Chương 7

7 1 0
                                    

Cửu Án và anh vừa bước vào nhà thì con mèo ba tư đắt tiền của nhà anh liền chạy ra ôm lấy cô. Nhưng trên miệng nó lại gặm một chiếc áo lót. Mà chiếc áo lót đó còn là của cô. Thấy vậy Phong Hàn liền đen mặt.Quay lại nhìn cô với ánh mắt vô cùng khinh bỉ. Bầu không khí vô cùng đằm đằm sát khí và tất nhiên nó phát ra từ Phong Hàn. Khoảng vài phút sau, anh liền cười đểu, quay lại ghé sát vào tai cô thì thầm.

"Thích chơi gái, vậy mà lại có hứng thú với tôi. Con người cậu đúng là khó đoán ghê"

Anh cố kéo dài từ "ghê", ai nghe cũng thấy đỏ mặt và tất nhiên cô không thể bị vào thế bị động như thế này được. Liền đưa tay lên vuốt ve cằm của anh. Ánh mắt vô cùng ma mị. Trả lời anh với giọng nói hết sức biến thái.

"Sao thế? Anh cảm thấy buồn vì tôi có hứng thú với nữ nhân ư? À nói cho anh nghe luôn, tôi thích nằm ở bên trên hơn"

Hiểu ra được những từ ngữ của cô. Anh liền đỏ mặt, quay lại lườm cô rồi đi xung quanh căn nhà. Thấy vậy Cửu Án liền nhanh tay lấy lại cái áo lót từ miệng con mèo ném vào gầm sofa, rồi ôm con mèo đáng ghét này theo sau anh. Vừa đi, cô vừa thúc dục anh mang con mèo này về.

"Tống thiếu à, trời tối đi về rất nguy hiểm. Tôi nghĩ anh mau về thì hơn. Tôi nghĩ con mèo này chắc đã rất nhớ tiểu thiếu gia nhà anh rồi. Mau mau mang nó về đi."

"Cậu lo cho tôi sao"

"Đúng vậy, nên anh mau về đi"

"Được, nếu cậu sợ tôi về không an toàn thì tối nay tôi ngủ ở đây"

Cô có nghe nhầm không vậy. Tên Tống Phong Hàn này nghe nói mắc bệnh sạch sẽ mà. Sao hôm nay đến nhà cô bệnh của hắn không tái phát mà chết đi. 

"Sao có thể để Tống thiếu ở nhà tôi chứ. Với lại nhà tôi không có đủ phòng đâu"

Mồ hôi trên mặt cô đã bắt đầu rơi rất nhiều rồi. Cô gần như sắp khóc tới nơi rồi. Thấy được biểu hiện không muốn cho khách ở lại nhà của cô. Tuy khó chịu nhưng anh lại cảm thấy rung động. Thôi tha cho cậu ta một lần vậy. vừa nghĩ xong anh liền thở dài. Đến gần cô cầm vào cô con mèo bằng một tay. Tuy không đồng ý với hành động này nhưng con mèo vẫn phải nằm im vì nó biết không nên đụng phải ma vương. Sau đó đi ra ngoài thay giầy vào. Nhìn thấy hành động đi ra khỏi nhà của cô này của anh, cô vui không ngừng. Chiến lược rưng rưng nước mắt của cô thật là lợi hại mà.

Sau đó cô tiễn anh ra tận xe. Thấy anh bước vào xe không quên nháy mắt chu mỏ tạm biệt anh. Thấy cô bước vào nhà thì mặt của Phong Hàn liền đỏ lên vì hành động lúc nãy của cô. Nó thật sự rất đáng yêu. Anh bắt đầu lẩm bẩm.

"Sao tim của mình lại đập nhanh khi thấy cậu ta? Sao cậu ta lại đáng yêu như vậy chứ? Cậu ta luôn làm hành động đó với người khác ư?"

Hàng vạn câu hỏi anh đặt ra cho một người mà đến cả lí lịch, Tống Phong Hàn anh tìm cũng không ra. Thấy Tống thiếu của mình cứ lẩm bẩm một mình, còn đỏ mặt khi nhìn thấy tên nhóc Cửu Án đó nữa. Đừng nói Tống thiếu nhà anh bị gay thật nha. Vừa suy nghĩ tới đấy thôi thư kí Mộc liền đen mặt. Lắc đầu ngoay ngoáy, cố gắng lái xe thật nhanh về biệt thự.

*Nhà của Cửu Án*

"Alo,được rồi. Nhất định sẽ có hợp đồng của Tống Phong Hàn. Ey cậu nhất định phải tin tưởng tôi chứ. Okk. Bye nha"

Sau khi nghe điện thoại với trợ lí của cô ở bên nước F liền muốn đi tắm. Nhất định lần này sản phẩm game của cô phải thích ứng hoàn hảo với dòng điện thoại sắp ra mắt của Tống thị. Không để công ty của ba mẹ con họ cướp đi được,

*Rào, rào*

Tiếng nước trong phòng tắm vang lên. Rải băng cuốn ngực này càng ngày càng chật nhỉ. Nhưng nó không hề đau, chỉ là vô cùng khó chịu. Cô đã quen với nó thật rồi. Mà cô nghĩ lại thì tên Phong Hàn này thú vị phết nhở. Cô có hứng thú với hắn rồi đấy.

*Tại nhà của Phong Hàn*

"Hai về rồi sao. A hai thực sự mang con mèo về cho Tiểu Nhất này. Cảm ơn hai"

"Không có gì. Mau cho nó đi tắm đi"

"Vâng "

Sau khi thấy Tiểu Nhất đi vào phòng. Anh liền vào phòng bếp nấu một cái gì đó lót bụng. Thật sự suy nghĩ nhiều về thằng nhóc này đã khiến anh đói bụng lắm rồi. Đang ăn thì tiếng điện thoại vang lên.Có tin nhắn, là của thằng nhóc đó.

"Tống thiếu về an toàn chứ"

"Sao muốn tôi quay lại để làm ấm giường cậu à"







Вы достигли последнюю опубликованную часть.

⏰ Недавно обновлено: May 21, 2020 ⏰

Добавте эту историю в библиотеку и получите уведомление, когда следующия часть будет доступна!

Tống Thiếu, Ngài Bị Gay Ư??Место, где живут истории. Откройте их для себя