu Chiến là vẫn đứng yên không động đậy. Bác sĩ Tiêu trấn tĩnh kéo cái chăn phẫu thuật màu xanh nhạt, trấn tĩnh phủ lên cái chỗ "Trở ra bình an" kia, trấn tĩnh liếc nhìn mọi người, sau đó mở miệng nói: "Cứ làm quá lên".

Tiêu Chiến chính là sự tồn tại như vậy ở nhất viện* của Sư Thành. Y tá Tiểu Triệu là người đầu tiên gọi anh là "Đóa hoa cao lãnh", sau đó ai nấy đều cho rằng cách gọi này không có vấn đề gì, bởi vì dù sao anh cũng đủ đẹp trai, đủ ưu tú. Tiêu Chiến xuất thân từ gia đình bác sĩ, 28 tuổi tốt nghiệp tiến sĩ vào làm ở bệnh viện, 32 tuổi trở thành bác sĩ điều trị chính, 34 tuổi đảm nhiệm chức vụ phó chủ nhiệm. Bản lý lịch cuộc sống như thế này quả thật vô cùng hoàn mỹ, Tiêu Chiến sẽ không trì hoãn thời gian của cuộc đời mình.

*Giống như nhất cao dị á mn, nhất viện là bệnh viện đầu tiên, mà dài quá để vậy cho lẹ ha.

Đàn ông độc thân kim cương ở độ tuổi này thường bị các cô dì chú bác trong bệnh viện giới thiệu đối tượng, có điều Tiêu Chiến trước giờ vẫn luôn từ chối. Mà trong tình huống như vậy, người "từ chối" hầu như đều sẽ bị bàn ra tán vào, bảo rằng quá "kiêu ngạo", quá "tự cao", hay "mắt ở trên trời", nhưng Tiêu Chiến thì không, bởi vì anh luôn duy trì mối quan hệ hòa hợp với tất cả nữ nhân viên trong bệnh viện, mà đàn bà chính là nguồn cơn của tin đồn, là trạm phát thanh hình người di động.

[EDIT | BJYX] Bố dượng của mặt trờiWhere stories live. Discover now