Chap 18: Vì bản mèo là giống đực

153 21 7
                                    

Trong tâm chí mèo Karma hiện tại, quán cà phê có cái biển hiệu hình đầu mèo màu hồng dễ thương kia đang từ từ phóng to ra với tốc độ mắt thường có thể thấy, cứ to dần to dần như muốn đè bẹp mèo đỏ đã bé bằng con kiến ở dưới. Không gian buổi chiều mát mẻ quyện với nắng nhẹ cùng cây cối phối màu ở xung quanh đang chậm rãi thay đổi màu sắc, biến thành một màu tím tối tăm, từng cây xanh xinh đẹp đang thi nhau cử động thân mình, uốn éo thay đổi hình dạng, rễ cây thành đuôi, lá cây thành đầu và tai, cành cây thành chi, thân cây là thân, tất cả chúng đã tự mình biến đổi thành hàng loạt giống mèo quý hiếm đắt tiền với bộ lông óng mượt thường xuyên được chả chuốt khác xa với mèo đỏ lông bị cứng do không chịu sóc. Lũ mèo ấy hiện ra từ những cái cây, đương sẽ to như chúng, một con trong số đó nhấc một bên chân trước, chậm rãi hướng đến vị trí của mèo Karma, giơ lên trên đầu nó, sau đó tàn nhẫn đạp xuống…

-Karma!

Mèo đỏ giật mình thoát khỏi ảo tưởng của bản thân, ngơ ngác nhìn mèo Nagisa đã ngoan ngoãn để yên cho chị gái bế vào quán cà phê, lo làng nhìn nó.

-Sao mày lại đứng đó, tao đã cố gọi mày mãi- mèo xanh bị ôm chặt không xuống được, chỉ có thể ngó qua vai Aguri nói chuyện cùng mèo Karma.

-Karma, nếu muốn đứng đó thì để ta và Nagisa vào trước- chị gái cúng rất biết phối hợp nhắc nhở một câu, chân đã lén tăng tốc, mặc kệ mi.

Cô không hề gặp khó khăn để nghĩ ra lí do khiến cho mèo đỏ sững người cả nửa ngày trời, con mèo đó thê nô mức quên cả bản chất rồi.

Mèo Karma phải mất thêm một lúc mới có thể ý thức được tình hình, vội vàng chạy theo mèo Nagisa đã gần vào đến nơi.

Café Cat thật không hổ là café cat, nhìn đâu cũng thấy mèo, rất đa dạng, rất phong phú và mèo Karma có cảm giác nó đã thua từ khoảng khắc bước chân vào nơi này. Đập vào mắt nó đầu tiên là một con mèo đực Manie coon với màu lông nâu chocolate quý phái, lông dài dài mượt đầy chất quý tộc, nó đang được rất nhiều cô gái cũng như mèo cái vây quanh. Con mèo đó rất hòa đồng, nó thân với bất cứ ai lại gần nó, dụi đầu vào tay họ, lại ngồi trên lòng họ, mặc họ tùy ý vuốt ve.

-Với tính cách đó thì nó sẽ là một con mèo dịu dàng biết thấu hiểu, chưa kể có thể sẽ hơi bám người, một lựa chọn tuyệt vời cho những nàng mèo cái- Aguri không biết từ khi nào đã ở bên cạnh mèo đỏ, chậm rãi rỉ tai những nhận xét. Cô muốn khiến cho mèo Karma bị áp lực về sự truyệt vời của những con mèo đẹp mèo làm cho sụp đổ

-Ai bảo cô thế, ngu ngốc. Nó chả ưa gì cái bọn ở xung quanh nó hết, nhưng mà nó cũng không ghét, nó chỉ không thèm để ý. Lấy nó như lấy cục gỗ, con mắt nào của cô thấy tuyệt?- mèo đỏ khinh thường phản bác lại chị gái, nó chỉ cần liếc mắt liền có thể nhận ra mặt thật của mấy con mèo nhà.

-Vậy Scottish Fold thì sao, hiền lành dễ gần, lại năng động, được rất nhiều người yêu thích nha.

-Cái gì mà hiền lành dễ gần, sợ người đến đứng cả hình rồi, ở đâu cô thấy nó năng động.

-Ragdoll?

-Muốn bại sản vì mua đồ ăn cho nó thì cô cứ tự nhiên. Đã lười còn ham ăn, cô chủ chỉ cần một người là đủ.

-… Được rồi, vậy ngươi đi tìm cách làm cho cục lông chú ý đến ngươi đi, ta sẽ giúp ngươi canh chừng, cứ thoải mái- chị gái buồn rầu bỏ cuộc, cô thực sự đã đánh giá thấp con trai mình. 

Tuy nhiên có chuyện cô cần phải đính chính lại. Con mèo thê nô bại não kia đã sai lầm khi nghĩ rằng cô sẽ chết nghèo khi nuôi một con Ragdoll. Sự thật là chưa cần nuôi Ragdoll cô đã chết nghèo rồi! Nó thì nghĩ nó ăn ít lắm chắc, một bữa của nó phải bằng ba bữa của cục lông, chưa kể đồ ăn cho mèo bình thường nó sẽ không ăn, chỉ ăn đồ ăn cho mèo đắt tiền, đồ ăn vặt, ổ mèo, đồ chơi, đồ vệ sinh cho hai đứa con đã lấy mất gần một tháng lương. Thấy không, Aguri đã là ma nghèo từ lâu, không cần con trai thê nô nhắc nhở thêm!

Cô đã thua ở lần gây ly gián, nhưng là tình địch, chị gái vẫn biết phải tách mèo Nagisa ra khỏi nguy cơ. Mèo xanh không phải con mèo thân thiện nhưng lại là con mèo ngây thơ, nếu không cẩn thận sẽ bị lừa đi mất, tới lúc đó con mèo thê nô đến hỏng não nhất định không dừng lại ở việc cào hỏng mặt cô.

-Nhớ để Nagisa tránh xa mèo đực ra, mèo cái thì cứ kệ đi- mèo Karma nhận nhiệm vụ của mình, lắc đuôi đi tìm mèo cái, không quay đầu mà dặn.

-…… Sao nó lại tự tin như thế được? Lỡ cục lông lại thích mèo cái?

-Không có khả năng- mèo đỏ dừng bước, lạnh lùng quay lại nhìn Aguri

-Vô lý, ngươi nói một cái lý do thuyết cho mama nghe xem!

-Còn vì sao, vì bản mèo là giống đực- nói rồi liền đi thật, bỏ lại chị gái còn tự bực mình vì không thể hiểu được ý nghĩa.

Tuy nhiên con trai đã khẳng định thì thật sự là thế, nhiệm vụ của cô chính là bảo vệ cục lông khỏi đám mèo đực, phần còn lại là của con trai, cô không quản.

Trong lúc đó, mèo Nagisa đang gặp phải một khó khăn lớn.

____________________________

Đôi lời tác giả

Chap này có cảm giác bị miễn cưỡng quá ấy. Kiểu như ăn bưởi mà vị chua với vị ngọt nó tách ra ý, chua ra chua ngọt ra ngọt...... Ăn mà muốn khóc :)))
Hờ hờ. Mấy ngày nay suốt ngày ăn chuối vs xoài, thèm ăn bưởi quá :)))

Thực ra bản thảo của chap này Nor đã viết xong từ lâu rồi, nhưng mà lúc đó chưa đăng được nên là cứ phải để tạm đó. Kết quả là quên béng mất :333333. Hị hị, sorry các cậu nha!

[Fanfic][KarNagi] Neko nekoHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin